1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tù Yêu - Li Ưu Đàm (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      50, Cứ như vậy lại ra được (H)
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng


      [​IMG]

      " ra, mau ra. . . . . . Hu hu. . . . . ." Tang Vãn Cách che khuôn mặt nhắn khóc đến thê thảm, mặc dù dừng lại, nhưng cái kia vẫn còn ở trong tử cung của chơi đùa!" hỏng mất. . . . . . mau ra . . . . . . Hu hu. . . . . ."

      Thấy khóc đáng thương như vậy, mặt tràn đầy nước mắt, cái miệng nhắn hồng cũng bị làm cho hoảng sợ tới mức trắng bệch , Hùng Thần Giai bất đắc dĩ thở dài cái, " hỏng , làm sao cam lòng đem em làm cho hỏng mất đây?" thế giới này chỉ có mỗi người phụ nữ là mới có thể làm cho “thức tỉnh” được (ta là Tiểu Giai Giai nghe bà con), có thể làm cho dục vọng của mọc lan tràn, đem làm cho hỏng mất, về sau tìm ai tính phúc đây? !

      Nghe chuyện hoang đường!

      Tang Vãn Cách hoàn toàn tin tưởng lời của gã họ Hùng này, mà có khẩn thiết hơn nữa cũng vô ích! Người đàn ông này hoàn toàn là Sắc Ma chuyển thế, trừ làm và làm, liền bao giờ nghĩ đến chuyện khác, hơn nữa, bây giờ tựa hồ so với bảy năm trước tăng thêm kinh khủng, ít nhất bảy năm trước có khủng bố như vậy, đem “cái gì đó” nhét vào trong tử cung của !

      Thấy thương tâm , Hùng Thần Giai thể làm gì khác hơn là chấp nhận cúi đầu, hôn lên đôi môi nhắn bị dọa sợ đến trắng bệch, lại gặm vài cái lên nụ hồng đứng thẳng của , đôi mắt đem lại nhìn đến bên nụ hồng cũng sưng đỏ lên, cảm giác áy náy lúc trước lại tới.

      mới vừa ở trong trường học cùng làm cho khóc, tại lại để cho khóc lần nữa. . . . . .

      "Em đúng là người làm từ nước mà, phía dưới nhiều nước, phía nước càng nhiều hơn!" Lầm bầm xong, nâng lên bầu ngực trắng ngần, dịu dàng ở đầu vú nho thượng liếm liếm, muốn lui thân ra ngoài, nhưng giây kế tiếp, thân thể cao lớn liền cứng lại.

      Tang Vãn Cách cũng sửng sốt, hề nữa khóc.

      Bởi vì, rất kỳ diệu, bọn họ mắc kẹt.

      (Nhan: -____-!!!)

      . . . . . .

      lát sau, Hùng Thần Giai nhịn được lớn tiếng cười lên, cả phòng tắm cũng bắt đầu vang vọng tiếng cười cuồng dã của , đinh tai nhức óc. Sau đó cúi đầu, nhìn khuôn mặt nhắn trắng bệch của Tang Vãn Cách, cố ý hù dọa : "Nếu là đời này cũng rút ra được, chúng ta dứt khoát làm đôi dính liền với nhau như vậy cũng rất tốt !" Vĩnh viễn như vậy cắm , muốn , hơn nữa, bá chiếm .

      Ai cũng đừng nghĩ tới giành.

      Tang Vãn Cách cái miệng nhắn méo xệch, mắt thấy lại muốn bắt đầu khóc.

      Hùng Thần Giai sợ tới mức vội vàng nâng lên khuôn mặt nhắn của vừa hôn vừa dụ dỗ: "Ngoan, ngoan, đừng khóc đừng khóc, có biện pháp, rút ra được , chúng ta làm tiếp lát, rất nhanh liền rút ra, được ?"

      Nhìn người kiều diễm nghe xong lời của mình ủy khuất hít hít mũi gật đầu cái, Hùng Thần Giai lại bắt đầu hưng phấn.

      (Nhan: *ngất*)

      40 likes FB hoặc 400 click quảng cáo đăng chương mới ngay!!!!!

      Ủng hộ bạn Nhan Nhan của chúng ta bằng cách click vào các link quảng cáo nhé!!!!!
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, mailinh, doraemon_75952 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 51: Ngoan ngoãn ở lại bên cạnh . (H)
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng

      Bàn tay ngăm đen có lực nắm lấy eo của Tang Vãn Cách, mỗi bên đều vô cùng mềm nhưng có lực vỗ về, vuốt ve , cố gắng làm cho hai người càng quấn quýt với nhau nhiều hơn.

      Tang Vãn Cách cắn cắn  cánh môi đỏ tươi, mỗi lần động đạy cái, liền nhịn được phát ra tiếng kiều nhè , ngờ động tác chậm thể tưởng tượng nổi ấy là loại giày vò, bên trong tử cung chật hẹp lửa nóng của càng ngừng cọ sát, va chạm, vừa nóng vừa ngứa, còn có dòng điện trong nháy mắt cuộn tất cả lên, trải rộng toàn thân

      Hùng Thần Giai thỉnh thoảng ngẩng đầu quan sát phản ứng của Tang Vãn Cách, thấy có gì khó chịu, lúc này mới thoáng gia tăng chút sức lực. Công chúa của thân thể nhắn, chịu được đối đãi thô lỗ quá mức, chút xíu động tác mạnh cũng có thể làm cho kêu đau, cho nên  cũng dám theo tâm tư của mình lộn xộn.

      "Ừm…..a . . . . ." Tang Vãn Cách  mặt nóng bỏng như bốc lửa, cảm giác đau đớn tái nhợt của lúc trước hoàn toàn rút , đôi tay bé trắng noãn tự chủ được bắt lấy cánh tay cường tráng của  Hùng Thần Giai, huà theo đút vào bên trong từng phát từng phát đung đưa, khuôn mặt xinh đẹp tràn nhiềm đầy tình dục, diễm lệ phong tình làm Hùng Thần Giai xem đến choáng váng.

      Đột nhiên, đôi mắt long lanh giờ tràn ngập mê ly bổng nhiên mở to kinh ngạc cùng với dám tin, Tang Vãn Cách khẽ run cánh môi, đôi tay khỏi nắm chặt cánh tay bền chắc của ai kia: ". . . . . . . . . . . ." Là bị  ảo giác sao? Tại sao cảm thấy trong cơ thể vật to lớn tựa đó hồ trong nháy mắt trở nên lớn hơn, càng nóng bỏng hơn…? !

      theo bản năng vặn vẹo uốn éo thân thể, lại ngờ đưa tới kết quả là khiến cho người đàn ông phía gầm tiếng “ Em đừng lộn xộn!” Ông trời, là vật biết hành hạ người khác….

      Bị tiếng hô của  Hùng Thần Giai làm cho giật mình, thân thể mềm mại của Tang Vãn Cách nhanh chóng cứng lại dám lộn xộn. Nhưng mà dám động đậy, vật to lớn trong thân thể càng thêm ràng, có thể tinh tường mà cảm giác được vật nóng bỏng đó cùng nhảy lên trong cơ thể cứ mỗi lần hô hấp.

      "Ông trời của tôi. . . . . ." Hùng Thần Giai lẩm bẩm, đem khuôn mặt vùi vào cái cổ mềm mại thơm phức của , "Em là muốn làm cho phát điên sao?"

      Bầu ngực đầy đặn cùng với lồng ngực bền chắc áp sát vào nhau cùng ma sát, đỉnh hồng nho lại mềm mại nhàng cọ qua hạt đậu đỏ của , Hùng Thần Giai giật mình cái, sức lực eo hơi đổi, hơi hơi tách ra khoảng cách giữa chính mình  cùng với giai nhân trong ngực.

      Tang Vãn Cách cũng còn hiểu lời này  là có ý gì, cảm giác da thịt kề cận lẫn nhau  đủ để xấu hổ đến nổi khiến cho dung nhan đỏ bừng rồi, thời điểm khi Hùng Thần Giai cao nhìn xuống , đầu của càng thêm mơ hồ mảnh, hoàn toàn biết cái gì, chỉ có cặp mắt đen thâm thúy trầm ổn kia nhìn chằm chằm , khiến cho thân thể mềm mại của khẽ run, thon dài lông mi cũng hồi lay động.

      Hạ thân hai người vô cùng thân mật dây dưa, người cách xa nhau như vậy, nơi tư mật thiêng liêng của họ lại cùng ở chung chỗ, thuần trắng cùng ngăm đen, nữ tính mềm mại cùng nam tính mạnh mẽ, tất cả đều hoàn mỹ chê vào đâu được, giống như từ liền vốn nên thuộc về , nằm trong lồng ngực của , mà cũng là vì ôm mà sinh ra hai cánh tay.

      “ Đừng lộn xộn, em hãy để cho tới, có được ?" Hùng Thần Giai cúi đầu hôn lên cánh môi mịn màng, thanh vô cùng dịu dàng.

      Khuôn mặt nhắn đỏ lên, Tang Vãn Cách khẽ gật đầu cái.

      Thế là Hùng Thần Giai cẩn thận từng li từng tí lại cầm lấy eo của , tiếp tục hành trình vĩ đại của mình, cũng biết là vô tâm hay là cố ý, mỗi lần nhè kéo ra đưa vào là lúc luôn ngầm so sánh với những địa phương khác chỗ nào non mịn nhất,dùng lực lớn nhưng vẫn hề gây tổn hại, cho đến khi làm cho thân thể mềm mại của Tang Vãn Cách bủn rủn, mật hoa bên trong mang theo hương vị ngọt ngào đê mê tự chủ được tràn ra bên ngoài càng nhiều, hương  vị trong nháy mắt tràn ngập trong phòng tắm càng thêm sắc tình .

      Nhìn khuôn mặt nhắn của vốn là thanh lệ thoát tục, lại bởi vì hoan ái triền miên mà có vẻ vô cùng kiều mỵ động lòng người, Hùng Thần Giai nheo lại tròng mắt đen, giọng hỏi: "Về sau ngoan ngoãn ở lại bên cạnh , có được hay ? luôn thương, bảo hộ em. . . . . ."
      heomaz, Màn Thầuphương1311 thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      52, Có vài người là thể cùng chung sống.
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng

      thương, bảo hộ . . . . . Sao?

      Tang Vãn Cách kinh ngạc mà xem xét xem người ở nằm mình có nghiêm túc hay , đáy mắt  lại toát ra chút lo lắng nhìn người đàn ông, đôi môi hồng run rẩy, cuối cùng  cũng chữ.

      Ở lại bên cạnh .

      Có thể ?

      số chuyện nhanh chóng xông lên tâm trí , thân thể mảnh khảnh mềm mại hung hăng run lên cái, đôi mắt to nhộn nhạo chợt dâng lên tầng sương mù mờ mịt

      Hùng Thần Giai chỉ thấy được hàng lông mi dày của run lẩy bẩy, tựa hồ có vài chuyện mà biết cứ như vậy từ đáy mắt xẹt qua, tốc độ nhanh chóng khiến cách nào nắm bắt được, "Công chúa? !" sao thế, tại sao đột nhiên thần sắc liền thay đổi? Chẳng lẽ. . . . . . Có chuyện gì mà biết?

      Nghĩ tới đây, khỏi ảo não , những năm này vẫn theo dõi , cho dù có ở bên người , cũng là chưa từng mất liên lạc tin tức về , thế nhưng bao lâu rồi, cũng có chuyện gì có thể để cho lộ ra bộ dáng này a, hay là , là bỏ sót cái gì?

      Đáng chết, cũng biết khi mình ở trước mặt , đầu óc của mình chính là đống tương hồ, cái gì cũng suy nghĩ ra! Nếu như bị những huynh đệ vào sanh ra tử của mình nhìn thấy, biết còn phải xấu hổ đến mức nào!

      Tang Vãn Cách hít vào hơi sâu, đôi tay bé trắng noãn run rẩy nắm lấy cánh tay của Hùng Thần Giai, cắn răng cái, hạ quyết tâm, đem thân thể chính mình hoàn toàn bao trọn lấy .

      Bị hoa huyệt khít khao bên trong siết chặc, Hùng Thần Giai giật mình cái, thiếu chút nữa liền trực tiếp nộp vũ khí đầu hàng. Cũng còn tâm trí đâu mà để ý đến trong đầu của Tang Vãn Cách nghĩ cái gì, vào giờ phút này, chỉ muốn , chỉ muốn đem công chúa của đè ở phía dưới hung hăng biết bao nhiêu lần!

      Hùng Thần Giai cắn răng nhẫn, mỗi cái đâm mạnh và đều muốn hung hăng, sức lực cái sau muốn mạnh hơn cái trước,Tang Vãn Cách có thể cảm nhận được giấu tức giận của từ việc chạy nước rút. là người thẳng tính, từ trước đến giờ đều cho phép người khác đối với giấu giấu giếm giếm, giấu giếm đối với Hùng Thần Giai mà chính là lừa gạt cùng phản bội

      Nhưng bởi vì người nọ là , cho nên mặc dù có bất mãn như thế nào, cũng ra được

      Người đàn ông này, vừa bắt đầu liền đem tất cả những lợi thế của mình đều đặt ở trước mặt , cũng hỏi thử xem có nguyện ý tiếp nhận hay , liền áp bức , cho có cơ hội cự tuyệt, tế bào  não bao giờ cũng suy nghĩ hai người thương nhau là có thể ở chung chỗ, nếu như mọi chuyện đều đơn giản như thế, thế gian lấy ở đâu nhiều bi kịch như vậy.

      Hùng Thần Giai ngưng mắt nhìn giai nhân má phấn ở dưới thân, nhịn được liền hung hăn dán lên môi mà gặm cắn, hận thể đem cắn ra nuốt vào trong bụng, như vậy, hình ảnh có suốt ngày ở trong đầu mà vang vọng, làm cho mình mất hồn mất vía!

      biết bao nhiêu lần cận kề với cái  chết, đều là dựa vào niềm nhớ nhung về mà cố gắng tranh giành sống, trong mấy ngày ở ngục giam kia, hằng ngày đều phải dùng tới quả đấm để giành giựt địa bàn, nơi địa phương ăn thịt người đó có bất cứ ai là người nhân từ, bởi vì, tử tù đều là những người cuồng bạo….

      Nếu như mi ức hiếp người khác, người khác đến ức hiếp mi.

      Từ xưa đến nay đều là như vậy, chỉ khi đứng đầu trong bảng  trong chuỗi thức ăn(*chuỗi thực vật sinh tồn trong tự nhiên) mới xứng chi phối tất cả,  còn thuộc loại  yếu giống như kiến, vĩnh viễn chỉ có bị giẫm đạp.

      lắc lắc đầu, đem trí nhớ đen tối  kia ném ra sau đầu, suy nghĩ thêm nữa, những thứ lộn xộn lung tung này có hay cũng sao, chuyên tâm tác quái người công chúa đáng của , hoàn toàn quên mất khác thường lức trước của .

      Tang Vãn Cách đương nhiên nhắc nhở , nhưng thực tế, bao giờ quên, cho điều tra chuyện này, lần đầu tiên chủ động nâng lên chiếc mông trắng nghênh đón xâm nhập của , khó có được cơ hội chủ động đưa đến Hùng Thần Giai càng thêm nổi điên, nắm eo của càng ngừng ra vào xâm nhập.

      Ánh mắt mê ly nhìn động tác cuồng dã của người đàn ông người, cánh môi bị hôn đến sưng đỏ khẽ nâng lên nụ cười nhàn nhạt.

      Trong nụ cười đó, tràn đầy khổ sở.

      40 likes FB hoặc 400 click quảng cáo nhé các tình !
      heomaz, mailinh, Màn Thầu2 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      53,      để  cho  em  rời  khỏi  
      Edit :  Bear

      Hoan   ái    qua    , Hùng   Thần   Giai   ôm  Tang  vãn  Ly  vào  trong  ngực , đem  nước  lạnh  thoát    hết rồi  sau  đó  mở  vòi  hoa  sen  ra , ôm    kéo  về  phía  thân  thể  của  .

      Dục   vọng  khổng  lồ  vẫn  chôn  sâu  ở  trong  cơ  thể  mềm  mại  của   , chỉ  vì  lo ngại  thể  lực  của    bị  tiêu  hao  quá  nhiều  ,  mới  cố  gắng     làm  tới  để  thõa  mãn    cầu  riêng  của  mình , nhưng   dù  vậy đối  với   Hùng  Thần  Giai  mà    muốn    cam lòng  bỏ  qua  cho        muốn  được  cùng    dính  liền  thành    thể  mới  bằng  lòng  buông  tha ,  quyết  tuyệt  đối     thối   lui  ra  khỏi  thân  thể  của   .

      "Ừm. . . . . ." Tang  vãn  Ly  tỉ mỉ  rên  rỉ,  nước  nóng  chạm  tới   da  thịt  nhạy  cảm  bất  thình  lình làm run lên  hạ   xuống, hai  bàn  tay    bé   vô  ý  thức  trèo  lên  đầu  vai  của  Hùng  Thần  Giai , khuôn  mặt     nhắn   cũng   dựa   vào, hướng   về   phía  cái  cổ  màu  đồng  săn  chắc  mà  mè  nheo  cạ  tới  cạ  lui  giống  như    con mèo  con     kiều  vậy.

       mệt  mỏi.

      Tròng  mắt  đen  khó  nén    dịu  dàng    thương  mà  ngắm  nhìn , Hùng  Thần  Giai  âu  yếm  nhìn  gương  mặt  của  Tang  vãn  Ly  rồi  mới  cẩn thận  từng  li  từng  tí  đổ   sữa  tắm  ra  lòng  bàn  tay,  sau  đó  thoa  lên  da  thịt  trắng nõn  của   .

      Xúc   cảm  mềm  mại   dưới   lòng  bàn  tay  truyền   đến  suýt  nữa  đem  lý  trí   của  Hùng  Thần  Giai  lý  trí  rút    trong phút  chốc,  may mà  làm Tang  vãn  Ly  khó  chịu  ưm    tiếng  mới  đem  tâm  tư    bay  xa  của    kéo   về,    có chút  xấu  hổ  nhìn  chằm chằm lòng bàn  tay  đầy  bọt  xà phòng,  rồi  nhìn   lại    chút  hai  bàn  tay  của      dọc  theo  đôi  vai  thơm  trượt  đến  hai  vú  mềm  mại, Hùng  Thần  Giai  ở  đáy  lòng  hung  hăng  mắng  chính  mình     tiếng   : cầm  thú!

      Để  bảo  đảm  mình   tái  phạm  sai  lầm , Hùng  Thần  Giai  hết  sức  chăm  chú  đem  tinh  lực dồn  vào  việc   tắm  rửa  cho  Tang  vãn  Ly, cố  gắng  coi   thường  mùi  thơm  ngọt  ngào    từng  trận  từng  trận  xông  vào  mũi  cùng  cảm  giác  mềm  mại  khi  chạm  vào  da  thịt , gương  mặt  tục  tằng  của  bạn  gấu  kìm nén  đến  nổi  suýt  nữa    ra máu .

      Chậm  rãi  thối   lui  khỏi  thân  thể  mềm  mại,  ngón  tay  lấy  khí  thế  sét  đánh    kịp  đở  nhanh chóng  dò  vào  trong  hoa  huyệt  , giống  như  bảy  năm  trước    cẩn  thận  từng  li  từng  tí  đào  bới  thứ   đồ    nên  lưu  ở  bên  trong  ra .

      Trong  lúc    làm  chuyện  này , trong  lòng  của    lại  vô  cùng  mâu  thuẫn.

      Vừa  hi  vọng  ở trong  bụng  của   chất chứa hạt giống  của  mình, để  cho    sinh  hạ  kết  tinh  của  hai  người; lại  sợ  khi    biết  được làm   mang  thai    hận    và  từ  đó  về  sau     bao  giờ  cho  mình  có  cơ  hội  đến  gần    nữa.  Cho  nên    mới  phải  làm như vậy, mũ  đeo cầm  ,cầm  lại  mang,(e  nghĩ  câu  này  nghỉa  là  gấu  do dự    biết  làm  sao  vừa  muốn  rồi  lại  sợ) nhưng thủy chung  chưa  từng  ngừng  nghỉ.

       ràng  là  muốn  đem  mầm  móng  của    giữ  lại  trong  cơ  thể    chiếm  đoạt nhưng  mỗi  khi    quyết  định  làm  như  thế    trước  mắt  lại  luôn xuất    bộ  dáng  đáng  thương  cùng  đôi  mắt  đẫm  lệ  mờ  sương  của  Tang  vãn  Ly ,  dù  cho  tinh  trùng    xông  lên  não  cũng nhất  thời  biến  mất  trong  nháy  mắt    còn  bóng  dáng.

      Đốt  ngón  tay  thô  to  len  vào  đào  bới  bên  trong  làm cho Tang Vãn Cách cực  kỳ  thoải  mái  ,    dựa  vào  trong  bộ  ngực  rộng  lớn  của  Hùng  Thần  Giai  , mắt  to  mơ  hồ  tràn  ngập  hơi  nước  từ  từ mở  ra    "Meo"  tiếng   lại  mơ  mơ  màng  màng  nhắm  lại , còn  vô ý thức vặn vẹo uốn éo eo nhắn, muốn  đem  dị  vật  trong  cơ  thể    thuộc  về  mình đẩy ra , cái miệng  nhắn  yên, chân  mày  cũng  nhíu  lại  theo .

       tựa  như  trấn  an  mà  dịu  dàng    thương  cánh  môi  mềm  mại  của   , Hùng  Thần  Giai  vừa kiên  nhẫn  vừa  cẩn  thận ở  trong  hoa  huyệt   tỉ  mỉ  đào  bới  làm  chất lỏng màu trắng đục  theo  dịch  trong  suốt   liên tiếp  chảy  xuống  dọc  theo  hai  chân  trắng noãn  như  ngọc .

      Đầu  ngón   tay  của    vẩn  vỗ  về  chơi  đùa  nếp   gấp  mềm mại  bên  trong  thủy  huyệt,  bởi  vì    khinh  suất  trêu  chọc  mà  làm  cho  hoa  huyệt  vốn   vô  cùng  mệt  mỏi  lại    tự chủ  được  mà  chảy  ra  róc  rách  hương  vị   ngọt  ngào , cũng  đồng  thời  chọc  cho  cả  người  Hùng  Thần  Giai  nóng  ran  lên  suýt   chút  nữa  là  cầm  giữ    được  rồi.

      Tròng  mắt  đen  nhìn  chằm  chằm  vào  khuôn  mặt    nhắn  phiếm  màu  hồng  nhạt  ửng  đỏ  cả lên ,  Hùng  Thần  Giai  rút  ngón  tay    đâm  chọc  bốn  phía ở  trong  cơ  thể  giai  nhân  ra  rồi chọc chọc  má  phấn  mềm  mại , lầm  bầm  hỏi: "Cho dù  có  xảy  ra chuyện  gì  , em  cũng  phải    cho    biết đấy, biết  . . . . . ."

      Tiểu  mỹ  nhân  ở  trong  ngực    đột  nhiên  rùng  mình    cái  làm  cho  thần  trí  Hùng  Thần  Giai lập  tức  trở  về , nhanh  chóng  kéo  khăn  tắm  lớn  khô  ráo  ở  bên  cạnh  qua  đem  bao  lấy  cả  người ,  sau  đó  lục  lọi  hoa  huyệt   vẫn  còn  phiếm   ẩm  ướt   liền  đem  vật    dâng  trào  của mình  mà cắm  vào.

      Sau  đó  mới  ôm  lấy  Tang  vãn  Ly  xốc  xếch    chịu  nổi  ra  khỏi  phòng  tắm.
      heomazMàn Thầu thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 54: Ai cũng phải là nơi nàng dừng chân

      Edit : Bear

      Beta : bear lonelj




      Hùng Thần Giai trước kia luôn phát ra tiếng ngáy lớn như sấm khi ngủ.



      Đừng là người khác, ngay cả chính cũng có lúc bị tiếng ngáy như sấm của mình đánh thức từ trong giấc mộng. Đáng tiếc, vẫn luôn là người tính tình thô lỗ có tí nho nhã nào như vậy đấy, khi cùng mở công ty lái xe, lúc ngủ cùng người khác biết bị bao nhiêu lần về cái tật ấy nhưng vẫn thờ ơ làm như nghe thấy. Sau đó lại gặp Tang Vãn Cách, vẫn như vậy hề thay đổi, là do thói quen, hai là bởi vì phải người tỉ mỉ đến trình độ ấy.



      Cho đến buổi tối nọ lúc Tang Vãn Cách vừa bị làm cho khóc đến hoa lê đái vũ rồi ngủ mất, ôm vào trong ngực rồi ngủ theo, đến nửa đêm bị tiếng ngáy của mình đánh thức, rồi nhìn giai nhân mảnh mai trong ngực ngủ yên giấc, thần trí mơ hồ cứ chập chờn nữa tỉnh nữa mê vì tiếng ngáy của làm ồn, mới sâu sắc cảm thấy là nên sửa lại cái thói xấu này.



      Từ đó về sau bạn gấu của chúng ta liền còn ngáy nữa.



      Muốn biết là có biện pháp gì sao? ra rất đơn giản, cũng có bí quyết gì lớn lao, con người ta khi ngủ quả là lúc dễ dàng khống chế bản thân nhất, nhưng nếu muốn hoàn toàn đoạn tuyệt chuyện gì, nhất định phải mượn trợ giúp từ bên ngoài.



      cái khăn lông cũng đủ rồi.



      Bỏ nó nhét đầy vào trong miệng ngáy ngủ được nữa, phải sao?



      ra thời điểm mới bắt đầu bạn gấu nhà ta là muốn dùng chăn che kín đầu lại, nhưng mà nếu làm như vậy chẳng phải Tang Vãn Cách cũng phải cùng chịu tội với sao, bởi vì mỗi buổi tối đều nằm trong ngực ngủ mà, thế là bạn gấu quả quyết từ bỏ cái ý nghĩ này.



      Nhưng khăn lông quả nhiên là xài được nha, ít nhất là sau khoảng thời gian rất dài sau đó, Hùng Thần Giai hoàn toàn đoạn tuyệt được cái tật xấu này. chỉ như thế mà khăn lông nhiều lần còn trở thành ân nhân cứu mạng của , thời điểm mệt mỏi nhất lúc chợp mắt cũng làm kinh động tới kẻ địch mà mất luôn tánh mạng.



      Giống như bây giờ, tuy ngủ thiếp nhưng miệng vẫn mím chặt, yên lặng, thanh gì cũng có.



      Tang Vãn Cách trợn tròn mắt kinh ngạc mà nhìn người đàn ông ngũ quan khắc sâu như pho tượng trước mặt. Lông mi dài vừa phải che kín tròng mắt đen, thỉnh thoảng phóng khoáng hay thỉnh thoảng bỗng trở nên sắc bén, sống mũi thẳng tắp càng như thuyết minh người này rất cố chấp, hơn nữa còn nghe bất cứ lời khuyên của ai, đôi môi mỏng lúc cười có thể đem đứa bé dọa cho sợ tới mức oa oa khóc lớn, còn lúc nảy sinh sát ý dù cho là dã thú hung tàn nhất cũng bị hù dọa cho chấn động.



      Nhưng từ đó đến giờ đối với đều dịu dàng.



      Cho dù từng mất khống chế, từng tổn thương, nhưng tất cả đều là vì ghét bỏ giãy giụa quá mức ràng.



      Tại sao vậy chứ?



      Tang Vãn Cách hiểu.



      tại sao phải đối với chấp nhất đến như vậy đây?



      Bảy năm trước là như thế, bảy năm sau cũng là như thế, cũng bởi vì nhất kiến chung tình sao? Tình như vậy có thể tin tưởng sao? Thực đời này còn có người chung thủy trong tình cảm lại sâu đậm đến như vậy sao, hơn nữa cũng bao giờ hối hận sao?



      Nếu quả như vậy, tại sao lại làm được?



      Lúc còn trẻ, cũng từng nghĩ muốn hảo hảo người đến già, cứ như vậy mà tiếp tục nhau cho đến chết cũng buông tay, hai người cùng nhau già rồi cùng nhau chết, cùng nhau nhìn con cháu đầy đàn, cùng nhau chờ đợi mặt trời mọc mỗi ngày. Cùng đưa tay hứng lấy những giọt sương sáng sớm, cùng nhau dù là trời hay dưới nước, cùng bước qua mùa thu lá vàng, mùa đông tuyết trắng, năm bốn mùa luân chuyển, tình cũng bao giờ dừng lại.



      Nhưng mà là do ai phá hủy mộng tưởng nho này của đây?



      Chính là người kia, cái người vô cùng lạnh nhạt cho biết: bé ngốc, thế giới này thể nào có người vĩnh viễn chỉ thích người, dù cho là đến thế nào cuối cùng cũng phai nhạt, có lẽ chúng ta bây giờ thích đối phương nhưng chuyện đó cũng đại biểu về sau mình nhất định thuộc về đối phương.(editor : vâng câu cuối chí lí và câu của ứng nghiệm cho riêng )

       

      đồng ý nhưng cũng phản bác. ta độc ác cho hy vọng, nhưng cũng độc ác bóp chết hy vọng ấy.



      Tang Vãn Cách cảm thấy rất mệt mỏi, nhắm mắt lại nhè hô hấp, bộ ngực hấp dẫn cũng dưới phập phồng theo, bộ dáng tựa hồ như ngủ say.



      Bất luận là Hùng Thần Giai hay là Trình Cảnh Khu đều phải là nơi muốn thuộc về !

      Các nàng đừng quên click quang cáo ủng hộ web nha!!!
       

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :