1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bóng sói hú - Ngã Nguyện Thừa Phong (Hoàn 70/70) Đã có Ebook

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Hai ac vân~ cư´ lùng nhà lùng nhùng quài,sap hết truyện rồi ma` ...LĐ phải vào tù rồi sao...Mong chương tiếp theo qua´
      tengu, VÂN NHI_2411, Chris2 others thích bài này.

    2. Gariella

      Gariella Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      155
      Mình đọc lèo từ đầu truyện đến c62 trong ngày luôn. Có số chương mình ko hiểu gì hết á, nhưng truyện rất hay, tình tiết bất ngờ, gay cấn .:2one:
      Tuy truyện thiên về ngược nam chính lẫn nam phụ nhưng mình thấy nữ chính là đáng thương nhất ah.:th_4:
      VÂN NHI_2411, Chó ĐiênOrchidsPham thích bài này.

    3. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      cảm ơn nàng ủng hộ, kết thúc sắp ra lò rồi, mọi thứ sáng tỏ thôi :yoyo12::yoyo12::yoyo12:

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      sắp hoàn roy ,kakakkakaka :025::025::025:
      tutu, VÂN NHI_2411OrchidsPham thích bài này.

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 63
      Editor: OrchidsPham

      [​IMG]

      Mọi người điểm khác nhau lớn nhất giữa bên ngoài và trong tù là: Bên ngoài bạn xem được bầu trời và trong ngục bạn thấy ô trời, đối với Liễu Đình mà là khác nhau, vì nếu cho tới giờ bạn chưa từng thấy trời ô trời là xa xỉ rồi.

      Liễu Đình chưa bao giờ nghĩ cuộc đời có cuộc sống đơn giản đến vậy, đơn giản đến mức nghĩ gì cũng muốn, cái gì cũng cần, đúng giờ ăn cơm, đúng giờ dạo, dựa theo lịch làm việc, dựa theo sắp xếp mà bước, cuộc sống nhàn nhã chậm rãi, cuộc sống lập tức có thời gian trống rỗng cực lớn, có thể nhìn bầu trời qua ô cửa sổ , có thể vuốt ve ánh mặt trời chiếu nằm, có thể xem chim chóc bay lượn bên ngoài, có thể ngửi được hương vị cỏ xanh trong khí. Bốn vách tường trống rỗng làm người ta có thể yên tâm ngủ ngon, vừa ngủ liền đến hừng đông.

      “Liễu Đình, đây là luật sư cơ quan kiểm soát chỉ định cho .”

      Từ Thiếu Phổ thấy thân người mảnh khảnh đứng trước cửa sổ, ánh mặt trời chiếu vào mặt , buộc quanh thân hình hoàn mỹ tuyệt luân, vươi bàn tay, giống như nắm chặt ánh mặt trời trong tay.

      “Liễu tiểu thư, tôi là luật sư mà cơ quan kiểm soát chỉ định cho , tôi đưa ra căn cứ chứng minh vô tội giảm án hoặc miễn trừ trách nhiệm hình và những ý kiến khác, tôi bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho !” Trình độ hiểu biết pháp luật thuần thục, “Liễu tiểu thư, về việc những tội danh mà viện kiểm sát áp lên , biết chứ?”

      biết.”

      Từ Thiếu Phổ giật mình chớp mắt “Vậy cần cung cấp chứng cứ mới chính xác, và số người liên quan trực tiếp cho tôi.”

      Diễn phải có mức độ, tuy những tội danh đó Liễu Đình biết cái nào, nhưng tất cả những tội danh mà viện kiểm sát đặt ra nhiều lắm chỉ vào tù 15 năm, nhưng nếu giả tạo chứng cứ, uy hiếp nhân chứng, ngay cả luật sư biện hộ cũng cầu ngừng biện hộ cho thân chủ… vậy thời giant hi hành án dĩ nhiên tăng lên gấp bội, tốt nhất là cả đời trong này, đây hẳn là nguyện vọng của Phí Như Phong đúng ? Nhưng mà có thể để ở phòng giam đơn thế này, cũng là rất nhân từ rồi. Người thông minh phải hiểu được phối hợp đúng mực.

      “Liễu tiểu thư, tôi xác minh những tình tiết mà mới cung cấp, ngày mai tôi trở lại bàn bạc thêm với , cần gì nữa sao?” Từ Thiếu Phổ lễ phép hỏi.

      “Tôi muốn nắm nhang, tiết thanh minh đến rồi, tôi muốn tế bái mẹ tôi.” Liễu Đình .

      Bàn tay dọn dẹp giấy tờ của Từ Thiếu Phổ khựng lại chút, “Tôi biết.”

      Từ Thiếu Phổ chớp chớp mắt, muốn làm thị lực tập trung lần nữa, đây là lần thứ 10 đọc hồ sơ của Liễu Đình, Từ Thiếu Phổ làm việc ở Phí thị 10 năm, vì Phí thị mà xử lý vô số án chết, nhưng chưa bao giờ thấy Phí Như Phong chú ý đến bản án của người nào như vậy. Liễu Đình, hai người tên giống hệt nhau nhưng lại được đối xử khác nhau đến vậy, người vẻ bề ngoài bình thường lại được Phí Như Phong ngàn vạn sủng ái, đáng tiếc chết sai; người xinh đẹp tuyệt luân, lại bị Phí Như Phong hận thấu xương, ném vào trong ngục giam. Quỷ dị, kỳ quái như vậy, làm người ta… Từ Thiếu Phổ được mệnh danh là người máy, tò mò, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ mà Phí Như Phong giao cho cách chuyên nghiệp hoàn mỹ trong thời gian được chỉ định là được, nhất là bản án lần này! thầm cảnh cáo bản thân. Tay nâng kính mắt, ánh mắt khô ráp, khẽ xoa, nên ra ngoài chút, như bình thường tới khu vực thường đến mua sắm, “Luật sư Từ, hôm nay quán chúng tôi mới nhập thêm loại kẹo mới, ngài có muốn mua gói ?” Người bán hàng ở quầy kinh doanh kẹo chuyên nghiệp rất quen thuộc với , mỗi lần đều mua loại kẹo tốt nhất, đắt nhất, chưa có loại nào mà mua.

      Từ Thiếu Phổ mua gói kẹo, lại đến quầy khác, “Cho tôi nắm nhang.” phạm nhân hợp tác tốt như vậy, cũng nên thỏa mãn cầu thích hợp của , trước đó chưa bao giờ có phán đoán đơn giản lỗ mãng đến vậy.

      Ngày hôm sau Từ Thiếu Phổ vào ngục giam “liễu tiểu thư, đây là nhang muốn.”

      Liễu Đình đón nhận nắm nhang đưa, đến bên cửa sổ, cắm nhang vào giữa khe hở, cách cửa sổ xa có gốc cây tùng già. Trong trí nhớ của , trước nhà cũ của cũng có cây tùng, trước đây khi nghịch ngợm sợ bị phạt, đều leo lên ngọn cây hy vọng mẹ đến tìm mình, nhưng mỗi lần mẹ đều đến, ngược lại ở nhà làm đồ ăn tốt, mùi thơm bay ra, làm bản thân thèm đến mức thể bò từ cây xuống đất, đẩy cửa phòng, lần theo mùi thơm, nhào vào lòng mẹ, má lúm đồng tiền của mẹ hợp nhất với mùi thơm, tình cảnh đó cả đời cũng chẳng thể quên được.

      Liễu Đình nhắm mắt lại, người mẹ điềm đạm nho nhã mà xinh đẹp tựa sương bạc dường như đứng yên trước mặt , mặt bà là ưu tư u buồn thản nhiên, “Mẹ, xin lỗi, con vẫn thể có được hạnh phúc! Mẹ, mẹ đừng đau lòng, cũng đừng để ý đến con, con… rất nhớ mẹ.”

      Từ Thiếu Phổ nhìn , hoảng hốt, quanh thân qua phát ra ôn nhu giống như bầu trời đêm rộng lớn, bên môi chút thống khổ. Trái tim Từ Thiếu Phổ bỗng nhiên hốt hoảng nhảy dựng, tại nơi bị bốn bức tường cao vây quanh, nhưng lại mong manh như có thể biến thành sương khói bay theo gió bất cứ lúc nào. phải làm gì đó, gì đó, “Mẹ tôi là bị tôi hại chết.” Lời vừa ra khỏi mồm, lập tức chấn động khựng lại, bị bản thân mình làm chấn động, nhìn Liễu Đình, dường như nghe thấy.

      Từ Thiếu Phổ biết bản thân vì sao lại thốt ra lời như vậy, hơi khống chế được, “Trước đây nhà tôi rất nghèo, tôi đặc biệt thích ăn kẹo, vị ngọt có thể làm tôi vui vẻ cả ngày, hôm đó là đêm 30 tết, tôi khóc đòi kẹo ăn, tôi vừa khóc vừa quậy, mẹ còn cách nào đành phải ra ngoài tìm mua cho tôi, sau đó tôi thấy bà trở về nữa, lúc bác hàng xóm đưa tôi vào nhi viện, ông ấy đưa cho tôi cái kẹo, ông lúc mẹ tôi ngã dưới bánh xe, trong tay vẫn nắm chặt cái kẹo đó.”

      “Đối với người mẹ, niềm vui lớn nhất đó chính là hoàn thành ước muốn của con mình. Mẹ chắc chắn là rời trong hạnh phúc.” Tiếng vang lên bên tai, nhàng như giấc mơ đẹp.

      dòng nước ấm áp, ấm áp mà rất nhiều năm qua còn có được nữa, chỉ chớp mắt đánh nát băng cứng trong cơ thể.

      “Mớ giấy tờ này cần tôi phải ký tên ở những đâu?” Giọng Liễu Đình lạnh nhạt, đánh mất thần trí sắp tiêu tan của Từ Thiếu Phổ. chỉ vào những chỗ cần ký tên, Liễu Đình lần lượt ký từng cái .

      “Trước khi mở phiên toàn có cần gặp Phí tiên sinh chút , tôi có thể xắp xếp.” Lúc gần Từ Thiếu Phổ do dự quay đầu lại hỏi câu.

      “Luật sư Từ, mỗi người đều phải vì những việc mình làm mà trả giá, mỗi người đều phải có năng lực gánh vác cuộc đời mình, đó mới gọi là tồn tại, tôi cần ngài xắp xếp gì cả, tôi chỉ cần ngài làm tốt trách nhiệm của mình!” Câu là lạnh lùng tuyệt tình như chém vàng xả ngọc.

      “phí tiên sinh, mọi chuyện ổn thỏa, đây là những giấy tờ được ký tên xong.” Từ Thiếu Phổ đặt giấy tờ trước mặt Phí Như Phong, Liễu Đình, hai chữ rành mạch ký đó, từng chữ từng chữ đều hề có do dự. Ánh mắt của Phí Như Phong dính vào mớ giấy tờ, bất động lâu, ánh mắt sâu như động đen, sống chết nhìn hai chữ kia, giống như muốn xuyên thấu nó, cắn nuốt!

      Từ Thiếu Phổ như bị đảo quanh giữa dòng nước xoáy, yên tĩnh nặng nề lâu thế này đúng là có thể ép người ta phát điên!

      “Ông ra ngoài !” Phí Như Phong mở miệng.

      Cuối cùng Từ Thiếu Phổ phun ra ngụm khí nghẹn trong cổ, gần như thở nổi.

      Phí Như Phong đứng dậy đến trước cửa sổ, hôm nay là bữa tiệc chúc mừng Lộ Tây hồi phục, trong đại sảnh, mặt cỏ là trò chuyện ca múa vui vẻ, toàn bộ gia tộc La Rochelle và gia tộc Phí thị đều chúc mừng rôm rả.
      heartheart788, Dion, tutu6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :