1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      chẹp tối lên fai tìm mấy cái stock hot hot tí để chuẩn bị làm Pic chương Hot :th_6::th_6::th_6:
      Bebj91, Haruka.Me0, Tuyết Nguyệt5 others thích bài này.

    2. Diệp Duệ Linh

      Diệp Duệ Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      367
      Được thích:
      481
      Ờ hóng cái hot của nàng :tungtung::tungtung::tungtung:

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Ta cố gắng sáng mai post sớm 1c truyện này phục vụ các ngừi đệp nhé :th_111::th_111::th_111:

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @OrchidsPham mấy cái hót ,lựa em nào bikini hay kiss ,ta khoái đọc mấy cái ấy :03::03:

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 5

      [​IMG]

      Chu Bình nhìn là La Duyệt Kỳ kìm nén tức giận : “ cũng cần tức giận, những chuyện thế này đều là tình tôi nguyện, tôi chẳng qua chỉ câu như vậy, về phần có đồng ý hay đều do quyết định, về trước , ba ngày sau chúng ta bàn lại.


      La Duyệt Kỳ tức đến mức ruột gan sắp bùng cháy luôn, cố gắng nhịn xuống về phía cửa, nhưng khi tay đặt nắm cửa cuối cùng cũng bùng nổ, xoay người lớn tiếng : “Đây là bộ mặt của tổ điều tra đúng ? Tôi cho ông biết, cần ba ngày, ngay bây giờ tôi có thể trả lời ông, ông căn bản là suy nghĩ đứng đắn, tôi tin đời này có nơi lí lẽ, ông muốn tôi bán đứng bản thân, chuyện đó là thể!” xong liền mở cửa ra rồi dùng hết sức sập mạnh nó về.


      Đúng là đồ bại hoại, xem ra lần sau mình mà còn tiếp xúc với tổ điều tra nên ghi lại mới được, nếu bản thân mình đồng ý với tên Chu Bình kia cho dù bản thân mình ràng trong sạch cũng chẳng có ai tin nữa.


      La Duyệt Kỳ bất an đến tận lúc ra về, ra khỏi cửa đài truyền hình chút, quả nhiên lại thấy Mạc Duy Khiêm đường, xem ra người này cũng có chữ tín chút, phải chỉ suông mà thôi.


      “Chúng ta tiếp tục đề tài hôm qua nhé.” Mạc Duy Khiêm sóng vai bước cùng La Duyệt Kỳ.


      Nếu ngày hôm qua La Duyệt Kỳ còn có vẻ đồng ý kể với Mạc Duy Khiêm lời cử chỉ của Chu Bình hôm nay làm cực kỳ thích và sinh lòng nghi ngờ, những người này giống như lời Trương Bội Ninh mà, họ căn bản phải đến để tra xét mà là dùng công việc để thỏa mãn dục vọng cá nhân.


      Cho nên khi đối mặt với Mạc Duy Khiêm lần nữa, La Duyệt Kỳ lại kiểm soát lại mỗi câu của mình lần nữa, thể đề phòng việc xuất thêm tên ngụy quân tử.


      Vì thế ngoại trừ việc đem tình cảnh gặp gỡ ngày Vu Đức Thăng xảy ra lại lần La Duyệt Kỳ thèm thêm gì nữa.


      Dường như nhận ra thay đổi thái độ của La Duyệt Kỳ, Mạc Duy Khiêm hỏi: “Có phải là có tâm ?”


      có gì, sao đột nhiên lại hỏi vậy?”


      Mạc Duy Khiêm mỉm cười : “ Chỉ là tôi cảm thấy hôm nay yên lặng hơn rất nhiều, giống với hôm qua muốn ra suy nghĩ của bản thân. Nghe hôm nay Chu Bình mình tìm đến chuyện, nếu có chuyện gì khó hay khó giải quyết cứ với tôi, tôi dùng hết sức giải quyết giúp .”


      La Duyệt Kỳ nhìn đôi mắt hiền lành của Mạc Duy Khiêm, trong nháy mắt muốn ra cầu vô sỉ của Chu Bình, nhưng lời vừa đến bên miệng vẫn nuốt trở về, khéo mà mấy người này đều là cá mè lứa ấy chứ, bây giờ thăm dò mình cũng nên.


      Cúi đầu im lặng lát, La Duyệt Kỳ mới : “ phải chuyện gì to tát, chỉ là nghĩ chuyện mình, tôi thấy phù hợp lắm.”


      “Cũng đúng, bình thường đều phải có hơn hai người, vấn đề vừa phản ánh tôi nhắc họ chú ý chút. Nhưng mà chuyện của Vu Đức Thăng như thế chắc là cũng làm cho người nhà gặp ít phiền phức đúng ? Dư luận xã hội tôi can thiệp được nhưng phương diện công việc tôi với lãnh đạo đài chú ý hơn chút, để trước khi việc sáng tỏ những người khác gây áp lực cho , cố gắng giảm tối đa gánh nặng cho để có thể chuyên tâm phối hợp điều tra. Bản thân cũng cần kiên cường chút, dù sao xảy ra chuyện cha mẹ mới có thể yên tâm, quan tâm tới người nhà chút đừng để họ lo lắng, tuổi cha mẹ cũng lớn rồi, thân thể mới là thứ quan trọng nhất.


      tràng lời lẽ tỉ mỉ săn sóc này của Mạc Duy Khiên đến tận sâu đáy lòng La Duyệt Kỳ, cắn môi để bản thân biểu ra kích động quá độ.


      “Tôi biết rồi, cảm ơn , tôi cũng rất lo lắng cho cha mẹ tôi, tin tức báo chí đều cố cho họ xem tránh làm họ tức giận, nhưng mà bọn họ đều phải ra ngoài, mấy ngày nay chỉ sợ áp lực mà họ nhận còn lớn hơn cả tôi nữa.


      “Thanh giả tự thanh, quan hệ của và phó đài Trương Bội Ninh thế nào?” Mạc Duy Khiêm thuận miệng hỏi.


      “Trước kia cơ bản là có qua lại, chỉ thông qua thầy Vu mà gặp nhau đôi ba lần thôi, sau khi thầy Vu gặp chuyện may mới liên hệ nhiều hơn, con người sư mẫu tốt lắm, việc thầy Vu gặp chuyện may làm bà vô cùng đau khổ rồi, giờ lại còn phải đối mặt với nhiều chuyện khó chịu như thế. Nhưng rất may là bà tin tưởng nhân cách của tôi, tình cảm của sư mẫu và thầy Vu rất sâu đậm, nên tôi nghĩ chẳng qua là bà tin thầy nên cũng tin cả tôi luôn.”


      Mạc Duy Khiêm nghe xong lại : “Tình cảm vợ chồng tốt như vậy, hai người còn cùng làm ở đài truyền hình, bản thân Trương Bội Ninh có địa vị cao trong việc quản lý tài vụ, nếu Vu Đức Thăng tham ô công quỹ chắc chắn qua được mắt bà ấy. khoan hãy phản đối lời tôi , chúng ta hãy cùng phân tích việc nhé, nếu bức di thư kia là giả, mà Vu Đức Thăng cũng có tham ô, Trương Bội Ninh cũng có thể là biết, vậy có thể nghĩ đến trường hợp hai vợ chồng họ cùng nhau hợp tác làm chuyện này, cũng thể loại trừ khả năng này đúng ?”


      Đối với hiểu biết của bản thân với Vu Đức Thăng khi còn sống, cộng với những biểu của Trương Bội Ninh sau này La Duyệt Kỳ muốn phản đối phân tích của Mạc Duy Khiêm, nhưng đứng ở góc độ rất công bằng mà phân tích cũng phải có đạo lý. Nhưng mà nhớ đến lời mà Trương Bội Ninh với mình trong điện thoại, hơn nữa còn xả bộ dạng xấu xa của Chu Bình hôm nay, La Duyệt Kỳ cảm thấy người ở tổ điều tra vì muốn lập nên công trạng mà muốn chỉnh chết người.


      “Giả thiết của cũng có thể tồn tại, nhưng cũng chỉ là giả thiết mà thôi, cách có thể đừng nghĩ đến ai cũng xấu như vậy được , còn có khi các hoài nghi nhân phẩm người khác cũng nên xem lại cách làm người của mình hay ? Bất kể thế nào tôi cũng tin thầy Vu và sư mẫu, các cứ chụp mũ chủ quan như thế tôi cảm thấy rất võ đoán!”


      Mạc Duy Khiêm nghe La Duyệt Kỳ oán giận, nhìn đầy thâm ý rồi mới : “Suy nghĩ của tôi hiểu, thế này , về chuyện sau khi bức di thư kia xuất , tôi có thể phân tích giúp chút.”


      “Tôi có thể mạo muội hỏi câu chứ? làm công việc này bao lâu rồi?” La Duyệt Kỳ cũng chưa vội kể chuyện di thư mà ngược lại hỏi về Mạc Duy Khiêm.


      cảm thấy khi Mạc Duy Khiêm chuyện với mình luôn tỏ ra rất từng trải, dường như là người cái gì cũng hiểu vậy, nhìn bề ngoài cũng chẳng phải nhiều tuổi, cần đối với như với cấp hay người lớn trong nhà làm gì cả.


      “À, tôi làm thời gian ngắn, cũng hơn 10 năm rồi.”


      thể nào, bao nhiêu tuổi rồi chứ?” La Duyệt Kỳ cảm thấy đối phương giỡn chơi với mình.


      “Lớn hơn 11 tuổi, tôi 36 rồi.” Mạc Duy Khiêm vẫn cười đến hiền lành.


      ra gần 40 rồi, có thể thấy giữ gìn rất tốt cho nên nhìn ra được tuổi lại lớn vậy, cuối cùng La Duyệt Kỳ cũng hiểu ra, mâu thuẫn gì với Mạc Duy Khiêm nữa, liền ra chuyện thẩm vấn mình trải qua.


      Mạc Duy Khiêm chăm chú lắng nghe, chờ La Duyệt Kỳ xong mới hỏi lại: “ vị phó đồn trưởng họ Phạm kia hỏi Vu Đức Thăng có giao gì cho hay ư?”


      “Đúng vậy, hơn nữa chỉ hỏi lần, còn hỏi cả sư mẫu nữa, quan trọng là ngoại trừ bản thảo tin tức thầy Vu giao cho tôi gì cả mà.”


      Ánh mắt Mạc Duy Khiêm nhìn xa xa như tự hỏi về lời mà La Duyệt Kỳ vừa , lát sau mới trả lời: “Tôi hiểu rồi, cũng lên nhà .”


      La Duyệt Kỳ hiểu Mạc Duy Khiêm hiểu cái gì, cũng hỏi nhiều mà trở về nhà.


      Lại qua hai ba ngày, người của tổ điều tra cũng có hành động gì, chỉ tìm lại mấy người kia để chuyện rồi thôi, cũng chú ý nhiều đến La Duyệt Kỳ.


      Cuối cùng La Duyệt Kỳ cũng có thể thở ra hơi, nhưng mà nếu có người của tổ điều tra đến tìm , đều cẩn thận mở chức năng ghi của di động ra phòng ngừa vạn nhất.


      Sau đó lại vì tiện nên mua cái bút ghi mang theo người, nhưng mà Chu Bình sau lần đó cũng tìm nữa.


      Thời gian lâu, lời đồn mới lại nổi nên, tâm trạng mới hơi phục hồi của La Duyệt Kỳ lại chìm xuống tận đáy vực, vốn nghĩ chuyện Vu Đức Thăng làm xong rồi, nào ngờ còn gặp chuyện tệ hại hơn.


      “La Duyệt Kỳ, cũng tài , chuyện của chủ nhiệm còn chưa chấm dứt dính lấy người của tổ điều tra, bây giờ đúng là có suy nghĩ riêng nhỉ, thủ đoạn tồi đấy.”


      La Duyệt Kỳ nhìn Phan Minh Minh : “Tôi chỉ với lần cuối cùng, có chứng cứ hãy , nếu đừng có vu oan cho người khác!”


      “Hừ, tôi vu oan? hỏi xem, bây giờ trong đài ai mà biết lòng thòng với người họ Chu trong tổ điều tra, người ta liên tục tốt cho , nghe vì bảo vệ còn chèn ép phó đài Trương nữa. Phó đài Trương cũng đáng thương, mất chồng còn phải đối mặt với thẩm tra bên , người gây chuyện như toàn thân nhàng, chẳng bị sao cả, đây còn phải là có bản lĩnh sao hả?” Phan Minh Minh nhìn La Duyệt Kỳ đầy chán ghét, cảm thấy người phụ nữ này dựa vào bề ngoài chẳng xuất sắc gì mà chèn ép mình, hơn nữa bây giờ khi xảy ra chuyện lại có thể dựa vào thủ đoạn bẩn thỉu thông đồng với người trong tổ điều tra, đúng là làm người ta ghê tởm thôi mà!


      La Duyệt Kỳ vì có chút cố kỵ nên dám cùng bất kỳ ai chuyện liên quan đến Vu Đức Thăng, cho nên khi nghe Phan Minh Minh khỏi giật mình: “ gì cơ? Phó đài Trương bị làm sao?”


      còn giả bộ hồ đồ sao? Nghe người họ Chu đó toàn lực muốn xâm nhập điều tra phó đài Trương, còn muốn tra xét hết người trong đài, chỉ xếp bên ngoài thôi, vì sao ông ta lại giúp như vậy nha, được cũng đừng trách người ta nghĩ xiên xẹo.”


      La Duyệt Kỳ hề để ý đến Phan Minh Ming mà lao ra khỏi văn phòng, thang máy lên thẳng phòng họp , đấy là nơi mà tổ điều tra làm việc trong thời gian ở lại đài.


      Đến cửa, La Duyệt Kỳ cũng thèm gõ cửa mà trực tiếp đẩy cửa vào, năm người tổ điều tra đều ở đó, mà ngồi đối diện họ chính là Trương Bội Ninh.


      có hiểu phép lịch vậy? Chưa gõ cửa mà xông vào là sao?” Lý Minh Hân cau mày .


      La Duyệt Kỳ chỉ nhìn chằm chằm vào Chu Bình, cũng để ý đến những người khác.


      Chu Bình tỏ vẻ chột dạ quét mắt nhìn La Duyệt Kỳ, sau đó hơi xấu hổ đứng lên, gượng cười : “Duyệt Kỳ tới rồi à, có việc gì phải ? Chúng ta vào văn phòng bên kia nhé.”


      “Tôi và ông có chuyện gì cần riêng à? Có chuyện gì tốt nhất cứ trước mặt mọi người , cần né tránh!” Giọng điệu La Duyệt Kỳ ngân cao lên.


      Theo bản năng Chu Bình quay lại nhìn Mạc Duy Khiêm, La Duyệt Kỳ cũng nhìn theo tầm mắt ông ta, chỉ thấy Mạc Duy Khiêm vẫn bình tĩnh mỉm cười, cảm giác được ánh mắt hai người liền với Chu Bình: “Có hiểu lầm gì cứ giải thích cho là tốt rồi.”


      Chu Bình lập tức : “Đúng, đúng, tôi nhất định xử lý tốt.”


      Sau đó đứng lên, đến trước mặt La Duyệt Kỳ : “Duyệt Kỳ, tôi biết là tôi hơi vội vàng, cũng chỉ là lòng nghĩ cho mà thôi! yên tâm, tôi cam đoan sao, chờ giao thứ đó cho tôi rồi mọi chuyện được giải quyết mà! Chúng tôi còn chuyện với phó đài Trương, cứ về trước nhé.”


      Tuy rằng giọng Chu Bình lớn nhưng phòng họp yên ắng như vậy cho nên những người khác dĩ nhiên là cũng nghe được ràng. La Duyệt Kỳ thấy Trương Bội Ninh dùng ánh mắt tin nổi nhìn mình tức đến sắp phát điên, lão già Chu Bình này thế mà dám đổi trắng thay đen, cố ý làm người ta hiểu lầm quan hệ và lão ta, đúng là muốn ép vào khuôn khổ ư?


      “Chu Bình, ông đừng có liên thiên, chính ông làm gì ông cũng , ông cần giả thần giả quỷ mơ mơ hồ hồ ở đây, tôi và ông chẳng có chút liên hệ nào hết!” La Duyệt Kỳ tức đến thèm kiêng nể gì nữa, lên muốn dùng sức đẩy Chu Bình cái.


      Lúc này Ngô Thế Kiệt lên tiếng ngăn cản. “Được rồi, đây là chỗ nào, hai người cũng nhìn lại hoàn cảnh mà còn quậy tung lên, đúng là ra gì, đều im cả ! La Duyệt Kỳ, về làm việc trước , chuyện giữa và Chu Bình bàn lại sau, bây giờ là thời gian chúng tôi trò truyện với phó đài Trương, đừng có gây !”


      Mạc Duy Khiêm cũng đứng lên, đến trước mặt La Duyệt Kỳ nhàng khuyên: “Tôi trở về với .”


      xong liền huých vai La Duyệt Kỳ ý bảo cùng mình ra ngoài.


      Đôi mắt La Duyệt Kỳ đỏ bừng lên theo Mạc Duy Khiêm rời khỏi phòng họp .


      “Chu Bình của tổ các phải người tốt, chính mấy ngày trước dùng danh nghĩa điều tra mà mình gặp tôi, có ý đồ xấu, vừa rồi cố ý diễn trò để người khác hiểu lầm quan hệ của tôi và .”


      Mạc Duy Khiêm tỏ thái độ gì, chỉ an ủi La Duyệt Kỳ: “Đừng buồn, nếu lát nữa về lại làm người khác nghi ngờ, tôi hiểu nỗi khổ tâm của mà, chuyện này cần để trong lòng đâu.”


      La Duyệt Kỳ cảm thấy Mạc Duy Khiêm cũng thể hiểu được hoàn cảnh của , nhưng cũng biết nếu mang bộ dạng này về văn phòng Phan Minh Minh chắc chắn còn nhiều lời khó nghe hơn, vì thế hít sâu hơi chậm rãi điều chỉnh lại cảm xúc bản thân.


      Mạc Duy Khiêm chỉ đứng bên lời nào.


      “Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều rồi, cảm ơn , nhưng mà với những việc Chu Bình làm, tôi buông tha cho đâu!”


      Mạc Duy Khiêm buồn cười hỏi: “Chẳng lẽ định đánh ông ta?”


      La Duyệt Kỳ nghẹn lời nhìn Mạc Duy Khiêm nhưng vẫn ương ngạnh : “Dù sao cũng vậy, đánh ông ta xả giận chút cũng tốt, tôi quan tâm từ lâu rồi, nếu phải việc còn chưa làm , lãnh đạo đài cầu tôi phải giữ vững cương vị công tác để phối hợp điều tra tôi chịu nhịn tức như vậy.


      vẫn còn trẻ, cần hành động theo cảm tính, đời người ai mà chẳng có lúc khó khăn, bất cứ lúc nào cũng thể dễ dàng chịu thua biết chưa?”


      “Ai là tôi muốn chịu thua chứ, mặc kệ có nghĩ là chịu thua, cho dù thất nghiệp tôi cũng phải đòi lại công bằng cho thầy Vu, có hạn chế công việc tôi càng có thể lòng ứng phó chuyện này!” Thái độ La Duyệt Kỳ vô cùng vững chắc.


      nghĩ lại là người cứng cỏi đến vậy, tôi rất thích tính cách đó của , bây giờ người có thể kiên trì trong cảnh nguy nan cũng còn nhiều nữa, hy vọng làm tôi thất vọng.” Mạc Duy Khiêm lộ ra nụ cười tâm.


      La Duyệt Kỳ trả lời mà quay , trở lại văn phòng, may mà Phan Minh Minh cũng đến gây phiền toái nữa, nhưng mà hơn giờ sau Trương Bội Ninh lại gọi điện đến bảo La Duyệt Kỳ lên văn phòng bà chuyện.


      “Duyệt Kỳ, nghĩ em lại làm chuyện như thế, sao em có thể dùng thủ đoạn như vậy? Em luôn là ngoại trừ bản thảo bài viết ra Đức Thăng giao cho em gì cả, vậy lời vừa rồi của Chu Bình là có ý gì? Trong tay em có chứng cớ vì sao với cảnh sát? Và vì sao công bố ra ngoài?”


      Đối mặt với thái độ và khí thế ép người của Trương Bội Ninh, La Duyệt Kỳ càng hận Chu Bình.


      “Sư mẫu, nhất định được tin lời Chu Bình, muốn lợi dụng quyền lực trong tay để làm những chuyện muốn cho ai biết, nhưng em đồng ý, hôm nay chẳng qua là bậy để che dấu khuyết điểm của bản thân mà thôi, nếu trong tay em có chứng cứ em còn chịu đựng như thế này hay sao?”


      Trương Bội Ninh nhìn La Duyệt Kỳ đầy nghi ngờ, lúc lâu sau giọng điệu mới nhàng hơn: “Duyệt Kỳ, biết tình cảm thầy trò của em và Đức Thăng rất sâu đậm, cần biết ra sao em cũng phải làm việc theo nề nếp mới được, suy nghĩ kỹ , khi nào hiểu gọi cho , nếu trực tiếp tìm Phạm phó đồn cũng được. Tuy tin lời đồn này nọ, nhưng người tổ điều tra truyền ra tin muốn điều tra sâu hơn, thể suy nghĩ được, cũng hy vọng em ở sau lưng ám hại . Duyệt Kỳ, em biết , chuyện xảy ra mấy ngày nay khiến thể khẳng định em và Đức Thăng có gì nữa rồi.”


      La Duyệt Kỳ thể giải thích thêm gì, đành : “Sư mẫu, thanh giả tự thanh, bây giờ em có gì cũng vô dụng, tin em cũng đành, nhưng và thầy Vu có tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm mà cũng biết thầy là người thế nào ư?”


      Trương Bội Ninh cười cười bi thương, thèm đáp lại.


      Giờ ra về, La Duyệt Kỳ mệt mỏi hướng về nhà, Mạc Duy Khiêm vẫn đợi bên đường như cũ, hai người ai lời nào, chỉ yên lặng sóng vai bước .


      Đến cửa nhà, La Duyệt Kỳ cũng chào hỏi mà trực tiếp vào trong.


      Mạc Duy Khiêm thở dài rồi cũng xoay người bước .


      La Duyệt Kỳ chưa lên lầu nhận được điện thoại của Kim Đào.


      “Duyệt Kỳ, bọn vẫn bị cách ly để huấn luyện, di động bị thu mà ngay cả tin tức cũng được xem, hôm nay huấn luyện kết thúc mới biết chuyện của em, em có ổn ? sắp lo lắng đến chết rồi!”


      La Duyệt Kỳ liền khóc: “Kim Đào, ở đâu vậy? có biết em bị người ta vu oan ? Bây giờ em phải làm sao mới được đây?”


      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Nam 9 rốt cuộc là người như thế nào? Có mạnh mẽ hay mời các bạn tiếp tục đọc hiểu , chẳng qua lại là ông chú nhưng ra ….
      Last edited: 7/6/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :