1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      :yoyo23::yoyo23::yoyo23:kể ra chuyện này cũng lạ ko để ý nam chính nữ chính thành đôi mà lại mãnh liệt mong 2 bạn linh thú thành đôi....đời ko đẹp như chúng ta tưởng

    2. tranthuy

      tranthuy Well-Known Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      220
      hahaha...mình that mong đợi đọc đến chương đó đấy:yoyo57:.....có câu vợ chồng giận nhau đầu giường cuối giường lành phải ko ta..........:yoyo53::yoyo38:
      mal, AChutieuconuong18 thích bài này.

    3. Ledoan2099

      Ledoan2099 Active Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      37
      Hay hay cám on bạn
      AChu thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Chương 161: Biểu ca còn ở ?
      " đâu, chủ nhân đâu." Trú Vân Phi ngoại trừ cố cam đoan mãi, cũng được bất cứ lý do hùng hồn nào thuyết phục Đại Chủy tin nó, gấp đến độ ngay cả mặt cũng nhanh đỏ giống màu tóc luôn rồi.

      Bắt nạt tên thô lỗ ruột thẳng này như vậy có ý nghĩa mà!

      (Chu: càng lúc càng thích bé " mã" này rồi nhoa!!!)

      Đại Chủy hừ : "Du Du từ tính tình rất cứng đầu, quyết định chuyện gì chín trâu cũng kéo lại được, nhưng lại chỉ nghe lời Thiên Nhạc thôi. Chủ nhân nhà ngươi nếu có thể cứu Thiên Nhạc trở về, câu của Thiên Nhạc còn hơn trăm câu của ta, người để tự chọn . Chúng ta rất nhanh xuất phát đến Li quốc, hoặc là giúp đỡ cứu người, hoặc là Du Du tái hôn với Húc quang Thánh tử, dù thế nào cũng phải nghĩ cách cứu Thiên Nhạc ra."

      " được tái hôn, phu nhân gả cho chủ nhân ta rồi!" Trú Vân Phi vội vàng giúp chủ nhân tuyên bố chủ quyền.

      "Ta đây, sau này có cơ hội gặp lại!" Đại Chủy hề nhiều lời, vỗ vỗ cánh liền bay .

      Đại Chủy ngoài mặt tuy bộ dáng oán giận khó tiêu, trong lòng ra có chút đắc ý thậm chí hài lòng, thái độ Nghiêm Di nóng nảy hiếm thấy chứng minh ta để ý Du Du bao nhiêu.

      Nếu ta bình tĩnh cùng nó bàn luận muốn dùng Thiên Nhạc đổi lấy mấy tấm bản vẽ cơ quan, Đại Chủy càng thêm tức giận, căm hận ta. Bởi vì điều đó cho thấy ta từ trước đến giờ chỉ xem Du Du là loại công cụ thôi, chỉ có lợi dụng, có cảm tình.

      Bây giờ giống thế, Nghiêm Di vừa nghe thấy Du Du muốn tái hôn với Húc quang Thánh tử vớ vẩn gì đó, lập tức đằng đằng sát khí, thái độ thô bạo giống như phát vợ lén ngoại tình, thế phải có tình cảm với Du Du, hơn nữa bây giờ còn vô cùng thích Du Du rồi.

      Tuy vô duyên vô cớ bị đe dọa, uy hiếp vô cùng khó chịu, nhưng lúc Đại Chủy bay ra khỏi Thánh Bình Thân vương phủ quyết định tha thứ cho Nghiêm Di ngay.

      Cùng lắm sau này Du Du với ta hòa giải với nhau, mình xúi Du Du cho ngủ thư phòng, quỳ bàn tính, đội ống nhổ giải tỏa cơn giận này.

      (Chu: suy nghĩ của Đại Chủy khá đại nhở )

      Aiz! Khuyết điểm duy nhất của bậc trí giả nó chính là quá mức khoan hồng độ lượng mà.

      Đại Chủy bay vài vòng ở thành Tử Dạ, xác định có ai theo dõi, mới bay về tiểu viện nơi bọn họ ở.

      Tiểu Khôi vẫn như lúc trước nằm bò lên bàn đá ngủ khò khò, ngay cả tư thế cùng khác bao nhiêu lúc nó rời , Tần Du Du ngồi bên cạnh đùa nghịch cơ quan ám khí mới.

      Bọn họ bàn bạc rồi, vẫn là quyết định dò xét tin tức ở Li quốc, cho dù đụng vào Phụng Thần giáo. Bọn họ cũng có thể đến chỗ khác tìm manh mối, xác nhận sư phụ có thất thủ bị bắt hay .

      Đại Chủy bay đến trước mặt Tần Du Du, kể lại đầu đuôi những chuyện xảy ra ở trong phủ Thánh Bình Thân vương hết lần.

      Tần Du Du giận dữ : " thế là, tên khốn kiếp đó đồng ý gì hết."

      "Yên tâm , nhìn mặt khi vừa nghe ngươi muốn tái hôn như muốn giết người, nhất định mà!" Đại Chủy chắc chắn .

      Tần Du Du lại tự tin như nó được: "Trời biết phải diễn trò gạt ngươi ư? Chỉ là giả bộ trưng bộ dáng khẩn trương. Sau đó lừa ta về tay, lại dùng tính mạng sư phụ làm mồi dụ, tiếp tục nghĩ cách gạt ta giúp khôi phục bản vẽ có."

      Nàng đối với mọi hành vi của Nghiêm Di đều tràn ngập nghi ngờ, có thói quen dùng ý nghĩ đen tối đoán mục đích của .

      "Vậy ngươi định làm gì đây?" Đại Chủy . Chỉ có thể trách Nghiêm Di tạo nghiệt quá mức, đáng đời tại dù moi tim, moi phổi Du Du cũng tin.

      "Dù sao ngươi điều kiện với hẳn rồi. nếu muốn, chúng ta cũng còn cách nào. là người giảo hoạt nhất, nếu chúng ta tiếp tục cùng cò kè mặc cả. Trời biết còn có thể nghĩ ra quỷ kế mưu gì? Dù sao chúng ta vốn cũng định đến Li quốc xem sao... biết Phong Quy Vân còn ở thành Tử Dạ ? Nếu còn, đến hỏi thăm chuyện của Li quốc còn tốt hơn."

      Hai ngày này Tần Du Du thu thập đồ đạt này nọ, nhìn thấy Bách Trân Hạp do Phong Quy Vân nhờ Hà Mãn Tử giao cho nàng, mới nhớ đến vị biểu ca này.

      Phong Quy Vân ở Phụng Thần giáo thân phận thấp, từng là thuộc hạ đắc lực của Húc quang Thánh tử, hơn nữa Tây Hà Phong thị giờ có quan hệ thân thiết với Phụng Thần giáo, tất cả xưởng chế tạo cơ quan đều dùng để chế tạo gấp gáp vũ khí quân dụng. Phong Quy Vân quen thuộc tình hình bên trong đó, hẳn là có thể cho nàng rất nhiều ý kiến có ích.

      Nghĩ tới là buồn cười. Lúc trước nàng xem Phong Quy Vân như rắn rết, trốn tránh e sợ còn kịp, lại xem Nghiêm Di trở thành ân nhân. lòng tín nhiệm dựa vào, kết quả xoay chuyển, phát Phong Quy Vân ra đối với mình có ác ý, ngược lại vẫn thầm bảo hộ nàng. Mà vị phu quân ân nhân nàng toàn tâm tín nhiệm, ngược lại rắp tâm dùng thủ đoạn hại nàng, lợi dụng nàng.

      Đại Chủy vốn đối với Phong Quy Vân có thiện cảm gì, gần đây nghe Tần Du Du nhắc mới mới biết người này ra là biểu ca của nàng. Nó nghiêng đầu : " nếu muốn trốn Húc quang Thánh tử, thiên hạ có nơi nào thích hợp hơn thành Tử Dạ này, nhưng Húc quang Thánh tử xác định trở về Li quốc rồi, Phong Quy Vân còn ở đây hay khó mà được. Cho dù còn ở, cũng dễ tìm đâu! cũng phải người nổi tiếng trong thành Tử Dạ, đoán chừng cũng có can đảm tiếp tục mặc thân trắng chạy loạn khắp nơi, biển người mênh mông tìm thế nào được?"

      Trong lòng Tần Du Du vừa động, lật người Tiểu Khôi mê man bên cạnh, đưa tay sờ sờ cái bụng của nó, rất nhanh liền có thêm cái hộp , chính là Bách Trân Hạp mà Hà Mãn Tử đưa cho nàng lần đó.

      Tiểu Khôi giơ chân lên, y ê a xoay xoay lưng béo núc ních, bốn chân đạp đá lung tung vài cái, rất nhanh lại lật người trở lại tư thế nằm úp sấp ngủ bình thường.

      "Còn hơn heo nữa! Sớm muộn gì cũng bị người ta trộm sạch cho xem!" Đại Chủy khinh thường hừ .

      Tất cả gia tài của Tần Du Du đều ở trong dục nhân túi của Tiểu Khôi, nó ngủ say, cho dù người ta thò tay lấy đồ bên trong chút cũng có phản ứng gì, đoán chừng đồ vật bị trộm sạch, nó vẫn còn ngủ đó.

      Tần Du Du trừng mắt liếc nhìn Đại Chủy cái, phản bác : "Ngươi cần miệng quạ đen ( gở) thế, Tiểu Khôi biết là ta mới có phản ứng, tin ngươi tự mình thử ?"

      Đại Chủy nhớ tới lần trước bị Tiểu Khôi cắn nó cái hung ác, hừ tiếng nữa.

      Tần Du Du mở Bách Trân Hạp đó ra, lấy di vật và cả phong thư tự tay mẫu thân viết ra, sau đó vươn tay dùng ngón tay khều khều góc ở đáy hộp.

      Rất nhanh lớp ván gỗ mỏng bị mở ra, lộ ra trang giấy bên dưới.

      "Mãn Tử ca ca vẫn thích giấu đồ này nọ, là!" Tần Du Du vui mừng lấy trang giấy mở ra, mặt ràng là bản đồ nơi cư ở khe Hoán Sa của Y Thánh, còn kèm theo ký hiệu ngoằn ngoèo với chỗ trống quái lạ, bên cạnh ghi chú đây là dấu hiệu đặc biệt để liên lạc với Phong Quy Vân, nhìn thấy dấu hiệu dựa vào chỗ trống chỉ đường tìm tới cửa.

      Hà Mãn Tử cũng hoàn toàn tin tưởng Nghiêm Di, cho nên mới cách thức liên lạc với Phong Quy Vân, lại dùng cách thức giấu đồ quen thuộc từ giấu tờ giấy trong Bách Trân Hạp như vậy.

      Sư phụ Tần Du Du mất tích mấy ngày, Hà Mãn Tử để bản đồ khe Hoán Sa lại cũng là đề ngừa vạn nhất, để nàng phát có chuyện bất thường có nơi an toàn để .

      Tần Du Du có thể nhớ tới cái hộp này, tất cả là vì đột nhiên nhớ lại trước khi Hà Mãn Tử rời thành Tử Dạ với nàng câu đầu đuôi: "Có rảnh đến khe Hoán Sa chơi, địa chỉ ngay tại chỗ cũ."

      (Chu: Di ca “ăn ở” sao mà bị mọi người “tẩy chay” hết thế này, aiz)
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong1717 others thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Làm sao thay đổi title (update chương 161) vậy chị @CQH ? :fallingasleep:
      quỳnhpinkyle hanh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :