1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự huyền diệu của định mệnh (Vợ Câm) - Lệ Ưu Đàm

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 60
      Edit: Song Ngư
      Beta: Quảng Hằng

      "Ông xem thử bên trong là cái gì trước, rồi hãy có muốn hay ." Mẹ Nguyễn  nhìn trời liếc mắt, cái người này càng già càng giống như đứa bé có biện pháp,  lại đem hộp gấm cẩn thận từng li từng tí đặt vào trong tủ đầu giường, suy nghĩ chút, lại để thêm vài cuốn sách lên mới yên tâm. Ba Nguyễn  nhìn cử chỉ lạ lùng của bà xã, giống như là ở giấu vật gì quý giá, nhướng mày, hỏi: "Bà làm gì đó?"

      Mẹ Nguyễn  liền đem hộp gấm mới vừa cất xong lấy ra cho ông nhìn, bên trong là khối màu sắc trắng sữa vừa nhìn chính là Cổ Ngọc giá trị liên thành. Bà cả đời thích gì, cũng chỉ ngọc, Vệ Cung Huyền năm đó vẫn là học trò của bà nên biết sở thích này của bà, vì vậy lần này tặng quà tặng làm bà vô cùng vừa lòng. Chỉ bằng khối ngọc này, nhà bọn họ là có thể cả đời ăn mặc lo rồi.

      "Vật phàm tục!" Nguyễn phụ bày tỏ vô cùng khinh thường, "Tôi phải thích những thứ này hơi tiền lớn." Nhưng cái hộp tay vừa mở, ông liền ngây ngẩn cả người, trong nháy mắt bày biện ra vẻ mừng rỡ như điên: "Cái này, cái này là ——"

      Mẹ Nguyễn  lười biếng nhìn ông xã mình mừng rỡ như điên."Bút tích của Trương Húc, giá thị trường ít nhất cũng mấy chục triệu." Con rể đúng là dám ra tay.

      Đây chính là sở thích của ba Nguyễn, ông thư pháp, nhất là   chữ của Trương Húc , nhưng thực tích của Trương Húc cơ hồ cũng bị cất giấu, đây vẫn luôn là tiếc nuối của ba Nguyễn, tại Vệ Cung Huyền vừa ra tay chính là thực tích của Trương Húc, ông làm sao có thể vui mừng? !"Đây, đây là ——"

      "Nếu thích quà con rể tặng, liền đối với nõ khá hơn chút, hơn nữa theo tôi thấy, Cung Huyền cũng còn quá đáng, nó đối với bảo bối ngoan chúng ta cũng tệ." Mẹ Nguyễn vén chăn lên lên giường, thoáng ngáp cái. Ba Nguyễn vẫn ngơ ngác nhìn chăm chú vào nét chữ rồng bay phượng múa này, nội tâm lâu cũng khó mà bình tĩnh. Nhưng nghĩ lại, chẳng lẽ cũng bởi vì bức chữ liền đem con bán ? Đương nhiên được! Nhưng mà trả lại ông lại làm được, rối rắm suy nghĩ nửa ngày, ông mới đem bút tích thực cẩn thận cuốn lại cất xong, quyết định trước đem cất , về Vệ Cung Huyền...... Ừ, quan sát mấy ngày thử xem......

      Nguyễn Mộng buồn chết rồi, ôm nhiều búp bê đáng như vậy ở trong phòng mọi nơi để con, biết cũng nên đặt tới nơi nào cho tốt. Mặc dù gian phòng khá lớn, phần chỗ trống chiếm đại đa số, nhưng bây giờ cũng còn thừa lại bao nhiêu đất trống. Vừa lúc Vệ Cung Huyền từ trong phòng tắm ra, vừa lau tóc vừa nhìn tựa như con thỏ qua lại nhảy, cười : "Bảo bối ngoan, em làm gì thế?"

      Quay đầu lại, gương mặt đáng thương: "A Huyền...... em nên đem con hổ này thả vào nơi nào đây?" đem ướm thử kệ sách, lại thử treo ở tủ quần áo, trong phòng nơi nào có thể đặt cũng đặt hết rồi, cũng chỉ còn dư lại con."Đều tại á..., em đừng mua nhiều như vậy rồi." coi như thích đồ chơi, cũng hi vọng gian phòng của mình biến thành tiệm bán đồ chơi ah.

      Vệ Cung Huyền cười ôm , ở trán hôn cái: "Để nơi này." qua liền nhận lấy con hổ trong tay , đặt đầu giường, sau đó đem Nguyễn Mộng kéo về hướng mình ôm vào lòng may là giường khá lớn, chỉ có có thể để xuống con hổ lớn, còn có thể để cho càng thêm thân cận , công đôi việc, cớ sao mà làm a.

      Nguyễn Mộng nghẹo đầu nhìn chút, cảm thấy cũng tệ, liền cười híp mắt gật đầu cái, đưa bàn tay bé sờ lên mái tóc của Vệ Cung Huyền, cảm thấy ướt nhẹp, liền lấy khăn lau tóc cho . Trước cũng dùng mấy sấy sấy khô tóc , nhưng sau khi sấy xong xảy ra bi kịch ah, tóc đại thần vừa đen vừa sáng, khuyết điểm duy nhất chính là sấy xong sau biến thành tóc quăn. Mà lại cực kỳ chán ghét tóc xoăn, lại thích mùi của keo xịt tóc vị, cho nên bao giờ chịu dùng máy sấy nữa.

      Lau xong tóc cũng chín giờ, ba mẹ Nguyễn làm việc và nghỉ ngơi đều thường theo quy luật, Nguyễn Mộng tại có đứa bé, cũng ngủ trễ. Vệ Cung Huyền lại được tốt như vậy, mặc dù là nghỉ phép, nhưng mà những văn kiện quan trọng vẫn phải xem qua, vì vậy thuận tay đem máy fax cùng laptop dời đến giường, Nguyễn Mộng nằm ở trong ngực , ngáp cái, cọ cọ vào người , cũng rất là nghiêm túc nhìn chằm chằm vào màn ảnh, nhưng nhìn trong chốc lát liền bắt đầu buồn ngủ rồi. Vệ Cung Huyền điều chỉnh tư thế tốt, xác định áp đến bụng, mới đem chú ý lần nữa chuyển qua màn ảnh.

      Nhưng Nguyễn Mộng mơ màng ngủ trong chốc lát, đột nhiên ngẩng đầu lên : "Huyền à, em ngủ được."

      Vệ Cung Huyền lập tức khép lại văn kiện trong tay: "Có muốn nghe ông xã kể chuyện cổ tích hay ?"

      " cần." Nguyễn Mộng lắc đầu, từ từ lồng ngực của , bò dậy: "Đúng rồi, Huyền à, có muốn xem hình em lúc ?"

      Nghe vậy, Vệ Cung Huyền mừng rỡ thôi: "Đương nhiên là muốn." Nhìn vợ muốn bò xuống giường, vội vã đè lại: "Ở nơi nào, lấy."

      Nguyễn Mộng chỉ chỉ giá sách: "Ngăn kéo phía dưới cùng kia."

      Hôn cái xong, Vệ Cung Huyền mang giày xuống giường, đem quyển album ảnh dày quay trở lại.

      Nguyễn Mộng kịp chờ đợi mở ra, kiếp trước ghét bản thân mình, nên chưa hề xem qua những bức hình này. Những thứ kia từng thuộc về của , là thân tình tốt đẹp nhất đời , xém tí nữa bị vứt bỏ.

      "Huyền, Huyền, xem người này là ai nào?" Nguyễn Mộng cười đến nheo mắt lại, chỉ vào tấm ảnh đầu tiên – đứa trẻ .

      "Đương nhiên là bảo bối ngoan nhà rồi." Cái vấn đề này quá đơn giản.

      "Vậy còn đây?"

      Nhìn phía cái đó là hình thiếu nữ mảnh khảnh, Vệ Cung Huyền kinh ngạc nhìn về bà xã: "Bảo bối ngoan khi còn bé gầy như vậy?"

      "Ừm, mẹ em trước kia rất gầy rất đẹp, an nhìn mẹ mà xem, mẹ là mỹ nhân, em là con mẹ, dĩ nhiên đến nỗi xấu." Ánh mắt của Nguyễn Mộng tràn đầy hoài niệm."Đáng tiếc lúc ba tuổi em bị bệnh, kích dùng nhiều thích tố, tựa như quả cầu hơi thổi phì, bác sĩ cần phải thời gian từ từ gầy xuống, nhưng bất kể em vận động thế nào, cải thiện ăn uống ra sao cũng được." buông buông tay tỏ ra bất đắc dĩ, "Ai biết đến bây giờ mới gầy xuống." Toàn bộ hai mươi năm...... Chẳng lẽ là nguyên nhân bởi vì mình được trọng sinh? Nguyễn Mộng cảm giác tại gầy đặc biệt dễ dàng, cần vận động nhiều mà vẫn hiệu quả.

      Vệ Cung Huyền thương tiếc vuốt khuôn mặt nhắn của : "Nhất định rất đau phải ?" Nhìn Nguyễn Mộng lắc đầu, biết ấy lúc đó tuổi còn , cũng nhớ , nhưng đặt mình vào hoàn cảnh của , lại cảm thấy vô cùng đau lòng, hận thể thay chịu đựng loại đau khổ này."Bảo bối ngoan dũng cảm."

      Hai người cứ như vậy vừa nhìn hình vừa chuyện phiếm, cho đến khi Nguyễn Mộng buồn ngủ, nhịn được, ngủ say. Vệ Cung Huyền mới nhàng thả sách vào đầu giường, điều chỉnh tốt tư thế, lần nữa mở văn kiện ra xem.

      Sáng ngày thứ hai, Vệ Cung Huyền rất có lễ phép chào hỏi ba vợ, gọi ông là cha sớm an, căn cứ vào thái độ của ông hôm qua, ba Nguyễn  phải lườm cái "Đừng làm quen, tôi phải là cha cậu", nhưng ngày hôm nay chỉ là từ trong lỗ mũi hừ lạnh tiếng, xoay người rời , vừa thấy cảnh tượng này, Vệ Cung Huyền hiểu, quà tặng hôm qua có tác dụng! Quả nhiên tặng lễ phải hợp ý mới được......

      Nguyễn Mộng từ phía sau ôm lấy hông của , mặt mang nụ cười ngọt ngào, từ sau khi mang thai thoáng trở nên mượt mà hơn, sờ toàn là thịt, thoải mái chết người. Vệ Cung Huyền nựng nựng gương mặt của mềm mịn như phấn của , hôn cái: " dậy rồi?"

       "Ừ, sao gọi em dậy." Nguyễn Mộng phồng má vừa ý, Vệ Cung Huyền chịu nổi chính là bộ dáng này của , lập tức liền muốn ấn chặt hung hăng ăn sạch, nhưng đứng ở cầu thang, thầm hít sâu đè xuống lửa dục bốc lên từ bụng dưới, dắt Nguyễn Mộng xuống lầu, cẩn thận nhìn , để cho té, từ tốn: "Em khác gì chú heo con, gọi thế nào cũng tỉnh.”,

      "Heo con? !" Nguyễn Mộng xù lông." mới là heo con đó, cả nhà đều là heo con."

      Vệ Cung Huyền cũng tức giận, cưng chiều xoa xoa tóc của , ngó ngó chút, thấy nhạc phụ nhạc mẫu đều phòng bếp vội, liền nhanh như tia chớp hôn trộm cái: "Đúng vậy, là heo bố, bà xã là heo mẹ , trong bụng còn có heo con nho ."

      Nguyễn Mộng thế này mới ý thức được mắng người này cũng như mắng mình, vừa định cãi lại, nhìn thấy mặt cha khó chịu nhìn mình, vì vậy vội vàng đẩy ông xã ra, chạy về phía lồng ngực cha: "Ba ba, ba dậy sớm ghê, tất cả đều làm cho con ăn ngon sao?" Mặt giống như chú mèo thèm ăn.
      levuong, Pe Mick, milktruyenky11 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 61
      Edit: Song Ngư
      Beta: Quảng Hằng

      Nhận được sự chú ý của con bảo bối, ba Nguyễn vẫn hừ tiếng, đầu ngón tay chọc chọc vào cái trán của : "Ba mới làm đồ ăn cho đứa để ba trong lòng ăn đâu."

      Nhìn màn trước mắt, mặt Vệ Cung Huyền vẫn bình thản nhưng trong lòng có đủ các loại khó chịu. Nhìn bàn tay chỉ chỉ vào cái trán của bảo bối ngoan, càng thêm muốn xông qua kéo đến trong ngực che chở —— Cho dù người chỉ vào bảo bối là ba vợ của mình. May nhờ ba Nguyễn biết Vệ Cung Huyền nghĩ cái gì, nếu chắc chắn phát điên, bảo bối ngoan mà ông cực khổ nuôi lớn, ông chỉ chỉ cái cũng được sao? !

      Nguyễn Mộng từ trước đến giờ luôn thương cha, cũng để ý, dù thế nào nữa ngón tay của ông như lông vũ, chút cũng đau."Ba, ba đừng tức giận nha, trong lòng con thích baba nhất."

      Ánh mắt ba Nguyễn sáng lên: " sao?"

      Khụ khụ. Sau lưng truyền đến tiếng ho khan của Vệ Cung Huyền, mắt ba Nguyễn trợn trừng: "Khụ cái gì, có bệnh thì trị, đừng lây bệnh cho bảo bối ngoan."

      Trong lòng là cả một bụng tức tối, căm giận nhìn Nguyễn Mộng cái, thích ba vợ nhất, vậy ông xã như thì đặt nơi nào?

      Nguyễn Mộng bén nhạy nhận thấy được mình sai, nhưng lại có biện pháp gì, vừa đúng lúc này chuông cửa vang lên, lập tức thở phào nhõm, bàn chân như bôi dầu liền chạy, trước khi quên bỏ lại lời : "Con mở cửa ~~~~ ba, con muốn ăn trứng muối mà ba làm, nhớ cho con hai trứng nha !" Dứt lời, cũng dám nhìn người đàn ông bên cạnh cái, động tác vô cùng nhanh nhẹn.

      Muốn chạy? Dễ dàng vậy sao?

      Vệ Cung Huyền híp híp mắt, cùng theo qua, bước chân rất chậm, bởi vì vội. Chờ bắt được nàng to gan lớn mật dám ở trước mặt thích nhất người đàn ông khác, xem chỉnh thế nào.

      Mở cửa ra, Nguyễn Mộng còn tưởng rằng là sinh viên của ba mẹ, cha mẹ Nguyễn nhân duyên vô cùng tốt, trong nhà luôn là thiếu sinh viên tới chơi, dịch vụ chuyển phát vẫn là lần đầu tiên. Nguyễn Mộng phản ứng đầu tiên chính là: Chẳng lẽ A Huyền lại mua cái gì cho ?

      "Xin hỏi...... Là Nguyễn tiểu thư đúng ?" Nhân viên bưu kiện là chàng trai trẻ rất trẻ tuổi, thấy người mở cửa là một gái mỹ lệ, trong nháy mắt đỏ mặt, chỉ cảm thấy nữ sinh trước mặt dáng dấp xinh, mắt to miệng nho , gương mặt lớn cỡ bàn tay rồi lại mang theo tròn trịa của trẻ con, khiến thần hồn điên đảo."Đây, đây là chuyển phát của , xin, xin ký, ký nhận."

      Nguyễn Mộng sửng sốt chút, chuyển phát của ? Thò tay mà tiếp nhận một túi giấy, đây nhất định phải A Huyền mua cho , mỏng như thế là cái gì vậy nhỉ?

      muốn mở ra thì cánh tay có lực đã ôm hông của , tiếng hít thở quen thuộc phun tại chiếc cổ tinh tế của : "Bảo bối ngoan, là gì thế?"

      Bỗng nhiên thấy người đàn ông, còn rất thân mật với nữ sinh xinh đẹp, tình đầu tiên của cậu sinh viên kia tan vỡ như kính thủy tinh, rầm rầm rào rào, trong nháy mắt tan nát dưới đất.

      " biết." Nguyễn Mộng soàn soạt soàn soạt vài nét ký tên mình, cám ơn với nhân viên bưu kiện, thuận tay đóng cửa lại. Cậu trai trẻ tan nát cõi lòng chỉ có thể yên lặng rời ......

      Vệ Cung Huyền từ trong tay rút túi giấy, giúp xé ra, nhưng hề nhìn đồ vật bên trong, mà là rút ra đưa cho Nguyễn Mộng. Nguyễn Mộng cười lấy lòng, đẩy qua cho : " Huyền, giúp em xem là gì ."

      "Cái này coi là lấy lòng sao?" Vệ Cung Huyền ý vị sâu xa , nhìn chút, cười khẽ, vẫn mở ra cho , giọng trầm thấp từ tính vô cùng dễ nghe: " Bạn học Nguyễn Mộng thân ái: Bốn mùa vội vàng qua, thoáng cái là bảy năm. Chỉ nhớ bóng người loáng thoáng, nhưng cẩn thận lần nghĩ lại phát hình dáng xinh đẹp dần dần quên lãng —"

      "Dừng chút——" Nguyễn Mộng nhức đầu kêu, "Thư mời hội học sinh ahà Từ ngữ sến vậy mà ai nghĩ ra biết.

      Mày kiếm chau lên: "Đúng." Sờ sờ Nguyễn Mộng mềm mại, "Bảo bối ngoan muốn sao?"

      ra Nguyễn Mộng cũng muốn gặp lại bạn bè, hơn nữa... Dưỡng thai, dưỡng thai, nhìn bảo bảo trong bụng mình, nhất định phải làm tấm gương tốt mới được."Khụ, muốn ." còn nhớ những người đó khi dễ mình như thế nào, mặc dù trước mặt ba mẹ cũng giả bộ tốt với một chút, nhưng sau lưng sử dụng ám chiêu hành hạ ít. Sau đó mình thi đậu trường lớn số , xem như hoàn toàn bị bọn họ ghi hận. Nguyễn Mộng cũng phải là đứa ngốc, thư mời họp mặt lần này, khẳng định có chuyện gì tốt. mới thèm cho người ta khi dễ đâu.

      Trong đầu nghĩ cái gì, chớp mắt cái, Vệ Cung Huyền có thể biết. Nhớ tới trước kia khóc đến thảm thương ai thích , tất cả mọi người đều ghét , trong lòng càng dâng lên lửa giận, nhưng ngoài miệng lại gì, chỉ ngừng hôn lên khuôn mặt nhắn của : "Bảo bối ngoan muốn thì , dù sao những người đó cũng có gì tốt."

      "Tại sao ? Đương nhiên là phải !" Mẹ Nguyễn biết từ lúc nào từ phòng bếp ra, tay bưng dĩa trứng muối bỏ lên bàn, đưa tay gọi Nguyễn Mộng cùng Vệ Cung Huyền quay lại bàn."Tới dùng cơm, sau đó sửa soạn đẹp, bảo bối ngoan của mẹ xinh đẹp như vậy, tại sao tham gia họp mặt?"

      Nguyễn Mộng tựa như xin tha nhìn về phía mẹ mình: "Mẹ à......"

      Bác bỏ."Bảo bối ngoan, con sợ cái gì? Chẳng lẽ bọn họ còn dám khi dễ con hay sao? Phải cho bọn người đó mở mắt to ra mà nhìn, bảo bối ngoan của chúng ta chỗ nào bằng bọn họ, cũng làm cho bọn họ biết cái gì là thiên ngoại hữu thiên, cho họ thấy thân phận hiện tại của con xem còn dám khi dễ nữa ."
      Bà vơi chồng tuy nhưng cũng có nghĩa là bọn họ biết bảo bối ngoan trước kia ở trung học bị người ta khi dễ ra sao, cho dù là bọn họ ra tay, dạy dỗ bọn người đó, bảo bối ngoan cũng vẫn nuốt uất ức vào người, ai hỏi cũng chịu , luôn cảm giác mình bị người khi dễ là bởi vì mình mập, mình xấu xí, nhưng làm sao có thể biết, trong mắt cha mẹ, cho dù có mập hơn xấu xí hơn, cũng là bảo bối ngoan của bọn họ, tại trở nên đẹp, tại sao tham gia họp mặt học sinh? Chính là muốn khiến những thứ mắt chó nhìn người thấp, chỉ biết trông mặt mà bắt hình dong gì đó biết, bảo bối ngoan nhà bà thông minh hơn, xinh đẹp hơn, tốt số hơn bọn họ!
      Vệ Cung Huyền khẽ cong khóe môi, biết mình nói cũng là vô dụng, Nguyễn Mộng nhìn như ôn hòa, ra tính tình rất quật cường, hơn nữa chỉ vừa mở miệng, chắc chắn mềm lòng, ba vợ cũng được, vẫn phải là nhờ mẹ vợ ra tay."Bảo bối ngoan, cùng em."

      Giống như những câu chuyện cổ tích...... nữ chính thay da đổi thịt mang theo nam chính ưu tú chọc tức những kẻ từng xem thường mình...... phải muốn, mới cần."Con , con ..., nhưng mà con muốn chính mình tự ."

      đợi Vệ Cung Huyền lên tiếng, Mẹ Nguyễn liền xuống ý chỉ trước bước: " được, Cung Huyền cùng với con ."

      Ba Nguyễn cũng dọn dẹp phòng bếp xong rồi ra, ông đều nghe được: "Đúng, phải để Cung Huyền với con, thân là chồng của bảo bối ngoan nhà ta, nếu thể bảo vệ con, thể để cho con mở mày mở mặt, vậy còn sống để làm gì?" xong, ông hừ tiếng, hất cằm với Vệ Cung Huyền: "Cậu làm được ?"

      Vệ Cung Huyền khẽ mỉm cười, vô hạn cao quý ưu nhã: "Ba mẹ yên tâm, con nhất định làm nhục sứ mạng."

      Nguyễn Mộng còn muốn điều gì, bị mẹ trừng mắt, lập tức im lặng. Đáng thương, cầm cái trứng muối lên gõ cái chuẩn bị bóc vỏ, ba Nguyễn ba thấy, vội vươn tay muốn ra sức, đáng tiếc chậm bước, Vệ Cung Huyền đem viên trứng muối kia lấy , bóc sạch xinh đẹp, còn thuận tay chia thành hai, lộ ra lớp nhân trứng đỏ hồng bên trong. Nguyễn Mộng thích ăn cái này nhất, lập tức liền cầm bánh bao lên ăn,
      liền. Vệ Cung Huyền nhìn , mặt tràn đầy nụ cười ngăn cũng ngăn nổi. Nguyễn ba ba cảm thấy thật mất mác,nhìn công việc mình đã làm hai mươi năm bị người nào đó đoạt .
      "Bánh bao nhỏ, ăn bánh bao." Vệ Cung Huyền cười khẽ, rút khăn giấy lau khóe miệng dính lòng đỏ trứng của Nguyễn Mộng, Nguyễn ba ba nhìn thấy thế mà tràn đầy đau lòng, bảo bối ngoan nhà ông..... phải giao cho thằng nhóc đáng ghét này rồi sao? !
      Lập tức tâm tình khó chịu: " nhà cầu, nhà cầu." xong đắc ý dứt, về câu đối đáp tinh tế của mình. quá chuẩn mà. Xong rồi còn lỗ mũi hướng trời khi dễ Vệ Cung Huyền, ông đường đường là giáo sư đại học, lẽ tìm được câu đối chọc tức thằng nhóc hôi sữa này sao?

      đắc ý, nào có thể đoán được bà xã đại nhân lại hừ tiếng: "Có để cho người ta ăn cơm hay ?" bàn cơm nhà cầu...... là già mà kính.

      Nguyễn ba ba vội cứu vãn: "Ha ha, có gì đâu, chỉ đùa chút thôi mà......"

      Biết giờ phút này muốn cha vợ đổi cái nhìn tốt với mình, Vệ Cung Huyền nắm lấy cơ hội, cười khẽ, quên bóc thêm trứng muối
      cho Nguyễn Mộng, thuận tiện đem lòng trắng trứng ăn thả vào trong chén mình."Cha là hài hước."
      Nguyễn Mộng cũng : "Đúng, ba là hài hước." xong ngẩng đầu đối với Vệ Cung Huyền lộ ra nụ cười lấy lòng, chính là mong đợi có thể mặt câu phụ họa này, tha cho mình một mạng......Ai bảo mình nhanh miệng bảo thích baba nhất chứ.
      Nguyễn ba ba đời này cũng nghe vô số người khen ngợi quá đáng, ông cũng là thiếu niên đắc chí, tuổi còn trẻ chính là học giả nổi danh, tại già rồi, càng thêm đức cao vọng trọng. Người ngoài khen ông, ông chỉ cảm thấy thú vị, dối trá, nhưng nếu là bà xã cùng con khen, đó là muốn cũng được, lão nhân gia có thể bò đến bầu trời. Lúc Vệ Cung Huyền khen ông, ông vốn là muốn cho mất mặt, nhưng con bảo bối phụ họa rồi, lập tức liền cười đến mặt mày sáng rực rỡ: "Có ? Chỉ có bảo bối ngoan của ba tinh mắt ~"

      Phải, công lao vẫn nên dồn hết cho bảo bối ngoan .

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 62
      Edit: Song Ngư & Quảng Hằng


      ra Nguyễn Mộng còn rất do dự.

      đứng ở cửa khách sạn hơn mười phút rồi, cũng dám vào. Gia cảnh của vốn dĩ là rất tốt, loại địa phương này dĩ nhiên phải lần đầu tiên tới, sau lại cùng Vệ Cung Huyền kết hôn, khách sạn cấp năm sao ra vào như nhà. Nhưng vấn đề là...... muốn vào sao? Nhớ tới những bạn học trước kia, liền cầm được nhức đầu.

      chần chừ hồi lâu, điện thoại di động trong túi vang lên. Nguyễn Mộng vội vàng nhận lấy, vừa quay đầu lại, nhìn thấy đại thần uất ức ngồi ở trong xe, quay cửa kính xe xuống uất ức nhìn , ánh mắt kia...... tựa như chú chó Husky bị vứt bỏ."Sao lại vào? Sợ sao? Vậy để vào cùng em?"

      Mới cần. phải nói lắm mới để cho đồng ý cho vào một mình, dĩ nhiên thể nào tại đồng ý. Nguyễn Mộng cũng phải là đứa ngốc, năm đó mười mấy tuổi những bạn học kia cũng có thể khi dễ người sau lưng cho mình, bây giờ xã hội lăn lộn nhiều năm như vậy, chẳng lẽ còn đơn thuần trở lại hay sao? Hơn nữa nếu như Nguyễn Mộng nhớ lầm, lúc ấy trong lớp còn có nhiều nữ sinh xinh đẹp bị đồn có người bao nuôi, ngộ nhỡ người đàn ông của mình bị coi trọng...... muốn con trai còn chưa có ra đời ba bị người ta đoạt mất.

      Cũng may mà Vệ Cung Huyền biết trong lòng nghĩ như thế nào, nếu chắc chắn bị tức chết.

      " có chuyện gì đâu..., em vào liền ah." Nguyễn Mộng tranh thủ thời gian dịu dàng an ủi với chiếc di động: " chờ em lát ha, em sẽ ra rất mau." muốn cùng những người quen kia chuyện phiếm, dù sao chỉ cần A Huyền , ba mẹ cũng biết.

      "Cẩn thận chút, đừng uống rượu biết ? Cũng đừng ăn lung tung, lát nữa ông xã dẫn ăn sau ha. Còn nữa, bên trong nếu có người hút thuốc lá, lập tức trở ra liền biết ? Đừng để uất ức mình, có chuyện gì lập tức gọi điện thoại cho ông xã." Vệ Cung Huyền ở đầu kia lao thao đống lớn, đưa mắt nhìn bóng dáng thon dài cao gầy của Nguyễn Mộng biến mất ở của, ngoài miệng tiếp tục giao phó: "Ngàn vạn lần đừng để người ta khi dễ biết ?"

      Nguyễn Mộng liếc mắt, hướng về phía người hầu cửa cám ơn, nhờ ta dẫn mình tới khu phòng đãi tiệc, rồi mới vào di động: "Được rồi, được rồi, em biết rồi mà..., ngoan ngoãn ở trong xe chờ em, nha." xong cũng đợi Vệ Cung Huyền đáp lời, gọn gàng cúp máy, còn bên kia đại thần giương mắt nhìn, lâu mới phản ứng được, giỏi, bản lãnh lớn lắm rồi, dám cúp điện thoại của !

      ra , Nguyễn Mộng rất khiêm tốn. Kiếp trước ấy là mọi chuyện, chính là muốn hướng người đời chứng minh mình mới là Vệ gia thiếu phu nhân, mới là người vợ Vệ Cung Huyền cưới hỏi đàng hoàng, người phụ nữ kia là tiểu tam, là kẻ phá hư gia đình, đáng tiếc thủ đoạn dùng sai lầm rồi, ngược lại bị người ghen ghét, cuối cùng mới rơi vào cái chết thê lương. Đời này cẩn thận, rất cẩn thận, dù tại tràn đầy hạnh phúc, đương nhiên cũng dám quá mức rêu rao, người quá hạnh phúc bị đố kị.

      Cho nên mãnh liệt phản kháng, Vệ Cung Huyền cùng cha mẹ Nguyễn gia cũng còn dám quá mức ép . Cũng may là Nguyễn Mộng kiên trì lập trường của mình, nếu hôm nay mặc người phải âu phục cao cấp thanh nhã, mà khắp người đều là kim cương chói lóa. biết đại thần có tiền, nhưng biết một người luôn luôn ưu nhã như đại thần cũng cư xử như nhà giàu mới nổi.

      Ừ...... Để cho suy nghĩ chút, lúc ấy ấy thế nào nhỉ?

      Chúng ta có tiền, chính là mặc cho bọn họ nhìn, để cho bọn họ biết, tùy tiện viên kim cương váy của em thôi cũng đủ để bọn họ kiếm mười năm tám năm, ừ khoe khoang, khoe khoang đó, sao nào?

      Cái trán trợt xuống ba đường vạch đen, người hầu bàn rất nhạy bén, cũng nhìn ra được người trước mặt này dáng dấp tinh xảo là con nít lớn được gia đình nuôi, cả người khí chất phi phàm, là quả quyết tự mình gõ cửa, vì vậy lập tức mở cửa giúp .

      Cửa vừa mở ra, Nguyễn Mộng nhìn lên trước mặt là người đàn ông, cảm thấy dường như có chút quen mắt, nhất định là bạn cùng lớp, đáng tiếc thế nào cũng nhớ nổi tới là người nào. Cộng thêm kiếp trước cả kiếp này, có hai mươi mấy năm chưa từng thấy qua những người này.

      Người đàn ông kia cũng cảm thấy Nguyễn Mộng lạ mặt, cho là nhầm phòng, nhưng mỹ nữ như vậy, là đàn ông cũng bỏ qua, lập tức tươi cười trước hết, : "Mời vào, mời vào." Tuy biết bạn có phải bạn học trong lớp mình hay , dù coi như phải, mọi người kết giao thành bạn cũng là chuyện hay.

      Nguyễn Mộng vào, phòng vốn to như vậy, vốn là còn náo nhiệt phi phàm lập tức lắng xuống, tất cả mọi người nhìn chằm chằm, Nguyễn Mộng da mặt mỏng, khuôn mặt nhắn nhất thời liền đỏ bừng, vẫn giọng nhưng mất dáng vẻ lên tiếng chào hỏi: "Chào các bạn, lâu gặp."

      Người đàn ông thế này mới ý thức được mỹ nữ lại là bạn học trong lớp mình, sững sờ hỏi: ", là ai à? !"

      Ánh mắt của mọi người cũng nhìn chằm chằm vào Nguyễn Mộng, đều mong đợi đáp lời. Nguyễn Mộng cũng dám nhìn mọi người, khẽ mỉm cười, mặt bánh bao tròn trịa mịn màng, cánh môi đầy đặn đỏ thắm cùng nụ cười ngọt ngào: "Tôi là Nguyễn Mộng."

      "Người nào? !"

      Nguyễn Mộng chẳng muốn để ý tới câu nghi vấn của người đàn ông, trực tiếp liền tìm chỗ trống ngồi xuống, nhìn bàn, khách khí bưng ly nước trái cây tới uống. là bị Vệ Cung Huyền làm hư rồi, đây là nhà hàng cũng coi là nổi danh ở thành phố S, nhưng thấy nước trái cây mới mẻ, uống hớp để xuống, còn ghét bỏ chu mỏ cái —— Đều là bị Vệ Cung Huyền cưng chiều ra bộ dáng này, ở trong mắt người khác cảm thấy tựa như đứa bé chưa lớn, ràng thân hình thon dài của người mẫu đúng chuẩn, nhưng cố tình gương mặt mang theo nét trẻ con, với đôi mắt to long lanh. Cũng chính là loại mâu thuẫn khác thường này, làm quyến rũ hơn.

      Mấy người đàn ông cơ hồ đều là nhìn ngây người. Nguyễn Mộng ngồi mấy phút, thấy vẫn có người nào chuyện, liền chống cằm nghiêng đầu : "Các cậu tự giới thiệu mình chút sao?" Thấy có người đàn ông muốn giới thiệu, lại đột nhiên đổi ý ."Đừng, cần đâu, giới thiệu rồi tôi cũng nhớ được." Chớp mắt cái thấy có người phụ nữ quen mặt, ah, chính là người muốn tranh bộ y phục với cùng Huyền hôm đó,. trách được mình cảm thấy quen mặt...... Hóa ra là bạn học trung học? !

      Người phụ nữ kia cũng nhận ra Nguyễn Mộng, vẫn là chưa tin người xinh đẹp mảnh khảnh, trước mặt chút phấn son lại lệ chất trời sanh lại là Nguyễn Mộng mập mạp, xấu xí, lúc còn học cấp 3. Trừ học tập ra cái gì cũng biết! Nhớ tới ngày đó gặp phải ấy, người đàn ông bên cạnh Nguyễn Mộng, trong lòng càng thêm khó chịu, lập tức miệng giống như là có độc liền : "Sao cậu gầy nhiều như vậy? hút mỡ và chỉnh dung rồi hả ? !"

      Miệng là thối mà...... Vẻ mặt Nguyễn Mộng khó chịu. Chiếc mũi xinh của khẽ cau lại, liếc mắt, hành động bất nhã như vậy ở làm lại là vô cùng đáng : "Bạn học à, bạn là ai? Trước khi chất vấn người khác bạn nên báo tên mình trước ra, phải lễ phép cơ bản nhất cũng biết chứ?" thích người phụ nữ này, chút cũng thích. phải chỉ bởi vì gây , mà bởi vì là trong mắt tràn đầy tham lam. Nguyễn Mộng nghi ngờ chút nào, nếu như giờ phút này người đàn ông nhà ở đây, người phụ nữ này lập tức xem như ruồi bu mật —— dù là đối phương kết hôn.

      "Lưu Uyển Chi." Người phụ nữ khẽ hừ tiếng, ánh mắt cao ngạo cũng ngừng chớp động: " quả nhiên là phẫu thuật thẫm mỹ rồi !"

      Lần đầu tiên bị thứ người như thế làm thành gai trong mắt, Nguyễn Mộng cũng rất bất đắc dĩ. tiếng, làm ra vẻ như vừa chợt hiểu: "Chính là người trộm bài thi còn vu khống ngược cho tôi đó sao?" Nếu như phải là chủ nhiệm lớp tin tưởng nhân phẩm của mình, sợ rằng mình bị nhà trường phạt nặng rồi.

      "!" Lưu Uyển Chi giận, "Chuyện cũ năm xưa tới làm gì!"

      Nguyễn Mộng bĩu môi: "Tại sao , họp lớp phải là ôn chuyện sao, để cho người ta ôn chuyện vậy mở ra làm gì...... Hơn nữa còn là tại nơi rách nát như vậy."

      Nghe nói.., Lưu Uyển Chi càng thêm tức giận, bởi vì ta là người tổ chức buổi họp mặt hôm nay, thời trung học cũng chính là ta khi dễ Nguyễn Mộng vô cùng tàn nhẫn. Gia thế ta tệ, tại là nhân viên bất động sản công ty Tiểu Khai, cũng coi là có chút ̣a vị ở xã hội, đối với bạn học năm đó thường ra vẻ ta đây, những người khác tuy thích ta, nhưng cũng dám đối đầu.
      Bây giờ thấy Nguyễn Mộng chuyện khách khí, mặc dù ngoài mặt gì, nhưng trong lòng cũng hô lớn : thoải mái, lập tức ánh mắt khi nhìn Nguyễn Mộng cũng trở nên thân cận rất nhiều.

      Nhưng Nguyễn Mộng cũng phải là ngu ngốc, nhiều bạn học trung học như vậy những người từng khi dễ qua , mắng mập, xấu xí cũng có mấy ai, cũng tâm tư theo chân bọn họ nhảm, nhìn đồng hồ cổ tay, mới tới mười phút...... Mẹ đến nửa giờ được rời .

      Mọi người lúc trước đều đem ánh mắt đặt ở mặt Nguyễn Mộng, ngược lại bỏ quên quần áo mặc. Bây giờ nhìn , toàn thân, có chỗ nào mà phải là nhãn hiệu bọn họ chỉ thấy ở TV tạp chí, nhãn hiệu quần áo nỏi tiếng thế giới, âu phục ngắn vàng nhạt...... Thậm chí ngay cả đồng hồ cổ tay , đều là bọn họ kiếm cả đời cũng mua được. người phụ nữ sùng đồ hiệu kinh hô lên: "Mẫu Hoa sơn trà hạn chế toàn cầu!" Toàn cầu chỉ có năm cái, giá tiền là cả gia tài của người bình thường. Trang sức cực kỳ tinh mỹ, hào hoa xa xỉ lại khoa trương, đeo cổ tay trắng Nguyễn Mộng càng thêm vui tai vui mắt.

      Len lén duỗi tay giấu xuống, Nguyễn Mộng đối với mấy cái hàng hiệu này cũng rõ lắm, kiếp trước dùng sức cà thẻ của Vệ Cung Huyền, nhưng mua đồ trang sức y phục nhưng lại hề chạm qua, chẳng qua là cảm thấy đắt, liền mua, giống như trả thù, nhưng kỳ tổn thương phải là chính sao? Bây giờ nghe người phụ nữ kia kêu lên, trong lòng tránh được phiền não.

      Những người phụ nữ khác liền cũng xông tới, hỏi ở đâu ra, hỏi kết hôn ư, hỏi có biết những bạn trai có tiền khác hay , có thể giới thiệu giúp ta hay , hỏi làm thế nào gầy xuống, hỏi bây giờ làm việc ở nơi nào...... Nguyễn Mộng sợ người khác làm phiền, tiếng cũng đáp, những người này đều nhận ra, càng biết họ thân thiện với mình như thế để làm gì Nhớ tới mấy tháng trước Dương Thiến chỉ biết lợi dụng mình, trong lòng càng thêm phiền não, lập tức liền đứng lên, rời khỏi những người phụ nữ kia, ngay cả nán lại liếc mắt cái cũng muốn làm, càng thêm để ý tới họ. Mấy người phụ nữ tự tìm mất mặt, cũng chỉ có thể từ từ tản ra.
      Lưu Uyển Chi từ trước đến giờ đều là tâm điểm ở đám đông, tại bị Nguyễn Mộng đoạt danh tiếng, trong lòng rất khó chịu, hận thể lập tức đem Nguyễn Mộng giẫm ở dưới chân, lập tức cười đến vô cùng giả tạo: "Nguyễn Mộng, cậu còn chưa cậu có phẫu thuật thẫm mỹ hay !"

      Mẹ nó, đầu bị hỏng rồi à! Nguyễn Mộng muốn văng tục...... Dưỡng thai, dưỡng thai, cần vì môt kẻ qua đường ất giáp mà làm gương xấu cho con trai. Đưa tay ngắt mặt của mình, cười đến cực kỳ ngây thơ đáng : "Nếu như phẩu thuật thẩm mỹ có thể chỉnh thành như vậy, vậy sao làm?"

      Mọi người nhìn thấy làn da của mềm mịn trắng noãn như tuyết, đôi mắt to tròn vo linh động, đôi môi hình trái tim lúc nào cũng mỉm cười , sóng mũi cao, mặt trái xoan nho ......

      Rất tự nhiên, chút cũng giống như là phẫu thuật. Ngược lại Lưu Uyển Chi vừa ý với đôi mắt mình liền cắt mắt hai mí còn chưa đủ, lại căng khóe mắt, mặc dù trang điểm công phu, nhưng vẫn che giấu được nếp nhăn nơi khóe mắt. ta thấy mọi người ngược lại đưa ánh mắt nhìn mình, tức đến chết được, lại thể gì, vừa đúng lúc này người hầu bàn bắt đầu mang thức ăn lên, liền cười giả lả kêu mọi người ngồi xuống. Nguyễn Mộng cũng có khách khí, an vị động. Lưu Uyển Chi trợn mắt nhìn vài lần, cũng đau nhột, liền chiếm chủ vị bất động. Lưu Uyển đứng lúc lại có biện pháp, cũng đành phải lượm vị trí phó ngồi xuống.
      Nhìn vây cá bào ngư mang lên, Nguyễn Mộng thích nhất những thứ này, nhìn mất khẩu vị. cầm đũa lên gạt gạt, rốt cuộc cũng ăn, nhét vào trong đĩa, trong lòng cảm khái: Đại thần ơi đại thần, nếu sau này chúng ta ly hôn ai cho em ăn mấy thứ cao lương mỹ vị thế này đây......
      nhìn dĩa trái cây, ăn mấy miếng trái cây, sau đó liền bất động, tính toán lát nữa về nhà bắt lão Vệ nhà mình nấu mì ha ha ~
      Thấy Nguyễn Mộng ăn, Lưu Uyển Chi cười đầy giả tạo: "Nguyễn Mộng sao lại ăn, hay là chưa bao giờ được ăn nên giờ dám ăn?" ta kiên định cho là người đàn ông mà Nguyễn Mộng dính vào ngày đó là người có tiền, có thể mua cho Nguyễn Mộng chút xa xỉ phẩm, nhưng tuyệt đối mang xuất hiện công khai ở những nơi như thế này.
      Nguyễn Mộng lại hiểu, này vì sao luôn nhằm vào mình, chẳng lẽ đây mới là hào quang đặc thù mà nữ chính khi được trọng sinh có? Bị người người ganh tỵ?
      Chọc chọc bào ngư trong chén sứ nhỏ, ục ục miệng: "Đúng vậy, chưa từng ăn."
      Mọi người có thể nhìn ra hài hước cùng giọng tựa như đùa cợt trong đáy mắt , lập tức bàn đều yên lặng như tờ, Lưu Uyển giận đến run cả người, vừa nhìn về phía Nguyễn Mộng người là áo khoác mình nhìn trúng, đúng là mình thích lại mua được, trong lòng vừa đố kỵ vừa tức giận, liền muốn muốn đem Nguyễn Mộng dẫm dưới chân mới có thể giải trừ xong mối hận trong lòng, thời trung học lấn áp Nguyễn Mộng, tại Nguyễn Mộng cũng phải nên bị tiếp tục lấn áp mới phải!
      Nếu như Nguyễn Mộng biết trong lòng Lưu Uyển suy nghĩ gì, nhất định lập tức chạy trốn, nên trêu chọc kẻ biến thái này! Trong đầu người phụ nữ này nhất định là có bệnh!
      khí nặng nề, cửa phòng bỗng chốc bị đẩy ra, người tới là người đàn ông khá cao nhưng thân hình vô cùng gầy, Lưu Uyển vừa nhìn thấy, lập tức lạc lạc giọng nghênh đón: "Văn Hạo, đến rồi ~~~"
      Mạc Văn hạo hôn ta cái, nắm tay ta, tới ghế phó ngồi xuống, giương mắt vừa nhìn chủ vị là bé xinh đẹp, sửng sốt chút, lập tức nhìn người trong ngực cũng coi là đại mỹ nữ Lưu Uyển Chi, lập tức hận thể đến gần Nguyễn Mộng.
      Từ sau khi ốm , Nguyễn Mộng đối với thứ ánh mắt này xa lạ gì rồi, cho nên mới thích ra cửa. biết dáng dấp của mình có được 7 phần của mẹ lúc còn trẻ, và mẹ cũng có bị quấy nhiễu như thế này, còn ba có phát điên đến mưc giơ chân hay , nghĩ tới đây, hì hì bật cười tiếng, gương mặt bánh bao trong nháy mắt tươi tắn ~~ trong đôi mắt to giống như có vì sao vụt sáng lên, trong nháy mắt đem trái tim phong của của gã kia ngừng chao đảo.
      "Uyển Chi, vị này là......"

      "Nguyễn Mộng, ban học của em." Lưu Uyển Chi cười đến rất giả dối, cũng chú ý tới ánh mắt của Mạc Văn Hạo, trong lòng càng thêm tức, nhưng thể phát tác ở trước mặt Mạc Văn Hạo, thể làm gì khác hơn đành ."Đừng thấy tại ta đẹp như vậy, trước kia ta là con béo đó! Bạn cùng lớp ai cũng cười ta."
      Nguyễn Mộng im lặng, liếc mắt xem thường, những bạn học khác vui, Lưu Uyển năm xưa nhằm vào Nguyễn Mộng thôi , sao lại còn kéo cả bọn họ vào? Ở tại thành phố S này, Lưu gia cùng Mạc gia cũng coi là nổi danh, đắc tội bọn họ cũng ổn, dĩ nhiên cũng có ai dám đứng ra chuyện giúp Nguyễn Mộng

      Càng ngày càng thấy buổi họp mắt này cực kỳ nhàm chán ngây thơ ác tục hơn nữa, Nguyễn Mộng ở trong lòng hung hăng nguyền rủa cái tên đầu sỏ của buồi tiệc này, đối diện lại thấy Mạc Văn Hạo lại : " trách được mấy năm trước họp mặt tôi đều chưa từng thấy , có lẽ chúng ta nên bắt đầu làm quen nhau rồi." xong, liền vươn tay ra.

      Nguyễn Mộng cũng phải là đứa ngốc đưa lên cho người ta sỗ sàng, : "Bắt tay cần, khi nãy tôi tới mới vừa dùng kem dưỡng da tay, ngộ nhỡ bị trôi hết cũng hay." còn phải nhanh nhanh về nhà ăn mì.

      Sắc mặt Mạc Văn Hạo lập tức cứng đờ, nghĩ tới Nguyễn Mộng cho mặt mũi như vậy. Nhưng cũng có biểu ra, ngược lại Lưu Uyển Chi kềm chế được đứng dậy, bưng ly rượu mời Nguyễn Mộng: ", Nguyễn Mộng, tôi thay Văn Hạo uống với chén."

      Tức giận...... Nguyễn Mộng lại hiểu, làm sao lại có loại cẩu huyết ghê tởm thế này nhằm vào chứ? Mắt lạnh nhìn những bạn học khác, thấy bọn họ từng người một có dám ra tiếng, nếu như phải là mình ràng ở phương nào, cho rằng mình phải trọng sinh mà là xuyên qua đến xã hội phong kiến rồi ! Họ Mạc cùng Lưu Uyển Chi chính là Hoàng đế hoàng hậu, mình lại là Sứ giả ngoại bang, những đám người ngồi nhúc nhích đúng là đám đại thần cổ hủ.
      "Nguyễn Mộng, chẳng lẽ cứ liên tục cũng cho tôi mặt mũi?" Chỉ sợ mất thể diện ở Mạc Văn Hạo trước mắt, Lưu Uyển Chi lại đem rượu đưa lên cao chút, nhìn dáng dấp, là tại cố tình ép Nguyễn Mộng thể uống.
      Nhưng mà, làm gì phải cho ta mặt mũi? Bởi vì thời trung học ta khi dễ mình, giành bài thi của mình, xé đáp án bài tập còn vu hãm mình học giỏi là bởi vì ăn gian à? Ông xã nhà rồi, có thể cần cho ai mặt mũi, trời sập xuống cũng có đỡ giúp !
      Nguyễn Mộng đứng lên, tất cả mọi người cho là muốn uống rượu, ai biết lại xoay người ra cửa, vừa còn bên phất tay: " thôi , tôi đùa với nữa, tôi về nhà ngủ đây."
      "Nguyễn Mộng! !"
      Tiếng thét chói tai tựa như giết người đó khiến Nguyễn Mộng dừng bước lại, bất đắc dĩ nhìn sang, Lưu Uyển Chi này đến tột cùng là muốn như thế nào! Họ thường ngày oán, gần đây lại thù —— được rồi, coi như thường ngày có oán, đó cũng ta gây lổi với mình ah? kẻ gây lỗi lại lớn lối với người bị hại như vậy, cái này gọi là chuyện gì nha." rốt cuộc muốn như thế nào?"
      " uống ly rượu này, mới có thể !" Lưu Uyển Chi tự trong kẽ răng tóe ra lời .
      Mẹ nó...... Nguyễn Mộng liếc nhìn đứng lên Mạc Văn Hạo, xem bộ dáng mình lại sắp bị khi dễ, nhưng mới sợ, lão Vệ nhà ở bên ngoài đấy."Tôi uống."
      Câu trả lời tùy hứng lại kiêu căng và trẻ con này, nếu như Vệ Cung Huyền nhìn thấy, chắc chắn cảm thấy đặc biệt đáng . Nhưng ở trong mắt của Lưu Uyển Chi, là hận thể ăn thịt Nguyễn Mộng mới có thể hạ hỏa." thể uống!"

      "Uống cái đầu đó." Nguyễn Mộng xem thường, là điên mà cũng để cho người ta cảm thấy thấp kém." ép phụ nữ có thai uống rượu là có ý gì? Hay là chúng ta ra ngoài tìm người phân xử?"
      Phụ nữ có thai...... Phụ nữ có thai? !

      Nhìn đống người giương mắt mà nhìn, Nguyễn Mộng chậm rãi : "Tôi đây mang thai mấy tháng rồi, có bản lãnh ép tôi uống thử xem."
      Bộ dáng giễu võ dương oai này, nếu như cho Vệ Cung Huyền nhìn thấy, còn chừng biết cười, nhất là dáng vẻ kiêu căng trẻ con thế này của ah!
      Lưu Uyển Chi đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó bật cười: "Tôi đoán vị kim chủ kia nhất định biết cômang thai đúng ? có nghĩ, nếu như ta biết rồi, là phản ứng gì?" có người đàn ông nào cho phép tình nhân của mình mang thai, trừ phi muốn tự tìm phiền toái.
      Nếu như lão Vệ biết hình tượng chính trực chói sáng của mình bị người ta nghĩ thành cái dạng kia, có thể giơ chân đạp ai đó hay ? Nguyễn Mộng vừa nghĩ vừa gật đầu: "Đúng vậy, ấy rất tức giận." Bởi vì sợ tương lai con trai cùng tranh thủ tình cảm —— đại thần biết là con trai, thừa dịp Nguyễn Mộng để ý, thuận thế xin bác sĩ siêu giới tính đứa nhỏ, hơn nữa giận hết mấy ngày.

      "Vậy nếu như tôi cho ta biết sao nhỉ?" Lưu Uyển Chi dương dương đắc ý dứt, vung vẫy ly rượu tay: "Nguyễn Mộng, phải đem bình rượu này uống hết, tôi , nếu đừng trách tôi khách khí, bạn tình cũ."
      Tình bạn cũ...... Tình bạn cũ cái đầu đó, ai là bạn cũ gì với ? Nguyễn Mộng thật chịu nổi, Lưu Uyển lại nghĩ rằng ta đoán đúng, càng thêm cho là mình đến chỗ đau của Nguyễn Mộng, ta tin Nguyễn Mộng đã kết hôn—— kết hôn sao mang nhẫn cưới, dsng dấp lại trang nhã như nữ sinh, ăn mặc chưng diện nwh quý bà? Mạc Văn Hạo cũng thầm tính toán trong lòng, lúc trước ta cảm thấy này dáng dấp xinh đẹp, muốn giờ trò trêu đùa , đáng tiếc khí chất cao quý, , bây giờ nghe bạn mình vừa như thế, lập tức có chủ ý, nghĩ rằng bằng bắt lấy nhược điểm này, trước nếm thử mùi vị chút rồi sau.
      Last edited by a moderator: 8/8/14
      levuong, Pe Mick, milktruyenky10 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 63
      Edit: Song Ngư
      Beta: Minh Minh & Quảng Hằng


      muốn nói cứ nói, dù sao tôi cũng cản được , hừ.” Nguyễn Mộng xuy tiếng, lười cùng Lưu Uyển Chi nhảm, vừa định kéo cửa ra, ai ngờ Mạc Văn Hạo vượt lên trước bước chặn lại đường của . giận, "Các ngươi rốt cuộc là muốn như thế nào?" Giữa ban ngày, đây có còn là Xã Hội Chủ Nghĩa dân chủ nữa ?

      “Tôi cũng muốn gì, chỉ cần uống xong ly này, mọi chuyện hôm nay coi như kết thúc, nếu nể mặt tôi thì cũng đừng trách tôi chừa mặt mũi cho .” Nhiều người nhìn như thế, nếu Nguyễn Mộng uống thì ta còn thể diện gì nữa? Để cho mình thể xuống đài được, cho tới bây giờ đều phải là tác phong Lưu Uyển Chi .

      Nguyễn Mộng muốn điên lên, thể tin được thế giới lại có những người thức thời như vậy! Lui về phía sau mấy bước, nhìn nụ cười bỉ ổi của người đàn ông trước mặt, quay đầu hướng Lưu Uyển Chi cười : “Tôi nói thật phải nha, ánh mắt thưởng thức của tốt chút nào.”Người đàn ông như vậy mà nhìn được mắt ư?

      Lưu Uyển Chi hừ lạnh tiếng: " trước tiên chính là lo lắng chính mình thôi." Bưng ly rượu từng bước từng bước tới bên cạnh Mạc Văn Hạo, hai người cùng nhau về hướng Nguyễn Mộng, ý tứ rõ ràng, uống xong ly rượu thì đừng hòng rời bước.

      Nguyễn Mộng chớp chớp đôi mắt đẹp, Lưu Uyển Chi lại nghĩ sợ hãi sự thật muốn cầu xin tha thứ, cặp mắt đen long lanh tràn đầy vui vẻ! quả bắt đầu hoài nghi mình có phải nhìn lầm rồi hay , nhưng Nguyễn Mộng lại cười khanh khách mà tiến lên, vòng qua bọn họ, hướng tới phía sau bọn họ chạy ào tới.

      Vệ Cung Huyền vững vàng tiếp được , nựng nựng gương mặt bánh bao mềm mịn của , cúi đầu ở làn môi hôn cái, hơn nữa ánh mắt của tràn đầy dịu dàng, đáy mắt lại lạnh như lưỡi dao sắc bén thoáng qua. thậm chí ngay cả một tiếng cũng khinh thường cùng Lưu Uyển Chi, nắm bả vai Nguyễn Mộng, dịu dàng : "Chúng ta về nhà."

      "Ừ!" Dùng sức gật đầu, Nguyễn Mộng vẫn là nhịn được ngây thơ quay đầu về Lưu Uyển Chi làm mặt quỷ. Lưu Uyển Chi bị tức đến , làm sao chịu để yên như thế, thét to: "Đứng lại cho tôi!"

      Nguyễn Mộng cũng hiểu mình sao lại đắc tội với ta rồi, nhưng lại thèm để ý tới, chỉ muốn nhanh nhanh về nhà, cứ xem như là bị chó điên cắn cái, nhưng Vệ Cung Huyền cũng nguyện ý bỏ qua như vậy, dừng bước, ngoái đầu nhìn lại, nâng gọng kính che đôi mắt vô cùng lạnh lùng, nhưng khí thế trước sau vẫn cường đại. Lưu Uyển Chi nhìn đến bàn tay của ôm lên bờ vai Nguyễn Mộng, ngón vô danh thon dài rõ ràng có đeo một chiếc nhẫn cưới sáng bóng quá khoa trương, lập tức càng thêm tin tưởng phán đoán của mình, cho là Nguyễn Mộng chẳng qua là tình nhân được bao dưỡng, miệng nhếch lên, cười đến vô cùng tự tin: “Vị tiên sinh này, tôi nghĩ ngài biết tình nhân của ngài có thai phải ? ta biết dưới tình huống nào có con của ngài, loại phụ nữ có dã tâm như thế, sao lại còn muốn che chở cho ta?”

      … Này này, phải xem bao nhiêu tiểu thuyết cùng phim thần tượng mới có thể mơ mộng ra được loại chuyện như thế ~~ Nguyễn Mộng thầm thở dài, cũng thầm cầu nguyện cho bạn Lưu tiểu thư có mắt này. Đại thần nhà ràng tức giận, hơn nữa hậu quả chắc chắn rất nghiêm trọng. Mấy ngày nay ở nhà bị ba ba chọc tức, lo ai phát tiết nay lại có vị Lưu tiểu thư này đưa tới cửa.
      "Tình nhân?" Vệ Cung Huyền lặp lại lời của Lưu Uyển Chi lần nữa, biết là nên cười hay là nên giận. Nhìn giống như kẻ ở yên trong nhà hay sao? Bảo bối ngoan nhà khi nào trở thành tiểu tam? Người phụ nữ này nếu như phải là trí tưởng tượng quá phong phú chính là đầu óc có bệnh." cùng vị tiên sinh bên cạnh kia sao?" Bàn tay ấp ủ lấy bàn tay bé của Nguyễn Mộng, vuốt đốt ngón tay mảnh khảnh, cười lạnh : "Chúng tôi kết hôn ba năm, cũng giống như rất nhiều người tại ở chung lại kết hôn cứ như Gian phu dâm phụ."
      Lời này vừa ra, thần sắc của Lưu Uyển Chi cùng Mạc Văn Hạo trong nháy mắt biến đổi. phải là Lưu Uyển Chi muốn kết hôn, mà là Mạc Văn Hạo tâm tư quá nặng, muốn sớm như vậy bị trói chặt, chuyện kết hôn cũng nhiều lần trì hoãn, nhưng mà bọn họ ở chung cũng là . tại những bạn học khác mặc dù gì, nhưng sau lưng từng hồi nín cười cũng cách nào sao lãng. Hai người sĩ diện thế nên nào có thể cam tâm, "Nếu là chồng của Nguyễn Mộng, vậy thay ấy uống hết chén này, bạn học chúng mình bảy năm gặp, uống rượu này, cũng coi là cho mọi người chút thể diện."
      Sao lại phải nể mặt mà là cho mọi người mặt mũi? Nguyễn Mộng oán thầm ở đáy lòng, lại gì, dù sao có đại thần ở đây, chuyện lớn bằng trời chăng nữa cũng có thể giao cho .
      "Mặt mũi?" Vệ Cung Huyền nhàn nhạt cong môi lên, cơ hồ nhìn ra cười, nhưng trong giọng lại tràn đầy là nụ cười."Mặt mũi của các người đáng bao nhiêu tiền, cũng muốn tôi cho?"

      câu đắc tội mọi người!!

      Nhưng mà...... là vô cùng khí phách, rất đẹp trai a! ! Nguyễn Mộng nhịn được dâng lên mắt lấp lánh, sùng bái nhìn về hướng người đàn ông của mình. Vệ Cung Huyền cũng rất hưởng thụ sùng bái của , trước mặt của mọi người liền hung hăng hôn cái, dắt tay phải bé của trở về nhà.
      Thấy người mà ngày xưa xấu nhất, mập nhất lớp; hôm nay lại thay da đổi thịt trở nên xinh đẹp thon gọn, còn gả cho người chồng tướng mạo khí chất cao quý, hâm mộ ghen ghét là thể nào, nhưng người có mắt là có thể nhìn ra, người đàn ông này tuyệt đối phải là dễ chọc, dĩ nhiên —— Cũng có người lại có mắt nhìn như thế.

      Mạc Văn Hạo người này từ coi như là ngậm chìa khóa vàng ra đời, đường lớn lên đều thuận buồm xuôi gió, hề gặp qua việc phiền lòng, phụ nữ tiền bạc đều là ôm đồm, bên cạnh đám hồ bằng cẩu hữu cũng có ai dám cùng ta so ưu tú, hơn nữa hời hợt, càng tự cho mình là tình thánh,cho là chỉ cần mình ra tay có người phụ nữ dám cự tuyệt.
      Hôm nay Nguyễn Mộng chẳng thèm ngó tới ta, lại ngay mặt cười nhạo mắt Lưu Uyển Chi kém, đó phải là ta chẳng ra gì? ta càng nghĩ càng giận, tính xấu thiếu gia hai mươi mấy năm nay bộc phát, vụt cái chạy đến trước mặt vợ chồng nhà người ta, ngăn trở cho : "Ngày hôm nay rượu này mày uống cũng phải uống, uống cũng phải uống!"
      hỗ là tình nhân , lời kịch đều là giống nhau như đúc. Nguyễn Mộng vừa định chuyện, Vệ Cung Huyền liền ra tay —— a, là ra chân, cứ như vậy cước, liền đem Mạc Văn Hạo ngăn tại ở trước mặt cho đạp một phát, mắt lạnh như băng: "Chó ngoan chắn đường."
      Mạc Văn Hạo từ đến lớn đâu chịu nỗi uất ức như thế, lập tức liền kêu gào. Nhưng bị đạp đau, ôm bụng nửa ngày cũng thể bò dậy. Lưu Uyển thấy bạn trai bị đánh, cũng gấp, tiếng thét chói tai kéo người hầu bàn cùng quản lý tới. Quản lý vừa nhìn là người đất là Mạc thiếu gia, sợ tới mức nói được, sợ mình bị tìm phiền toái, cũng hỏi đúng sai phải trái, chỉ vào Vệ Cung Huyền liền muốn mắng lên. Nhưng khi nhìn đến cặp mắt đen lạnh như băng, toàn bộ lời muốn nói bị nghẹn tại trong cổ họng.

      Này, này, hai bên đều là chủ nhân dễ chọc, nên làm cái gì?

      Thấy ai nhúc nhích, khôi phục được chút sức lực, Mạc Văn Hạo hét to: " báo cảnh sát, báo cảnh sát! Mày còn đứng ngây đó làm gì, nhanh gọi an ninh đem gã này bắt lại cho tao!".

      Bởi vì thanh là quá lớn, gây chú ý, ít khách nhân ở các phòng khác đều rối rít nhô đầu ra nhìn, một vài người còn qua. Mạc Văn Hạo mắt tinh nhìn đến người quen, vội vàng chào hỏi: "Chú Vạn, chú Vạn——" Nào có thể đoán được người đàn ông tai to mặt lớn thế nhưng xẹt qua ta, giống như hoàn toàn nhìn thấy ta, lảo đảo vọt tới trước mặt người đàn ông đánh mình, kích động xoa xoa tay ở quần áo, "Vệ, Vệ tổng, Vệ tổng sao?! Ngài khỏe chứ, ngài khỏe chứ, tôi là tiểu Vạn bên khu địa sản, mấy tháng trước từng có quá gặp mặt lần ——"

      Mạc Văn Hạo chưa từng gặp qua chuyện này, chú Vạn từ trước đến giờ cho dù là trước mặt cha mình thần thái cũng là cực kì cao ngạo, đối với mình cũng luôn lạnh lẽo, chẳng hiểu sao nay lại có dáng điệu siểm nịnh? ! Nghĩ tới đây, ánh mắt khỏi kinh nghi, người đàn ông đánh ta, rốt cuộc là thần thánh phương nào? !

      Tiểu, tiểu Vạn? ! Nguyễn Mộng chợt che miệng, ngượng ngùng cười ra tiếng. Người này vừa nhìn liền hơn năm mươi, lại ở trước mặt đại thần quá 30 tuổi tự xưng tiểu Vạn...... Vệ Cung Huyền cúi đầu liếc cái, véo véo gương mặt của : "Muốn cười cứ cười."

      Nguyễn Mộng lúc này mới nhịn được, bật cười, thanh như chuông bạc ở trong hành lang vọng về, nghe được nhiều người nhịn được cũng cười lên.

      "Vạn Tổng." Vệ Cung Huyền để ý đến người trước mặt, nhàn nhạt liếc Mạc Văn Hạo dừng lại gào khóc thảm thiết cái."Ông biết người này?" dùng cằm ý bảo Vạn Quốc Hào nhìn về phía Mạc Văn Hạo té xuống đất được Lưu Uyển Chi đỡ.

      " quen, quen." Vạn Quốc Hào cúi đầu khom lưng, cái trán mơ hồ rỉ ra mồ hôi lạnh. "Tôi cùng cha cậu ta có hợp tác qua vài lần, hahaha!”

      Vệ Cung Huyền cũng lười để ý tới ông ta, thấy bé con trong ngực mở đôi mắt to ngừng được mà hướng đất nhìn, trong lòng lại mơ hồ sợ, nếu như phải là cơ trí len lén gọi điện thoại cho , ai biết tại bị khi dễ là ai? Vừa nghĩ như thế, cảm thấy những người này là đáng chết ngàn lần đều là quá, làm gì còn có thể bỏ qua."Vạn Tổng, vợ chồng chúng tôi còn có việc trước, nơi này ông tự xử lý."

      Vạn Quốc Hào liên tục ngừng mà đáp ứng: "Vệ tổng thong thả, thong thả, tôi làm việc ngài cứ yên tâm!"

      Hai người ra khách sạn, Nguyễn Mộng thân mật leo lên Vệ Cung Huyền bả vai, kiều hỏi: "Làm sao biết em có phiền toái thế?"

      Vệ Cung Huyền nhéo nhéo cái mũi nhọn của : "Em gọi điện thoại cho cũng nói gì, nhất định là có cách nào nói chuyện, cũng phải là ngu ngốc." Nguyễn Mộng liền cười hì hì chui vào trong ngực , hai người về đến nhà, tránh khỏi những câu hỏi quan tâm của cha mẹ, Nguyễn Mộng mượn cớ đói bụng đem tất cả đều giao cho Vệ Cung Huyền, một mình chạy tới trong phòng bếp tìm đồ ăn rồi.
      Last edited by a moderator: 8/8/14
      levuong, Pe Mick, milktruyenky12 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 64
      Edit: Song Ngư
      Beta : Thiên Bảo

      Nguyễn Mộng cùng Vệ Cung Huyền hai người ở thành phố S một thời gian, mẹ Nguyễn Mộng phải trở lại trường, có cách nào 24h tùy thời coi chừng, Vệ Cung Huyền cũng phải làm, Nguyễn Mộng bất kể là lưu lại hay là trở về, đều có có người vui vẻ. Cuối cùng có biện pháp, trải qua hội nghị gia ̀nh sau quyết định: Vệ Cung Huyền tạm thời mang Nguyễn Mộng về nhà, Nguyễn gia cha mẹ mỗi tháng liền bay qua chuyến, cách khác, gánh nặng chăm sóc Nguyễn Mộng cuối cùng vẫn là đặt ở người Vệ Cung Huyền, nhưng mà rất thích.

      Vào cái ngày về nhà, Nguyễn Mộng ôm mẹ khóc đến hồi thê thảm, ngay cả Nguyễn baba cũng len lén hồng vành mắt, nhà ba người ở sân bay diễn màn sanh ly tử biệt cực kỳ thê lương. Cuối cùng vẫn là mẹ Nguyễn tỉnh táo trước lại, cho Vệ Cung Huyền đem con ôm , Nguyễn baba vẫn cứ nhìn theo hướng Nguyễn Mộng rời khỏi phất tay, hận được có thể cùng theo một lúc.
      Bọn họ ở thành phố S đại khái đợi có hơn nửa tháng, sau khi Vệ Cung Huyền trở lại công việc sắp chất đống thành núi, mặc dù bình thường cũng dùng internet làm việc, nhưng văn kiện cần ký là quá nhiều, có cách nào an tâm ở nhà với Nguyễn Mộng, cuối cùng, sau một hồi dụ dỗ lừa gạt rốt cuộc lại cũng khiến Nguyễn Mộng đồng ý cùng làm. Nguyễn Mộng trong lòng vui vẻ, thích nơi đông người, nhân viên Vệ thị vạn cũng có hơn ngàn, mỗi tầng lầu mặc dù đều thẻ ra vào, nhưng vừa nghĩ tới bị làm kỳ cảnh để thưởng thức, liền nhức đầu. Nhưng một mình ở nhà Vệ Cung Huyền lại đồng ý, luôn lo lắng bị này bị nọ, mỗi nửa giờ đều gọi điện thoại, nếu như nhận, người này lập tức lái xe về nhà, dù là trong hội nghị.

      Nhưng là cùng làm cũng có quá gian nan, Vệ Cung Huyền có thời gian theo , Nguyễn Mộng chỉ có người chơi. tại mang thai, thời gian mỗi ngày vọc máy vi tính xem ti vi đều có hạn chế, thời gian dùng hết rồi cũng tán gẫu, Vệ Cung Huyền mua cho bộ ghép hình to, có chừng 1000 miếng, chính là Nguyễn Mộng thích nhất Hôi Thái Lang, vì vậy trong phòng làm việc của Tổng tài Vệ thị thường thấy màn: sàn nhà gỗ to phủ lên tầng thảm dầy, phía đống bày đầy hình ghép, Nguyễn Mộng an vị ở phía , bên này bổ túc khối, bên kia thay khối, cũng chính mình thoải mái vui vẻ.

      Ngược lại ngày khám thai lại cố định, mỗi tháng mười lăm. Ngày đó Vệ Cung Huyền dù bận rộn đến đâu cũng nhất định dành thời gian đưa , nhân viên Vệ thị cũng cảm thấy lão bản mình mấy ngày nay gió xuân quất vào mặt, thấy người nào cũng cười, cũng biết là công lao bà chủ, họp dù là làm sai báo cáo lão bản cũng tức giận, nhất thời người người vui vẻ, hận thể để Nguyễn Mộng vĩnh viễn ở lại chỗ này.

      Phải có người thương tâm...... Vậy chỉ có .

      Chính là Ôn Dư Thừa. Bởi vì Vệ Cung Huyền bắt đầu từ buông việc tay, có thể đẩy toàn bộ đẩy, nay đẩy xuống công việc cũng do ai phụ trách đây? Đương nhiên là ...... Bi kịch chính là .

      Vì thế từng chỉ lần kháng nghị qua, đáng tiếc mỗi lần đều bị coi thường.

      Núi chuyển thì nước chuyển, từ Vệ Cung Huyền nơi này đả thông được, thay đổi từ Nguyễn Mộng. Nào biết Nguyễn Mộng xem dễ chuyện, ra cũng là dầu muối vào người, ngôn từ vạn ngữ tất cả , người ta câu hiểu, liền cho hết cản lại!

      Cầm tay khối ghép hình để xuống, Nguyễn Mộng chút để ý kẻ khoa tay múa chân, tranh thủ lúc rảnh rỗi liếc Ôn Dư Thừa cái: "Ôn ít theo tôi cũng vô dụng à..., A Huyền phải ngồi ở đó sao, tìm ấy nha." Ừm, khối này giống như làm sai rồi...... Thu hồi lại, đổi khối.

      Nhìn hề đoái hoài đến bộ dáng thương tâm của mình, Ôn Dư Thừa cắn răng nghiến lợi : "Nếu là ta để ý tôi, tôi còn tìm làm gì?”

      "Vậy nếu ấy nghe, theo tôi cũng được gì đâu." Nguyễn Mộng bĩu môi, tiện tay nhặt lên bên cạnh quả nho trong mâm, nhai hai cái, vừa lúc Vệ Cung Huyền vào tới, thấy muốn nhả vỏ nho, lập tức vươn tay. Nguyễn Mộng cũng có khách khí, liền đem hột cùng da nhả tay Vệ Cung Huyền, sau đó ý bảo Ôn Dư Thừa : "A Huyền tới, chính với ấy ." Dứt lời, tiếp tục chính mình trở lại thế giới ghép hình.

      Ôn Dư Thừa nhất thời khóc ra nước mắt. đáng thương hướng nhìn Vệ Cung Huyền: "Lão Vệ, lão Vệ, người biết tôi nửa tháng có giấc ngủ ngon, làm ơn tha cho tôi được , bạn của tôi muốn chia tay với tôi, người biết ?"

      Vệ Cung Huyền mặc kệ , đem da quả nho trong lòng bàn tay dùng giấy vệ sinh gói kỹ vứt bỏ, tiếp theo sau đó vươn ra cho Nguyễn Mộng ói, một bên phục vụ , một bên : "Tôi xem cậu rất rỗi rãnh, đều có thời gian ở chỗ này."

      Nguyễn Mộng sờ sờ bụng, ăn mấy quả nên cũng muốn ăn rồi, lạnh vô cùng. Vệ Cung Huyền cũng miễn cưỡng, xoa xoa tay, vừa giúp Nguyễn Mộng tìm ghép hình. Hai vợ chồng hợp tác bình thường khoái trá, Ôn Dư Thừa thấy phải khác thường tức giận.

      Phải, liền cha thương mẹ thương đến nơi nào nơi đó ngại đòi hỏi chủ nhân. Oán niệm đứng lên, hận hận thối đạo: "Ngươi chờ đó lão Vệ, về sau ngươi chịu đấy!"

      Vệ Cung Huyền đau nhột nâng lên mí mắt: "Nha."

      Ôn Dư Thừa tức giận, đạp cửa mà . Nguyễn Mộng nhìn cái bóng lưng giận đùng đùng kia, nhịn được nghĩ cười: "Ôn ít gần đây tính khí rất ổn định ."

      Nâng lên trái bưởi, Vệ Cung Huyền tỉ mỉ cắt phía huyết quản, đem thịt quả sạch đưa đến khóe miệng Nguyễn Mộng, nhìn ăn mới cười tủm tỉm : "Mỗi tháng lần, cần để ý ta."

      Nguyễn Mộng bị chọc cho cười khanh khách, tiểu bộ dáng đáng chết mất, Vệ Cung Huyền nhìn chút, liền nhịn được lên giành thịt quả trong miệng , Nguyễn Mộng hừ , tay bé nắm chặt ghép hình nắm chặt, thơm mềm đầu lưỡi bị Vệ Cung Huyền mút vào trong miệng, hai người môi lưỡi quấn quít, nước miếng cùng thanh nhàng bên tai dứt.

      "Cốc! Cốc!" tiếng gõ cửa vang lên, nhưng hai người cũng đắm chìm ở trong khi hôn hít, cũng có ai chú ý. Cho đến một tiếng thét chói tai vang đến, Nguyễn Mộng mới lấy lại tinh thần, đem Vệ Cung Huyền đẩy mạnh —— khuôn mặt nhắn bạo hồng, vội vàng xoay người giả bộ có chuyện gì. Vệ Cung Huyền ngược lại rất bình tĩnh, tròng mắt đen nâng lên, cũng quản mình là cùng với bà xã ngồi đất nệm, chỉ là nhàn nhạt hỏi: "Thế nào?"

      "Cái đó......" Tiểu thư ký trong lúc vô tình bắt gặp cảnh nên nhìn, đỏ mặt, cố tự trấn định mà : "Ôn Phó tổng muốn tôi cho tổng tài, ấy có chuyện, tan việc trước......" Trong lòng ngừng oán thầm: cái gì gọi là nhất định phải lập tức vào cho Vệ tổng, Phó tổng căn bản là hại .

      gật đầu tỏ vẻ biết: " ra ngoài nhớ đóng cửa." xong cũng để ý xem thư ký hay , trực tiếp từ phía sau lưng ôm lấy Nguyễn Mộng, dụ dỗ. Tiểu thư ký sững sờ đứng ở cửa, nhìn người luôn luôn mặt chút thay đổi, khí thế cường đại BOSS trong nháy mắt biến thân làm tình nhân dịu dàng, miệng há hốc, lâu miệng có nhắm lại. Lần này, lần này có lời gì đầu nha! vội vã cẩn thận từng li từng tí đóng cửa, chạy như điên trở về phòng thư ký, văng nước miếng bắt đầu giảng thuật kỳ cảnh mình nhìn thấy, xong rất sống động, trong lời thiếu hâm mộ ghen ghét, mấy bà già cùng mấy trẻ khác nghe thấy cũng hận đến cắn răng nghiến lợi, vì vậy trong công ty lại có cuộc gió tanh mưa máu.
      levuong, Pe Mick, milktruyenky10 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :