1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Nữ vương dẫm đạp anh đi - Thanh Sắc Vũ Dực (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      NỮ VƯƠNG, DẪM ĐẠP
      [​IMG]

      Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực


      Từ chương 1-> chương 27:

      Editor: Rynario

      Beta: meobexinh


      Từ chương 28 đến hết: Càfé Sáng + Song Ngư Nhi+ Ngân Tâm


      Độ dài: 52 chương


      Nguồn edit: Sưu Tầm

      Nguồn eBook: cungquanghang.com

      Type pic: Huy Huỳnh Tuấn


      Giới thiệu


      Mạc Dao Dao và bạn trai chia tay, trả cho ta tất cả các món quà ta tặng.

      Chỉ còn lại chậu Vạn Niên Thanh biết nên xử lý như thế nào, nghĩ nghĩ, hung hăng đạp hai đạp, trực tiếp giết chết các rắc rối.

      Ngày thứ hai, Vạn Niên Thanh chết, mà còn bộc phát trở nên kiều diễm hơn nữa, Mạc Dao Dao lại đạp hai đạp.

      Ngày thứ ba, Vạn Niên Thanh như trước vẫn chết, hơn nữa càng trở nên bồng bột phấn chấn tinh thần, Mạc Dao Dao lại đạp hai đạp.



      Ngày thứ N, Mạc Dao Dao đạp nữa, nửa đêm có người u oán đứng ở đầu giường : “Dao Dao, hôm nay sao đạp tôi?”

      Vì thế, đây là câu chuyện của bị thất tình và Hoa cuồng M. (1)
      nên bị văn án lừa gạt, đây ra chỉ là chuyện tình cảm thành thị nhàng.
      —————–
      (1) S&M là cặp từ tiếng :
      - Có thể là Sadist & Masochist (Người bạo dâm (hay ác dâm) và người khổ dâm (hay thống dâm))
      - Hoặc là Servant & Master (Người hầu & chủ nhân)
      - Thể mối liên hệ giữa cặp người trong đó người thích thú được hành hạ người khác và người kia lại thích bị người khác hành hạ, có thể ám chỉ mối quan hệ liên quan tới tình dục hoặc .
      - SM là cách viết ngắn gọn hơn cho 2 từ vì nó gộp luôn thành từ: Sadomasochism ( tượng ác-thống dâm lẫn lộn).​

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 15/2/16
      Minhnguyen18, JupiterGalileo, lyly5 others thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 1: Mở đầu


      Thất tình phải là việc lớn gì, ai từng ít nhất cũng từng bị thất tình, cho dù là mình bỏ rơi người ta hay là người ta bỏ rơi mình.

      Mạc Dao Dao sớm biết và Triệu Ngộ Minh chia tay, chẳng qua chỉ là vấn đề thời gian.

      Cho nên khi ta hút đầy tàn thuốc dưới đất, sau đó vô cùng khó khăn ra ba chữ“Chia tay ”, Mạc Dao Dao rất dứt khoát gật đầu cái, lấy điện thoại di động ra xóa bỏ số của Triệu Ngộ Minh, cũng bày tỏ thái độ từ nay về sau hai người gặp lại.
      Triệu Ngộ Minh rất kinh ngạc, đồng thời cũng vui vẻ, nhưng vẫn có chút lúng túng. Cho dù là chia tay, nếu biểu của nhà giống như là ước gì vứt bỏ mình sớm chút, nhà trai cũng tổn thương.

      Chỉ là từ lúc ta cất bước nhàng rời , Mạc Dao Dao có thể thấy được, bọn họ chia tay rồi, chút dư cứu vãn cũng có.

      Nhìn tàn thuốc nằm rải rác mặt đất, Mạc Dao Dao nhớ lại Triệu Ngộ Minh trước kia ràng là hút Cát Trắng ( bạch sa??), là do móc tiền túi mua, khi mua hộp hút rất tiết kiệm, dù rằng hút rốt cuộc cũng nỡ ném . tại thuốc lá ta rút ra chỉ là do người khác đưa, mà hút được nửa vứt.

      Thân phận chênh lệch quá nhiều, bạn đương nhiên phải đổi. Người vợ chịu cảnh nghèo hèn với mình cũng có thể bỏ rơi được, chứ đừng chỉ là người bạn . Cho nên có thể hai chữ con đường làm quan và thế lực cùng phát shi giống nhau phải là có đạo lý, thể bội phục văn tự ngôn ngữ nước ta rất Bác Đại Uyên Thâm. (Con đường làm quan: 仕途 (shìtú); thế lực: 势力 (shì•li))

      Về đến nhà Mạc Dao Dao bắt đầu sắp xếp đồ đạc, đem đồ đạc mà Triệu Ngộ Minh từng tặng cất vào trong cái rương, chia tay mà còn giữ những thứ đồ này, chừng có người hiểu lầm còn nỡ rời xa.

      Đột nhiên thấy chậu Vạn Niên Thanh kia, đó là quà mà mua tặng Triệu Ngộ Minh, năm ấy ta mới vừa thi đậu làm nhân viên, Mạc Dao Dao tặng cho ta là hi vọng Triệu Ngộ Minh có thể vạn năm trường thanh (trẻ mãi). Mặc dù nghĩa của từ Vạn Niên Thanh là khỏe mạnh, trường thọ, nhưng vẫn cố chấp hiểu theo nghĩa của cái tên kia.

      Kết quả tới nửa tháng Triệu Ngộ Minh đem hoa trả lại, ta ta thể chăm cây được, nửa tháng này thiếu chút nữa hại chết cây. Mạc Dao Dao nhìn thấy đúng như vậy, lá cây ố vàng, vội vàng nhận lại, lên mạng tìm hiểu phương pháp chăm sóc, mấy tháng sau nó lại trở nên xanh um tươi tốt.

      Nhìn thấy nó Mạc Dao Dao lại nhớ tới hình như bắt đầu từ lúc đó Triệu Ngộ Minh cũng nhận quà mình tặng rồi, luôn tại ta kiếm tiền nên cứ để Mạc Dao Dao bỏ tiền.

      Có lẽ từ khi đó ta bắt đầu cố ý giữ khoảng cách với , chỉ là phát ra mà thôi. Trong lòng Mạc Dao Dao tức giận dễ sợ, tiến lên đạp hai đạp, muốn khóc còn được nổi giận chút.

      Sáng ngày thứ hai, trước khi làm, đôi mắt quầng thâm có nhìn qua thử, cảm giác tối hôm qua là quá đáng, mặc dù dám dùng quá nhiều lực nhưng vẫn sợ làm hỏng cây.

      nghĩ tới kia chậu vạn niên thanh trở nên kiều diễm hơn, cành còn có xuất mấy chùm hoa, ràng là sắp nở hoa.

      lòng, Mạc Dao Dao ôm cái rương ra cửa.
      -
      Về nhà sau ngày mệt mỏi, định tắm rồi ngủ, điện thoại di động đột nhiên vang lên, Mạc Dao Dao vừa cầm lên nhìn thấy là cuộc gọi của Triệu Ngộ Minh.

      Mặc dù xoá số , nhưng dãy số kia sớm khắc sâu vào trong đầu , chia tay cũng phải chia tay ngay được.

      Khẽ cắn răng rồi nhận máy, chừng còn có chuyện gì đấy.

      Điện thoại bên kia trầm mặc.

      “Có chuyện gì ? Gọi nhầm số sao?”

      “. . . . . . Những thứ đó còn giữ lại làm gì, vứt thôi.” Thanh bên đầu điện thoại kia rất trầm thấp.

      Mạc Dao Dao cắn răng: “Đó phải là do sợ đưa cho tôi hóa đơn muốn tôi thanh toán sao, thôi cứ trả lại trước để đề phòng phiền toái về sau.”

      “. . . . . . có việc gì nữa, cúp máy đây.”

      xong phía đối diện vang lên tiếng dập máy, Mạc Dao Dao bị cú điện thoại này làm cho thể giải thích được, cảm giác trong điện thoại giọng của Triệu Ngộ Minh hiểu vì sao có chút u ám.

      Vì thế gọi điện thoại ——

      “Diệp Tử, Minh ca của cậu có xảy ra chuyện gì ?”

      Đầu bên kia truyền đến giọng vui sướng: “Dao Dao, tớ còn muốn hỏi cậu chạy đâu rồi, tính toán tốt quá chứ? Thời gian là quá chuẩn!”

      Chuyện là như thế này, lúc trước Mạc Dao Dao đóng gói xong đồ vật, gửi qua bưu điện cho Triệu Ngộ Minh. cảm thấy sau khi chia tay mà còn vì mấy thứ kia gọi điện thoại tới , tôi có đồ đưa lại cho ” cho người kia, phải muốn trả đồ mà là nhân cơ hội để gặp mặt tìm cách cứu vãn quan hệ đôi bên. khôn gmuốn ra vẻ kiểu cách, cũng muốn cứu vãn, nên cũng cần thiết phải gặp nhau, tiêu ít tiền gửi quá khứ là được.

      Ai ngờ chính vì vậy mà xảy ra chuyện.

      Theo lời Diệp Tử , hôm nay Triệu Ngộ Minh dẫn theo bạn là sếp cùng cơ quan về nhà, tự mình chuẩn bị cơm trưa, khí vừa vặn, hai người ngọt ngọt ngào ngào định ‘tâm đầu ý hợp’ chuông cửa vang lên.

      Vừa mở cửa là nhân viên giao hàng, cái rương vô cùng to lớn.

      Vì vậy mặc dù lúc này Tiểu Cao ý loạn tình mê trong lòng hiếu kỳ nổi lên, thúc giục Triệu Ngộ Minh mở cái rương ra. ta cũng thấy rất kỳ quái, người nào mà gửi cái rương lớn như vậy? Vì thế nhân tiện mở ra.

      Có câu , lòng hiếu kỳ hại chết con mèo.

      Chỉ là lúc này hại chết phải là con mèo, mà là Triệu Ngộ Minh.

      Trong rương đó có chiếc cốc tình nhân viết “Triệu Ngộ Minh, Mạc Dao Dao vĩnh viễn ở cùng nhau” dẫn tới bùng phát cuộc Chiến Tranh Thế Giới lần thứ 3, cuối cùng sếp đen mặt lại sập cửa bỏ . Triệu Ngộ Minh mang vẻ mặt tái mét mà nhìn những đồ trong rương.
      Sau đó Diệp Tử : “Dao Dao, chiêu này của cậu sảng khoái!”

      Mặt Mạc Dao Dao đổi màu, sớm biết vứt bỏ là tốt rồi, ai ngờ đến bao phiền toái như vậy! Khiến cho giống như oán phụ khuê phòng bị vứt bỏ, trong lòng cam chịu phá hoại nhân duyên tốt của người ta, thuận tiện gây trở ngại cho con đường thăng quan tiến chức của Triệu Ngộ Minh.

      Dù sao hai người này bắt đầu từ khi bọn họ chưa chia tay, hóa ra là chính là spare tire, đầu năm nay đàn ông cũng phải tìm đến cái bánh xe để phòng hờ cơ đấy.

      buồn bực vô cùng ánh sáng chói mắt của Vạn Niên Thanh đập vào trong tầm mắt, thấy như thế nào cũng cảm giác khó chịu. Vì vậy duỗi thẳng chân dẫm đạp mấy cái, hài lòng trở về ngủ.

      Buổi sáng thức dậy, lần nữa lại thấy hối hận, lại gần nhìn kỹ, Vạn Niên Thanh càng trở nên tốt hơn, tinh thần phấn chấn và khỏe mạnh rồi, những bông hoa màu trắng dày dặc, rực rỡ muôn vẻ.

      Cây này vì sao đánh mãi chết như con gián vậy?

      Kinh ngạc lại kinh ngạc, dù sao hoa này mau kết quả, từ lúc Mạc Dao Dao nuôi nó đến giờ cũng chưa thấy nó nở hoa, lần này xem bộ dạng nó xanh um tươi tốt như vậy, liền bắt đầu hết lòng chăm sóc. Hoa này tên tốt, tình có, nhưng vẫn muốn được khỏe mạnh.

      Có ai biết sau mấy ngày được tỉ mỉ tưới nước, bón phân, xới đất, Vạn Niên Thanh càng ngày càng uể oải, những bông hoa cũng mau rụng , căn bản có kết quả như nguyện vọng.

      Mạc Dao Dao trăm mối lo mà vẫn có cách giải quyết, lật mấy chục trang web cũng tìm ra được biện pháp giải quyết, chỉ có thể ai oán đứng nhìn cây Vạn Niên Thanh càng ngày càng tiều tụy. Có thể đóa hoa cũng là cần đến tình làm dịu, tại còn tình , ngay cả cây chăm sóc cũng cùng “Vì người bỏ khiến ta tiều tụy” .

      Cũng chính là buổi tối sau ngày chia tay tuần, trong giấc mộng Mạc Dao Dao mơ hồ cảm thấy khí lạnh bức người trước mặt, mở mắt ra, chỉ thấy người đàn ông khỏa thân đứng ở ngay đầu giường, mặt buồn bã : “Dao Dao, vì sao lại đạp tôi?”

      Mạc Dao Dao mơ mơ màng màng nhắm mắt, lật người, sau đó giật mình mở mắt ra!
      Đây phải là chuyện tình thành thị sao? Lúc nào trở thành thần quái kinh khủng như vậy!

      Tác giả có lời muốn :

      Tác giả đứt gân não, viết chút về chủ nghĩa phi thực chịu được. Chuyện này vẫn lấy bối cảnh thành phố, dính tới chuyện quái thần bí cũng nhiều lắm, tác giả chẳng qua chỉ là đứt gân não mà thôi.
      Về phần cực kỳ M, chỉ là do hứng thú gần đây của tôi thôi, nếu như văn chương có thể phát triển theo ý nghĩ của tôi, là tiểu thuyết tình cảm nhàng, những bạn trẻ muốn xem truyện thần quái ma pháp nên quá kích động, đây chỉ là truyện tình cảm thành thị.
      Cứ là như vậy, cụ thể như thế nào, còn phải xem độc giả Đại Nhân.
      sabera.tran, JupiterGalileo, thư hồ4 others thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 2: Thất nghiệp . . .

      Dù là thất tình, cuộc sống cũng vẫn tiếp tục. Coi như toàn thế giới đều biết thất tình là đau khổ như thế nào, nhưng so với vấn đề no ấm, công việc vẫn quan trọng hơnmột chút.
      Mạc Dao Dao làm thêm ở cửa hàng điện gia dụng, mỗi tháng lương tạm cộng với phần trăm kiếm được thêm cũng ít, đáng tiếc cấp bậc quá thấp, lọt vào mắt Triệu Ngộ Minh. Ngược lại từng nghĩ tới đổi công việc, nếu học đại học bao nhiêu năm như vậy phải là uổng phí rồi sao. Nhưng ngành học lại là công trình sinh vật, này chuyên nghiệp dự thi lúc bị đuổi ra chỉ có thể ba hoa chích choè, ra dù là người thi đậu bác sĩ, đều phải nhất định có đường ra. căn bản nửa công ty là để cho người ta tạo ra cừu nhân bản, dê cũng .

      Cứ như vậy làm ở cửa hàng điện hơn năm, mỗi tháng cũng có thể kiếm được hơn mấy ngàn, tiết kiệm lại vẫn còn khoảng chút cho nên công việc này thể bỏ được, coi như tối hôm qua có nhìn thấy cái gì kinh khủng cũng thể làm.
      Buổi sáng trong cửa hàng có nhiều người, Mạc Dao Dao tựa vào bên tường nhớ lại hình ảnh trong giấc mộng chân ngờ kia tối hôm qua.

      Lúc ấy lấy dũng khí xoay người lại, sau lưng cho dù chỉ người cũng có, thanh buồn bã của nam nhân khỏa thân gì cũng có. Chỉ có bồn vạn niên thanh, ở dưới ánh trăng lẳng lặng nở hoa.

      Sau nửa đêm dám ngủ, cho đến khi ánh mặt trời chiếu vào trong phòng, mới dám xác định tối hôm qua ra mình nằm mơ thấy giấc mơ vừa lạ lùng vừa đáng sợ.

      Phản ứng đầu tiên của là sợ đến bủn rủn, quá sợ nên nhìn thấy diện mạo cùng vóc người của người đàn ông kia, chỉ là bình thường nằm mơ thấy người cũng đều có diện mạo .

      Phản ứng thứ hai chính là hoài nghi mình vì thất tình khiến cho đại não thác loạn, lại có thể nằm mơ như vậy? Chẳng lẽ đói khát như vậy rồi ?

      lúc suy nghĩ, trong cửa hàng có người đẹp trai tới.

      Người đẹp trai tới kéo theo mắt đống tiểu nhân viên chào hàng sáng lên, Hà Viện xung trận lên trước, đẩy ra mấy sắc nữ lên trước, vô cùng có lễ phép hỏi: “Xin hỏi tiên sinh muốn mua gì?”

      Bình thường những người đẹp trai như vậy đều do Hà Viện dẫn đường. Mạc Dao Dao có bạn trai đối với những thứ này có hứng thú, những người còn lại cũng giành được với Hà Viện, dù sao ấy cũng nổi tiếng ra tay nhanh và chuẩn.

      Hà Viện dĩ nhiên mong đợi cái gì mà vừa thấy , tiếp theo là hồi đương oanh oanh liệt liệt, ra ấy chỉ là muốn mượn cơ hội này tiếp xúc nhiều hơn với trai đẹp chút, thỏa mãn chút ước muốn hoa si của mình.

      Hơn nữa cuối cùng khi đưa hóa đơn cũng là do ấy tự mình đặt bút ký tên, việc này chính là tên tuổi của mình cho đối phương biết. Mặc dù biết đối phương có thể nhìn cũng nhìn mà vứt cái tên này vào trong thùng rác hoặc là giữ lại để tích điểm đổi lấy sản phẩm, nhưng Hà Viện vẫn tin chắc mình có thể mượn hóa đơn này mà tạo ra được nhân duyên đầu tiên.

      Người đẹp trai động, mà rất chuyên chú nhìn vách tường.

      Mạc Dao Dao dựa vào vách tường, cũng nhìn người đàn ông có dáng người này cùng khuôn mặt tuấn tú này, cảm giác nhìn quen mắt. xác định mình chưa từng gặp qua ta, nhưng vì sao lại nhìn quen mắt?

      Người đẹp trai đột nhiên về phía Mạc Dao Dao, cũng để ý tới ánh mắt của những người còn lại, kéo tay của đặt đồ vào, cười cười rồi bỏ .Hà Viện xung trận xông lên, níu lấy cổ áo Mạc Dao Dao: “, lúc nào bắt cá hai tay rồi hả ? Tặng cậu cái gì?”

      Mạc Dao Dao cười khổ, người bị bắt cá hai tay chân chính là có được hay , hơn nữa người này cũng biết!

      Mở lòng bàn tay xem vật người kia đưa cho, Mạc Dao Dao liếc mắt nhìn cái: chuỗi chìa khóa.

      Hà Viện bắt đầu nổi đóa, ngay cả chìa khóa tất cả đều đưa cho còn dám phải bắt cá hai tay? Tại sao nam nhân tốt cũng bị làm hại**?

      Mạc Dao Dao gì, đây là chìa khóa của , là chìa khóa nhà !

      nhớ ràng phải mình làm mất chìa khóa mà dứt khoát là mang theo. Bởi vì tối qua kinh sợ quá mức cho nên sáng nên mơ mơ màng màng ra cửa, đóng cửa phòng mới nhớ tới mình mang chìa khóa.

      Vốn nghĩ tới tối nay về nhà gọi cho chủ nhà lâu gặp trước, nếu mình có thể phải ngủ ngoài hành lang rồi. Ai ngờ lại có người đưa tới nhanh đến thế! Còn là người đàn ông!

      Mạc Dao Dao rốt cuộc nhớ tới tại sao mình nhìn thấy người đàn ông này quen mắt rồi, cái nhìn quen mắt phải là người, ấy là bộ quần áo! Đó là quà sinh nhật dịnh mua tặng cho Triệu Ngộ Minh, chỉ tiếc còn chưa đưa chia tay.

      Chuyện lúc này chỉ nảy sinh trong phim kinh dị lại xảy ra ở chung quanh Mạc Dao Dao, phản ứng đầu tiên trong đầu lại là ——

      Căn cứ vào trí nhớ về người đàn ông lõa thể tối hôm qua, người đẹp trai mới vừa rồi hẳn là có mặc quần lót.

      Cho nên có khả năng đầu óc có vấn đề.

      Vì vậy véo Hà Viện lắc lắc : “Có đau hay ?”

      “Đau!”

      “Vậy phải mình nằm mơ.”

      “Mạc Dao Dao cậu có phải người hay ——” Thanh Hà Viện có chút đau khổ, bị cấu.

      Mạc Dao Dao cảm thấy là người, nhưng gần đây đầu óc quả có chút vấn đề. Bác sỹ tâm lý có tiền khám, giờ giá trời mấy trăm đồng rồi, hơn nữa đấy còn là giá tiền của người tên tuổi gì, danh giá biết bao nhiêu tiền nữa.
      Hôm nay về nhà mua chút thuốc cảm mạo là được, chừng do phát sốt.
      -
      Người tới cửa hàng nhiều hơn, kiện kia rất nhanh hề được ai để tâm, dù sao kiếm khách kiếm phần trăm mới là chuyện chính.

      đám quý phu nhân duyên dáng sang trọng vào trong cửa hàng, ăn mặc vô cùng phú quí, hơn nữa người trước còn đeo vàng toàn thân có thể đến mười cân, cũng may bà ta ung dung —— mập mạp + nét mặt toả sáng, hoàn toàn có hơi sức chống đỡ sức nặng chừng mười cân.

      “Đồ điện tốt nhất của cửa hàng các là cái nào?” Người phụ nữ đầy vàng quý giá miễn cưỡng mở miệng.

      Mạc Dao Dao mỉm cười: “Xin hỏi bà muốn mua loại nào? Đồ làm bếp? Tắm rửa? Hay là . . .”

      “Tất cả đều mang đến cho tôi xem chút , ai còn thiếu cái gì nếu thích cái nào cứ mua .” Bộ dạng Tài Đại Khí Thô.

      Mạc Dao Dao xem ra, bà ta phải là quý phu nhân mà là nhà già mới nổi, người có tiền chân chính lớn lối như vậy.

      “Bộ tủ lạnh, máy giặt quần áo, máy điều hòa khí này là đồ công sở bán tốt nhất gần đây, nếu cùng mau ba món lúc được giảm giá.”

      “Tôi mà dùng giảm giá?”

      Người đàn bà đầy vàng khác gì cái loa hô to với bên ngoài: “Tôi có tiền!”

      Mạc Dao Dao tiếp tục mỉm cười: “Đây chẳng qua là chính sách ưu đãi của cửa hàng.”

      được, được giảm giá khẳng định tốt.”

      “Vậy bà xem cái này. . . . . .”

      “Màu sắc sang.”

      “Cái này. . . . . .”

      “Hình thức sang.”

      “Này. . . . . .”

      . . . . . .”

      Mạc Dao Dao vẫn rất kiên nhẫn, làm nghề bán hàng tiêu thụ nhất định cho dù có khách hàng tát mình cái, tự mình đưa mặt còn lại đến cho người ta đánh để người ta thỏa mãn, chút soi mói này cũng là gì.

      Chỉ là vị phu nhân này chắc vừa mới trúng số, giá cả tuyệt đối đủ nhìn thuận mắt. Vì vậy Mạc Dao Dao đem thứ tốt nhất trong cửa hàng giới thiệu cho bà ta, bộ này bán ra phần trăm có thể kiếm được tới 18000, thuần túy là đồ điện làm thịt người ta.

      Quý phu nhân rốt cuộc lộ ra vẻ mặt hài lòng: “Có thể coi như hình dạng vừa mắt. Như vậy , tôi cửa hàng khác lựa chọn, đợi lát nữa trở lại.”

      “Chào mừng lần sau bà ghé cửa hàng.” Khóe miệng Mạc Dao Dao cứng đờ, chờ đợi phút chốc thoát khỏi hổ mẹ kia.

      Ai ngờ đến lúc này lại xảy ra chuyện, quý phu nhân quay người lại, ví da cùng đồ trang sức bên trong quét phải ly cola bên cạnh, phụ quay người lại, ví da thượng đồ trang sức quét bên cạnh tủ ly cola, cũng biết thế nào mà ly cola kia đổ thẳng vào bộ quần áo trắng của quý phu nhân.

      vị này mặc bộ quần áo trắng như vậy tuyệt đối là ăn no rỗi việc, tạo ra cho bà ta vẻ mập mạp còn dễ dàng bị bẩn. Nhưng tại Mạc Dao Dao thể lời này, bởi vì chén cola kia là của , uống được nửa khách tới tiện tay đặt ở tủ.
      Mặc dù chọn cái tủ xa nhất nhưng người xui xẻo đứng lên uống nước cũng bị dắt răng, cố tình bị người như vậy đụng phải.

      Quý phu nhân dĩ nhiên là tức miệng mắng to, để ý hình tượng chút nào, người cùng bên cạnh cũng mắng ngừng. Mạc Dao Dao cười cúi đầu chịu nhận lỗi, bà ta lại nhất quyết tha, mặc dù lời rất nhiều, nhưng ý tứ đại khái là cầu bồi thường.

      Mạc Dao Dao gật đầu: “ ngại quá, tôi bồi thường bà phí giặt khô.”

      “Giặt khô! có biết bộ quần áo này của tôi bao nhiêu tiền ? Giặt lần cũng sạch được chắc? Phải bồi thường hết!”

      “Vậy bà lấy hóa đơn quần áo ra, tôi căn cứ vào giá tiền và vết bẩn để bồi thường.”

      ấy à? Bán mà bồi thường nổi sao?” Vẻ mặt bà ta khinh thường.

      Mạc Dao Dao cảm thấy cho dù tượng đất cũng có tính cách của tượng đất, cũng thể cứ nhàng mãi như vây? Hơn nữa trong bụng gần đây vốn tích trữ giận ít mà chưa xả được ra ngoài. Ánh mắt khinh bỉ của bà ta kích thích , cảm thấy bây giờ mình vui nổi.

      Vì vậy Mạc Dao Dao vô cùng bình tĩnh hỏi: “Theo lời này của bà, tôi bán thận thế nào cũng có thể bồi thường bộ quần áo này rồi.”

      Sau đó lại cao thấp đánh giá vị phu nhân này: “Bà như vậy khẳng định bán cũng bằng tôi. Vừa nhìn thấy bà bị tăng đường huyết, cholesterol cao, huyết áp cao, nhìn lại chút sắc mặt này, thoa nhiều phấn như vậy mà vẫn còn vàng chắc thận cũng được tốt? Bà bệnh viện chừng đến máu cũng bán được, tôi thế nào cũng đáng tiền hơn bà.”

      Sau khi xong nhướng mày, dĩ nhiên cuối cùng đổi lấy là dậy dỗ thông suốt cùng thư từ chức, ngay cả tháng tiền lương cuối cùng cũng bị giữ lại trừ tiền giặt khô.

      có bạn trai sau lại thất nghiệp, Mạc Dao Dao đứng ở đường cái cảm giác mình kém!

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 3


      Bình thường phụ nữ thất tình có số phương pháp để trút giận —— mua sắm, ăn nhiều, khóc lớn, tìm người khác.

      Mạc Dao Dao cho rằng, các phương pháp chỉ lãng phí tiền bạc, lãng phí thời gian, lãng phí thể lực và còn lãng phí tình cảm, hơn nữa là cái phương pháp cuối cùng, nếu gặp được người tốt tốt rồi, nếu tình cảm được lại vừa thương thân vừa thương tâm, còn thảm hại hơn.

      “Cho nên cậu dùng việc thất nghiệp để xả ra? Như thế thương thân và thương tâm hả ?” Amy chậm rãi uống ngụm cà phê đen, nhướng mày khinh bỉ Mạc Dao Dao.

      “Tổn thương dạ dày.” Mạc Dao Dao cúi đầu, ở trước mặt AMY vĩnh viễn có tự tôn.

      Amy là nghiệt duyên của , thanh mai trúc mã và là bạn học cùng trường, tên tiếng Trung là Tô Tuyền, nick name Amy, là như gió lốc giống như tên vậy. là phóng viên tin tức, lúc học đại học chính là Trưởng bộ phận thông tinh tuyên truyền, Bát Quái Giáo Chủ, bất kỳ chuyện gì nếu Amy biết là toàn thế giới đều biết. Nhưng Amy là người có tinh thần trọng nghĩa, chuyện chưa được xác nhận cũng chưa bao giờ truyền ra ngoài, nếu như xảy ra sai lầm còn có thể xin lỗi công khai. làm phóng viên tin tức là để dùng cây bút chính nghĩa đưa chuyện bất bình ra trước ánh sáng thiên hạ.

      Ami là số ít bị trái tim kinh doanh đen tối bẩn thỉu xâm chiếm, nếu mọi người biết ngòi bút rất dễ dàng bẻ cong như nó muốn.

      Đáng lẽ ra Ami tham gia tổ theo dõi, nhận được cú điện thoại của Mạc Dao Dao liền đem nhiệm vụ giao cho trợ lí , lại điều thêm người tới giúp ở cơ quan, sau đó chạy tới chỗ Mạc Dao Dao hẹn. Amy cho rằng, tin tức có mất cũng cần phải gấp gáp, nếu như chỉ bởi vì việc này mà chậm trễ trong chốc lát khiến cho chị em treo cổ tự sát bù đắp nổi.

      ra Mạc Dao Dao có yếu ớt như vậy, chẳng qua là từ trước đến giờ Amy quá mức phóng đại.

      , muốn dạy dỗ Triệu Ngộ Minh như thế nào, có cần tớ đưa ta ra ánh sáng vì dụ dỗ tiểu cán bộ cao cấp, bắt cá hai tay với bánh xe phòng hờ, còn vứt bỏ người vợ kết tóc hay ? Bảo đảm về sau con đường thăng quan tiến chức của ta tựa như con ruồi trong lọ thủy tinh —— tương lai phía trước tươi sáng nhưng con đường có .”

      Mạc Dao Dao lắc đầu: “ phải là tớ yếu đuối, mà làm thế quá kém cỏi. Vì ta mà mà phải ra tay nhiều như vậy cũng đáng. Hơn nữa nếu tớ là người vợ kết tóc còn mang theo đứa bé, vậy chẳng phải ấy là Trần Thế Mỹ sao, như vậy cơ thể ta cũng được nhưng bây giờ lại là người con bị vứt bỏ, làm lớn trận giống như tớ thua gượng dậy nổi.”

      Amy gật đầu cái: “ cũng phải, xem ra con đường chính phủ thể , nếu chúng ta đổi đường khác.”

      “Ví dụ như tớ gắn máy theo dõi ở nhà ta, chờ khi ta cùng tiểu cán bộ cao cấp kia muốn “tâm đầu ý hợp” liền gọi cuộc điện thoại quấy rầy. Về căn bản nếu kéo dài như vậy có hai hậu quả, thứ nhất, ta tạo thành phản xạ có điều kiện, mỗi lần nghe được chuông điện thoại di động miễn cưỡng đứng dậy; thứ hai, do kích thích quá độ tạo ra khiến ta bất lực.”

      “Thứ ba, tớ và cậu nửa đường bị phát , sau đó thành nữ tù nhân trải qua quãng đời còn lại.”

      “Những lời đấy cậu cứ giữ lấy trong bụng .” Amy khinh bỉ nhìn Mạc Dao Dao cái, nhưng rất nhanh lại cười: “Hai ngày trước nghe Diệp Tử rồi, cậu đưacái ly tình nhân tới nhà bọn họ, hai người đó huyên náo đến bây giờ mà còn muốn chia tay rồi, làm rất khá!”
      Mạc Dao Dao buồn bực, vì sao hai đều cho rằng do làm, chẳng lẽ giống ác độc như vậy sao? ràng mình là con dê trắng lương thiện.

      Dĩ nhiên, môt con dê trắng lương thiện bình thường khiến cho phụ nữ trung niên tức đến thiếu chút tắc máu não, lúc ấy người phụ nữ mập kia chỉ ngón tay vào Mạc Dao Dao, “. . . . . . . . . . . . . . . . . .” cà lăm mấy câu sau đó té xỉu. Mạc Dao Dao cảm thấy khả năng phần lớn bà ta té xỉu là do cao huyết áp với gan tốt, tuyệt đối phải là tức giận vì mình.

      Cũng chính là bởi vì gây ra chuyện như vậy, quản lý mới có thể đuổi việc Mạc Dao Dao, bởi vì nghe quý phu nhân kia đúng là phu nhân nổi tiếng.

      “Vì khen thưởng cho cậu làm tốt, cùng với ăn mừng việc cậu thất nghiệp, chị đây hôm nay mời cậu SPA, ngày mai tỏa sáng tìm việc làm.” Amy vỗ bả vai Mạc Dao Dao, rất ý thức về nghĩa vụ kết thúc câu chuyện này, cầm túi xách số lượng có hạn lên lôi kéo Mạc Dao Dao .

      Theo lời của Amy , phụ nữ cho dù có tình cũng được nhưng phải xinh đẹp.

      Theo lời của Mạc Dao Dao , hai năm qua Amy quả kiếm ít, thẻ vàng VIP kia, người phục vụ như nàng làm bao năm cũng có được.
      Rất nhiều người Amy theo người giàu có, nếu nữ sinh vừa ra xã hội bao lâu sao có thể có được những thứ như vậy. Nhưng Mạc Dao Dao biết đấy chỉ là giả dối, năng lực của Ami luôn luôn hiểu , bao nhiêu lần ấy chỉ vì trang đầu mà cả đêm được ngủ theo dõi ở cửa chính, bao nhiêu lần ấy vì moi tin tức mà uống khiến cho dạ dày chảy cả máu.

      So sánh với Amy, Mạc Dao Dao rất có cảm giác đúng là ký sinh trùng của xã hội.
      -
      Làm xong Spa trời tối rồi, Mạc Dao Dao và Ami vinh quang toả sáng cùng nhau ăn xiên nướng, mặc dù thực phẩm chiên dầu đối với sắc đẹp và thân thể tốt, nhưng Amy , bảo dưỡng vì cái gì, phải là để phá sao.

      Mạc Dao Dao cảm thấy cảnh giới của Amy cả đời cũng thể đạt tới được.

      Hai người mang bộ mặt bóng loáng tới trạm xe, đến trạm phía trước mặt Mạc Dao Dao bất động: “Amy, đêm nay tớ đến nhà cậu ngủ có được ?”

      “Bây giờ tớ phải theo dõi tiếp, ban ngày chậm trễ cả ngày rồi, buổi tối thể trốn việc nữa.” Amy theo dõi theo quy định luân phiên, vốn người ta vì thương yếu đuối nên mới để cho theo dõi vào ban ngày, vì Mạc Dao Dao mà cố ý đổi thành buổi tối .

      “Tự tớ tới nhà cậu ngủ được ?” Mạc Dao Dao cảm giác lúc này trong cả đời mình là lúc có tiền đồ nhất.

      “Làm sao vậy? Nhà cậu sói sao? Hay là cậu giấu đàn ông khỏa thân trong phòng làm Kim Ốc Tàng Kiều vậy?”

      thể nào người làm tin tức quá mức sắc bén, Amy lập tức liền đâm đúng vào trọng điểm.

      Nhớ năm đó khi Ami còn tìm việc làm trong nửa năm đầu,tạp chí kia rất nổi tiếng, nghe còn có thân phận, vốn thường coi trọng người mới tốt nghiệp như . Kết quả là người phỏng vấn còn chưa đặt câu hỏi, tự giới thiệu về bản thân mình trước sau đó là —–

      Người đàn ông ngồi ở bên trái tôi chờ phỏng vấn kia là người nghiện thuốc, mặc dù mang găng tay nhìn thấy ngón tay bị vàng, nhưng hàm răng vàng, hơn nữa chưa tới tiếng ngừng ho khan, ngáp, kiễng chân, tuyệt đối là do nghiện thuốc lá.

      Người phụ nữ ngồi ở phía trước tôi là do cầm máy chụp hình nhiều năm, vết chai ngón tay có thể nhìn ra được nghề nghiệp của ta; chú ngồi ở trong góc mặc đồ rộng kia ra mực thầm quan sát các thí sinh, bởi vì cảm giác về tồn tại của ông ta thấp hơn nữa lại ngồi trong góc trong nên tất cả mọi người đều phát ông ấy làm gì. Tôi ba người này ra phải thí sinh, mà là gián điệp mà công ty cài vào bên trong này để quan sát biểu của thí sinh, tôi mới chỉ phát ra ba người này, nếu như vẫn còn là do sơ sót của tôi.

      Lúc ấy, chủ khảo vỗ bàn cái ngày mai làm .

      Mạc Dao Dao từng nhiều lần cho là cặp mắt kia của Ami từng được luyện qua trong lò Bát quái của Thái thượng Lão quân, là sư huynh muội với Tề Thiên Đại Thánh, sắc bén tới mức còn là trình độ X quang, mà là CT!

      Vậy mà Mạc Dao Dao tuyệt đối thể cho Ami biết chuyện nửa đêm nhìn thấy người đàn ông khong mặc gì, bởi vì Ami là người theo thuyết vô thần, cảm thấy Mạc Dao Dao vì chia tay mà chịu kích thích quá lớn, bình thường tình huống như thế Ami có hai phương án, phương án là xin Mạc Dao Dao ở lại mấy đêm, quen biết rộng, biết mấy nhà nào tốt, thiếu gia nhà nào có năng lực bền bỉ; phương án hai là để cho bạn trai trong lòng miễn phí giúp đỡ Mạc Dao Dao, cũng biết là giúp Mạc Dao Dao tiết kiệm tiền hay là muốn giúp đỡ bạn trai mình thêm kinh nghiệm.

      Căn cứ theo hiểu biết của Mạc Dao Dao, vô cùng có khả năng đem hai phương án thông qua, thực cả hai.

      thể vị bạn trai đáng thương kia của Ami nếu như phải học tâm lý, có thể chịu được ấy. Nghe Ami chọn bạn trai kia của cũng là bởi vì cảm giác công việc của mình dễ tạo ra chướng ngại tâm lý, chọn người học tâm lý để bảo hiểm.

      Kết quả bạn trai , bọn họ thể giúp đỡ cho những người quen bởi vì quá hiểu thân mật với người đó nên ngược lại cách nào trở nên trung lập, hướng dẫn bệnh nhân thoát khỏi chướng ngại.

      Vì vậy Ami véo lỗ tai ta , vậy lão nương cần ngươi làm gì?

      Bạn trai hổ học tâm lý, muốn JJ. :))

      Mạc Dao Dao cho rằng ta phải là học tâm lý, là đệ tử để ý.

      Bởi vì ra lý do, cho nên Mạc Dao Dao ngồi lên xe buýt về nhà, lúc móc thẻ xe buýt trong túi chạm phải cái chìa khóa trở nên khẩn trương.

      nghĩ tới báo cảnh sát, nhưng cảnh sát có thể đề nghị làm kiểm tra trước, đương nhiên có lòng tốt hỏi có phải làm rơi chìa khóa đường được người ta nhặt được . Nhưng mà Mạc Dao Dao nhớ ràng, đóng cửa phát mình mang chìa khóa, chút khả năng cũng có, hơn nữa người đẹp trai còn mặc quần áo mua cho Triệu Ngộ Minh.

      Do dự cả nửa ngày ở trước cửa, Mạc Dao Dao vẫn mở cửa, quay về phòng thấy bộ quần áo muốn tặng cho Triệu Ngộ Minh vẫn còn yên lặng đặt ở trong ngăn tủ cuối cùng, nhưng vừa lấy ra nhìn thấy nhãn hiệu còn.

      Trái tim Mạc Dao Dao thắt lại, vội vàng chạy đến phòng bếp cầm con đao, phòng ngủ phòng khách phòng vệ sinh tìm lần cũng tìm thấy người, lại bắt đầu hoài nghi mình.

      Ước chừng giằng co hơn nửa canh giờ cũng còn nhìn thấy bóng người, Mạc Dao Dao bắt đầu nghi ngờ mình có thể chìa khóa bị rơi ở chỗ nào đó được người khác nhặt được, đồng thời nghi ngờ nhãn hiệu quần áo là tự mình vứt , chừng là lúc thu dọn đồ đạc.

      thôi miên mình quả là bởi vì thất tình mà xuất tượng mất trí nhớ, cũng quyết định ngày mai tìm bạn trai Ami làm chuột bạch.

      Đem con dao cắt về chỗ cũ, trở về phòng ngủ chuẩn bị nghỉ ngơi.

      Mới vừa cởi áo khoác lại cảm giác sau lưng có ánh mắt nóng rực, Mạc Dao Dao chợt quay đầu lại, người đàn ông khỏa thân tối hôm qua người đàn ông đẹp trai hôm nay đột nhiên đứng ở sau lưng!

      nhanh chóng cầm tất cả đồ vật có thể ném vào người đàn ông khỏa thân này, vừa ném vừa kêu cứu mạng! Đồng thời uy hiếp đối phương báo cảnh sát.

      Nhưng ném rồi ném lại phát tình hình ổn, người đàn ông kia đứng ở bên tường, cũng đến gần, mặc cho Mạc Dao Dao ném ra cái gì lên người mình, lại còn lộ ra nụ cười mê người hết sức vui vẻ hết sức hưởng thụ.

      Đầu óc Mạc Dao Dao ngừng hoạt động, cầm lấy vật nặng nhất bên cạnh ném tới, lần này người nọ bình tĩnh nữa, giống như trong nháy mắt ta tới trước người Mạc Dao Dao, bắt được hai tay của nghiêm túc : “Dao Dao, Laptop thể đập.”

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      CHƯƠNG 4: THỤ PHẤN


      Mạc Dao Dao nghĩ, khi độc thân phát trong nhà mình dấu người đàn ông khỏa thân, còn chừng cất giấu nhiều ngày, phản ứng bây giờ của tuyệt đối là bình thường.

      Nhưng người đàn ông này cũng bình thường.

      Bởi vì ta : “Dao Dao, có thể đập bất kì cái gì, nhưng thể đập đồ vật đáng giá, tôi nhớ máy tính xách tay của chứa ít dữ liệu đấy. Còn nữa…, xem đập đồ như vậy là lãng phí sức khỏe, làm cho gian phòng rối loạn hoàn toàn còn đập đến thương tiếc, sau đó thu dọn rất phí sức. Tôi đề nghị mua cái roi hoặc sợi dây thừng, roi trực tiếp quất là được, sợi dây càng thêm thuận tiện, chỉ cần trói chặt chút là được.”

      Khi ta những lời này ánh mắt dịu dàng dị thường, ánh mắt nhìn Mạc Dao Dao cũng trở nên là thâm tình khẩn thiết.

      Vì vậy Mạc Dao Dao bị đứt dây thần kinh não, : “Là do điên hay là do tôi bị điên rồi?”

      Trực giác của phụ nữ cho biết, người này có ý hại ; còn trực giác của phụ nữ cũng cho biết người này có chút biến thái; cuối cùng lý trí cho biết, có thể mình xuất ảo giác.

      Cho dù là như thế nào, tỉnh táo lại, cũng còn sợ như vừa rồi. Mặc dù người đàn ông này tại trần truồng hơn nữa còn nắm hai tay của , nhưng giải thích được vì sao lại sợ.

      là ai? Trốn ở chỗ tôi bao lâu rồi? muốn làm gì?”

      Miệng ta mếu máo: “Tôi là Vạn Niên Thanh, cũng chăm sóc tôi năm rồi, muốn làm gì cả.”

      Nhìn thấy ta còn rất uất ức, Mạc Dao Dao để máy tính xách tay xuống, phát vị Vạn tiên sinh này cũng có dùng quá nhiều sực lực để nắm lấy tay , mà có thể dễ dàng thoát ra.

      “À, Vạn tiên sinh, tôi chăm sóc năm lúc nào hả ?”

      năm trước, ở tiệm bán hoa mua tôi, sau đó tôi chính là của .”

      “Tôi có kẻ buôn người đâu.”

      “Tôi cũng phải là người mà.”

      “Tiên sinh, có cần tôi giới thiệu bác sỹ tâm lý cho ? Giá cả cao đâu.”

      Mạc Dao Dao nghe có loại người nghiện để lộ thân thể của mình, thích khỏa thân để hù dọa các ; còn nghe trong những biểu của bệnh tâm thần là khả năng tự nhận thức vấn đề của họ có vấn đề, có cách nào tự nhận biết được mình. cảm thấy vị trước mặt này có hai loại bệnh chứng đó. Đây là những thông tin mà Amy cung cấp cho , nghĩ chờ bạn trai của Amy xác định tình hình bệnh trạng của người này, có thể chuyển đến bệnh viện tâm thần.

      Vạn Niên Thanh nhìn Mạc Dao Dao cái, mang chậu hoa từ ban công ra, chậu hoa trồng Vạn Niên Thanh trống , chỉ có đất vẫn còn nguyên.

      Sau đó cũng biết bằng cách nào, Mạc Dao Dao cảm thấy ánh sáng lóe lên trước mắt, còn thấy người đàn ông đó nữa, Vạn Niên Thanh lại ở trong chậu hoa, nở đầy những bông hoa màu trắng.

      giây kế tiếp, trong chậu hoa, Vạn Niên Thanh trong chậu thấy, chàng Vạn Niên Thanh tiếp tục trần truồng đứng ở trước mặt Mạc Dao Dao.

      Đầu cảm thấy choáng váng, lượng đường trong máu hơi giảm, chắc gần đây ngủ có chút đủ, muốn ngủ rồi.

      may, thực tế cho phép Mạc Dao Dao giả bộ làm con rùa, chuông cửa vang lên.

      Phản ứng đầu tiên của chính là giấu Vạn Niên Thanh vào trong phòng vệ sinh, sau khi khóa cửa liền hối hận, như thế khác gì giống với Kim Ốc Tàng Kiều?
      Chuông cửa ngừng vang lên, đoán chừng cứ theo tần số này nhanh chóng bị hỏng.

      Mạc Dao Dao có thời gian suy nghĩ, vội vàng chạy ra mở cửa.

      Bác ở lầu dưới nhìn sắc mặt tái nhợt của Mạc Dao Dao, đồng thời năm lấy tay của : “Cháu , cháu bị sao chứ, vừa hô cứu mạng lại vừa đập đồ, nhà chúng ta đều nghe thấy được.”

      Bàn tay lạnh như băng của Mạc Dao Dao cảm giác được lòng bàn tay của bác vô cùng ấm áp, vô cùng xúc động : “ có việc gì đâu bác , nhà cháu xuất con gián, làm cháu bị dọa quá sợ hãi.”

      Nghe thấy dối như thế này, người bình thường đều tin, Amy chỉ cần nhìn cái là có thể biết tỏng.

      Cũng may vị bác này giống như người bình thường, bác nắm chặt tay Mạc Dao Dao : “Nhưng lại dọa bác sợ quá! có việc gì là tốt rồi, ông chồng nhà bác suy nghĩ định gọi báo cảnh sát đó chứ. Các cháu như cháu bây giờ là, chỉ vì con gián lại bị hù dọa thành ra thế này, khi chúng ta còn là thanh niên ở trong cái giường đất lúc ấy, con gián cũng có thể bò vào trong chăn.”

      Bác thở phào nhõm, cười ha hả, vỗ vỗ bả vai của .

      Mạc Dao Dao lại căng thẳng, nhìn chằm chằm vào tay bác vỗ vai mình, đây chính là tay của người sống cùng với gián!

      Được rồi, thần kinh của căng thẳng quá độ rồi.

      Cuối cùng bác : “Nhà của , đừng ở mình, rủ thêm sống cùng với cháu, còn có thể chia đều tiền thuê nhà, trước kia bác cùng nữ sinh ở cũng có lộn xộn gì, đáng tiếc là ấy dọn . Ngàn vạn lần đừng con trai, đầu năm nay hiểu các chàng và nàng nghĩ như thế nào, lại thuê phòng ốc chung với nhau, như thế này chẳng phải là loạn rồi sao?”

      Mạc Dao Dao cười gượng, bây giờ trong nhà còn cất giấu cả người khỏa thân đấy. . . . . .

      ra sớm nghĩ chiêu thuê chung nhà đó rồi, dù sao mình mình ở như vậy tiếc. Trước kia có nữ sinh thuê cùng với , nhưng sau ấy lại ở chung cùng bạn trai mà dọn , chỉ còn lại mình Mạc Dao Dao. Hai ngày nay chuẩn bị quảng cáo, nhưng lại gặp phải chuyện của Triệu Ngộ Minh như vậy, nên còn đầu óc nghĩ tới khiến cho chuyện này tạm hoãn lại.

      Tiễn bác nhiệt tình , Mạc Dao Dao trở lại phòng, nhìn vào cửa phòng vệ sinh, mặt đầy oán hận. . . . . .

      mua hoa lại mua con tinh mang về.

      Mở cửa phòng vệ sinh ra, phát Vạn Niên Thanh cực kỳ thành thân khoanh hai chân ngồi ở nắp bồn cầu, sau khi nhìn thấy Mạc Dao Dao khuôn mặt sáng bừng lên giống như muốn nhào vào , vội vã đưa tay ngăn lại: “Trước tiên duy trì khoảng cách xã giao căn bản mét trở lên.”

      cẩn thận nhìn thấy ánh mặt tội nghiệp của Vạn Niên, lòng lại mền lại, : “Ban nãy do xấu hổ, tạm thời có người tới, sợ khi vào nhìn thấy , dưới tình thế cấp bách khóa cửa phòng vệ sinh lại, xin lỗi.”

      xong, liền hối hận vì mềm lòng, bởi vì Vạn Niên Thanh câu khiến cho Mạc Dao Dao muốn hộc máu: “ có sao, tôi thích bị giam cầm.”

      Mạc Dao Dao nhớ tới giọng buồn bã đêm hôm kia “Vì sao đạp tôi”, lại nhớ tới vẻ mặt hưởng thụ của Vạn Niên Thanh khi bị đánh đập lúc vừa rồi, lại nhớ tới lời ta “Mua roi, mua sợi dây thừng”, cảm thấy có chút bình thường.
      chỉ vào ghế sofa: “Hai chúng ta phải chuyện chút.”

      Dẫn người đến sofa ở phòng khách, phòng ngủ được, chỗ đó quá mập mờ.
      Mới vừa ngồi lên ghế sofa, Mạc Dao Dao liền nổi đầy hắc tuyến, tư thế ngồi của Vạn Niên Thanh vô cùng tiêu chuẩn, lưng thẳng, hay tay thoải mái đặt ở hai bên sườn cơ thể, chỗ đầu gối lên góc 90 độ, hai chân tách ra 30 đến 45 độ.

      Tư thế ngồi rất hoàn mỹ, nhưng mà. . . . . .

      ta giờ là khỏa thân – khỏa thân – đó nha!!!! Này này, cặp chân tách thành 45 độ, tiểu JJ o0o ( tiểu kê kê :)) ) so với hồi nãy còn nhìn thấy ràng hơn, Mạc Dao Dao muốn tự đâm vào hai mắt.

      “Trước tiên có thể lấy quần áo mặc vào ? Bộ đồ mà ban ngày mặc ấy.” Rất khó khăn mới mở miệng được.

      Vạn Niên Thanh cúi đầu xem xét bản thân, hết sức vô tội ngẩng đầu: “Có vấn đề gì sao?”
      Có đó có đó! Mạc Dao Dao cảm thấy ra tính tình của rất tốt, nhưng hôm nay hết sức điên cuồng muốn đánh người.

      phải cảm thấy ở trước mặt người con mà khỏa – thân là chuyện rất quá đáng sao?”

      “Đúng là quá đáng .” Vạn Niên Thanh gật đầu, Mạc Dao Dao vừa muốn thở phào cái cảm thấy người vẫn dậy dỗ được thực vật lại : “Nhưng đó là người ngoài, còn cần rồi.”

      Trán Mạc Dao Dao lại nổi hắc tuyến, kiên nhẫn: “Đại ca, ý của là, tôi phải là người ngoài, tôi là người nhà của ?”

      Vạn Niên Thanh vô cùng vui vẻ: “ là người nhà tốt.”

      “Tại vì sao ở trước mặt tôi, lại cần phải mặc quần áo?”

      phải ngày ngày đều nhìn sao?” Mặt Vạn Niên Thanh vô tội, “ còn luôn thích sờ vào tôi.”

      ta cười đến rạo rực, Mạc Dao Dao có cảm giác muốn chạy xuống phòng bếp cầm con dao thái chặt đứt bàn tay mình. Dĩ nhiên, trước tiên chặt đầu lưỡi Vạn Niên Thanh đem nhắm rượu .

      “Tốt tốt! Vậy ít nhất hãy đem hai chân khép lại để giấu tiểu JJ o0o của !” Mạc Dao Dao lùi lại nhiều bước, đạt đến giới hạn thấp nhất rồi.

      Nhưng Vạn Niên Thanh : “Tại sao, phải là thích nhất chỗ này sao?”

      “Tại sao!!!! Tôi vì cái gì lại phải thích nhất cái cơ quan sinh dục ghê tởm của kẻ vô sỉ như trần truồng ở trước mặt tôi!” Mạc Dao Dao thể nhịn được nữa, tại cơn tức giận bốc khói từ đỉnh đầu , khuôn mặt đầy tức giận của dường như có thể hù dọa đuổi hết mọi.

      Trừ Vạn Niên Thanh!

      ta vẫn như cũ cây ngay sợ chết đứng mà : “ thích nhất mà. Hai ngày trước, lúc tôi vừa mới mọc ra cái này, sau khi tưới nước, bao giờ cũng vui vẻ sờ sờ chỗ đó, hơn nữa còn ngửi ngửi chỗ đó nữa.”

      Này. . . . . . Mạc Dao Dao bắt đầu suy nghĩ nhanh, cơ quan sinh sản của thực vật rốt cuộc là ở chỗ nào, đồng thời cũng hỏi ra tiếng.

      “Chính là vị trí thụ phấn.” Vạn Niên Thanh thuận miệng trả lời.

      Hoa! Hoa! Hoa! Cơ quan sinh sản của thực vật chính là hoa!

      Mạc Dao Dao nhìn chằm chằm vào tiểu JJ o0o của Vạn Niên Thanh, nhớ tới mấy ngày nay sau khi nó nở hoa, mình thưởng thức bôn ghoa trắng như thế nào, dịu dàng vuốt ve như thế nào, còm đưa mũi tới gần ngửi hương hoa nhàn nhạt. . . . . .

      thề bao giờ mua hoa nữa, vĩnh viễn bao giờ!!!!

      Ánh mắt nóng rực khích lệ Vạn Niên Thanh, ta đến kéo tay Mạc Dao Dao, đặt nó vào tiểu JJ o0o của mình, thâm tình : “Dao Dao, giúp tôi thụ phấn .”

      Sức chịu đựng vượt qua đến mức cực hạn, Mạc Dao Dao ngược lại bình tĩnh.

      hung hăng bóp tiểu JJ o0o của Vạn Niên Thanh cái, nghe ta phát ra thanh thảm thiết khiến người ta hài lòng, túm ta ném vào phòng vệ sinh, sau đó khóa lại cửa.

      “Dao Dao. . . . . .” Từ bên trong cửa truyền ra giọng buồn bã.

      Mạc Dao Dao mười phần tỉnh táo : “Vạn Niên Thanh, có thể out rồi.”

      Sau đó mặc kệ tình trạng của người đằng sau cánh cửa, mặc kệ căn phòng hỗn độn, ngã xuống giường vào giấc ngủ.

      giấc ngủ này Mạc Dao Dao cảm giác được mùi hương lạ lùng, hơi quanh quẩn bên gối, ngay cả mơ cũng mơ, cho tới sáng ngày thứ hai khi tỉnh lại, nghiêm trọng nghi ngờ tối hôm qua mình phải ngủ thiếp mà là té xỉu.

      Tác giả có lời muốn : Bộ phận sinh sản của thực vật là hoa, tin tôi , tôi nhầm đâu. Tác giả tuy cũng rất bựa, nhưng đây là .
      sabera.tran, TrâuChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :