1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự huyền diệu của định mệnh (Vợ Câm) - Lệ Ưu Đàm

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 99
      Edit: Ishtar
      Beta: Tuyết

      upload_2014-8-8_8-47-23.gif

      [​IMG][​IMG][​IMG]










      Last edited by a moderator: 8/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 100
      Edit: Ishtar
      Beta: Tuyết


      [​IMG][​IMG][​IMG]
      Last edited by a moderator: 8/8/14
      Phong Vũ Yên, Mẹ Mìn, Haruka.Me03 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 101
      Edit: Ishtar
      Beta: Tuyết

      [​IMG]


      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 8/8/14
      Phong Vũ Yên, Mẹ Mìn, Haruka.Me03 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 102
      Edit: Ishtar
      Beta: Tuyết


      [​IMG][​IMG]

      Nguyễn Mộng chỉ hé miệng cười, cũng trả lời, tay bé lướt qua ngũ quan như khắc của , hỏi: " đoán xem bây giờ em muốn gì?"

      Vệ Cung Huyền cũng cười theo, trong tay còn ôm Vệ Tiểu Bảo gặm đầu ngón tay, nhưng chuyện này cũng ảnh hưởng chút nào vẻ tuấn mỹ tiêu sái của . nhìn về phía Nguyễn Mộng lắc đầu cái, tỏ ý là mình biết, Nguyễn Mộng cười càng thoải mái, lại gần , giọng : " đẹp trai."

      Vệ đại thần đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó nhíu mày, còn tưởng rằng là em ... Lời tâm tình mong đợi như vậy, chỉ là câu này thôi sao...... Thôi kệ, có còn hơn . "Còn nữa ?"

      " còn." Nguyễn Mộng lắc tay ý có, nhưng bất giác lại nở nụ cười ngọt ngào, Vệ Cung Huyền nhìn dáng điệu như là con chuột trộm được hũ mật liền cảm thấy buồn cười, tâm như bị hoà tan, căn bản cách nào có thể sưng mặt lên mà gì nữa. Hai người cứ như vậy ôm đứa ở giữa rồi nhìn nhau cười, khiến Ôn Dư Thừa đứng sau nhìn đến nổi da gà phải thốt lên: "Hai người này ban ngày ban mặt ngẩn ngơ như vậy là sao thế? sợ người vô tội giống tôi đây nhìn đến mức muốn nôn mửa à?" Làm ơn kiềm chế chút được , dù gì cũng thích bánh bao, còn muốn kích thích người thất tình đáng thương như sao?

      Nghe Ôn Dư Thừa xong, Nguyễn Mộng mới chú ý bây giờ là ban ngày, mặc dù bọn họ ở bên trong đó đùa giỡn rất lâu, nhưng trời còn chưa tối, mới đến chiều. Nhìn xung quanh, quả nhiên có rất nhiều người nhìn bọn họ, mặt lập tức đỏ lên, là kỳ lạ, cộng thêm cả những năm sống từ kiếp trước mà vẫn còn ngây thơ như vậy, chỉ thử cảnh trong phim thần tượng như vậy thôi cũng thấy quá xấu hổ rồi. "Khụ, thôi." Để dời chú ý còn ôm lấy Vệ Tiểu Bảo từ trong ngực Vệ Cung Huyền làm lá chắn, khuôn mặt non mềm đỏ ửng. Vệ Cung Huyền đứng ở phía sau cười, cũng biết là cười cái gì. Ôn Dư Thừa đâm vài cái cũng có phản ứng, đợi đến phản ứng kịp, lão Ôn chuẩn bị cho giò rồi.

      Lúc chuẩn bị ra tay tiếp bị người ta nhìn, Ôn Dư Thừa sợ hết hồn, tay dường như bất động giữa trung, khóe miệng co quắp hai cái, hỏi: "Cậu cười cái gì đấy?"

      "Cậu hiểu được." Vệ Cung Huyền dùng mấy chữ này chính là để đáp trả .

      Phi, cậu ta cho là hiểu à, thôi ......"Lão Vệ, cậu , vừa rồi có phải cậu cố ý muốn cho Cố Minh Tích thấy cậu hay ?"

      Vệ Cung Huyền vừa vừa hỏi: "Sao lại nghĩ như vậy?"

      "Cậu thôi , cậu chỉ có thể lừa gạt viên bánh bao ngốc đó, tớ còn biết bụng dạ đen tối của cậu hay sao?" Ôn Dư Thừa tỏ vẻ hừ tiếng, tiếp tục : "Nếu cậu muốn Cố Minh Tích nhìn thấy chúng ta, xuống từ cầu thang , tội gì phải từ cầu thang chính giữa nhà hàng xuống?"

      Vệ Cung Huyền chỉ cười tiếng, để ý tới , bước nhanh lướt qua chạy lên trước, tới bên cạnh Nguyễn Mộng, giúp đặt con trai xuống đất, hai tay nho mềm mại mập mạp chia ra mỗi bên cầm ngón tay của hai người, bóng lưng ba người dưới ánh nắng chiều mùa hạ dường như được kéo ra dài dài.

      Ôn Dư Thừa nhìn lúc, từ đáy lòng đột nhiên dâng lên loại cảm giác nhàn nhạt mất mát. Nhưng cũng rất nhanh liền bình thường trở lại, cúi đầu tiếng nào rồi cười, vắt áo khoác lên vai, ngược hướng với Vệ gia ba người.

      Bánh bao là của lão Vệ, giành.

      Nhưng tối nay, say về.

      Hoàn chính văn
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 8/8/14
      milktruyenky, Phong Vũ Yên, Mẹ Mìn8 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Phiên ngoại 1 : Lớp học hội soái ca ưu tú của bánh bao ( thượng )
      Edit: Ishtar
      Beta: Tuyết


      [​IMG]

      [​IMG]

      " , bé ngốc à. Chuyện năm đó em lưu luyến si mê mọi người đều biết, em muốn cho bọn họ xem em thành công thu phục được đại thần hay sao?" Vệ Cung Huyền cười khẽ, vươn tay để cho nhổ xương gà, Nguyễn Mộng nghiêng đầu suy nghĩ chút, đột nhiên cảnh giác, "Em cũng phải là cục đất mềm, gì phản kích, sao phải là phản kích ?" Những năm này đắm chìm trong Internet...... Ngay cả đại thần cũng học xấu rồi.

      Vệ Cung Huyền cười: "Vậy gọi bọn họ xem xem phản kích."

      Nguyễn Mộng vừa nghe, hừ, có lợi cho rồi! Cũng biết như thế nào, Vệ đại thần mấy năm gần đây đặc biệt thích khoe khoang, hơn nữa thích mang theo rồi thân mật...... Chưa từng nghe ân ái nhiều mau chết à. Họp lớp còn muốn ...... có thể cự tuyệt ? "A Huyền, chúng ta làm gì chứ, bạn học lúc đó đến bây giờ em nhớ ai cả..., bọn họ ban đầu cười nhạo em khi dễ em như thế nào, em cũng nhớ , chúng ta khoe khoang cho ai nhìn đây." Để em lộ ra bộ mặt nhà giàu mới nổi, đại thần, còn dám bày ra phong độ ưu nhã của mình sao?

      "Dù sao muốn là được rồi, đến lúc đó mặc xinh đẹp chút. Ừ...... ngày đó phải mua cho em bộ trang sức ngọc trai rất đẹp sao? Mang cái đó ." Coi như thấy nghe gì vẻ cự tuyệt của bà xã, Vệ Cung Huyền đành phải tính lúc đó nên làm thế nào.

      Nguyễn Mộng hộc máu, chưa chán sống, bộ trang sức ngọc trai kia mang ra ngoài phải là muốn tìm người tới cướp sao? rụt rụt cổ, làm bộ như cái gì cũng nghe thấy : "Đúng rồi, Ôn Phó tổng phải bảo đón Tiểu Bảo à, sao đến bây giờ vẫn chưa về chứ." , chuông cửa lại vang lên, nhất thời nhảy lên cao ba thước, kích động câu “Em mở cửa” liền chạy mất. Vệ Cung Huyền nhìn bóng lưng của bất đắc dĩ cười, dù sao đến buổi tối cũng có biện pháp bắt cùng , trước hết cứ để tự cho là né tránh được .

      Vừa mở cửa liền bị con trai nhào vào lòng ôm chặt, Nguyễn Mộng cười híp mắt vuốt mái tóc đen mềm mại của Vệ Tiểu Bảo, thuận tay cầm lấy cặp của con, Ôn Dư Thừa ở phía sau phàn nàn xụ mặt —— việc thích nhất là đón Vệ Tiểu Bảo sau khi tan học, bởi vì tiểu tổ tông này rất thích ăn hàng, hơn nữa theo thời gian lớn lên, cái miệng nhắn cũng càng ngày càng kén chọn, mỗi lần đón thằng nhóc tan học, cũng mất máu càng nhiều...... Nước mắt cũng muốn rơi xuống, chỉ có thể lấy lại được cân bằng hơn chút từ bữa ăn tối. Nguyễn Mộng nhìn biểu cảm của Ôn Dư Thừa cũng có thể đoán được mất bao nhiêu máu...... Hôm nay này bộ dạng lông mày rớt xuống tới khóe miệng, khóe mắt còn vương nước...... Ít nhất cũng phải là 800CC.

      là quá ngược rồi.
      hả hê đến tối liền bị dập tắt, ba người đàn ông nhất trí họp mặt bạn bè, hơn nữa phản đối có hiệu quả, thiểu số phải theo đa số. Nguyễn Mộng cắn răng, ở thời điểm đặc biệt nào đó, đàn ông luôn cùng chung chí hướng.

      50 Like FB và 20 cảm nhận về truyện ta post chap tiếp theo nha các nàng,truyện sắp hết rồi nên nếu đủ like ta tung hết luôn!!![​IMG]
      Last edited by a moderator: 8/8/14
      tieunai691993, Mẹ Mìn, Haruka.Me05 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :