1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự huyền diệu của định mệnh (Vợ Câm) - Lệ Ưu Đàm

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 30




      Ôn Dư Thừa tính toán nghĩ, đáng tiếc Vệ Cung Huyền cũng phải là người bình thường, khe khẽ đẩy đẩy mắt kính, biết Nguyễn Mộng có bị ảo giác hay , giống như cảm thấy có đường tơ bạc dưới mắt kính lướt qua đôi mắt đen kia, tựa hồ lóe qua chút tinh quang.



      "Tốt."



      Nghe Vệ Cung Huyền , Nguyễn Mộng Vi liền trừng lớn mắt , lại mở miệng, loại dự cảm, lời của người này còn chưa hết.



      Quả nhiên......"Cậu thích ở nhà chúng tôi ăn chực như vậy, nếu cho cậu ăn cũng tiện, tránh cho người khác tôi hẹp hòi, Mộng, em dúng ?" Nguyễn Mộng nắm chắc ý của Vệ Cung Huyền, chỉ có thể gật đầu cái.



      " sao?" Ôn Dư Thừa cũng cảm thấy đồng ý quá nhanh, bên trong nhất định là có vấn đề.



      "Đừng thiệt hay giả, cậu chỉ cần cậu ăn hay ăn." Vệ Cung Huyền nhướng mi cười đến ôn hòa, tỏ ra là người rất dễ thương lượng " Nếu như muốn ăn về sau cứ đến nhà chúng tôi ăn cơm."



      Ôn Dư Thừa đương nhiên cầu còn được, liền vội vàng gật đầu: "Vậy tốt quá, tôi dĩ nhiên ăn! Cậu chắc chắn sau này bao tôi ăn ngày ba bữa? mưu gì chứ?"



      "Dĩ nhiên." Ôm Nguyễn Mộng về hướng thang máy, Vệ Cung Huyền lười biếng liếc cái: "Đây chính là tự cậu muốn ở nhà chúng tôi ăn cơm, nếu như muốn đổi ý...... Vậy tháng sau về  làm hợp đồng bên dự án kia cho tôi."



      Ôn Dư Thừa cực kỳ hào khí đồng ý: " thành vấn đề!"



      Khóe miệng của Vệ Cung Huyền càng cong lợi hại hơn, Nguyễn Mộng nhìn rồi lại nhìn Ôn Dư Thừa chút, mờ mờ ảo ảo mà cảm thấy ôn Phó tổng sắp xảy ra bi kịch.



      chứng minh trực giác của Nguyễn Mộng quả nhiên là vô cùng chính xác. Ôn Dư Thừa ngồi ở vị trí chủ vị bàn ăn, Nguyễn Mộng ngồi đối diện , mà Vệ Cung Huyền đứng ở giữa hai người, đưa cho Ôn Dư Thừa đôi đũa.



      Khóe miệng co giật  mấy cái, Ôn Dư Thừa nheo mắt lại nhìn về phía Vệ Cung Huyền: "Cái này là có ý gì?"



      "Cậu phải là còn chưa có ăn điểm tâm sao?" Ưu nhã cởi tạp dề người ra, sau đó đem ly nước trái cây trong khay xem ra là thứ duy nhất có thể uống được để xuống trước mặt Nguyễn Mộng, ý bảo uống cho thấm giọng, đôi môi mỏng nâng lên độ cong mê người."Tôi tự mình làm vì cậu đó, mau ăn ." Vừa vừa sờ sờ đầu Nguyễn Mộng, giúp đem cổ áo chỉnh sửa lại cho tốt, bộ dáng vẻ cực độ nhàn nhã tự đắc.

      Ôn Dư Thừa cự tuyệt ăn thứ thức ăn cho heo này. và Vệ Cung Huyền từ chung phe, tài nấu nướng của người này ra sao chẳng lẽ biết? Đơn giản mà chỉ là chiên quả trứng cũng có thể làm cho người ăn chết ngắc. Ăn thức ăn mà Vệ Cung Huyền làm? cũng phải muốn chết: "Tôi muốn ăn là bánh bao làm. Bánh bao, mau mau, cho làm chút gì cho ăn."

      Nguyễn Mộng lập tức đứng lên, lại bị Vệ Cung Huyền đè xuống. Thần sắc hơi vui, túm tóc đen nhánh chảy xuống trước trán, có vẻ cả người nguy hiểm rất nhiều: " ấy là bà xã tôi, phải làm cũng là làm cho tôi ăn, cậu từ đâu đến tốt nhất nên chạy về chỗ đó. Chớ ở trước mặt tôi quơ tay múa chân sai bảo ấy, đây là nhà của tôi và ấy, cậu mới chính là khách ngoại lai."

      Ôn Dư Thừa cắn răng nghiến lợi: "Mới vừa rồi là ai muốn cho tôi ăn chực vậy!"



      "Chính là tôi ." Vệ Cung Huyền nhếch miệng cười tiếng."Chỉ là người nấu đổi thành chính tôi thôi."

      Khóe miệng co quắp lần nữa, Ôn Dư Thừa đứng lên: "Hừ, cậu cho rằng Ôn Thiếu tôi thèm ăn mấy món mà bánh bao làm lắm sao? ăn ăn, đánh chết tôi cũng ăn mấy món vũ khí sinh hóa mà cậu làm." xong liền đem áo khoác khoát hờ  đến đầu vai định ra cửa. chưa được mấy bước sau lưng liền truyền đến giọng lành lạnh của Vệ Cung Huyền: "Nhớ dự án‘ lực hợp ’ giao cho Ôn thiếu rồi đấy."



      Dưới chân lảo đảo cái, Ôn Dư Thừa suýt nữa té ngã đất. Được lắm, bị gã nham hiểm này tính kế đầu rồi! Biết mình ăn được nên nhân cơ hội tốt để bỏ đá xuống giếng như thế này, cho nên cố ý đồng ý cầu của mình ra để hãm hại mình! Nhớ tới vị tổng giám đốc háo sắc đáng sợ bên Lực hợp, Ôn Dư Thừa cảm thấy vô cùng tức giận.

      Nguyễn Mộng nhìn đồng hồ tay chút, từ lúc Ôn Dư Thừa xuất , đến Ôn Dư Thừa biến mất, Vệ Cung Huyền đuổi người đàn ông được xem như con hồ ly thương trường , chỉ dùng...... tới nửa giờ. Quả nhiên núi cao còn có núi cao hơn, ở trước mặt Vệ Cung Huyền vô địch, mọi thứ chỉ là mây bay. giựt giựt khóe miệng, nhấp miếng nước trái cây, có chút nhức đầu. Mặc dù thành công đem ôn Phó tổng đẹp mắt thích gây phiền toái đó đuổi , nhưng lúc nãy cũng nghe được ít chuỗi tiếng vang răng rắc, phòng bếp tất nhiên là mảnh hỗn độn nữa rồi, biết phải dọn dẹp mất bao nhiêu thời gian đây. Mà thời gian uống thuốc cũng sắp đến rồi, Vệ Cung Huyền thích mùi lạ, cũng thể ở trong phòng bếp nấu thuốc được



      Suy nghĩ lại, hay là trước quét dọn chút. Nhưng mới vừa đứng lên liền bị Vệ Cung Huyền nắm cánh tay: "Em tính làm gì vậy?"



      Nguyễn Mộng kỳ quái nhìn cái: "Dọn dẹp phòng bếp."



      "Để là được." Vệ Cung Huyền đem nhấn xuống lại ghế dựa, lại sờ sờ đầu của , bưng lên đĩa thức ăn nám đen đến nổi nỡ nhìn tới bàn tới nhà bếp. Nguyễn Mộng thấy dáng vẻ làm rất có tư thế, giống như  biết làm chuyện nhà. Có thể tưởng tượng ra lúc vừa đeo tạp dề vừa nấu ăn đó, buồn cười biết bộ dạng này cũng phải gì làm được! Nghĩ tới đây, lập tức đứng lên về hướng phòng bếp, quả nhiên ngoài dự đoán, đại thần tay vội

      chân loạn khiêng cây lau nhà lau nước khắp mặt đất.



      Bộ dạng giống như có thể làm thành Đại Chiến Thế Giới lần thứ n...... là người thể nhìn bề ngoài a...... Nguyễn Mộng thầm cảm thán, quen việc dễ làm cầm khối khăn lau bắt đầu lau nước bồn rửa, thấy Vệ Cung Huyền ra sức lau nhà, giọng : "Trước tiên đem bồn rửa thu thập chút, cuối cùng mới lau nhà, nếu phải lau lại sàn nhà lần nữa đó."

      Vệ Cung Huyền thấy vào, mặt tự nhiên đỏ lên, nhưng mà lập tức thích ứng, vội vàng theo lời Nguyễn Mộng , quét mấy mảnh trái cây vụn văng tung tóe thành bồn "Khụ...... nguyên nhân làm tốt là vì chưa học qua, cho nên mới —— chỉ là em cần phải lo lắng, rất mau là có thể học được."

      Nguyễn Mộng dĩ nhiên đả kích lòng tự ái đàn ông của , liền gật đầu cười. Vệ Cung Huyền cảm thấy giống như qua loa mà gật chứ tin lời mình,  nhưng mà ra lời, thể làm gì khác hơn là xấu hổ đem mặt mo tiếp tục cầm khăn lau lau.



      Người đàn ông chưa từng làm việc nhà cùng người phụ nữ cả ngày làm việc nhà đúng là giống nhau, Nguyễn Mộng dọn dẹp xong hơn phân nửa, Vệ Cung Huyền vẫn còn lau dọn ở góc mà mãi vẫn xong. thầm thở dài, cầm lấy khăn lau trong tay : " rửa tay ra ngoài , em làm được rồi." Để cho làm như lời có trời mới biết phải làm đến khi nào mới xong.

      đây là...... ghét bỏ ? Vệ Cung Huyền cảm giác tôn nghiêm đàn ông của mình bị coi thường như khí, nheo mắt lại, quyết chịu thua, lại càng chịu mất thể diện ở trước mặt người phụ nữ của mình. Hôm qua mới muốn cùng nhau sống tốt, hôm nay liền cho thấy mình là người đàn ông đến chuyện nhà cũng biết làm: " sao, có thể học,em dạy cho là được."

      Nguyễn Mộng còn muốn cự tuyệt, lại bị Vệ Cung Huyền chận trở lại: "Người đàn ông tốt là phải cùng vợ của mình cùng nhau làm việc nhà, mau, mau dạy , cũng thể để em mình làm mãi những chuyện này." xong liền kéo tay của , đẩy đến trước cửa phòng bếp ngồi xuống, rất hào khí mà tỏ vẻ."Em chỉ cần chỉ huy là làm được ngay mà, để mình làm cho."

      levuong, Pe Mick, Khủng Long14 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 31






      Kết quả cuối cùng...... Đương nhiên vẫn là Nguyễn Mộng ra tay. phải chứ, Vệ đại thần xem ra giống như gì làm được, nhưng ra đối với việc nhà chút cũng biết, hơn nữa còn có thể là tương đối vụng về. quan sát tình cảnh thê thảm đó trong nửa giờ, rốt cuộc thể nhịn được nữa, từ trong tay đoạt lấy quả dưa chuột, lại dọn dẹp lần nữa. Trong lúc Vệ Cung Huyền vẫn mang theo vẻ mặt giống như là xấu hổ theo , làm trợ thủ cho , một bên tẩy rửa một bên lau chùi vân vân và vân vân.

      Sau khi thu thập xong, Nguyễn Mộng cảm giác mình quả giống như mệt đến sắp đứt hơi rồi. xụi lơ ở ghế, cả đầu ngón tay cũng muốn động. Nếu như là mình làm xong, cố tình đại thần nhất định giúp tay, giúp tay còn chưa tính, chính liền thành trở ngại. ra rất ghét ? Nếu làm chi chỉnh như vậy?

      Nguyễn Mộng thở dài, cảm thấy cổ họng khô khốc khát nước, vừa định đứng lên vào tủ lạnh lấy bình nước trái cây, ly nước lọc liền được đặt vào trước mặt. sửng sốt chút, thấy Vệ Cung Huyền ngồi xuống ở bên cạnh mình, mái tóc màu đen buông xuống dưới, che chắn ánh mắt , hơi cúi đầu, Nguyễn Mộng cũng thấy vẻ mặt của , chỉ cảm thấy dường như có tâm gì, thâm trầm vô cùng. há miệng, do dự nửa ngày, vẫn là có hỏi. Ngộ nhỡ hỏi ra điều gì nên hỏi thì làm sao bây giờ, chịu nổi lần lại lần khinh bỉ cùng coi thường rồi.

      Uống ngụm nước, Nguyễn Mộng chần chờ hỏi: "Cái đó...... làm sao? sao sao?" Ôn Phó tổng vừa rồi cũng tới gọi làm.

      Vệ Cung Huyền rất tự nhiên cầm lên cái ly của Nguyễn Mộng vừa uống hớp, đưa tới khóe miệng uống một ngụm lớn. Giờ phút này đối với bản thân tràn đầy oán giận, ai cũng với công việc nhà là chuyện dễ dàng nhất đời. Làm sao có thể chứ...... làm sao có thể ở phương diện này hoàn toàn có thiên phú đây? Nhất định là làm nguyên nhân, quen tay hay việc đúng? Làm nhiều thêmmấy lần vấn đề, nếu chẳng phải hổ thẹn với danh hiệu thiên tài của mình sao. Nghĩ tới đây, thầm gật đầu cái, : " sao, yên tâm . Đúng rồi...... phải đến lúc em uống thuốc rồi sao?" Nhìn đồng hồ tay chút, là mười giờ rưỡi rồi, "Cần giúp tay ?"

      Nguyễn Mộng lắc đầu cái: " biết độ lửa, em tự mình làm là được rồi, nghỉ ngơi ." xong liền đứng dậy đến tầng dưới cùng của hộc tủ trong phòng bếp tìm kiếm, sau khi chuẩn bị sẵn sàng tất cả mới phát Vệ Cung Huyền dường như có dấu hiệu rời , Nguyễn Mộng có chút lúng túng, nói: "Ừm...... Mùi vị có thể rất khó ngửi, tốt nhất vẫn là đến thư phòng , tránh cho ngửi thấy lại thoải mái."

      " sao." Vệ Cung Huyền khẽ mỉm cười, đem mắt kính mũi tháo xuống, lộ ra đôi mắt trắng đen rõ ràng hơi xếch lên. Ánh mắt của có hình dáng rất kỳ lạ, là mắt đào hoa cũng phải, là mắt xếch cũng giống, nhưng hết sức xinh đẹp. Mắt hai mí rất rõ, tròng mắt đen thăm thẳm, cộng thêm sóng mũi cao cùng đường cong đẹp mắt, thoạt nhìn cảm thấy tuấn tú khôi ngô giống như con lai vậy. Đôi môi thì lại mỏng, khi mím lại giận mà uy, khi cười lên lại tạo cho người khác loại cảm giác lịch nho nhã nhu hòa.

      Trước khi bị mê hoặc đến thần hồn điên đảo, Nguyễn Mộng vội vàng dời tầm mắt . bình thường đều đem thuốc sắc thành hai phần, cho nên hôm nay chỉ cần hâm lại một lát là xong. Mùi thuốc bắc phải dễ ngửi, phòng bếp mặc dù tính là , nhưng mùi vị này dường như là có mắt, liều mạng bắn ra xung quanh, Nguyễn Mộng lo lắng nhìn về phía Vệ Cung Huyền, lại thấy vẻ mặt vẫn bình tĩnh, giống như cũng bị ảnh hưởng chút nào. Nguyễn Mộng nghĩ đến kiếp trước lúc còn học mỗi ngày đều phải ngang qua tiệm thuốc Đông y đều muốn nắm lỗ mũi tới, hơn nữa phải cách một khoảng thật xa mới dám tiếp tục thở, đủ thấy mùi vị này dọa người đến cỡ nào. Có một số vị thuốc bắc ngửi thấy mùi vị phải rất nặng, nhưng uống vào lại đắng giống như chịu cực hình, làm người ta muốn rơi nước mắt.

      Đem thuốc đổ ra, Nguyễn Mộng ngồi xuống, uống từng chút từng chút một, giống như người có vị giác, hề biết đắng, ngay cả mặt mũi cùng biểu tình cũng thay đổi qua. Vệ Cung Huyền nhìn bộ dáng này của , lại gần, hỏi: " đắng sao?"

      Nguyễn Mộng cười cười: "Dĩ nhiên đắng chứ."

      "Vậy sao em rót chén nước hoặc là cầm miếng đường?" Vệ Cung Huyền hơi giận liếc nhìn cái, rồi rót cho chén nước, lại bị Nguyễn Mộng kéo về, hướng về phía lắc đầu cái: " cần, em sao." Đắng, sớm đắng thành thói quen, cuộc sống bây giờ đối với hoàn mỹ giống như thiên đường.

      Mày kiếm vặn lên, Vệ Cung Huyền nhìn Nguyễn Mộng mặt đổi sắc rót ra chén nước thuốc to đen thui, sau đó đem chén uống xong rửa sạch sẽ để xuống, về phía : "Buổi trưa có muốn ăn cái gì ?"

      thuận miệng : "Em làm cái gì liền ăn cái đó." Lực chú ý vẫn đặt ở nét mặt Nguyễn Mộng thời điểm nói câu "Em sao ". như thế nào đây, vẻ mặt đó...... Giống như người trải qua sóng to gió lớn, sớm khám phá hồng trần cùng khác gì người già, vẻ mặt tang thương như vậy xuất hiện mặt một gái mới vừa qua hai mươi tuổi, kỳ lạ thể giải thích, nhưng cũng có loại đau thương ra được. Lòng mơ hồ có chút lo lắng, cũng có hỏi. Nguyễn Mộng , cho dù là tự mình hỏi. Trong lòng rất ràng.

      Nguyễn Mộng gật đầu cái: "Được." xong liền bắt đầu chuẩn bị bữa trưa. Vệ Cung Huyền an vị ở nơi đó nhìn động thủ, qua lúc lâu mới phục hồi tinh thần lại, liền vội vàng tiến lên giúp tay. là giúp tay, nhưng mà cũng chỉ là rửa rau cắt rau củ mà thôi, sau lại Nguyễn Mộng đành phải dạy cắt...... Bởi vì cắt trông thật khó coi, dày dày mỏng mỏng có chỗ vỡ nát, củ khoai tây để cho gọt vỏ, cuối cùng gọt vỏ ra còn nhiều hơn cả thịt.

      Sau khi ăn cơm trưa xong, Nguyễn Mộng có thói quen nghỉ trưa, theo thường lệ sau khi thu thập xong chuẩn bị ngủ, nhưng được hai bước nhìn ra Vệ Cung Huyền giống như có ý định muốn làm. Lập tức cũng có chút chắc nghĩ như thế nào, liền a a khoát khoát tay: "Ừ...... Em muốn nghỉ trưa rồi, lát nữa đường cẩn thận."

      Vệ Cung Huyền nhíu mày: "Nghỉ trưa? nghỉ với em."

      Nguyễn Mộng cứng đờ. Từ buổi sáng đến bây giờ, ở cùng gần sáu giờ rồi. Trừ buổi tối lúc ngủ, bọn họ cho tới bây giờ cũng có đơn độc chung đụng thời gian dài như vậy, thần kinh cả người Nguyễn Mộng cũng căng thẳng, cố tình Vệ Cung Huyền còn chịu bỏ qua cho . Cứng ngắc bị ôm về phía phòng ngủ, ở trong lòng Nguyễn Mộng nước mắt như mưa: Đừng cứ mỗi lần đều về hướng chiếc giường đó, có được hay !

      Buổi trưa ngủ đương nhiên khác hẳn buổi tối, Nguyễn Mộng nằm yên bất động, rất muốn rất muốn lật người, nhưng ngại vì có người dùng cánh tay đem ôm chặt, lại dám động, chỉ có thể ngừng nháy mắt.

      Vệ Cung Huyền ngược lại ngủ rất nhanh, Nguyễn Mộng cứng đờ nằm ở trong ngực , cảm giác tứ chi đều muốn tê rần. Qua lúc lâu, cho đến khi tiếng hít thở của Vệ Cung Huyền từ từ nhẹ dần, mới dám ngẩng đầu nhìn xem rốt cuộc có ngủ hay . Giống như...... Là có vẻ đã ngủ thiếp , Nguyễn Mộng thử dò xét, cầm cánh tay vòng ở bên hông của mình lên, nhàng để qua bên.

      Vệ Cung Huyền có phản ứng.

      Nguyễn Mộng thở phào nhõm.

      Nhưng lúc vừa đặt chân xuống giường, sau lưng bỗng dưng truyền đến câu hỏi lười biếng: "Nhuyễn?"
      levuong, Pe Mick, Khủng Long10 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 32








      Nghe thanh trầm thấp phía sau, Nguyễn Mộng lập tức dừng lại động tác, đưa lưng về phía , ha ha cười gượng: "À...... Em định vệ sinh......"



      "Vậy nhanh , mau về." Vệ Cung Huyền cũng lật tẩy , thực tế sớm nhận thấy được lúc ngủ ở trong lòng ngực mình thì thân thể cứng ngắc rồi. nhịn được khe khẽ thở dài, rốt cuộc là có chút cưỡng cầu rồi, có lẽ là quá mức gấp gáp, bởi vì muốn có được cuộc sống hôn nhân ấm áp như trong tưởng tượng của mình? rốt cuộc nên từ từ mới đúng.



      Nguyễn Mộng tuân lệnh, vội vàng chạy , ở trong phòng tắm cọ cọ gần giờ mới chậm rì rì từ từ ra ngoài, lòng cho là Vệ Cung Huyền hẳn ngủ rồi, kết quả vừa ra tới liền phát người đàn ông kia dựa vào đầu giường đọc sách, thấy ra ngoài liền khẽ mỉm cười, bộ dạng rất là tao nhã: "Xong chưa? Mau lên đây." xong vén chăn lên vỗ vỗ giường. Nguyễn Mộng thầm kêu khổ, vẫn như cũ tốc độ ốc sên từ từ qua, còn chưa có ngồi lên hẳn, liền bị Vệ Cung Huyền vươn tay kéo lại, cái chớp mắt, trời đất quay cuồng, đã bị người đặt ở phía dưới.



      Vệ Cung Huyền lắc đầu, dáng vẻ rất bất đắc dĩ: "Nhuyễn...... Sao em thể yên tĩnh một chút? Chỉ là nằm nghỉ trưa một lát thôi, cũng đâu có định làm gì với em."



      Khóe miệng giật giật, Nguyễn Mộng ở trong lòng oán thầm, biết mấy ngày trước là người nào trực tiếp xông vào phòng ngủ đem hôn đến trời đất quay cuồng ăn sạch sẽ là ai? Nhưng trong lòng nghĩ như vậy, nào dám biểu ra a, chỉ có thể mắt mang uất ức nhìn Vệ Cung Huyền: "Em có lộn xộn."



      "Nhưng em cũng có buông lỏng." Vệ Cung Huyền nhìn ra được."Là ngủ được...... hay là muốn ngủ cùng ?"



      Nguyễn Mộng liền vội vàng lắc đầu, có thể cùng ngủ chung là nguyện vọng lớn nhất mà mong muốn đạt được ở kiếp trước, cho dù là sau khi sống lại, cũng thích vô cùng khi được chung sống cùng , làm sao có chuyện ghét bỏ." có, có, em chỉ là, chỉ là...... Chỉ là có chút thích ứng mà thôi......"



      Lấy được đáp án hài lòng, biết phải ghét bỏ mình, Vệ Cung Huyền cũng liền thỏa mãn, lập tức liền đứng lên, kéo theo Nguyễn Mộng cũng cùng nhau ngồi dậy, sờ sờ tóc của , nhìn phía dưới hốc mắt của xuất vòng màu đen nhàn nhạt, biết là mình tối hôm qua giày vò quá mức, sáng sớm hôm nay lại bận rộn, nấu cơm quét dọn đống lớn công việc, mệt mới là lạ. nhàng ở môi hôn cái, đem lấy nhấn xuống nằm trong chăn, đắp kín, mới : " thư phòng xem văn kiện một chút rồi mới trở về ngủ, em ngủ trước ."



      Nguyễn Mộng sửng sốt chút, cho là mình nhất định ngủ được, ai biết sau khi Vệ Cung Huyền khỏi lại ngủ say rất nhanh! Một lúc sau Vệ Cung Huyền cẩn thận vào rón rén bò lên giường đem ôm đến trong ngực cũng có phản ứng gì.



      Đây là loại cảm giác gì? Ngay cả chính Vệ Cung Huyền cũng có chút chắc. cũng biết bản thân mình xảy ra chuyện gì, kết hôn ba năm sau, sớm đem ước nguyện ban đầu tiêu tan hầu như còn lần nữa thu nhặt lại. Ba năm chưa từng có cảm giác ham muốn nào, mấy ngày nay sao lại tràn đầy ham muốn và sức sống. Lúc trước bị Nguyễn Mộng bày kế, thân là người đàn ông có lòng tự ái cùng trách nhiệm buộc thể vứt bỏ người phụ nữ này, cho dù là muốn hòa thuận chung sống qua ngày cũng chưa từng với , nhưng còn bây giờ sao? Vốn là coi thường phụ nữ hôm nay lại càng nhìn càng thuận mắt, từ mũi mắt lông mày nhìn nơi nào cũng thấy thoải mái, ngay cả thịt dư người , đều nhìn vui vẻ, chỉ cảm thấy đáng , chút cũng cảm thấy chán ghét.



      Ừ...... Người tình trong mắt hóa Tây Thi, đại khái chính là cái đạo lý này ?



      Trong lòng nghĩ như vậy, tay lại tự nhiên - ý thức thuận tới trong vạt áo Nguyễn Mộng. ngủ được thực ngon lành, mắt nhắm, lông mi rất dài rất cong, như búp bê. Vệ Cung Huyền ý thức nghĩ tới biết Nguyễn Mộng gầy xuống là như thế nào, nhưng vẫn thích mập mạp như vậy, ôm lên rất có cảm giác, cũng cần lo lắng có ong bướm coi trọng vợ rồi. Bàn tay duỗi đến trong nội y Nguyễn Mộng, Nguyễn Mộng thích nhất trói buộc, luôn luôn đem nội y cởi xuống, cho nên Vệ Cung Huyền duỗi tay ra vào, liền mò tới thanh nhuyễn ngọc ôn hương.



      Lúc đầu có ý ̣nh đó, nhưng mà xoa nắn một hồi, hứng thú chầm chậm xuất hiện, chỉ cảm thấy mọi luồng máu nóng đều tập trung hết về hạ thân, cả người khô nóng chịu nổi, rất muốn xé y phục của ra hung hăng đâm vào. Nhưng Nguyễn Mộng ngủ rất ngon, bộ dáng rất tín nhiệm , bàn tay mềm nhũn khác khoác lên ngực , níu lấy cổ áo ngủ của , cứ như vậy lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn...... Giống như được tốt, hơn nữa tối hôm qua là hơi quá, cũng biết phía dưới của còn sưng hay . Dù gid nữa cũng thể để cuộc sống tốt đẹp sau này bị ảnh hưởng bởi miệt mài quá độ giường chứ? Hôn nhân cũng phải là chỉ dựa vào ân ái mà có, nếu muốn làm người chồng tốt, thì thể vào lúc thân thể vợ mệt mỏi chỉ lo thỏa mãn thú tính của mình. Hơn nữa...... Đối với Nguyễn Mộng mà , người chồng như , ra cũng có gì có thể giúp được vợ. Vệ Cung Huyền lại nghĩ tới trước đó mình đem phòng bếp làm cho rối loạn, nhưng người phụ nữ mềm mại trong ngực trong nháy mắt liền khống chế được cục diện, thuần thục đem phòng bếp dơ dáy bẩn thỉu giải quyết.

      ra mình cũng phải gì làm được, đúng sao? Nghĩ tới đây, cười khe khẽ.

      Nguyễn Mộng ngủ ngon lành, tại bị cười tiếng, nhất thời rầm rì tiếng, Vệ Cung Huyền vội vàng bình tĩnh, vỗ vỗ lưng của , dỗ ngủ lại, mới nâng lên khóe miệng khẽ mỉm cười lần nữa, nhưng tay vẫn ở ngực ngừng vuốt ve, sức lực rất , giống như là sợ đem Nguyễn Mộng gọi tỉnh, nhưng lại có chút luyến tiếc bỏ được trơn mềm trong tay, ngón tay thô ráp miết bên nhũ tiêm mềm mại lành lạnh, ước chừng vòng vo vài vòng, nhũ tiêm mềm mại này lập tức se cứng lại, sờ ở trong tay là vô cùng thoải mái.

      Nhưng mà càng sờ dưới thân mình lại càng nóng như lửa, hận thể lập tức đem người phụ nữ này ăn sạch sẽ. là vợ , đụng chạm là danh chánh ngôn thuận, ai cũng thể ngăn cản, đời này còn có bất kỳ người đàn ông nào có quyền lực như vậy.

      dòng máu nóng từ lòng bàn chân xông thẳng lên đỉnh đầu, lần đầu tiên Vệ Cung Huyền cảm thấy nhận thức này càng làm cho thêm hưng phấn cùng tự hào hơn cả đàm phán hợp đồng vài tỷ đô la.

      Người phụ nữ này, chính là người mà muốn sống chung cả cuộc đời. Làm đàn ông, muốn thực trách nhiệm cùng nghĩa vụ của người chồng, che chở cho , bảo vệ , thương cưng chiều , sau này sinh mấy bé củ cải, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

      càng nghĩ càng cao hứng, càng nghĩ càng mong đợi, sức lực vuốt ve tay lập tức liền gia tăng, Nguyễn Mộng bị bóp đau, mắt chợt mở ra, trong lúc nhất thời còn xác ̣nh rõ phương hướng, ngu ngốc mơ hồ nhìn. Vệ Cung Huyền đầu tiên là sửng sốt chút, sau đó nhớ lại mình còn xoa bộ ngực của , lần này chắc hẳn trốn khỏi. Nhưng Nguyễn Mộng biết là ngủ mơ hay là đau đến choáng váng, lại hề có chút phản ứng nào, cứ như vậy ngơ ngác nhìn .

      Qua mấy phút, Nguyễn Mộng mới ừm tiếng, lại nhắm mắt lại, trong miệng lầu bầu câu gì đó, Vệ Cung Huyền có chú ý, trong lòng chỉ sợ bộ ngực của Nguyễn Mộng bị mình xoa nắn đến đỏ hồng, luôn ràng sức lực của mình hơn ai hết, mặc dù tính là đại lực sĩ, nhưng người đàn ông bình thường muốn so với cũng là tuyệt đối có khả năng, lại xuống tay nặng như vậy, thân thể của Nguyễn Mộng lại non mềm hơn so với người bình thường chút, còn biết hồng thành cái dạng gì. Càng nghĩ càng sợ, nhấc lên, vén áo ngủ của .

      levuong, Pe Mick, Khủng Long10 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 33
      Edit: Ishtar
       Beta: Quảng Hằng


      Nguyễn Mộng khuyết điểm rất lớn, chính là ngủ say chết. ngủ như chết đến nỗi động đất, núi lửa, sóng thần đều hay biết thì cũng đúng, nhưng cũng khác nhau lắm, nếu có người vào lúc ngủ muốn gọi tỉnh , vậy tuyệt đối có khả năng. Muốn đem Nguyễn Mộng đánh thức, khác nào châu chấu đá xe, dã tràng xe cát. Hôm nay dễ dàng tỉnh lại, cũng là bởi vì thích ứng cùng Vệ Cung Huyền ở chung một chỗ mà thôi. Nhưng con sâu ngủ đúng là mạnh mẽ, ngay cả khi thích ứng, vẫn như cũ ngủ rất ngon lành. Đây mới là thói quen tốt a, chính Nguyễn Mộng cũng biết , cho nên bản thân cũng có ý thức khắc chế, nhưng băng dày ba thước, thói quen này đã hai mươi mấy năm rồi, phải muốn dễ dàng thay đổi là thay đổi được? Bất quá may Nguyễn Mộng là nữ chính tiểu thuyết trọng sinh, mặc dù tác giả có treo lên tận trời cao, nhưng dù sao cũng phải là mẹ ghẻ, muốn cái gì, cho dù thể cho cái đó, nhưng cũng phải cho thứ khác thay thế đúng ?

      Thời gian thôi! Từ từ sẽ đến thôi!

      Cho nên lúc Vệ Cung Huyền đem quần áo Nguyễn Mộng lột sạch sẽ, cũng chỉ là ậm ừ tiếng, thân trắng nõn ở bên trong phòng mờ tối có vẻ vô cùng mê người. Rèm cửa sổ đã kéo lên, mơ hồ có chút ánh sáng xuyên qua, cũng coi là sáng quá, nhưng cũng đủ để Vệ Cung Huyền thấy ràng dáng vẻ của Nguyễn Mộng.

      nằm ở giường ngủ say, cái miệng nhắn mím chặt, hình như là bộ muốn lại thôi bộ dáng, cả người mảnh vải, thêm vào đó khắp cả người trắng như tuyết, trắng noãn vô cùng, nhất là này hai bầu ngực sữa no tròn trắng như tuyết, cho dù là nằm cũng cực kỳ xinh đẹp. Nếu sao lại nói đàn ông là động vật thị giác đây? Cho dù là bình tĩnh như đại thần Vệ Cung Huyền, cũng khỏi bị choáng váng hoa mắt.



      duỗi ngón tay nhàng sờ soạng lên, mới vừa rồi mình nắm là bầu ngực bên phải, tại bầu ngực trắng noãn vòng ửng hồng, nhũ tiêm cũng lớn vòng so với bên trái. Vệ Cung Huyền thở dài, đưa tay đến đầu giường lấy thuốc cao đặc trị, lấy một ít ra ngoài bôi cho Nguyễn Mộng. Thuốc cao này chính là Nguyễn Mộng mua, lúc ấy bọn họ mới vừa kết hôn, Vệ Cung Huyền có kinh nghiệm, Nguyễn Mộng cũng còn kinh nghiệm, hai người mặc dù từng cho lẫn nhau lần đầu tiên của mình, thế nhưng dù sao cũng là rượu vào chuyện gì cũng dám làm, Nguyễn Mộng uống rượu, còn Vệ Cung Huyền bị hạ thuốc, phải lần đầu tiên chân chính, chính là đêm tân hôn.

      Vệ đại thần kỳ thực là một người đàn ông rất truyền thống, tuy nhiên truyền thống nhưng cũng phải là cổ hủ, ví dụ như trong đêm tân hôn cho dù thích Nguyễn Mộng nhưng cũng cùng lên giường, bởi vì đó là nghĩa vụ của một người chồng như , người vợ nào mong muốn trong đêm tân hôn chồng mình lại xoay người thư phòng.

      cho là đêm tân hôn chính là thời điểm vợ chồng thổ lộ tình cảm—— mặc dù Nguyễn Mộng khi đó so với Nguyễn Mộng bây giờ, thực sự thể giải thích được cái gì có thể làm cho nảy sinh ham muốn dục vọng.



      Đều là lần đầu tiên phát sinh quan hệ, Vệ Cung Huyền là người mới học nghề, Nguyễn Mộng cũng thế, loại chuyện như vậy tại sao có thể khiến cho phụ nữ tới chủ động? Lúc trước mạnh mẽ can đảm dám bỏ thuốc Vệ Cung Huyền là chuyện xấu nhất mà Nguyễn Mộng làm trong hai mươi năm cuộc sống, tại thì tốt rồi, kết hôn xong, chính mình vẫn phải tới? Nhưng Vệ Cung Huyền cũng phải kiểu đàn ông trong nhà có hoa ngắm lại ngã vào đám hoa cỏ bên ngoài, lập gia ̀nh, có vợ, lúc này công việc giải quyết dục vọng liền rơi xuống người Nguyễn Mộng. Trước tới tình trạng thê thảm đêm tân hôn, Vệ Cung Huyền vẫn chưa tận hứng, Nguyễn Mộng phía dưới cũng có chút nước, nếu như phải là bởi vì tân hôn, quả phải tan rã trong vui rồi. Kỳ thực phụ nữ dù thanh danh nổi tiếng thế nào cũng đều vô dụng, nếu là phía dưới có nước, cho dù ngươi có là tiên nữ trời cũng chỉ là một khúc gỗ, cho nên mới Vệ Cung Huyền làm sao có thể nhận thức ra thân thể tốt đẹp của Nguyễn Mộng đây? Lại thêm đừng nói lúc ấy Nguyễn Mộng vì vãn hồi hành vi trước đó mình ngang nhiên lớn mật bỏ thuốc, kêu cũng dám kêu, mực chịu đựng, Vệ Cung Huyền muốn chạm vào mới là lạ. Nhưng cho dù là như vậy, cho dù Nguyễn Mộng trước đó làm sai, là Nguyễn Mộng bày kế , kể từ sau khi cùng kết hôn, cũng chưa từng có ngược đãi qua Nguyễn Mộng hay là động tay động chân với Nguyễn Mộng.



      Trong lòng Nguyễn Mộng rất cảm động , biết mình có phản ứng là tốt, phụ nữ có thể nhịn được dục vọng, nhưng dù sao cũng thể bắt đàn ông cũng nghẹn lấy chứ? Thời gian dài biết có nghẹn ra bệnh đây! Trong đoạn thời gian đó Vệ Cung Huyền ít lần chạm qua , nhưng là vừa nhìn thấy phía dưới có nước, liền rút người ra, dù là lúc đó kìm nén lợi hại đến đâu. Trong lòng , Nguyễn Mộng gả cho , đó chính là vợ , vợ là vợ, phải búp bê, thể chỉ lo dục vọng bản thân mà mặc sức lăng nhục. Mặc dù lúc mới bắt đầu, đoạn hôn nhân này có mở đầu quá tốt đẹp. Nguyễn Mộng sau lại mặt mày dạn một chút, mới tiệm thuốc mua cao bôi trơn, vì phòng ngừa bị người nhìn ra manh mối gì, lựa chọn có loại có tác dụng tiêu khiển giải trí..., cũng chính từ lúc mua thuốc, Vệ Cung Huyền mới bằng lòng chạm vào , nhưng là số lần ràng cũng nhiều, trừ phi là nhịn được, nếu càng muốn tự mình giải quyết.

      tại thuốc này vừa lúc phát huy tác dụng, chỉ là Nguyễn Mộng biết Vệ Cung Huyền bôi thuốc cho , mê mê hồ hồ ghét bỏ thuốc kia lạnh, rầm rì cho đụng vào. Vệ Cung Huyền ép buộc đến nóng nảy, liền a kêu tiếng, chợt nghiêng người đổi thành tư thế nằm sấp, đầu vùi vào trong gối lớn mềm mại, tiếp tục say sưa ngủ.

      Vệ Cung Huyền giựt giựt khóe miệng, kiên nhẫn lật lại thân thể Nguyễn Mộng. Nhưng ràng có tinh thần tiểu cường, vẫn cứ níu lấy cái mền muốn buông ra, chết sống chịu quay ra, Vệ Cung Huyền bất đắc dĩ, thể làm gì khác hơn là xuống giường, đem lấy cả người và chăn đơn cũng ôm lên, ngón tay xuyên thấu qua cái mền giúp bôi thuốc.

      Hình như là ý thức được có tránh thế nào cũng đều vô dụng, Nguyễn Mộng lúc này mới ngoan ngoãn để cho thoa thuốc, thời điểm Vệ Cung Huyền buông xuống, rất tự nhiên liền ôm lấy gối đầu cọ a cọ, hai chân theo thói quen cuộn tròn lại, giống như vẫn ở trong bụng mẹ ấm áp.

      Đôi mắt đen chớp chớp, có chút ý cười. Vệ Cung Huyền bất đắc dĩ kéo qua chăn mỏng, vừa định giúp Nguyễn Mộng đắp lên, đập vào mắt là cái mông vểnh cao của .

      Đều mông đầy đặn dễ sinh nở, Vệ Cung Huyền cảm thấy thế. Nếu thế nào cùng Nguyễn Mộng kết hôn ba năm cũng thấy một chút tin tức nào? mất hồn nhìn cái mông mượt mà trắng noãn của Nguyễn Mộng, hai bên thịt non tựa như cây đào mật, mỗi khi cử động, này hai bên quả đào tức thì liền di động theo, trơn nhẵn như nước, trông càng giống thạch hoa quả ướp lạnh.

      Thân là ông chủ của tập đoàn Vệ thị, Vệ Cung Huyền gặp qua ít phụ nữ chủ động hiến thân, những người phụ nữ kia thân thể đều vô cùng mảnh mai, nhưng bộ ngực đa số rất , chỉ có ít người cực lớn, nhưng xem ra thì vẫn là gầy trơ cả xương, cho tới bây giờ cũng thể khiêu khích dục vọng của . là người đàn ông có tự chủ rất mạnh, dưới tình huống bình thường dễ dàng động tình. Nhưng bây giờ, nhìn cái mông như hai múi quả đào, Vệ Cung Huyền lại nhịn được đưa tay ra sờ.

      Ừ...... Xúc cảm thật vô cùng tốt. Trước kia chỉ lo làm xong, ngược lại những cái khác có chú ý tới. Bất quá...... Vệ Cung Huyền nhíu mày, là ảo giác hay còn chưa tỉnh ngủ, dương như cảm giác Nguyễn Mộng gầy chút? Bàn tay to duỗi ra, che phủ eo của , quả nhiên hơi gầy, lúc trước hai tay cũng ôm hết vòng eo của , lại nắm nắm ̉ tay Nguyễn Mộng, cũng có chút nhỏ, chẳng lẽ là do ngày thường chỉ ăn hai món kia? được, phải ăn thứ thích ăn mới đươc!
      levuong, Pe Mick, bornthisway01109111 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 34






      Con người nha, khi no bụng sẽ sinh ra tà niệm. Vệ Cung Huyền ăn uống no đủ, ngủ cũng đủ rồi, liền muốn nghĩ cách từ người Nguyễn Mộng tìm thú vui. Trước khoan hãy , nếu có một người phụ nữ mềm mại trắng nõn nằm ở trước mắt ngươi, lại là vợ ngươi, ngươi có thể muốn làm như thế nào liền làm như thế đó, hợp tình hợp lý, ai cũng thể cái gì, đúng là loại mê hoặc rất lớn, nhất là bây giờ Vệ Cung Huyền nhìn Nguyễn Mộng càng xem càng thuận mắt rồi, đều hận thể 24h đem đặt ở dưới thân, hảo hảo bồi dưỡng tình cảm. Nếu như đã định chỉ có đoạn hôn nhân, như vậy dùng tình cảm trao đổi làm nó trở nên tốt đẹp hơn, cớ sao lại làm đây?

      tại Vệ Cung Huyền nhận thấy được Nguyễn Mộng ốm , trong lòng ngột ngạt từng cơn. Chính nhất định là có trách nhiệm, khó nghe một chút, tại cho rằng Nguyễn Mộng sở dĩ ốm , phần lớn nguyên nhân là bởi vì quá mức lơ đãng chẳng quan tâm. Dù sao bất kể thế nào, vẫn là một đứa trẻ, nên dùng sắc mặt chút thay đổi đối với như vậy, nhất là sau khi kết hôn.

      Trong lòng có điểm áy náy, liền nhịn được sờ sờ, giống như là muốn đem thịt người Nguyễn Mộng lấy ra. phải kiểu cách, thích Nguyễn Mộng gầy chút nào. đã nhìn chán những phụ nữ gầy như que củi kia rồi, dáng vẻ đẫy đà hiền hậu như Nguyễn Mộng vậy lúc ôm cảm giác mềm mại mới là cái lòng thích. Vì vậy Vệ Cung Huyền thầm hạ quyết tâm, phải học cách làm món ăn. Vợ mình đương nhiên là mình phải nuôi, nghĩ muốn nuôi thành hình dáng gì liền nuôi thành hình dáng đó, dù sao tác giả đối với nam chính luôn luôn rất ưu ái, chắc chắn phải là ngu ngốc trong công việc nội trợ.

      Nghĩ nghĩ lại, động tác tay nhưng cũng có dừng qua. Bàn tay thật dầy ấm áp ở cái mông vểnh lên ngừng vân vê xoa bóp, Nguyễn Mộng ngủ cũng được thoải mái, nhưng mà lại lười động, liền đem đầu giấu ở trong gối nhích từng chút về phía trước, giống hệt như con sâu ngủ. Vệ Cung Huyền giựt giựt khóe miệng, hai bên mông thịt tựa như cây đào mật ở trước mặt nhấp nhô di đông, ý nghĩ cấp bách muốn hóa thành sói. muốn, rất muốn, muốn đến cứng ngắc rồi. Nhưng nhìn đến bộ dáng vô cùng đáng thương của Nguyễn Mộng, Vệ Cung Huyền lại có chút nỡ, rốt cuộc vẫn là phụ nữ, gần đây lại ốm , làm sao có thể thèm quan tâm trực tiếp vác súng ra trận đây?

      Nhịn nửa ngày, rốt cuộc vẫn là có nhịn được. đem Nguyễn Mộng lật qua, cúi xuống hôn miệng , đầu lưỡi linh hoạt chui vào, lấp đầy khoang miệng thơm tho của . Nguyễn Mộng thể hô hấp, đôi tay tự động phản xạ duỗi ra đẩy , Vệ Cung Huyền là ai chứ, sao có thể bằng nhiêu đó động tác liền dễ dàng bị đẩy ra? Cuối cùng Nguyễn Mộng chẳng những thể đẩy ra, còn đem tay mình tự giác đưa lên. Vệ Cung Huyền cũng muốn miễn cưỡng , mấy ngày nay dục vọng tràn đầy, đến nỗi chỉ cần nhìn thấy Nguyễn Mộng là liền cứng rắn chịu nổi, nếu như lúc nào cũng muốn như vậy, khẳng định là được, coi như có bồi bổ cũng vô dụng, dù sao cũng là phụ nữ. Bàn tay sờ sờ bầu ngực trắng như tuyết, trượt xuống bàn tay nhỏ bé non mềm, thể làm gì khác hơn là nhờ tay của giúp đỡ mình.

      Nguyễn Mộng vẫn ngủ say như trước, tối hôm qua cơ hồ đêm ngủ, buổi sáng lại thức dậy sớm, có thể mệt mỏi sao? Hơn nữa động tác cùng lực đạo của Vệ Cung Huyền cũng phải quá lớn, cho nên vẫn hề tỉnh lại. Tay của phụ nữ cùng tay của mình rốt cuộc vẫn là giống nhau, rất nhanh, Vệ Cung Huyền liền nộp vũ khí đầu hàng, tinh dịch trắng đục phun ở giữa hai chân Nguyễn Mộng, thở hổn hển, cầm khăn giấy lau sạch cho Nguyễn Mộng, phát giác trong phòng mùi vị nồng đậm, rốt cuộc vẫn là người ưa thích sạch sẽ, ngay cả đồ đạc của mình cũng cảm thấy sạch .

      Giúp Nguyễn Mộng dùng khăn lông lau xong, liền vào phòng tắm tắm, lúc lấy sữa tắm lại nhìn thấy cặp bàn chải đánh răng trước kia nữa, trong lòng khỏi có chút thoải mái, giống như Nguyễn Mộng sắp vứt bỏ mình. Suy nghĩ chút, tiện tay đem bàn chải đánh răng của mình ném vào trong bồn cầu, tâm tình lập tức vui sướng trở lại, sau đó tắm sạch bọt người mình rồi qua đánh răng —— dĩ nhiên, chính là dùng bàn chải đánh răng của Nguyễn Mộng.

      Đánh răng xong, tinh thần cả người càng thêm sảng khoái, điện thoại di động báo có tin nhắn, là Ôn Dư Thừa, là đem văn kiện hôm nay cần ký tên fax qua, muốn lưu ý nhận. Khẽ hôn Nguyễn Mộng cái, Vệ Cung Huyền xoay người qua thư phòng, lúc gần quên nhàng đóng cửa.

      Lúc Nguyễn Mộng tỉnh lại cũng thấy Vệ Cung Huyền, liền cho rằng làm, cả người thả lỏng, trong lòng căng thẳng cả ngày rốt cuộc có thể bình tĩnh rồi. ngồi dậy mang giày, cảm thấy trong miệng dinh dính nhơn nhớt thật thoải mái, mỗi lần sau khi ngủ trưa đều như vậy, nhón chân lên vào phòng tắm, cảm giác giống như thiếu thiếu cái gì, đánh răng xong mới phát : ra là ít một cây bàn chải đánh răng!



      ngẩn người, lúc trước đồ dự phòng đều là có đôi có cặp, bị ném , bây giờ trong nhà cũng có bàn chải đánh răng dự phòng rồi. Nhưng bàn chải đánh răng phải còn mới sao? vừa đổi bao lâu mà. Nhìn xung quanh một vòng, rốt cuộc cũng tìm thấy bàn chải đánh răng mất tích ở nơi nào. có biện pháp, Nguyễn Mộng thể làm gì khác hơn là chà răng trước, sau đó thay y phục. nghĩ dù sao trong nhà cũng có ai, cũng đến phòng thay quần áo, trực tiếp ở phòng ngủ liền thay đồ.

      khéo cũng là trùng hợp, trước đó phải rồi sao, tác giả đối với nam chính luôn luôn ưu ái, cho nên Vệ Cung Huyền liền rất may mắn được nhìn thấy màn sinh hương hoạt sắc này. thân thể của Nguyễn Mộng quá mức mê người vậy thì quá đề cao rồi, nhưng đường cong của rất nở nang, nhất là da thịt trắng noãn như sữa, từ phía sau nhìn lên, liền bắt gặp lúc nhấc chân, vùng thần bí giữa hai chân khiến cho người ta mất hồn mơ hồ như như , Vệ Cung Huyền nhịn được nuốt nước miếng cái, hầu kết di chuyển lên xuống, bàn tay to duỗi ra, liền từ phía sau ôm lấy Nguyễn Mộng.

      người phụ nữ, ở nhà mình thay quần áo, còn chưa kịp mặc xong liền bị người từ phía sau ôm lấy, bộ ngực còn bị tóm lấy ngừng xoa bóp, ngươi có sợ hay ? Nguyễn Mộng sợ tới mức hét lên tiếng, mở miệng ̣nh cắn, Vệ Cung Huyền vội vàng lên tiếng: "Là ."

      Nguyễn Mộng vẫn chưa hoàn hồn, mơ mơ hồ hồ bị Vệ Cung Huyền xoay người lại, mặt lộ ra thần sắc đờ đẫn. Vệ Cung Huyền cũng biết mình làm cho sợ hãi, vội vàng ôm an ủi: "Nhuyễn, Nhuyễn, đừng sợ đừng sợ, là , là ."

      "...... , phải làm rồi sao?" Ông trời, cảm thấy mình sắp chết đến nơi, linh hồn bé sắp bị hù dọa cho còn rồi.

      Vệ Cung Huyền cười khẽ, giúp cởi ra đồ ngủ, cầm lấy áo ngực mặc vào giúp , bàn tay to lướt qua trước ngực liền để lại dấu vết liếc mắt cái, thấy mình đã đem vết đỏ ngực che tốt, mới hài lòng gật đầu cái, cầm lấy cánh tay Nguyễn Mộng vòng qua đai an toàn, thuận tiện vui vẻ ăn chút đậu hũ.

      Điều chỉnh vị trí áo ngực một chút khiến cho hai vú vốn dĩ là vô cùng đầy đặn càng thêm no tròn mãnh liệt phong tình vạn chủng, nhất là Nguyễn Mộng đã được thương qua, có lẽ là bởi vì cảm giác rất dễ chịu, sắc mặt vốn trắng lại càng them ửng hồng, thoạt nhìn càng giống như quả đào mật tươi ngon mọng nước. Vệ Cung Huyền phát ra ngữ văn của mình quả thật rất kém rồi, hình dung Nguyễn Mộng cái gì đều giống như cây đào mật. Ừ...... Thời điểm ôm vào trong ngực mềm mại, giống như là bánh bao trắng nõn mềm mịn ."Hôm nay làm, mới vừa ở thư phòng đem văn kiện hôm nay ký xong hết rồi, đợi dẫn em ra ngoài ăn cơm."

      levuong, Mun lùn, Pe Mick15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :