Gửi cô gái thích truyện ngôn tình !

Thảo luận trong 'Chuyện Trò Linh Tinh'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      @honglak :025: khó nhằn à nha, bố mẹ ta có quá cấm đoán chuyện quen ai (công chức vs tư nhân), chỉ cần là có công ăn việc làm ổn định là được, tính tình tốt là ổn. Ta k hiểu lắm, sao cứ nhất thiết phải công nhân viên chức, bộ tư nhân nuôi nổi mình sao? :09(1): Ta nghe hay nhưng thực ra ta có tí kinh nghiệm nào trong chuyện này hết á :hoho: Tình đầu còn chả có nữa là :hoho:
      mal, ushiohonglak thích bài này.

    2. Chris_Luu

      Chris_Luu Well-Known Member

      Bài viết:
      390
      Được thích:
      541
      ra quen ai lấy ai đó là quyết định tự bản thân mình thoi chứ cha mẹ họ chỉ là nghĩ cho chúng ta con đường bằng phẳng, an toàn. người hết đời với ta là mình thôi thế nên nếu b thấy họ phù hợp với mình hãy quyết định tại ko ai biết bản thân mình muốn j ngoài chính mình cả. cha mẹ chỉ là ý để tham khảo thôi.
      ushio thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      @honglak quan trọng là bạn á ,bạn thích ai ?? ba mẹ mình cho dù mình làm gì có lỗi quay lại xin lỗi ba má cũng tha thứ cho bạn à , bạn kiếm ai mà thích bạn , bạn ấy ,chứ công chức nhà nc chắc gì đảm bảo :05(1): , quan trọng ai bạn nhiều hơn mang lại cho bạn hạnh phúc thôi , :5: , người thích bạn mới chịu hy sinh cho bạn chứ , hazz phận làm con , cho cùng cũng thích có người dựa dẫm , làm chỗ dựa vững chắc cho mình thôi , ai cho bạn an toàn ,bạn nên chọn người đó , ba mẹ ko hết cuộc đời với mình được , người hết cuộc đời với mình là chồng mình kìa , :014::014: , mình chỉ có thể sống tốt , ba mẹ mới vui lòng cho mình :025: sau này ba mẹ bạn hiểu , mình mới 20 tuổi à ,nhưng mình thấy bạn 26 rồi nhỉ , :th_12::th_12: đến tuổi tìm nửa cho mình rồi , chúc bạn may mắn nhé , :th_48: , nếu bạn muốn tâm ra bạn có thể ở đây , :th_124::th_124: thứ 1 ko ai biết bạn là ai , thứ 2 người bên ngoài luôn nhìn thấu việc hơn :th_98: :th_8::th_8:
      mal, ushio, Chris_Luu 1 thành viên khác thích bài này.

    4. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      tks các nàng, thực ra ta cũng muốn mạo hiểm lắm nhưng nhiều lúc nghic lại thấy k dám, lấy chông là canh bạc cuộc đời mà, tù khi ta biết đời đến giờ cuộc đời ta rất bằng phẳng, ta yếu gan quá phải k?
      ushio, Chris_LuuChó Điên thích bài này.

    5. Chris_Luu

      Chris_Luu Well-Known Member

      Bài viết:
      390
      Được thích:
      541
      ukm ra ai cũng muốn cuộc sống bằng phẳng mà, mạo hiểm hay ko khó lắm vì ko ai biết phía trước ra sao cả chưa chắc nay bằng phẳng mai kko nhấp nhô hic thế nên nếu b thấy ai phù hợp hơn chọn thôi ak b cũng là canh bạc mà hi cố lên b 555555ing~~~~~~~~~
      ushiohonglak thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :