1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 67
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      “Tổng tài, năm chuyên gia nổi tiếng chờ ngài cả ngày rồi.” Thiệu Phong báo cho Phí Như Phong biết. là người duy nhất có thể tự do ra vào phòng này.

      Phí Như Phong vẫn dựa vào tường, ánh mắt xuyên thấu cửa phòng nhìn vào bên trong; chút tiêu cự, giống như thần tiên xuất hồn, vẫn nhúc nhích như bức tượng.

      Ánh mắt Thiệu Phong buông xuống, yên lặng chờ đợi, dáng điệu của vĩnh viễn như vậy, có chỗ nào chê được, ai làm dao động được. từng biết si mê của Phí Như Phong với ấy, thấy Phí Như Phong vì ấy mà chịu viên đạn ấy, giờ phút này, lại nhìn thấy Phí Như Phong vì xử lý ấy mà trăn trở do dự quyết được.

      Phí Như Phong đứng thẳng dậy, nhanh chóng bước ra ngoài.

      Tạp Nhĩ. Thái lặc, cách tư. đức lỗ, Ngải Luân. Duy bố tư, a sắt. Khắc lạc ninh, dương thần là năm chuyên gia khoa thần kinh nổi tiếng nhất thế giới, tụ tập tại Phí thị.

      “Phí tiên sinh, năm người chúng tôi nghiên cứu kỹ tư liệu mà ngài cung cấp, tính toán của chúng tôi cũng thống nhất!” Cách tư. đức lỗ - Bác sĩ tâm lý lâm sàng, giải thích kỹ hơn, “Căn cứ vào tài liệu ngài cung cấp, quá khứ của ấy, nghề nghiệp ấy từng làm đều lên rằng tự chủ và sức chịu đau đớn hay lực nhẫn nại đều rất mạnh, tinh thần ấy vô cùng cứng cỏi, muốn làm hỏng tinh thần người như vậy, dễ.” Cách tư. đức lỗ trầm ngâm, “ ra phá hủy so với làm hỏng đơn giản hơn…”

      “Phá hủy là bị cảm giác thân thể thống trị, tôi muốn phá hỏng tinh thần làm ấy hoàn toàn thần phục!” Con ngươi Phí Như Phong bắn ra châm chọc.

      “Vậy chỉ có cách, mẹ ấy, đấy là cửa duy nhất để đột phá.”

      “Chúng tôi tin đây cũng là cách hiệu quả nhất!” Dương Thần , so với vẻ bề ngoài bình thường của Cách tư. đức lỗ vẻ bề ngoài của dễ nhìn hơn, nhưng làm người ta cực kỳ thoải mái, bởi vì ánh mắt nhìn người khác đều như nhìn con chuột bạch, là chuyên gia về cực hạn tinh thần của con người. có vẻ vô cùng hưng phấn, “Phí tiên sinh, trong lòng người phương Đông chúng ta, mẹ chính là người thân mật nhất trong tâm hồn, mà trong lòng tiểu thư Liễu Đình, mẹ ấy chỉ là người thân mật nhất mà còn là trụ cột tinh thần của ấy, bà chống đỡ toàn bộ tư duy ý thức, lựa chọn và hình thái trưởng thành của ấy! Mẹ ấy chính là nơi yếu ớt nhất trong toàn hệ thống thần kinh của ấy! Người càng mạnh nhược điểm cũng càng yếu ớt, bởi vì họ hiểu được tránh né, khi cảm thấy an toàn lập tức tiêu diệt mối nguy hại, họ bảo vệ chính mình, am hiểu dấu bản thân, cũng tạo ra nơi yếu ớt nhất trong linh hồn mà ai chạm vào được!” diễn thuyết thao thao bất tuyệt.

      “Tôi có hứng nghe các ông diễn thuyết, tôi chỉ muốn thành công tuyệt đối, thể có chút bất ngờ nào!”

      “Khởi động hình thức tự hủy bản thân, đây chính là bản năng bắt buộc trong nghề của ấy!” Ngải Luân. Duy bố tư thẳng dấu diếm, từng viết luận văn gây chấn động thời – tiềm thức quyết định phát triển của tinh thần con người “Nhưng chúng tôi có đề phòng, thầy A sắt. Khắc Lạc Ninh sử dụng ám chỉ với ấy trước.”

      Thầy giáo A sắc. Khắc lạc ninh, người có ánh mắt cực kỳ ôn hòa, làm người ta vừa nhìn thấy có cảm giác thân thiết, chuyên về - thôi miên chữa trị tổn thương tinh thần, là đại sư thôi miên nổi tiếng, Liễu Đình cũng từng học qua .

      ấy là học trò có ngộ tính cao nhất trong các học trò của tôi, tôi cũng dám chắc chắn ám thị của tôi có thể tiến vào nơi sâu nhất trong thần kinh ấy hay nữa, Phí tiên sinh, thời gian càng dài càng ít phần chắc chắn.” Thầy giáo A sắc. Khắc lạc ninh đề nghị.

      “Nếu thành công, từ nay về sau kinh phí nghiên cứu của cách vị do Phí thị gánh vác, nếu thất bại, năm người các vị cảm thấy rằng chết… chính là hạnh phúc!”

      Thời điểm Liễu Đình tỉnh lại, gian phòng bệnh màu trắng, bên cạnh có đầy đỷ các dụng cụ y tế, bác sỹ và y tá đeo khẩu trang bận rộn chuẩn bị. Bác sĩ cúi đầu thân thiết : “Liễu tiểu thư yên tâm, đây chỉ là thủ thuật thôi, nhưng tình huống của hơi đặc biệt nên giải phẫu lần này phải phân làm nhiều giai đoạn tiến hành, thời gian mất khoảng hai tuần.” Giọng quen thuộc, Ngõa nại toa Quỳnh, người giúp khôi phục lại gương mặt vốn có. Bà quen thuộc từng tấc da thịt, mỗi cái xương cốt mặt , “Trước đây khi giải phẫu chỉnh dung đối với xương của tổn thương quá lớn, sau lần chữa trị này mặt tuyệt đối thể động dao kéo mặt mình nữa.” Bà ấy từng nghiêm túc cảnh cáocoo.

      tại bà lại tự tay chỉnh sửa, vi phạm đạo đức nghề nghiệp của mình, , muốn chỉnh sửa gương mặt thành ai đây?

      Thuốc gây tê TC , rút cạn sức lực đến mức muốn nâng đầu ngón tay cũng thể được.

      Thuốc gây tê được tiêm vào, lạnh lẽo như con rắn trườn vào mạch máu. Đây là thuốc gây tê mạnh nhất, khiến người ta hôn mê, giải phẫu lần này phải thay đổi cả xương cốt con người, đau đớn này phải ai cũng chịu nổi.

      Liễu Đình biết mình hôn mê bao lâu, khi cơn đau ập đến, biết giải phẫu lần đầu xong, hiệu quả thuốc gây tê biến mất. Lần đầu tiên đau đến bóng rát như vị lửa thiêu, da mặt bị lột , đau nhức liếm lên toàn bộ gương mặt rồi tỏa ra khắp toàn thân, mồ hôi Liễu Đình rơi từ trán xuống, loại đau đớn này liên tục tiếp diễn đến khi tê dại.

      Ngày thứ 3 giai đoạn giải phẫu lại bắt đầu, sau hôn mê lại là đau đớn, đau nhức lần này là vỡ vụn, mỗi cái xương đều chệch khỏi vị trí, như cây châm dài nhọn xuyên qua tứ chi, mỗi tế bào người đều khóc thét, hé miệng ra ngay cả tiếng cũng kêu nổi.

      Ngày thứ 5, ngày thứ 7, thế giới của ngoại trừ đau đớn còn gì khác, thứ hoàn toàn áp đảo tất cả là đau nhức, đau, vĩnh viễn chấm dứt như sóng thần ập lại, nghiền qua đầu óc , thân thể run rẩy. Liễu Đình bắt đầu đọc thơ ca diễn cảm, trong đầu lớn tiếng đọc những từ có thể nhớ được, đau, làm thần chí yếu ớt, cần biết nó là hay giả, nó dần dần tăng cấp.

      Hai tuần sau, Phí Như Phong vào phòng theo dõi, bốn người dương thần, cách tư. đức lỗ, Ngải Luân. Duy bố tư, a sắt. Khắc lạc ninh đứng lên, Phí Như Phong nhìn Liễu Đình qua máy theo dõi, ấy gầy, ấy nắm lấy góc chăn mà co rúm bên trong như tìm kiếm ấm áp. Yết hầu Phí Như Phong nghẹn lại.

      ấy rất mạnh, đau đớn chỉ có thể làm thần kinh ấy suy yếu chứ thể đánh bại ấy,” Dương Thần ngừng vuốt tóc, “ ấy bắt đầu đau, ngài xem tư thế nằm của ấy!”

      “Khi nào chấm dứt?” Phí Như Phong cắt ngang.

      “Hôm nay! Tạp Nhĩ. Thái Lặc vào.”

      Trong phòng Liễu Đình xuất người, vóc dáng cao, làn da ngăm đen, đầu tóc màu nâu, “Liễu tiểu thư, giải phẫu kết thúc, đợi lát nữa là có thể tháo băng gạc mặt ra, nhìn gương mặt mới của mình.” Giọng của vô cùng dịu dàng, có lực lượng như chúa tể bao dung làm người ta có thể quên hết lo lắng hồi hộp.

      Liễu Đình mở hai mắt, trong ánh mắt có sương mù mông lung. nhìn người đàn ông trước mặt, “Tạp Nhĩ. Thái Lặc – giáo sư trị liệu tâm lý,” Giọng của trầm thấp hơn mức nggix, “Cùng chỗ với ông còn có ai, thầy Ngải Luân, ông ấy ám chỉ tôi đau đớn, phẫu thuật lần này là vở kịch.”

      “Liễu tiểu thư đừng quá sớm, chờ lát lữa chúng ta có thể cùng xem mặt , có thể biết ngay là hay giả. Mà trước đó tôi muốn chuyện với .” nâng chén cà phê bàn, bộ dạng hoàn toàn thả lỏng, “Hai chúng ta quen nhau cũng lâu rồi, tháng 3 năm XXXX tôi từng bị Long Hải mời đến Tuyên thành, gọi ông ta là chú Long đúng , tôi đến Tuyên thành để trị liệu tâm lý 3 tháng cho Giang Nghi, cũng chính là mẹ .

      Thân thể Liễu Đình cứng ngắc.

      “Nhìn xem! ấy có phản ứng bản năng với mẹ mình!” Dương Thần kích động.

      Thần kinh Phí Như Phong đột nhiên cứng ngắc, ánh mắt như bị kim đâm, Dương Thần bị nhìn 1 cái liền ngậm miệng lại.

      “Khi đó Liễu tiểu thư 5 tuổi đúng , đặc biệt thích ăn bánh ga tô mẹ làm. Tôi thấy ăn đến mặt mũi dính đầy kem bơ, mẹ luôn dùng chiếc khăn tay tỏa mùi nước hoa Long Lực để lau miệng cho , bà ấy rất thương .

      Giọng mềm nhẵn ấm áp, kể lại đoạn thời gian tốt đẹp nhất của , tình nguyện buông tha tất cả để trở về những năm tháng ấy, làm người ta sa vào.

      “Đáng tiếc Liễu tiểu thư quá , chỉ biết hưởng thụ thời gian tốt đẹp, biết rằng buổi tối mẹ mất ngủ, đặc biệt là những đêm mùa đông, cả đêm bà ấy hoàn toàn rơi vào ác mông. Bà mơ thấy mình bị luân phiên cưỡng hiếp, bà bất lực khóc thét, đêm hôm đó chính là địa ngục giam giữ bà, làm bà thấy được ánh mặt trời ngày mai. Liễu tiểu thư được hình thành từ đêm đó.

      Liễu Đình co rúm lại, giọng lớn lại như ngọn roi quất thẳng vào tinh thần người nghe.

      “Tôi mang theo hy vọng của mẹ mà sinh ra, mẹ tôi tôi!” Chỉ có quan sát cực kỳ tinh vi mới cả nhận được yếu đuối trong giọng của .

      giết họ, bao nhiêu người? Có phải là từng người từng người ? Bọn họ gãy chân lìa tay máu me đầm đìa có phải làm thấy giải thoát hay , bọn họ đáng chết, đều nên vĩnh viễn được siêu sinh.” Ánh mắt Tạp Nhĩ. Thái Lặc sắc bén như chim ưng, nhìn chăm chú vào mỗi biểu của , đâm vào tim từng chút, từng chút , “Nhưng mà, chẳng phải so với mỗi người trong bọn họ càng đáng chết hơn ư?” Liễu Đình đụng vào thành giường phía sau, còn chỗ để lùi lại, giống như bị đóng đinh vào đầu giường, ngay cả lỗ tai cũng thể che lại. Giọng của quanh quẩn bên màng tai , “ mang theo tội ác mà sinh ra, máu người là dơ bẩn cỡ nào!”

      Tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác tội ác...... Dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn dơ bẩn......

      “Câm mồm!” Liễu Đình hét lớn tiếng, thân thể thể ngừng run rẩy, đau xót tràn ngập xâm chiếm hồn phách .

      “Chỗ trống linh hồn của ấy mở ra!” Cách Tư. Đức Lỗ bình tình . Tinh thần của con người cũng như con đê ngăn lũ, chỉ cần rách vệt , điên cuồng rụng rời. Đường nhiên vẫn có chút chống đỡ, nhưng ai có thể chống đỡ được thiết kế tinh vi đến vậy.

      Sắc mặt Phí Như Phong xanh mét, thanh đao cứng rắn đâm thẳng vào mật , vị đắng xông thẳng ra ngoài.

      có lý do gì để tha thứ cho mình chứ, mẹ càng tội nghiệt của càng nặng, hàng đêm mẹ ngủ yên mà lại vui vẻ bình yên sống sót, sinh mệnh của là thứ bi thảm nhất mà bà ấy phải chịu đựng, sống của là kết quả của đêm ma quỷ! Chẳng lẽ đây là tình của , là thứ kính dâng cho người mẹ thân của mình?”

      Cảm giác tội lỗi trồi lên từ sâu trong ý thức, nó rốt cuộc xé tan sương đen mà chui khỏi mặt đất, mà răng nanh nó lộ ra mổ tan lục phủ ngũ tạng , máu tươi ồ ồ chảy từ trong tim

      Phải học cách đem thống khổ hóa thành trí tuệ, nhưng thống khổ đến vậy hòa tan thế nào đây?

      tiêu sái đến gần , “Thời gian sống với mẹ là thời gian tốt đẹp nhất của , coi đó là thiên đường nhưng những cái đó đều dùng thống khổ của mẹ để sáng lập ra, chẳng lẽ nên được tha thứ, chẳng lẽ nên đến địa ngục mà tiêu diệt tội nghiệt của ư?” nhìn , co rúm thành đống, giống như con cá bị mắc cạn, đau khổ vĩnh viễn như mưa gió ngừng đánh úp lại “ phải nghe mẹ khóc thét trong thống khổ tuyệt vọng như thế nào, có phải muốn tháo băng để chứng kiến đến cảnh tuyệt vọng thống khổ của bà ấy ?”

      , , muốn!”

      “Vậy giao ra, đem cuộc đời , tội ác của , tất cả đều giao ra đây, đến trong lòng Phí Như Phong, cho thống khổ, trừng phạt , cho phép chuộc lại tội nghiệt của mình, chỉ có ở trong lòng mới có thể được cứu rỗi.”

      Liễu Đình ngẩng đầu, linh hồn còn phản ứng, ánh mắt là toàn bộ đau thương, dần dần tan rã.

      “Buông tha , Liễu Đình, buông tha , nội tâm bị dày vò nữa, cảm giác tội lỗi cắn nuốt nữa.”

      “Buông tha , Liễu Đình, giao cho Phí Như Phong, giao ra , chỉ cần giao ra buồn đau, có thể vui vẻ sung sướng!”

      Giao ra rồi còn đau nữa, chỉ cần giao ra bao giờ đau nữa, là có thể vui vẻ, có thể hạnh phúc… ánh mắt Liễu Đình trống rỗng.

      tới cực hạn.” Giọng Dương Thần cứng ngắc, tầm mắt Phí Như Phong mơ hồ, tay siết chặt, run rẩy, nhìn nghiêng sang, mặt , tóc , tất cả đều ướt sũng mồ hôi lạnh

      Đây là thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn ngoan độc, đây là thủ đoạn so với ác ma nơi Cửu U còn thêm thảm hơn.

      ấy khởi động hình thức tự hủy, mau ngăn ấy lại!” Tiếng Ngải Luân. Duy Bố Tư sắc nhọn rít lên như phá vỡ hồn phách Phí Như Phong, làm như bay mất hồn vía.

      Trong màn hình truyền đến từng tiếng gằn, vẻ sợ hãi vô cùng khủng bố, “Liễu Đình, muốn chết, nhưng sao có thể mang theo gương mặt mới này gặp mẹ , mang theo gương mặt Đường Bảo Như này sao có thể gặp lại mẹ được?”
      heartheart788, Dion, tutu4 others thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 68
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      A…………… tiếng kêu thảm thiết vô cùng thê lương phát ra từ miệng Liễu Đình, loại thống khổ, hoảng sợ, tuyệt vọng này bao phủ toàn thế giới!

      Phí Như Phong lao ra khỏi phòng theo dõi, tiếng hét chói tai thê lương quanh quẩn bên tai .

      Thanh đến từ địa ngục vẫn kéo dài, “ muốn bây giờ tôi tháo đống băng gạc mặt ra sao? muốn mẹ …”

      Phí Như Phong đấm vỡ răng ông ta, ôm chầm lấy Liễu Đình, mặt quấn đầy băng gạc, nước mắt điên cuồng chảy ra, như phát điên thi nhau lao khỏi hốc mắt , hét chói tai thê lương trong lòng , hai tay nắm chặt bấm sâu vào trong thịt máu tươi rỉ ra từ lòng bàn tay , Phí Như Phong hé miệng, ngụm máu tươi kịp kiềm chế phun ra khỏi miệng , rơi thẳng xuống.

      thế giới có người như vậy, bạn muốn bắt lấy linh hồn ấy, bạn muốn cướp đoạt hết ý chí của ấy, bạn muốn khống chế tương lai của ấy, bạn nghĩ rằng ấy cướp mọi thứ của bạn, bạn nghĩ rằng ấy dẫm đạp lên những thứ quý giá nhất của bạn, cho là kiếp này buông tha cho ấy, nhưng mọi thứ… chẳng thắng nổi giọt nước mắt của ấy trong giây phút này.

      Cuối cùng cũng phải thừa nhận, thua sạch , thua triệt để, thua hoàn toàn. Kiếp này, Phí Như Phong vẫn mãi thua trong tay người phụ nữ này, từ thân thể đến trái tim, thất bại thảm hại!

      Phí Như Phong run rẩy ôm , hôn lên khóe mắt , ngăn lại tiếng kêu thảm thiết của , mang theo hối hận đau đớn kịch liệt đâm vào tận tim, thể chịu nổi nước mắt của , là người phụ nữ cực kỳ hợp với nước mắt.

      “Liễu Đình, mẹ em dùng hết tâm huyết của bà để nuôi nấng em, bà đem toàn bộ tình của bà dành cho em, bà gánh vác hết mọi cực khổ, em cứ báo đáp bà như vậy sao? Đứa con của Giang Nghi lại chịu nổi chút đả kích thế nàu sao? Em thế này phải làm bà thất vọng rồi sao? tôn quý của sinh mệnh hề tổn hại bởi nơi nó hình thành, có người mẹ thương che chở em như vậy, em sao có thể nghi ngờ giá trị tồn tại của bản thân chứ? Máu trong người em là thừa kế dòng máu của mẹ em, tội ác người em từ giây phút mẹ em ôm em cũng được rửa sạch. Liễu Đình, em sao có thể làm tổn thương trái tim mẹ em như vậy!”

      quỳ mặt đất ôm , nhàng vuốt ve đầu , ôn nhu vuốt ve chữa trị từng vết thương của , gọi về, chậm rãi kéo ra khỏi vực sâu tâm hồn.

      “Em thay đổi, đây chỉ là vở kịch, băng gạc này chỉ là đạo cụ diễn.” nhàng vạch trần từng lớp từng lớp, kháng cự theo bản năng, tay ngăn cản tay , móng tay đứt rời, nước mắt ngừng chảy, phát run, Phí Như Phong gian nan đem ngụm máu tanh ngọt trong miệng nuốt xuống, cúi người, gương mặt ướt sũng vuốt ve băng gạc của , “Em xem , chút cũng đau,Thầy A sắt. Khắc Lạc Ninh ám chỉ thống khổ cho em, chỉ cần nhìn thấy dụng cụ giải phẫu em có phản xạ tạo ra ảo giác đau đớn trong cuộc phẫu thuật chỉnh dung, người ta vẫn trò giỏi hơn thầy mà, em sao lại quên những gì mình học rồi?” dụ dỗ , gỡ miếng băng gạc cuối cùng xuống, “Bộ dáng của em và mẹ gần như giống nhau như đúc, bất cứ lúc nào, chỗ nào, chỉ liếc mắt cái là có thể nhận ra em là con Giang Ninh. tin, em mở mắt ra nhìn xem, bên trong gương có người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới.” Đôi mắt Liễu Đình giãy dụa nhúc nhích, “Liễu Đình, mời đến năm chuyên gia khoa thần kinh để lừa em, em hận sao? phải em luôn ân oán ràng sao? phải em luôn tôn trọng việc mỗi người đều phải trả giá vì những việc mình làm sao? Vậy em mở mắt ra , em mở mắt liếc nhìn cái sau đó tính toán sổ sách mới !”

      Liễu Đình chậm rãi mở mắt, ánh mắt tán loạn, trong ống tay áo có nhiều chấm đỏ, nhìn ghê người, cúi đầu : “Phí … Như … Phong… Đây là… muốn.”

      Mặt Phí Như Phong xám như tro tàn, thể trả lời, thể trả lời, ngực đau đến muốn vỡ nát ra, “ còn cách nào nữa!”

      Phí Như Phong ôm , suốt đêm, thả lỏng phút nào, dùng lồng ngực chịu đựng giãy dụa giữa bờ vực của , dùng lạnh lùng tuyệt tình lần lượt kéo ra khỏi bóng tối yếu đuối!

      Trừ dùng điện thoại xử lý công việc thiết yếu, Phí Như Phong rời tấc, nhà họ Phí cũng về, Phí thị cũng có thời gian đến, các loại tiệc tùng xã giao, tiệc chúc mừng cũng có tung tích .

      Tòa nhà Phí gia, Phí Thanh Xa triệu tập cao tầng công ty, từ sau khi Phí Như Phong tiếp nhận tập đoàn, rất lâu rồi Phí Thanh Xa hỏi đến vụ của công ty, tòa nhà Phí gia luôn là nơi riêng tư để ông nghỉ ngơi tu dưỡng, nếu có lời mời gọi của ông, cho phép bất cứ ai quấy rầy vì chuyện công việc. Mà hôm nay ông đánh vỡ lệ cũ, lần đầu tiên tiếp đón cùng lúc 5 giám đốc đến thăm hỏi.

      Phí Thanh Xa nhìn 5 vị giám đốc, vẻ mặt họ giống nhau, lảng tránh ánh mắt của Phí Thanh Xa, lại ngừng trao đổi ánh mắt với nhau, có vẻ có mưu gì đây!

      “ Cũng lâu rồi tôi chưa gặp các cậu lần nào, tất cả đều khỏe chứ?” Phí Thanh Xa thay đổi sắc mặt.

      Đàm Định Tây dẫn đầu 5 giám đốc đứng dậy trả lời “Nhờ phúc của ngài, thân thể chúng tôi đều có vấn đề gì, nhưng ngược lại thân mình lão gia nhìn qua còn cường tráng hơn cả chúng tôi, đúng là càng sống càng trẻ ra mà.”

      Phí Thanh Xa khẽ cười, uy nghi làm người ta kinh sợ vì tuổi tác mà yếu bớt “Nhìn trẻ hay già đều là vấn đề về tâm tính, nhưng mà ra chúng ta cũng nhiều tuổi, nếu hưởng thụ cuộc sống tốt còn kịp nữa! Tiểu Đàm” Phí Thanh Xa điểm danh “Trung niên cũng chỉ có thể hưởng thụ như cậu rồi, mua sẵn vé máy Australia rồi, sao hả, tính du lịch cả nhà ư?”

      “Đúng vậy, tôi muốn với lão gia, ngài cũng biết vợ tôi điêu ngoa thế nào rồi đấy, thời gian này tôi quá bận nên ở cùng ấy nhiều, ấy vẫn lầm bầm bên tai tôi suốt, cho nên tôi muốn đưa ấy tới Australia chơi chuyến để trấn an ấy.”

      Phí Thanh Xa quẹt que diêm, châm lên cái tẩu ông ngậm, mùi thuốc lá gay mũi tỏa ra.

      Trái tim mọi người đập mạnh.

      “Vậy sao sáng sớm nay vợ cậu mang theo cháu trai cùng nhau lên thuyền rời khỏi Tuyên thành đến Hà Lan rồi?”

      Sắc mặt Đàm Định Tây trở nên khó coi, giống như con thỏ lọt vào bẫy của thợ săn, “Tôi cũng chưa , tôi mua xong vé Australia ngày mai rồi, tôi cũng biết sao tự nhiên vợ tôi lại Hà Lan nữa.” Đến bản thân cũng cảm thấy câu trả lời của mình quá vớ vẩn.

      “Tiểu Đàm, cậu cũng có tuổi rồi mà càng sống càng chẳng ra sao, cho dù muốn bịa cũng nên bịa lý do làm người ta tin chứ! Cậu nghĩ cậu rồi có thể che dấu chuyện cậu lén cấu kết với Đường Hằng Xa để thu mua Phí thị? Cậu nghĩ rằng tôi giống cậu già nên hồ đồ ư? Nghĩ cả đám người này cũng mù cả rồi ư?” Phí Thanh Xa ném thẳng xấp giấy tờ, ảnh chụp ra. Chúng dừng ngay trước mặt Đàm Định Tây. Đàm Định Tây cầm giấy tờ lên lật xem, càng xem mồ hôi lạnh mặt càng chảy ròng ròng, kéo dài từ mặt chảy xuống dưới, “Đúng là tôi có lén gặp Đường Hằng Xa vài lần, nhưng mà tôi thề tôi bán đứng Phí thị!”

      Trong nháy mắt, vẻ mặt những người ngồi đó thay đổi kịch liệt, “Đàm Định Tây, Phí thị đối xử với ông tồi, ông sao có thể làm tổng tài và lão gia thất vọng như vậy?”

      “Nếu ông bán đứng Phí thị sao lại mua vé máy bay Australia gấp như vậy? Sao lại để vợ mang theo cháu trai chạy đến Hà Lan trước? chiêu dương đông kích tây này của ông phải là chứng minh trong lòng ông có quỷ sao?”

      “Từ sáng sớm chúng tôi cảm thấy ông bình thường rồi, ông đúng là đồ tiểu nhân vong ân phụ nghĩa!”

      “Lão gia, thể nuôi ong tay áo được…” Toàn bộ mọi người đều chống lại, chỉ trích, chỉ sợ mắng đủ độc ác, đủ chứng minh mình trong sạch.

      “Tiểu Đàm, cậu cũng hơn 50 rồi, có chuyện gì mà chưa gặp qua, vì sao lại thể yên ổn dưỡng lão cầm kẹo đùa cháu? Vì sao ăn no mà vẫn thèm thuồng tham lam?” Phí Thanh Xa thở dài.

      Đôi mắt Đàm Định Tây đỏ lên nhìn thái độ lão gia trong vài giây.

      “Tiểu Đàm, cậu chưa xem tin tức mới nhất sáng nay đúng ? Hôm nay biển có sóng lớn, biết vợ và đứa cháu đích tôn mới mười tuổi của cậu có thể may mắn thoát nạn hay nữa, đúng là bất hạnh!”

      Đàm Định Tây run rẩy, rống to lên, nhằm thẳng về phía Phí Thanh Xa. Kiều Kiến Sinh cách gần nhất vung chiếc ghế chặn đầu , Đàm Định Tây ngã nhào xuống.

      “Lão gia, làm ngài sợ hãi rồi! Chúng tôi lập tức báo cảnh sát, tuyệt đối thể buông tha cho !”

      Ánh mắt Phí Thanh xa đảo qua từng người, bốn người chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, “Mọi người đều già , chuyện cần quản hãy quản, chuyện nên quản cũng đừng có quan tâm, cứ làm kẻ điếc người mù , vì bản thân cũng nên vì các con các cháu sau này mà suy nghĩ, triều đại thay đổi, đổi chủ đổi chí hướng, chẳng phải chuyện đơn giản, đều sống nhiều năm rồi, đừng để tuổi già còn đổ đốn!”

      “Lão gia, chúng tôi vạn lần dám, chúng tôi đúng là bị tên tiểu nhân nham hiểm này che mắt, ngài yên tâm, chúng tôi tuyệt đối trung thành và tận tâm với Phí thị, tuyệt đối hai lòng, tổng tài là người sáng suốt quyết đoán, chí lớn tài cao, chúng tôi nhất định hỗ trợ cậu ấy tốt để Phí thị ngày càng lên!” Giọng bốn người tràn ngập sợ hãi, mồ hôi thấm ướt đẫm quần áo họ.

      “Tốt lắm, dù sao cũng là việc xấu trong nhà, cần báo công an, đưa cậu ta đến bệnh viện tâm thần , mọi người nên thông cảm khoan dung với kẻ thần kinh bình thường! Tiểu Kiều, cậu làm cho xong chuyện này !”

      “Vâng thưa lão gia, tôi nhất định làm tốt!”

      Sắc mặt Phí Thanh Xa hòa hoãn lại, “Đều ngồi cả , tất cả là người nhà, cần nơm nớp lo sợ như vậy, thấy các cậu biết nghĩ như thế tôi cũng mừng, đều ngồi xuống rồi chuyện!”

      Bốn người đều ngồi nghiêm chỉnh.

      “Cổ phần của Tiểu Đàm, các cậu tự phân chia cho nhau, công việc làm giao cho Tiểu Kiều tiếp nhận, tiểu Triệu đến tập đoàn Thịnh Thế làm chủ tình hình ở đó, công việc làm ăn mở rộng của Phí thị ở Châu Âu và những thứ khác giao cho Tiểu Toàn, Tiểu Tống sắp xếp !”

      Bốn người kịp phản ứng, việc chuyển biến ngoài ý muốn, sao lại có chuyện tốt cỡ này chứ? Vốn chỉ mong được toàn thân về vườn là tốt lắm rồi thế mà bây giờ…

      “Lão gia, chúng tôi đúng là bị ma nhập, ngài và tổng tài đối với chúng tôi ơn cao như núi thế mà chúng tôi còn sinh ra bất mãn, chúng tôi chẳng ra gì, lão gia…” Bốn vị giám đốc quỳ sụp xuống, ánh mắt ướt át, hai vai run rẩy, trái tim suy kiệt, chẳng còn dám sinh chút suy nghĩ viển vông nào nữa.

      Muốn ổn định lòng người, kẻ đứng đầu phải biết dùng lợi ích và uy hiếp song song, vừa đấm vừa xoa, vừa thị uy vừa ban ơn mới là kế sách hay nhất!

      trung thành của các cậu với Phí thị đương nhiên là tôi biết, mấy chuyện nhặt này qua thôi , đừng để bụng mãi làm gì, đứng cả lên , bộ xương già của tôi chịu nổi ép buộc thế nàu đâu, tới đây, nếm thử cà phê Lộ Tây pha, hương vị đúng là cực phẩm!

      Lộ Tây bưng cà phê vào, đặt từng ly trước mặt mỗi người, Phí Thanh Xa nâng ly cà phê lên tùy ý “Gần đây A Phong có việc bận rộn, tôi bảo nó khi nào xong đến công ty, đứa bé kia thương thân xác mình mà tôi lại thấy đau thay đấy, hazzz”

      “Đúng vậy, tổng tài đúng là vô cùng vất vả, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, chuyện công ty xin lão gia và tổng tài cứ yên tâm, mấy người chúng tôi nhất định xử lý tốt!” đến chính là lộ ra biểu quyết tâm và năng lực của mình, trong giai đoạn này rất cần điều đó.

      Tiễn chân 4 vị giám đốc xong, Lộ Tây nhìn mái đầu bạc của Phí Thanh Xa.

      “Ông.” Lộ Tây phá vỡ trầm tư của Phí Thanh Xa, tươi cười giữ lấy ly cà phê của ông lắc đầu, “Cháu đổi trà cho ông, thứ này ông được uống nhiều đâu!”

      “Lộ Tây, ông chỉ uống ngụm thôi!” Phí Thanh Xa tranh thủ như đứa trẻ, Lộ Tây vẫn đổi sắc mặt mà bưng ly xuống.

      Phí Thanh Xa nhìn bóng dáng biến mất ở cửa phòng bếp, Đàm Định Tây đúng là bị oan, chỉ là gặp gỡ Đường Hằng Xa vài lần mà thôi, còn vợ và cháu trai Hà Lan cũng là vì ông cố ý cho người đến tặng tấm vé tham dự đại hội thời trang được tổ chức ở đó, ông phải dùng người để uy hiếp những người còn lại, áp chế hết những kẻ tâm tư yên.

      bá chủ có thể tình cảm hay kiêu ngạo, nhưng thể thay đổi thất thường, làm cho thuộc hạ biết nên theo ai, hơn nữa bá chủ mà lại dung túng kẻ phản bội thể nghi ngờ rằng ám chỉ cho kẻ khác làm theo! Từ trước đến giờ, bá chủ đối với kẻ phản bội đều là: thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, hơn nữa thủ đoạn xử lý kẻ phản bội còn kinh khủng hơn hẳn với kẻ thù của mình., vì đó là biểu , cảnh cáo, làm cho người ta sợ hãi.

      “Ông, trà của ông đây!” Phí Thanh Xa hiền lành nhận lấy, biết đứa bé này là thông minh hay ngốc nghếch nữa, biết đưa cà phê đến đây là chứng minh cho toàn Phí thị thấy rằng cần biết xảy ra chuyện gì, họ cũng toàn lực ủng hộ A Phong, để người ngoài nghi ngờ. Mà lại vừa cam tâm tình nguyện bị lợi dụng vừa sợ ông suy nghĩ nhiều, tìm cách dời chú ý của ông .

      “ông, cháu gọi điện cho Phùng Kim, bảo ta sắp xếp xong hai người họ Đàm ở Hà Lan rồi, sau này họ xuất ở Tuyên thành nữa.”

      “Lộ Tây, hôm nay làm thêm 1 phần bít tết , A Phong cũng nên về nhà ăn cơm rồi!” Phí Thanh Xa .

      Ánh mắt Lộ Tây như sao sáng đột nhiên nở rộ, tia ánh sáng kia là kinh hoảng hay là vui sướng nữa, hay là cả hai? Hôm nay, chính hôm nay chính thức có kết quả cuối cùng sao?
      heartheart788, Dion, tutu7 others thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 69
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Buổi chiều hôm đó, Phí Như Phong nhận được lệnh triệu tập của ông nội.

      “Tổng tài, Phí lão gia mời ngài lập tức trở về, chuyện thiếu thốn nhân lực của tập đoàn Thịnh Thế chưa có người bổ sung ngay được, còn cả công ty bên châu Âu cũng có vấn đề cần bàn với ngài.” Thiệu Phong chờ xin mệnh lệnh.

      “Ngoài trời có mưa ?” Phí Như Phong đáp lại bằng câu hỏi.

      mưa, nhưng mà cũng nổi gió.” Thiệu Phong trả lời chi tiết, chút kinh ngạc!

      “Bảo sao lại thấy hơi lạnh thế này.” Phí Như Phong vào phòng thay đồ, nhanh chóng lấy thêm quần áo mặc cho Liễu Đình, người đàn ông lạnh lùng tà ác ngông cuồng ngạo mạn này thế mà ở nhà lại mang dáng vẻ người đàn ông tốt, khiến cho người bình tĩnh như Thiệu Phong cũng phải ngẩn người trong giây lát.

      Phí Như Phong cúi người cẩn thận cài nút áo cho , Liễu Đình vẫn như trước, ánh mắt tiêu cự nhìn thẳng, dường như thu mình cách ly với toàn bộ thế giới này. Từ sau đêm đó, vẫn mang bộ dạng này, lời, liếc mắt nhìn cái, dựa theo cách của thầy A Sắt. Khắc Lạc Ninh tự chữa trị cho mình, thần kinh con người vô cùng kỳ diệu, đôi khi nó vô cùng cứng cỏi, đôi khi lại mỏng manh như tơ, mà khi gặp phải sợ hãi đen tối đến gần như tan vỡ này, thường khiến người ta chịu nổi mà phong bế bản thân. Thời gian chữa trị dài ngắn được quyết định bởi sức chịu đựng của thần kinh.

      Phí Như Phong đứng thẳng dậy, nhìn Liễu Đình, hai lông mày hơi nhướn lên lộ ra tín hiệu nguy hiểm, nhìn , nhìn, vẫn lưu luyến, ánh mắt ràng ra mềm lòng đau thương, cúi người, hơi thở ấm áp phả bên tai , “Vẫn chịu để ý đến , chịu chuyện với , chịu liếc nhìn cái sao? Liễu Đình?” Giọng đầy bất đắc dĩ, mâu thuẫn và đành lòng, giọng : “ ra ngoài lát rồi về ngay.” Phí Như Phong rời khỏi phòng, Thiệu Phong đứng ngoài chờ .

      “Cậu cần theo tôi, canh giữ ở nơi này cho tốt, được phép xảy ra bất cứ sơ xuất nào!” Đây là dặn dò và cũng là cảnh cáo!

      “Vâng, Tổng tài.” Thiệu Phong vững vàng bình tĩnh .

      Phí Như Phong vừa lên xe lâu, mưa rơi xuống, cảnh đẹp bên ngoài cửa xe mờ mịt trôi vút qua trong cơn mưa.

      Lộ Tây đứng trước cửa sổ nhìn xa xa, khí chuyển động rất , chiếc xe chạy như bay đến, tiếng xe gào thét mang theo dấu vết trong trí nhớ, lập tức hồi tỉnh. Trong cảnh mưa bụi mịt mờ, bóng dáng cao lớn của từ trong xe bước ra, toàn bộ phong lưu, phóng khoáng, và mị lực điên cuồng tập trung hết người ; quanh thân là luồng khí nguy hiểm bao phủ và chuyển động ngừng, đó chính là hấp dẫn chí mạng đối với bất cứ người phụ nữ nào, thấy , dừng lại, gió thổi lồng lộng, bả vai rộng lớn của bị mưa thấm ướt, lẳng lặng đứng đó.

      Lộ Tây mở cửa ra, chạy vào trong mưa, chạy đến trước mặt Phí Như Phong, con ngươi màu lam tràn ngập ánh sáng của mang theo tình cảm khắc cốt ghi tâm, đứng giữa mảnh trời đất bàng bạc vì mưa, chăm chú mà chắc chắn nhìn Phí Như Phong, cũng giống như trước kia, khi 15 tuổi, nắm tay

      Trí nhớ chúng ta từng có tốt đẹp đến vậy, năm tháng chúng ta bên nhau nhiều hơn bất kỳ ai khác, phải sao?

      “Sao lại chạy ra đây, cảm mất.” Phí Như Phong dùng ô che lên người , nắm tay vào nhà.

      Con ngươi của lộ ra ôn nhu ấm áp “ thay quần áo .” hơi nhướn mày, giống như năm đó, tốt!

      phải chờ em ra mới được ăn, được ăn vụng thịt bò đâu đấy!” Làn váy chuyển động cách tao nhã của Lộ Tây biến mất ở trong gian phòng thay đồ.

      Ánh mắt Phí Như Phong trở nên ủ dột, ngọn đèn vẽ lên bóng ma mặt .

      Phí Thanh Xa chăm chú nhìn , mọi người thường : “Tạo ra nghiệp khó, giữ vững nghiệp còn khó hơn.” giàu ba họ, kế thừa sản nghiệp gia tốc, phải chỉ người vì thế mà mê muội mất hết ý chí, tình nguyện làm người thừa kế may mắn của gia tộc! Huống chi Phí Như Phong sáng suốt quyết đoán, là kỳ tài kinh doanh, tập đoàn Phí thị tay được nâng lên tầm cao chưa từng có, mà trong tay vẫn còn mảnh trời đất khác mà tự gây dựng được, thế lực nào có thể bắt ép! Trong tất cả con cháu danh môn ở Tuyên thành, Phí Như Phong chính là người tuấn tài giỏi nhất thể nghi ngờ!

      Lồng ngực Phí Thanh Xa dâng lên kiêu ngạo, là thành tựu lớn nhất đời này của Phí Thanh Xa ông.

      bước nhanh.

      “Ông nội.” Phí Như Phong vừa lên liền tôn kính gọi ông.

      Lỗ mũi Phí Thanh Xa xì ra tiếng hừ , vẻ mặt lạnh lùng “Việc riêng của cháu xử lý xong chưa?”

      “Vẫn chưa.” Phí Như Phong thản nhiên báo lại.

      Phí Thanh Xa ngửi được mùi nguy hiểm, tự tin gần như độc tài, cho tới bây ai nắm chắc được đứa cháu này của ông, thế mà bây giờ người nó lại lan tràn thứ tình cảm cực kỳ nguy hiểm, loại tình cảm này đúng là thứ ông vẫn toàn lực ngăn cản, toàn lực muốn gạt bỏ, thế mà vẫn thể tiêu diệt nổi, chính nó làm cho cháu ông chìm đắm tới bước đường hôm nay.

      Đứa cháu duy nhất của ông – A Phong, là kẻ mạnh, nhưng cho tới bây giờ, kẻ mạnh vẫn luôn thất bại bởi chính mình.

      “Hai vị đại nhân,” Lộ Tây thay xong quần áo bước ra, ôm lấy tay hai người, “Tôi đói đến mức nổi, cần hai vị khiêng rồi đây này!” Khuôn mặt mang theo nụ cười trong suốt, nghiêng mặt làm nũng với Phí Thanh Xa, “Hôm nay, khó khăn A Phong mới về nhà, ông đừng bày mặt đen ra với ấy, nhỡ đâu ông dọa ấy chạy mất ông lại phải cùng cháu rồi!”

      Phí Thanh Xa cười ha hả: “Con hướng ngoại, cháu đó, bé biết xấu hổ gì cả!” Phí Thanh Xa thoải mái .

      Phí Như Phong thu cảnh tượng sung sướng này vào đáy mắt.

      “là vậy mà, là vậy mà.” Lộ Tây lắc lắc tay ông, gương mặt ửng đỏ nhưng vẫn buông tha.

      “Được được,” Phí Thanh Xa chỉ có thể đầu hàng, “Ông hẹn với bạn rồi, phải ra ngoài ăn cơm, hai con cứ vui vẻ hưởng thụ thế giới hai người thôi!” Phí Thanh Xa liếc mắt nghiêm túc cảnh cáo Phí Như Phong.

      “Ăn cơm trước rồi dẫn em nghe ca nhạc được ?” Hai mắt Lộ Tây toát ra mong chờ, tình cảm mềm mại, dày đặc mà kiên trì trong con ngươi màu lam ấy khiến người ta nỡ từ chối.

      “Được.” Phí Như Phong đồng ý.

      8 giờ tối, Lộ Tây kéo tay Phí Như Phong vào nhà hát, mặc lễ phục màu lam, phối hợp với da thịt hoàn mỹ, con ngươi màu lam lấp lánh dưới hai hàng mi dày, chút thiếu sót. Người đàn ông bên cạnh càng là dáng vẻ hoàn mỹ, khí thế hiển hách tôn quý vô cùng thích hợp với , hai người đứng chung chỗ, lập tức làm mọi người kinh sợ, làm đui mù ít ánh nhìn.

      “Phí hiền chất, Phí tổng tài, A Phong” Liên tục tranh nhau chào hỏi, mọi người vây quanh chật kín, hôm nay giá trị con người Phí Như Phong tăng gấp trăm lần. Phí Như Phong đứng giữa vòng vây chật cứng, vẫn bình tĩnh nhanh chậm vuốt cằm, giữ Lộ Tây trong phạm vy an toàn, ngăn trở dòng người chật chội cho , phong độ mê người của vì dòng người đông đúc mà hao tổn chút nào, ánh mắt mang theo nụ cười của tạo nên khí thế áp người.

      Lộ Tây đứng trong vòng bảo vệ của , mùi hương nam tính mãnh liệt xông vào mũi, cảm giác quen thuộc run sợ nhảy vào ngực , trực tiếp đọng lại trong cơ thể ngưng tụ thành hưởng ứng khắc sâu. Trái tim kịch liệt nhảy lên, giống như muốn nhảy ra khỏi yết hầu luôn, đầu óc xuất mê muội, thể áp chế bản thân!

      “Lộ tây, em khỏe ?” Phí Như Phong thân thiết hỏi, lôi ra khỏi tình cảm mê muội hoảng loạn, ngồi ghế trong nhà hátrooif.

      “A Phong, có thể cùng tới nghe nhạc là chuyện vui vẻ nhất rồi.” Lộ tây nhìn Phí Như Phong .

      cũng nghĩ nghe nhạc với em là chuyện rất vui.” Câu trả lời của Phí Như Phong làm Lộ Tây khựng lại vài giây, cụp mi mắt, tay truyền đến lo lắng, tay Phí Như Phong đặt lên tay , “Lộ Tây.”

      Lộ Tây ngẩng đầu, “Buổi biểu diễn sắp bắt đầu, nghe nhạc thôi.” bẻ gãy câu của bằng nụ cười hoàn mỹ, chút sơ hở.

      Mà che sân khấu bị kéo lên, buổi biểu diễn bắt đầu.

      Bên trong ánh sáng nhu hòa, đoàn nhạc chứ linh hồn lan tỏa trong gian trong nhà hát. Lộ Tây duyên dáng ngồi ngay ngắn, nhưng tinh thần lại mơ màng, khóe mắt vừa đảo qua chỗ ngồi bên cạnh, đôi trai nắm tay nhau, tầm mắt Lộ Tây lại nhìn thẳng ra phía trước, ra chỉ bàn tay nắm chặt cũng là việc xa xỉ đến vậy.

      Phí Như Phong lại hoàn toàn chìm đắm vào nhạc, phân tâm chút nào.

      Thời gian như thoi đưa, nhạc chậm rãi chấm dứt. Mọi người vẫn chìm đắm hưởng thụ di chuyển đến lối ra. Ra khỏi nhà hát, khí sau cơn mưa cực kỳ sảng khoái dễ chịu, “A Phong, chúng ta bộ trở về được ?” Lộ Tây cao hứng.

      Phí Như Phong ngoắc tay với lái xe phía sau. Cảnh đêm tuyên thành đẹp đẽ mê người, gió lạnh hiu hiu, ánh sáng như ngọc khảm đầy bóng đêm, vô cùng xinh đẹp chói mắt nhưng cũng xa xôi tĩnh lặng, bằng ngọn đèn ấm áp.

      “Vì sao mưa gió ngừng mà vẫn thấy cầu vồng nhỉ?” Lộ Tây nhìn bầu trời, thản nhiên buồn phiền.

      “Nếu tiểu thư của chúng ta muốn nhìn thấy cầu vồng, nghĩ nó ra rất nhanh thôi.”

      Nụ cười của Lộ Tây đủ để hòa tan hết thảy băng tuyết, giọng như gió, “A Phong, cần biết em muốn gì, cũng cho em đúng ?”

      Ánh mắt Phí Như Phong lên nỗi khổ riêng, chậm rãi mở miệng.

      Lộ Tây nâng tay lên, giống như chặn lại gió lốc sắp đến, “A Phong, đem toàn bộ cổ phần của công ty dầu mỏ chuyển nhượng cho em, đây là sính lễ của , dâng cho em đồ cưới làm toàn thế giới này hâm mộ, nhưng quên rằng trước đó nên cầu hôn với em trước.” Con ngươi xinh đẹp của Lộ Tây khiến sắt đá cũng phải mềm ra, đứng ở đó, cao quý mà kiên định đợi chờ đáp án.

      “lộ Tây, người đàn ông có tiền đồ.” Giọng Phí Như Phong ủ dột truyền đến trong bóng đêm, tiếng phiêu tán “Từ lần đầu tiên thấy ấy, quật cường từ trong xương của ấy làm lưu luyến si mê đến giờ, khi phát sai, cũng hoàn toàn thua rồi… muốn nghiền ấy thành phấn, muốn làm ấy sống bằng chết, cần biết làm gì với ấy cũng thể đền đáp nổi phần vạn những điều ấy gây ra cho , nhưng mà, luyến tiếc,” Phí Như Phong , “Thế mà lại luyến tiếc.”

      Lệ rơi tay, từ da thịt ngấm thẳng vào tim Lộ Tây, nhanh chóng xoay người, “Em thể khóc vì nữa, em khóc quá nhiều rồi.” .

      Kỳ biết, có số việc, vĩnh viễn chỉ có câu trả lời.

      Từ khi tỉnh lại, mừng rỡ như điên nhưng hề mở miệng muốn gả cho , đến khi qua mà cũng quay lại, khi dùng lời lẽ xã giao hoàn mỹ trả lời câu hỏi của , lần đầu tiên biết rằng, ra cùng những người phụ nữ bình thường cũng chẳng khác gì nhau.

      Em biết tấc cả, nhưng vẫn muốn cược – kiêu ngạo của phản bội của ấy, hy sinh của em và thân tình của , thể lựa chọn của ép bức từng bước của ấy, toàn bộ lợi thế em có, cuối cùng cũng bằng . A Phong, em muốn nghe chính mồm ra, vì từ lâu em thua hoàn toàn!

      Lộ Tây quay đầu lại, “A Phong, thực tế cũng chẳng nợ em, vì thời khắc Ôn Trạch động sát khí muốn giết em, là Liễu Đình ra tay cứu em, để cho em chỉ trúng độc mà hôn mê, em phải là cửa sống cuối cùng mà ấy chuẩn bị,” nhìn Phí Như Phong, “Em nghĩ em có thể giải thích vì sao đến tận bây giờ em mới cho biết.”

      Bàn tay Phí Như Phong nắm chặt, lòng chìm xuống, kéo theo cơn đau thở nổi, vẫn cố gắng chống đỡ, “Lộ Tây, em sai rồi, cả đời này nợ em nhiều lắm.”

      “A Phong, ra em muốn với từ lâu, nhiều năm như vậy vẫn chăm sóc che chở cho em, thậm chí vì em mà chú ý đến tập đoàn trong cơn gió bão tài chính, mạo hiểm cứu giúp tập đoàn, đó cũng chẳng phải việc đương nhiên, tốt với em lắm, cho nên đừng nợ em, năm tháng chúng ta có được, chớp mắt này, thể trở lại, tuy rằng chúng ta chỉ kém tình bước, nhưng chúng ta cũng chẳng nợ gì nhau!” Lộ Tây lùi lại, kéo dài khoảng cách với , “Ham muốn của em quá lớn, em cần đồ cưới mà toàn thế giới phải hâm mộ, em muốn người đàn ông nguyện ý đem cả thế giới đặt dưới chân em! Giờ đây, em muốn là người quay trước.” rời trong hoàn mỹ, thể khóc lóc gục ngã trước , muốn trong lòng luôn nhớ về Lộ Tây xinh đẹp mà tao nhã!

      Xe chở Lộ Tây rời , lồng ngực cuộn sóng khiến Phí Như Phong thể đè chặt lại, tay che đôi mắt, vẻ mặt tan vỡ. ngã tư phồn hoa, ánh đèn chớp lóe, tiếng người vẫn luôn gọi “A Phong” cuối cùng cũng biến mất trong dòng lũ cuốn…

      Phí Như Phong lê bước chân nặng nề, từng bước từng bước trở về tòa nhà Phí gia, toàn nhà để ngọn đèn ảm đạm, ngắn ngủi vài tiếng đồng hồ, mà tiếng cười hoan hô nơi đây như là kiếp trước.

      “ông nội.” Vừa vào đại sảnh gọi tiếng quải trượng bay đến.

      “Cháu, cái đồ nghiệt chướng! đời này, người phụ nữ có thể cam tâm tình nguyện vứt bỏ tính mạng vì cháu là Lộ tây, phải là ma dùng trăm phương ngàn kế muốn chỉnh cháu đến chết kia!” Quải trượng đập xuống, hơn ba mươi năm, người ông chưa bao giờ nỡ động ngón tay đến , giờ đây là giận đến khó thở, gân xanh giật giật gương mặt đầy nếp nhăn của ông, ông đau lòng. Phí Như Phong vội vàng đến, quải trượng kịp thu về, đánh vào trán Phí Như Phong, máu tươi chảy ròng ròng.

      Phí Thanh Xa vừa đau lòng vừa giận dữ, toàn thân đều run rẩy thôi.

      “ông nội,” Phí Như Phong ngẩng đầu nhìn Phí Thanh Xa, gập chân đến khi hai đầu gối chạm đất, quỳ trước mặt ông nội mình.

      Vững như Thái Sơn, Phí Thanh Xa luyện ra bình tĩnh trong thương trường hỗn loạn từ lâu mà giờ đây cũng chấn động. Cháu trai , A Phong ngông cuồng kiêu căng ngạo mạn ai bì nổi, bắt đầu từ 12 tuổi chưa bao giờ yếu thế trước ai, thế mà hôm nay vì người phụ nữ kia lại quỳ gối trước ông.

      Nó vì ta cần đến tính mạng, nó vì ta mà vứt bỏ tôn nghiêm, nó vì ta, dường như làm được…

      Ông coi độc tố ta gieo người A Phong!

      Phí Thanh Xa vốn tưởng rằng sau khi chân tướng bị vạch trần, đoạn nhạc đệm này có thể kết thúc rồi, cần biết A Phong xử lý ta như thế nào, cần biết thời gian bao lâu, cũng chỉ là góc , vì đoạn tình cảm bị diệt vong sửa chữ nổi chẳng đáng chú ý đến.

      Phí Thanh Xa chậm rãi ngồi xuống, “Cháu xuống tay được để ông, ta thể tiếp tục sống đời này được!”

      Mặt Phí Như Phong còn giọt máu, đầu chôn đùi ông, thân mình lạnh lẽo, mồ hôi lạnh hòa với máu rơi đùi Phí Thanh Xa.

      “Cháu chỉ nghe ông muốn giết ta chịu nổi, cháu trúng độc của ta nặng đến vậy rồi!”

      “Ông nội, từ đến lớn ông , quá chấp nhất chỉ làm bị thương chính mình, cháu tận mắt thấy mẹ phát điên, cháu thề cháu dẫm lên vết xe đổ đó nữa, nhưng cháu lại gặp ấy, ấy như mặt còn lại trong thân thể cháu, chúng cháu thống hận nhưng chẳng thể xa nhau, chúng cháu đấu sống đấu chết nhưng chẳng thể chia lìa dương! Ông nội, cháu từng chịu lạnh lẽo vì hy vọng biến mất, mỗi ngày mỗi đêm đều là trống rỗng hư vô, từng đêm đều chờ ấy vào giấc mộng của cháu, chỉ có điên cuồng trả thù và máu tươi nhiều hơn cháu mới có cảm giác mình sống. Loại cảm giác cái xương bị tách khỏi cơ thể, biết phải khoét bao nhiêu máu thịt mới thấy được tận cùng! Ông nội, cháu đem tất cả những gì cháu có thể hay thể đều dâng hết cho ấy! Ông nội, ông muốn cháy buông tay, Nhâm Dật Phi muốn cháu buông tay, Lộ Tây muốn cháu buông tay, đến ấy cũng muốn cháu buông ta, nhưng mà, mọi người có ai cho cháu biết , kẻ ngay cả linh hồn đều bị cắn nuốt còn buông tay thế nào đây?” Trong đêm này, Phí Như Phong tựa vào đùi ông mình, như đứa bé, thổ lộ tình điên dại cuồng si trong máu thịt .

      Phí Thanh Xa hồi phục lại từ khiếp sợ, rung động nhưng cũng gì, ông vô cùng hiểu việc, cháu tới mức thể ta, phải ta được, sống hay chết đều dựa vào người phụ nữ tên Liễu Đình kia!

      Phí Thanh Xa cúi đầu nhìn đứa cháu trai bị thống khổ tra tấn đến mức thể chịu đêm chút đả kích nào nữa, lòng đau nhói, người Trung Quốc có câu : “Máu mủ tình thâm,” đời này, đứa bé có hư hỏng đến đâu cha mẹ cũng nỡ buông bỏ, vì tình cảm ruột thịt chân thành, và máu thịt tương liên, thể chia lìa, chỉ câu máu mủ tình thâm đủ để rất nhiều người bỏ kiên trì và nguyên tắc thể lay động của mình! Phí Thanh Xa cũng có khác gì, là ông mà cũng là cha là mẹ, vĩnh viễn đều thể lay chuyển đứa cháu, cho tới giờ cũng bắt ép nó được!

      “Xử lý vết thương trán , cháu đúng là đứa bé chịu thua kém ai mà!” Phí Thanh Xa quát mắng, “Nếu Phí thị tốt, đừng có cố làm gì, chần chừ quyết! Cháu mau chóng xử lý , ông thấy cháu cũng chẳng có tiền đồ gì, đem chắt của ông đến đây còn cháu cút cho xa khỏi mắt ông !”

      Ánh mắt Phí Như Phong lóe sáng rạng rỡ, “ông nội” mạnh mẽ nhắc bổng ông lên “Cháu mau chóng đưa ấy vào lễ đường, để ấy nặn ra đứa bé gọi ông là cụ nội!” mau chóng chạy vọt ra ngoài.

      Phí Thanh Xa ngồi nửa ngày, mạnh mẽ đứng lên dậm chân “Cháu, cái đồ tiểu súc sinh, thế mà dám dùng khổ nhục kế với ông!”

      Phí Như Phong thở dài hơi, cuối cùng người ông kiên cố nhất cũng gục ngã, nhưng mà khó khăn nhất – vẫn là ấy, Liễu Đình, đứa bé quật cường, người phụ nữ làm thể nề hà, làm sao để được ấy đồng ý đây?

      “Tổng tài, chúng ta có phải nên đến bệnh viện trước ?” Cuối cùng lái xe nhịn được mà hỏi.

      Lúc này Phí Như Phong mới phát hình ảnh phản chiếu của mình trong gương chiếu hậu, vô cùng chật vật, cánh tay lộ ra ngoài xanh tím, cái trán sưng vù, vết máu còn chưa kịp khô vẫn đọng mặt, rất kinh người

      ,” Phí Như Phong mỉm cười, tâm trạng cực kỳ tốt, trực tiếp đến biệt thự.

      Từ xa, ngọn đèn trong biệt thự đập vào mắt, Phí Như Phong nhảy xuống xe, bước nhanh vào trong, cảm thấy như cả thế kỷ nay rồi, nhìn đồng hồ, hơn 1 giờ đêm, bước chân trở nên nhàng, bước đến phòng .

      “Tổng tài,” Đứng ở cửa biệt thự có bảo vệ nơm nớp lo sợ gọi .

      gật đầu yên lòng, trong đầu ra suy nghĩ “Thiệu Phong đâu rồi?”

      nhàng mở cửa phòng, đứng ngoài cửa, chậm rãi quay đầu, giống như có ai đó chặt đứt ngón tay vậy, cực kỳ gian nan, “Người đâu?” Giọng nhàng mềm mại.

      “Thiệu tiên sinh là ngài muốn ấy đưa Liễu tiểu thư đến biệt thự Phí gia, chúng tôi nghi ngờ gì, chúng tôi đều tin tưởng Thiệu tiên sinh…” Bảo vệ run rẩy, hai hàm răng lập cập đánh vào nhau, năng lộn xộn, dường như nhìn thấy thần chết giơ lưỡi hái lên nhắm vào cổ , Thiệu tiên sinh, người mà tổng tài tin tưởng nhất, là người luôn chắn trước mặt tổng tài trong lúc nguy hiểm nhất, sao có thể…. Đánh chết cũng dám nghĩ Thiệu tiên sinh phản bội…

      Phí Như Phong nhắm hai mắt lại, trí nhớ kéo về,“Đây là cơ hội duy nhất, tôi ngăn cản gió xoáy, ngài từ người tôi nhảy qua, cái lưới của họ chỉ đến đây cho nên phía sau ống dẫn tuyệt đối phòng bị nữa.” Thiệu Phong nghĩ ràng thông suốt!

      “Tôi cho phép !” Phí Như Phong cường điệu từng chữ .

      “Đây là cơ hội duy nhất!” Ánh mắt Thiệu Phong bình tĩnh mà quyết tuyệt, cho Phí Như Phong khả năng ngản cản, nhanh chóng chạy về hướng ống dẫn. cái cửa chân lớn mở ra trước mắt , hai tay Thiệu Phong liều mạng túm chặt tay vịn. đứng vững trong gió xoáy điên cuồng, “Tôi có thể chết, nhưng ngài thể xảy ra chuyện!” Giọng của Thiệu Phong theo tiếng gió xoáy điên cuồng ầm ĩ truyền đến cách mơ hồ “Đây là… hứa hẹn!”

      “Đây là… hứa hẹn, đây là điều tôi hứa hẹn với ấy!” Như tia sét đánh ngang đầu, đây là cửa sống cuối cùng của em, Liễu Đình, đây là con bài quan trọng và bí mật nhất em đặt bên tôi!

      Kỳ thang máy của tôi bị hỏng, em ở thời điểm tôi thang máy bình thường gặp tôi cách chính xác như vậy. Tôi nghi ngời. Nhưng tôi kiểm tra toàn bộ người trong Phí thị, lại chưa bao giờ nghi ngờ Thiệu Phong!

      Liễu Đình, tôi sai mà, em vĩnh viễn cho tôi đao ngay lúc tôi buông lỏng phòng thủ nhất!

      Tiếng mỉa mai theo môi bật ra, “Liễu Đình, vì sao? Vì sao em luôn dễ dàng như vậy? Vì sao em vĩnh viễn đều dễ dàng ra như vậy?” Giọng chạm đến nơi sâu thẳm tối tăm nhất, tối nay… sóng gió lại nổi!
      heartheart788, Dion, tutu11 others thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 70 : Đại kết cục
      Câu Ruby trắng trợn luôn đấy :th_53::th_53::th_53:
      Last edited: 23/10/14
      Dion, tutu, hirari7 others thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @OrchidsPham tối mai gui mail đúng ko, thứ 4 cúp học được :yoyo60: ở quê mà vẫn hăng say cày cấy , :yoyo30: hoàn bộ này là được gắn mác editor kèm chữ ký rồi:grin::grin: chúc mừng nhé , xong BSH là ta mần được tiếp Tình Biến :038: thịt ơi:tungtung: ta đến đây:055::055:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :