1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không Thể Quên Em - Kim Đại (ĐÃ CÓ EBOOK)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 45.2

      Lâm Uyển rất buồn bực, càng buồn hơn chính là, lúc mở điện thoại ra mới phát là ở đây hề có tí sóng nào.Hiển nhiên là di động của Trung Quốc phát huy được tác dụng ở đây rồi…Ngay cả việc gọi cho mẹ cuộc điện thoại cũng làm được.

      Tất cả là tại Tằng Tuấn, dùng nụ cười của mình để lừa gạt tới nơi này!

      lát sau, Lâm Uyển nghe thấy tiếng mở cửa, Tằng Tuấn chống gậy đến.Lâm Uyển rầu rĩ liếc cái, Tằng Tuấn cũng câu gì.

      Lâm Uyển rất tò mò hiểu Tằng Tuấn làm gì để khiến họ phải múa hát hoan nghênh đến như vậy. hỏi : “Tằng Tuấn, những người đó hình như rất vui mừng chào đón ?”

      Tằng Tuấn bỏ gậy xuống, cởi áo khoác ngoài : “ đưa tới đây các thiết bị kỹ thuật và nhân viên để khai thác mỏ quặng, còn giúp bọn họ xây dựng bệnh viện trường học, bọn họ đối với như vậy cũng chưa tính là gì.”

      Lúc cởi quần áo, Lâm Uyển theo bản năng nhìn xuống chân , tuy hai người thân mật với nhau nhiều lần, nhưng vẫn chưa nhìn được kỹ chân của Tằng Tuấn.Lúc này nhìn thấy, Lâm Uyển phát chân của có gì bất thường, chỉ khác chỗ là trông có vẻ cứng nhắc và yếu ớt.

      giống với bên chân bình thường kia, lúc muốn cởi giày bên chân bị tật, thường phải khom thắt lưng thấp xuống mới được.

      Tằng Tuấn chắc cũng nhìn thấy ánh mắt của , song cũng gì, vẫn như cũ tiếp tục động tác của mình, dáng vẻ rất ung dung bình thản.Sau khi cởi áo khoác, lại ra hiệu ý bảo lấy áo ngủ cho mình.Tuy rằng cần , nhưng dù sao hai người cũng ở với nhau khá lâu, nên rất nhiều chuyện trở nên ăn ý.

      Lâm Uyển chạy nhanh từ giường xuống, mở tủ quần áo lấy đồ ngủ đưa tới cho .

      Thấy tâm tình tệ, Lâm Uyển do dự lát mới dám hỏi : “Lần này có phải có rất nhiều chuyện phải giải quyết hay , chúng ta phải ở đây tầm bao lâu?” Nếu như phải ở đây để khai thác mỏ gì đó chắc phải rất lâu mới có thể trở về.

      Tằng Tuấn rất tự nhiên vỗ tay lên gối, ý bảo nằm xuống, mặt khác lại : “Lâm Uyển, lần này chúng ta chỉ du lịch thôi.”

      Lâm Uyển kinh ngạc, yên lặng há miệng thở dốc, hồi lâu cũng nên lời.

      Tằng Tuấn vẫn thản nhiên tựa nửa người giường, dáng vẻ như thư giãn, hiển nhiên muốn giải thích cho Lâm Uyển lý do mà muốn du lịch ở cái nơi hoang vu này.

      Lâm Uyển trợn tròn mắt, còn trông mong là khoảng ba bốn ngày có thể trở về, bây giờ biết phải chờ bao lâu nữa đây!

      Lâm Uyển nén giận : “ muốn tới nơi xa thế này để nghỉ phép ít nhất cũng phải cho em tiếng với mẹ chứ… làm vậy em…em phải giải thích với mẹ sao đây…”

      đồng ý mỗi tuần trở về thăm mẹ lần mà!

      Nhưng mà chung quy lại cũng dám tức giận làm ầm ĩ, lúc ở trong nước sợ Tằng Tuấn muốn chết, tới nước ngoài lại càng sợ bỏ mặc lại mình.

      Thấy tức giận, Tằng Tuấn liền lấy di động của mình ra, nhàng với : “Số điện thoại nhà em.”

      Lâm Uyển ngoài ý muốn quay đầu lại, thấy cầm di động. lập tức ngồi bật dậy số điện thoại nhà cho , đầu dây bên kia có tín hiệu.Lúc cầm điện thoại của , mới thấy ra cái điện thoại to như cục gạch này của lại lợi hại đến vậy, ở đây mà vẫn có tín hiệu!

      Lâm Uyển alo tiếng, giọng của mẹ nghe rất ràng, có tạp .Mẹ của sớm gọi cho nhưng được, hỏi : “Sao con lại tắt máy, mẹ gọi vài cuộc mà được…”

      Lâm Uyển trong lòng buồn bã, nén giận liếc nhìn Tằng Tuấn ở bên cạnh, bất đắc dĩ : “Mẹ, sắp tới con thể tới thăm mẹ được, gần đây có nhiều việc cần con xử lý, hơn nữa sóng điện thoại của con cũng tốt, nếu mẹ có việc gì gọi cho con theo số này.”

      Mẹ Lâm Uyển với thêm vài câu, hiển nhiên rất hài lòng với việc Lâm Uyển lại giữ lời hứa.Lâm Uyển rất tủi thân, cúp máy xong, lại ai oán mà lườm Tằng Tuấn thêm cái nữa.

      cố gắng nhẫn nhịn, đắp chăn vào chuẩn bị ngủ, nhưng Tằng Tuấn lại đứng dậy tắm.Lâm Uyển càng khó chịu, cứ nghĩ người này chắc cũng bị ảnh hưởng đôi chút của việc chênh lệch múi giờ, nhưng suốt cả ngày nay vẫn rất bình thường khỏe mạnh.

      có biết là ở đây chênh lệch sáu tiếng so với Bắc Kinh hả!

      Chờ Tằng Tuấn ra ngoài, Lâm Uyển liền trùm chăn giả vờ ngủ.Nhưng chỉ trong nháy mắt, Tằng Tuấn lại xốc chăn của lên, người vẫn mặc bộ trang phục thay máy bay.

      Đó là bộ váy may theo kiểu sườn xám của Trung Quốc, kiểu dáng vừa thanh lịch lại vừa trang nhã.Tằng Tuấn chậm rãi đánh giá , sau đó bắt đầu cởi váy của ra, mới đầu còn nhàng mà tháo từng nút thắt.

      Lâm Uyển kiên quyết nhắm chặt mắt lại.Mặc kệ Tằng Tuấn có khiêu khích thế nào vẫn thèm phản ứng lại.

      Dần dần Tằng Tuấn còn kiên nhẫn nữa, trực tiếp xé toang cổ áo ra, rất nhanh Lâm Uyển bị lột bỏ hết.

      Đến lúc này Lâm Uyển cũng thể giả vờ ngủ nữa, vội vàng ngồi bật dậy, hai tay che lại ngực mình, hai mắt bốc hỏa trừng mắt nhìn Tằng Tuấn.

      Tằng Tuấn cũng nghiền ngẫm nhìn lại .

      Lâm Uyển cảm thấy sau lưng bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, hơn nữa lại nghĩ đến vấn đề quan trọng, cho nên liền sợ hãi lui về góc giường, mặt trắng bệch thương lượng với Tằng Tuấn : “Tằng Tuấn, muốn làm cũng được, nhưng lần này… có thể mang áo mưa …”

      Tằng Tuấn quỳ chân lên giường, chân đứng dưới sàn. thấy ánh mắt của Lâm Uyển khẽ lướt qua túi hành lý phía bên kia, liền hiểu ngay là để áo mưa vào trong đó.

      Lâm Uyển lần này thông minh hơn, đợi Tằng Tuấn đáp lời, nhanh chóng chạy đến lấy hộp bao cao su ra, giống như cố gắng khuyên nhủ người bạn nghịch ngợm của mình phải biết ngoan ngoãn nghe lời.

      Chuyện này nếu như là trước kia có đánh chết cũng làm, nhưng bây giờ được! Vì muốn xảy ra tai nạn chết người, đành phải mặt dày mà hành động thôi.

      Lâm Uyển quả giống như nhân viên tiếp thị sản phẩm, cố gắng đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng bao cao su.

      xem này, ở đây có rất nhiều chủng loại nên gây nhàm chán, còn có thể điều chỉnh kích cỡ phù hợp…Loại siêu mỏng này cực kỳ tốt, được làm từ cao su thiên nhiên…” cố gắng cười , vẻ mặt nịnh nọt : “ thấy , hoàn toàn có cảm giác khó chịu khi mang vào… này có ghi nè…Hơn nữa còn có thể cảm thụ nhiệt làm gia tăng tình thú, giúp bạn cảm thụ được xúc cảm chân thực nhất…Có mùi hoa quả này, còn cả mùi ô mai nữa…” ( :))))))) )

      đến đây, Lâm Uyển còn cảm thấy hiểu nổi, vị hoa quả cái quái gì hả, chẳng lẽ trước khi đeo vào còn phải ngửi cái sao.

      Cuối cùng Tằng Tuấn khẽ cười nhìn , ánh mắt chợt lóe lên, Lâm Uyển hiểu ngay được suy nghĩ bên trong của là gì.Sắc mặt dần thay đổi, bên kia Tằng Tuấn lại rất hứng thú cầm lấy hộp áo mưa vị trái cây, yên lặng ngồi ngâm cứu, hơn nữa còn để ý đến cả các hộp khác nữa.

      Lâm Uyển hơi hối hận, có lẽ nào đêm nay rất thê thảm…

      Tằng Tuấn mặc kệ sắc mặt trắng bệch của , giơ tay ra tìm tìm trong đống hộp bao cao su, cuối cùng lấy ra hộp hương quýt, sau đó quơ quơ trước mặt Lâm Uyển : “Dùng cái này, em tắm rửa , chờ em.”

      Lâm Uyển muốn phát điên rồi, đứng yên đó nhúc nhích, đôi mắt trông mong tội nghiệp nhìn Tằng Tuấn, hy vọng có thể giơ cao đánh khẽ lần.
      Tằng Tuấn lại giống như bị khơi mào hứng thú, khẽ nhếch miệng, đùa : “Nếu em thích dùng nữa.”

      …” Đến lúc này mà còn từ chối được nữa sao.

      Lâm Uyển biết mang thai lúc này là điều hay ho gì, dù có thế nào cũng phải giữ cho mình nửa cái mạng mới được!!

      Lâm Uyển biết mình bước vào phòng tắm như thế nào, lòng bàn chân của run bắn lên, ánh mắt cũng tìm thấy tiêu cự.

      Lúc tắm xong, Tằng Tuấn chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn mỗi là vẫn giống như sắp phải đánh giặc vậy.Lâm Uyển sống dở chết dở tới, mặt biến sắc cầm lấy bao cao su trong tay .

      Nó được gói trong túi , cũng là lần đầu tiên tiếp xúc với vật này. biết nên làm thế nào, nhưng cũng thể trốn được, chần chừ lúc mới dám bóc ra, dưới ánh mắt nóng lòng của Tằng Tuấn, Lâm Uyển lấy vật kia ra ngoài.

      Xúc cảm sờ vào rất kỳ lạ, song cũng dám sờ vào nhiều, chỉ cầm cái rồi đặt xuống, còn hy vọng rằng Tằng Tuấn tự mình mang vào…

      Cuối cùng Tằng Tuấn lại lên tiếng : “Giúp .”

      Ngữ khí của hoàn toàn phải là mệnh lệnh, nhưng Lâm Uyển phải liều mạng mà chấp hành nhiệm vụ, bởi vì phải bảo vệ cho chính mình thôi.

      Nhưng mà đeo cái này vào kiểu gì đây, Lâm Uyển lắm, nhưng cũng dám ngồi nghiên cứu, đối với vật này thể nhìn thẳng được…

      rất xấu hổ, dù lúc trước thân mật nhiều lần, nhưng chuyện này vẫn là lần đầu tiên gặp phải.

      Lại đến ai kia có việc gì làm lại ngồi cười cợt nhìn , mỗi lần làm đều chỉ hận thể nhắm mắt lại, nhưng lần này tốt rồi, càng sợ nó càng tới, phải muốn nhìn sao, lần này cho nhìn thỏa thích luôn!!

      cứ nghĩ sau khi mở ra chỉ cần tùy tiện mang vào là xong, nhưng hiểu có vấn đề gì về cách làm mà Lâm Uyển mãi vẫn chưa đeo vào được, ngược lại còn đem bao rơi xuống đất.

      Hơn nữa việc đeo bao cũng sống bằng chết, xúc cảm kia là…

      Lâm Uyển đầu đầy mồ hôi, hơn nữa rất cẩn thận rồi, nhưng lúc giúp đeo vẫn sơ ý đụng phải cái thứ rắn chắc kia, vì thế trông nó càng ngày càng to ra…

      Giống như sắp nổ tung ra vậy…

      Lòng bàn tay của Lâm Uyển ướt đẫm, lúc nào còn cách nào, đành nhanh chóng cầm lấy cái hộp rồi xem kỹ hướng dẫn sử dụng.Quả nhiên là làm đúng cách, Lâm Uyển liền hít sâu hơi.

      Lúc đối mặt lại với Tằng Tuấn, Lâm Uyển bỗng phát nhìn chớp mắt.Khác với vẻ nôn nóng thúc giục, Tằng Tuấn trái lại rất vui vẻ, khóe miệng vẫn khẽ nhếch lên, ánh mắt cũng trở nên tà mị.

      hề giục , hiển nhiên là rất hưởng thụ quá trình này.Lúc chờ nghiên cứu vỏ bao, còn tự mình điều chỉnh lại tư thế cho thoải mái, hai tay gối sau đầu nhìn .

      Lâm Uyển lại hít sâu hơi, tuyệt đối được phép làm sai, nếu thể bảo vệ chính mình! Nhất định phải mang được, mới tránh được việc mang thai!

      Nghĩ vậy cẩn thận làm theo từng bước chỉ dẫn, trong lòng thầm bội phục khả năng giữ bình tĩnh của bản thân.

      Lần này rốt cục đeo được bao cho Tằng Tuấn rồi.Tuy nhiên lúc đeo xong, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, Tằng Tuấn vẫn nằm im đó, có ý định làm bước tiếp theo, dáng vẻ kia ràng là đợi chủ động.

      Lâm Uyển nhắm mắt lại, trong người giống như có tảng đá đè nặng. thể qua đó, Tằng Tuấn rất ung dung chờ , hề có chút mất kiên nhẫn.

      Lâm Uyển hít sâu lấy dũng khí, thử động chút, nhưng vừa chạm vào liền chịu nổi. vốn là người bảo thủ, bị người mình thích bắt buộc, phát sinh quan hệ đáng thương lắm rồi.Bây giờ còn muốn chủ động, chắc sắp hỏng mất!

      ngẩng đầu lên nhìn Tằng Tuấn, giọng cầu xin : “Tằng Tuấn, có thể đổi lại …Tư thế nào em cũng đồng ý…Nhưng như vậy em chịu nổi…”
      Tằng Tuấn đáp lời, Lâm Uyển hiểu có phải làm bằng gỗ hay , đến lúc này rồi mà vẫn còn có thể nhịn được.

      Lâm Uyển đành bất chấp chủ động ngồi lên người Tằng Tuấn, sau đó cúi xuống hôn lên môi .Nụ hôn của hề có chút kỹ thuật nào, chỉ muốn cố gắng dụ dỗ Tằng Tuấn, để tra tấn mình nữa, thích bị bắt buộc như vậy, đối với những người nhau chuyện này rất tuyệt, nhưng lại giống họ, chán ghét khi bị đối xử như thế.

      Sau khi được chủ động hôn, Tằng Tuấn bỗng nhiên ngăn lại. khẩn trương tiến vào, cũng trêu chọc khiêu khích , chỉ cúi xuống đè chặt Lâm Uyển.

      Lâm Uyển cảm thấy trời đất quay cuồng trận, bỗng chốc thấy hơi đau, Tằng Tuấn lại dùng răng khẽ ma sát nơi mềm mại kia của .

      Lâm Uyển giật mình ưỡn người ra, ý định muốn tránh né , nhưng chân ngay lập tức bị kìm chặt lại, môi lưỡi của càng sâu thăm dò hơn.

      Lâm Uyển máu dồn lên não khiến cho mặt nóng bừng, biết việc này có thể đạt tới kích thích tới mức nào, hơn nữa loại kích thích này khiến cho người ta hưng phấn đến chịu nổi.

      bị động tác của làm cho sợ ngây người, chân tự chủ được mà giơ lên, tất cả cảm xúc đều bị phóng đại đến vô hạn.

      May mắn rất nhanh Tằng Tuấn bắt đầu trận tiến công khác, sau khi liếm hôn bộ phận mẫn cảm của , lại đè xuống bắt đầu hành động.

      Lúc Lâm Uyển bắt gặp ánh mắt , cả người giống như bị lửa thiêu. dám nhìn nữa, liền lấy tay che mắt mình lại, thế nhưng mặc kệ có muốn nhìn hay cơ thể của hai người vẫn vô cùng ăn ý, mang đến cho đối phương những xúc cảm tuyệt vời nhất…
      tieunai691993, Chris, 1620thuy26 others thích bài này.

    2. ngoccam

      ngoccam Member

      Bài viết:
      41
      Được thích:
      64
      trùi ui hot hot hot quớ :yoyo21::yoyo21::yoyo21::yoyo21: giải nhiệt thôi
      yunaxhdpNgân Nhi thích bài này.

    3. yunaxhdp

      yunaxhdp Active Member

      Bài viết:
      163
      Được thích:
      203
      :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Ngân Nhiyuna thích bài này.

    4. yuna

      yuna Active Member

      Bài viết:
      109
      Được thích:
      168
      cấp cứu, cấp cứu đêêêêêêê:dead::dead::dead:
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      Nắng nóng ma còn gặp cảnh hot ta chết mất wa. Cơ mà vẫn thix. Tks nàng
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :