1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 64
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Bên ngoài vang lên tiếng cửa, lời khỏi bữa tiệc lúc lâu rồi, chắc là Lộ Tây đến tìm , nỗ lực kéo lên nụ cười, “ chuẩn bị ra để mở sâm panh cùng em.” mở cửa ra, bên ngoài là khách mời mà đến.

      Nhâm Dật Phi!

      “A Phong,” Nhâm Dật Phi chớp chớp ánh mắt sáng như sao trời, dùng cái phất tay mang theo mị lực vô hạn của chào Phí Như Phong, “Cậu cho tôi cái vé may bay, nên tôi nghĩ cậu còn thiếu tôi tiền mua cái vé lần này.”

      “Tôi thế mà quên cậu tới tham gia bữa tiệc của Lộ Tây! thôi, Lộ Tây còn chờ tôi cùng mở sâm panh nữa, nhìn thấy cậu chắc ấy vui lắm!” Nụ cười mặt Phí Như Phong vẫn chưa đạt đến đáy mắt được.

      “Xem xong những thứ tôi mang đến rồi hãy , cũng chẳng mất bao nhiêu thời gian đâu.”

      “Được, chờ xong bữa tiệc tôi xem.” Phí Như Phong bước ra cửa phòng, muốn tiếp tục dây dưa.

      “A Phong, đây là ghi chép khi cậu chữa trị ở bệnh viện Đan Mạch…”

      “Đủ!” Phí Như Phong tức giận phẫn uất cắt đứt câu của , ánh mắt mang theo cảnh cáo, khí trở nên cứng ngắc.

      Nhâm Dật Phi chịu chút ảnh hưởng nào, nhìn thẳng Phí Như Phong, mắt bắn ra tia sáng chịu buông tha: “A Phong, có loài chim thể bị giam trong lồng, nếu cậu làm thế chắc chắn hủy ấy, vậy nên hãy xem xong căn cứ chính xác rồi hãy định tội được chứ?”

      “Nhâm Dật Phi, tôi xem quá nhiều rồi, tôi thấy từng mặt từng mặt của ấy, tôi rành mạch nhìn được đáy mắt ấy…”

      Tất cả, vẫn đặt trong lòng, những điều tốt đẹp được khắc ghi vĩnh viễn ra đều chỉ là mưu…

      Phí Như Phong mạnh mẽ kiềm chế, “Tôi muốn bàn bạc thêm gì về chuyện này nữa, tôi đề nghị cậu thiêu hủy những thữ cậu đem đến , hay xé bỏ, làm sao làm nhưng đừng có đem đến trước mặt tôi nữa, tôi dễ dàng tha thứ lần nữa đâu!” ấy chỉ làm đầu óc mình hôn mê, còn làm cho Nhâm Dật Phi đánh mất thông minh tối thiểu nhất, rắp tâm hại người, vô cùng nham hiểm.

      “Đây là ghi chép của bệnh viện Đan Mạch, thời gian cậu nằm đó, Liễu Đình ra vào bệnh viện 28 lần, bao gồm cả bác sĩ Tạp Nhĩ phẫu thuật cho cậu cũng là do ấy điều đến, ấy vì cậu bỏ lỡ mất thời cơ tốt nhất để báo thù mới để cho hôm nay cậu điều tra được chân tướng như vậy; mà trong rừng cây đen tối đó, tôi vì sao mà tới, đúng là vì ấy dùng thủ đoạn làm tôi nghi ngờ, dẫn tôi trở về Tuyên thành; ấy sợ tôi đến kịp, tạo ra tai nạn xe cộ, kéo dài thời gian! Mà tiệc rượu Đường gia, vẫn là ấy, khi cậu đốt hồ sơ, dùng ngân châm làm cậu thoát khỏi tay tử thần lần nữa, ấy sợ cậu chết, sợ cậu bị thương, ấy sai lầm lần lại lần, mới dẫn đến tai họa ngày hôm nay, A Phong, ấy có lẽ tính kế với cậu rất nhiều, nhưng tình của ấy dành cho cậu là chân , là đáng tin!”

      ấy tôi…” Sắc mặt Phí Như Phong như thép nguội, giọng trầm cuồng nộ, “ ấy tôi, cho nên muốn đưa sản nghiệp Thịnh Thế cho tôi, cùng người khác tự do bay nhảy; ấy tôi, cho nên thời khắc cuối cùng vẫn dùng Lộ Tây uy hiếp tôi; ấy tôi, cho nên để Giang Nặc phải chết trước mặt tôi, giây phút cuối đời cũng làm cậu ấy chết nhắm mắt; ấy tôi, cho nên tự tay nổ súng về phía tôi; ấy tôi, cho nên ở thời điểm chúng tôi sắp kết hôn liền tính toán bố trí phản bội tôi; ấy tôi, ấy tôi, chỉ cần dùng danh nghĩa tình có thể muốn làm sao làm ư?”

      Phí Như Phong đấm mạnh lên cửa, tiếng vang cực lớn, mu bàn tay bật máu, chỉ có loại đau đớn kịch liệt này mới có thể để toàn thân bị băng lạnh cắn nuốt. xoay người nhanh chóng rời , tức giận tuyệt đình làm nhìn thấy bát cứ kẻ nào, lướt qua Lộ Tây, hề quay đầu.

      Nhâm Dật Phi và Lộ Tây nhìn nhau, ánh mắt hai người đều vô cùng phức tạp.

      ấy biết Liễu Đình ấy, nhưng nhau vẫn phản bội, nhau vẫn có thể làm ấy tức giận tới mức thèm để ý, đời này còn gì đáng tin? Phụ nữ vì mà ở bên đàn ông, bây giờ ngay cả cũng thể giữ ấy lại, vậy ấy còn có thể làm gì, Liễu Đình cho bản thân lựa chọn, cũng giữ lại lựa chọn cho người khác!” Lộ Tây thản nhiên .

      Lòng Nhâm Dật Phi trầm xuống, vài luồn khí lạnh từ sâu trong tim tràn ra, dần dần thành vùng rộng lớn, “Đáng sao? Chẳng lẽ còn muốn đợi tiếp?” Nhâm Dật Phi sâu sắc chú ý được từ đầu đến cuối Lộ Tây đến nhưng hề nhắc tên, giống như về người xa lạ, dối gạt chính mình, so với khinh người càng thảm hơn!

      đến cuối, tình cảm có đáng hay đáng, chỉ có tình nguyện hay tình nguyện mà thôi!” Lộ Tây nở nụ cười ấm áp “Tôi ngại chờ đợi mà, ít nhất bây giờ ấy còn sống, lại phụ nữ tình nguyện vì người đàn ông trả giá sinh mạng của mình, người đàn ông đó dù sao cũng mềm lòng hơn chút.” Nụ cười của làm Nhâm Dật Phi thở dài.

      “Vì sao phụ nữ các lại cứ hy vọng xa vời như vậy chứ?” Đôi môi Nhâm Dật Phi cong lên nghiền ngẫm.

      “Vì phụ nữ chúng tôi đem tình làm mục tiêu cả đời.” Lộ Tây cười nhạo chính mình.

      Nhâm Dật Phi cười dài, bàn tay thon dài của nắm vai Lộ Tây, “La Rochelle tiểu thư, hôm nay tôi có vinh hạnh làm bạn trai ?” Nụ cười sáng như ngọc, tươi mát như gió xuân phất thẳng vào mặt che dấu suy nghĩ càng sâu hơn.

      Vụ án của Liễu Đình mở phiên tòa sau hai tuần, trước khi phiên tòa mở ra, Từ Thiếu Phổ đến phòng chờ xét xử gặp Liễu Đình, sắc mặt hơi tái nhợt nhưng vẻ mặt rất bình tĩnh. ngồi đối diện Liễu Đình, cậm rãi bóc viên kẹo, đem kẹo bỏ vào miệng, “Đây là viên kẹo đầu tiên tôi ăn sau nhiều năm như vậy, biết hương vị của nó còn giống trước kia hay !” Từ Thiếu Phổ mỉm cười đứng lên.

      “Từ Thiếu Phổ, ngài theo Phí tiên sinh 10 năm, chẳng dễ dàng gì mới có ngày hôm nay, nghĩ tới mẹ ngài , vì bà ấy ngài thể trở lại lúc trước được!”

      “Tiếc nuối lớn nhất cả đời tôi chính là kịp làm gì cho mẹ, chính là người phụ nữ đầu tiên làm tôi cảm thấy có chút ấm áp, tôi muốn mang thêm tiếc nuối nữa!”

      “Từ Thiếu Phổ, ngài cần bị cuốn vào, ngài giúp được tôi đâu, tôi cũng chẳng giúp được ngài, ngài chỉ mang đến cho mình càng nhiều tiếc nuối hơn thôi!” Lời của Liễu Đình như thanh kiếm sắc bén, muốn đem hy vọng bé nhất trong lòng người đâm nát.

      “Tôi xem hồ sơ 50 vụ án, tôi chẳng giúp được , nhưng tôi có thể tạo cho thêm 1 cơ hội!” Dùng kiếp luật sư của tôi, tôi ít nhất có thể cho thêm chút thời gian, thời gian là chất xúc tác thay đổi tốt nhất, nếu nhất định phải chống lại vận mệnh, ít nhất hãy làm nó sau chúng ta.

      Bước chân Từ Thiếu Phổ vững vàng kiên định rời khỏi phòng chờ xét xử.

      Phòng thẩm vấn, quan tòa nghiêm nghị ngồi ghế cao, công tố viên toàn thân là áo chùng xanh, vẻ mặt cẩn thận thản nhiên nhưng ánh mắt khinh khỉnh ngạo mạn vừa nhìn là hiểu, pháp luật, tiền tài, quyền lực vĩnh viễn là màn diễn thua.

      Liễu Đình vào phòng thẩm vấn, trái tim bỗng đập dồn dập, cảm giác mãnh liệt như da thịt nóng bỏng bị chiếc lưỡi trượt qua, suy nghĩ đảo loạn, Liễu Đình nhìn về hướng Phí Như Phong, cũng chăm chú nhìn , mặt chút thay đổi, giống như thiên thần.

      Đây và đó, ai càng giãy dụa hơn ai?

      trình tự phiên toàn dài dòng, cuối cùng cũng đến luật sư biện hộ lên tiếng, Từ Thiếu Phổ đứng lên, ánh mắt nhìn về quan toàn, trong mắt là thản nhiên quyết đoán.

      “Tôi xin kháng nghị.” Liễu Đình căn bản để mở miệng “Từ Thiếu Phổ là luật sư từng đảm nhiệm chức luật sư riêng của tập đoàn Phí thị, tôi đồng ý để ông ta làm luật sư biện hộ cho tôi!”

      Biến cố thình lình xảy ra, toàn bộ tòa án đều xấu hổ, đây vốn là tiết mục chuẩn bị tốt, chẳng qua chỉ là cho có mà thôi.

      Từ Thiếu Phổ chấn động nhìn .

      Cuộc đời tồn tại tới giờ đều là tự mình gánh vác, Liễu Đình dời tầm mắt qua , cần xem thêm biểu của người xung quanh nữa, mà kinh sợ, như sóng to gió lớn từng đợt từng đợt đánh úp về phía .

      “Xét thấy vụ án có tính tiết mới xảy ra, tòa án quyết định dời sang ngày khác tiếp tục tiến hành xét xử.”

      Trong căn phòng , gần nhau trong gang tấc mà như cách xa cả biển trời, con ngươi Phí Như Phong lòe lòe ánh sáng đỏ như lửa cháy, vẻ mặt như muốn cắn xé người khác, “Mấy năm gần đây, hình như chỉ có việc càng lúc càng làm tốt, chính là vận dụng ưu thế toàn thân mê hoặc mỗi người đàn ông bên , lợi dụng họ để đạt được mục đích của !”

      Đao kiếm xuyên tim, máu tươi bắn tung tóe cũng hơn cảm giác lúc này!

      “Phí Như Phong, em ở trong này, là để trả giá những gì mình làm, vì vậy quy tắc thế giới này là công bằng, có khả năng người khác vì sai lầm trả giá lớn mà em có thể ở ngoài vòng pháp luật!”

      Đối phương bề ngoài thay đổi, trái tim lại bị tổn thương đến sắp nát, làm sao tha thứ, dựa vào cái gì mà tha thứ? Chẳng lẽ chúng ta chỉ muốn người khác tuân thủ phép tắc của thế gian còn bản thân mình đặt ngoài vòng tam giới sao?

      Dù sao , cũng là tổn thương. Tổn thương có, sao lại đau?

      Ai có thể tha thứ? Ai có thể dễ dàng tha thứ?

      kiếm đâm vào, vĩnh viễn bị trí tuệ của người phụ nữ này thuyết phục!

      Sóng bạc cuộn trào, thế giới này vĩnh viễn chỉ có người phụ nữ có thể dễ dàng mê hoặc đến vậy.

      Trong lòng giống như có trận tuyết rơi lạnh lẽo, lại như nước lũ thể ngăn cản tràn vào trái tim, làm hòa tan sôi trào, nóng lạnh trùng kích, bây giờ chẳng còn nhận ra cảm giác chảy tràn trong mạch máu và mỗi dây thần kinh là cảm giác loại nào nữa.

      thể hiểu nổi. Hoàn toàn thể hiểu nổi, tình cảm mãnh liệt này như thấm vào tận xương tủy này, say đắm này là từ đâu mà đến!

      Bóng dáng giống như bóng ma hàng đêm xâm nhập, người sao lại có thể khát vọng người khác đến cỡ này! phải ấy thể!

      Mà thế giới này lại chẳng tồn tại công bằng, ấy lại là thể!

      lạnh nhạt như vậy, chỉ lơi lỏng chút liền vượt tường bay , làm tức giận rồi rời .

      Khóe miệng tự nhiên, vẻ ngoài là loại cúi đầu ngẩng đầu trời đất đều bình tĩnh thong dong, hai con ngươi sâu thẳm như biển, bị giam trong nhà này, vẫn chẳng thể làm giảm xinh đẹp của !

      quen thuộc với mỗi tấc da thịt , vẫn như cũ chẳng hiểu nổi linh hồn .

      Bóng tối triền miên, căn bản chẳng có điểm cuối cùng!

      Phí Như Phong, sao mày lại làm bản thân chìm đắm tới mức này chứ!

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 65
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Từ trong ánh mắt , Liễu Đình nhìn thấy thứ làm người ta rét mà run, đó là nhẫn tâm tới mức mất bản tính, quyết tâm phải làm việc đáng nào đó, khi quyết định máu lạnh như băng. kịp kinh hãi! Cũng thể cử dộng, cánh tay vây lấy , ôm chặt như muốn nát nhừ, xương cốt toàn thân vỡ vụn, đôi môi hạ xuống, như lửa đỏ thiêu đốt cực nóng, thống khổ, ôm chặt cứng, muốn đoạt lấy hơi thở của , đem từng ngụm khí hít thở ép trở lại lồng ngực , muốn cứ thế nào chết?

      Liễu Đình chăm chú nhìn vào đáy mắt , ánh mắt như cái động sâu thấy đáy, thân mình Liễu Đình dần dần nhũn xuống, mạnh mẽ nắm chặt eo , trong khoảnh khắc rời môi ra, cứng rắn ép đầu Liễu Đình vào ngực , để ho suyễn trong lòng .

      Mặt dán vào sườn tóc , “Liễu Đình, em là ma chướng của , sao có thể để em chạy thoát?” Môi hôn lên những sợi tóc của , giọng trầm thấp êm tai như ma chú, chậm rãi tàn khốc vang lên bên tai , “Liễu Đình, em bao giờ có cơ hội chạy thoát nữa, vì em vĩnh viễn có cơ hội này!”

      Nếu như đời này có người, mà thể có được, vậy có vài thủ đoạn xử lý:

      là Chặt đứt cánh chim, đoạt hết mọi thứ, ép ấy đến bước đường cùng, để ấy thể khuất phục, nếu vẫn thể khiến ấy vào khuôn khổ vậy thủ đoạn thứ hai: Nhẫn tâm tới mất hết nhân tính, tạo ra nhà tù, hủy ý chí, diệt bỏ tinh thần, đem ấy biến thành kẻ bị cầm tù dưới gối. chết dám rời xa!

      Đêm đen giày đặc bao phủ vùng đất rộng lớn, bốn phía rất yên tĩnh, vài đốm sáng tán loạn bầu trời như cái lưới hỗn độn.

      Nó làm lòng Liễu Đình rối rắm, vẻ mặt của Phí Như Phong buổi sáng nay, liên tục lặp lặp lại trong đầu , ánh mắt thống khổ tuyệt vọng nhưng ương ngạnh thể che dấu được, … đau buồn xé nát, luân phiên thay đổi trong lòng Liễu Đình, như cái búa cực lớn, đánh từng nhát từng nhát vào lòng ! Vướng bận đến tận giờ…

      Cửa nhàng mở ra, tối nay quả nhiên thể yên tĩnh. Liễu Đình quay đầu lại nhìn, người đó mặt trang phục nhàn nhã màu trắng, ánh mắt tuyệt đẹp trong suốt, chớp chớp mắt, so với ma quỷ nguy hiểm trí mạng chẳng hợp nhau chút nào.

      Liễu Đình nhịn được mà mỉm cười, “Nhâm Dật Phi, tôi nhớ hình như là lão đại Mafia mà.”

      Nhâm Dật Phi nâng khóe môi tươi cười dưới ánh trăng yên tĩnh, cánh hoa khêu gợi khẽ nhấc lên độ cong đầy tà khí, “từ khi tôi quen biết người phụ nữ tên là Liễu Đình, tôi liền biến thành kẻ chạy cờ, có bài ca dường như đặc biệt dùng để ca tụng tôi – nơi nào có nguy hiểm có tôi!” diễn trò nửa giả nửa .

      Người đàn ông đẹp đẽ tôn quý này, mỗi lần cũng thèm chú ý hình tượng của mình, hao tâm tổn sức dụ dỗ , che chở , chỉ vì muốn cười, nợ ít!

      “Cho dù chỉ là chạy cờ cũng là cấp kim bài, mỗi lần đều là cưỡi mây ngũ sắc mà đến, vạn người chý ý!” Hai người vòng vèo bát ngát đầu trời, đều hiểu được, chẳng qua chỉ là… kéo dài thời gian…”

      “Theo tôi , tôi ép làm bất cứ chuyện gì!” vươn tay, cuối cùng quyết định, vẫn tiến đến như cũ.

      cách 30 ly, ánh sao chiếu rọi , có loại ấm áp kỳ diệu, chỉ cần vươn tay là có được tự do.

      “Tôi đương nhiên theo , kẻ tâm cơ thâm trầm như tôi, người phụ nữ từ thủ đoạn, sao có thể diễn vở kịch tình bi thảm theo lối mòn cũ kỹ này được , tôi đương nhiên phải , sao tôi lại cơ chứ!”

      Nhâm Dật Phi lẳng lặng nhìn , ánh mắt tối đen so với bóng tối càng sâu, càng đen hơn.

      “Rất xin lỗi” Liễu Đình

      Yên tĩnh…

      biết Phí Như Phong quyết định cái gì đâu, nếu ở lại, xác định rằng mình chịu nổi ư?”

      “Tôi thể! Nhưng mà tôi chán ghét, chán ghét lợi dụng, phản bội, chia lìa và tổn thương….”

      “Tôi tự tin rằng Nhâm Dật Phi tôi phải loại dậu đổ bìm leo thừa nước đục thả câu, cần người bố thí!”

      “Chờ càng lâu tổn thương càng sâu, tôi càng chán ghét làm các thất vọng, tôi còn cái gì mà thể bỏ ra, tôi có năng lực này, Nhâm Dật Phi, tôi cần trải qua lần nữa, tôi mệt muốn chết, mệt chết được rồi!” Ánh mắt Liễu Định lộ ra tia sáng thản nhiên, Nhâm Dật Phi quay đầu rời .

      “Liễu Đình, nếu em chẳng còn là em, tiếc bất cứ giá nào để giết em trước mặt Phí Như Phong!” Giọng tản mác ra khí thế làm người ta sợ hãi! Đây là lãng mạn mà tàn khốc nhất của ông trùm Mafia.

      “Đồng ý với tôi việc được ?”

      “Chỉ cần em .” Nhâm Dật Phi trả lời.

      Liễu Đình nhàng câu, ngoại trừ Nhâm Dật Phi còn ai nghe .

      Nhâm Dật Phi ra khỏi ngục giam, vầng trăng độc mà lạnh lẽo, vắng vẻ hơi người, chỉ có cây cối lay động, tiếng gió như nguyền rủa, bất lực nhìn thứ đáng quý trọng nhất cuộc đời sắp dần dần biến mất!

      Bước chân Nhâm Dật Phi cực kỳ thong thả, từng bước nặng nề.

      Phí Như Phong vẫn chờ đợi từ từ đứng lên, thân người màu đen của giữa gian rậm rạp cây lá dần dần bị kéo ra, giống như quỷ mị nơi địa ngục u minh.

      Nhâm Dật Phi qua người “Tôi thể ngăn chuyện cậu muốn làm cũng giống như ấy theo tôi , nhưng mà A Phong, cậu cần xác định cậu vĩnh viễn hối hận, trong sinh mệnh lâu dài, trong từng cái đêm khuya, cậu có thể dứt khoát vĩnh viễn!”

      Quy luật vạn vật đời cho đến giờ cũng vì suy nghĩ của con người mà biến đổi, Liễu Đình nhìn mặt trời mọc lên từ hướng Đông, hạ xuống hướng Tây, ngàn sao vận chuyển, thành đổi! Liễu Đình lặng thinh lâu trước cửa sổ, giống như nghe tiếng gió lạnh lay động lá cây sột soạt, giống như nhìn tòa án thẩm vấn bao giờ có tựa bóng trăng trong nước, giống như chú chim bay lượn bầu trời mà thể đoán trước ngày mai….

      Ngày tháng cứ lướt qua đơn giản như vậy, đột nhiên có ngày Liễu Đình bỗng cảm thấy ủ rũ, cơn buồn ngủ thể khống chế đánh úp về phía .

      Liễu Đình như vị vây giữa hồ nước mát mẻ, hình như lại ở trong mơ, lại hình như căn bản ngủ, bên tai truyền đến tiếng đứt quãng “ tại hầu như… phẫu thuật đối với thân mình ấy tổn thương cực lớn, cho dù sau này có chữa trị… thể làm tiếp được… nếu … làn da… thối rữa… nhăn nhúm…

      Liễu Đình đột nhiên mở to mắt, bốn phía tĩnh lặng, ngay cả tiếng bụi rơi xuống đất cũng có thể nghe được, đây phải ngục giam!

      Cảm xúc trơn nhãn quen thuộc, hoa văn gạch lát quen thuộc, bóng đèn thủy tinh trần nhà quen thuộc… cạnh giường là chiếc ly lần trước run rẩy ném loạn, giá quần áo biết là mớ đồ người phụ nữ tục tĩu nào mua, hợp nhau…

      Người là khó nắm bắt như vậy, lúc đó hận thể tách rời, lúc ấy dấu diếm tính toán đủ loại, bây giờ lại biến thành sóng đánh ôn nhu, nhàng vỗ vào lòng, tâm hồn nhộn nhạo.

      Đêm yên tĩnh đến vậy, tuyệt vọng nhất và nguy hiểm trí mạng đều có thể làm người ta dễ dàng lạnh lùng chống đỡ, mà ấm áp kịp đề phòng tràn vào sinh mệnh này lại… có sứ chống lại!

      Nhớ nhung hồng trần, vọng tưởng thể dứt bỏ.

      Hình ảnh cũ tùy tiện ra, nơi đâu có lưu luyến.

      Tôi có thể tỉnh táo đối mặt với mọi thứ đời, chỉ trừ bỏ thứ, hạnh phúc! Tôi chưa bao giờ có được nó, cho nên tôi tranh thủ, tiếc tất cả!

      Tấm chăn chậm rãi trượt khỏi bàn tay, vốn dĩ quên lâu, che dấu kỹ, tự cho rằng có thể bỏ qua tình

      Vốn dĩ tự tay chặt đứt, định đoạt tình

      Ôm lấy hai chân của mình, con ngươi đen tràn ra bóng người đối diện, ánh sáng đỏ lóe lóe đầu điếu thuốc, nơi đó tối đen thấy tận cùng, mong có được sung sướng, chẳng có chút ánh sáng, mà , yên ổn ngồi ở nơi đó như bức tượng toàn thân đều thờ ơ, tàn nhẫn như vậy.

      Trí nhớ mãnh liệt làm bạn với dòng máu cuộn trào, ngâm chìm linh hồn, cảnh lại cảnh, lên trước mắt, từng bước từng bước, tự tay làm mọi chuyện tới ngày hôm nay, ra chỉ cảm thấy cuồng ngạo độc đoán như thế làm người khác tổn thương, đến hôm nay, bẻ gãy tự phụ của , máu thịt mơ hồ mới biết được… càng làm người khác tổn thương hơn.
      heartheart788, Dion, tutu6 others thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      c sau co H nhe, tuy cha hieu j nhung ma van fai lam cai pic da :yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Chac mai la hoan :yoyo63::yoyo63::yoyo63:
      Toi mai @minhcho check mail nhan hang nhe :yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      tutu, 553322Chó Điên thích bài này.

    4. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Hơi khó nhìn nhưng ta thích cái nền quá, nó cũng hợp cảnh nữa, nên là... các nàng ráng đọc tạm nhé :yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      Móa ra quán net giờ nó cấm cả cắm USB nữa hả trời :yoyo49::yoyo49::yoyo49:
      Chạy mấy quán ms cho cắm cái để post truyện :yoyo49::yoyo49::yoyo49:
      tutu, VÂN NHI_2411Chó Điên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :