1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cố Chấp - Linh Lạc Thành Nê (update C61) HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Co meo van chua tro lai,chung toi dau long lam y...:yoyo49::yoyo23:

    2. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      Cố Chấp

      Chương 31 :

      Edit : Mèo điên. ( -______- bị bả Hằng cầm dao giục truyện ta sắp điên r đây, tính đổi tên thành chó điên cho máu )

      Trong lúc Đỗ Mộ Ngôn bận tiếp khách, Tần Tuyên Tuyên tranh thủ thời gian thay băng, vết thương đùi dần khép lại, miệng vết thương bây giờ trông cũng đáng sợ giống như lúc ban đầu nữa. Thời gian còn lại của buổi chiều, cùng Đỗ Mộ Ngôn, hai người xem TV lát, rồi cùng nhau chuyện phiếm. Tần Tuyên Tuyên biết nên cùng Đỗ Mộ Ngôn cái gì, biết rất nhiều chủ đề, lại sợ cảm thấy hứng thú, nhưng ra Đỗ Mộ Ngôn lại là người hiểu ý gợi đề tài trước, hỏi Tần Tuyên Tuyên thời học đại học, mà cũng có lý do làm thể từ chối.

      '' Tôi học lên trung học bỏ học, có cơ hội đọc nhiều sách, lúc đó ngay cả miếng ăn còn khó, sau này tốt hơn lo bận chuyện ở Minh Khải, cũng còn cơ hội được học đại học nữa.'' Đỗ Mộ Ngôn nhàng cười .

      Tần Tuyên Tuyên nao nao, tuy biết rằng Đỗ Mộ Ngôn từ bỏ học làm thuê, nhưng khi nghe chính trải qua đoạn thời gian kia, lại làm cho thể thán phục. Chỉ riêng khí chất giờ của Đỗ Mộ Ngôn mà , ai lại nhận ra được ngay cả đại học cũng chưa từng học qua. những thế, ngay cả trung học cũng còn chưa học xong. Nhớ có lần cha mẹ còn nữa, như vậy nghĩa là vẫn sống nhờ nhà người khác cho đến tận lúc lang thang kiếm sống, hay là thời điểm cha mẹ qua đời, bắt đầu bỏ học?

      Tuy rằng với thành tựu giờ của Đỗ Mộ Ngôn mà , từ thương hại này hoàn toàn nên dùng người , nhưng giờ phút này, trong lòng Tần Tuyên Tuyên cũng tự chủ được mà dâng lên chút thương hại đối với . Cứ coi như là tại tiền đồ rộng mở, trở thành người nổi tiếng thành công, cũng trải qua những năm tháng gian nan khó khăn, giờ có được tất cả, kết quả cũng vì cố gắng nhiều năm như vậy mà có được, từ học sinh trung học đến nhân vật nổi tiếng, có bao nhiêu khó khăn khổ cực trong đó, bao nhiêu người có thể nghĩ đến ? Mọi người chỉ thấy tại có tiền bạc địa vị, hâm mộ ghen tị , nhưng lại bao giờ nghĩ tới phải trả giá nhiều như nào mới có được ngày hôm nay.

      '' Cuộc sống đại học thú vị hơn trung học rất nhiều.'' Tần Tuyên Tuyên lấy lại bình tĩnh, bắt đầu kể về cuộc sống sinh viên của : '' Thời điểm vừa bước chân vào cánh cổng đại học, chúng tôi phải tiến hành kỳ huấn luyện quân ....''

      Nhớ lại cuộc sống thời đại học của mình, vẻ mặt của thực sinh động. giống như được quay lại thời điểm vô lo vô nghĩ đó, mỗi ngày chuyện phiền lòng nhất chính là chương trình học, xã đoàn....Tuy là quan hệ với bạn bè so với thời tủng học cũng phức tạp kém, nhưng ít nhiều còn giữ lại được ngây thơ thuần túy của sinh viên, như giờ công việc cùng tâm tư đều quá mệt mỏi.

      Đỗ Mộ Ngôn chuyên tâm nghe Tần Tuyên Tuyên kể lại, trước đó chỉ có thể điều tra về cách qua loa, hoàn toàn như bây giờ chính mồm kể lại vô cùng sinh động. thích lúc cười, cũng tiếc nuối khoảng thời gian đó được tham dự. Nhưng từ nay về sau, muốn ngày nào cũng được ở cùng chỗ với , làm cho mỗi câu chuyện trong trí nhớ của , đều có .

      Thời điểm chạng vạng tối Tần Tuyên Tuyên chuẩn bị về nhà, Đỗ Mộ Ngôn muốn ngày mai lại tới thăm , đợi đến lúc đồng ý mới để trở về.

      Đến khi Tần Tuyên Tuyên bước vào nhà, Tần Quốc Đống cũng về từ lâu, ông cùng Đường Vi bàn chuyện gì đó, thấy về, ông gọi lại đây chuyện.

      Tần Tuyên Tuyên nhu thuận đến sô pha ngồi xuống, Tần Quốc Đống hỏi : '' Tuyên Tuyên, thân thể Tiểu Đỗ, có chỗ nào khỏe hay ?''

      Tần Tuyên Tuyên gật đầu : '' còn gì đáng lo nữa. Hôm nay tinh thần rất tốt, chúng con còn chuyện rất lâu.''

      '' Vậy là tốt rồi'' Tần Quốc Đống vừa lòng, hơi do dự lát rồi mới tiếp tục :'' Tuyên Tuyên, cha nghe mẹ con , Tiểu Đỗ theo đuổi con có phải hay ? ''

      '' Đúng vậy ba .'' Tần Tuyên Tuyên biết mẹ sớm biết chuyện này, chỗ ba cũng giấu được, liền ràng thừa nhận.

      '' Con đồng ý ?''

      '' Con chỉ đồng ý cho ta cơ hội theo đuổi .'' Tần Tuyên Tuyên lắc đầu.

      Tần Quốc Đống trầm mặc lúc : '' Tuyên Tuyên, đứa Tiểu Đỗ này tồi, tuy nhiên chuyện tình cảm cũng thể miễn cưỡng được.Ý ba là, nếu con thích người ta, hãy sớm chút, đừng chậm trễ nó.''

      '' Ba, con hiểu. '' Tần Tuyên Tuyên chỉ có thể gật đầu. phải là muốn sớm từ chối , mà căn bản là buông tha cho .

      Thấy con mình hiểu chuyện như vậy, Tần Quốc Đống cười : '' Tuyên Tuyên, chuyện tình cảm của con vốn dĩ cha mẹ nên xen vào, nhưng mà người nhà Tiểu Đỗ còn ai, ba thân làm trưởng bối, chung quy vẫn muốn chiếu cố chút. Ba thấy tính cách nó rất cố chấp, chỉ sợ nếu con thích nó lại làm cho nó hiểu lầm, khiến nó hãm quá sâu vào chuyện này.''

      '' Ba, con giải quyết tốt chuyện này.'' Tần Tuyên Tuyên trịnh trọng gật đầu.

      Đường Vi ngăn cản ông chồng nhà mình, có chút bất mãn : '' Ông xem ông, đâu có phải dạy dỗ học sinh đâu cơ chứ? Tuyên Tuyên là đứa như thế nào, chẳng lẽ ông lại biết? Con mình cũng phải là đứa ràng thích người ta còn làm bộ làm tịch. Được rồi, nhanh ăn cơm thôi.''

      '' Tôi cũng đâu có như vậy, bà gấp cái gì.'' Tần Quốc Đống bất đắc dĩ .

      Tần Tuyên Tuyên nhanh chóng chạy đến hòa giải, : '' Ba mẹ, con đói bụng rồi, nhanh nhanh ăn thôi.''

      Ba người cũng tiếp tục bàn luận đề tài kia nữa, nhanh chóng ngồi vào bàn ăn.

      Cùng cha chuyện ngày hôm nay, trong lòng Tần Tuyên Tuyên phải là có chút kích thích nào.

      cân nhắc hồi lâu, chính mình có thể hay thích Đỗ Mộ Ngôn.

      Đầu tiên, tại cũng chán ghét , thậm chí còn mang ơn , nhưng liệu đó có phải là tình cảm hay , trong lúc đó có thể chuyển thành tình nam nữ ? biết. Giống như mẹ trước đó vậy, phải là người ràng thích người ta, nhưng lại làm bộ làm tịch. Ngày đó có cách nào mới đồng ý cho Đỗ Mộ Ngôn cơ hội theo đuổi, nhưng nếu sau này suy nghĩ kỹ, như vậy nên làm mọi chuyện với , tránh để hãm quá sâu vào.

      Các phương diện của Đỗ Mộ Ngôn đều rất tốt, thậm chí còn có thể là hoàn mỹ, được người như theo đuổi, lẽ ra phải vui vẻ, rồi nhanh chóng chấp nhận mới đúng. Trước đó còn có thể là vì Tống Kỳ, nhưng tại sao? Vì cái gì giờ vẫn do dự? cũng nữa. Đỗ Mộ Ngôn cũng thừa nhận, thái độ lãnh đạm của trước đó là cố ý, thực tế ôn hòa lễ độ mới là chính , mẫu người đàn ông như vậy, vẫn luôn thích. Mà nếu muốn quên đoạn tình cảm đau khổ kia, cách tốt nhất là chấp nhận tình cảm khác, Đỗ Mộ Ngôn hiển nhiên là người thích hợp nhất. Nhưng.... cũng biết cuối cùng mình làm sao vậy, ràng đối phương là mẫu người thích, cũng thổ lộ với mình, nhưng hiểu sao vẫn luôn do dự.

      Kết quả cuối cùng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng là, tại thể hoàn toàn chấp nhận Đỗ Mộ Ngôn được, rất có thể vì hiểu biết của về đủ, nếu hai người cũng quen thuộc nhau, cũng thích , mọi chuyện hẳn '' thuận lý thành chương'' .

      Bởi vì đêm hôm trước suy nghĩ nhiều, tinh thần Tần Tuyên Tuyên ngày hôm sau ngủ dậy có chút tốt, đành sắp xếp công việc, liên hệ trợ lý Lý, mình dùng xe ba, buổi sáng cần phải gọi tài xế đến đón .

      Sáng nay Tần Quốc Đống có giờ học, cùng Tần Tuyên Tuyên thăm Đỗ Mộ Ngôn, thấy tinh thần quả thực tồi, lúc này mới thả lỏng tâm tình. Trước khi ông lần thứ hai bày tỏ lòng cảm kích đối với Đỗ Mộ Ngôn, sau khi dặn dò ở lại chăm sóc , ông mới rời .

      Dù sao cũng mới phẫu thuật xong, Đỗ Mộ Ngôn vẫn cần phải nằm im tĩnh dưỡng giường tầm 1-2 tuần nữa. Mà trải qua ngày ở chung hôm qua, hôm nay cùng Đỗ Mộ Ngôn ở chỗ, Tần Tuyên Tuyên cũng thoải mái hơn, đối xử với như với bạn bè của mình.

      Ngày hôm nay cũng có ai khác đến làm phiền, nhớ lại khoảng thời gian này ngày hôm qua, có lẽ những người thăm bệnh hôm qua muốn cho Đỗ Mộ Ngôn thời gian nghỉ ngơi nên hôm nay mới đến nữa.

      Cứ thăm hỏi như vậy được 3,4 ngày, vết thương ở chân Tần Tuyên Tuyên cũng đỡ hơn ít, cùng Đỗ Mộ Ngôn ở chung cũng thoải mái hơn nhiều.

      Hôm nay, vừa mới bước chân ra khỏi bệnh viện, xung quanh bỗng dưng xuất nhóm người vây quanh , có kẻ cầm micro, cũng có kẻ cầm camera, còn lấy cả bút ghi .

      Bỗng dưng xuất biến cố này, ngạc nhiên nhìn đám người truyền thông cầm bút ghi cố gắng đến trước mặt , hỏi chuỗi dài những vấn đề.

      '' Tần tiểu thư, xin hỏi cùng Đỗ tổng của tập đoàn Minh Khải có quan hệ như thế nào? Hai người phát triển đến giai đoạn nào rồi?''

      '' Tần tiểu thư, có tin cho biết, Đỗ tổng vì cứu nên mới bị thương như vậy, xin hỏi đây có phải là hay ? ''

      '' Nghe ngày trước khi đoàn làm phim xảy ra chuyện này, Đỗ tổng vô duyên vô cớ khai trừ Vu Lương khỏi đoàn làm phim, mọi người đều cho rằng tai nạn của đoàn làm phim cùng chuyện của Vu Lương có quan hệ với nhau, xin hỏi có ý kiến gì ? ''

      '' Tần tiểu thư, có phải vừa thăm Đỗ tổng đúng hay ? Nghe vết thương của ngài ấy rất nghiêm trọng, rất có thể phải nằm liệt giường, có đúng là như vậy ? '' ( Mèo : chỗ cần liệt ko liệt là đc -_____- )

      '' Tần tiểu thư, nghe Đỗ tổng đối với vung tiền như rác, ở thành phố mua ngôi nhà cao cấp dành riêng cho , xin cụ thể hơn về vấn đề này được ? ''

      '' Tần tiểu thư.......''

      Tần Tuyên Tuyên vẫn luôn chỉ là người bình thường, chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình có ngày giống như những ngôi sao diễn viên nổi tiếng bị người người vây quanh hỏi những vấn đề quá đáng như thế này. Trong lúc ngẩn người, các phóng viên ngừng chen nhau xô đẩy lên phía trước, muốn từ biết được càng nhiều thông tin có giá trị, tự chủ được lui về phía sau từng bước, ai ngờ đằng sau lại là cầu thang, bị trượt chân, lập tức ngã ngồi ở đó.

      Nhưng đám phóng viên đó vẫn chịu bỏ qua cho , tiếp tục đưa ra những vấn đề mà căn bản biết nên trả lời như thế nào. Giờ phút này, chuyện xảy ra đối với giống như hư ảo, kinh ngạc nhìn những ánh đèn từ camera chiếu đến, nhưng lại có cách nào phản ứng lại.

      '' Xin tránh ra!''

      Tiếng Lý Thi ngay lập tức vang lên, vẻ mặt phẫn nộ khác ngày thường, đẩy đám người đó đem Tần Tuyên Tuyên đứng dậy, để ý đến đám phóng viên này nhìn thấy mà trở nên ngày càng kích động, bảo vệ Tần Tuyên Tuyên đến chỗ đỗ xe, mở cửa xe giúp ngồi xuống.

      '' Tần tiểu thư, để gặp phải chuyện này thực có lỗi, tôi đem chuyện này xử lý tốt, cứ trở về trước .'' Lý Thi nhanh chóng an ủi , lập tức đóng cửa xe lại, đem ngăn cách với đám người bên ngoài. Lái xe lúc nãy nhìn thấy bị đám phóng viên vây quanh nên nhanh chóng gọi cho Lý Thi , nên mới có thể đúng lúc đến nơi giải vây cho .

      Nhận được ra hiệu của Lý Thi, lái xe lập tức khởi động, nhanh chóng rời .

      Mà thẳng cho đến lúc này, Tần Tuyên Tuyên mới hoàn toàn tỉnh táo lại. Quay lại nhìn đám người vẫn còn ồn ào ở phía sau, trong lòng liền thở phào nhõm.

      Chuyện lần này, thế nhưng khiến bị đám nhà báo chú ý.....Nếu thực cùng Đỗ Mộ Ngôn quen nhau, có phải tương lai có ngày yên bình hay ?




      Mèo : a quay lại r đây, các chú làm a mệt mỏi quá à :yoyo66::yoyo66::yoyo66:
      Ta muốn tham khảo ý kiến m.n, m.n có muốn ta đổi cách xưng hô cho Đỗ tổng từ '' '' thành '' '' hoặc '' ta'' ko? Nếu m.n thấy cách nào hợp lý đọc thuận hơn cứ giơ 2 tay phát biểu, ta ed theo ý m.n.
      Vấn đề thứ 2 là , bên thập nhất cũng kêu gào đói khát hóng truyện quá, nên....xin m.n thông cảm :'(:'(:'(:'(:yoyo65::yoyo65::yoyo65:
      heomaz, minmapmap2505, tieunai69199324 others thích bài này.

    3. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Dam nha bao an hai that day.Cam on co meo da tiep tuc edit truyen nhe,minh thay de " ay" co ve duoc,day la y kien of minh
      Chris, khanhhoa666mèo điên thích bài này.

    4. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      tuần sau mình phải vs trường 1 tuần, nên truyện bị chậm lại trong khoảng thời gian đó, ( mình chỉ có thể ed thập nhất do mỗi chương của truyện ngắn ) thực xl m.n và mong m.n thông cảm. Xin hứa vs tổ quốc vs nhân dân vs đồng bào chiến sĩ khi về e đền bù .....bằng mấy tấm ảnh tự sướng của e :yoyo52::yoyo45:
      hamaxinkChó Điên thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      :th_107::th_107::th_107::th_107:
      hirariChó Điên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :