1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sủng Hôn - Hân Hân Hướng Vinh

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆, Chương 45

      Chu Tự Hàn là người bận rộn, vì vậy cũng chỉ được mấy câu phải . Hai người ăn cơm xong, vừa ra khỏi nhà hàng, Chu Tự Hoành cảm thấy dâu nhà đột nhiên đứng sững lại, bất động, mắt mở trừng trừng nhìn phía bên kia. Chu Tự Hoành cũng nghiêng đầu nhìn sang.

      Hựu An có chút ngạc nhiên, nhìn bước xuống từ chiếc xe sang trọng, nhìn kỹ, thể nhận ra là Lưu Kim Yến. Cũng chưa được bao lâu mà ấy thay đổi đến chóng mặt như vậy, cả người phục trang đẹp đẽ, nhưng cảm giác phong trần lại nhiều nhiều thêm vài phần, còn nhận ra hình tượng bông hoa yếu ớt, nghiêm chỉnh lại có chút uỷ khuất ngày xưa, quả như hai người hoàn toàn khác nhau. Trời lạnh như thế mà ấy còn mặc bộ váy màu đen bó sát người thiếu vải trầm trọng, cảm giác như mặc chỉ để cho có, bả vai cùng hơn phân nửa bộ ngực đều lộ ra bên ngoài, những lọn tóc xoăn xoã xuống, bên cạnh người đàn ông nhìn qua có vẻ cũng 60. Xuống xe được vài bước, Hựu An liền nhìn thấy lão già đó nắm mông vài cái, mà Lưu Kim Yến chỉ lơ đễnh cười khanh khách, rất lẳng lơ.

      Nhìn thấy bọn họ, Lưu Kim Yến có vài phần xấu hổ, nhưng chỉ thoáng qua, lại lập tức như đấu sĩ, ưỡn ngực ngẩng đầu ôm cánh tay lão già bên cạnh đứng tại chỗ, ánh mắt xẹt qua Hựu An rơi người Chu Tự Hoành, nâng lên nụ cười phong tình vạn chủng: "Tự Hoành, lâu gặp."

      Chu Tự Hoành chỉ liếc ta cái, dắt tay dâu : " thôi, phải em còn muốn siêu thị sao......"

      tới bên cạnh xe, Hựu An còn nghe lão già đó hỏi đầy bỉ ổi: "Kim Yến à! Người đó là ai vậy, phải là mối tình đầu của em chứ, với em rồi, muốn tìm đàn ông cũng phải tìm người biết tình thú chút, như vậy ở giường mới có thể phục vụ em tới mức chết sống lại, lát nữa ăn cơm xong, chúng ta tìm chỗ tắm suối nước nóng......"

      Đến bãi đậu xe của siêu thị, Hựu An vẫn nhịn được mở miệng hỏi: "Cái đó, Chú Chu, Lưu Kim Yến......" chưa dứt lời liền bị Chu Tự Hoành cắt đứt.

      Chu Tự Hoành bế xuống, hôn cái, : "Vợ à, chuyện của người khác liên quan tới chúng ta."

      Chu Tự Hoành là người đàn ông rất có nguyên tắc, trước kia đặc biệt chăm sóc mẹ con Lưu Kim Yến, mặt là trong lòng áy náy với Phùng Cương, mặt khác cũng là cảm thấy nhi quả phụ rất đáng thương. Đối với người phụ nữ tên Lưu Kim Yến này, từ đầu chưa từng phòng bị, cộng thêm trời sinh đàn ông vốn dĩ khỏi có cảm giác đồng tình với người yếu duối. nghĩ tới Lưu Kim Yến sử dụng những tâm cơ thủ đoạn kia với dâu nhà , sau này suy nghĩ chút liền hiểu , trước giờ luôn từ phương diện chủ quan mà đối đãi với Lưu Kim Yến, nghĩ lại mới phát , người phụ nữ này đơn giản.

      Công việc trong cơ quan, tuy ta phải là nhân viên chính thức trong biên chế nhưng lại luôn thuận buồm xuôi gió, hề giống những gì . Sau khi tìm hiểu, Chu Tự Hoành mới biết được Lưu Kim Yến có mối quan hệ ràng với lãnh đạo cơ quan, có lúc thậm chí còn đưa họ về nhà. Trước kia nhà thuê chỉ là căn hộ phòng ngủ phòng khách, Yến Tử cũng còn , mang đàn ông về nhà qua đêm, đối với đứa bé có ảnh hưởng xấu, đây cũng là trong số những nguyên nhân Chu Tự Hoành an bài cho ở chung với mẹ Phùng.

      cũng nghĩ tới dâu nhà mình có hiểu lầm từ trước, Chu Tự Hoành chỉ hi vọng Lưu Kim Yến có thể làm người mẹ tốt. Đáng tiếc tính cách an phận của người phụ nữ này là từ trong xương, hơn nữa lại rất thực tế, thực tế tới mức mất nhân tính. Khi chiếm được lợi ích từ chỗ , ngay cả con mình đứt ruột đẻ ra cũng có thể vứt bỏ. Đối với người phụ nữ như vậy, Chu Tự Hoành chỉ nhìn cái cũng cảm thấy buồn nôn.

      Hai người từ siêu thị về nhà, vào phòng, Hựu An với Chu Tự Hoành: " đừng bày ra vẻ mặt nghiêm nghị như vậy, em cũng thích ghen lung tung với mấy dạng phụ nữ đó đâu."

      Chu Tự Hoành cười híp mắt nhìn : "Vợ à, đây có tính là được tiện nghi mà khoe mẽ ? Em còn mình thích ăn dấm sao! Ban đầu là ai vì Lưu Kim Yến mà cãi nhau với , con ầm ĩ tới mức đòi ly hôn vậy."

      Hựu An chu miệng: "Việc này sao có thể đổ thừa cho em, xem, có phải lúc đó muốn chơi trò mập mờ, ràng , đàn ông phải đều như vậy sao, bất kể mình có thích hay thích, chỉ hận thể khiến tất cả người phụ nữ trong thiên hạ chú ý tới mình, đây chính là bản năng dộng vật của giống đực.

      Chu Tự Hoành dở khóc dở cười, dâu nhà cũng có lúc làm loạn khiến đau đầu, đối phó với dâu , hành động luôn hữu dụng hơn từ từ giải thích.

      Vì vậy, Chu Tự Hoành trực tiếp nhào tới, đè dâu xuống mà gặm cắn, bàn tay lớn giữu chặt đầu dâu , hôn cho tới khi cả khuôn mặt đỏ bừng mới thả ra.

      Hựu An hít vào từng ngụm từng ngụm, lâu mới khôi phục chút sức lực, trừng mắt liếm môi nhìn chằm chằm vẻ mặt đắc ý vì mưu được thực thành công của Chu Tự Hoành, bộ dáng giống y hệt Hoành Hoành nằm đất mở to đôi mắt nhìn bọn họ.

      Chu Tự Hoành nhìn nhìn chú mèo nằm đất, lại nhìn dâu phồng má, đưa tay nắm cổ mèo nâng lên, mèo con chịu, bốn chân giãy dụa vài cái được, đôi mắt mèo tội nghiệp nhìn Hựu An, meo meo cầu cứu.

      Hựu An vội vàng đoạt lấy ôm vào trong ngực: "Sao lại khi dễ nó? Hoành Hoành trêu chọc gì chứ." Hoành Hoành cũng rất uất ức meo meo tiếng tố cáo hành động nhân đạo của Chu Tự Hoành.

      Chu Tự Hoành : " chỉ muốn nhìn xem nó là đực hay cái, luôn cảm thấy, chỉ cần chúng ta vừa thân thiết, nó dùng loại ánh mắt ghen tỵ nhìn chằm chằm . Vợ à, với em, về sau lúc có nhà, cũng đừng để con mèo này trèo lên giường, biết , chừng nó là con đực."

      Hựu An cười hì hì: "Đực gì chứ, mấy hôm trước em mang nó tiêm phòng, bác sĩ thú y nó là mèo cái." "Mèo cái?" Chu Tự Hoành cẩn thận trừng mắt nhìn đôi mắt mèo, đưa tay ngắt lỗ tai mèo con, bị Hựu An đánh bộp xuống cái: "Đừng ngắt lỗ tai nó, nó thích." Sau đó ôm mèo con tới phòng bếp lấy đồ hộp cho mèo mở ra đổ vào ̃a thức ăn của mèo con, lại chuẩn bị nước ấm, xong xuôi, để mèo con xuống đất, nhìn mèo con ăn.

      Chu Tự Hoành nhất thời cảm thấy trong lòng chua chát khó chịu. Kết hôn lâu như vậy, có thể coi như là vừa làm cha vừa làm mẹ cho vợ , từ tắm đến mặc quần áo, chỉ cần ở bên cạnh, dâu nhỏ nhà sẽ tự làm. Lao tâm lao lực như vậy, cả cảm ơn vợ cũng chưa từng nói, với con mèo này ngược lại tốt tới có giới hạn.

      Chu Tự Hoành mím chặt môi lại: "Vợ à, khát." Hựu An cũng ngẩng đầu: "Em cũng khát, em muốn uống nước dưa hấu." Chu Tự Hoành thầm thở dài, nhóc đúng là bị làm hư rồi, trông cậy vào , còn bằng tự mình làm. dâu nhỏ kiều diễm nhà muốn uống nước dưa hấu, Chu Tự Hoành đành đứng lên tới phòng bếp pha nước cho dâu nhỏ.

      Cầm ly thủy tinh lớn, đổ đầy hơn nửa ly đưa cho vợ , nhìn dâu uống hớp lớn, Chu Tự Hoành lại gần hỏi: "Vợ à, nước dưa hấu ngọt ?" Chu Tự Hoành dán cả khuôn mặt tới gần, khuôn mặt nhắn của Hựu An đỏ lên, gật đầu cái.

      Chu Tự Hoành bỗng nhiên : "Ông xã cũng nếm thử chút......" Hựu An vừa muốn đưa cái ly qua, miệng Chu Tự Hoành tiến tới, trực tiếp chặn miệng của lại, thuần thục xâm nhập, khuấy động chất lỏng trong miệng, mút nuốt. Hựu An bị hôn tới choáng váng, cái ly trong tay thiếu chút nữa cầm được, bị Chu Tự Hoành đoạt lấy.

      Chu Tự Hoành đẩy ra, hô hấp của Hựu An còn chưa thể bình thường, miệng bỗng nhiên lại bị ngậm lấy, nước dưa hấu từ trong miệng liên tục ngừng được đầu lưỡi linh hoạt đẩy sang miệng . Hựu An muốn cự tuyệt, thế nhưng đầu lưỡi người đàn ông này như quá linh hoạt, dây dưa quấn quít lưỡi của , miệng lớn nước dưa hấu đều theo cổ họng của mà nuốt xuống......

      Chu Tự Hoành như tìm được trò chơi thú vị, cứ như vậy từng ngụm từng ngụm đút hết ly nước dưa hấu. Hựu An bị hôn cả người như nhũn ra, cả hơi sức chống đỡ cũng có. Chu Tự Hoành lại rất phấn khởi, sử dụng cả tay chân, ném y phục người mình ra, ôm Hựu An, xoay người đặt lên ghế, để cánh tay vịn lên thành ghế, chen vào giữa chân dâu nhỏ, mở ra, thấy quần lót màu trắng bên trong sớm ướt mảng lớn, khỏi cười tiếng, đưa tay sờ sờ: "Vợ à, em xem, nơi này của em thành lũ lụt rồi......"

      Hựu An khỏi đỏ mặt, Chu Tự Hoành nghiêng đầu trừng con mèo vừa ăn xong bên kia, còn muốn bày ra bộ dáng đáng . Hoành Hoành bị ánh mắt quét qua, sợ tới phát run, rất thức thời vèo cái chui vào ổ mèo. Chu Tự Hoành thoả mãn gật đầu, tay nắm lấy hai bên quần lót, hơi dùng sức đã nghe roẹt một tiếng, lại tong cái.

      Hựu An thể nhớ đã bị người đàn ông này phá hủy bao nhiêu đồ lót, giống như người đàn ông này có loại ham mê kì quái, còn chưa kịp suy nghĩ, liền nhịn được ưm tiếng...... Tư thế này tiến vào hơi phí sức, mặc dù độ trơn đầy đủ, nhưng vẫn rất chặt, vào nửa, Hựu An cảm thấy có chút đau, vừa định cầu xin đổi tư thế, người đàn ông phía sau lại trực tiếp vọt tới tận cùng......

      Cái loại sức lực tạo ra trong nháy mắt đó, vừa chua xót vừa căng tức lại khổ sở, Hựu An còn chưa kịp thích ứng, người đàn ông sau lưng chuyển động. Tốc độ chuyển động từ từ tăng nhanh, làm cả người Hựu An di chuyển lúc cao lúc thấp, cái ghế kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, dường như muốn rời ra từng mảnh.

      Hựu An vừa cảm thấy đầu gối quỳ dưới đất hơi đau liền bị người đàn ông sau lưng bế lên, hơi thối lui, lật người, đặt lên bàn cơm, toàn bộ váy len mỏng liền thân bằng lông cừu bị đẩy qua eo, hai chân Hựu An mở rộng, bị người đàn ông này mở ra với góc độ tin được, mà bàn tay to của Chu Tự Hoành nắm lấy hông , thẳng tắp tiến vào...............

      Đẩy mạnh vài chục cái, đột nhiên ngừng lại, từ từ gặm nuốt dọc theo cổ vợ , từng chút từng chút...... Hai tay Hựu An chống lên bàn ăn sau lưng, cũng sắp đến thời điểm cực hạn, người đàn ông này lại bất động, loại trống rỗng sốt ruột đó, có thể đánh tan tất cả lý trí người ta. Chưa đến, người đàn ông này biết từng điểm mẫn cảm người , gặm cắn cổ gáy , khẽ cắn vành tai ; lưỡi trơn ướt ấm áp thỉnh thoảng chui ra chui vào lỗ tai ...... Á...... Hựu An nóng muốn nổ tung......

      bắt đầu từ từ cọ xát, thế nhưng bàn tay người đàn ông này lại gắt gao bóp chặt , căn bản là nhúc nhích được. Hựu An rầm rì mấy tiếng, cái miệng nhắn chủ động đến gần hôn miệng Chu Tự Hoành, đầu lưỡi mới vừa tiến vào, liền bị Chu Tự Hoành bám lấy, liều mạng mà mút, a...... Hựu An cảm thấy đầu lưỡi của mình sắp bị nuốt, miệng, đầu lưỡi cũng tê tê, giống như mất tri giác, miệng mở rộng, mặc cho nước bọt kịp nuốt, theo khóe môi xuống, tạo ra chuỗi tơ bạc sáng long lanh......

      Chu Tự Hoành cho là giày vò thế đủ, mình cũng sắp đến cực hạn, lưu loát cởi váy lông dê cùng áo ngực người dâu xuống, đặt nằm ngang ở bàn ăn, kéo cao hai chân của dâu gác lên vai, bắt lấy cái mông của nâng cao, dùng sức đâm vào...... dâu kiều mềm mại kêu lên vài tiếng, hai luồng trước ngực đứng thẳng trong khí, như hai quả Tuyết lê gọt vỏ, tươi ngon mọng nước lại xinh đẹp, theo động tác của mà đung đưa lên xuống, trắng bóng, non hồng, khiến Chu Tự Hoành hận được trực tiếp giết chết vợ , sao lại hấp dẫn như vậy......

      Từng phát từng phát đâm vào, cái sau hung ác hơn cái trước. Hựu An cảm thấy, mình sắp hôn mê, sức lực của toàn thân giống như tụ tập ở bộ phận mà hai người kết hợp, vừa nóng, vừa lãnh, vừa đau, vừa căng, thân thể chợt như vỡ ra, khoái cảm chồng chất đến cực hạn rồi bùng nổ vỡ ra. Chu Tự Hoành có thể cảm giác ràng có luồng nhiệt nhanh chóng xông ra, tưới lên người em của , tiếp theo, là trận co rút nhanh. Chu Tự Hoành khỏi rên lên tiếng, cấp tốc ra vào vài chục cái, rốt cuộc phun hết ra ngoài......

      Giày vò thực có chút hung ác, cảm giác tuyệt diệu sau khi ra quân thần tốc qua , Chu Tự Hoành cúi đầu chỉ thấy mắt vợ nhắm lại, hơi thở dường như cũng ít , sợ hết hồn, vội vàng đưa tay thăm dò hơi thở của vợ chút, bị Hựu An mềm mại giơ tay lên vỗ cái, mắt mở ra thành khe , trừng mắt liếc cái liền nhắm lại.

      Chu Tự Hoành khỏi bật cười, tiến tới, rất ôn tồn hôn cái trán trơn bóng, mắt xinh đẹp, cái mũi ngạo nghễ ưỡn lên còn có miệng đỏ hồng tươi đẹp của vợ ...... giọng : "Vợ à, thể lực em tốt hơn nhiều rồi, nếu là trước kia, mới giày vò, em sớm hôn mê. Hôm nay còn có hơi sức đánh ông xã em, có thể thấy rằng em được ông xã luyện......"

      Hựu An lười phản ứng lại ông chồng này, da mặt cũng có thể dày hơn tường thành rồi. Hựu An chậm chạp nhìn lại, tức giận: "Còn chưa ra ngoài?" Chu Tự Hoành vui vẻ: "Vợ à, đây là em qua cầu rút ván rồi, em với ngươi ông xã , trận vừa rồi em có vừa ý hay , hả? Lúc ấy em cũng rên rỉ......" Hựu An mở mắt ra, đưa tay nắm thịt trước ngực , oán hận nhéo cái: " cho , cho ......" "Được, được, , là được chứ gì? Vợ còn , da mặt mỏng, ngượng ngùng, ông xã phục vụ em tắm rửa sạch nghen......"

      Ôm Hựu An vào phòng tắm, Hựu An chợt suy nghĩ thấu đáo tại sao người đàn ông này ham thích phục vụ như vậy, sợ phiền mà tắm rửa, mặc quần áo cho . Bởi vì trong quá trình đó, luôn có thể đem đậu hũ của ăn lần từ trong ra ngoài, hơn nữa còn có thể làm cái việc kia, cũng càng ngày càng phóng khoáng, tiếp tục dày vò, chẳng phân biệt được trường hợp địa điểm, đa dạng chồng chất, mỗi lần chưa khiến sống dở chết dở là chưa chịu thôi......

      Giai Kỳ múc muỗng kem cho vào trong miệng, nhìn nhóc đối diện biết nghĩ cái gì mà đỏ bừng cả khuôn mặt, trong lòng khỏi oán thầm. còn nhớ , trước kia khi nhóc này hẹn hò với Trần Lỗi luôn vô cùng bảo thủ, có thể là tư tưởng chỉ có ở thời Hán, là đào mộ cổ moi lên mà có, phải Trần Lỗi cũng bi thống, làm bạn trai nhóc này sáu năm, nhiều lắm là hôn lên môi, cầm tay. Còn Chu Tự Hoành sao? Quen biết tới tháng liền trực tiếp bắt được, thu thập nhóc từ trong ra ngoài. Nhìn khuôn mặt mềm mại mang vẻ động tình của nhóc chút xem, khỏi phải nhiều, nhất định là bị ông xã tưới mà thành rồi. Chỉ là nghiêm túc mà , Trần Lỗi cũng đáng buồn nhất, muốn , phải tới Đông. Quan tâm chăm sóc nhóc này suốt chín năm, đừng tới cái miệng nhắn, bàn tay bé cũng chưa từng được chạm qua, còn bị nhóc này bài xích muốn gặp, quả là vô cùng xui xẻo, đáng tiếc cho đại soái ca......

      Hựu An đưa tay vỗ cái: "Ngẩn người gì vậy" Tề Giai Kỳ trợn mắt : "Mình ngẩn người? ràng là từ lúc ngồi ở đây linh hồn của con nhóc cậu biết trôi đâu, coi bạn đó, ông xã nhà bạn vừa mới , bạn như vậy rồi, có tiền đồ mà. Lại , nếu ông chồng nhà bạn còn trở về bộ đội, bạn sợ bị người đàn ông nhà bạn hủy sao......" xong, hai con ngươi thẳng tắp rơi cổ Hựu An.

      Khuôn mặt của Hựu An đỏ lên, hôm nay cố ý mặc cái áo cổ cao, nhưng vẫn có mấy vết hôn lộ ra ràng. Chu Tự Hoành thích nhất là hôn cắn , cổ vẫn là nhất, bắp đùi của bây giờ đều vết hôn bầm tím, ai biết, còn tưởng bị bạo lực gia đình, ra chính là hai người làm quá kịch liệt thôi (editor: :”> :”> quả là mãnh nam a~~~).

      Chu Tự Hoành nghỉ phép ba ngày, trừ lần ăn bữa cơm với Chu Tự Hàn, siêu thị một chuyến, thời gian còn lại, bước hai người cũng ra khỏi cửa, đều là làm chuyện kia, trong nhà góc nào cũng giày vò qua lần, trừ ăn, đây chính là việc chủ yếu. Hựu An thực buồn bực, Chu Tự Hoành cũng là người đàn ông bận rộn nhiều việc, lấy đâu ra tinh lực lớn như vậy.

      Tề Giai Kỳ thấy nhóc này lại mất hồn, quơ quơ tay: "Đúng rồi, bạn đoán xem, hôm trước mình nhìn thấy ai?" "Ai vậy?" Hựu An hút ngụm sữa hỏi .

      Tề Giai Kỳ : "Chính là người đàn bà tên Lưu Kim Yến muốn dụ dỗ chồng bạn đó. Mình cho bạn biết, chỗ mình hôm qua loạn lòng vòng cả lên, ta sống bám vào lão già chủ mỏ than, lão ta lại là lão háo sắc. Công ty mình có người mẫu mới, lão ta tài trợ chút tiền quay quảng cáo nên đến xem trường. cho bạn hay, hai người đó làm ở ngay phòng thay quần áo, biết Lưu Kim Yến kia là theo dõi hay sao mà biết được, trực tiếp xông vào, kéo ả kia từ phòng thay quần áo ra, hai người đánh nhau hồi, chậc! Chậc! Bạn biết quang cảnh lúc ấy náo nhiệt tới nhường nào đâu, người mẫu đó, cả người trần trụi đánh nhau với Lưu Kim Yến, từng mảng mỡ người lão già kia đều run lên, mặc mỗi chiếc quần đùi can ngăn, con mẹ nó đáng xem. Hựu An, ả Lưu Kim Yến kia chính là người đàn bà chanh chua, trước kia chỉ giả vờ yếu ớt vứi ông chồng nhà bạn thôi, lại còn giở trò ngang ngược với bạn, chừng bạn cũng bị đánh cho trận. Bạn xem, ả đàn bà này nghĩ thế nào mà lại vì mấy đồng tiền mà tự chà đạp bản thân thành hèn hạ đến như vậy......"

      Sau khi Hựu An tạm biệt Giai Kỳ, liền trực tiếp tới nơi ở của mẹ Phùng. nay rất nhiều người bị bệnh tiểu đường, mẹ Phùng lại đứng lưu loát, Hựu An liền thường đưa thuốc tới tận nhà, tránh cho bà phải chạy tới chạy lui.

      Mẹ Phùng kéo tay : "Hựu An, lại làm phiền con, con xem, ban đầu mẹ của Yến Tử đối xử với con như vậy, con cũng để trong lòng, còn nhớ tới hai bà cháu này, khiến bà lão như mẹ cũng biết gì cho phải bây giờ."

      Hựu An : "Đây là việc con nên làm mà, cha Yến Tử là chiến hữu của Tự Hoành, Tự Hoành có với con, chiến hữu này như em ruột thịt của ấy. Mẹ cũng đừng khách khí với con, đây đều là việc con nên làm, mẹ cởi vớ ra cho con xem chân chút......"

      kiểm tra chút, dặn dò: "Da hơi khô, mỗi ngày mẹ nhất định phải nhớ dùng nước nóng ngâm chân, sau đó bôi vaseline như hướng dẫn, bệnh tiểu đường sợ nhất là cơ chân bị cứng, dễ tạo thành hoại tử gây biến chứng......"

      "Bà nội, bà nội, giáo ở vườn trẻ bảo bọn con tập vẽ cá vàng, con biết vẽ......" Mẹ Phùng có chút khó xử, Hựu An đứng lên : "Để dì dạy con vẽ được ?" Ánh mắt Yến Tử sáng lên, gật đầu cái.

      ngồi yên bên bàn học , từng nét từng nét dạy bé vẽ cá vàng, mẹ Phùng ở phía sau, nhìn mà hốc mắt khỏi đỏ lên. Sao Yến Tử lại xui xẻo gặp phải người mẹ như Lưu Kim Yến chứ, nếu là Hựu An...... Mẹ Phùng vội vàng lắc đầu cái, mình nghĩ chuyện hoang đường gì vậy.

      Hựu An ở lại ăn cơm tối cùng mẹ Phùng rồi mới trở về, giao thông nơi mẹ Phùng ở rất thuận lợi, tuyến xe điện ngầm là có thể về đến nhà. Hựu An vừa ra khỏi thang máy, rút chìa khoá tra vào ổ, điện thoại di động liền vang lên. Hựu An nhìn màn hình điện thoại, là Giai Kỳ, tay đẩy cửa ra, tay mở máy nhận điện, bên kia truyền đến thanh lo lắng của Giai Kỳ: "Hựu An, bạn còn nhớ lần trước mình có thấy người rất quen mắt ở trước cửa bệnh viện của bạn ? Mình nhớ ra rồi, gã đó chính là kẻ cầm đầu nhóm người lần trước chúng ta gặp ở quầy rượu, lúc ấy đều bị ông xã nhà bạn đánh cho tơi tả......" Lời chưa dứt, liền nghe Hựu An ở bên kia kêu lên tiếng, tiếp theo đó là loạt tạp .

      Tâm Tề Giai Kỳ chợt lạnh, tay run cầm cập, gọi điện thoại cho Chu Tự Hoành, nhấn mấy lần mới gọi được số chính xác. Điện thoại vừa thông, Tề Giai Kỳ liền : "Chú Chu, Hựu An ở nhà có điểm thích hợp......" Vừa câu, bên kia còn nghe được tiếng gì nữa.

      Chu Tự Hoành ném điện thoại di động, cầu thang mà vọt tới bên cửa sổ, nghiêng người trực tiêp nhảy từ lầu hai xuống, dẫm hết chân ga, lúc về đến nhà, ít người vây quanh chung cư, có cảnh sát, có quân vũ trang (beta: chắc giống 113 ở mình), còn có dân chúng tới xem náo nhiệt.

      Chu Tự Hoành vạch đám người ra, xông vào bên trong, bị lính vũ trang ngăn lại: " xin lỗi đồng chí, nơi này có lưu manh bắt giữ con tin, tại ngài thể lên......" "!@#$%$@, cút ......" Chu Tự Hoành đạp cho lính cước.

      Phùng Thần nghe thấy động tĩnh, vội vàng tới, bốn lính vũ trang cộng thêm Phùng Thần cũng kiềm chế nổi Chu Tự Hoành, Phùng Thần bị Chu Tự Hoành đánh ngã đất, thầm kêu khổ, người này điên rồi, thấy Chu Tự Hoành sắp xông vào, Phùng Thần lớn tiếng : "Con mẹ nó, cậu , cậu lên đó dâu nhà cậu có chuyện gì sao, cậu có biết bọn chúng là dân liều mạng . Tới bây giờ còn chưa động thủ chính là vì chờ cậu, thằng nhóc biến thái đó, vì dằn mặt cậu mà muốn giết chết vợ của cậu, cậu lên , con mẹ nó, cậu lên ”. Mấy câu đó có tác dụng, Chu Tự Hoành kiềm chế tức giận xoay người lại, nâng Phùng Thần nằm mặt đất vẫn hét lớn: “Cậu lên , lên !......"

      Chu Tự Hoành túm cổ áo : "Đại Phùng, con mẹ nó, tôi cho biết, đừng ở đây hò hét với tôi, chuyện dùng vợ tôi làm mồi nhử, sau này tôi tính với , nếu hôm nay vợ tôi rớt sợi tóc, con mẹ nó, tôi khiến cả nhà thành kẻ trọc, bây giờ tình huống cụ thể cho tôi biết ."

      Phùng thần có chút chật vật đứng lên, sơ lược tình hình, Chu Tự Hoành nhìn cửa sổ trong góc nghiêng ở tòa nhà bên kia, : "Tìm cho tôi cây súng bắn tỉa, tôi lên trước."

      Phùng Thần : "Bên kia an bài lính bắn tỉa......" Chu Tự Hoành lạnh lùng: "Đại Phùng, đó là vợ tôi." Phùng Thần cũng biết, kỹ năng quân giỏi nhất của Chu Tự Hoành chính là ngắm bắn, kỷ lục lập năm đó, tới hôm nay vẫn chưa ai có thể phá vỡ. Nhưng Phùng Thần cũng biết, quan hệ đến tính mệnh vợ của , chỉ sợ Chu Diêm Vương cũng đủ tỉnh táo, lính bắn tỉa sợ nhất chính là bình tĩnh, nhưng Phùng Thần chọc nổi vị này.

      Từ ống ngắm, Chu Tự Hoành thấy tình cảnh trong nhà, Hựu An, La Vĩnh Quốc cùng dì người làm đều ở trong phòng khách, cũng may La Vĩnh Quốc xuất thân từ quân nhân. Mặc dù là dân liều mạng, nhưng cũng biết phải né tránh góc độ có thể đánh lén, Chu Tự Hoành có thể cảm nhận ràng dâu sợ hãi, mặc dù biểu rất kiên cường, sắc mặt có hơi tái, nhưng cũng khóc. Cảm giác của Chu Tự Hoành lúc này giống như dùng dao cùn cứa từng nhát từng nhát vào tim, thương tâm......

      Tác giả có lời muốn : bạn bè góp tiền trọ, rất đáng tin.
      Minh huyen 84, milktruyenky, tart_trung2 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆ Chương 46

      , chuyện ở quầy rượu buổi tối hôm đó, Hựu An sự có ấn tượng gì cả, chủ yếu do ngày đó uống say. Những chuyện này về sau đều do Giai Kỳ lại với , chứ đừng tới mặt mũi của mấy người kia, một chút cũng nhớ. Nhưng dù nhớ, Hựu An cũng thực sự cảm thấy sợ hãi, cái loại sợ hãi giữa sự sống và cái chết.

      Kẻ bắt cóc hiển nhiên đã có chuẩn bị trước, chừng theo dõi mấy ngày rồi, hèn chi ông chồng của ngừng dặn dò . mặc đồng phục nhân viên phục vụ, thuận lợi vào chung cư, uy hiếp dì giúp việc, ở lại hẳn trong nhà ôm cây đợi thỏ.

      Hựu An tuyệt đối cho rằng người đàn ông này làm vậy vì tiền, cảnh sát đã vây kín bên ngoài chung cư, một giọt nước cũng lọt, nhưng người đàn ông này cũng chút sợ hãi, thậm chí ngay cả khẩn trương cũng có, trong mắt chỉ có sát ý điên cuồng, đây là kẻ điên.

      La Vĩnh Quốc nhìn ngoài cửa sổ chút, quay đầu lại nở một nụ cười hiểm, vết đao mặt giật giật mấy cái, nhìn có mấy phần dữ tợn, hít hai hơi thuốc, ném xuống đất, giẫm tắt, tới, giơ con dao tay tới trước mặt Hựu An, doạ: " xem, nếu như tôi hủy cái mặt xinh đẹp này , người đàn ông của còn có thể muốn ?"

      Hựu An hết sức kềm chế sự sợ hãi trong lòng, ́ gắng bình tĩnh : "Nếu giết chết tôi, cũng thoát khổi trừng trị của luật pháp, trừ phi tự thú......" "!@#$%$@, con quỷ đừng cố nói, đừng dụ dỗ tao, tao đã từng giết người, hơn nữa còn vượt ngục ra ngoài, bây giờ về tự thú có tác dụng quỷ gì. Tao trốn ra ngoài chỉ vì báo thù, bất quá mày cứ yên tâm, bây giờ tao sẽ giết mày, tao phải ở trước mặt người đàn ông của mày mà giết mày, thằng đó đã khiến ông đây khó chịu, thì nó cũng đừng nghĩ đến chuyện sống thoải mái."

      Đưa tay túm tóc Hựu An, kề dao vào cổ của , đẩy tới trước cửa sổ phòng khách, cửa kiến bị gã đập vỡ, gió hun hút lùa vào, gió phất tóc dài của Hựu An lên, quét lên mặt Hựu An, nhìn qua vô cùng nhếch nhác.

      Lòng Phùng Thần giật thót, viên cảnh sát bên cạnh lấy loa ra, Phùng Thần xông lên, kêu gọi đầu hàng: "La Vĩnh Quốc, hãy thả con tin ra, chúng ta có thể trao đổi điều kiện, tôi cam đoan."

      La Vĩnh Quốc với dì giúp việc run run: "Bà kia, đem cái loa đất đến đây." Dì giúp việc run lẩy bẩy bước tới, xem ra là sợ hãi đến cực hạn rồi, cầm đến được nửa đường, chưa đưa đến tay La Vĩnh Quốc, liền đánh rơi mặt đất.

      La Vĩnh Quốc nhấc chân đá cước: "!@#$%$@, con mẹ nó, bà đừng có giở trò với tôi, dám giở trò, có tin tôi giết chết bà ngay bây giờ ." Dì giúp việc đã hơn năm mươi tuổi, bị đạp này, nửa ngày cũng dậy được.

      La Vĩnh Quốc nhấc chân lại muốn đạp, nhưng Hựu An lớn: "Nếu như dì ấy là mẹ , còn muốn đạp nữa sao?" La Vĩnh Quốc thèm nghe, tới, lại đạp mấy cái, dì giúp việc đau dám kêu, tâm Hựu An lạnh, đây là một tên lưu manh mất hết nhân tính, ít đạo đức cơ bản nhất cũng có, là loại người bại hoại nhất, là khối u ác tính của xã hội.

      La Vĩnh Quốc đạp mấy đạp, lại còn nhổ ngụm nước bọt: "Đừng giả chết, đem cái loa đưa cho tao, nhanh......"

      Dì giúp việc đành phải gượng dậy, run lẩy bẩy đưa cái loa cho La Vĩnh Quốc, lại nhanh chóng lui về ngồi chồm hổm ở góc tường bên kia.

      La Vĩnh Quốc cầm cái loa, với bên ngoài: "Cảnh sát Phùng, con mẹ nó, đừng dối mà lừa tao, tao phải thằng ngu. Nếu tao đã vượt ngục ra ngoài, đương nhiên là thể sống trở về, chẳng qua, tao chết như vậy cũng giá trị, phải kéo theo mấy kẻ chết chung. Con nhóc này là người đầu tiên, bây giờ tao cho bọn mày năm phút, bọn mày phải khiến chồng của con nhóc này lên đây, hết năm phút, nếu thấy người, tao liền ném con nhóc này ra ngoài."

      Mặt Phùng Thần liền biến sắc: "La Vĩnh Quốc, cậu đừng làm loạn! Được, tôi sẽ bảo ta lên." Quả nhiên đã đoán đúng, tên khốn này đúng là muốn trả thù Tự Hoành, nếu Tự Hoành lên càng phiền toái, nhưng cũng thể lên...... Sau lưng bỗng nhiên vang lên một thanh: "Tự Hoành ở góc nhà phía đông?"

      Nghe giọng của Giang Đông, Phùng Thần thở phào nhõm, ba người là chiến hữu, nhưng Tự Hoành cùng Giang Đông cũng là em. Năm đó, lúc ở cục trinh sát, hai người đánh đâu thắng đó, gì cản nổi, là một tổ hợp quí báu. Kỹ năng quân , tố chất tâm lý đều khó phân cao thấp. Hơn nữa, Phùng Thần chợt nhớ, hình như dâu nhỏ của Tự Hoành là em gái của Giang Đông.

      Ống ngắm tay Chu Tự Hoành nhắm ngay La Vĩnh Quốc. Kỳ thực công việc này, Chu Tự Hoành cũng nhớ mình làm bao nhiêu lần. Năm đó, lúc chưa vào bộ đội đặc chủng, tạm thời nhận một vài nhiệm vụ, tình huống lúc đó nguy cấp hơn bây giờ, hơn nữa kẻ bắt cóc trãi qua huấn luyện bộ đội chính thống, dưới tình huống này, Chu Tự Hoành chỉ nhắm đến việc hoàn thành nhiệm vụ, chỉ mất mấy giây. Nhưng bây giờ, Chu Tự Hoành phát mình ngắm chính xác, tay của hề ổn định, tự chủ mà run nhè , biên độ rất nhỏ nhưng lại hoàn toàn khống chế được. sợ, sợ sẽ đánh mất thứ mình thương nhất, dù chỉ phần vạn khả năng, cũng thể chấp nhận nổi.

      cánh tay từ sau lưng cầm lấy khẩu súng: "Ở đây đã có tôi, cậu lên ngăn gã bắt cóc , tôi tìm góc độ tốt nhất, nhưng trước hết phải bảo đảm an toàn của ấy, bởi vì, ai trong chúng ta cũng chịu nổi một chút sơ xuất."

      Chu Tự Hoành giao súng cho ta, biết Giang Đông sai, phải bảo đảm sự an toàn cho Hựu An, bọn họ đều chịu nổi hậu quả mất Hựu An.

      Chu Tự Hoành nhìn ta cái, rốt cuộc Giang Đông lại mạnh mẽ hơn , ràng tình cảm đối với Hựu An hề ít hơn so với , nhưng súng trong tay ta lại bình ổn hơn trong tay mình nhiều.

      Phùng Thần lo lắng nhìn Chu Tự Hoành cái, giọng :"Thằng nhóc này là tên biến thái, ghi thù với cậu, lên đó cậu chắc chắn bị giày vò, cậu nóng tính......" Chu Tự Hoành cắt ngang lời ta: "Tôi hiểu, vợ tôi ở đó rồi, vì vợ tôi, cái gì tôi cũng có thể nhịn." Xoay người, trực tiếp vào thang máy, Phùng Thần sửng sốt hồi mới hồi hồn, dù sao , Giang Đông và Tự Hoành đều là loại đàn ông thể khuất phục.

      Chu Tự Hoành ấn chuông, La Vĩnh Quốc tự chủ mà khẩn trương, từ hôm đó gã cũng biết bản lĩnh của Chu Tự Hoành, người đàn ông của con quỷ này phải là nhân vật tầm thường, chỉ chỉ dì giúp việc: "Bà đó, mở cửa."

      Chu Tự Hoành vừa bước vào, La Vĩnh Quốc liền lui về sau bước, đứng ở cửa sổ, con dao gắt gao để ở ̉ Hựu An, hô lên: "Giơ cao hai tay, cởi quần áo, có cởi hay ?" Dao nhấn cái, Hựu An cảm thấy đau nhói, ánh mắt Chu Tự Hoành dừng vết máu ở ̉ nhỏ của vợ , từng giọt từng giọt, giống như rơi trong lòng .

      Mắt Hựu An nhắm lại rồi mở ra, bình tĩnh nhìn , ánh mắt dũng cảm mà kiên định. Giờ khắc này, Chu Tự Hoành phát , mình càng thương vợ mình hơn. nhóc luôn yếu ớt, sợ nóng, sợ lạnh, sợ đau, nhưng bây giờ đối mặt với sống chết, lại có mấy phần dũng khí, khiến càng xinh đẹp đoạt hồn phách.

      Chu Tự Hoành giơ tay lên, bắt đầu cởi quần áo, áo khoác, áo sơ mi, quần, chỉ còn sót cái quần lót tứ giác. La Vĩnh Quốc thấy nghe lời như vậy, chợt cười quái dị tiếng: " phải mày rất lợi hại sao, thế nào, bây giờ vì con quỷ này liền sợ hãi? Tối hôm đó, dọn dẹp dẹp mấy em bọn tao, hận thể chết, quỳ mặt đất cầu xin tha thứ cũng được, tại, mày cũng nên nếm thử chút cảm giác đó, quỳ xuống."

      Mắt lạnh của Chu Tự Hoành chợt lóe, "Con mẹ nó, mày có quỳ hay ? quỳ, con quỷ trước mặt tao ......" La Vĩnh Quốc cầm con dao khẽ đặt lên mặt Hựu An.

      Chu Tự Hoành biết , La Vĩnh Quốc muốn hù dọa , cho dù quỳ xuống, La Vĩnh Quốc cũng vì vậy mà bỏ qua, nhưng đầu gối vẫn cong, quỳ xuống......

      Nước mắt Hựu An rơi xuống, bây giờ mới hiểu đây là tên biến thái, đến hành hạ ông chồng nhà . Nhưng Hựu An lại phát , cái gì mình cũng làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn Chu Tự Hoành quỳ mặt đất, người đàn ông cao lớn như núi, người đàn ông kiêu ngạo kiên cường bất khuất, lại quỳ xuống trước mặt kẻ bắt cóc, vì .

      La Vĩnh Quốc hả hê, cười phá lên: "Ha ha, mày qua đây quỳ , bên kia quá xa, tao nhìn ......" Chu Tự Hoành tới, quỳ xuống lần nữa, mới vừa quỳ xuống, La Vĩnh Quốc liền hung hăng đạp mấy cái: "Con mẹ nó, phải mày rất lợi hại sao, mày đánh trả ! Đánh trả ! Ha ha...... Con mẹ nó, mày cũng có ngày hôm nay, mày cũng có ngày hôm nay......" Đạp mười mấy cái còn chưa hả giận, thuận tay liền xách một bình hoa thủy tinh lớn, đập tới. Bình hoa vỡ vụn, bên trong vẫn còn nước, dội cho máu của Chu Tự Hoành chảy xuống, nhìn mà đau lòng.

      Hựu An quát to tiếng, quan tâm đến con dao cổ, dù sao tay cũng bị trói, giơ tay cào cái. La Vĩnh Quốc nghĩ tới gái này sợ chết, bị cào lên mắt, đau quá liền giơ chân đá một đá. Kẻ này thật có gan giết người, chút do dự, giơ dao lên, liền đâm xuống.

      Hựu An liền thấy bóng dáng nhanh chóng nhào tới, che chở cả người vào trong ngực, mùi hương quen thuộc, khiến biết đây là ôm ấp của người đàn ông nhà . Pằng, tiếng súng vang lên, Chu Tự Hoành rên nhỏ một tiếng, sau tiếng súng, là tiếng phá cửa ầm ĩ mà vào.

      Hựu An cảm thấy cái ôm chồng có chút trì xuống, giống như sức nặng toàn thân đều đè lên người , ngọ ngoạy, thò đầu ra, chạm vào ánh mắt của Chu Tự Hoành, Chu Tự Hoành với tay sờ mặt : "Vợ, em có việc gì, đúng ?" Hựu An gật đầu cái: "Em sao." Chu Tự Hoành giọng cười: "Vợ, vậy em cười cái cho ông xã em xem ."

      Hựu An nở nụ cười tươi, Chu Tự Hoành hôn cái, : "Vợ cười là đẹp mắt." Hựu An đưa tay muốn ôm , lại sờ tới mảnh dính ướt sau lưng, vừa giơ tay lên nhìn, cả tay đều là máu, Hựu An sợ hết hồn, chợt nhớ tới vừa rồi tên bắt cóc giơ dao lên ̣nh đâm : ", ngươi bị thương......" Hựu An bắt đầu luống cuống, tay cũng biết nên để ở đâu.

      Giang Đông đến, nâng bả vai Chu Tự Hoành lên, hai nhân viên cứu hộ nhanh chóng nhấc Chu Tự Hoành đặt lên băng ca, Hựu An vội vàng theo ra ngoài.

      Lên xe cứu thương, Chu Tự Hoành nằm băng ca, nhắm mắt lại, biết là hôn mê, hay là mệt mỏi. Hựu An nắm bàn tay to của , nước mắt lộp độp rơi xuống.

      Giọng Giang Đông ồm ồm vang lên bên cạnh: "Khóc cái gì? Chút vết thương ấy chết người được, em là bác sĩ, hẳn là phải hơn chúng tôi chứ." Hựu An lau lau mặt: "Tôi khóc thì làm phiền sao, ai bảo theo, nếu vui khi thấy tôi khóc, thì nhắm mắt lại."

      Chu Tự Hoành mở mắt ra, thở dài : " em hai người có thể để cho tôi nghỉ lát , dù gì tôi cũng là bệnh nhân!" Giang Đông hừ lạnh tiếng, gì.

      Hựu An vội vàng hỏi : "Có đau hay ?" Ánh mắt Chu Tự Hoành lóe lóe, gật đầu cái: "Đau, vợ à, hay là em hôn một cái, hôn một cái có thể làm bớt đau." Mặt Hựu An đỏ lên, liếc trộm Giang Đông một cái, cúi đầu qua, hôn lên mặt Chu Tự Hoành cái.
      Minh huyen 84, milktruyenky, tart_trung2 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆ Chương 47

      Hựu An tự tay khâu vết thương, sớm tốt nghiệp, còn là một thực tập sinh tay mơ, cũng biết đã xử lý bao nhiêu vết thương còn nặng hơn so với Chu Tự Hoành. Lúc trực cấp cứu khi còn thực tập, ngày nào mà gặp mấy ca bệnh nhân bị thương nặng, khâu vết thương này, tay bé của sớm thuần thục.

      Nhưng khi may cho người đàn ông của mình, tay Hựu An ngừng run lên, so với lần đầu tiên khâu vết thương ở cánh tay cho Chu Tự Hoành, còn run hơn gấp nhiều lần. Dùng hết sức bình sinh ức chế, cho tay run lên, cuối cùng cũng khâu xong. Hựu An lui bước, suýt nữa ngã xuống, mồ hôi trán tuôn như mưa.

      Chu Tự Hoành được đưa về phòng bệnh để truyền nước, Chu Tự Hoành nhìn thấy Giang Đông chờ ở đây liền quay sang với Hựu An: "Vợ, đói bụng, vẫn chưa ăn cơm tối, muốn ăn thức ăn ở quán ăn gia đình đối diện bệnh viện của em."

      Hựu An gật đầu cái: "Được, em mua liền đây, các chờ lát." Hựu An liếc mắt nhìn hai người, xoay người ra ngoài, cảm thấy, là Chu Tự Hoành cố tình muốn ra.

      Thấy Hựu An rồi, Chu Tự Hoành mới : "Nhóc Đông, vừa rồi cảm ơn cậu." Giang Đông kiên ̣nh mà : "Tôi làm vậy phải vì cậu, cậu cần cảm ơn."

      Chu Tự Hoành khỏi bật cười: "Nhóc Đông, cậu vẫn như vậy sao, nhiều năm mà chút cũng thay đổi, tôi biết cậu vì Hựu An. Trong khoảnh khắc cậu cầm lấy súng, cuối cùng tôi cũng hiểu , cậu thích ấy bao nhiêu. Cho tới nay tôi luôn cảm thấy tâm tư tình cảm của tôi rất vững vàng, nhưng vào giây phút ấy, tôi phải thừa nhận, tôi rất sợ hãi, dám đánh cuộc, chỉ cần nghĩ tới hậu quả khi phát súng kia được bắn ra tôi liền thua chắc. Nhưng cậu lại có thể cầm súng mà làm được."

      Giang Đông nhìn lâu, mới : "Tôi cũng dánh đánh cuộc, cũng muốn chịu thua, nhưng tôi càng hiểu rằng, giao cho người khác cũng bằng nắm giữ trong tay. thể có được, ít nhất tôi còn có thể bảo vệ ấy."

      Chu Tự Hoành : "Cho nên, tôi phải cám ơn cậu! Nhưng mà nhóc Đông à, cho dù hiểu tình cảm của cậu, nhưng Hựu An vẫn cứ vĩnh viễn là vợ tôi, suốt đời này cũng thể thay đổi. Tôi mặc kệ việc cậu ấy, ấy vĩnh viễn mãi là của tôi."

      Giang Đông bỗng nhiên bật cười: "Đây mới là Chu Tự Hoành mà tôi biết, vậy hãy để cho ấy vĩnh viễn hạnh phúc , ngàn vạn lần được cho tôi cơ hội, bởi vì, chỉ cần có một chút cơ hội, tôi cũng bỏ qua, biết chưa?"

      Chu Tự Hoành nhíu nhíu mày: "Đây là uy hiếp sao?" Giang Đông xoay người tới cửa rồi mới một câu: ", đây là lời khuyên, cậu biết mà, tôi với cậu đều cố chấp như nhau. Nếu đã xác ̣nh, trừ phi là chết, nếu , vĩnh viễn cũng thay đổi, hãy dưỡng thương cho tốt ." Mở cửa ra ngoài.

      Tề Giai Kỳ nghe quá chú tâm, nghĩ tới cửa bỗng nhiên mở ra, vội vàng xoay người, quay đầu , lại xoay trở lại, bộ dạng như vừa mới đến, lên tiếng chào: "A, là, Đông...... , đồng chí Giang Đông, cũng đến thăm bệnh sao!"

      Giang Đông đóng cửa ở sau người, lại nhìn Giai Kỳ mấy giây, ừ tiếng, qua đầu cầu thang bên kia, Giai Kỳ vừa định thở hơi, thì thấy Giang Đông vài bước, bỗng nhiên lại quay về.

      Tề Giai Kỳ liền cảm thấy, tóc gáy cả người mình dựng đứng lên, giống như Hoành Hoành nhà Hựu An. khi tới gần nó liền xù lông, còn Hựu An tùy tiện chạm vào nó liền dịu ngoan đến tin được. Nhiều lần Giai Kỳ tức giận nghĩ, nhân lúc Hựu An ở gần, đem con mèo nhóc đó hung hăng đánh một trận cho hả, đáng tiếc chưa lần nào thành công. Thỉnh thoảng Hựu An đem Hoành Hoành nhờ chăm sóc, con nhóc kia liền ngoan vô cùng. Có đôi khi, Giai Kỳ luôn có loại ảo giác, trong con mèo kia giấu một linh hồn giảo hoạt.

      Mình nghĩ chuyện lộn xộn gì thế này, nguy cơ trước mắt là, Giang Đông muốn làm gì? giết người diệt khẩu chứ! Hình như nghiêm trọng như thế, chỉ là, khí thế của người đàn ông này quá mạnh mẽ, mặc dù cũng sắp 26 rồi, nhưng Giang Đông vừa tới gần, Giai Kỳ vẫn cảm giác được rất ràng, trái tim trong lồng ngực mình, thình thịch thật mạnh, giống như thiếu nữ mười sáu mười bảy tuổi ngơ ngốc mơ mộng đương.

      Giang Đông đứng ở trước mặt , khẽ cúi đầu, thanh trầm thấp mà có từ tính vang lên bên tai Giai Kỳ: "Tốt nhất là vừa rồi nghe thấy gì, nếu nghe thấy, làm ơn đừng với Hựu An, tôi muốn ấy có bất kì gánh nặng gì, cám ơn."

      Giai Kỳ sững sờ nhìn bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi của Giang Đông biến mất ở ngã rẽ, giờ phút này, Giai Kỳ chợt đặc biệt hâm mộ Hựu An, sao có thể được hai người đàn ông thương sâu đậm đến như vậy. Chu Tự Hoành thì khỏi phải nói rồi, khoảnh khắc chấn động lòng người đó, từ máy camera có thể nhìn thấy rất ràng. người đàn ông bằng lòng quên mình mà khuất phục vì người con gái, gái đó đâu còn cần gì nữa. Mặc dù hôm Hựu An rất là đen đủi, nhưng đó cũng là loại may mắn, may mắn khi biết rằng, chồng mình mình bao nhiêu, huống chi, còn có Giang Đông.

      Giai Kỳ khỏi đau lòng vì Giang Đông, một cách rất ẩn nhẫn mà sâu đậm, trong những năm tháng dài như vậy, trong lòng chỉ có một Hựu An, chỉ quan tâm Hựu An. Trong thời khắc quan trọng, vẫn như cũ ra tay cứu Hựu An, loại tình cảm bỏ ra này, làm sao có thể rút lại, người đàn ông này nhất định độc cả đời, trừ phi......

      Hựu An huơ huơ tay trước mặt Giai Kỳ: "Nghĩ cái gì vậy?" Giai Kỳ hồi hồn, nhìn chút, khỏi thầm thở dài. Gặp tình huống nguy hiểm như vậy, nhóc này vẫn được bảo vệ thật tốt, đây phải ngẫu nhiên mà gặp vận may, từ nhỏ nhóc này quả luôn khiến người ta ghen tỵ.

      Giai Kỳ vỗ vỗ bả vai Hựu An: "Tới thăm bạn chút, sợ bạn có bóng ma tâm lý, nhưng mà nhìn qua thì tình trạng của bạn khá tốt. Mình đây, sáng mai còn phải làm."

      Hựu An gật đầu cái, Giai Kỳ hai bước, chợt quay đầu lại: "Hựu An, nếu như......" Suy nghĩ nổi lên, lại nhìn cửa phòng bệnh chút, phất tay cái: " có việc gì, mình trước, cho mình gửi lời hỏi thăm đến Chú Chu nhà bạn."

      Hựu An gãi gãi đầu, vào phòng bệnh. Nửa người của Chu Tự Hoành quấn băng ngồi ở giường, mặc dù bị thương, nhưng vẫn rất tuấn tú, Hựu An hỏi:
      "Giang Đông đâu?" Chu Tự Hoành bật cười: " rồi, trong bộ đội còn có chuyện gì đó. Vợ à, nhóc Đông đối xử với em tốt vô cùng, vừa rồi nếu có ấy, chồng em sự nắm chắc cơ hội để cứu em."

      Hựu An mở hộp hoành thánh ra, lấy muỗng ra múc miếng đưa đến bên miệng , buồn buồn : "Em hiểu, nhưng vừa nhìn thấy ấy, biết tại sao, chưa đến hai câu là cãi vã."

      Chu Tự Hoành ăn miếng hoành thánh, giành lấy muỗng múc miếng đưa vào miệng Hựu An: " lớn cả rồi, tính khí còn đùa nghịch như đứa trẻ. Lần sau gặp nhóc Đông, phải chân thành cám ơn người ta, biết chưa?" Hựu An chu chu miệng: "Biết rồi!"

      Hai người miếng em miếng, chỉ chốc lát sau liền ăn hết hoành thánh. Hựu An đem hộp bỏ ra ngoài, ngồi ở giường, bắt đầu ngáp, lần lại một lần. Chu Tự Hoành khuyên : "Vợ à, em về đại viện trước mà ngủ ! Sáng mai đến với mẹ, ở đây trông chừng cũng chẳng được gì, yên tâm, chồng em rất ổn, gãy tay cũng gãy chân."

      Hựu An kiên quyết lắc đầu cái: "Em về, em ở đây với ." Chu Tự Hoành hết cách, nhìn đồng hồ đeo tay cái, giày vò đến bây giờ, cũng sắp mười hai giờ rồi.

      Chu Tự Hoành nhích sang bên cạnh, vỗ vỗ: "Lên đây ngủ !" ánh mắt Hựu An sáng lên, ba chân bốn cẳng bò lên, cẩn thận núp vào trong ngực Chu Tự Hoành. ra rất buồn ngủ, nhưng lại ngủ được, vừa nhắm mắt liền nghĩ đến bộ dáng La Vĩnh Quốc giơ dao chém xuống.

      Hựu An ngẩng đầu lên giọng hỏi: "Mỗi lần các làm nhiệm vụ đều nguy hiểm giống như hôm nay sao?" Chu Tự Hoành cúi đầu nhìn vợ , hôn cái, : "Có nguy hiểm hay sau này cũng còn liên quan đến chồng em nữa. nộp đơn xin chuyển tới bộ đội chính quy, nhưng phải nói trước, em phải về ở ký túc xá với , vậy là có thể dễ dàng ở cùng với em rồi, muốn tiếp tục sống riêng ở hai nơi."

      Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hựu An đỏ lên chút, người đàn ông này ở riêng hai nay nghe như . Có ai ở riêng như sao? Nhưng sớm sống kiếp lính đặc chủng, có thể sẽ tiếc nuối hay , hơn nữa lại vì .

      Chu Tự Hoành dường như hiểu được ý nghĩ của vợ nhỏ, giọng : "Vợ à, ba mươi sáu năm qua, hơn phân nửa thời gian chồng em đều sống trong quân doanh, cũng đã làm lính đặc chủng mười năm, vậy là đủ rồi. Bảy mươi năm sau, thuộc về vợ ."

      Hựu An cười hì hì, vui vẻ : "Sao biết sống được bảy mươi năm nữa? Vậy xem, em còn có thể sống bao nhiêu năm?" Chu Tự Hoành có tiếng cũng có miếng mà : "Vợ còn có thể sống 69 năm 364 ngày nữa! Vợ à, phải sống lâu hơn em một ngày. Biết tại sao ? Bởi vì yên lòng! Nếu như trước, ai chăm sóc vợ ? Cho nên, phải sau vợ ngày."

      Hựu An đột nhiên cảm thấy trong lòng nóng lên, ngẩng đầu, cái hôn nhàng dừng môi Chu Tự Hoành: "Chú Chu, em ......"

      Chu Tự Hoành chưa bao giờ nghĩ ba chữ này có gì đặc biệt. Nhưng ra từ miệng vợ , lại có uy lực khổng lồ như vậy, thậm chí cảm thấy, cả người có chút nhàng, giống như sắp bay lên, từ trong ra bên ngoài nóng lên như có từng luồng, từng luồng nhiệt. Trong đầu như có rất nhiều sợi bông, thoải mái mềm mại kéo dài, nên lời.

      lâu sau mới hồi phục tinh thần, giữ chặt ót vợ , dường như hung ác lại mạnh mẽ ngang ngước, nụ hôn của Chu Tự Hoành liền rơi xuống "Ưmh ưmh ưmh...... lưng có vết thương......" Chu Tự Hoành đâu thèm quan tâm gì đến vết thương, vào lúc này, cho dù trời có sập xuống cũng ngăn được hôn vợ mình.

      Hậu quả của việc bốc đồng này, là phải may vết thương thêm lần nữa. Lần này là thầy của Hựu An may, may xong, còn đặc biệt lời chân tình với Hựu An: "Tiểu Hứa à! Còn nhiều thời gian, hai con còn có cả đời với nhau, nên gấp nhất thời!" Mấy bác sĩ thực tập chung quanh cũng nhịn được mà cười ra tiếng.

      Gương mặt Hựu An nóng lên, đỏ bừng, tiễn thầy , trở về liền nhìn chằm chằm Chu Tự Hoành, Chu Tự Hoành rất uất ức giơ giơ tay: "Vợ à, cái này cũng phải tại , là do em thổ lộ với chồng em, có thể đáp lại chút sao. Vợ à, em lặp lại lần nữa , tối qua em nói quá, nghe ."

      "Nghĩ hay vậy sao?" Hựu An liếc cái: "Lời quan trọng nên hai lần, hơn nữa, nghe em , còn sao?" Chu Tự Hoành ho khan cái: "Vợ à, cái đó, khát, em cho ly nước được ?" Có đôi khi Hựu An cảm thấy, ông chồng này rất kì quái, là ngượng ngùng sao! Lúc làm chuyện kia, cái gì cũng dám , mặt dày mà đòi hỏi. Vậy mà bây giờ, ngay cả câu ‘ em’ cũng được. ép , với đức hạnh này, liền trốn đông trốn tây, kiếm cớ, lời ‘ em’, lấy mạng còn sễ có hơn.

      Hựu An nghĩ đến khoảnh khắc đó tối hôm qua, khi Chu Tự Hoành dùng thân thể bảo vệ mình, lại cảm thấy mình kỳ cục. ngoài miệng thì có ích lợi gì, hành động của người đàn ông này biểu đạt đầy đủ. , dùng cả tính mạng của để . Có thể gả cho người đàn ông như vậy, còn có thể đòi hỏi gì thêm. Đời này chỉ làm vợ của Chu Tự Hoành, đến chết cũng thay đổi.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆ Chương 48

      Chu Tự Hoành đứng nghiêm, hô ‘báo cáo’, trong cửa truyền ra thanh của Vương Quân Trường, mới đẩy cửa vào, vừa tiến vào nhìn thấy Giang Đông.

      Giang Đông nhìn thấy , ánh mắt lóe lóe. Giang Đông là tấm gương của Cục trinh sát, còn Chu Tự Hoành ở đại đội Đặc chủng trinh sát. Cả hai đều là những quân nhân xuất sắc loại A, mà Vương Quân Trường lại là lãnh đạo lớn của hai người bọn họ. Lúc trước, khi hai người còn ở cục trinh sát, Vương Quân Trường luôn là thầy Trường của bọn .

      Vương Quân Trường nhìn hai lính cấp dưới của mình, bọn họ vẫn là người lính loại A đáng kiêu ngạo. Có loại đàn ông có khí chất trời sinh là làm lính, giống như Giang Đông cùng Chu Tự Hoành. Hai người này có kỹ năng quân cùng tố chất tâm lý tuyệt hảo, hoàn toàn xứng đáng được ca ngợi là Binh Vương. Càng tốt hơn nữa, hai người này là đồng chí, là em, vô cùng ăn ý, hễ hợp tác là lập ít công to, đây cũng là nguyên nhân căn bản mà ông tìm hai người.

      Chu Tự Hoành giơ tay chào theo lễ nghi quân đội tiêu chuẩn: "Chào thủ trưởng." Vương Quân Trường cười, đứng lên khoát tay cái, : "Được rồi, được rồi, ngồi !" Rồi ngồi lên ghế sofa trước.

      Giang Đông cùng Chu Tự Hoành liếc mắt nhìn nhau cái, ngồi đối diện Vương Quân Trường, Vương Quân Trường nói: "Tôi nhận được đơn xin chuyển qua bộ đội thường quy của Tự Hoành. Sao vậy? Chẳng lẽ ngán làm Binh Vương rồi? Hay là cậu bị mất tính khiêu chiến rồi, bây giờ tôi vẫn còn nhớ quyết tâm vào bộ đội đặc chủng của cậu vào năm đó."

      Chu Tự Hoành : "Có chút lý do riêng tư, cũng ở bộ đội đặc chủng mười năm, cho dù em muốn thừa nhận, nhưng như thế cũng lên rất cao rồi, nên lui xuống thôi."

      Vương Quân Trường cười, vạch trần : "Là bởi vì dâu của cậu có!" Mặt Chu Tự Hoành hiếm khi ửng hồng, Vương Quân Trường cũng đùa nữa, quay về vấn đề chính: "Hôm nay tìm hai người các cậu, chủ yếu là vì nhiệm vụ. Các cậu có còn nhớ nhiệm vụ đầu tiên các cậu thực ở đội trinh sát năm đó hay ?"

      Giang Đông : "Ngài là lần nhiệm vụ truy bắt thuốc phiện ở biên giới? Rừng rậm nhiệt đới nơi biên giới Trung - Myanmar, địa hình phức tạp, lúc ấy cùng hợp tác với chúng ta còn có Lính Đánh Thuê quốc tế truy bắt tên trùm Ma túy lớn A Khôn."

      Chu Tự Hoành tiếp: "Nhiệm vụ lần đó, ngoại trừ kẻ cầm đầu là A Khôn, toàn bộ thành viên còn lại của tập đoàn buôn lậu thuốc phiện đều bị chúng ta đánh gục."

      Vương Quân Trường gật đầu: "Mười năm trước, hai người các cậu đại biểu cho quân loại A giành lấy vinh quang cho chúng ta. Mấy ngày trước họp mặt, các vị Tư Lệnh còn nhắc tới hai người các cậu. Tôi cũng giấu các cậu, nhiệm vụ lần này chính là do các Tư Lệnh tự mình chỉ định. Mười năm trước, sau khi đập tan tập đoàn buôn lậu thuốc phiện, biên giới Trung - Myanmar yên tĩnh nhiều năm. Nhưng hai năm gần đây, lại sôi sục lần nữa, phát hàng loạt giao dịch ma túy chảy vào trong nước. Theo nguồn tin chính xác của chúng ta, chính là do A Khôn. Cũng chỉ có gã, mới có thể trong thời gian ngắn, đả thông đường dây giao dịch ma túy lần nữa. Dù sao cũng thông thuộc đường nước bước, A Khôn lại sâu tám năm, vũ trang trong tay lúc này càng hơn hẳn mười năm trước. Tháng trước, nhóm bộ đội biên phòng truy quét thuốc phiện của chúng ta lần theo gặp phải bọn họ, cả đội mười hai người, ai sống sót, đều đều bị bắn chết. Đây là tài liệu, các cậu về nghiên cứu cẩn thận, nhiệm vụ này nguy hiểm thế nào, tôi nghĩ các cậu đã từng trải qua, càng hiểu hơn tôi. Dải đất trong khu rừng kia chứa những bãi mìn bí mật, cộng thêm đàn em của A Khôn lại được trang bị vũ khí, là chỉ đường sống chín đường chết cũng quá đáng. Thế nên, tôi cho các cậu thời gian suy nghĩ, mặc dù Tư lệnh tự mình chỉ định, nhưng các cậu cũng có thể chối từ."

      Hai người cùng đứng nghiêm dậy: "Chúng tôi tiếp nhận." Vương Quân Trường vui mừng gật gật đầu: "Tốt lắm, có cầu gì các cậu cứ , nếu trong trong khả năng, tôi giúp đỡ hết mình." Giang Đông và Chu Tự Hoành nhìn nhau liếc cái, cùng ra cái tên: "Phùng Thần" Năm đó, bộ ba Thiết tam giác cùng làm nhiệm vụ, còn có Phùng Thần, Vương Quân Trường suy nghĩ chút : "Các cậu là cái cậu chuyển nghề đến cục công an sao? Được, tôi liên lạc với lãnh đạo."

      Hai người ra khỏi phòng làm việc của quân trưởng, Giang Đông mới : "Hựu An sao?" Chu Tự Hoành : " sao cái gì?" Giang Đông rất nghiêm túc: "Tự Hoành, nhiệm vụ này rất nguy hiểm, quân trưởng cũng nói quá. Cậu quên mười năm trước sao, mười hai người chúng ta tạo thành phân đội tiến vào khu rừng đó, cuối cùng chỉ còn sót lại ba người tôi, cậu và đại Phùng. Hai người bị A Khôn đánh gục, bảy đội viên còn lại, đều bị nổ chết ở bãi mìn. Tuy rằng cuối cùng cũng thành công đập tan tập đoàn buôn lậu thuốc phiện, nhưng chúng ta cũng tổn thất nghiêm trọng. Cậu nghĩ xem, nếu như nhiệm vụ lần này cậu về được, Hựu An thế nào?"

      Chu Tự Hoành : "Yên tâm, mạng tôi cứng rắn lắm, ông trời cũng dám lấy đâu. Năm đó chúng ta bỏ sót lại cái đuôi A Khôn, tự chúng ta đã làm sạch, chẳng lẽ lại giao cho người khác lau mông? Chỉ là suy nghĩ lại, kéo đại Phùng vào, có chút hối hận."

      Giang Đông : "Kỹ năng quân của đại Phùng toàn diện, can đảm cẩn trọng. Trừ cậu ra, người quen thuộc địa hình nơi đó nhất chính là ta. Những người chết dưới tay A Khôn năm đó, có em tốt nhất của ấy, thù này ấy đã ghi hận bao năm, nếu tự tay đánh chết A Khôn, đời này ấy sẽ vô cùng hối hận. Phía ấy cần cậu lo lắng, tôi hỏi cậu, định nói thế nào với Hựu An?"

      Chu Tự Hoành lấy thuốc ra ném cho Giang Đông điếu, hít hơi: "Tôi ̣nh , lòng can đảm của nhóc đó lớn hơn lỗ kim bao nhiêu. Nếu cho ấy biết, đoán chừng ngay cả ngủ ấy cũng ngủ được. Dù sao đây cũng là nhiệm vụ cuối cùng, cũng coi như cho tôi sống kiếp Binh vương cuối cùng của mình, dấm chấm hết cưới cùng cho bức tranh hoa mỹ. Nhóc Đông, bảo vệ quốc gia là bổn phận của người lính, chúng ta đành bụng làm dạ chịu vậy."

      Chẳng lẽ Giang Đông biết điều này, nhưng việc liên quan đến Hựu An, Giang Đông liền sống yên ổn. Bất quá nghĩ lại , còn có mình cơ mà, nếu sự có nguy hiểm gì, liều mạng chắn ở trước Tự Hoành là được.

      Hựu An chuyển nhà, Tự Hoành vừa ra viện liền dọn đến nhà mới. Mẹ chồng , vốn dĩ định ở chung cư, sau khi xảy ra sự kiện ác liệt đó, sợ bị ám ảnh tâm lý, nên bảo chuyển đến gian nhà mới này.

      Nhà ở gần bệnh viện, là khu nhà cao cấp mới hoàn thành, chọn thiết kế cao cấp, ở giữa chia thành hai tầng dưới. lầu là phòng ngủ chính, phòng khách, phòng trẻ, đều ở dưới lầu. Mẹ chồng , nhà này mua từ khi bọn họ đăng kí kết hôn rồi, cũng coi như là phòng cưới dự bị cho hai người. Nhân dịp này, để vợ chồng son tiên dọn đến ở trước, sau này Tự Hoành chuyển tới bộ đội thường quy, được phân nhà ở, ngày nghỉ cũng có thể đến nơi này.

      Hựu An rất thích nơi này, về gian thì ngôi nhà hơi , lại đẹp đẽ ấm áp, hơn nữa lại thiết kế hai tầng, phòng khách và phòng ngủ tách rời, có gian riêng tư cho hai người. Quan trọng nhất là, nơi này rất gần bệnh viện, bộ năm phút là đến.

      Vì vậy, sau khi Chu Tự Hoành trở về bộ đội, hào hứng bừng bừng nổi lên ý thích muốn bố trí ngôi nhà của mình, lôi Giai Kỳ khắp các cửa hàng lớn, chọn mua từ vật dụng giường đến rèm cửa sổ, còn có ít đồ trang trí nhỏ, thậm chí còn mua một đống chén ̃a cho nhà bếp. Hai người giằng co mấy ngày, mới đạt đến thoả thuận thống nhất.

      Giai Kỳ cảm thấy, nhóc này rất có thể là chiều quá thành hư. Dù sao chỉ mấy ngày ngắn ngủi, phong cách vốn lưu loát, đơn giản đã thay đổi thành gian mang đầy sắc thái Điền Viên mộng ảo.

      Giai Kỳ nhìn rèm cửa sổ trang trí những bông hoa nhỏ, khăn trải bàn trang trí những bông hoa nhỏ, hoạ tiết ghế sofa cũng là những bông hoa nhỏ, thậm chí các đồ dùng giường cũng có hình những bông hoa nhỏ, đến cả chén ̃a trong phòng bếp cũng đều là những hoạ tiết như vậy, khó coi, nhưng Tề Giai Kỳ cách nào tưởng tượng, người đàn ông kiên cường như Chu Tự Hoành, nằm giường trang trí đầy hoa nhỏ, nghĩ đến đây, Giai Kỳ liền nhịn được mà nổi da gà đầy người: "Cái đó, Hựu An, bạn xác định ông chồng nhà bạn thích loại phong cách này sao? Bạn cảm thấy, loại phong cách này đặt cạnh Chú Chu, quá đối lập sao?"

      "Đối lập gì chứ? Chú Chu chỉ cần mình thích ấy thích." Khóe miệng Giai Kỳ giật giật, bắt đầu buồn nôn: "Hựu An, lời này của đàn ông mà bạn cũng tin, cần đoán cũng biết là dối, nhất định là lúc tâm tình của chồng bạn vô cùng thoải mái, đúng ?"

      Mặt Hựu An đỏ lên, nhớ tới ngày đó từ bệnh viện trở về, Chu Tự Hoành gấp gáp đè xuống vừa hôn vừa gặm, thu thập từ trong ra ngoài cả ngày, cuối cùng thể ngồi dậy nổi, Chu Tự Hoành mới bỏ qua cho .

      Giai Kỳ xấu bụng dò xét lát: "Tư xuân?" (betaer: ko nghĩ ra được từ hay hơn ^^) Hựu An nháy mắt mấy cái: "Ai, ai tư xuân chứ?" " tư xuân sao mặt bạn lại hồng như vậy? Bất quá cái ghế sofa này khá tốt, vốn dĩ cái ghế cũ của bạn quá mềm, chồng của bạn chắc là thích, cái này cứng mềm vừa phải."

      Hựu An liếc cái: "Bạn cứ lòng vòng lại đến......" Chợt nhớ tới chuyện, : "Giai Kỳ, bạn luôn tìm đối tượng khắp nơi đúng ! phải bạn rất thích Giang Đông sao, hay là mình làm mối giúp bạn?"

      Giai Kỳ trợn trắng mắt: "Cho xin ! Bạn làm mối, mình chịu nổi đâu!" Trong lòng thầm , nhóc này biết cách rắc muối miệng vết thương của người khác, rắc hạt muối này lên, phải khiến trai Đông đau đến chết sao. Với Giang Đông cũng chỉ có loại tình cảm sùng bái của một , thích có thích, nhưng cũng ép lên người mình. Lại , và Giang Đông, về mặt tình cảm cả hai đều thuộc loại đui mù..., lòng đều chết, đụng vào tường thì quay đầu lại, trong lòng đều cất giấu người, hai người bọn họ ai cứu được ai......

      Hựu An giọng hỏi: "Giai Kỳ, bạn vẫn chưa quên được đàn Hứa sao?" Giai Kỳ : " ra mình đã gặp ấy." Hựu An ngạc nhiên: "Khi nào?"

      Giai Kỳ khỏi cười khổ tiếng: " ấy là trai của Tử Kỳ." "Ai chứ? Là nữ chuyên đối đầu với bạn trong công ty sao?" Giai Kỳ gật đầu cái, thở dài hơi: "Hựu An, bạn xem, sao cuộc đời của mình lại phát triển theo hướng quỷ dị như vậy, thầm mến người, lại mến nhiều năm như vậy. ra cẩn thận suy nghĩ chút, tổng cộng mình mới với ấy ba câu, nhưng ba câu này đã khiến mình như cá mắc vào lưới. Sau đó, Hứa Tử Kỳ thì bạn cũng biết rồi đó, mình tranh đấu gay gắt với ta hai năm, cuối cùng lại phát , ấy là em gái của đối tượng mình thầm mến. Bạn có cảm thấy cuộc đời của mình quá bi thống hay ."

      Hựu An vỗ vỗ bả vai an ủi : "Mình này, cậu dứt khoát, trực tiếp tìm Hứa thổ lộ một lần , sống hay chết liền giải quyết luôn lần, cho dù bạn thầm mến trăm năm thì có ích gì, tình cảm là phải bày tỏ với nhau."

      Ánh mắt Giai Kỳ rũ xuống: "Bạn hiểu đâu. Được rồi, đừng đến mình nữa, dù sao cũng phải là chuyện có thể giải quyết hết trong hai ngày. Buổi tối muốn ăn gì? Mình đói bụng."

      Hựu An nghiêng nghiêng đầu nghĩ: "Gọi pizza được ? Hai chúng ta uống chén, trong nhà có rượu đỏ, dù sao ngày mai cũng được nghỉ, say về."

      Giai Kỳ nhìn đồng hồ: "Chú Chu nhà bạn về à?" Hựu An chu môi: "Mới vừa gọi điện thoại, trong đội có nhiệm vụ huấn luyện ban đêm, sáng mai mới về."

      Giai Kỳ bỗng nhiên : "Hựu An, công việc của chồng bạn vang dội vang dội, nhưng có quá nguy hiểm ?" Hựu An gật đầu cái: "Là rất nguy hiểm!" Tiếp đó liền cười ngọt ngào, mắt sáng như sao, : "Chỉ là, cầu chuyển tới bộ đội thường quy, Chú Chu , trong bảy mươi năm sau này, ấy là của mình."

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆ Chương 49

      Hạnh phúc là gì? Có người đàn ông cam tâm tình nguyện đem toàn bộ bảy mươi năm sau của đời mình giao cho người phụ nữ, đây chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất đời. Hựu An chính là người phụ nữ hạnh phúc khiến người ta ghen tỵ. Mặc dù trước đây có chút gian khổ, nhưng dù sao ông trời cũng rất ưu đãi , cho Giang Đông, sau đó còn có Chu Tự Hoành. Chỉ là, lúc hạnh phúc quá đầy đủ đến nổi lan tràn chính là thời điểm cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Qua được một kiếp nạn, chừng phía sau còn có kiếp nạn lớn hơn, khó khăn hơn chờ, vượt qua được, ngươi hạnh phúc hơn, qua được chính là vực sâu vạn trượng.

      Nhiệm vụ nguy hiểm ngoài sức tưởng tượng của họ, hiệu suất làm việc của lão thủ trưởng tương đối cao. Đến tối, Giang Đông cùng Chu Tự Hoành gặp được đại Phùng, ba người ngồi trong phòng làm việc của Chu Tự Hoành, cẩn thận nghiên cứu tài liệu vài lần.

      Đại Phùng mở miệng trước tiên: "Lực lượng vũ trang trong tay A Khôn khá mạnh, cũng kém chúng ta bao nhiêu, đến lúc đó phải xem ai có bản lãnh có thể giết chết đối phương. Tôi trước, A Khôn giao cho tôi."

      Chu Tự Hoành : "A Khôn phải là vấn đề lớn, những quả địa lôi bí ẩn kia mới thực sự là phiền toái. Chúng ta đều biết, địa lôi rải mảnh đất này từ thời kháng chiến, bản đồ bố trí ̣a lôi trong tay chúng ta vốn đầy đủ. Mười năm trước, dù trang bị kíp nổ đầy đủ, vẫn phải hy sinh bảy chiến hữu. Đây mới là nguy hiểm, chuẩn bị tốt, mấy em chúng ta lần này cũng phải ra ."

      Giang Đông gật đầu cái: "Càng rắc rối là trận động đất mạnh ở biên giới hai năm trước, vỏ trái đất xảy ra thay đổi rất lớn, việc xác định cụ thể khu vực có địa lôi càng khó khăn, cũng ai biết dịch chuyển đến chỗ nào. Tôi nghĩ sở dĩ A Khôn mình tám năm lại lần nữa ngóc đầu trỗi dậy, chính vì hắn biết, vào nơi này, mặc dù nguy hiểm, nhưng chỉ cần xuyên qua khu địa lôi, là có thể đạt được lợi ích rất lớn. Gã này vì tiền, cả mạng cũng cần."

      Đại Phùng : "Vừa nghe quân bên bộ tham mưu , mỗi lần hắn hành động, đều có đội dò mìn trước dẫn đường, nếu còn cách khác hắn cũng tiến vào bãi mìn. Mẹ nó, tên khốn này so ra cũng rất tiếc mạng của ."

      Đại Phùng nghiêng đầu : "Tự Hoành, tôi cùng Giang Đông là được, hai lão độc thân vợ có gánh nặng gia đình, cái gì cũng sợ, cậu thì sao? dâu nhà cậu có thể đồng ý cho cậu tham gia nhiệm vụ nguy hiểm này sao?"

      Chu Tự Hoành : "Nhiệm vụ nguy hiểm cỡ này tôi trải qua biết bao nhiêu lần, phải cả người vẫn toàn vẹn sao, sợ chết thì làm lính cái quỷ gì."

      Đại Phùng: " thế, nhưng chưa dính đến người mình thì sao, đến lúc dính lên rồi sẽ rất khó khăn." Giang Đông cúi đầu nhìn đồng hồ: "Chúng ta nghiên cứu tài liệu cũng khá đầy đủ rồi, cậu về trước ! Vừa chuyển qua nhà mới, nhóc kia có tật xấu khó ngủ chỗ lạ, tốt nhất là cậu về chăm ấy, với ấy cũng tốt, để nhóc kia khỏi lo lắng."

      Chu Tự Hoành đứng lên, cầm áo khoác ghế ra ngoài, nhớ dâu rồi. Hơn nữa, sau khi nhận nhiệm vụ này, vẫn luôn nhớ tới dâu , tuy lời nói ra rất hay, nhưng trong lòng Chu Tự Hoành phải . Nhiệm vụ lần này xác thực rất nguy hiểm, năm đó, mười hai người chỉ còn ba người bọn sống sót. Lần này, tới cuối cùng ai có thể đoán được kết quả, cũng là người, phải thần, đoán trước được sống chết của mình. Cho nên, điều muốn nhất lúc này là ôm dâu nhà mình, hung hăng hôn , kịch liệt muốn , chưa bao giờ có cảm giác khẩn cấp như thế.

      Chu Tự Hoành mới vừa ấn thang máy, thang máy liền mở ra, vừa đúng lúc Tề Giai Kỳ bước ra ngoài, mùi rượu xông vào mũi. Chu Tự Hoành khỏi mỉm cười, nghĩ cũng biết, Tề Giai Kỳ đã uống say tới vậy, vợ hẳn là đã sớm thành hũ hèm rồi.

      Giai Kỳ nhìn thấy Chu Tự Hoành liền tỉnh hơn phân nửa, ra cũng uống bao nhiêu. Mới uống hai chai rượu đỏ thì Giai Kỳ nhận được điện thoại của cấp , phải lập tức chạy tới công ty. Phóng viên phải là nghề dễ kiếm sống mà, quản ngày đêm, ông chủ vừa gọi, cho dù ngồi toilet, cũng phải vội vàng lau sạch mà chạy tới. Bằng , tiền thưởng, thành tích, cái gì cũng mất hết. Dựa vào chút tiền lương cố định, ăn khí cũng đủ sống. Chả bù với nhóc Hựu An này, gả cho ông xã tốt cái gì cũng phải lo, cần giống , trời lạnh thế này còn phải chạy ngược chạy xuôi. Chả trách sao mọi người lại , làm việc chăm chỉ bằng gả cho chồng tốt, mình và Hựu An chính là ví dụ chính xác nhất!

      Giai Kỳ giơ tay lên, chào: "Hựu An ở lầu, cơ quan tôi có chút việc, trước nha." Chu Tự Hoành nhìn nhìn đồng hồ: "Muộn quá rồi, đón được xe đâu, đâu, tôi chở ."

      Giai Kỳ vội khoát tay: " cần, cần......" Chỉ chỉ quân trang của , cười hắc hắc: "Chỗ tôi đến, hợp với thủ trưởng, sẽ có đồng nghiệp tới đón tôi, gặp lại sau!" giỡn sao, sếp bắt làm thêm vào ban đêm, khẳng định là có mục đích. phải người của công ty thì hiểu, cố ý bán thông tin cho nhóm các , nếu phải là những minh tinh lão làng tức giận, cố ý để lộ scandal của mình, muốn giữ vững vị trí của mình trong làng giải trí, mà lẫn quẫn trong cái vòng giả giả còn náo nhiệt hơn đóng phim này có thể là ai khác chứ. Loại chuyện nhảm nhí đáng này, Giải Phóng Quân càng thèm để ý, huống chi người ta còn là thủ trưởng.

      Chu Tự Hoành nhìn bóng dáng Tề Giai Kỳ nhanh chóng ra khỏi thang máy, chợt nhớ Hựu An từng nói với , hình như Tề Giai Kỳ khá thích Giang Đông. Nghe ý tứ của ấy, có lẽ còn muốn làm mai dẫn mối. Chu Tự Hoành nhíu nhíu mày, dâu nhà mình thực sự vô cùng chậm hiểu, nếu như là Giang Đông, đoán chừng sớm bị nhóc này làm cho tức hộc máu.

      và Giang Đông tương đối nhất trí các phương diện khác, nhưng đối với tình , thực sự là trống đánh xuôi kèn thổi ngược. Chu Tự Hoành cảm thấy, phải cho biết, lén lén lút lút thì được cái quái gì. Ở điểm này, Giang Đông biết cách biểu hiện bằng . ràng thích muốn chết, nhưng đến trước mặt Hựu An, lời dịu dàng cũng có, ra toàn những lời cứng rắn doạ người, tính khí nhóc kia lại thích mềm thích cứng, nên mới thành ra tình cảnh ở gần là như nước với lửa giống nay.

      Chu Tự Hoành chắc chắn nhắc nhở Giang Đông, nếu như có thể, chỉ hận thể để Giang Đông vĩnh viễn như vậy. Mặc dù ở trước mặt Giang Đông tỏ ra rất phong độ, tự tin, nhưng ra, trong lòng Chu Tự Hoành rất ganh tỵ. Có tình ̣ch ưu tú như Giang Đông bên cạnh, nếu như có cảm giác gì, vậy chắc chắn phải là đàn ông. Bản năng của động vật giống đực trước sau như , chính là độc chiếm, cũng vậy.

      còn hận thể đem dâu cất vào trong túi mang theo mỗi ngày, sao có thể rộng lượng được chứ. vô cùng hi vọng, dâu nhỏ của vĩnh viễn cứ ngơ ngốc như vậy.

      Chu Tự Hoành bước vào nhà, trong nháy mắt vẫn ngờ vực mình vào nhầm nhà, thấy người ngồi ở dưới đất dựa lên ghế sofa là dâu , khỏi mỉm cười. Cứ để tùy ý làm theo ý thích , dù sao nhà cũng chỉ có hai người, phong cách gì cũng quan trọng, quan trọng là vợ thấy vui vẻ.

      khay trà để hai chai rượu, hộp pizza để mở cũng trống , hai nhóc này vẫn luôn tham ăn tham uống. Trời cuối tháng mười, bên ngoài lạnh thấu xương, nhưng trong nhà mở điều hòa lại tương đối ấm áp.

      dâu mặc bộ váy ở nhà có mũ bằng lông mềm như nhung, mũ rủ ở phía sau. Có lẽ trong nhà hơi nóng, cái khoá ở cổ áo bị kéo xuống thấp, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp mê người, làn váy trượt lên, lộ ra bắp đùi trắng như tuyết duỗi mặt thảm vàng nhạt. Có thể mơ hồ thấy được khung cảnh mê người giữa hai chân, rất có hiệu quả thị giác.

      Chu Tự Hoành liền thấy toàn thân nóng bừng, nhiệt huyết xông thẳng lên đại não, vèo cái lại chạy tới tập trung ở bụng dưới. xoay người ôm lấy , Hựu An ngủ đụng phải lồng ngực quen thuộc, theo bản năng đưa tay ôm lấy cổ của , chui vào ngực cọ cọ. Ma sát này khiến Chu Tự Hoành khỏi rên lên tiếng, người em vốn sưng đỏ lại càng bành trướng với tốc độ kinh hồn.

      Chu Tự Hoành ngẩng đầu nhìn cầu thang, nghĩ rằng lên lầu thật lãng phí thời gian, lại nhìn ghế sofa chút, trực tiếp đem dâu đặt ghế sofa. Roẹt roẹt hai ba cái, y phục người dâu bị cởi sạch, miệng nhịn được liền bắt đầu gặm cắn......

      Hựu An cảm thấy mình nằm mơ, mơ thấy ông xã nhà về, ôm lấy , hôn , hôn cái miệng , hôn xuống cổ, xuống xương quai xanh rồi rơi xuống bộ ngực nho nhỏ, ngậm đỉnh hồng nộn non mềm, dùng sức mút rồi cắn. Hựu An cảm thấy cả người mình nóng ran giống như bị đốt lửa, nóng tới mức rên hừ hừ......

      cảm nhận được đôi môi tiếp tục xuống, vùi đầu hôn hoa huyệt non mềm của , từng chút từng chút, vừa hôn vừa liếm mút. Cả người Hựu An run rẩy, cái loại cảm giác thoải mái cực hạn đó khiến hô to tiếng, tỉnh lại. Lúc này mới phát có điểm thích hợp, cái vật thể nóng bỏng ẩm ướt đó vẫn còn ở dưới người ......

      Hựu An vừa cúi đầu nhìn thấy ông xã nhà nửa quỳ thảm trải sàn, hai tay dùng sức mở rộng bắp đùi của , vùi đầu vào giữa...... Hựu An khỏi đỏ mặt, còn tưởng rằng mình bị mộng xuân, mất mặt chết được: "Á...... Sao lại về?"

      Chu Tự Hoành ngẩng đầu lên, liếm liếm làn môi mỏng: "Vợ , em thấy tại hỏi vấn đề này là hơi muộn sao, chỗ này hôn nửa ngày. Vợ à, chỗ này của em được hôn cũng ẩm ướt rồi......" xong, ngón giữa thẳng tắp cắm vào. A...... Chợt bị cắm mạnh vào, Hựu An khỏi rên lên tiếng ......

      Ngón tay Chu Tự Hoành ra vào vài chục cái, liền gấp gáp đứng lên, ném quần ra, quỳ gối sofa, nhún người mà vào...... Tiếp đó liền nhanh chóng chuyển động, vừa vội, vừa nhanh, lại rất sâu...... Hai bàn tay to xòe ra, bóp chặt cái mông của Hựu An, mỗi lần đều đâm sâu vào tận nhụy hoa......

      Vách tường nhạy cảm bên trong bắt đầu co rút kịch liệt, loại co rút nhanh chóng này như chuyển động mềm mại chặt chẽ ôm lấy Chu Tự Hoành, thoải mái tới mức chỉ hận thể bay lên, càng thêm dùng lực đâm vào. Hựu An bị đâm từng phát, từng phát, thanh cao vút cũng theo khóe miệng truyền ra, vừa mềm mại vừa êm dịu......

      Chu Tự Hoành cầm gối dựa đặt sau lưng Hựu An, nhấc đôi chân lên cao hơn, cơ hồ mở chân ra càng lớn, mà chuyển động phía dưới cũng càng thêm tà ác......

      Hựu An cảm thấy, mình sắp bị đâm xuyên qua, cảm giác nhức mỏi đến cực hạn, bất giác ái dịch trong thân thể theo cao trào mà tiết ra, xụi lơ ghế sofa nhúc nhích nổi. Chỉ là Chu Tự Hoành hiển nhiên quá mức hưng phấn, đâm mạnh vài cái mà phóng ra, lại rất nhanh mà cứng lên......

      ghế sofa, thảm, bàn trà, thậm chí cầu thang...... Tiến vào từ sau lưng, từ bên người, tư thế đứng thẳng, quỳ sấp...... Hựu An cũng thể nhớ đã đổi bao nhiêu tư thế cùng địa điểm, chỉ cảm thấy ông chồng nhà hôm nay giống như uống phải thuốc kích thích. lần lại một lần muốn , mỗi lần đều là hoàn toàn xâm nhập vào trong, giống như hận thể đem vò nát, hòa vào trong thân thể .

      Hựu An mới đầu còn cầu xin tha thứ, rốt cuộc sau đó cảm nhận được cảm xúc của người đàn ông này có điểm thích hợp, liền thuận theo , tận lực phối hợp, cho đến khi ánh ban mai mỏng manh xuyên qua khung cửa sổ, Chu Tự Hoành mới thỏa mãn buông ra. Hựu An mệt tới mức cả hơi sức để nhúc nhích đầu ngón tay cũng còn.
      Minh huyen 84, milktruyenky, tart_trung2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :