1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Toi dinh bam bung lay ruby ma toi danh dum vao VIP de mua ebook truyen ai de phan cho 150 ruby thi toi dao dau ra.Khong du mua ebook thi noi chi toi viec vao VIP.Ma sao gan chuong cuoi r ma con giong gio the nay,den ket cuc r ma 2 nguoi con hanh ha nhau
      tenguOrchidsPham thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      má ơi ebook 150 Ruby hả :yoyo30::yoyo30::yoyo30:
      Tui tg 50 nên tui câu like tí mà 150 ....:yoyo49::yoyo49::yoyo49:
      Hoi tôi đăng chương 70 cho các đọc luôn, còn 2PN chờ ebook free đọc nhé :yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      tutu, Mizuki, tengu3 others thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 70: Đại kết cục
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Liễu Đình đột nhiên quay đầu, cơn gió lạnh từ sâu trong cơ thể bật ra.

      “Phía sau có người đuổi theo, họ chắc vẫn chưa kịp hành động.” Thiệu Phong .

      “Còn cách mục tiêu bao xa?” Liễu Đình hỏi.

      “Còn 20km, tôi thăm dò từ xa, chúng ta thể đến gần nó.” Thiệu Phong bất giác sợ run lên.

      Liễu Đình biết cảm giác này, khí tức ma quỷ trầm tà ác, như đuổi theo oan hồn vô tận, chỉ cần lại gần có tiếng gọi bạn nhanh chóng chạy , công tước Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao, nơi ở nhất định là nhánh cây ngọn cỏ sống sót.

      “Tôi đừng đến gần, ngay cả thử cũng được!” Liễu Đình nghiêm khắc , giọng hiếm khi lạnh lùng nghiêm túc!

      “Rất xin lỗi tiểu thư, từ khi 15 tuổi, chú Long để tôi trở thành tử sĩ của , mạng của tôi luôn ở phía sau , nếu có nguy hiểm nhất định phải là tôi đứng trước !”

      “Tôi dạy quy tắc hành động cao hơn tất cả, tôi cần tử sỹ hi sinh vô ích, nếu còn lần sau, liền trở về chỗ chú Long !”

      “Vâng, tiểu thư.”

      Xe dừng, bốn bề vắng lặng, trống trải chút tiếng động, vầng trăng trải rộng màn đem, ánh sáng chiếu vào tòa nhà nghiêng nghiêng, phản xạ ra thứ cảm giác biến hóa kỳ lạ dị. “Đừng xuống xe.” Liễu Đình ngăn Thiệu Phong lại, tựa vào sau xe, nhàng khép mắt lại, “Đợi đến hừng đông, mặc kệ đối phương có hành động gì, đều làm trước khi tia sáng đầu tiên ra, lúc đó chúng ta vào.”

      “Nhưng mà chúng ta thể chậm trễ được, tổng tài…” Xưng hô theo thói quen khiến môi Thiệu Phong mím thành đường thẳng.

      “Công tước Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao hợp tác với Phí Như Phong để vây săn tôi, bây giờ Đệ Nhất rời khỏi, đây chính là cơ hội duy nhất để ông ta gặp tôi, ông ta chặn hết mọi truy đuổi cho chúng ta.”

      Ánh sáng đột nhiên chiếu rọi, trong khoảnh khắc, vầng sáng vây chặt lấy chiếc xe trong dải ngân hà thể phá tan.

      Bóng tối truyền ra tiếng bước chân vụn, mùi nồng đậm khiến trái tim người ta run sợ đập mạnh truyền đến, lạnh lẽo như băng tiến thẳng vào mạch máu, lan tràn đến mỗi tế bào khiến người ta kìm lòng được mà muốn hé miệng hút hơi, ngân châm bắn thẳng vào cổ Thiệu Phong, hôn mê ngay lập tức.

      Nguyệt mạn sa, loại cây thuốc phiện biến dị, so với thuốc phiện còn làm người ta nghiện nhanh hơn.

      người cao lớn, bóng dáng đen thui từ trong bóng ma ra, trong đôi đồng tử màu vàng là hắc ám ngập trời, toàn thân Liễu Đình lạnh run, từng gặp vô số người đen tối, cần biết là ai tất cả con người đều có chút xám trắng, chỉ có , ngay cả thân mình và tính mạng đều hòa tan vào bóng đêm dày đặc, làm mỗi lỗ chân lông người ta đều toát ra khí lạnh, tươi cười đen sì nảy lên khóe miệng .

      “Hải Tình, so với mượn đồ của người ta trộm đồ của người ta càng phải trả giá lớn hơn đấy!”

      “Nếu trộm cái thi thể, có phải chỉ cần cho ông bia mộ ở nơi nào là được đúng ?”

      Lửa đỏ màu vàng bốc lên trong mắt , trong mắt đèu là màu vàng đỏ dị, đẹp đến đáng sợ, tà nịnh mà kinh tâm động phách, rung động lòng người!

      “Hải Tình, bột hoa đều cho mang , ấy muốn hợp đồng hợp tác của tôi và bộ quốc phòng, có biết mấy năm nay, có bao nhiêu đặc công chết trong tay tôi ?”

      “Ông cho là ông có thể chống đối với cảnh sát toàn thế giới hay sao? Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao, ông nghĩ rằng dựa vào thuốc phiện là có thể khống chế tâm linh mọi người, quyết định sống chết của họ, khiến họ làm tất cả vì ông, quy tụ lại vì ông sao? Ông nằm mơ, ông chẳng qua chỉ là thứ thuốc độc, sớm muộn gì cũng bị lôi ra công lý!”

      “Vậy bảo ấy đến kết thúc tôi , tôi cần cảnh sát toàn thế giới, tôi chỉ cần ấy!” Gương mặt Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao sắc bén khiến người ta sợ hãi, mang theo bóng tối sâu thẳm cuồng nhiệt, toàn lực áp chế sát khí đầy máu tanh, “Đây bàn cờ thua, Hải Tình, làm nó sống lại được, che dấu của chỉ càng làm tăng thêm nhiều thi thể khác mà thôi, nghĩ rằng cảnh sát tinh duệ giơ chân nhấc tay đều lưu loát, mười phần chính nghĩa như ấy cam tâm tình nguyệt núp mình sau máu tanh ư?” Lời của đột nhiên ngừng lại. Gió đêm ào đến, vô số lá cây bay lượn.

      “Yến Ca phải là Yến Ca, ông biến ấy thành người mà chính ấy cũng nhạn ra nổi! Bởi thế nên nhiều năm như vậy tôi mới thể tìm ra ấy!”

      Phanh tiếng, cửa kính xe vỡ vụn, đầu thò vào trong xe, bóng tối thi nhau chen chúc vào, mang theo sức mạnh nghiền nát người khác, cái roi bạc ngắn đánh ra, ánh mắt Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao bốc lên ngọn lửa địa ngục, tránh, chịu cú đánh mạnh của nó, túm lấy đuôi roi, Liễu Đình buông tay, cái roi rơi vào tay .

      “Roi bạc của Yến Ca.” Sát ý điên cuồng biến mất, nhìn nó, trong bạo lực trút ra yên mị, “ ấy ở đâu vậy?”

      là, rời khỏi Tuyên thành, hợp tác của ông và Phí Như Phong kết thúc; Hai là, tôi chỉ cho ông, mặc kệ ông có tìm được ấy hay cũng được tìm tới hỏi tôi nữa; Ba là, trừ khi ấy tình nguyện, nếu ông được phép sử dụng bất cứ thủ đoạn nào đưa ấy !”

      Liễu Đình rút ra cây cham bạc, dùng thủ pháp mạng mẽ mà vô cùng quái dị cắm ngập vào ngực, “Ông có 3 phút để suy nghĩ.”

      Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao mỉm cười nhìn chằm chằm, răng nanh trắng hớn dày đặc lộ ra, “Giao dịch thành công!”

      “Nước X.” Liễu Đình gọn, rút ngân châm cổ Thiệu Phong ra, “Lái xe.” Bên môi chảy ra máu tươi. Thiệu Phong do dự đạp chân ga, xe lùi lại, xoay vòng, rời khỏi tầng tầng ánh sáng mà .

      “Hải Tình, trước tiệc rượu mừng hợp tác của Giang thị và Ôn thị, Phí Như phong biết hết bí mật từ chỗ tôi rồi, thế mà vẫn trả thù thành công, chút trở ngại, có cảm thấy đó là kỳ tích ?” Mai Phí Nhĩ. Khắc Lao nâng tay, nguồn phát ra ánh sáng nứt ra, đuổi theo chiếc xe đường.

      “Công tước, có cần tôi đến cản trở ấy , nếu người phụ nữ này dám liều mạng chúng ta hãy lấy mạng ta sau!” thủ hạ mạnh mẽ cao lớn nhìn chiếc xe chạy như bay, ánh mắt tràn ngập ác ý đầy máu tanh.

      cơn đau nhức kéo về chú ý của , chậm rãi cúi đầu, roi bạc đâm ngập trong người , Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao rút roi bạc khỏi cơ thể , ngã vào vũng máu. Mai Phỉ Nhĩ. Khắc Lao mê muội nhìn máu nhiễm đỏ roi bạc, “ biết là như thế mỹ lệ hơn mà!”

      Máu ngừng tràn ra khỏi môi Liễu Đình.

      “Tiểu thư!” Thiệu Phong luôn kiên định như bàn đá sợ hãi, Liễu Đình dùng thủ pháp giống như cũ đánh lên ngực, ngân châm bay ra.

      Trong địa ngục hắc ám giằng co cùng Tu La, chỉ có dùng mạng đánh cược mà thôi!

      “Tôi sao, tôi chỉ dùng ngân châm chặn đứng mạch máu mình lại, ép thể đồng ý điều kiện của tôi thôi. Thiệu Phong, làm rất tốt, tôi thể rời khỏi biệt thự đến nơi này được, , tôi cũng thể rời .” Liễu Đình trấn an ảo não của .

      “Tiểu thư, chúng ta đến bến tàu phía Đông, tôi liên hệ thuyền xong rồi.”

      Im lặng kéo dài, Thiệu Phong quay đầu lại, Liễu Đình nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, ánh mắt như hồ sâu, chân trời có ánh nắng xuyên khỏi tầng tầng bóng đêm.

      , bến tàu phía Tây.” Liễu Đình .

      Bốn giờ sáng, bến tàu bao phủ tầng sương mù mỏng manh, vài công nhân lười biếng ngáp dài, hàng hóa đập mạnh xuống sàn vô cùng điếc tai, đứa bé ngẩng lên từ lòng mẹ, khẽ dụi mắt: “Con muốn uống nước.” Cậu bé mờ mịt nũng nịu .

      “Chờ chút, thuyền sắp đến rồi, lên thuyền rồi uống.” Mẹ cậu dỗ dành, đứa bé mếu máo, ánh mắt đỏ lên. Nhìn thấy chị chơi đùa đồng tiền xu phía trước, là thần kỳ vừa xuyên qua khe hở, lại biến ra từ đầu, lập tức lấy ra từ tay áo, đứa bé nhìn đến mê muội, ha ha ha, đứa bé vui vẻ cười.

      tiếng còi dài, ca- nô cập bờ. Mẹ đứa trẻ dắt nó, chuẩn bị lên thuyền. Đứa bé qua người chị , chị đó nháy mắt với cậu, nụ cười mặt như ánh mặt trời mới ló dạng sáng long lanh, gương mặt nhắn của đứa bé đỏ bừng lên, “Mẹ, chị kia đẹp.”

      Cậu lay lay mẹ, mẹ cậu quay đầu lại, người nhiều lắm, chỉ vài phút, người lên thuyền xếp hàng hài.

      “Tiểu thư,” Thiệu Phong giơ vé lên gian nan vẫy vẫn Liễu Đình. Liễu Đình nhìn , giơ vé, theo dòng người rảo bước tiến đến, ánh mắt Liễu Đình xa xăm, vào quỹ đạo thời gian, khóe miệng lên nụ cười cực kỳ ôn nhu.

      “Mua được vé rồi, chúng ta lên thuyền thôi.” Cuối cùng Thiệu Phong cũng đến được bên cạnh Liễu Đình.

      “Tổng tài, thuyền bên bến tàu phía Tây cập bờ, 4 giờ40 rời !”

      Đồng hồ chỉ 4h30’

      “Tiểu thư, chú Long ở nơi thuyền cập bến chờ chúng ta rồi, ông ấy ông ấy lau dọn xong căn phòng hoa lan, chiều đến, phòng đối diện với biển lớn, phong cảnh rất khá.” Thiệu Phong nhiều khác thường.

      Nhóm người tự kiểm tra vé rồi từng người từng người lên thuyền.

      “Oa, thuyền này to quá, sáng mai chúng ta dậy sớm chút, ở thuyền ăn sáng xem mặt trời mọc.” đôi nam nữ vui mừng nhảy nhót hô to gọi .

      4h35’

      Thiệu Phong và Liễu Đình là hai hành khách cuối cùng lên thuyền, Thiệu Phong lên trước, “Tiểu thư,” vươn tay về phía Liễu Đình.

      “Tổng tài,” Người đứng bên cạnh đợi lệnh.

      “Nhanh lên thuyền, thuyền nhổ neo ngay bây giờ,” Người soát vé thúc giục.

      Thuyền nhổ neo, cánh hoa mép thuyền văng ra, Liễu Đình cầm tay Thiệu Phong, lên thuyền.

      4h40’ hồi còi dài, thuyền chuyển động.

      Tích tắc, tích rắc, tiếng động kỳ quái vang lên ở góc nào đó của con thuyền. Xung quanh đọng lại vô cùng yên tĩnh.

      Reng reng reng, đồng hồ báo thức chỉ 7 giờ, Phí Như Phong ngồi tựa vào sô pha, ánh mắt dừng giữa phòng, có tiêu cự, cánh tay của lộ ra ngoài vẫn xanh tím như trước, vết máu trán vẫn kinh khủng như vậy, nếu tuấn tiêu sái như vậy, cao ngạo cuồng dã như vậy chẳng khác nào con cún lưu lạc, nơi nương tựa. Cửa bị mở ra cách nhàng, Phí Như Phong vẫn nhúc nhích.

      “Thuyền nổ tung, em về để hỏi tiếng tại sao?”

      Ánh mắt Phí Như Phong xẹt nhanh quá, ánh mắt chạm vào ánh mắt , Liễu Đình đứng ở cửa, con ngươi trong suốt xinh đẹp như đắm chìm trong ánh sáng tuyệt mỹ nhất thế gian.

      Phí Như Phong dùng tốc độ khiến người ta kinh hãi ngồi dậy.

      luyến tiếc em vậy sao? Vì luyến tiếc, cho nên dù biết hết tất cả bí mật, vẫn dung túng để em báo thù; Vì luyến tiếc cho nên làm cổ phiếu Phí thị kéo đến tận đáy, dùng Phí thị để cứu em; Vì luyến tiếc nên dùng món lợi cực lớn, để bộ quốc phòng xóa tên em, cho em tự do; Vì luyến tiếc nên trong giây phút em sắp hỏng mất, vẫn thu tay về; Vì luyến tiếc cho nên biết em cố tình phong bế bản thân, cũng muốn vạch trần; Vì luyến tiếc cho nên cuối cùng thuyền cũng nổ mạnh! Trải qua nhiều chuyện như vậy, Phí Như Phong vẫn luyến tiếc em như cũ!”

      Theo mỗi chữ luyến tiếc của Liễu Đình, sắc mặt Phí Như Phong càng thêm chật vật chút, vừa xong, mỗi tấc mặt Phí Như Phong cũng đều chật vật chịu nổi!

      “Em về là để cười nhạo sao?” cắn răng.

      “Đương nhiên, chuyện đáng cười nhạo như vậy sao lại cười chứ?” Liễu Đình đến trước mặt , nhìn , chảy ra nhu tình như nước, dịu dàng : “ người đàn ông em như thế, em muốn cười nhạo cả đời.”

      bị giữ chặt, sức mạnh hung hẵn túm mạnh vào lòng, môi hung hăng áp xuống, mặt mũi môi… tất cả hơi thở đều bị hung tợn chiếm lấy, nụ hôn hung hăng, mạnh mẽ, điên cuồng, chặt chẽ.

      “Em đồ phù thủ , em ném từ thiên đường xuống địa ngục, lại lôi từ địa ngụ trở về, em lần lượt tra tấn, mài mòn , em nghĩ có chín cái mạng sao?” Ánh mắt bá đạo lại hung tàn, bộ dáng như cún con lưu lạc vừa rồi đúng là nhìn nhầm mà, vẫn mạnh mẽ bá đạo như cũ.

      Liễu Đình có sức chống đỡ, chỉ có thể dùng nụ cười đẹp nhất nhìn , lịa kiên quyết chịu thỏa hiệp, là người đàn ông ngang ngược nhất, bá đạo nhất, ngoan cố nhất mà từng thấy, là tình duy nhất kiếp này của , Liễu Đình kiễng chân, hôn lên trán : “Như Phong,” hôn giữa hai mi mắt , “như Phong, em thể chịu nổi cảnh mất nữa, em liên tục rời , lại lần lượt đâm vào lòng em, em muốn nữa, Như Phong, em muốn có được hạnh phúc, nhiều năm như vậy, trải qua nhiều đau đớn thống khổ đen tối đến vậy, xin làm em hạnh phúc, em về rồi, Như Phong.”

      “Em là người phụ nữ giảo hoạt nhất từng gặp!” Phí Như Phong rầu rĩ, nửa lên án nửa buồn rầu, hoàn toàn nề hà, chúi đầu vào bả vai , thể để nhìn thấy yếu ớt của được. Vẻ mặt hề phòng bị như đứa trẻ tìm kiếm hạnh phúc của chẳng khác gì con dao cắm vào tim , “ dùng cả đời để quý trọng em, làm mỗi ngày của em đều ngập tràn trong niềm vui, Tiểu Đình, cho em hạnh phúc!” Giọng khàn khàn, bên trong chứa tình cảm nóng cháy dâng trào, siết chặt vòng tay ôm , phủ lên tai , hứa hẹn cho hạnh phúc cả đời.

      Liễu Đình lùi lại, tay cầm chiếc nhẫn, từ khi nhận nó, nó chưa từng rời khỏi người

      Ánh mắt Phí Như Phong giống như gió, như lửa, như nước, nó ngừng chuyển động, xuyên thấu vào sâu trong long hồn.

      Phí Như Phong cầm lấy chiếc nhẫn, chậm rãi lồng vào tay , ánh mắt nhìn chớp mắt “Gả cho nhé, Liễu Đình.”

      “Em đồng ý.” Liễu Đình lẳng lặng trả lời.

      Phí Như Phong nhàng cắn đầu ngón tay , giữa cắn liếm của có ôn nhu khiến người ta đau lòng, ánh mắt nhìn , Liễu Đình ngẩng đầu lên, chậm rãi, chậm rãi cúi xuống, môi dán lên môi trằn trọc liếm hôn. Nụ hôn của tăng dần, luồng sóng nhiệt xuyên thấu giữa họ, Liễu Đình ngã lên bả vai , chân bắt đầu nhũn ra, mặt áp vào cổ , hơi thở nóng bỏng phả lên da thịt bóng loáng của , run rẩy tin nổi. Nụ cười động lòng người vẽ lên bờ môi duyên dáng.

      tháng.” nhàng ghé vào lỗ tai , giọng chưa thoát khỏi sương mù kích tình, Liễu Đình lùi lại, khóe mắt Phí Như Phong tràn ngập khát vọng thể ngừng lại. đưa tay túm , Liễu Đình lùi vào góc an toàn.

      “Em thấy chúng ta vẫn nên tuân thủ đạo đức lễ nghi trước khi kết hôn hơn.” Giọng quá ổn định.

      Phí Như Phong thể tin nổi, ánh mắt nhìn đúng là ghi vài chữ to đùng: “Em điên rồi”

      Tiếng cười khàn khàn mà vui vẻ tràn ra từ miệng Liễu Đình: “Phí Như Phong, biết là em luôn ân oán ràng mà, tình và thù hận, vẫn phải rạch ròi.” giơ lên ngón tay, “ là, tin em, để em chỉ có thể chịu bao nhiêu khổ cực chạy ; hai là dám tính toán em, làm em suýt nữa hỏng mất; ba là dám đặt bom thuyền, để cuối cùng em cũng thể chiếm được hạnh phúc của em, hại chết bao nhiêu tế bào của em; bốn là giữa đường em phải ngồi chiếc thuyền để về, chèo thuyền đến mức tay đau muốn chết luôn; năm là dám nghĩ xấu về mối quan hệ thuần túy của em và luật sư Từ.” nghiêng đầu nhìn 5 ngón tay giơ lên, “Tạm thời cứ thế thôi ,” vô cùng độ lượng .

      Nụ cười lo nghĩ của , kiêu ngạo, vẻ kiêu căng vênh mặt hất cằm sai khiến của khiến gần như quên mất cách hô hấp, thần hồn điên đảo khiến răng nanh ngứa ngáy, nghe tiếng hai hàm răng mình nghiến vào nhau.

      Liễu Đình nhìn thứ tình cảm cuồng dã đủ để đe dọa trong đôi mắt , cố hết sức đè nén bản tính, đây chính là điềm báo của gió lốc, vô cùng căng thẳng, hậu quả của núi lửa bùng nổ khó mà đánh giá nổi. Nên thu tay nếu muốn chết.

      “Tay em đau muốn chết, em muốn nghỉ ngơi, chờ lúc chúng ta thoải mái tỉnh táo hơn tính nốt món nợ này .” nhằm thẳng hướng cửa mà .

      cũng thấy chờ đến lúc khác lại tính những chuyện này là điều sáng suốt.” Phí Như Phong dường như vô cùng hiểu lý lẽ, lông tơ Liễu Đình dựng đứng lên, Phí Như Phong vô cùng phong độ hỏi, “Có cần mát xa tay cho em ?”

      Liễu Đình liếc mắt nhìn cái, mang theo phong cách quý tộc như vương tử, phong độ tao nhã, sức hút phi phàm, đáng tiếc ánh sáng trong mắt quá là hiểm tà ác khó mà đè nén nổi, bị ôm chặt vào vòng tay cũng chưa hồi phục lại được, “ cần, tự em có thể…”

      “A…” Tiếng hét chói tai của vang lên, như cơn gió xoáy thốc vào, dùng sức ôm vào lòng, “ cơ hội đầu hàng cuối cùng em cũng bỏ qua rồi em !”

      Nụ hôn như mưa của dừng mặt , Liễu Đình ngã vào lòng cười lớn.

      Cảm tạ trời xanh, khiến tôi trải qua cuộc đời tang thương, dòng đời biến hóa, trải qua trăm vị của thế gian mà vẫn có thể cùng người hiểu nhau, ôm nhau.

      Mẹ, mẹ có nhìn thấy ? Cuối cùng con cũng có được hạnh phúc của mình!
      gemikat, heartheart788, Dion11 others thích bài này.

    4. Gariella

      Gariella Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      155
      Hoàn rồi.. hoàn rồi..:yoyo14::yoyo25:! Cám ơn @OrchidsPham nhá.:grin::grin:
      Truyện có nhiều đoạn mình hiểu gì hết nhưng cốt truyện rất hay, lại thêm cái happy ending là tuyệt vời luôn rồi!:037::034:
      Tiếp tục hóng phiên ngoại ah.:tungtung:
      camtuluu, tenguOrchidsPham thích bài này.

    5. ngangong

      ngangong Active Member

      Bài viết:
      184
      Được thích:
      166
      eb tận 150 ruby, down về ta lại thành vô sản à, còn đâu ước mơ thành vip TT^TT
      bao giờ eb đc public hả nàng, đợi chờ tiếp v TT^TT
      tenguOrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :