1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      đáng đời ND, ngược thêm nữa , sai còn k nhận mình sai, thủ đoạn như thế t cũng ghét
      AChu thích bài này.

    2. devilhamvui

      devilhamvui Active Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      65
      Híc Nghiêm di có nhược điểm nằm trong tay Đại chủy rùi mà còn mún ra oai, có cửa đâu.
      Thanks Chu Nhiều!!!

    3. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Chương cuối của tuần này đây. Hẹn gặp lại tuần sau :yoyo69:
      Chương 162: Ta với muội cùng
      Lúc đó Tần Du Du còn chưa biết chuyện Nghiêm Di lừa nàng mà khổ sở, nghĩ kỹ xem vốn thầy trò Hà Mãn Tử chưa từng với nàng chỗ cư ở khe Hoán Sa gì hết mà.

      "Chỗ cũ" trong lời của Hà Mãn Tử phải chỗ cư của bọn họ, mà là "chỗ cũ" nơi hay giấu đồ vật này nọ.

      Tần Du Du đưa ký hiệu hình dáng ngoằn ngoèo đó cho Đại Chủy xem nhớ kỹ, sau đó cho nó đợi lúc trời tối tới các con hẻm, đường phố ở kinh thành vẽ lại.

      Bọn họ chờ trong thành Tử Dạ hết năm ngày, nếu sau ngày thứ năm có tin tức của Phong Quy Vân, vậy đành phải từ bỏ vậy.

      Hai ngày sau, Đại Chủy nghe hoàng đế bí mật trở lại kinh thành, tin này giấu rất nhanh, trong triều cũng chỉ có mấy đại thần được cực kỳ sủng ái, tin tưởng, được trọng dụng mới biết việc này thôi, quân dân Nguyệt quốc đều nghĩ hoàng đế còn ở tiền phương chỉ huy chiến .

      " vậy là, tên khốn kiếp đó lập tức phải rời khỏi thành Tử Dạ chạy tới tiền tuyến đánh với Li quốc?" Tần Du Du vui mừng .

      Nàng thích đánh giết, nhưng tên khốn đó đến tiền tuyến, vậy mới có thể buộc người của Phụng Thần giáo ở Li quốc ra bài chưa lật, nếu sư phụ ở đó, nàng muốn cứu người mới có hy vọng được.

      Đại Chủy cũng muốn đến đó, dùng sức gật đầu : "Hẳn đúng là vậy!"

      Cả hai vui mừng, bỗng xa xa truyền đến tiếng chim hót, Đại Chủy vừa nghe liền thay đổi sắc mặt: "Có người lạ tới!"

      xong thoát biến trở về nguyên hình giương cánh bay về chỗ phát ra tiếng.

      Tần Du Du tay ôm lấy Tiểu Khôi mê man, chuẩn bị chạy trốn.

      May mắn chỉ là sợ bóng sợ gió lúc, rất nhanh Tần Du Du chợt nghe ba tiếng kêu quác quác quác lớn ngắn ngủi, đây là báo động giải trừ, người tới có vấn đề.

      Nàng nhàng thở ra, đặt Tiểu Khôi lại bàn đá, Tiểu Khôi hề cảm thấy gì, vẫn ngủ say khò khò, bộ dáng say sưa đó khiến Tần Du Du hâm mộ lúc.

      Hay ngươi cứ hạnh phúc như thế, vốn dĩ biết sầu lo là gì.

      Lại lúc lâu sau, cửa gỗ ở viện truyền đến mấy tiếng gõ lễ phép: "Du Du mở cửa!" Là tiếng của Đại Chủy.

      Trong lòng Tần Du Du vừa động: Chẳng lẽ là Phong Quy Vân đến?!

      Bọn họ ở thành Tử Dạ có người quen nào khác tìm tới mà có thể được Đại Chủy hoan nghênh cả, hơn nữa đúng lúc hôm trước Đại Chủy vẽ lại dấu hiệu liên lạc với Phong Quy Vân ở đường, chỉ đến nơi này.

      Tần Du Du mở cửa gỗ, quả nhiên gặp thanh niên tuấn nhã (đẹp trai + lịch ) mặc áo vải màu lam đứng trước cửa. Đại Chủy vỗ cánh từ bên ngoài bay vào, nhắc nhở : " chính là Phong Quy Vân đó."

      Tần Du Du cười gượng hai tiếng : "Mời vào mời vào." Nàng đoán được là Phong Quy Vân, cũng thấy bộ dáng có chút quen mắt, Đại Chủy nhắc nhở như vậy trước mặt người ta, xấu hổ lắm đó nghen.

      mặt Phong Quy Vân có thêm vài phần bất đắc dĩ, cười : "Du Du. Muội dạo này khỏe ?"

      " ràng phải khỏe lắm." Tần Du Du mời ngồi vào đình nghĩ mát, đóng cửa sân lại, vào trong châm trà mời khách.

      Khi nàng bưng khay trà ra mới phát Tiểu Khôi nằm bàn ngủ ngon lành, Đại Chủy biến thành thiếu niên xinh đẹp nhưng nó kiên quyết chịu đụng vào Tiểu Khôi. Phong Quy Vân là khách lại càng đụng vào nó (Tiểu Khôi), cho nên nó (Tiểu Khôi) cứ như vậy công khai ngủ như chết trước mặt khách, hơn nữa còn chiếm nửa mặt bàn.

      Tần Du Du có chút ngại ngùng đưa khay trà cho Đại Chủy. Sau đó ôm lấy Tiểu Khôi, thả nó lên ghế trúc bên đình nghỉ mát.

      Thu xếp cho linh thú dọa người xong, nàng trở lại rót trà cho Phong Quy Vân, hai tay dâng lên : "Lúc trước là ta hiểu lầm huynh, huynh uống chén trà này, giải quyết ràng được ?"

      "Được." Phong Quy Vân tính tình tốt tiếp nhận trà, ngụm uống xong.

      Nợ trước trả xong, Tần Du Du nhàng thở ra bắt đầu chuyện chính: "Chuyện của sư phụ ta, huynh hẳn là cũng nghe thấy rồi, ta muốn cùng Đại Chủy với Tiểu Khôi đến Li quốc dò xét đến cùng. Muốn nhờ huynh chút phương hướng của Phụng Thần giáo ở Phong gia, may mắn huynh còn ở đây, biết huynh có tiện cho ta biết hay ?"

      " có gì tiện cả. Huynh phản bội Phụng Thần giáo rồi, còn về Phong gia, muội ra cũng xem như là người của Phong gia. có gì phải giấu giếm cả. Chẳng qua huynh ở lại thành Tử Dạ mấy tháng, giờ tình hình ở Phong gia huynh cũng hoàn toàn biết , muội muốn biết gì?" Phong Quy Vân cũng gì, ở thành Tử Dạ thứ nhất là để tránh đuổi giết của Húc quang Thánh tử và những người khác ở Phụng Thần giáo, mà quan trọng hơn là cũng muốn ở đây bảo vệ cho Tần Du Du, đoán Nghiêm Di che giấu nàng rất nhiều chuyện, có lẽ sau này có ngày Nghiêm Di thậm chí gây thương tổn nàng.

      thực tế, lúc này Tần Du Du mình lén lút ở bên ngoài, cũng chứng minh phán đoán của lúc trước, chẳng qua biết Nghiêm Di đến tột cùng làm chuyện gì với nàng.

      Thời gian Phong Quy Vân ở chung với Tần Du Du rất ngắn, lúc trước thậm chí còn bị Tần Du Du xem là kẻ địch, mấy chuyện này hỏi ra miệng, chỉ có thể cố gắng dùng cách của mình giúp đỡ cho nàng thôi.

      Thái độ dịu dàng, ngược lại càng kiến Tần Du Du cảm thấy cực kỳ có lỗi.

      "Ta muốn biết tất cả xưởng cơ quan cụ thể của Phong gia ở nơi nào, nếu ta muốn biết động tĩnh của Phụng Thần giáo, phải làm sao?" Tần Du Du hỏi.

      Xem xưởng cơ quan của Phong gia chế tác cái gì, từ đó có thể biết sư phụ có phải tay bọn họ , cơ quan thuật của sư phụ phải những người của Phong gia có thể giả mạo được.

      Phong Quy Vân trầm ngâm : "Lúc trước những việc trọng yếu ở trong tộc ta có thể tiếp xúc cũng có hạn, chỉ biết xưởng cơ quan bên ngoài danh nghĩ Phong gia có năm, trong đó trong lãnh thổ Li quốc có ba, nơi đó hẳn là khó tìm. Có hai xưởng ngầm, quy mô rất , thợ cơ quan làm việc trong đó tùy tiện người cũng ít nhất phải hơn võ giả cấp bốn hoặc cơ quan sư cấp hai. Sản phẩm do bọn họ chế tạo mới chính là cơ quan ám khí trân quý nhất của Phong gia, hai xưởng bí mật này, trong tộc chỉ có thành viên cốt lõi cực kỳ có hạn trong tộc mới biết được.

      nghĩ nghĩ lại thêm: "Tất cả thợ trong hai xưởng bí mật nghe đều là vào chứ ra, cả người nhà của bọn họ cũng ở xung quanh xưởng, nữ nhi của bọn họ lúc bảy, tám tuổi tiến hành kiểm tra nghiêm khắc, nếu có thiên phú về cơ quan thuật, bị đưa đến sống ở nơi khác ngoài xưởng. Cho đến khi phụ thân của bọn họ chết , xác được đưa ra bên ngoài mới có thể nhà đoàn tụ. Cho nên nhiều năm qua vẫn có ai có thể tìm được hai xưởng ngầm này ở đâu cả."

      Tần Du Du nghe xong liền sởn cả gai ốc lên, bọn họ vì giấu giếm mấy bí mật cơ quan trong mắt nàng đáng giá gì, thế mà có nhiều người bị bắt máu mủ chia lìa như vậy, nghĩ đến Phong gia nhất định dùng tiền tài hết sức thỏa mãn bọn họ, nhưng cuộc sống như vậy có gì thú vị chứ?

      Lại nhớ đến bảo vệ, ngăn cấm nghiêm ngặt ở cấm địa Nghiêm thị, ngay cả thành viên hoàng thất cũng chỉ có mấy người đặc biệt mới vào được, khó trách sư phụ cơ quan thuật trong thiên hạ này tiến bộ chậm chạp như thế vì tất cả các gia tộc, các phái quá coi trọng bản thân, chủ nghĩa bè phái quá sâu quá nặng.

      Phong Quy Vân do dự lúc : "Nếu các người tin ta, ta với các người cùng nhau trước, bên phía Phong gia phụ tử chúng ta còn có vài người, hẳn là có thể dò la chút dấu vết để lại. Bên phía Phụng Thần giáo cũng giống thế."

      Tần Du Du với Đại Chủy nhìn nhau, Đại Chủy chầm chậm gật gật đầu, : "Cũng được, ngươi sợ nguy hiểm là được rồi."
      minhhanhng, 1620thuy, quỳnhpinky16 others thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      @Ishtar ơi ời, update c162 nhá :yoyo51:
      quỳnhpinky thích bài này.

    5. mattroiden2810

      mattroiden2810 Well-Known Member

      Bài viết:
      218
      Được thích:
      240
      Giờ mình chỉ thích gặp con ngựa đỏ vs con thỏ thui :yoyo60:
      AChu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :