1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thái Tử Vô Sỉ - Văn Hương Thính Vũ (HOÀN - đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      @hamaxink bạn chờ chút nhé mình hỏi hằng ... Mình mới quay lai nên:yoyo44::yoyo44::yoyo44::yoyo44: còn nhiều thứ chưa biết lắm...

      :062::062::062:@lamphuonghoang từ khi chuyển nhà đến giờ chị mới vô lại....nhớ tui ko? He he...bày chị úp mục lục nhé...kẻ mù thông tin này xin thỉnh giáo
      Last edited by a moderator: 16/10/14
      quỳnhpinkyhamaxink thích bài này.

    2. hamaxink

      hamaxink Active Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      71
      @tieunhu : thanks editor nàng nhanh trở lại nhé, ta máu chảy đầm đìa vì đợi nàng rồi đây :th_71::th_71:

    3. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      CHƯƠNG 67(1)
      Editor: Tiểu Nhu

      “ Mẫn Mẫn tham kiến Hoàng Thượng.” Uy Mẫn Mẫn hướng Hoàng Thượng đứng ở cửa viện Chiêu Dương cung cúi người hành lễ. Dưới trăng Hoàng Thượng còn dáng vẻ uy nghiêm của ban ngày, ánh trăng chiếu sáng xuống tấm lưng Hoàng Thượng, cỗ bi thương theo đêm tối lan ra càng ngày càng rộng.

      Thân thể Hoàng Thượng run lên, sau đó xoay người lại. Ánh trăng nhu hòa gương mặt nhất thời nghiêm túc:” ở đồ sương phòng nghỉ ngời đêm khuya chạy đến Chiêu Dương cung làm gì?” Uy Mẫn Mẫn lập tức đứng dậy mặt mang theo cỗ nóng nảy:” Hoàng Thượng ngài mau chóng theo nô tì đến rừng cây phía trước. Miêu chủ tử đêm khuya lại hẹn hò với nam tử có thể là phạm vào đại kỵ hoàng cung. Thân thể Vạn Quý phi còn chưa tốt mà Miêu chủ tử lại hẹn hò với nam tử ở phụ cận Chiêu Dương cung ….đây phải là…..” Uy Mẫn Mẫn đến đây nữa, nếu Hoàng Thượng vẫn như cũ sủng ái Vạn Quý phi, nghe được có người chọn phụ cận tẩm điện ái phi của mình làm chuyện ám muội nhất định nổi trận lôi đình.

      Quả nhiên mặt Hoàng Thượng trong nháy mắt trầm xuống.

      .” chỉ chữ nhưng có lực tỏ lúc này Hoàng Thượng rất giận. Mẫn Mẫn cục kì vui mừng vội vàng theo. Nàng rất nhanh có lẽ Hòa Miêu cùng nam tử đó còn chưa có rời rừng cây.

      Trầm Lạc cẩn thận từng li từng tí dựa vào thân cây khô nghiêng tai lắng nghe Hòa Miêu cùng Chúc Dịch Phòng chuyện, càng nghe trong lòng càng rét run. Quả nhiên thâm độc, trong thiện hạ có người tàn nhẫn như vậy. sợ khi còn sống làm nhiều chuyện xấu xuống địa ngục sao? nghĩ vai Trầm Lạc bi người phía sau vỗ cái, lập túc quay người lại, sau khi thấy sau lưng là Hoàng Thượng Trầm Lạc muốn phúc thân hanhg lễ. bị Hoàng Thượng ngăn lại, Uy Mẫn Mẫn kéo Trầm Lạc ý bảo nàng nên ra tiếng.

      Tiếng chuyện của Hòa Miêu và Chúc Dịch Phong phía trước lúc này cũng .

      “ Mẫn Mẫn đến Càn Khôn điện mang thống lĩnh cấm quân Tưởng Thiệp tới đây.” Câu lạnh lùng truyền vào tai Trầm Lạc, chỉ thấy Mẫn Mẫn đứng bên giọng dạ tiếng rồi lui xuống.

      Ở trước mặt Hoàng Thượng Trầm Lạc dám nhô người ra nhìn Hòa Miêu và Chúc Dịch Phong, chỉ là thỉnh thoảng nhìn Hoàng Thượng cái. Trầm Lạc thấy cánh môi Hoàng Thượng mím chặt, chân mày cũng nhíu chặt.

      Cuối cùng Hoàng Thượng nặng nề ho cái, sau đó di chuyển bước đến chỗ Chúc Dịch Phong và Hòa Miêu. Bước chân Hoàng Thượng mới vừa di chuyển Trầm Lạc nghe thấy càng nhiều tiếng bước chân di chuyển phía ngoài rừng cây truyền đến, Uy Mẫn Mẫn cùng thị vệ cao lớn đằng trước, theo sau là rất nhiều thị vệ cầm đuốc.

      Đợi đến lúc Trầm Lạc tới Chúc Dịch Phong và Hòa Miêu đều quỳ gối đất. Chỉ thấy thân thể bé của Hòa Miêu run rẩy kịch liệt, giọng đáp lại những lời của Hoàng Thượng cũng run run. Mà Chúc Dịch Phòng ở bên lại trấn định sắc mặt tự nhiên bình tĩnh. Nghe những lời Chúc Dịch Phong trong lòng Trầm Lạc hừ lạnh.

      “ Hoàng Thượng Miêu tiểu chủ tử len lén kín đáo đưa cho Dịch Phong tờ giấy, đó có viết khuya đến rừng cây phía trước Chiêu Dương cung thương lượng chuyện quan trọng. Dịch Phong quen sống giân dã, biết trong cung hiểm ác. Cho là Miêu tiểu chủ tử có chuyện muốn với Dịch Phong. Ai ngờ khi đến đây, Miêu tiểu chủ tử đột nhiên lao vào ôm Dịch Phong, Dịch Phong sao dám….” Dịch Phong còn chưa có dứt lời, Hòa Miêu quỳ gối run rẩy ở bên cạnh hung ác vung tay liền tát Chúc Dịch Phong bạt tai:” Người là đồ tiểu nhân hiểm, đem toàn bộ tội lỗi đổ lên người ta. Hoàng Thượng phải như thế.” Hòa Miêu dứt lời hướng về phía Hoàng Thượng liên tiếp dập đầu.

      Trầm Lạc len lén đánh giá Hoàng Thượng, vẻ mặt vẫn nghiêm túc, chỉ thay đổi duy nhất là chân mày nhíu chặt lúc này giãn ra. lúc sau đạo thanh uy nghiêm vang dội trong rừng cây.

      “ Hòa đại nhân dạy được nữ nhi, lập tức cách chức điều huyện Viễn Sơn, phong Viễn Sơn huyện lệnh làm huyện lệnh kinh thành. Hòa Miêu vô đức, vô liêm sỉ. Khắc chữ tội lên mặt ngay trong đêm trục xuất khỏi kinh thành đến trại kính ở biên cương.”

      câu của Hoàng Thượng thể nghi ngờ đem Hòa Miêu đánh vào vực sâu. Hòa Miêu quỳ mặt đất sau khi nghe xong toàn thân mềm nhũn, sau đó nằm mặt đất nhúc nhích giống như chết. Sau khi Hoàng Thượng , thị vệ cũng kéo Hòa Miêu .

      Hòa Miêu nằm dưới đất nổi điên, liều mạng quơ chân múa tay, miệng lớn tiếng kêu. Thanh dồn dập cho nên câu Trầm Lạc cũng nghe . Uy Mẫn Mẫn mặt mang nụ cười kéo Trầm Lạc ra khỏi rừng cây. Trong rừng cây truyền đến tiếng thét chói tai của Hòa Miêu, rồi sau đó yên tính mảnh.

      Phòng Hòa Miêu lập tức được dọn dẹp sạch , toàn bộ quần áo bên trong đều bị đốt hết. Tỳ nữ thân cận Thúy Hà cũng thể thoát nạn, cùng Hòa Miêu bị đày đến trại lính ở biên cương. nương bị trúc xuất đến trại lính tức là trở thành quân kĩ. Hòa Miêu phạm tội dính líu đến Thúy Hà vô tội, Thúy Hà khóc lóc thảm thiết bị lôi khỏi đồ sương phòng, mặt đất còn để lại vệt máu li ti.

      Sau khi cung nữ lau sạch vết máu, đồ sương phòng giống như có chuyện gì xảy ra. Chỉ còn lại ba tú nữ vẫn theo Từ ma ma học quy củ.

      Hòa Miêu có kết cục như vậy, xui xỏe nhất là Thúy Hà. Mà người được nhiều lợi ích nhất là Tôn Miểu, Tôn đại nhân từ Huyện Lệnh nho ở xa trở thành Huyện lệnh kinh thành, tứ phẩm huyện lệnh nhảy cái trở thành nhất phẩm Huyện lệnh. Cung nữ thái giám trong hoàng cung cũng dám xem thường Tôn Miểu, mặt Tôn Miểu cũng lộ vui mừng.

      Tôn Miểu xuất thân bần hàn, đến Hoàng cung chịu rất nhiều ủy khuất, thấy ngày có càng nhiều người nịch nàng, trong lòng có tư vị nên lời, biết nếu bản thân mình trầm mê trong cảm giác này, chắc chắn có kết quả tốt như Hòa Miêu. Nhưng là nàng bỏ được cảm giác này. Vì vậy mãi cho đến lần duyệt chọn tú nữ cuối cùng, Tôn Miểu vẫn giãy giụa trong dục vọng quyền lực.

      “ Lạc tiểu chủ tử dáng được, chỉ là tư thế bưng trà có uy nghi của Thái tử phi.” Chu hậu liếc mắt nhìn Trầm Lạc cúi đầu chậm rãi . Thái hậu ngồi bên nhàng cười ra tiếng:” Ai gia thấy nha đầu này tệ, nhất là ý cười mặt làm cho ai gia nhớ đến bộ dáng tú nữ của mình khi lần đầu tiên vào cung.”

      Chu Hậu ngồi bên cạnh tay bỗng xiết chặt, Thái Hậu ràng là muốn đối ngịch với mình. Nếu bà vẫn như cũ Trầm Lạc tốt, như vậy phải cũng chính là Thái Hậu tốt sao. Lão hồ ly này, trong lòng Chu Hậu bực tức khó chịu, nhưng mặt vẫn như cũ duy trì nét cười.” Bổn cung nhìn Miêu tiểu tồi, bằng cả hai đều thu vào Đông cung ? Thượng nhi tuổi còn trẻ, cũng khó tránh khỏi nhiệt huyết thịnh vượng , nữ nhân làm sao có thể phục vụ chu đáo được?”

      Trầm Lạc đững phía dưới nghe đến đây trong lòng rất khó chịu. Liếc nhìn Tôn Miểu đứng bên cạnh, thấy nàng ta hai tay nắm chặt vạt áo, lại nhìn khuôn mặt trắng nõn, cánh môi gắt gao mím chặt, trong mắt chớp động ánh sáng khát vọng. Phụ thân Tôn Miễu thăng quan, phía sau có chỗ dựa vững chắc như thế, Tôn Miểu nhất định là muốn nhập Đông cung rồi.

      Thái Hậu liếc nhìn Trầm Lạc rồi lại nhìn Tôn Miểu, cẩn thận đánh giá phen:” Ừ chủ ý của Hoàng Hậu…” Lời của Thái Hậu còn chưa có xong, ở phía dưới lền truyền lên tiếng hét chói tai.

      Thanh này Trầm Lạc cực kì quen thuộc, là thanh của Mẫn Mẫn! Ngay sau đó Trầm Lạc nhìn thấy Tôn Miểu cũng ngã xuống, Trầm Lạc dịc sang bên cạnh, để cho Tôn Miểu té lên người mình. Cúi đầu nhìn mặt đất chỉ thấy Mẫn Mẫn té nhào lên người Tôn Miểu, quần áo Tôn Miểu cũng bị Mẫn Mẫn “ cẩn thân” bị kéo rách. Uy Mẫn Mẫn lập tức dùng dằng đứng lên, bởi vì đứng dậy quá nhanh trong tay vẫn còn nắm quần cáo Tôn Miểu, roẹt tiếng, quần áo Tôn Miểi bị xé mảng lớn, mơ hồ lộ ra cái yếm phía bên trong. Thái giám cung nữ vội vàng cúi đầu xuống.
      TN::yoyo53::yoyo53::yoyo53::yoyo53::yoyo53::yoyo53:
      Last edited: 18/10/14
      amandatruc, Bunny_big, Halong-ngoc22 others thích bài này.

    4. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      @CQH bạn update mục lục truyện mình làm...nhờ bạn up cho đến khi hoàn nhé...tại mình ko up dc khi mà bạn up dở...mình đăng chương mới vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần...bạn cố gắng up cho hoàn dùm mình nhé. cảm ơn bạn
      Kail_nguyen2509 thích bài này.

    5. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :