1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái Tử Vô Sỉ - Văn Hương Thính Vũ (HOÀN - đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. eloite

      eloite Well-Known Member

      Bài viết:
      780
      Được thích:
      2,919
      @tieunhu : vs các reader là truyện từ chương 1-64 đọc liên tục nên ko làm mục lục. Từ chương 65 trở cập nhật mục lực cho các bạn

    2. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Chờ đợi em nó lâu lắm rồi bây giờ có người tiếp tục edit mừng quá trời luôn :yoyo14::yoyo14::yoyo14:

    3. Kail_nguyen2509

      Kail_nguyen2509 Active Member

      Bài viết:
      117
      Được thích:
      179
      Thế là 2 ngày/ tuần mình lại được gặp Thái tử và Lạc nhi hé hé! Thix qá ạh! :yoyo45::yoyo45::yoyo45:

    4. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      Chương 67 ( 2)
      “ Hoàng Hậu như vậy còn ra thể thống gì, ai gia thấy cũng chỉ có Lạc nha đầu làm việc quy củ lễ độ, hào phóng. Lưu ma ma, Ngô ma ma đem chủ ý của ai gia thông chi cho Hoàng Thượng. Trưởng nữ Trầm Gia Trầm Lạc tiến nhập Đông cung sắc phong Thái tử phi, Uy Mẫn Mẫn cùng nữ nhi của kinh thành phủ, thành thủ Tôn Miểu bởi vì trước điện thất nghi toàn bộ rời cung.” lời của Thái Hậu mang theo uy nghi và cho phép phản đối.

      mặt Chu Hậu mang theo nụ cười thản nhiên, khi mắt nhìn đến Trầm Lạc thoáng lên tia sáng. Trầm Lạc lúc nào thu mua được Thái Hậu đây? Cháu nàng Hạ Lan thân thể còn chưa tốt, tiện nhân ở Chiêu Dương cung thân thể lại càng ngày càng tốt . Này là…

      Trầm Lạc nhìn Tôn Miểu hoảng hốt lôi kéo quần áo của mình, lại nhìn Uy Mẫn Mẫn giả bộ đau nhưng kì thực rất hả hê. Chiêu này của Mẫn Mẫn là hay, thứ nhất có thể trừ Tôn Miểu, thứ hai có thể xuất cung cùng Tần Lâm bay nhảy.

      Tuyển chọn tú nữ tiến hành vào giờ Tý canh ba, đến giờ Mùi khắc trưởng nữ Trầm gia tiến nhập Đông cung trở thành Thái tử phi của Nguyệt Tường quốc truyền khắp hoàng cung, rồi truyền khắp kinh thành . Trùng hợp là những ngày đó là những ngày lành rất thích hợp để cưới gả. Vì vậy trong hoàng cung càng ngày càng náo nhiệt. Vạn Quý phi vẫn đóng cửa ra khỏi cũng ra khỏi phòng, tự mình đỡ Trầm Lạc vào trong kiệu. Kiệu có đỉnh màu lam mang Trầm Lạc đến tướng quân phủ.

      Trầm Lạc cũng có nghĩ đến phụ thân mẫu thân, nhị bá, nhị bá mẫu cùng với Vân Vân đều tới. Chỉ là như thế nào bên cạnh Vân Vân lại nhiều thêm nam nhân? Nam nhân này dáng dấp cực kì mị, thân áo bào đen, phía được thêu lên con chăn lớn. Tóc được cố định phái sau bằng cây tram gỗ. Mặt lớn lắm chỉ là rất dài. Thời điểm hướng nàng cười mắt hơi híp lại, tản ra hào quang giống Vũ Văn Thượng.

      “ Đường tỷ, đây là phu quân chuẩn cưới của muội, Hà Lăng Thiếu.” Mày Trầm Vân cong lên, mặt nhất thời hồng mảnh.

      Hà Lăng Thiếu? Mĩ nam đứng thứ hai của Nguyệt Tường quốc , là nam tử luôn khiến cho Vũ Văn Liên tâm tâm niệm niệm.

      “ Được rồi, được rồi, từ nay trở chính là ngày vui của Lạc nha đầu, từ phủ của ta xuất giá. Người làm mợ như ta đây cũng là vui mừng. Lạc nha đầu nhanh trở về khuê phòng , chính là phòng trước kia của con đó. Việc xuất giá của con ta phải cùng phụ thân con cùng nhị bá, nhị bá mẫu, còn có cữu cữu của con hảo hảo thương lượng chút. Vân nha đầu, Hà Lăng Thiếu cưới người, làm gì có chuyện ngươi cưới Hà Lăng Thiếu? chuyện đừng có quy củ như thế.”

      Trầm Vân sau khi nghe xong nhìn mợ cái, sau đó buông tay Hà Lăn Thiếu ra ngược lại kéo tay Trầm Lạc:” Thái Tử phi đường tỷ, muội có rất nhiều lời muốn với tỷ, chúng ta vòa phòng thôi.” Trầm Lạc vội vàng liếc Trầm Vân, sau đó lại nhìn Hà Lăng Thiếu Vân Vân cứ như thế mà mang Hà Lăng Thiếu ném ?

      Lúc này Hà Lăng Thiếu lại hướng Trầm Lạc cười tiếng. Sau đó cánh môi hồng mở khẽ thở ra tiếng:” Tính tình vân nhi từ xưa như vậy, về sau có cơ hội sửa cho nàng.”

      Nhìn cánh môi Hà Lăng Thiếu nâng lên, Trầm Lạc lập tức sáng tở ý của . Chẳng lẽ Vân Vân cùng Hà Lăng Thiếu trải qua chuyện kia rồi sao? thể nào Vân Vân mới có mười bốn tuổi, còn chưa có cập kê. Giờ phút này Trầm Lạc cũng có nghĩ đến, thời điểm nàng cùng Vũ Văn Thượng làm việc đó nàng cũng chưa có cập kê.

      Trầm Lạc ngước mắt nhìn về phía phụ mẫu, Trầm Hàn vẻ mặt vẫn bình thường, Bạc Ngữ Mặc hướng về phía khuê nữ mỉm cười gật đầu. Sau khi Trầm Lạc thưa cha mẹ, cùng Trầm Vân hướng tới hậu viện tướng quân phủ.

      Vào khuê phòng cửa phòng vừa mới đóng, Trầm Vân liền vui mừng cầm tay Trầm Lạc:” Đường tỷ, tỷ lợi hại. Đem nhiều tú nữ như vậy đánh bại, mình trở thành Thái Tử phi. Muội day cho tỷ mấy bí mật khuê phòng kia có phải rất hữu dụng hay ? Tỷ có phải cùng Thái Tử hang đêm lén lút cái đó…hử?”

      Trầm Lạc liếc Trầm Vân cái, sau đó ngồi xuống:” Muội bây giờ cùng Hà Lăng Thiếu chuyện cũng như thế rồi, chuyện còn có quy củ như thế. Hà Lăng Thiếu làm sao chịu nổi muội.

      Kìm lòng được nhìn xuống bụng Trầm Vân,Trầm Vân hơn nàng tuổi, còn chưa có cập kê, ngàn vạn lần thể có đứa bé được. Nếu những người bên ngoài Trầm Vân tốt.

      “ Đường tỷ, phu quân của muội rất tốt. Vẻ đẹp khác biệt Vũ Văn Thượng. muội rất hài lòng.”

      Nhìn khóe môi giương cao của Vân Vân, Trầm Lạc nhịn được cười ra tiếng, Vân Vân tìm được phu quân trong lòng nàng cũng vui mừng.

      “ Ngày hôm nay sắp qua, ngày mai ở phủ tướng quân sắp xếp chút. Tử nay trở đại tỷ phải chuẩn bị gả cho Vũ Văn Thượng, nhất đinh là rất sốt ruột, trước ngày thành hôn thể gặp mặt.”

      Trầm Lạc hồi tưởng lại việc mấy ngày nay nàng cùng đám cung nữ chung đụng, ở đó cũng chỉ có Mẫn Mẫn tâm đối xử với nàng. biết nàng có đến Tần phủ hay ?

      “ Mạn Thanh đâu rồi sao khôn thấy muội ấy?” Trầm Lạc phát ra từ khi nàng tiến vào tướng quân phủ cũng chưa có nhìn thấy thân ảnh của biểu muội Bạch Mạn Thanh. Trầm Vân bĩu môi:” Bị mợ phạt úp mặt vào tường kiểm điểm đấy. Sau đại hộn của Thái Tử, Nhi hoàng tử cũng thể ở trong cung nữa. Phía Tây kinh thành tiến hành tu sửa phụ đệ cho Thái Tử. Sau khi Mạn Thanh biết tin này, la hét đòi sau khi nhị Hoàng Tử tới phủ đệ muốn đến bái phỏng ( gặp mặt ). Ý niệm của Bạch Mạn Thanh tỷ còn biết sao?”

      Trầm Lạc gật đầu cái. Mạn Thanh chung tình với Vũ Văn Hạ, mặc dù chỉ có duyên gặp mặt lần. Vô luận Mạn Thanh có trách nàng như thế nào chăng nữa, nàng cũng sắp xếp cho muội ấy gặp mặt nhị Hoàng tử, Vũ Văn Hạ là người thanh tâm quả dục để ý bất cứ ai, nếu là Mạn Thanh theo , giống như Uy Mẫn Mẫn từng trước đây về Hòa Miêu, làm quả phụ.
      Tiểu Nhu: chương sau là hôn lễ rồi nhé.:yoyo44::yoyo44::yoyo44::ex10::ex10::ex10::ex10:
      amandatruc, Nhược Vân, Juuni22 others thích bài này.

    5. Diệp Duệ Linh

      Diệp Duệ Linh Well-Known Member

      Bài viết:
      367
      Được thích:
      481
      ko biết mạn thanh với nhị ht thành 1 đôi ko nhỉ :050:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :