1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái Tử Vô Sỉ - Văn Hương Thính Vũ (HOÀN - đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 8 – Mập mờ
      Edit: Phong Du
      Beta: Hạnh Như
      Trợn mắt hung hăng ngước nhìn Vũ Văn Thượng, cái đồ vô sỉ Vũ Văn Thượng này dám xem Trầm Lạc nàng là bia sống , chút áy náy cũng chẳng có, còn cho đó là điều đúng lý hợp tình. Trầm Lạc đưa tay chống lên lồng ngực ấm áp của Vũ Văn Thượng, cố đẩy người ra ngoài. Lại nghĩ đến càng dùng sức khước từ, thân thể Vũ Văn Thượng lại nghiêng về phía trước hơn nữa. Chưa bao giờ Trầm Lạc nổi giận như thế, trong lòng tích lũy đầy oán khí bốc thẳng lên , lời còn cung kính như trước nữa, thậm chí mang theo mấy phần khí thế hung ác.

      "Vũ Văn Thượng, ngươi cút xa chút cho ta. Lấy ta làm ngụy trang để tất cả mọi người cho là ngươi chọn ta. Vì bảo vệ nữ tử ngươi thương, ngươi quả từ thủ đoạn nào. Ngươi thể chọn người khác sao, tại sao lại cố tình chọn ta?" Trầm Lạc càng thanh càng lớn dần, hơi thở bay ra từ chóp mũi cũng ổn định, theo gió mát phun vào gò má Vũ Văn Thượng.

      Ý cười của Vũ Văn Thượng càng ngày càng đậm, nhìn nữ tử bị vây trong ngực tiến lùi đều khó sinh khí, Vũ Văn Thượng cũng nhịn được nữa, đưa tay nhéo mũi Trầm Lạc cái, như lông vũ nhàng thổi qua. Trầm Lạc tức giận cũng bị hành động này của Vũ Văn Thượng dọa sợ đến nhất thời tiêu tan còn bóng dáng. Hôm nay là ngày gì đây, Vũ Văn Thượng bị quỷ nhập rồi sao?

      Thanh khàn khàn từ bên tai truyền đến: "Tối nay có cung yến, chuẩn bị biểu diễn gì đây? Lần trước có chuyện ngoài ý muốn, để cho ngươi chạy trốn. Sợ rằng lần này ngươi từ chối được rồi."

      giải thích nên đành sang chuyện khác, trong lòng Trầm Lạc cực kỳ rối loạn còn trong đầu hét loạn lên. Vũ Văn Thượng là khắc tinh của nàng mà! Nàng vốn muốn đến sương phòng sau hoa viên để điều chỉnh tâm trạng của mình cho tốt. ngờ tên Vũ Văn Thượng sát thiên đao này đột nhiên nhảy ra, còn cùng mình như thế này. . . Mập mờ. Lần đầu Trầm Lạc có thể chân chính cảm nhận được từ “mập mờ” này. thể tưởng tượng được nàng còn chưa trưởng thành, thể nghiệm “mập mờ” chân như vậy.

      Nhìn gương mặt trong nháy mắt trở nên hồng nhuận cúi đầu của Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng đưa tay giữ chặt cằm Trầm Lạc. Hai mắt nhìn thẳng vào mắt Trầm Lạc, lông mi chớp chớp, cặp mắt lộ ra lớp sương mù. Vũ Văn Thượng chỉ cảm thấy trong lòng cứng lại, hạ thân căng thẳng. Hai người vẫn giữ tư thế mập mờ mà ngưng mắt lẳng lặng nhìn đối phương. Tâm tư Trầm Lạc rối loạn giống như có đoàn kiến cắn, còn nghĩ được gì.

      So với bộ dạng luống cuống tay chân của Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng có mối suy tư khó thành lời. Sau lúc, rốt cuộc cũng xem xét thế cục với kế hoạch trong đầu xong, cuối cùng quyết định, đến vấn đề và Trầm Lạc còn chưa trưởng thành, dù cho thân thể có trưởng thành nữa thân thể Trầm Lạc vẫn còn chưa thành thục. như vậy tình hình bây giờ cũng cho phép cấp tốc đẩy mạnh kế hoạch được. Yên lặng xem xét tình hình, cái gì gọi là chậm mà chắc, là của nàng có trốn đến nơi nào cũng thoát.

      Vũ Văn Thượng rời khỏi thân thể Trầm lạc, đứng trước mặt Trầm Lạc: "Tối nay biểu diễn gì ở cung yến, nghĩ ra chưa?" Trầm Lạc vừa thoát khỏi khí mập mờ đó khó tránh khỏi thất thần, hai mắt phủ sương nhìn Vũ Văn Thượng. Cuối cùng cúi đầu, cẩn thận xem xét vấn đề Vũ Văn Thượng vừa hỏi. Biểu diễn cái gì, khiêu vũ? được. Ca hát ngâm thơ? Càng được. Nghĩ tới nghĩ lui, nàng cũng chỉ biết kể chuyện xưa thôi, nhưng phải là truyện mình viết. Tất cả đều do nàng được nghe từ mấy vị thuyết thư tiên sinh. Nhưng cái này có thể coi là tài nghệ sao?

      "Phụ hoàng thích nghe kỳ văn dị ." Thanh nhàn nhạt truyền vào tai Trầm Lạc. Nhất thời tròng mắt Trầm Lạc sáng lên, sương mù khốn đốn cũng biến mất thấy nữa, " sao?" Vũ Văn Thượng cười nhìn Trầm Lạc gật đầu: ", ngươi có thể tùy ý kể chuyện xưa là được. Từ ngươi thích nghe chuyện xưa, tiện tay bịa đặt chút cũng thành vấn đề." Trầm Lạc tự hào gật đầu cái. Đó là dĩ nhiên, nàng chỉ hứng thú duy nhất này mà thôi, nếu còn làm được, chẳng phải nàng uổng phí nghe nhiều chuyện xưa như vậy rồi sao.

      Nhìn nụ cười của Vũ Văn Thượng, Trầm Lạc chợt suy tư. Rốt cuộc tới đây làm gì? Chẳng lẽ báo rằng nàng là bia thịt mà còn phải ngoan ngoãn làm bia thịt tốt? Đặc biệt là, sao lại với nàng chuyện hoàng thượng thích nghe kể chuyện chứ?

      Hai ngày nay, Trầm Lạc vẫn luôn suy đoán về tâm tư của người khác, điều này làm cho đầu óc nàng cực kỳ mệt mỏi. Nếu Vũ Văn Thượng muốn giao dịch với nàng, đương nhiên nàng cũng phải ràng điều kiện với . Vì vậy, Trầm lạc cũng tự nhận lấy tất cả khí thế nàng có sau khi học cách phụ thân làm ăn, mở miệng : "Thái tử điện hạ, ngài tới đây cho ta biết là muốn ta diễn kịch cho tốt, để tất cả mọi người tin rằng ngài chọn ta, như vậy có thể bảo vệ được nữ tử trong tâm kia, dời thù hận của người khác đúng ? Nếu là như vậy ta thực vui, nhưng thái tử điện hạ ngài cho phép ta từ chối, ... Vậy , Trầm gia là thương nhân, luôn lấy lợi ích làm đầu, muốn có chuyện bất lợi với mình. Nếu chuyện này đối với ta hết sức bất lợi, vậy ta cũng phải có được vài ưu đãi chứ?"

      Vũ Văn Thượng nhìn thẳng Trầm lạc, ý tứ quá , nha đầu này muốn điều kiện với mình. Tạm thời nghe xem nàng muốn điều kiện gì đây, có lẽ có thể suy nghĩ chút.

      Thấy Vũ Văn Thượng phản đối, Trầm Lạc coi như chấp nhận. Sau đó hắng giọng cái, nhìn mặt trời sắp lặn, giải quyết nhanh vấn đề: "Điều kiện của ta rất dễ, thái tử điện hạ nhất định có thể làm được. Thứ nhất, ta có thể phối hợp với ngài tốt, làm đôi uyên ương…giả, ngộ nhỡ ta có bất trắc, ngài phải đem hết toàn lực cứu ta, ta muốn vì chuyện này mà mất tánh mạng."

      Khóe miệng khẽ co rút, Vũ Văn Thượng tận lực duy trì bình tĩnh, trong lòng giống như có từng đợt sóng vỗ, nha đầu này quả nhiên lợi hại: "Điểm này thành vấn đề, nếu ngươi có chuyện gì, ta cũng khó giao phó với Bạch tướng quân. Ngươi yên tâm." Trầm Lạc hài lòng gật đầu cái, "Thứ hai, quan hệ giữa chúng ta chỉ là giả, đến thời gian ngài phải thả ta xuất cung, ta phải về nhà ."

      Về nhà? Vũ Văn Thượng suy tư chốc lát, cũng được. Chân trước vừa bước vào cửa Trầm gia, chân sau thánh chỉ đến, kiểu gì nàng vẫn phải đến hoàng cung . Nghĩ như thế, cũng thấy mất mát gì, tạm thời đồng ý với nàng.

      "Có thể, ngươi phải là người trong cung, nếu cứ ép buộc giữ ngươi ở lại phạm pháp. Điều này ngươi có thể yên tâm. Còn điều kiện gì nữa? Cứ ra, nhất định để ngươi chịu thiệt đâu."

      "Cái đó, cái điều kiện thứ ba đó, tạm thời chưa nghĩ ra, chờ khi nào ta nghĩ ra với ngào. Ta thấy trời cũng còn sớm, thái tử điện hạ, ngài nên trở về thôi. Để cho người ta thấy, như thế tốt." Trầm Lạc nhìn bầu trời càng lúc càng tối, lập tức lên tiếng nhắc nhở Vũ Văn Thượng.

      "Vừa rồi ngươi thế nào, muốn cùng bổn điện hạ giả làm cặp uyên ương. Tuy là giả nhưng diễn trò phải diễn cho giống. Sao cùng bổn điện hạ đến dự tiệc? Có ngươi ở bên cạnh, những nữ tử kia cũng tiết kiệm tâm tư với bổn điện hạ hơn." Giọng nóiVũ Văn Thượng trở nên nghiêm túc, hoàn toàn giống như đùa.

      Khóe mắt khẽ co rút, Trầm Lạc đành bất đắc dĩ. Giao dịch mới thành, Vũ Văn Thượng liền trắng trợn lợi dụng mình. Đồng ý cũng đồng ý rồi, Trầm Lạc lập tức cảm thấy khổ sầu khổ. Khoé miệng Vũ Văn Thượng nhàng nhếch lên nhưng lập tức khôi phục nguyên dạng, "Cứ ở đó suy nghĩ , bổn điện hạ vào sương phòng xem nên mặc đồ gì khi xuất môn đây." Trầm lạc vừa nghe, thấy trước mặt chỉ có con đường nên đành theo Vũ Văn Thượng. Kết quả là, Trầm lạc thể làm gì khác hơn là gật đầu cái, "Nếu ngài đáp ứng, phải chịu trách nhiệm diễn cùng ta." Trầm Lạc vừa xong, liền nhấc chân ra khỏi hoa viên.

      bàn tay to kéo Trầm lạc lại, "Ngươi phải bên này như vậy những thiên kim kia mới thấy được. Theo bổn điện hạ bên này, nơi này có con đường mòn, có thể đến thẳng Đông cung."

      Cái gì! ! ! Sương phòng này lại còn có con đường mòn dẫn thẳng đến Đông cung sao? ! Rốt cuộc là chuyện gì đây, thái tử có thể dễ dàng gặp mặt các thiên kim tiểu thư sao? Cuối cùng Trầm Lạc cũng biết vì sao Vũ Văn Thượng chạy đến nơi này mà thần hay quỷ biết rồi. Đồ thái tử vô sỉ! Sương phòng này quả là nơi an toàn.

      Có nhành cây xanh biếc sum xuê che đậy lối bên trong, Trầm Lạc đẩy nhành cây ra, sau đó cúi người vào. Nhành cây lập tức che lại lần nữa, che hoàn toàn ánh sáng bên ngoài. Bên trong tối đen như mực, thấy phương hướng. Trầm Lạc cố hết sức sờ soạng vào vách tường, đúng vào lúc này, cánh tay to lớn ôm lấy eo Trầm Lạc. Nhất thời Trầm Lạc dính sát vào người Vũ Văn Thượng, lối này hẹp, còn hơi thở ấm áp phảng phất quanh người Trầm Lạc.

      Hô hấp Trầm Lạc trở nên rối loạn, còn Vũ Văn Thượng cố ý tỏ ra nghiêm túc, : " cần giữ lễ tiết như thế, tuy ta và ngươi diễn trò, nhưng quan hệ cuối cùng vẫn là như vậy. Về sau tình huống này còn nhiều mà, bổn điện hạ gần ngươi chút, ngươi liền lo lắng dồn dập. Người khác nhìn thấy phát ra, phải tự nhiên chút, nếu làm được, bổn điện hạ cũng ngại dành chút thời gian diễn tập với ngươi."

      Khí huyết toàn thân sôi trào xông thẳng lên đầu Trầm Lạc. Vũ Văn Thượng muốn luyện tập với mình, về sau luôn ôm mình thân mật như vậy? ? ? Trầm Lạc có chút hối hận, nàng giống biết vô sỉ mà đồng ý giao dịch này. Diễn trò, nếu thỉnh thoảng chiếm tiện nghi nàng, hơn nữa lúc chiếm tiện nghi, nàng còn thể biểu bất mãn, phải hết sức tự nhiên. Đây là điều kiện bất bình đẳng a, sao nàng lại đáp ứng chứ? Vũ Văn Thượng, ta hối hận được , ta muốn rời khỏi đây, muốn thực giao dịch này với ngươi nữa.

      "Việc đến nước này, tới phiên ngươi hối hận. Vào mấy ngày tới, việc của ngươi hết sức đơn giản, ta muốn ngươi làm gì ngươi nhất định phải làm theo." Thanh uy nghiêm tràn đầy trong gian hẹp, nhất thời Trầm lạc cảm thấy những ngày sau này của nàng ở hoàng cung còn được tươi đẹp như nàng tưởng tượng, chỉ toàn u đen tối, hề có ánh sáng a.

      "Phía trước có bậc thang, theo ta, coi chừng té." Giọng Vũ Văn Thượng vang vọng trong gian tối đen, thân thể Trầm lạc khỏi run lên, Vũ Văn Thượng lập tức siết chặt cánh tay. tại, phải nửa người Trầm Lạc dán lên người Vũ Văn Thượng nữa, mà là cả người. Bộ ngực mềm mại của Trầm Lạc chống lên ngực Vũ Văn Thượng, Vũ Văn Thượng chỉ cảm thấy ở lồng ngực mềm nhũn, trong nháy mắt liền biết đó là cái gì của nữ tử.

      Nếu lúc này có ánh sáng, nhất định Vũ Văn Thượng phát ra khuôn mặt Trầm Lạc đỏ như tôm luộc. Trầm Lạc vỗ vỗ tay Vũ Văn Thượng: "Buông ta ra, ta cẩn thận."

      "Ừ." Vũ Văn Thượng buông Trầm lạc ra, sau đó dắt tay nàng bước về phía bậc thang, chỉ chốc lát, hai người đến cửa sau của Đông Cung. Tiểu Phúc Tử cung kính cúi đầu đứng ở phía sau cửa chờ thái tử điện hạ trở về. biết vì sao thái tử điện hạ lại để ý đến Trầm nương, chẳng lẽ nhất kiến chung tình? Tiểu Phúc Tử liền gạt bỏ suy nghĩ này, tâm tư Điện hạ kín đáo, sao lại dễ dàng động tình với nữ tử chứ.

      biết Trầm nương này có điểm hấp dẫn nào, văn bằng tiểu thư Đỗ gia, vũ bằng Mẫn Mẫn Quận chúa. đến tướng mạo, tạm có thể cho qua, nhưng Quận chúa và Đỗ tiểu thư đều là đai mỹ nhân nổi tiếng. Tiểu Phúc Tử thực hiểu. Ai, tâm tư Điện hạ khó nắm, hầu hạ ngài cũng cần phải suy đoán nhiều tâm tư của chủ tử. Chủ tử cái gì làm cái đấy, làm theo là được.
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 9 : Thân cận

      Edit : Nhược Nhược
      Beta: Hạnh Như

      Tiểu phúc tử quỳ xuống hành lễ, “Điện hạ, tỳ nữ chờ ở bên trong tẩm điện, chỉ đợi Trầm nương đến là có thể rửa mặt và trang điểm.” Phong thủy quả nhiên là luân phiên lưu chuyển, buổi sáng hôm nay Tiểu Phúc Tử mới ở trước mặt nàng còn vênh váo tự đắc lắm, thời gian mới trôi qua mấy canh giờ mà thôi. Nàng vốn chỉ là người qua đường nhất thời cùng Vũ Văn Thượng đóng giả uyên ương, Tiểu Phúc Tử tất nhiên là thể biết được mối quan hệ này của nàng cùng Vũ Văn Thượng.

      Bàn tay bị người mạnh mẽ lôi , Trầm Lạc bị Vũ Văn Thượng vững vàng kéo vào tẩm điện, Tiểu Phúc Tử ở phía sau lau mồ hôi lạnh, Điện hạ, ngài quả nhiên là xem trọng Trầm nương sao. Nếu Trầm nương là người được chọn cho ngôi vị thái tử phi, hôm qua cùng sáng sớm hôm nay lãnh ý chỉ của Điện hạ cố ý làm khó Trầm nương, Trầm nương nếu trở thành thái tử phi, Điện hạ, đến lúc đó ngài nhất định phải làm chủ cho Tiểu Phúc Tử, Tiểu Phúc Tử là do phụng ý chỉ của ngài mới dám đối với Trầm nương vênh váo tự đắc như thế.

      Theo Vũ Văn Thượng cùng nhau bước vào bên trong tẩm điện của Đông cung, ai, sáng sớm ngày hôm nay mới rời khỏi Đông Cung, chưa từng nghĩ đến chạng vang tối ngày hôm nay lại tới đây lần nữa. Trầm Lạc thở dài trong lòng, nàng cùng với Đông cung này cũng có duyên quá . Những thiên kim tiểu thư khác nghĩ muốn chen lấn để tiếp cận mà ngay cả cái bóng dáng cũng thấy được, còn nàng lại bị Vũ Văn Thượng đe dọa cùng dụ dỗ mà vào Đông Cung. Tiệc rượu đêm nay nhất định chiến trường đậm mùi thuốc súng, kẻ địch có sẵn đội hình chiến đấu, khí thế to lớn. Nàng lại chỉ có người đồng minh là Vũ Văn Thượng, có là tên đồng minh vô sỉ.

      Thoa cài tóc phấn tấn liên hoa, khuyên tai quỳnh ngọc, vòng cổ tử la trân châu chuẩn bị đầy đủ chưa? Vũ Văn Thượng bên vươn tay cầm lấy tấm kính đặt tại bàn trang điểm của Trầm Lạc, bên với cung nữ mặc trang phục hồng phấn bên cạnh cũng là đại cung nữ tai Đông cung thường được gọi là Triệu tỷ tỷ.

      Triệu Ninh nghiêng mình, cúi đầu, giọng ôn nhu tinh tế truyền đến: “Điện hạ, ba món trang sức này đều được chuẩn bị thỏa đáng, chỉ chờ Trầm nương đến. Nhưng, những đồ trang sức này là. . . . . .” Triệu Ninh đến đây, đầu chân mày thanh tú cũng theo đó mà nhíu lại, đầu nàng lúc này là càng cúi thấp hơn, thái tử thể nhìn thấy được thái độ của nàng và lúc này.

      Ba món đồ tốt này, lai lịch vốn . Thoa cài tóc phấn tấn liên hoa cùng với quỳnh ngọc khuyên tai là của vị nghệ nhân chuyên chế tạo nữ trang có tay nghề cao nhất Nguyệt Tường Quốc mất tự tay chế tác nên, trong suốt cuộc đời của người thợ thủ công này, dùng biết bao nhiêu là tâm huyết cùng sức lực chỉ tạo ra được hai món trang sức này. Là bảo vật trong mộng mà biết bao nhiêu thiên kim tiểu thư khuê các tìm kiếm, lai lịch của vòng cổ tử là trân châu càng phải , ban đầu thái tử lập công ở biên cảnh, trực tiếp đánh vào thủ đô của nước địch, hợp nhất lãnh thổ quốc gia đó vào bản đồ của Nguyệt Tường Quốc. Vòng cổ tử la trân châu chính là đồ trang sức của Quốc hậu nước địch, truyền thuyết kể lại đây chính là vật của Nam Hải tiên nhân. Ba món đồ vật đều có ý nghĩa phi phàm đều dành hết cho Trầm nương mang lên người, có phải hàm ý muốn là Trầm nương chính là người mà Thái tử điện hạ thích, về sau là thái tử phi?

      Triệu Ninh chưa từng thấy thái tử điện hạ đối với bất kỳ vị nương nào dụng tâm như vậy, mặc dù là thiên kim tiểu thư của Đỗ gia người cùng Điện hạ là thanh mai trúc mã, cũng chưa bao giờ như thế. Triệu Ninh muốn qua tuổi hai mươi, vào ngày nàng chính thức trưởng thành hoàng hậu tự mình với nàng, Triệu Ninh, về sau ngươi chính là người của thái tử, chờ thái tử trưởng thành, tận tâm tận lực phục vụ. Năm tới là thời điểm thái tử điện hạ thành niên, là lúc nàng có thể tuân theo ý chỉ của Hoàng hậu nương nương trở thành nô tỳ thông phòng của thái tử điện hạ. Nhưng hôm nay, thấy điện hạ đối với Trầm nương để tâm như vậy, cuộc sống của nàng phải làm thế nào mới tốt.

      cần phải để ý tới những chuyện khác, ngươi chỉ cần giúp cho Lạc nhi đeo lên ba món đồ trang sức kia, mái tóc cũng xử lý cho tốt, kiểu tóc của ngươi làm cũng tệ, xem Lạc nhi thích hợp với kiểu nào? Ta giao Lạc nhi cho ngươi, nửa canh giờ sau, đem Lạc nhi tới chánh điện Đông cung.” Vũ Văn Thượng sau khi dứt lời đến bên tai Trầm lạc , “Tối nay biểu tốt chút, kể chút chuyện vui, khiến phụ hoàng vui vẻ. Nếu chấp nhận giao dịch này, vậy vở diễn này phải làm cho tốt. Nếu như làm hỏng, hai điều kiện mà nàng kia, bản điện cũng tài nào đáp ứng rồi.” Trầm Lạc vừa nghe, nội tâm liền căng thẳng, khẽ liếc mắt về phía Vũ văn Thương khóe miệng vẫn còn hàm chứa nụ cười mang vẻ giảo hoạt, nghiến răng, Trầm lạc gật đầu, “Yên tâm, khiến cho người vừa lòng.” Vũ Văn Thượng đưa tay sờ sờ đỉnh đầu Trầm Lạc, “Vậy mới tốt.”

      Thân thể Triệu Ninh cứng đờ, động tác của Vũ Văn Thượng đối với Trầm Lạc chính là muốn bao nhiêu thân mật có bấy nhiêu thân mật, hai tay gắt gao mà nắm thành quyền. Trầm Lạc còn chưa có lên làm thái tử phi mà, Điện hạ lại có thể đối xử với nàng ta như thế. . . . . Nếu như sau này khi nàng trở thành thái tử phi, ỷ vào sủng ái mà thái tử điện hạ dàng cho nàng, muốn cho điện hạ nạp thêm sườn phi, vậy nàng đợi lâu như vậy, giấc mộng trở thành nữ nhân của thái tử điện hạ chẳng phải vĩnh viễn bao giờ đạt được?

      Thấy Vũ Văn Thượng đứng thẳng thân mình, Triệu Ninh ngay lập tức thả lỏng nét mặt, vẻ mặt chú ý đến. Điện hạ thích nữ nhân ghen tị nhiều, trước khi Trầm nương trở thành thái tử phi, nàng thể làm cho thái tử chán ghét mình.

      Vũ Văn Thượng hướng về phía Triệu Ninh gật đầu, sau đó cất bước rời . Triệu Ninh mang vẻ mặt tươi cười tràn đầy nhàng mà tháo ra sợi dây buộc mái tóc của Trầm Lạc, cầm lấy cây lược gỗ bàn trang điểm, ôn nhu mà chải tóc nàng. “Trầm nương, tóc người à mượt. Nô tỳ nhất định phải làm cho người kiểu tóc đẹp nhất.”

      Trầm lạc cũng có trả lời, chỉ là lẳng lặng nhìn bộ dạng của chính mình trong gương dần xảy ra biến hóa, tay nghề của đại cung nữ Đông cung quả là khéo léo, cứ như vậy lúc chải, lúc vấn lúc thả, sợi tóc từng đợt từng đợt cuối cùng thành ra đóa hoa sen. biết từ đâu lấy ra món trang sức tinh mĩ, là đóa hoa sen hồng nhạt, trang sức lớn, nhưng lại hết sức hấp dẫn người. Chỉ cần liếc mắt cái, ánh mắt nhất định bị món trang sức này hút lấy. Đóa đóa cánh hoa tựa như rất mộc mạc, rồi lại thản nhiên mà tỏa ra hào quang chói lọi, mỗi cánh hoa của đóa hoa đều được đính chuỗi hạt trân châu như muốn rơi xuống, giống như đóa hoa sen nổi mặt nước, mặt còn có chút điểm nước lóng lánh.

      “Thoa cài tóc này là đẹp, đồ trang sức khác cũng cần mang. Thoa cài tóc hoa sen này cũng đủ khiến người khác chú ý rồi, nếu như hai món đồ nữ trang này cùng đeo lên, được.” Trầm Lạc liên tục khoát tay, yến hội đêm nay, chính là thời điểm để các thiên kim tiểu thư các nhà cạnh tranh sắc đẹp.

      chừng Công chúa duy nhất của Nguyệt Tường Quốc, tỷ tỷ ruột thịt duy nhất của Vũ Văn thượng cũng có tham dự. Ăn mặc quá mức hoa mỹ như vậy chết rất thảm.

      “Trầm nương, những gì điện hạ phân phó, mới vừa rồi người cũng nghe được. Thứ cho nô tỳ khó lòng mà nghe theo được.” Triệu Ninh vẻ mặt vẫn như trước mang ý cười, ngón tay nhàng cái từng cái , chỉ sau chốc lát, ba món đồ trang sức đều được đeo ở người Trầm Lạc. Lấy phấn ra nhàng ở mặt Trầm Lạc mà bôi lên. Cuối cùng, Triệu Ninh tỉ mỉ nhìn vào gương giúp Trầm Lạc vẽ lông mày. Trầm Lạc nhìn thấy chính mình trong gương, xác thực là bị dọa rồi. Nàng chưa bao giờ nghiêm chính trang điểm qua, hóa ra nàng cũng có thể đẹp mắt như vậy.

      “Tỷ tỷ tốt của ta, giờ giấc còn sớm, cung yến mà chậm trễ, thái tử phán tội xuống, ta với ngươi có muốn đảm đương cũng gánh nổi. xong chưa?” Tiểu Phúc Tử ở bên ngoài phòng gõ cửa, lời mang theo sốt ruột.

      “Xong rồi xong rồi, đến đây. Trầm nương, thôi, đừng để thái tử chờ lâu.” Vẻ mặt Triệu Ninh mỉm cười vô cùng cung kính mà với Trầm Lạc.

      Đứng dậy, Trầm Lạc vỗ vỗ quần áo, gật gật đầu với Triệu Ninh. Lập tức hướng cửa phòng mà , cửa phòng vừa mở, vẻ mặt nôn nóng của Tiểu Phúc Tử thay đổi trong nháy mắt, khóe miếng cùng với thịt mặt đều ngừng co giật, thiếu chút nữa vươn đầu ngón tay chỉ vào Trầm Lạc mà hét lớn. Triệu Ninh cho Tiểu Phúc Tử cái liếc mắt sắc bén, “Tiểu Phúc Tử, còn mau mang Trầm nương đến chỗ Thái tử .”

      Tiểu Phúc tử vỗ vỗ thân mình, “Trầm nương, thôi. Điện hạ chờ lâu rồi, nếu nhanh hơn chút, cung yến sợ là muộn.” Trầm Lạc vừa nghe đến cung yến muộn, bước chân cũng bộc phát mà nhanh hơn. Đến cung yến sớm chút, nàng có thể tìm vị trí của mình mà an an ổn ổn ngồi xuống, người khác có nhìn thấy nàng, nàng cũng có thể lựa chọn bỏ qua bên thái độ khinh thường của họ, nhưng nếu như nàng đến chậm, ánh mắt mọi người toàn bộ đều dừng ở người nàng, bất luận nàng cố gắng bỏ qua những ánh mắt đó như thế nào cũng thể tránh xa được những ánh mắt của những người đó ngừng đưa tới. Cho dù phải trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người, Trầm Lạc cũng muốn khiến giờ khắc này chậm lại chút.

      Triệu Ninh nhìn Trầm Lạc xa, mặt thấy là vui hay buồn. Nàng muốn Trầm Lạc làm thái tử phi, nàng thà rằng để thiên kim của Đỗ gia, thậm chí là Hạ quận chúa làm còn hơn. Đỗ tiểu thư, từ thân thể khỏe, dù nàng làm thái tử phi cũng sống được mấy năm. Cảm tình của Điện hạ đối với Hạ quận chúa chỉ là biểu ca đối với biểu muội, hề có chút tình nam nữ. lại trong cung cũng phải dễ, Triệu Ninh chỉ cầu mong Trầm Lạc xấu mặt tại cung yến rồi sau đó nhanh chóng rời khỏi hoàng cung, từ đó bao giờ gặp lại thái tử điện hạ.

      Cho dù Điện hạ có còn nhớ nhung nhưng nếu có ý chỉ của hoàng thượng, thể nào tùy tiện xuất cung. Thời gian lâu dần, tình cảm mến đối với Trầm Lạc cũng từ từ mà phai nhạt. Đến lúc đó, Điện hạ cũng đến tuổi trưởng thành. Nam nhân huyết khí phương cương, làm sao mà có nhu cầu về việc kia. Mình là cung nữ duy nhất được phép bước vào tẩm điện của thái tử, chỉ cần bỏ thể diện dụ dỗ chút, chừng thành công. Cho nên, việc cấp bách trước mắt nay là, đuổi Trầm Lạc ra khỏi Hoàng cung.

      Trầm Lạc bị Vũ Văn Thượng nhìn chuyển mắt, trong lòng là trăm loại cảm thụ. Cuối cùng, rốt cục chịu nổi nữa. “Sắp muộn yến tiệc rồi, điện hạ cứ nhìn ta như vậy làm gì?”

      Thân mình cúi xuống của Tiểu Phúc Tử lập tức đờ ra, Trầm nương a, người có nhận thấy người bây giờ đẹp như thế nào sao? Trước kia bản thân còn cho rằng diện mạo của Trầm nương rất bình thường, kém xa Đỗ tiểu thư, Hạ quận chúa. tại trang điểm lên trong nháy mắt Tiểu Phúc Tử thấy được Trầm nương là viên trân châu, chẳng qua là bị bụi đất che lấp ánh sáng. Điện hạ là có con mắt tinh tường, liếc cái liền nhìn thấy được tư chất của Trầm nương. Với dung mạo này, Trầm nương đến được ngưỡng của của danh hiệu thái tử phi. Nhưng mà. . . .. . trí nhớ dường như quá tốt?? Vẻ mặt điện hạ nhìn người như vậy đương nhiên là thích người đó rồi, Tiểu Phúc Tử cũng có thấy qua ánh mắt sáng quắc của điện hạ nhìn chằm chằm nương chưa lấy chồng bao giờ.

      Vũ Văn Thương vô cùng tự nhiên đưa tay nắm lấy tay của Trầm Lạc, tay kéo nàng vào trong lòng ngực, Tiểu Phúc Tử bên cạnh đầu càng cúi thấp hơn. Điện hạ, người nghìn lần vạn lần phải nhịn xuống.

      “Ngươi, ngươi đừng làm càn.” Trầm Lạc có chút luống cuống, nàng hoàn toàn biết được nước cờ của Vũ Văn Thượng.

      “Lúc gần gũi với bổn điện nên tự nhiên chút, đừng có gò bó. thôi.” Vũ Văn Thượng khẽ cười, lập tức buông bàn tay nắm lấy Trầm Lạc. Uy phong của nhất thời biến mất, trong lòng Trầm Lạc thở dài nhõm. Phải tự nhiên, phải tự nhiên, suốt đường , Trầm Lạc luôn tự nhắc nhở chính mình phải tự nhiên, khi cùng với Vũ Văn Thượng thân mật phải tự nhiên, khi cùng với Vũ Văn Thượng thân mật phải tự nhiên. Từ Đông cung cho đến Thiên Huệ cung, dọc theo đường đều là cung nữ thái giám, phải từng người từng người mà là từng đám từng đám. Nhìn thấy Vũ Văn Thượng, đều là tự giác hành lễ quỳ gối vấn an, cũng chỉ qua loa gật gật đầu.

      Những cung nữ thái giám này đều chờ khi bóng dáng Vũ Văn Thượng cùng Trầm Lạc biến mất hoàn toàn, mới dám đứng dậy. Trong cung vốn nhiều người thích chuyện huyên thuyên, vừa mới đứng lên, bắt đầu nghị luận sôi nổi.

      “Tại sao theo sau Thái tử điện hạ lại có nữ nhân? Là thiên kiêm của vị đại thần nào, là người của sương phòng sao?” cung nữ mặc cung trang màu lam nhạt hỏi cung nữ bên cạnh cũng mặc trang phục giống nhau.

      Cung nữ bị hỏi lắc lắc đầu, “ Ta biết, rất có thể là người trong sương phòng. chừng chính là Thái tử phi tương lai, điện hạ đích thân mang nàng đến cung yến, nếu như Hoàng thượng cùng hoàng hậu cũng vừa lòng, vậy người này mười phần là thái tử phi rồi.”

      “Toàn bộ ở chỗ này làm cái gì, váy của công chúa cẩn thận bị kéo hư, vẫn còn tức giận đấy. Còn dám ở đây nhiều chuyện, sợ công chúa bắt tội sao.”

      đám cung nữ mặc váy áo màu lam nhạt đồng thời quỳ xuống, “Dư tỷ tỷ, nô tì dám nữa.”

      Vị Dư tỷ tỷ này, chính là tỳ nữ thiếp thân của công chúa độc nhất Nguyệt Tường Quốc - Vũ Văn Liên, Dư Chi Nhược.

      “Lạc nhi.”

      Thân thể Trầm Lạc run lên, Vũ Văn Thượng thở dài, “ Sao vẫn là bộ dáng như thế này, ngộ nhỡ khiến cho phụ hoàng cùng mẫu hậu nhìn ra được manh mối.”

      Nhìn đến Vũ Văn Thượng mặt mày hếch lên, Trầm Lạc lập tức lên tiếng: “Ngươi, lúc ngươi và ta thân mật có thể trước hay , ta chuẩn bị tốt. Nếu , ta hoàn toàn biết được ngươi muốn làm cái gì. Ta và ngươi vốn dĩ quen biết, hai người xa lạ đột nhiên trở nên thân mật như vậy, ta, ta thấy quen.”

      Vũ Văn Thượng nhìn thấy bốn phía có ai, lấy tay kéo theo Trầm Lạc vào sâu trong rừng cây rậm rạp bên cạnh con đường. Bàn tay to kéo thân mình của Trầm Lạc ra, vững vàng đẩy nàng tựa ở thân cây.

      “Trước tiên chúng ta nên luyện qua lần, trải qua lần luyện tập này, tại cung yến tiệc có thân mật cũng còn đắn đo gì nữa.”

      Thấy gương mặt Vũ Văn Thượng dần dần áp sát, hơi thở nam tử cực nóng phả vào khuôn mặt trắng noãn non mềm, “ Ngươi, ngươi dừng lại, ta, ta còn chưa có lần đầu tiên đâu.”

      P/S: Hôm nay chơi trò mới nhé 150 sao và 30 share thôi. Nhanh chân nào, chương sau rất là hấp dẫn nha ;))
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 10: Cường hôn
      Edit: Nhược Nhược
      Beta: Hạnh Như

      Trong đầu Trầm Lạc trống rỗng, trong lúc ấp úng lại ra chuyện mình chưa có kinh nguyệt, dù là trời sinh tính tình rộng rãi vô câu vô thúc (vô tư), cũng thể tránh được cảm giác ngượng ngùng. mặt mặt nóng giống như có hỏa thiêu, Vũ Văn Thượng cũng vì những lời này của Trầm Lạc mà dừng lại động tác, chẳng những thế mà càng ngày càng áp sát vào thân thể của nàng. Giọng trầm thấp có chút nghi ngờ phát ra, “Có kinh nguyệt hay , có liên quan gì tới chuyện bổn điện muốn làm sau đây.” xong đợi Trầm Lạc trả lời, đưa tay nắm lấy cằm Trầm Lạc nâng lên, ánh mắt tựa tiếu phi tiếu lập tức rơi vào tầm mắt của Trầm Lạc.

      Bỗng nhiên, Vũ Văn Thượng cúi đầu, nắm lấy bàn tay bé của Trầm Lạc khẽ dùng sức kéo, bốn phiến môi hoa ấm áp chặt chẽ dán vào nhau. Ầm tiếng, trong đầu Trầm Lạc xuất tia ánh sáng trắng, ngay sau đó là cảm xúc xa lạ thổi quét toàn thân. Phanh phanh phanh ba tiếng, nổ vỡ tan. Chân Trầm Lạc lập tức mềm nhũn ra, bàn tay to của Vũ Văn Thượng lập tức đỡ lấy bên hông nàng, tránh cho thân thể nàng trượt xuống đất.

      Lưỡi dài mở hàm răng của Trầm Lạc ra nhàng mà ôn nhu quét tới mọi ngóc ngách trong khoang miệng của nàng. Trầm Lạc thở gấp, cảm giác hít thở thông. Hai cánh tay tự chủ đặt lên cổ Vũ Văn Thượng, ngửa đầu tiếp nhận nụ hôn vốn nhàng chuyển sang mãnh liệt của . Bộ ngực vì chưa trưởng thành hoàn toàn vì thở dốc dồn dập mà phập phồng lên xuống, cái lưỡi nóng ấm của Vũ Văn Thượng lui ra khỏi đôi môi mềm mại của Trầm Lạc, chậm rãi liếm láp đôi môi mềm mại ướt át. vòng rồi vòng, cái lưỡi nhanh nhẹn linh hoạt giống như rất quen thuộc, hơi thở hổn hển của Trầm Lạc cũng theo đó mà dần dần ổn định. Đến khi phát hai cánh tay của mình chặt chẽ ôm lấy cổ của Vũ Văn Thượng trong nháy mắt hai mắt của Trầm Lạc trợn to. Nàng, nàng sao có thể có loại phản ứng này?

      Nhanh chóng thu hồi hai cánh tay khỏi cổ Vũ Văn Thượng, hai tay nắm thành quyền đánh vào trước ngực . Ở trong mắt Vũ Văn Thượng chút sức lực như vậy chỉ giống như gãi ngứa, trong đầu càng ngứa ngáy khó chịu.

      Hai người trán kề trán, mũi gần mũi. Vũ Văn Thượng khẽ bật cười thành tiếng, lồng ngực rung rung lan truyền đến hai tay Trầm Lạc vốn đặt ngực . Gió lần nữa thổi qua, khiến vài cọng tóc rơi xuống trán của , phối hợp với tiếng cười trầm thấp kia, vẻ mị hoặc lại tăng thêm mấy phần.

      “Trải qua lần thân mật này rồi, yến tiệc có còn cảm thấy tự nhiên hay ?” Hơi thở ấm áp phả vào mặt Trầm Lạc, trái tim nàng bang bang đập loạn, nàng chưa bao giời tiếp xúc gần gũi với nam nhân xa lạ như vậy. Bị ôm, bị hôn, nếu theo lời của mẫu thân , nếu nữ tử bị nam nhân chạm vào, nữ tử phải gả cho nam nhân đó. Nàng phải gả cho sao? Nàng bị Vũ Văn Thượng chiếm hết tiện nghi, như thế rất tốt. Trách ngươi đồng ý với Vũ Văn Thượng, trách ngươi chịu suy nghĩ cẩn thận, trách ngươi hành động thiếu suy nghĩ. Trầm Lạc cảm thấy mũi đau xót, nước mắt lưng tròng suýt tí nữa rơi xuống.

      “Được bổn điện hôn nàng thấy uất ức phải ? Lại còn muốn khóc.” đoán trước trăm ngàn nét mặt của Trầm Lạc, nhưng bộ dạng im lặng, uất ức muốn khóc của nàng ngoài tầm phỏng đoán của . Trầm Lạc đột nhiên dùng sức đẩy Vũ Văn Thượng, xoa xoa lỗ mũi. Mắt hung hăng trừng , “Đều tại ngươi, thân mật thân mật, nhưng ngươi hôn ta lại là chuyện khác. Mẫu thân , bị nam nhân chạm vào là phải gả cho .”

      Nghe thấy Trầm Lạc nổi giận khiển trách như vậy, lòng bỗng nhiên được thả lỏng. Nha đầu này đúng là hiểu được nam nhân chạm vào nữ nhân là ý gì sao? Vậy cũng tốt, nếu nàng lý giải như vậy. sao có thế tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa chứ. Vũ Văn Thượng làm ra bộ dáng như bỗng nhiên tỉnh ngộ, sờ gáy. “Là do bổn điện thiếu cân nhắc, là lần đầu tiên nàng được hôn, cũng là lần đầu tiên bổn điện hôn nữ nhân. Như vậy nàng cũng mất mát gì. Nếu cam lòng, cùng lắm lần sau ta để cho nàng hôn lại hoặc là đợi sang năm sau nàng và ta đều làm lễ trưởng thành lấy nàng, nàng thấy thế nào?” xong, Vũ Văn Thượng cẩn thận quan sát bất mãn trước mặt.

      Thân hình màu tím nhạt cứng đờ, trong lòng Trầm Lạc tỉ mỉ suy nghĩ đến lời của Vũ Văn Thượng. Cuối cùng cất tiếng cười giễu cợt, “Ngươi cho rằng ta lại như vậy sao, lần sau để ta hôn lại, chịu thiệt vẫn là ta, lấy ta? Thái tử phi phải dễ làm như vậy. Hoàng thượng có nhiều phi tử như vậy, Thái tử lại có khả năng chỉ có mình thái tử phi. Còn nữa, ngươi và ta biết nhau bao lâu, ta sao có thể gả cho ngươi? Dựa vào địa vị của Trầm gia ở huyện Vân Hà, ta có thể tìm được người chồng hay sao. Lần này xem như là ta sai , lần sau cho phép ngươi lại làm như vậy, nếu , hai ta yên đâu.” Lần đầu tiên Trầm Lạc bị nam nhân xâm phạm khó tránh khỏi nóng giận bộc phát lần, thế nhưng người khi dễ mình lại là thái tử, ngoài việc nhanh tràng lời ra, dường như cũng chỉ có thể nuốt khẩu khí này xuống.

      “Có phải vì bổn điện hôn nàng, nàng liền nghĩ đến có quyền lớn tiếng chỉ trích bổn điện? Sửa sang lại trang phục, đến tiệc rượu.” Vũ Văn Thượng sau khi xong dứt khoát quay bước thẳng, chính mình hơi gấp gáp chút, nếu như nha đầu kia bị mình làm cho sợ chạy mất, chuyện này cũng dễ giải quyết. Trầm Lạc thấy Vũ Văn Thượng bước thẳng mà thèm chờ mình, bụng nóng nảy, vội vàng lau lau mặt, phủi quần áo nhanh chóng chạy qua.

      Xa xa đèn đuốc sáng trưng, trong gió truyền đến bên tai tiếng sáo du dương dễ nghe. Trầm Lạc cố gắng ổn định tâm trạng, theo Vũ Văn Thương tiến vào Thiên Huệ Cung. Thiên Huệ Cung là nơi Đế Hậu tổ chức yến tiệc, từ xưa nay tuyển chọn tú nữ của Nguyệt Tường quốc đều thiết yến ở đây. Nguyệt Tường quốc lần đầu ra mắt hoàng hậu, thái tử phi hay thiên tử đều diễn ra tại Thiên Huệ Cung này. Thiên Huệ Cung thiếu chút khí thế trang nghiêm vốn có của Hoàng cung, thêm vài phần ấm áp dịu dàng của nữ nhân.
      Yến tiệc đêm nay lấy màu đỏ làm chủ đạo, Đế hậu chia nhau ngồi ở hai bên chủ vị, sau lưng Chu Hậu có thêm mấy nữ tử. Những nữ tử này đều là váy áo màu hồng nhạt, làn váy có thêu vài cánh bướm nhiều màu sắc rất tinh xảo. Tóc được vấn lên cao, nhìn từ xa như thanh ngọc như ý vắt ngang qua đầu. đỉnh gắn viên ngọc màu xanh biếc, đuôi chân mày được vẽ cong lên, bôi lên chút son phấn màu hồng nhạt. Tăng thêm vài phần cảm giác điềm đạm đáng .

      “Thái tử điện hạ tới.” Tiếng thông báo của thái giám ngừng lại khi nhìn thấy Trầm Lạc, vẻ mặt lúng túng lại căng thẳng nhìn thái tử, Vũ Văn Thượng Phât tay, “Nàng, bổn điện tự mình giới thiệu.” xong, ném cho Trầm Lạc cái liếc mắt, bảo nàng đuổi theo. Yến tiệc khẳng định là bắt đầu rồi, vốn muốn đến sớm chút, kết quả lại muộn như vậy, đỉnh đầu Trầm Lạc tới tấp truyền đến những tia sắc lạnh từ đám thiên kim tiểu thư, ngẩng đầu được, cúi cũng xong. Trong thời gian ngắn ngủi, Trầm Lạc chỉ cảm thấy vô cùng khốn đốn, lòng càng oán hận Vũ Văn Thượng hơn.

      “Thượng Nhi, ta với mẫu hậu con vừa mới , Thượng Nhi sao còn chưa có tới. Nhóm thiên kim chờ đợi bắt đầu sốt ruột rồi, giờ nhìn thấy, ra là. . . . nha đầu kia là ai? Ngẩng đầu lên, để trẫm nhìn xem.” Giọng chứa chấp uy nghiêm, mà lại có chút nghiền ngẫm cùng từ ái. Trái tim khẩn trương của Trầm Lạc khẽ buông lỏng , Hoàng Thượng xem ra dễ gần hơn Hoàng Hậu.

      Hơi khom người hành lễ, Trầm Lạc cung kính : “Dân nữ Trầm Lạc tham kiến Hoàng Thượng, tham kiến Hoàng Hậu. Chúc Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu hồng phúc tề thiên.”

      Hoàng Thượng ngồi cao cười ha hả, bàn tay vỗ bàn cái: “ ra là cháu của Bạch Tướng quân, Thượng Nhi cùng nha đầu này về chỗ ngồi .” Vũ Văn Thượng nắm tay cúi chào, “Dạ, nhi thần tuân mệnh.”

      Vừa đặt mông ngồi ở ghế, tinh thần vốn dâng cao của nàng thoáng chốc thấy nhàng. Trầm Lạc lúc này mới dám nhìn ba người ngồi ở ghế đầu. Trong kịch thường xuyên , thân thể Hoàng thượng đến tuổi trung niên phần lớn đều mập ra, bụng cũng to ra, còn được mấy sợi tóc. Nhưng Hoàng thượng này lại khác, tóc đen nhánh, thân hình cao ngất, béo chút nào. mặt là vẻ thản nhiên ôn nhu, cảm thấy thân thiết như người ông. Ông nội của Trầm Lạc lên chùa làm hòa thượng trước khi nàng được sinh ra. Nàng biết được nguyên nhân. Trầm Lạc chưa bao giờ gặp mặt ông, bà nội của nàng mất năm nàng được mười tuổi, an táng tại khu đất núi sau lưng chùa.

      ngờ, Hà muội muội muốn cùng Bạch muội muội múa kiếm? phải ta hoa mắt chứ? Hoàng đệ, ngươi xem, chuyện này có kỳ quái hay ?” Nữ tử y phục hồng nhạt ngồi bên cạnh Hoàng Hậu hỏi Vũ Văn Thượng, tuy chuyện với Vũ Văn Thượng, nhưng tầm mắt vẫn rời khỏi người Trầm Lạc. Nàng chính là công chúa duy nhất của Nguyệt Tường Quốc, tỷ tỷ của Vũ Văn Thượng - Vũ Văn Liên. Nàng giống phụ thân ôn nhu dịu dàng, lại sắc bén giống mẫu thân cả nàng là Chu Hậu. Dường như có thể nhìn thấu được vẻ ngoài của mỗi người, thấy được nội tâm bên trong như thế nào. Bị nữ nhân như vậy nhìn chăm chú, Trầm Lạc cảm thấy như mình làm điều gì đó rất có lỗi với nàng ta. Đối diện với ánh mắt như dao nhọn đưa tới của cả nhóm thiên kim tiểu thư nàng thấy đủ lắm rồi, công chúa này vì sao cũng giống với đám tiểu thư kia chứ?

      Vũ văn Thượng sang sảng : “Hoàng tỷ, Hà nương và Bạch nương còn để ý, người khó hiểu làm gì? bằng tập trung thưởng thức .” Vũ Văn Liên bị Vũ Văn Thượng đến á khẩu, ánh mắt nhìn Trầm Lạc càng ngày càng lạnh lùng hơn. Chu Hậu nhìn ra chút manh mối, nhanh tay nắm lấy bàn tay của Vũ Văn Liên lại, tiếp đó cười : “ Hà nha đầu, Bạch nha đầu, biểu diễn tài năng xuất chúng của các ngươi . Để chúng ta mở mang kiến thức chút. Thượng nhi, chút nữa con nên nhận xét chút.”

      Hoàng Thượng cao gật đầu được, Hà Oánh cùng Bạch Mạn Thanh đều mặc y phục màu trắng, thắt lưng đeo bội kiếm. Hai người đứng hai bên sườn, nhìn nhau gật đầu. Bắt đầu múa kiếm, kiếm pháp cả Bạch Mạn Thanh gọn gàng nhanh chóng, bước nhảy cũng nhanh. Kiếm pháp của Hà Oánh lại chậm rãi mang vẻ nhu mì, nhanh chậm phối hợp với nhau lại tương đối thích hợp.

      “Văn Liên, mẫu hậu biết con thích trai cả Hà Oánh. Nhưng Thái tử phi của Hoàng đệ con phải có thể tùy tiện chọn người nào cũng được, con cần nhúng tay vào.”

      Vũ Văn Liên liếc mắt Trầm Lạc ngồi bên cạnh Vũ Văn Thượng, Hoàng đệ cư nhiên lại tự mình châm trà cho Trầm Lạc. “Mẫu hậu, ta có nhúng tay vào. Hà Lăng Thiểu, ta còn xử lí được sao, vì trốn ta, dám chạy đến Lăng Nguyệt huyện. Chờ trở về, để phụ hoàng hạ chỉ, sợ kháng chỉ hay sao?”

      Chu Hậu nhìn con của mình, lắc đầu. Đứa con này của nàng còn thân thiết với nàng hơn cả đứa con trai, tính tình cũng rất giống nàng, nhất là trong vấn đề tình cảm. Nghĩ đến tình, Chu Hậu nhìn Hoàng Thượng ngồi bên cạnh, trượng phu cả đời của mình. Trong mấy năm nay, đối với những việc đáng kể đều thuận theo tâm ý của nàng, nhưng. . . . .Chu Hậu nhìn phía trước bên trái của Thiên Huệ cung, đó là hướng Chiêu Dương cung.

      “Ngươi xem mua kiếm chứ, đừng có châm trà cho ta nữa. Những tiểu thư kia đều nhìn thấy, đợi đến chút nữa, ngươi còn phải cho vài lời nhận xét.” Trầm Lạc cúi đầu giọng với Vũ Văn Thương.

      nhớ đáp ứng với bổn điện cái gì sao? Sợ cái gì, những nữ nhân này có thể ăn người sao?”

      Trầm Lạc ngẩng đầu vừa lúc chạm phải tầm mắt của Hoàng thượng ngồi cao, chợt thấy vẻ mặt đột nhiên nghiêm túc của Hoàng thượng, trong lòng Trầm Lạc khẽ động. Vũ văn Thượng, ngươi đừng châm trà cho ta nữa, ta cầu xin ngươi đó.

      “Thượng Nhi, kiếm này múa thế nào?” Là Hoàng Thượng mở miệng, Vũ Văn Thượng đứng lên, còn chưa kịp , hoàng tỷ của Vũ Văn Liên lên tiếng: “Theo ta thấy, hoàng đệ cơ bản là có nhìn đến. Chỉ lo châm trà thôi.” Trong lời của Vũ Văn Liên chứa đầy hàm ý, Hà Oánh cũng nhịn được mà sắc mặt biến đổi, Bạch Mạn Thanh nhìn Trầm Lạc ánh mắt chứa đựng ý cười.

      “Phụ hoàng mẫu hậu, theo nhi thần thấy, kiếm vũ này xác thực là tồi, nhu cương, dài ngắn bổ trợ cho nhau. Nhưng những năm gần đây, chúng ta xem múa kiếm còn ít sao?”

      Hoàng thượng hứng thú, “ như vậy là Thượng nhi chuẩn bị tốt hơn?”

      Vũ Văn Thượng cúi đầu, “ dám, phải nhi thần chuẩn bị, cháu của Bạch tướng quân có bụng kỳ văn dị . Phụ hoàng có muốn nghe thử hay ?’

      Hả, đến lượt nàng nhanh như vậy sao? Trầm Lạc lập tức ngồi thẳng, lần biểu diễn này quan hệ đến tánh mạng của nàng. Nếu như thất bại, tên vô sỉ Vũ Văn Thượng nhất định tuân thủ hiệp ước.
      Last edited by a moderator: 2/8/14

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 11: Dễ nhìn

      Edit: Ckun


      Lúc này, tầm mắt của tất thảy mọi người đều dừng lại người Trầm Lạc. Áp lực nặng ngàn cân bắn tới từ mọi phía, Trầm Lạc đứng dậy, chậm rãi dời bước tới ngay giữa trung tâm buổi cung yến, nhấc tay hành lễ với hoàng thượng, hoàng hậu cùng trưởng công chúa ngồi ở vị trí thượng tọa. Cố gắng hết sức bình ổn tâm trạng mình, thanh thanh thúy theo gió phiêu tán: “Hoàng thượng, vừa nãy Điện hạ quá rồi, dân nữ chỉ là nghe qua chút ít chuyện xưa chẳng đáng là bao thôi, nếu Hoàng thượng bằng lòng, dân nữ xin kể mẩu chuyện xưa.”

      tiếng cười lớn vang lên ở ghế thượng tọa, “Trẫm rất thích nghe kể chuyện xưa, mau kể , kể hay nhất định có thưởng.” Cả đám thiên kim nghe được lời của Hoàng thượng xong, sắc mặt trong màn đêm đều nhao nhao thay đổi. Hai ba vị thiên kim ngồi trong góc thậm chí còn xì xào bàn tán.

      Lông mày Hà Oánh khẽ nhíu cái rồi lập tức nhìn về công chúa ngồi bên người Chu hậu, khi thấy công chúa nhìn Trầm Lạc bằng ánh mắt cực kỳ khinh bỉ, Hà Oánh liền thở phào nhõm. Việc công chúa thích đại ca của nàng mọi người ai ai cũng biết, về chuyện thái tử phi, công chúa nhất định tự giúp nàng. Chu hậu xưa nay sủng ái công chúa, đến thái tử cũng chưa từng được ngồi ở vị trí thượng tọa của cung yến, nhìn thôi cũng đủ thấy địa vị của công chúa trong lòng Đế hậu. Công chúa thích Trầm Lạc, Chu hậu nhất định cũng ưa thích gì. nhận được đồng ý của hoàng hậu, cho dù Thái tử có thích đến mấy, Trầm Lạc cũng đừng hòng làm Thái tử phi. Cùng lắm cũng chỉ làm được chức phi tử bình thường, ở trong cung, địa vị đè chết con người. Mình mà thành Thái tử phi, giết chết phi tử bình thường đúng là đơn giản vô cùng.

      Bạch Mạn Thanh ngồi cạnh Hà Oánh tất nhiên biết suy nghĩ đó trong lòng Hà Oánh, Trầm Lạc kể chuyện xưa, Bạch Mạn Thanh căn bản chẳng có hứng thú nghe. Nàng mực chú ý tới Thái tử ngồi ở phía đối diện, ánh mắt chưa bao giờ dừng lại người những khác, xưa nay vốn luôn mang dáng dấp chủ tử quyền uy nghiêm nghị, đôi mắt lúc này lại lộ ra nét ôn nhu dịu dàng thể diễn tả bằng lời. Nếu Thái tử cũng nhìn mình như thế, Bạch Mạn Thanh cúi đầu xuống, mịnh liệu có cái phúc phận này ? Tại sao Trầm Lạc có thể dễ dàng chiếm được lòng Thái tử, mặc người nào là y phục, nào là khuyên tai, dây chuyền, trâm cài, tất cả đều do Thái tử ban tặng. Đôi tay gắt gao vò chặt chiếc khăn tay trắng.

      “Bạch Mạn Thanh, Trầm Lạc được vào hoàng cung này hoàn toàn là nhờ ngươi. Lúc này, Thái tử nhìn trúng nàng như thế, còn ngươi, ngươi được lợi gì?” Thanh cực thấp của Hà Oánh bỗng chốc truyền tới, bàn tay túm chặt y phục của Bạch Mạn Thanh cứng đờ, đầu vẫn cúi thấp như cũ. Nhìn Trầm Lạc được như thế, trong lòng nàng tất nhiên cam lòng, nhưng thế làm gì được, việc đến nước này, nàng còn có thể làm gì đây? Tâm ý của Thái tử nàng cũng đâu thay đổi được.

      “Bạch Mạn Thanh, nếu Trầm Lạc làm Thái tử phi, trong lòng ngươi nghĩ gì? Ta nghe , Trầm Lạc vừa đến phủ tướng quân, phụ mẫu ngươi liền chỉ chăm chăm vào nàng, ngược lại, lạnh nhạt với con ruột thịt. Ngươi chịu để Trầm Lạc giẫm đạp dưới chân cả đời ư?” Hà Oánh bưng ly trà bàn lên, vừa uống vừa khẽ thầm với Bạch Mạn Thanh.

      Bạch Mạn Thanh vừa ngẩng đầu, đúng lúc đụng phải tầm mắt của Thái tử. Nam tử thân người thon dài ngồi chiếc ghế hồng mộc, hai tay đặt lên thành ghế, gió lướt quá thổi rơi tóc trán, hai mắt sáng ngời lấp lánh như ánh sao đêm trời. Chỉ cùng Thái tử nhìn nhau chốc lát, trái tim Bạch Mạn Thanh kiềm chế được lại nảy lên, hai tai nháy mắt đỏ rực. Đầu lại cúi thấp xuống, vẻ mặt của Bạch Mạn Thanh Hà Oánh đều nhìn thấy hết, khóe miệng nhếch lên cười khinh miệt.

      Trầm Lạc đứng ngay ở chính giữa kể chuyện xưa của nàng, lúc mới bắt đầu , Trầm Lạc vẫn có chút khẩn trương. Khi vào đến chuyện chính, thấy Hoàng thượng cười cười liên tục gật đầu, Trầm Lạc như được ngợi khen, càng càng hăng. “Hoàng thượng, người tin được ? Phương thị này vì Liễu thư sinh mà làm nhiều việc như thế, sớm về muộn chỉ để giúp Liễu thư sinh được bữa cơm no, khích lệ Liễu thư sinh lên kinh dự thi, ngân lượng đều do Phượng thị chu cấp. Mới đầu, các hương thân cũng khuyên Phương thị, rằng, ngươi với Liễu thư sinh chẳng qua chỉ là hôn ước từ , bây giờ cha mẹ Liễu thư sinh cũng bệnh chết rồi. Còn ai biết tới hôn này, nếu sau này Liễu thư sinh công thành danh toại nhớ tới ngươi nữa, ngươi phải làm sao đây?” Trầm Lạc tới chỗ này, cố ý dừng lại. Ngưng mắt nhìn Hoàng thượng.

      Hoàng thượng như suy nghĩa điều gì, trong lòng Chu hậu cũng căng thẳng, hai tay vốn buông xuôi bên người bỗng nắm chặt thành quyền. Vũ Văn Thương thấy mẫu hậu đột ngột thay đổi sắc mặt, bàn tay nhàng đặt lên tay mẫu hậu, “Mẫu hậu. . . . . .” Chu hậu biết phản ứng của mình có phần thái quá, lập tức khôi phục lại sắc mặt bình thường. “Trầm nha đầu, vậy Phương thị trả lời ra sao?” Chu hậu tận lực bình tĩnh hỏi, chỉ có mình bà ta biết giờ phút này trong lòng mình cuồng loạn tới cỡ nào, có lẽ còn cả căm hận.

      Ngồi ở phía dưới trừ bỏ Hà Oánh và Bạch Mạn Thanh ra, cả đám thiên kim lúc ở phủ gia được tiếp xúc với ngoài chút chuyện nữ nhi, cũng chỉ có Tứ thư ngũ kinh hay cầm kỳ thi họa. Nào có được nghe qua mấy kiểu chuyện xưa tình tình ái ái thế này, khỏi bị lời kể của Trầm Lạc hấp dẫn. Rất muốn lớn tiếng hỏi Trầm Lạc, sau đó là thế nào, vị Liễu thư sinh này rốt cuộc có vứt bỏ Phương thị hay ? Thế nhưng, Đế hậu trước, cả đám thiên kim đành nén nỗi tò mò. Mi tâm mang theo vẻ lo lắng, Vũ Văn Thượng nhìn qua vẻ mặt mỗi người, lần này là sơ sót của , Lạc Nhi nên chọn chuyện này để kể.

      Trầm Lạc lắc đầu cái, thở dài. “Phương thị là nữ tử ngang ngạnh, rằng bây giờ Liễu thư sinh là người thân duy nhất của nàng. Liễu thư sinh được công thành danh toại là chuyện làm rạng rỡ tổ tông, về phần có lấy nàng hay , nàng cũng nghĩ nhiều như vậy. Các hương thân biết được tính tình Phương thị bướng bỉnh, nên cũng khuyên nhủ thêm nữa. Liễu thư sinh học hành gian khổ nhiều năm, Phương thị luôn cùng sóng bước bên . Dần qua tuổi thành hôn, Liễu thư sinh lên ki dự thi, rằng khi công thành danh toại, nhất định trở lại cưới nàng.”

      đạo thanh lanh lảnh ngắt lời Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng nhíu đôi mày thanh tú: “Chẳng lẽ Liễu thư sinh cần Phương thị nữa? Nếu là như vậy, cũng chỉ có thể trách Phương thị quá ngu ngốc, cứ giữ khư khư người đàn ông như thế.”

      Trầm Lạc gật đầu liên tục, “Công chúa thông minh, Liễu thư sinh quả thực đỗ đạt công danh, cưới Tam công chúa đương triều, làm phò mã. Sau khi Phượng thị biết, khóc cũng nháo, ngay hôm thứ hai, am ni , tụng kinh niệm Phật.”

      Sắc mặt Chu hậu trắng bệch, tay kìm nổi run lên. Hai mắt Hoàng thượng nhìn Trầm Lạc, rồi lại mất hồn nhìn về phía bên trái Thiên Huệ cung. yên tĩnh quỷ dị lan tràn, cả đám thiên kim vẫn cảm thán ngu ngốc của Phương thị, căm hận Liễu thư sinh bạc tình.

      “Phụ hoàng, Mẫu hậu.” Vũ Văn Thượng nhìn ra đầu mối, lên tiếng đúng lúc, Hoàng thượng mới khôi phục lại thần sắc bình thường. Tay Chu hậu còn run lên, chỉ còn sắc mặt là trắng bệch phờ phạc.

      “Thượng nhi, Trầm nha đầu kể chuyện xưa đặc sắc. Lưu công công.”

      Vị Lưu công công tóc muối tiêu đứng ở ngay đứng ở phía dưới ngay gần Hoàng thượng khom người đáp lại: “Nô tài ở đây.”

      “Mang minh châu Tây Cống quốc tiến cống năm ngoái thưởng viên cho Trầm nha đầu.” Được Hoàng thượng ban thưởng Trầm Lạc hẳn là nên vui mừng, nhưng sao mặt Hoàng thượng lại chẳng thấy chút mừng vui nào?

      Mấy thiên kim khác cũng biểu diễn phen tài nghệ, Hoàng thượng kể từ sau khi nghe Trầm Lạc kể chuyện xưa xong, còn muốn ở lại cung yến này nữa, lâu sau, để Lưu công công đỡ mình về tẩm cung nghỉ ngơi.

      Lúc này Trầm Lạc vốn đầy bụng nghi ngờ lại càng thêm lo lắng, mới vừa rồi sắc mặt Hoàng thượng còn tốt thế, sao lại chuyển biến nhanh như vậy? Chuyện xưa này của nàng, chẳng lẽ có vấn đề? ràng đều khiến mọi người hiếu kỳ vô cùng, rốt cuộc đây là xảy ra chuyện gì chứ.

      Hai lòng bàn tay Trầm Lạc toát mồ hôi lạnh, đôi mắt nhìn về phía Vũ Văn Thượng, hi vọng có thể tới hóa giải cục diện lúng túng này. Vũ Văn Thượng thầm dở dài, chậm rãi đứng dậy, cao giọng : “Mẫu hậu, thân thể người thoải mái sao? Nếu thoải mái, vậy để hoàng tỷ đỡ người nghỉ ngơi.” Chu hậu ôm ngực, khoát tay áo, “Miễn , Bổn cung nghe thiên kim Ngự sử đại nhân vẽ được bức họa đẹp. bằng. . . . . .”

      “Mẫu hậu, để con đỡ người về Thái Hòa cung nghỉ ngơi. Cung yến này xem ra chẳng còn gì hay nữa rồi, đợi sau tiết trung thu chúng ta lại tổ chức cung yến được ?” Vũ Văn Thương tính khí tuy có hơi kiêu căng, những dù gì cũng là đứa con tốt, được Chu hậu thương .

      Chu hậu cả tinh thần lẫn thể chất đều quá mệt mỏi, vốn cũng muốn ở lại cung yến nữa, vẻ mặt hoàng thượng khi nghe xong chuyện xưa đó, là đau lòng hối hận hay áy náy? còn thích nữ nhân kia sao? “Thượng nhi, nơi này đều giao cho con vậy.” Chu hậu thở dài, tay khoác lên tay Vũ Văn Thương, rồi chậm rãi bước về phía Thái Hòa cung.

      Vũ Văn Thương trước khi còn lạnh lùng liếc nhìn Trầm Lạc, nét mặt kia ràng là như muốn ăn tươi nuốt sống nàng luôn. Trái tim Trầm Lạc bang bang nảy lên, lần này phải khẩn trương, những cũng chẳng hiểu là vì lí do gì. Xem ra hoàng cung này hợp với bát tự của mình, chỉ là mẩu chuyện xưa nghe thuyết thư tiên sinh bừa, mà phá hoại cả cung yến. Mình làm cung yến rối lên, có biểu tốt, Vũ Văn Thượng, liệu có. . . . . .

      “Các vị thiên kim theo ma ma về lại sương phòng , Trầm Lạc!” Vũ Văn Thượng xoay người. thanh như mang theo tức giận cùng bất mãn, thậm chí còn có loại uy nghiêm. Có vài thiên kim muốn lưu lại xem trò vui, nhưng lại bị ma ma nhanh chóng đưa về sương phòng. Những vị thiên kim này chỉ mong sáng mai có thể nghe được tin gì đó, tốt nhất là Trầm Lạc chọc Hoàng hậu tức đến đổ bệnh, gán cho Trầm Lạc tội danh, rồi đuổi ra khỏi hoàng cung.

      Trầm Lạc nhìn Vũ Văn Thượng dỡ bỏ bộ mặt lạnh băng, , tới đây ?! Đương lúc lạy lục chuẩn bị tiếp nhận hình phạt tiếng cười khẽ truyền tới, ngay sau đó là đôi cánh tay tráng kiện bao chặt lấy mình, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Hoàng thượng với Hoàng hậu ràng sau khi nghe mình kể chuyện xưa đổ ‘bệnh’, rồi công chúa cũng chẳng cho mình sắc mặt tốt. Mấy vị thiên kim ở sương phòng tại đều là ‘kẻ địch’ của mình, nàng chỉ vô ý tranh xuân*, mà bươm bướm cứ thế bay vòng quanh nàng. Xuân chính là ngôi vị Thái tử phi, còn bươm bướm, Trầm Lạc nhìn về phía Vũ Văn Thượng, so sánh với bươm bướm liệu có được nhỉ? . . . . . .

      *: tranh là tranh giành ; xuân là mùa xuân, lạc thú hay cũng có nghĩa là tình , tình cảm nam nữ. Theo mình, ý nữ chính là chị ấy chỉ vô tình ham vui (lạc thú) mà bươm bướm (thường có vào mùa xuân) cứ quấn lấy :”> nên thành ra tranh giành tình cảm đó mà.

      “Nàng đó, bao nhiêu chuyện xưa kể, cứ toàn kể mấy cái chuyện này.” Vũ Văn Thượng bất đắc dĩ than thở thành tiếng, kế hoạch của phải thay đổi rồi.

      Trầm Lạc còn chìm trong lo lắng về ‘bệnh’ của Hoàng thượng và Hoàng hậu, cũng để ý tư thế của nàng với Vũ Văn Thượng bây giờ. . . . . .mập mờ tới cỡ nào. Tiểu Phúc Tử đứng ở đằng xa, vuốt mồ hôi lạnh, cũng may điều hết cung nữ với thị vệ , nếu để cho đám người kia thấy được rồi huyên thuyên về màn này, sáng mai càng thêm nhiều chuyện. Điện hạ, tốt xấu gì ngài cũng nên trở về tẩm cung rồi mới ôm ôm ấp ấp Trầm nương có được ???

      “Mấy chuyện xưa chỉ là bừa, Liễu thư sinh với Phương thị đều là hư cấu. Ta có gì đâu, chẳng lẽ Hoàng thượng vứt bỏ người nào à?” Trầm Lạc dừng lại, chớp chớp mắt to, ngay sau đó hai tay lập tức ôm miệng, Hoàng thượng. . . .vứt bỏ. . . . . . Nàng kể chuyện xưa chẳng lẽ lại đánh trúng tâm can Hoàng thượng, khiến ông ấy nhớ lại chuyện vứt bỏ nữ tử nào đấy chăng? Nếu là như vậy. . . . . . Xong rồi, nàng ngừng đắc tội Hoàng thượng, còn đắc tội cả Hoàng hậu.

      Vầng trán tì lên trán Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng lẳng lặng lên tiếng: “Biết sai ở đâu rồi chứ? Sau này có kể chuyện xưa, kể mấy chuyện dân gian tích thú vị cho trẻ con, hay là giang hồ hiệp khách ấy. Có liên quan tới đương đều được kể, thứ ấy trong cung là cấm kỵ. hiểu chưa?” Trầm Lạc cúi đầu, khẽ ừ tiếng.

      Chỉ nghe chụt… tiếng, trán bỗng ướt át, Trầm Lạc giơ hai tay dùng sức đẩy Vũ Văn Thượng ra. “Ngươi, ngươi thừa dịp ta để ý, lại chiếm tiện nghi của ta. Ngươi, ngươi vô sỉ!!!” Trầm Lạc vừa vừa nhấc tay hung hăng lau cái hôn trán kia của Vũ Văn Thượng.

      Lông mày nhướn lên, Vũ Văn Thượng híp mắt từng bước đến gần Trầm Lạc. khó nghe hơn nữa cũng có thể nhịn, nhưng động tác lau trán của nha đầu này làm thấy hết sức thoải mái.

      “Ngươi, ngươi làm gì đấy. Còn tới nữa, ta la lên.” Hai tay Trầm Lạc ôm ngực, Vũ Văn Thượng trước mắt bỗng chốc còn vẻ ôn nhu, hai mắt nheo lại như sói nhìn nàng chằm chằm.

      “Có bản lĩnh nàng cứ kêu lên , gọi càng lớn tiếng càng tốt. Để xem có ai tới .”

      Uy hiếp trắng trợn, Trầm Lạc nhìn xa xa, chỉ thấy đơn độc mỗi Tiểu Phúc Tử đứng ở nơi xa. Nàng chết chắc rồi, Tiểu Phúc Tử là đại thái giám đứng đầu Đông Cung, là tâm phúc của Vũ Văn Thượng. Dù cho nàng có la hét khản cả cổ, cũng có ai tới cứu nàng.
      amandatruc, Thích ăn thịt, Tang Ca14 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 12: Lửa tình
      Edit: Phong Du
      Beta: Sharak – Hạnh Như


      giằng co với Vũ Văn Thượng trong lúc giao thủ, Trầm Lạc ngờ mình lại thua trận lần nữa. Đêm đó, Vũ Văn Thượng xách cổ áo Trầm Lạc như xách gà con trở về Đông Cung. Đặc biệt đường lại thấy bóng dáng người nào. Vũ Văn Thượng nhếch khóe miệng, lần này Tiểu Phúc Tử làm tốt lắm, phải trọng thưởng hậu hĩnh mới được.



      Lần trước, Trầm Lạc còn đến Đông Cung – tẩm cung của Thái tử để rửa chân và quét dọn sân viện cho , vậy mà lần này nàng tới lại bị Vũ Văn Thượng trực tiếp ném lên giường lớn. Lưng bị đau, Trầm Lạc toét miệng nhìn thấy mình càng ngày càng gần Vũ Văn Thượng, bất chấp đau đớn ở lưng mà lăn vào góc giường. Vũ Văn Thượng dừng lại động tác, nhướng mày buồn cười, nhe răng trợn mắt nhìn Trầm Lạc, "Sợ cái gì, nàng còn chưa có kinh lần đầu, còn sợ ta ăn nàng sao?"





      Nâng vẻ mặt tràn đầy cảnh giác lên, Trầm Lạc như bị cơn phiền não che phủ trái tim ra toàn bộ suy nghĩ: "Trong hoàng cung nhiều người hiểu chuyện, có nam tử thích nam sắc, cung nữ cùng thái giám còn có thể truyền chuyện xấu ra. Ta đối với lai lịch tính tình của ngươi hai biết, lỡ như ngươi có ham mê luyến đồng . . . . . ." Thấy sắc mặt Vũ Văn thượng nhất thời đen xuống, Thẩm Lạc ngẩng đầu lên lập tức cúi xuống, đáng chết, tự nhiên nàng lại ra, Vũ Văn thượng là đồ vô sỉ mà.





      Vũ Văn Thượng vươn cánh tay dài kéo áo của Trầm Lạc, tay dùng lực hơi mạnh, Trầm Lạc bất chấp thẹn thùng, kinh hoàng đè cánh tay Vũ Văn Thượng quấy phá vạt áo của mình xuống: "Điện hạ, dân nữ biết sai rồi, dân nữ nên tự tiện suy đoán sở thích của Điện hạ. Điện hạ, ngài đại nhân đại lượng, tha cho dân nữ . Lần sau dân nữ dám lớn mật như vậy nữa đâu, y phục cũng bị kéo hư rồi." Lực kéo vạt áo Trầm Lạc những giảm mà còn tăng thêm, giọng của Trầm Lạc bắt đầu nức nở. Vũ Văn Thượng lại thích trẻ con ư.





      Tiếp tục như vậy, y phục của nàng chắc chắn bị Vũ Văn Thượng xé rách. Mặc dù nàng chưa trưởng thành nhưng chỗ đó cũng phồng lên rất nhiều. Trầm Lạc nhìn trộm ngực mình, sau đó dùng sức kéo bàn tay của Vũ Văn Thượng cách xa bộ ngực của mình.





      "Nàng thông minh, chuyện háo sắc của bổn điện hạ lộ ra ngoài mà cũng bị nàng phát . Nếu như nàng với người khác, như vậy tốt chút nào. Nàng xem, bổn điện hạ có nên áp dụng số biện pháp để bịt miệng nàng lại?" Khoé miệng Vũ Văn Thượng cười cợt đùa bỡn, bàn tay chút lưu tình xé toang y phục của nàng ra. Bộ y phục màu tím cực kỳ tinh tế bị xé rách dài đến tận eo.





      Cảnh xuân chợt lộ ra, bên trong chiếc yếm đỏ thẫm sắp xuất . Trầm Lạc liều mạng kéo lại dây lưng của chiếc yếm.





      Bình thường dây yếm đều ở đằng sau, nhưng Trầm gia muốn nổi bật, vì muốn yếm của nữ tử trở nên thuận tiện hơn, nên để dây yếm phía trước dưới phần ngực. Thiết kế độc đáo của Trầm gia như thế lại dễ dàng để cho Vũ Văn Thượng thực được hành vi vô sỉ.





      Bên tai truyền đến tiếng cười khẽ: "Cái yếm này lạ, nhưng bản điện hạ rất thích. Lạc nhi, nàng thử xem?" đợi Trầm lạc phản ứng, bàn tay to đánh úp lên mông Trầm Lạc, Trầm Lạc cảm thấy thân thể mình được nâng lên . “Xoạt” tiếng, cả chiếc yếm cùng bộ y phục màu tím đều bị rơi xuống đất. Cảm thấy người chợt lạnh, Trầm Lạc hốt hoảng biết nên ngẩng đầu hay cúi đầu, sau cùng lại lấy tay che ngực.





      "Điện hạ, ngươi phải là kẻ thích trẻ con. Thả ta , thể tiếp tục như vậy được. Ta muốn về nhà." Hoang mang và sợ hãi tột độ khiến Trầm Lạc nhớ nhà, nếu là ở nhà có ai dám khi dễ nàng như vậy. Trong nhà, nàng là lớn nhất, ai đối xử như thế với nàng. Khoé miệng Vũ Văn Thượng nở nụ cười, ngừng mọi hành động lại, sau đó nhàng ngồi cạnh giường, giơ tay dịu dàng vuốt ve gương mặt của Trầm Lạc, biết sang năm khuôn mặt này biến thành hình dáng như thế nào đây?





      "Lạc nhi, những ngày tới ở trong cung phải cẩn thận chút. Ta phải đến biên ải xử lý chuyện quan trọng. Ngay cả Hạ Quận chúa cũng vào cung được. Những thiên kim trong sương phòng kia, nàng cần để ý tới họ, ngay cả biểu muội cũng cần để ý. Ta ở trong cung, rất nhanh nàng được đưa về nhà. Những gì xảy ta tối hôm nay, ta muốn nàng nhớ cho kỹ . Đợi sang năm, sau khi nàng trưởng thành, lại tiến cung. Được ?"





      Thấy Vũ Văn Thượng đột nhiên dịu dàng, Trầm Lạc cố đè nén tâm trạng của mình. Sang năm sau khi trưởng thành lại tiến cung? Hoàng cung trong mắt Trầm Lạc như mãnh thú và dòng nước lũ, trốn còn kịp còn chủ động vào cung sao. Ngước mắt nhìn Vũ Văn Thượng, lần đầu tiên Trầm Lạc phải miệng đằng, tâm nghĩ nẻo: "Điện hạ, vì sao người lại nhìn trúng mình ta? phải người thích nữ tử kia sao?"





      Bàn tay vuốt ve dời lên đỉnh đầu Trầm Lạc, "Ta đúng là có thích nữ tử, nhưng nữ tử kia lại biết ta thích nàng ấy." Vũ Văn Thượng nhưng căp mắt vẫn dính chặt người Trầm Lạc. Khoé miệng Trầm Lạc giật liên hồi. biết nàng có nên cảm thấy may mắn khi biết nữ tử Vũ Văn Thượng thích lại là Trầm Lạc nàng, đến các thiên kim tiểu thư khác cầu mong mà còn được nữa là. Vũ Văn Thượng kia bày tỏ tâm với nàng sao, tình huống bây giờ thích hợp để tâm lắm sao, khi người nàng trần trụi mảnh vải che thân thế này?





      "Có thể cho ta mặc quần áo trước rồi chuyện này sau được ?" Trầm Lạc cẩn thận từng li từng tí mở miệng . Điều này khiến Vũ Văn Thượng vui mừng cho rằng nàng suy nghĩ lại.





      Đôi mắt nóng bỏng ấy vẫn dán chặt người nàng khiến Trầm Lạc đỏ bừng mặt. Rốt cuộc có cho nàng mặc xiêm áo đây. Tiếng cười khẽ truyền đến, sau đó Trầm Lạc chỉ cảm thấy người đau nhói. Hai tay ôm ngực theo cái đánh mà vung ra hai bên, đột nhiên Vũ Văn Thượng nhào lên cơ thể mảnh vải của nàng.





      " phải nàng từng , nếu nam tử chạm vào nữ tử nào, nàng kia phải gả cho nam tử đó. Nàng có biết chạm đó có ý gì ? Hôm nay ta cho nàng thử chút, thế nào?"





      Trầm Lạc gạt tay Vũ Văn Thượng đầu ra: " cần, chuyện này dừng ở đây . Ta đồng ý với ngươi sang năm vào cung, chuyện này đợi lúc đó hãy…” Vũ Văn Thượng "vô tình" dùng sức vặn bung mười đầu ngón tay thon dài của nàng ra, cuối cùng những ngón tay cũng bất lực mà buông lơi giường. Còn người kia mang theo hơi nóng rực ùn ùn kéo đến hôn lên người nàng.





      Nam tử vuốt ve bộ ngực còn chưa phát triển hết. Mặc dù sinh lý Vũ Văn Thượng bình thường nhưng cũng chưa từng chạm qua nữ nhân nào. cũng muốn với Trầm Lạc đây là lần đầu tiên chạm vào nữ nhân. Người luôn trầm tính như Vũ Văn Thượng cũng khó nén nổi cảm giác điên cuồng. Còn nhớ năm đó đến huyện Vân Hà bàn chuyện, vô tình gặp được tiểu nữ tử tinh quái, người đó cũng chính là Trầm Lạc. Trong cung, ai dám mắng . Mà Trầm Lạc này lại là người đầu tiên, sau đó cho người hầu điều tra lai lịch của nàng.





      Trầm Lạc, trưởng nữ Trầm gia. Lúc ấy chưa từng thấy nữ tử nào càn rỡ như vậy, cho nên sau này luôn phái người thầm điều tra Trầm Lạc. Cũng như hôm nay, nàng đào tổ ong vò vẽ, còn kêu gào đòi phải giết hết lũ ong đó. Còn như lúc ở huyện Vân Hà, nàng giúp người dân xử lý việc đồng áng. Dần dần, thích nghe tích của nàng hơn. Khi càng ngày càng điên cuồng cũng là lúc khống chế được tình cảm của mình. Vì thế, chỉ có thể khoá chặt Trầm Lạc bên người, bất luận dùng thủ đoạn gì.





      Thanh rên rĩ phát ra từ miệng nàng. còn nghi ngờ gì nữa, ngực của nàng bị Vũ Văn Thượng quấy rối. Vũ Văn Thượng lấn người tiến vào bên trong miệng Trầm Lạc, bàn tay vẫn vân vê vuốt ve bộ ngực của nàng, bốn cánh môi vẫn dính chặt vào nhau. Vũ Văn thượng ở độ tuổi thanh niên, sung sức, sức lực dần dần khống chế được nữa. Nhũ hoa bị Vũ Văn Thượng vuốt ve đến đỏ bừng mảnh. Trong tẩm điện Đông cung là khoảng gian đẹp, đến Tiểu Phúc Tử đứng ngoài cửa cũng phải đỏ mặt tía tai. Trầm nương còn chưa làm lễ trưởng thành, Điện hạ cũng nên nóng vội như thế. Nhưng hai người…Tiểu Phúc Tử thở dài. Trầm nương nhất định trở thành thái tử phi rồi. Sang năm, những thiên kim tiểu thư kia tiến cung cũng chỉ là “ lướt qua” mà thôi, người được chọn sớm định rồi.





      "Mau mau, Điện hạ ở bên trong, sắp ngủ rồi đấy." Tiểu Phúc Tử giơ tay lên ngăn Triệu Ninh lại, Triệu Ninh dừng lại, "Sao hôm nay Điện hạ lại nghỉ ngơi sớm vây? Còn chưa rửa mặt …" Tiểu Phúc Tử vội đẩy Triệu Ninh , "Đừng hỏi nhiều. Tâm trạng chủ tử như thế nào, nô tài như chúng ta sao có thể đoán được." Trong tẩm cung mơ hồ truyền đến thanh của nam nữ, Triệu Ninh là do Hoàng hậu ban cho Thái tử để dạy ngài chuyện phòng the nên đối với chuyện này quen thuộc từ sớm. Nghe thấy thanh bên trong, tâm tình Triệu Ninh càng lúc càng khó thành lời. Tuổi Thái tử còn mà thân thể trưởng thành rồi sao? Lẽ ra Triệu Ninh nàng phải là nữ nhân đầu tiên của Thái tử, nhưng bây giờ lại bị nữ tử khác giành mất.





      "Tiểu Phúc Tử, Điện hạ dẫn theo người nào đến Đông Cung? Chẳng lẽ là Trầm nương?" Triệu Ninh ngừng suy nghĩ. Tiểu Phúc Tử đứng bên cạnh cảm thấy ổn. Trong lòng Triệu Ninh có nhiều tâm , sao lại biết chứ. Chỉ sợ hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, dù có hoàng hậu bảo bọc có ích lợi gì, Điện hạ mới quan trọng. Trầm nương còn chưa trưởng thành, mà Điện hạ   bất chấp những điều cấm kỵ, cùng với nàng. . . . . . Đối với nàng tất nhiên là vinh hạnh rồi.





      "Triệu Ninh, làm tốt bổn phận của mình . Điện hạ ghét nhất là những người nhiều chuyện, suy nghĩ bậy bạ đó.”





      Triệu Ninh hoảng sợ, "Ta biết, vậy ta lui xuống trước. Nơi này, giao cho ngươi đấy.”





      cảm giác khác thường như thuỷ triều cuốn lấy toàn thân Trầm Lạc, từng ngọn lửa nóng như muốn đốt cháy toàn thân nàng. Híp mắt nhìn bộ ngực phập phồng của nam tử, gương mặt nóng bừng như muốn thiêu người. Chiếc lưỡi dài của nam tử ngày càng kịch liệt, nồng nhiệt khiến Trầm Lạc khoái cảm đến mức biết làm sao.





      Vũ Văn Thượng chỉ dừng ở môi lưỡi và ngực của Trầm Lạc, “giao thiệp” với nơi khác. Cho dù như thế, từng động tác xuống cũng khiến hai người khỏi phen thở dốc. Ặc, Vũ Văn Thượng cười khẽ tiếng: "Bởi vì nàng còn chưa trưởng thành cho nên chờ đến mai mốt, ta làm toàn bộ. Hôm nay ta đối với nàng chỉ là nam nhân chạm nữ nhân chút thôi. Sang năm nàng nhất định phải tiến cung. Nếu trong danh sách tú nữ ta thấy tên nàng, nàng cũng nên cẩn thận. Bản điện hạ suông." đến câu cuối, Vũ  Văn Thượng lại đồi thành “Bản điện hạ”. Những lời này quả có hiệu quả, vì cơ thể Trầm Lạc bỗng run lên. Quả nhiên nàng bị tên Vũ Văn Thượng vô sỉ này coi trọng. Nếu tiến cung, có lẽ còn đường sống.





      Nhưng, danh sách tú nữ? Nàng còn phải tranh giành với những nữ tử đó?! Nghĩ đến những thiên kim tiểu thư trong sương phòng, Trầm Lạc cảm thấy đau đầu. Sao Vũ Văn Thượng lại coi trọng nàng chứ, nàng gặp khi nào hả? Chẳng lẽ nhất kiến chung tình? . . . thể nào đâu. Trầm Lạc nhớ lại giao dịch với Vũ Văn Thượng, đột nhiên hiểu ra, đó phải là giao dịch, mà là... đó là cái bẫy, tất cả chỉ chờ nàng nhảy vào. Chờ con mồi tới tay, đương nhiên gã thợ săn vô sỉ này rất đắc ý rồi. Bướm nào chứ, ràng là tên vô sỉ mà.




    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :