1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] Tiểu bạch thỏ Vương phi: Ác bá Vương gia, cút!!!!! (C153) Hoàn

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      148. Vương gia mất tích
      Beta: Isis Nguyễn


      Minh vương phi thất sủng rồi sao?

      Tại nơi ồn ào nhộn nhịp tấp nập nhất kinh thành, nơi mà mọi tin tức khắp nơi đều được biết và đem ra bàn tán.

      Nghe , Minh Vương gia vội vàng chạy về nước, vừa đến cửa Minh Vương phủ, Minh vương phi bắt đầu đau bụng, sau đó, tiểu vương gia ra đời.

      Nhưng mà, vừa thấy đứa bé này, sắc mặt Minh vương gia liền thay đổi. Sau đó, hai lời, phất tay áo, ném hài tử xuống nghênh ngang rời , từ đó tới giờ còn chưa trở lại vương phủ.

      Chuyện này là thế nào chứ???

      Phía Vương phủ hay biết chuyện gì, mà bên ngoài, các loại tin đồn tràn lan khắp nơi đủ thể loại nội dung, nhưng được nhiều người quan tâm nhất là:

      Thứ nhất, Minh vương gia đối với nữ nhân có hứng thú, bất đắc dĩ nạp phi cũng là do thái hậu tạo áp lực quá mà thực . tại, Minh vương phi rốt cục sinh cho tiểu vương gia để nối dõi tông đường. Vì hoàn thành nhiệm vụ cần bận tâm bất cứ chuyện gì nữa, nên tự nhiên buông lỏng tâm tình sống theo ý mình.

      Thứ hai, đứa bé này căn bản cũng phải là của Minh vương gia. Về phần nguyên nhân vì sao, thực hư thế nào được giải thích chứng giải tỉ mỉ ( =.= ), tỷ như: đầu tiên, dựa theo lý thuyết thời gian sinh đứa bé so với dự trù sớm tháng, phải hai ngày mà là tháng nha!!! Nếu là sinh non nghe thân thể đứa bé bình thường, rất khỏe mạnh, chuyện này liền gây cho rất nhiều dân chúng hiểu lầm. Huống chi, tính toán thời gian chút hình như Minh vương phi mang thai là lúc ở Tàng Vu quốc, người ta còn nghe nàng cùng tân thái tử của Tàng Vu quốc cũng có lui tới, ai biết trong chuyện này có cái gì mờ ám . Tiếp theo, Minh vương gia đối với nữ nhân có hứng thú, đây là chuyện mà mọi người ai cũng biết. Nhưng sau khi nạp phi, liền thay đổi thái độ cách bất thường, đối với vương phi của mình che chở cùng sủng nịnh ít, đây vốn là chuyện rất kỳ quái nha!!! Mà bây giờ, vương phi vừa mới sinh xong, liền khôi phục bộ mặt lạnh lùng đối với nữ nhân - - đây mới là Minh vương gia mà bọn họ biết đến trước giờ đó!! Cho nên, rất nhiều người đều suy đoán rằng tất cả những hành động cùng thái độ trước đây đều là đóng giả để lừa thế gian thiên hạ!! Là vì che mắt thiên hạ đó!!!

      Thứ ba, kể từ khi Minh vương gia phất tay áo rời , trong Minh vương phủ cũng có bất kỳ động tĩnh gì, bên tron yên tĩnh đến kì lạ, đây quả thực quá ly kỳ. Những nhân sĩ hữu tâm khỏi hiếu kì: có phải bởi vì Minh vương phi thẹn trong lòng, cho nên tiếng nào? Hay là, hai vợ chồng bọn họ sớm ước pháp tam chương, cho nên nàng mới an phận trước sau như , dù sao cái danh Minh vương phi cũng là của nàng, con của nàng cũng là Tiểu vương gia danh chính ngôn thuận.

      ...

      Ngoài hai cái tin đồn được nhiều người biết đến, những phiên bản khác cũng được truyền lung tung, tỷ như Minh vương gia là bị Minh vương phi bá vương ngạnh thượng cung, Minh vương gia ham mê nam sắc chút cũng cần để ý tới. Tin đồn thứ hai được nhiều người cho là đúng hơn, nhưng phiên bản cũng ít người tin, trong lúc tranh luận, người ủng hộ chia ra làm hai phe, tranh luận kịch liệt đến mức dẫn đến ẩu đả. Bất quá, mỗi lần có ẩu đả phát sinh đều bị quan phủ bắt giam vào tù, nguyên nhân chính là ‘ bừa chuyện trong hoàng thất’. Này ràng chính là giấu đầu lòi đuôi phải sao?

      Hơn nữa phía triều đình cấm bất kì ai đưa ra tin đồn thất thiệt. Nhưng cho dù triều đình có dùng bất cứ kì biện pháp nào dân chúng vẫn như cũ, bàn tán thảo luận về tin đồn với khí thế ngất trời, hề có dấu hiệu nào cho thấy giảm nhiệt.

      Mặc dù bên ngoài bởi vì bọn mà náo nhiệt. Nhưng lúc này, tại Minh vương phủ, bầu khí bên trong vô cùng yên tĩnh, dường như chả có gì xảy ra.

      "Lả lướt... Nha nha..."

      Vừa mới tỉnh dậy, hai mắt to mở ra, hai bàn tay con con mủm mĩm trắng mịn lung tung quơ quơ, trong cái miệng nhắn mơ hồ phát ra những thanh , phảng phất tìm kiếm cái gì đó.

      Liền đem cục cưng ôm vào trong ngực, tay nắm lấy bàn tay bé, tiểu bảo bối quả nhiên liền dừng khóc, đôi mắt to tròn đen trắng ràng nhìn xung quanh.

      Mặc dù biết cục cưng giờ đây cái gì cũng hiểu, nhưng Hạ Mộng chính là nhịn được đưa tay tại trước mắt lay cái, dịu dàng hỏi: "Cục cưng, con nhìn cái gì đấy? Xem mẫu phi sao? Hay là xem hoàng tổ mẫu?"

      "Nha nha nha..." Tiểu oa nhi miệng hé ra, phát ra tràng thanh vô nghĩa.

      "Ha ha, hài tử còn như vậy, nó chả hiểu gì đâu" Ha ha cười tiếng, nữ nhân lớn tuổi nhưng được bảo dưỡng kĩ lưỡng nhìn được tuổi tiến tới, "Thân thể con còn yếu, đưa tiểu vương gia cho ai gia ôm ?"

      “Vâng." Liền vội vàng gật đầu, Hạ Mộng rón rén đem tiểu hài tử trong ngực đưa qua.

      Đúng vậy, tại, xuất trong phòng chính là Hạ Mộng cùng vương thái hậu, hai người mẹ chồng con dâu. Ở giữa các nàng truyền lại thanh đáng của tiểu oa nhi vừa mới sinh được nửa tháng - - cũng chính là đầu sỏ làm hại Hoàng Phủ Nam Ninh hồn bay phách lạc, rời nhà ra .

      "Nha nha nha..."

      Vừa được hoàng ma ma ôm ấp, tiểu oa nhi bàn tay bé lại bắt trảo, tại bắt được tay của vương thái hậu, lập tức hướng trong cái miệng nhắn nhét vào.

      "Ha ha, đứa này, cùng vương gia lúc giống nhau như đúc." Thấy thế, vương thái hậu nhân từ hòa ái cười. Ánh mắt nhìn khuôn mặt nhắn tinh tế của tiểu oa nhi băn khoăn chỉ lần, nàng nhịn được thở dài, " chỉ có bộ dạng cùng phụ vương dạng, mà ngay cả mặt mày, thần thái này, cũng cùng Ninh nhi mới vừa sinh xuống sau đó tựa như khuôn đúc ra, làm cho người nhìn người thương mà." đến đây, ngẩng đầu lên, "Minh vương phi, lời đồn bên ngoài con nên tin, ai gia biết , đứa này nhất định là của Ninh nhi. Về phần Ninh nhi, con cũng yên tâm , chỉ là quá khẩn trương nên ra ngoài giải sầu mà thôi, vài ngày nữa trở lại. Nơi này là nhà , có vương phi cùng hài tử của , còn có thể chạy nơi nào."

      Mặc dù thế nhưng chính bản thân bà cũng tin.

      Cũng phải , sống nhiều năm như vậy, bà chưa từng gặp qua người nam nhân nào lúc vợ của mình vừa sinh hạ hài tử hết sức liền trực tiếp vứt bỏ trọng trách chạy trốn. Hơn nữa, qua nửa tháng còn trở lại. Làm thế đem mặt vợ vứt ở đâu chứ? Huống chi bên ngoài bóng gió, quả thực muốn đem người bức tử, may là Hạ Mộng trong thời gian ở cữ ở nội viện, những tin đồn ấy cũng ảnh hưởng mấy đến nàng. Nếu , biết nàng như thế nào đây?

      Nhưng mà, nàng lại biết được ràng về những tin đồn đó dù chưa từng nghe qua, Hạ Mộng cũng sớm đoán được - - Hoàng Phủ Nam Ninh chết tiệt!! đúng là làm được. đại nam nhân, ràng bởi vì nàng sinh ra là con trai liền chạy trốn mất dạng. Cho đến tận hôm nay, chữ cũng lưu lại cho nàng. cũng xứng làm nam nhân sao?

      Lại ngẩng đầu lên cười nhưng vẻ mặt lại mang vẻ đơn: "Mẫu hậu xin người yên tâm, nhi thần nghĩ ngợi lung tung . Kể từ sau khi gả cho vương gia, nhi thần liền đem tất cả đều giao cho , cũng hiểu được điều này mà."

      "Như vậy cũng tốt, như vậy cũng tốt." Liền vội vàng gật đầu, vương thái hậu gian nan nặn ra nụ cười lúm đồng tiền.

      "Oa oa oa"

      Trong lúc bọn họ chuyện, tiểu oa nhi tại trong lòng bà nội quơ quơ ngón tay vài cái, sau đó liền chu cái miệng , thương tâm khóc rống lên.

      "Ai nha, hài tử là đói bụng" Thấy thế, vương thái hậu mặt liền biến sắc, vội vàng đem đưa tới, "Bà vú. Nhanh lên, cho Tiểu vương gia cho bú sữa"

      "Dạ"

      Thái hậu nương nương cũng nhận định đây là cốt nhục của vương gia, đều gọi là ‘Tiểu vương gia’ , vương phủ cao thấp mọi người đều dùng tâm chăm sóc hầu hạ dám có hai lòng. Bà vú cũng liền gấp rút chạy tới, đem tiểu oa nhi ôm qua dút nãi.

      "Aizz"

      Mắt thấy tiểu oa nhi đầu chui vào trong ngực bà vú liền dừng khóc, vương thái hậu khóe miệng nhếch lên, lập tức lại xuống.

      Hạ Mộng biết , nàng lại nghĩ tới cái người tung tích Hoàng Phủ Nam Ninh kia.

      Kỳ , cũng phải là biết tung tích, tất cả mọi người có thể đại khái đoán được ở nơi nào, chỉ là ngươi ta , liền đều ngầm hiểu lẫn nhau mà thôi.

      "Mẫu hậu." Chủ động cầm tay vương thái hậu, Hạ Mộng khẽ mỉm cười, "Ngài cũng đừng có thương tâm, vương gia trở lại, nhi thần biết ."

      "Con biết là tốt rồi." Mắt thấy nàng cũng chỉ biết ôn nhu như thế hoà thuận khéo hiểu lòng người, lòng vương thái hậu đều muốn nát.

      Vỗ tay của nàng, đứng dậy: "Tốt lắm, thân thể của con còn rất yếu, ráng nghỉ ngơi cho tốt . Ai gia cũng nên hồi cung rồi."

      "Vâng, mẫu hậu ngài thong thả, cho nhi thần gửi lời hỏi thăm đến Tô chiêu nghi. Chờ nhi thần qua khỏi thời gian ở cữ liền vào trong cung xem nàng cùng con của nàng." Ôn nhu gật đầu, Hạ Mộng tiếp tục ảm đạm mỉm cười.

      Đúng vậy, sau khi nàng sinh ngày, Hạ Tình liền trở mình muốn sinh. Sau khi giằng co ngày đêm liền hạ sinh tiểu hoàng tử. Liên tiếp hai ngày, Hoàng gia liền xuất vị tiểu hoàng tử cùng tiểu vương gia, vương thái hậu mừng rỡ đến nỗi cười ngậm miệng được. Bất quá, nghe Tứ nhi vừa lúc nàng dâu mới vừa sinh xong hài tử liền chuồn mất sau đó, nàng lại cứng miệng lại rồi, ngậm lại được.

      Aizz

      Nghĩ đến, trong lòng vương thái hậu áy náy sâu hơn, liên tục ngừng gật đầu: "Tốt, ai gia nhất định chuyển lời cho nàng."

      "Vâng." Hạ Mộng tiếp tục mỉm cười, gật đầu.

      Mỗi lần thấy nàng, áy náy trong lòng vương thái hậu lại gia tăng ba phần. Cơ hồ nén được, nàng vội vã đứng dậy, xiêu xiêu đổ đổ ra cửa.

      Đưa mắt nhìn nàng xa, Hạ Mộng khóe miệng nhếch lên, mặt ra ý cười nhạt.

      "Vương phi."

      lâu sau, tiểu oa nhi ăn no, bà vú ẵm đưa tới. Mắt thấy ăn no con trai lại ở bên người ngủ, Hạ Mộng khẽ vuốt ve khuôn mặt nhắn non mềm, dịu dàng : "Cục cưng, nếu như phụ vương con lại trở lại, chúng ta cùng lắm là cần thôi, con có chịu ? Dù sao, nương cũng có con, cũng sao cả."

      Ách...

      Nghe vậy, nha hoàn xung quanh cùng bà vú đều mặt đầy hắc tuyến.

      Cái miệng nhắn của tiểu oa nhi khẽ cong, tay nắm chặt ngón tay của nàng như phảng phất ý khẳng định.

      "Vương phi."

      Lúc này, tiểu nha hoàn bỗng nhiên lại xuất ở cửa.

      Hạ Mộng ngẩng đầu."Chuyện gì?"

      "Phụ thân người đến... đúng, là đại nhân Bộ Ngưng Vận, bên ngoài cầu kiến."

      ? Hạ Mộng sững sờ, liền vội vàng gật đầu: "Mau mời vào."
      Last edited: 17/10/14

    2. devilhamvui

      devilhamvui Active Member

      Bài viết:
      133
      Được thích:
      65
      Híc phản ứng của ca này cung lớn quá , có ai vợ vừa ms sinh xong lại chạy mất dạng đâu chứ -.-!!!

    3. Lãnh Ngọc Băng Tâm

      Lãnh Ngọc Băng Tâm Member

      Bài viết:
      32
      Được thích:
      2
      quả thực là quá bá đạo đó Ninh ca ~ sao k nhét nhóc con trở lại để Mộng tỷ sinh lại từ đầu ~ hừ hừ ~ Đợi lúc về ~ Mộng Mộng ~ tỷ nhất định phải cho biết tay ~ aaaaaaaaaa ~ mong chương mới ~

    4. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      Em phục .sock đến mức đó chỉ co là người duy nhất ah....lại còn bỏ nhà nữa chứ :025::025::petrified:

    5. fun

      fun Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      17
      Thanks

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :