1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sủng Hôn - Hân Hân Hướng Vinh

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆, Chương 30:

      Edit: Lam Phượng Hoàng
      Chu Diêm Vương? Chu Tự Hoành khỏi bật cười, đây là tước hiệu lúc ở tổ điều tra, chiến hữu ban cho , là Diêm Vương, Giang Đông là Phán quan. Hai người bọn họ trói lại cùng nơi, muốn đánh chết người nào là đánh chết người đó. Chỉ là Diêm Vương gặp vợ cũng trở thành bông mềm rồi, sắc mặt cũng dám đổi. lấy ra điếu thuốc muốn hút, quay đầu lại nhìn dâu ngủ, đóng cửa lại ra ban công hút cho đỡ thèm, dâu yếu ớt nhà thích mùi thuốc lá.

      Chu Tự Hoành trở lại được mấy ngày, thời gian nghỉ kết hôn liền chính thức kết thúc (sướng , nước mình nghỉ kết hôn được có 3 ngày), Chu Tự Hoành trở về bộ đội, Hựu An cũng phải trả phép làm. Tính chất công việc của Chu Tự Hoành tuần nhiều lắm chỉ có thể về hai ngày, nếu có diễn tập cùng nhiệm vụ khẩn cấp, mấy ngày thậm chí hơn mười ngày thấy người cũng là chuyện thường. Hựu An lại thể theo quân, hai người tất nhiên chung đụng ít mà xa cách nhiều.

      Coi như Hựu An sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng chuyện ập lên đầu cũng nhịn có chút phiền muộn. Ngày đầu tiên Hựu An làm, cả buổi trưa lòng cũng yên, theo chủ nhiệm thăm bệnh xong rồi về phòng, ngồi trong phòng làm việc mà ngẩn người. Hôm nay là thứ hai, phải chờ tới thứ sáu mới có thể gặp . Hựu An đột nhiên cảm thấy, thời gian sao lại trôi qua chậm như thế, phút dài như năm.

      Buổi trưa Triệu Thiến lôi đến phòng ăn, Hựu An ăn hai muỗng cơm, biết có phải là bị Chú Chu – tay nghề nấu ăn quá tốt nuôi hư đầu lưỡi hay , đĩa cơm đậu -ve thích ăn nhất cũng ăn ra mùi vị.

      Triệu Thiến xấu bụng liếc mấy lần thần thần bí bí : "Này! Hựu An, tiết lộ , người đàn ông của phương diện đó đặc biệt mạnh chứ! đêm mấy lần, lần bao lâu?"

      Mặt Hựu An đỏ lên khỏi liếc cái: " còn chưa kết hôn mà? Nghe ngóng những thứ này cũng ngượng ngùng sao." Triệu Thiến quan tâm: "Thôi , cho rằng ai cũng như sao, đây là nhu cầu sinh lý bình thường, chưa kết hôn sao, chưa kết hôn mới hiếu kỳ, kết hôn phải nghiên cứu với ông xã sao, còn học hỏi kinh nghiệm với làm gì! Chỉ là, Hựu An, làm chấn động bệnh viện rồi. Chỉ với ngày kết hôn hôm đó của , rất cừ nha, lúc tôi đến bắp chân cũng run lên, từng bước từng bước, tất cả đều là thủ trưởng lớn, toàn xe jeep quân đội, khiến bãi đỗ xe của nhà hàng còn chỗ, cảnh binh đứng nghiêm ở cửa cũng xếp thành đội ngũ. Người biết, còn tưởng rằng tới phỏng vấn nguyên thủ quốc gia nào đó. biết đâu, viện trưởng bình thường hò hét, vừa nhìn thấy liền cúi đầu khom lưng. Hôn lễ của kết thúc, hình như thắt lưng của viện trưởng cũng muốn gập lại. Trần Lỗi , Chu Na lại , còn cố làm dáng vẻ trấn định, lừa gạt ai chứ? Tôi mà là Chu Na, vội vàng tìm chỗ ngồi híp mắt lại. báo thù như thế, sau này ở trong viện, hai cẩu nam nữ này khỏi phải nghĩ cũng biết rớt cái độp. biết , Khoa bọn họ đều lén lút Chu Na lượm hàng xài rồi bị quăng , là thỏa lòng người nha!"

      Hựu An đột nhiên cảm thấy có phần hơi quá rồi, lúc ấy Trần Lỗi dây dưa , cảm thấy rất phiền, ra cũng chừa đường sống. Nhưng bây giờ suy nghĩ chút, và Trần Lỗi ban đầu cũng chưa kết hôn, nam chưa cưới nữ chưa gả, quan hệ của Trần Lỗi và Chu Na tốt cũng có gì sai. Dù sao Trần Lỗi cũng trưởng thành rồi, lại cự tuyệt , tìm an ủi nơi Chu Na cũng là thuận nước đẩy thuyền. Từ người Chu Tự Hoành, Hựu An biết được, muốn người đàn ông nhịn được ** là chuyện khó khăn.

      Sau khi kết hôn cùng Chu Tự Hoành, rất nhiều chuyện, Hựu An bất tri bất giác đổi góc độ mà suy nghĩ. Triệu Thiến lại : "Tôi cho hay, lần này vị trí bác sĩ chủ trị (chắc là trưởng khoa) của Trần Lỗi được đề cập đến, Chu Na chạy ít quan hệ. Tôi thấy chừng ấy đến cầu xin , cũng đừng vờ ngớ ngẩn nha! Lúc  đầu họ ở sau lưng vụn trộm có gian tình, sao lại nghĩ đến , thuận đà ném đá xuống giếng, xem như rất hiền lành. đến là đến rồi kìa......"

      Hựu An khỏi ngẩng đầu, Chu Na đứng ở bên cạnh bàn họ, mặt mũi tinh xảo như cũ, tìm được tỳ vết nào. Nhưng lại che giấu được vẻ tiều tụy, bởi vì tiều tụy càng ra mấy phần dấu vết già nua.

      "Hựu An có thể chuyện với tôi chút ?" Triệu Thiến tức giận hừ tiếng: "Cũng mới mẻ nha, cũng đăng ký kết hôn, nên trở về nhà làm mẹ cả, còn cái rắm gì." Tính tình Triệu Thiến thẳng thắn vả lại ghét ràng, từ đầu lại ưa tác phong của Chu Na, vì vậy lời ra cũng quá xuôi tai.

      Chu Na cũng là nàng rất kiêu ngạo, mặc dù coi trọng Trần Lỗi là có chút mất mặt, nhưng phần kiêu ngạo kia còn cất giữ trong xương: "Triệu Thiến, liên quan gì đến , đừng dính vào." Triệu Thiến xoẹt cái đứng lên: "Tôi còn lười phải dính vào đấy, sợ bất ngờ bị nước thối tung tóe lên thân. Hựu An, tôi về trước đây, nên cẩn thận chút, thôi lại bị lây bẩn." Cầm mân cơm rời .

      Hựu An khẽ nhìn bốn phía vòng, mấy bàn chung quanh, đồng nghiệp mặc dù im lặng ăn cơm, đoán chừng lỗ tai sớm dựng lên. Bên chụp lên cái mũ con dâu Chu gia, hôm nay ở Quân tổng cũng coi như người có danh tiếng nho . Hơn nữa chuyện trước kia với Chu Na và Trần Lỗi, đại đa số người trong bệnh viện đều biết. Bác sĩ cũng lắm chuyện, bàn tán thế nào cũng xuất mấy bà tám, muốn những người này có chuyện để tiêu khiển lúc trà dư tửu hậu.

      Hựu An đứng lên : "Chúng ta ra ngoài." Hai người trước sau đến vườn hoa sau khu nội trú, Hựu An đứng yên nhìn ta: "Tìm tôi chuyện gì?" Chu Na cười cười, nụ cười tràn ra mặt ta, có mấy phần cảm giác chua chát: "Hứa Hựu An, căn bản cũng Trần Lỗi, mặc dù các ngươi ở bên nhau sáu năm. Nếu như thương ấy, tôi tuyệt thể theo ấy."

      Hựu An nhíu nhíu mày: " muốn là cái chuyện vụn vặt như hạt thóc này à, bây giờ ra có ý nghĩa gì?" Chu Na : "Với là vừng thối thóc mục, với người khác phải. Hứa Hựu An, yên ổn rồi, có thể bỏ qua cho Trần Lỗi hay . phải hơn tôi, Trần Lỗi đủ tư cách làm bác sĩ chủ trị, cho dù là cá nhân hay năng lực công tác, trong các bác sĩ cùng lứa là người nổi bật, lại bị đẩy xuống, hoàn toàn là bởi vì kế của ."

      Đây là cậu ta với ta. Trần Lỗi vô cùng quan tâm cuộc bình chọn chức danh lần này, bỏ ra rất nhiều công sức. Nếu như đủ tư cách, Chu Na tuyệt tìm đến Hựu An. nhìn nổi bộ dạng sa sút tinh thần của Trần Lỗi. Trần Lỗi là người đàn ông rất ưu tú, Chu Na sao có thể coi trọng phế vật. Chỉ là Hứa Hựu An lại thành điểm mấu chốt khiến thất bại, có chút oan.

      Hựu An suy nghĩ chút : " muốn tôi làm gì? với viện trưởng?" Chu Na lắc đầu cái: "Bình chọn chức danh lần này qua, tôi tìm cũng phải vì vãn hồi cái gì, tôi chỉ hi vọng, về sau có thể nể tình bỏ qua cho Trần Lỗi. Hứa Hựu An, phải mỗi người đều giống như , có số mạng tốt, cái gì cũng cần làm, có người chở che cưng chiều, luôn có biện pháp biến nguy thành an. Tôi và Trần Lỗi đều là loại người dựa vào chính mình mà phấn đấu, từng cơ hội đối với chúng tôi đều rất quan trọng."

      Ngụ ý, Hứa Hựu An là dựa vào người khác mà nên! xong, Chu Na xoay người , Hứa Hựu An cắn cắn môi, khuôn mặt nhắn u. Giang Đông? quên, người kế này rất thích tìm gây phiền toái, giống như thể nhìn yên ổn qua ngày, tìm gây chút chuyện.

      Hựu An hầm hừ lấy điện thoại di động ra, chọn số điện thoại của Giang Đông rồi bấm gọi. Giang Đông đứng trước cửa sổ doanh bộ nhìn hai gốc cây Dương lớn ngoài cửa sổ mất hồn. Còn nhớ , năm ấy đưa Hựu An về Thành phố B, cây vừa mới trồng. Mới mấy năm liền vọt thành cây lớn, giống như tiểu nha đầu kia, bất tri bất giác liền trưởng thành, lập gia đình.

      Giang Đông hít hơi thuốc, rồi nhả khói. Ngày kết hôn, cuối cùng cũng . còn khó có thể quên được. Dù sao cũng giữ trong tay nhiều năm như vậy, sao có thể ở trước mặt Tự Hoành vờ cười tự nhiên, bảo để xuống dễ dàng.

      Điện thoại di động trong túi vang lên mấy tiếng, Giang Đông vốn muốn nhận. Nhưng điện thoại di động lại lần reo thêm lần, Giang Đông lấy ra nhìn chút, vừa thấy số bên , trái tim trong lồng ngực có tiền đồ nhảy mấy cái.

      Giang Đông khỏi cười khổ, dập tắt thuốc trong tay, mới bấm nút nghe. Bên kia liền truyền đến giọng tiểu nha đầu đùng đùng tức giận: "Giang Đông, có phải là tìm người đánh rớt Trần Lỗi trong đợt bình chọn chức danh hay ?" ra là chuyện này, trong lòng Giang Đông nhịn được hồi thất vọng, thoải mái trả lời: "Ừ."

      Hựu An tức giận dậm chân: "Giang Đông, có bệnh sao, lúc nào cũng phải bận tâm xen vào! Ban đầu lúc biết ta cùng Chu Na dan díu với nhau, sao thèm nóilại ở bên cạnh nhìn tôi bị hai người bọn họ lừa dối. có ý gì, khoe khoang có quyền thế phải , khoe khoang là thủ trưởng có phải ?"

      Giang Đông lại tức giận. Nếu là trước kia, tiểu nha đầu dám với như vậy, sớm cúp điện thoại rồi. tại lại bỏ được. Mặc dù tiểu nha đầu dễ nghe, cũng cảm thấy đầy đủ trân quý. Câu kia đúng, có vài người bỏ lỡ thời điểm, mới biết rốt cuộc lại quan trọng.

      Hựu An nửa ngày, Giang Đông ở bên kia trừ lời đáp ừ mở đầu, nửa ngày cũng chữ, giống như câm. Giang Đông ban đầu cứ như vậy, cái gì cũng , miệng giống như bị may dính lại, làm cho người ta hận được đạp hai chân .

      càng lên tiếng, Hựu An càng tức giận: " chuyện với đó!" Bên kia, nửa ngày Giang Đông rốt cuộc ba chữ: " cái gì?" Hựu An cảm thấy mình sắp hộc máu, nửa ngày như vậy, mà câu người đàn ông này cũng nghe vào tai.

      Hựu An hít sâu hai cái, tự với mình nên tức giận, nên nóng nảy, chọc tức chính mình là đáng: "Tôi hỏi , gây phiền toái cho Trần Lỗi làm gì?"

      Lần này Giang Đông chuyện: " là gậy ông đập lưng ông. Hứa Hựu An, em đừng biết tốt xấu! ta gây chuyện với em, chặn chức danh của ta có sao?"

      Hựu An tức giận chết sống lại, cắn răng : "Giang Đông, có thể chớ bắt chó cày - xen vào việc của người khác hay . Chuyện cũng tám trăm năm trước rồi. Lại , hôm nay tôi có người trông nom, cần phải tốt bụng?" xong, cụp tiếng cúp điện thoại.

      Đầu kia của điện thoại di động truyền đến tiếng rè rè, sắc mặt Giang Đông tái xanh, giương tay lên đem di động từ cửa sổ ném ra ngoài, lại đốt điếu thuốc, hít hơi sâu.

      chính là nhịn được bị người khác khi dễ. Cái này cùng việc Trần Lỗi và khác thông đồng là hai việc khác nhau. Lần trước đến bệnh viện dã chiến nhìn thấy , Giang Đông cũng biết, khẳng định là bị người khác làm khó dễ rồi. Nếu , sao lại đến phiên . Giang Đông cũng làm gì, chỉ gọi điện thoại cho viện trưởng, chữ cũng nhắc tới Trần Lỗi. Nhưng nha đầu này cứ như vậy biết phân biệt, tựa như ăn thuốc súng mà đốp chát với . Ở trước mặt Chu Tự Hoành nhu thuận chịu được.

      Giang Đông phiền não đem thuốc dùi vào trong gạt tàn, suy nghĩ chút. Lời nha đầu này tuy khó nghe, nhưng cũng là lời . Cuộc sống sau này của Hứa Hựu An có Chu Tự Hoành chăm sóc, chút liên quan đến Giang Đông , đúng là bắt chó cày - xen vào việc của người khác. (bi thương, haizzz)

      Nhớ nhấn vào các trang quảng cáo giúp chúng mình nhé!
      levuong, Halong-ngoc, milktruyenky8 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ☆, Chương 31:
      Edit: Lam Phượng Hoàng
      Giai Kỳ gắp tôm viên bỏ vào đĩa của Hựu An: "Hựu An, phải là mình nghiêng về phía trai Đông, nhưng bạn công bằng với ấy. Bạn biết , mẹ bạn gả cho cha ấy cũng phải là lỗi của ấy. chừng, ấy càng muốn hơn bạn, dù sao mẹ ruột người ta cũng còn sống. Bạn thể đem bất mãn với mẹ phát tiết người của ấy. Bạn tự suy nghĩ chút, bạn đối xử với chú Chu nhà bạn thế nào, ở trước mặt chú Chu nhà bạn, bạn ngoan ngoãn giống con mèo, đến chỗ trai Đông cũng là mèo, chỉ là mèo xù lông. Cặn bã như Trần Lỗi rơi xuống mức độ hôm nay đơn thuần là đáng đời, đáng để bạn gây gổ với trai Đông sao?" xong, dùng đầu đũa chọc chọc cái trán của : "Trong đầu của cái người này cả ngày suy nghĩ thứ gì, bị lão chồng nhà bạn cưng chiều riết mà đại não thoái hóa à!"

      Hựu An chu chu miệng: "Mình cũng phải là vì Trần Lỗi, ta và Chu Na thế nào cũng còn quan hệ tới mình nữa. Mình chỉ thấy phiền là Giang Đông quản mình. Chuyện gì cũng với mình liền thay mình quyết định. Từ xưa cứ như vậy, căn bản là tôn trọng mình." Trẻ con gắp trứng tôm trong đĩa lên nhét vào miệng, dùng sức nhai vài cái rồi nuốt xuống, bộ dáng ngây thơ này chọc cười Giai Kỳ.

      Giai Kỳ hỏi : "Chú Chu nhà bạn chuyện gì cũng hỏi ý bạn sao? Sao mình nhìn giống, hôm đó trở về có thu thập bạn ?" Khuôn mặt nhắn của Hựu An hơi ửng hồng ưm mấy tiếng, : "Việc này giống nhau."

      Tề Giai Kỳ nhìn nhăn nhó sao mà hiểu, chắc chắn là bị thu thập từ trong ra ngoài, chỉ là thu thập giữa vợ chồng cũng là loại tình thú, hiểu.

      Điện thoại di động của Hựu An kêu lên, Hựu An cúi đầu nhìn nhìn, khóe miệng nhịn được cong cong, vội vàng nghe máy, bên kia truyền đến thanh của Chu Tự Hoành: "Vợ, ăn cơm chưa?" Hựu An chu môi: " mấy giờ rồi mà còn chưa ăn cơm, em ăn lẩu với Giai Kỳ!" Chu Tự Hoành dặn dò : "Ăn đồ cay ít thôi, nóng lắm, mặt mà bị nổi mụn, đừng than thở với ."

      Hựu An là người cay vui, mà da lại dễ dị ứng, ăn nhiều ớt, mặt rất dễ nổi mụn, nốt lớn nổi trán , khó coi chịu được. Ngay cả như vậy, cũng hết ham mê ăn uống. Chu Tự Hoành làm gì đó mà thích, cho dù cay quá cũng ăn ngon, dì người làm ở Chu gia làm cơm hơi nhạt, lại ngại . Vì vậy cùng Giai Kỳ ra ngoài ăn lẩu liền ăn mấy món cay.

      Hựu An quét mắt nhìn nước lẩu hồng hồng, vào điện thoại: " có Thiên lý nhãn sao!" Chu Tự Hoành cười tiếng : "Chút chuyện này của vợ , cần Thiên lý nhãn cũng có thể biết. Vợ à, có nhớ , hả?" thanh giảm xuống 8 quãng, nghe vừa triền miên lại mập mờ.

      Hựu An liếc nhìn Giai Kỳ ở đối diện cười híp mắt nhìn chằm chằm , che điện thoại di động, tới hành lang bên kia mới ừ tiếng. thanh mềm mại kiều, tựa như có chút uất ức, nghe vào trong lỗ tai Chu Tự Hoành, tâm cũng tan ra, là hận được lập tức bay trở về: "Thứ sáu đón em tan sở, mấy ngày nay ngoan ngoãn ăn cơm cho , cho cáu kỉnh, được chứ?"

      Lúc Hựu An trở lại, Giai Kỳ gõ đồng hồ của mình cái châm chọc: "Hay , hết nửa giờ, hai người thấy ngán à." Khuôn mặt nhắn của Hựu An ửng hồng liếc cái, khóe miệng nhếch lên. Nhịn được mà lộ ra nụ cười ngọt ngào.

      Chu Tự Hoành đặt điện thoại xuống, mới phát đội phó Lưu Đào ngồi ở đối diện nhìn , khóe miệng là nụ cười có ý xấu, nhướng mắt về điện thoại di động của : " dâu nhà cậu?" Chu Tự Hoành lên tiếng, giơ tay ném cho điếu thuốc, Lưu Đào nhận lấy hít hơi, chợt cúi người nằm bàn : "Tự Hoành, cậu cho em nghe chút, thể trạng cậu cường tráng, dâu yếu ớt có thể chịu nổi , chừng bóp hư người ta."

      Chu Tự Hoành giơ tay đánh cái: ", , cậu là ghen tỵ hay là hâm mộ đây?" Lưu Đào cười : "Còn phải , hâm mộ quá chứ! Tháng trước tôi còn với các em, đội trưởng cứ thế này, chắc là phải độc suốt đời rồi. Nhưng cậu cũng thèm gì, xoay cái liền cưới vợ, còn cưới vợ như vậy. cho cậu biết, hôm cậu kết hôn, lúc vợ của cậu mời rượu tôi, tôi cũng dám thở mạnh, sợ thổi bay dâu của cậu. như nụ hoa, lại để cho con sói già như cậu tha vào ổ, cậu xem cậu có vận số gì, quá diễm phúc."

      Ánh mắt Chu Tự Hoành lóe lóe, rất có diễm phúc, dâu của giường như thế, khiến hận được ngậm trong miệng nhai ngấu nhai nghiến nuốt vào bụng.Chỉ nghĩ như vậy cảm thấy cả người bốc lửa, người em của có chút phấn khởi, buồn bực thở dài, nhìn Lưu Đào hỏi: "Lần này diễn tập hàng quý (3 tháng lần) bố trí xong chưa? Mấy gã dưa chuột mới tới phải luyện tốt chút cho tôi, được đừng nhận, trực tiếp trả về, chỗ này của tôi thu phế vật."

      Lưu Đào cười hắc hắc: "Yên tâm ! Bảo đảm khiến bọn họ …. cả đời khó quên. Lại , Tự Hoành à, cậu làm việc ở đây chừng mười năm, binh chủng cũng rất ‘ngầu’, nhưng tính nguy hiểm rất cao. trắng ra là, biết lúc có nhiệm vụ khẩn cấp, mạng này liền đưa qua. Phải trước kia có nhiệm vụ liền thi hành, đầu mang quốc huy, lúc nào tôi cũng chuẩn bị tư thế hy sinh vì tổ quốc vì nhân dân. Tôi biết , nhiều năm cậu gắng gượng kết hôn cũng bởi vì điều này. tại cậu cưới vợ , dù sao cậu cũng phải thay người nhà mà suy nghĩ chút, sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, có phải ? Với từng trải hôm nay của cậu, điều vào trong quân làm đoàn trưởng là thành vấn đề, chỗ này của tôi cũng phải là chỗ lâu dài......"

      Sau khi Lưu Đào ra ngoài, Chu Tự Hoành vẫn còn suy nghĩ vấn đề này. Lưu Đào rất thực tế, trước kia chỉ có mình, dù hy sinh, Chu gia còn có Tự Hàn. Nhưng vợ phải làm sao, suy nghĩ chút trong lòng cũng cực kỳ khó chịu. Tiểu nha đầu có ba, mẹ lại tái giá, lại là nha đầu yếu ớt bướng bỉnh, bị cưng chiều càng thêm yếu ớt. Chu Tự Hoành rất , Hựu An nhanh như vậy chấp nhận , hoàn toàn là nhờ hào quang của cha vợ, ba dâu hận được cưng chiều lên đến trời. Cũng vì vậy, sau khi cha vợ chết, dâu dù thế nào cũng thể tha thứ việc mẹ vợ tái giá, hơn nữa càng hận càng sâu, giận chó đánh mèo ngay cả với Giang Đông. Dù Giang Đông ngây ngô ở phía sau giữ chín năm cũng chui được vào trong lòng , cuối cùng mới để cho tiện nghi lượm được củi đốt.

      ra Chu Tự Hoành biết mình thích hợp cưới vợ, hơn nữa còn cưới vợ như Hựu An. Tính chất công việc của quá bấp bênh, Lưu Đào chút cũng sai, lúc nào cũng có thể nguy hiểm đến tánh mạng. Là loại công việc lại mũi đao. Nhưng nhịn được, lúc thấy dâu , nhịn được liền muốn ôm lấy , che chở trong lòng mình. Lý trí lãnh khốc như Chu Tự Hoành cũng có lúc kích động, kích động muốn có phụ nữ, đem biến thành vật sở hữu của mình. Cái loại khát vọng đó căn bản cách nào khống chế.

      Chỉ là, nên vì tương lai của hai người mà tính toán chút rồi. Nếu như có sơ xuất gì, vợ con ...... Chu Tự Hoành nghĩ cũng dám nghĩ, đồng ý cả đời đối tốt với . Cả đời rất dài, thể nửa đường liền rút lui, đem mình dâu ném giữa đường, dâu có thể khóc đến chết. Lại , hai người ở riêng, cả tuần mới có hai ngày ở cùng nhau, cũng có chút chịu nổi.

      nhớ dâu trong nhà rồi, nhớ đến khó chịu, nghĩ nghĩ lại, soạt cái, đứng lên cầm chìa khóa xe liền ra ngoài. Đẩy cửa phòng ký túc xá của Lưu Đào ra, : "Tôi ra ngoài chuyến, sáng mai trở lại." Lưu Đào hiểu, phất tay cái: "Được, ! Yên tâm, có tôi trấn ở nơi này, ai cũng dám lộn xộn."

      Nhìn bóng lưng Chu Tự Hoành vội vã biến mất, Lưu Đào khỏi cười cười. Rốt cuộc, đội trưởng bọn họ cũng giống người thường. Ban đầu, lúc mới vào đại đội điều tra đặc chủng, Lưu Đào cũng cho rằng máu chảy trong mạch máu Chu Tự Hoành đều rất lạnh. Người đàn ông này chút tính nóng, tại nhìn xem, là đám lửa mạnh nha! Cũng phải là, để dâu vừa thơm vừa mềm trong nhà như vậy, người đàn ông nào mà chịu được.

      Chu Tự Hoành chạy xe ra khỏi căn cứ, gọi điện thoại cho dâu . Hựu An cùng Giai Kỳ vừa trả tiền xong, mới vừa ra khỏi quán Hỏa Oa Điếm, liền nhận được điện thoại của Chu Tự Hoành.

      Hựu An lập tức nghe máy, giọng báo đạo của Chu Tự Hoành trực tiếp truyền tới: " ở đâu, qua đón em." Hựu An sửng sốt, tiếp theo ánh mắt sáng lên, ngoan ngoãn địa chỉ, để điện thoại di động xuống, khuôn mặt nhắn còn ửng ửng hồng.

      Giai Kỳ khỏi nắm gương mặt của chút, : "Sao rồi, chú Chu nhà bạn tới đón bạn?" Hựu An gật đầu cái, Giai Kỳ cười: "Vậy mình trước." Hựu An kéo lấy : "Giai Kỳ, lát nữa để ấy đưa bạn về."

      Giai Kỳ vội vàng : "Thôi ! Mình chịu nổi hai người nhiệt tình biết chán đâu. Tối nay mình ăn ít, ói ra cũng có lời, đây, bye......" Phất tay cái, chạy . Hựu An xuống cầu thang của Hỏa Oa Điếm, tới ven đường chờ , khóe miệng cong cong nhếch lên, muốn cụp xuống cũng thể.

      Từ xa Chu Tự Hoành nhìn thấy vợ của , áo thun màu trắng ngà rộng thùng thình giắt người, lộ ra bên vai , quần short jean dài tới bắp đùi, hai cái chân thon dài trắng noãn cứ như vậy lộ ra ngoài dưới ánh đèn đường, rất mãn nhãn. Ánh mắt Chu Tự Hoành hơi trầm, nha đầu này ngoan, sáng sớm nhớ ràng mặc chính là cái quần jean ấy.

      Chu Tự Hoành dừng xe bên người Hựu An. Hựu An mở cửa phía tay lái phụ, ngồi lên. Còn chưa kịp chuyện, Chu Tự Hoành liền cúi người ép tới, nhiệt tình bá đạo chận lại cái miệng nhắn của , vừa gặm vừa cắn, tựa như con sói đói. Đầu lưỡi tham lam tiến vào, lôi cái lưỡi thơm mềm của ra dùng sức hút, hút cho Hựu An ưm ưm hừ mấy tiếng, cho đến khi dùng tay bé đẩy , cảm giác giống như chú Chu muốn nuốt , đầu lưỡi, cổ họng vừa nhột vừa tê dại.

      Tin tin tin...... Mấy tiếng còi ô tô phía sau vang lên, Chu Tự Hoành mới miễn cưỡng buông ra. Hựu An che ngực, thở từng ngụm từng ngụm, vừa nhìn chằm chằm , chút nữa là bị người đàn ông này hôn chết rồi.

      Chu Tự Hoành sờ sờ gương mặt của , đạp chân ga, xe lao . Hựu An thở gấp cho đến khi đều đặn mới hỏi: " phải thứ sáu mới có thể về sao?" Ánh mắt Chu Tự Hoành lóe lóe, rơi vào đùi trắng noãn của , hỏi đằng trả lời nẻo: "Sao có ống quần?"

      Đừng quên click quảng cáo ủng hộ nhà mình nghen ^^
      levuong, Minh huyen 84, Halong-ngoc8 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ☆, Chương 32: (19+)
      Edit: Lam Phượng Hoàng
      "Cái gì mà ống quần?" Hựu An nghi ngờ nhìn , Chu Tự Hoành chỉ bắp đùi trắng non mềm của bĩu bĩu môi: "Vợ à, chớ giả bộ ngu với chồng của em, nhớ là sáng sớm em mặc quần dài, sao bây giờ lại ngắn mất đoạn."

      Mặt Hựu An đỏ lên, liếc cái: "Mới vừa rồi cùng Giai Kỳ dạo phố, em thử cái quần short này chút, Giai Kỳ đẹp, em liền mặc luôn. Sao vậy, khó coi sao?"

      Chu Tự Hoành rên lên tiếng: "Đẹp lắm, sao lại khó coi, chân của vợ cũng tiện nghi người khác, sao có thể khó coi......" Hựu An cười hì hì vui vẻ, tuổi lớn như vậy còn mấy lời này, như ăn dấm ấy.

      Chu Tự Hoành liếc thấy vẻ mặt của vợ giống như cười nhạo , đưa tay ra đặt bắp đùi , quy củ trượt lên trượt xuống: "Vợ à, em cười cái gì? Hả?" Tay càng lúc càng lên, đến bên trong......

      Hựu An vội vàng khép chặt hai chân, kéo tay ra, vành tai cũng đỏ, lầm bầm câu: "Lái xe!" Vừa đúng đằng trước là đèn đỏ, Chu Tự Hoành dừng xe lại, cúi người qua vừa ôm vừa hôn , tay cũng đàng hoàng từ vạt áo của Hựu An với vào lén tháo móc áo lót ra xoa nắn Tiểu Bạch Thỏ mà nhớ nhung cả ngày.

      Hựu An bị xoa nắn kiều thở gấp, tay bé giãy dụa đẩy ra: "Đèn xanh rồi......" Chu Tự Hoành mới thả ra, cước đạp xuống chân ga, lái xe nhanh.

      Vào thang máy, cấp bách thể đợi đem Hựu An đè vào trong góc, cúi đầu liền đem cái miệng nhắn của dâu nuốt vào trong miệng mình: "Ưmh ưmh ưmh......" Hựu An nắm quả đấm đập vài cái, đáng tiếc có bao nhiêu sức lực, làm mảy may lay động. Người đàn ông này giống như đói khát nhiều năm, dây dưa lưỡi của , dùng sức hút, đem nước miếng trong miệng hoàn toàn hút vào miệng nuốt vào bụng......

      Chân Hựu An mềm nhũn, Chu Tự Hoành kéo cái mông của bế lên, chân nhũn ra vừa lúc bị Chu Tự Hoành kéo ra vòng ngang hông mình, đem dâu dồn vào trong góc thang máy vừa hôn vừa gặm.

      Từ miệng hôn đến lỗ tai của Hựu, đến gáy rồi đến xương quai xanh, lưỡi trơn trợt mang theo nhiệt độ nóng bỏng, qua nơi nào liền đưa tới từng chuỗi run rẩy tự chủ......

      Rốt cuộc miệng Hựu An cũng thoát ra, tay bé nhéo thịt cái, nhưng người đàn ông này da dày thịt béo, căn bản là có phản ứng. nóng nảy, dùng sức đẩy cái đầu lớn của chôn ở trước ngực mình ra, thở hổn hển nhắc nhở : "Camera...... Trong thang máy có Camera......"

      Nghĩ đến đây, Hựu An cảm thấy mất thể diện, hai người thế nào cũng được, nhưng lại để cho người khác nhìn còn ra thể thống gì. Chu Tự Hoành tình nguyện ngẩng đầu lên, dâu của sắp khóc rồi, hai con mắt to long lanh ngập nước, hết sức quyến rũ, cái miệng nhắn ướt sũng tầng hơi nước trơn bóng, câu dẫn nhịn được muốn thưởng thức.

      Chu Tự Hoành cúi đầu lại hôn cái miệng nhắn của chút, : "Vợ ngốc, đây là góc chết, quên chồng em làm nghề gì sao, mấy việc này của chúng ta có thể để cho người khác nhìn sao? Cho nên, về sau đừng mặc quần ngắn như vậy, tiện nghi cho người khác là tốt, biết chưa?"

      xong, phía dưới đẩy đẩy, người em cứng rắn lập tức phấn khởi chỉa vào cọ cọ, Hựu An khỏi ừ tiếng. Chu Tự Hoành hài lòng, thang máy mở ra, Chu Tự Hoành liền ôm vào phòng, đưa tay cởi giày ra, ném mặt đất, liền trực tiếp vào phòng ngủ. Đặt Hựu An lên giường, hai tay liền đem áo thun rộng thùng thình của cởi ra ném xuống đất. Trong áo thun màu trắng ngà, nha đầu này mặc áo ngực ren màu đen. Lúc sáng thấy mặc như vậy, Chu Tự Hoành liền hận được ấn dưới thân thể, vợ quả chính là tiểu tinh câu dẫn người......

      Chu Tự Hoành kéo áo ngực xuống, hai bàn tay to nắm hai con con thỏ , dùng sức vuốt ve, đè ép, ép đến gần nhau, miệng nuốt miệng thỏ, dùng sức liếm cắn hút, bên này rồi đến bên kia, lưỡi linh hoạt trêu chọc vật hồng hồng kia chút......

      Cả người Hựu An mềm oặt, tia hơi sức cũng còn, bị người đàn ông này trêu đùa, đầu nóng lên, thần trí dần lờ mờ, quần short rơi mặt đất, ngón tay của thăm dò vào trong quần lót, khỏi khẽ cười tiếng, hôn dâu hớp, giọng : "Vợ à, cũng muốn phải , nơi này ướt hết rồi......" xong dùng ngón tay khuấy rồi khuấy, truyền đến tiếng nước chảy òm ọp òm ọp......

      Hựu An nhắm chặt mắt lại, cả người đều đỏ, muốn , hơn nữa, thân thể của mình đối với căn bản tia chống cự. Chu Tự Hoành chỉ cần vừa đụng vào , chân của liền mềm nhũn, rất có tiền đồ, nhưng chính là muốn rồi, rất muốn rất muốn......

      Hựu An chợt mở mắt to mê mê mang mang ra, nhìn chằm chằm người đàn ông ở trước mắt, hai bàn tay bé gắt gao chốt chặt cổ , kéo xuống. Cái miệng nhắn in lên môi , mềm giọng trả lời: "Ừ, em muốn lắm, ông xã, rất muốn rất muốn......"

      Nha đầu này là muốn lấy mạng , thanh mềm mại kiều này khiến cả người Chu Tự Hoành hưng phấn run cầm cập, cơ hồ nhanh chóng đem quần mình ném ra, đỡ người em của , rất nhanh liền vào. A...... Hai người đồng thời rên lên tiếng......

      Chu Tự Hoành đứng mặt đất, nhốt chặt hai đùi trắng mịn của vợ , dùng sức chống đẩy, cái lại cái, chống đẩy đến khi trước mặt hé căng ra liền kéo trở về, mài đụng nhau, vừa nhanh vừa mạnh......

      Hựu An bị đẩy vào nhịn được rên lên, tiếng cao tiếng thấp, trong thân thể tự nhiên co rúc lại, căn bản thể khống chế, từ chân cấp tốc kéo lên cái, khoái cảm gần giống như hồng thủy đánh vào bờ, lên cao đến cực hạn, lại đột nhiên ào xuống......

      Hựu An quặp ngón chân, thân thể cong lên, lên đến đỉnh. Trong nháy mắt đầu óc trống , lát sau mới nghe Chu Tự Hoành : "Nha đầu vô dụng, chưa gì đến, chồng em còn chưa xong đâu......"

      Ôm lên kéo lên đầu gối, bóp chặt eo của , đè xuống. A...... Trong nháy mắt cơ thể trở nên nhạy cảm, Hựu An khỏi rên lên tiếng......

      Chu Tự Hoành nâng mông của kéo xuống, môi của dính vào bên cổ , liên tục tinh tế gặm cắn. Từ cổ dọc theo người tới xương bướm ở bả vai, thậm chí xương sống, lại trở về bên tai giọng dụ dỗ: "Vợ à, em di chuyển , di chuyển, ừ......"

      Hựu An khỏi quay đầu lại liếc cái, tại eo mềm đùi cũng mềm, cử động được...... Chu Tự Hoành khẽ cười tiếng, đem xoay lại để hai người đối diện, tiến vào . Môi ngậm miệng thỏ bắt đầu dùng sức gặm cắn, bàn tay nâng cái mông của lên, dục vọng kịch liệt đứng thẳng chuyển động. Hựu An theo động tác của , chợt cao chợt thấp, chợt nhớ tới lần đó cưỡi ngựa...... Á...... Ừ......

      dâu của mất hồn rồi, ánh mắt Chu Tự Hoành lóe lên cái, buông tay, cúi người đem vợ đè xuống giường, lật người lại, từ phía sau thẳng tiến. bắt eo thon của dâu lại nâng lên cao, dùng sức đâm vào, tiếng va chạm phành phạch dứt bên tai. Hựu An xấu hổ chịu được, hơn nữa có chút chịu nổi, bắt đầu mềm giọng cầu xin : "Chú Chu, Chú Chu, ừ...... Ông xã,...... Tha cho người ta có được hay , đau, người ta đau......"

      Hựu An có thói quen, lúc nơi đó khó chịu nên lời, liền kêu đau. Chu Tự Hoành còn mắc mưu rồi, hơn nữa thanh mềm mại kiều này, khuôn mặt nhắn choáng váng sáng lên hai luồng đỏ ửng, mắt to long lanh nhìn cầu xin tha thứ. Nếu dâu của mà soi gương, thấy hình dáng này của , biết chỉ cần là đàn ông đều thể nào bỏ qua cho , dục vọng chỉ ngừng lại, còn dùng thêm sức đẩy vào trong......

      Hựu An biết muốn giày vò bao lâu, cuối cùng chịu nổi uất ức khóc lên. Từng tiếng từng tiếng nức nở khiến Chu Tự Hoành muốn mặc kệ cũng được, rốt cuộc gia tăng tốc độ. Thời khắc rực rỡ qua , Hựu An rốt cuộc cũng được giải thoát, nhắm mắt lại nửa ngày chậm chạp lấy lại sức, trước mắt như nổ đom đóm.

      Mặc cho Chu Tự Hoành giúp tắm rửa, sấy khô tóc, ôm vào trong ngực cũng nhúc nhích nổi. Chu Tự Hoành cúi đầu hôn vợ cái, biết tối nay mình có hơi quá. bị Lưu Đào dọa sợ, cái loại tương lai mờ mịt đó khiến cho dù ôm chặt dâu , cũng cảm thấy quá bền chắc, nên vừa rồi mới hung hăng muốn như vậy. cũng là muốn thông qua cách thức này, để có sâu hơn chặt hơn. là của , bỏ lại. Cho nên, Chu Tự Hoành phải suy tính đến thực tế mà bọn họ phải đối mặt.

      Lính đặc chủng Trinh Sát từng là lý tưởng của Chu Tự Hoành, vốn tưởng rằng, mình có thể vì lý tưởng này mà phấn đấu cả đời. Nhưng lại nghĩ tới là gặp được Hựu An, dâu như vậy làm bỏ được buông được. Để có Hựu An ở trước mặt, nguyện ý lùi bước. Dù sao cuộc sống thể vẹn cả đôi đường, đồng ý đối tốt với cả đời, với người đàn ông, ‘lời gói vàng’. Huống chi, cũng phải hoàn toàn buông bỏ, chỉ là đổi khung trời, Chu Tự Hoành vẫn là Hùng Ưng (ta thích chữ hùng ưng mạnh mẽ này ^^) bay lượn giữa trời xanh. phải vì tương lai mà tính toán, dâu của yếu ớt, còn có đứa bé của bọn họ, đây là nhà của Chu Tự Hoành .

      Lúc Hựu An tỉnh lại, theo thói quen sờ sờ bên cạnh. có ai! vội vàng mở mắt ngồi dậy, bên cạnh giống như còn chút hơi ấm của Chu Tự Hoành, gối để lại giấy ghi chép, cầm lên xem chút: "Vợ, trong đội có nhiệm vụ huấn luyện, phải về trước, trong hộp giữ ấm bàn phòng bếp là hoành thánh nhân 3 món. Em ăn rồi hãy làm, cho phép vợ đói bụng, hôn em cái. Kí tên: ông xã."

      Trong lòng Hựu An ấm áp cảm động, ngày hôm qua nhất định là người đàn ông này lén trở về, cho nên sáng sớm liền phải chạy . Hựu An rửa mặt xong, ngồi trước bàn ăn, múc viên hoành thánh đầy đặn nhét vào trong miệng, chợt muốn khóc, lại đặt cái muỗng xuống, lau nước mắt, nghiêng đầu nhìn ảnh cưới bàn chút. Khung hình điện tử sống động, từng tấm từng tấm đều là hình ảnh Chu Tự Hoành nhìn mình. Nhìn kỹ, khóe mắt khóe miệng còn có chút tím bầm, nhưng lại rất tuấn tú, mới vừa xa nhau, liền nhớ , làm sao bây giờ?

      Hựu An vừa tan sở, vừa ra khỏi bệnh viện nhìn thấy tài xế tiểu Trương lái xe cho ba chồng. Sáng sớm mẹ chồng gọi điện thoại cho , bảo về đại viện ở, trong căn hộ chỉ có mình , họ yên lòng.

      Hựu An cũng cảm thấy mình rất có tiền đồ, cũng quên những ngày trước kia đến tột cùng qua thế nào, sao mới xa nhau lát cũng chịu nổi rồi! Đếm đầu ngón tay mấy ngày, thấy sắp đến thứ năm, Hựu An lại nôn nóng.

      Hôm nay theo chủ nhiệm Vương đến bệnh viện nhi đồng hội chẩn bệnh nhân bị phỏng, tự nhiên theo làm đệ tử kiêm trợ thủ, chủ nhiệm Vương cũng vì thấy ũ rũ, muốn nhân cơ hội này mang ra ngoài giải sầu.

      Lên xe, Vương chủ nhiệm còn vỗ vỗ bả vai , : "Người trẻ tuổi phải có tinh thần phấn chấn, nghiệp và tình đều quan trọng như nhau." Khuôn mặt của Hựu An đỏ lên, biết đây là thầy .

      Bệnh viện nhi đồng lúc nào cũng đầy ắp người, bệnh nhân cần hội chẩn ở tầng mười, Hựu An vừa theo chủ nhiệm vào thang máy, liền nhìn thấy bên kia thoáng qua bóng người, sửng sốt, với Vương chủ nhiệm: "Chủ nhiệm, em nhìn thấy người quen, thầy lên trước, lát em lên."

      Vương chủ nhiệm quét bên kia cái, gật đầu : " ! Chớ trì hoãn quá lâu." xong, vào thang máy.

      Lam Phượng Hoàng: rồi, kẻ đáng ghét xuất . Đố các nàng là kẻ thế nào? ^^

      Nhớ click quảng cáo nhá các tình ^^
      Minh huyen 84, Halong-ngoc, saoxoay5 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      ☆, Chương 33

      Hựu An cũng hận là mình nhìn lầm, nhưng bóng dáng cao ngất kia của ông chồng nhà , muốn nhìn lầm cũng dễ dàng. Hơn nữa, toàn thân còn mặc quân trang, trong đám người đặc biệt chói mắt. Nơi này phải như Quân tổng, khắp nơi đều là xanh lá quốc phòng; nơi này là bệnh viện nhi đồng, phần lớn là nhà ba người nhao nhao ầm ĩ, còn có ông nội bà nội ông ngoại bà ngoại mang theo đứa bé vội tới xem bệnh. Bệnh viện nhi đồng ngày ngày đều đầy ắp người, cho dù từ góc độ nào, ông chồng nhà cũng nên xuất ở chỗ này.

      Hựu An lên lầu hai phía bên kia, dãy bên trái đều là phòng khám bệnh nhi khoa, cách cửa thủy tinh trong suốt, liếc mắt liền nhìn thấy Chu Tự Hoành. Chu Tự Hoành đứng trong đội ngũ xếp hàng, nằm vai là khoảng ba bốn tuổi. Bé nằm bả vai , biết là khóc hay bị làm sao, sau Chu Tự Hoành có phụ nữ trẻ tuổi, cầm khăn tay cứ lát lau mồ hôi, lát chùi chùi mặt cho đứa bé. Vừa nhìn vào, cùng cả nhà ba người bên cạnh bắt số giống như đúc.

      Chu Tự Hoành tay ôm đứa bé, tay vỗ nhè vuốt sống lưng đứa bé, khẽ nghiêng đầu gì đó cùng người phụ nữ bên cạnh, có vẻ rất thân mật.

      Hựu An cảm thấy như sét đánh giữ trời quang, sững sờ ở cửa cầu thang, nửa ngày cũng có sức mà nhúc nhích. Đây là tình huống gì, bắt đầu mơ hồ, chỉ mới mấy ngày, mới tối hôm qua, Chu Tự Hoành gọi điện thoại cho chuyện canh giờ, hỏi hôm nay làm gì? Ăn gì? nằm ở giường, nghe giọng rồi mới ngủ. nghĩ tới, hôm nay có chuyện như vậy, nên làm gì?

      Trong đầu Hựu An quay mòng mòng, càng nghĩ càng hồ đồ. Mặc dù Chu Tự Hoành từng với , trước kia chưa từng có phụ nữ, , Hựu An vẫn có chút hoài nghi, người đàn ông này quá thuần thục, bất kể là lời ngon tiếng ngọt, hay là mấy chuyện giường, cũng mười phần kinh nghiệm. Vào lúc này đột nhiên nhảy ra người phụ nữ tồi, lại còn có đứa bé, mình lại thành cái gì, đây phải là chuyện đáng cười sao.

      Nếu là theo tính khí trước đây của Hựu An, trực tiếp chạy đến vạch trần, ai cũng đừng nghĩ muốn che giấu. Nhưng khi xảy ra người Chu Tự Hoành, biết sao, Hựu An chợt thấy hèn nhát, mẹ nó có tiền đồ! Hựu An cắn cắn môi, mắng chính mình câu. Nhưng có chút dám, Chu Tự Hoành đối với quá tốt, muốn xa rời , bỏ được, hoàn toàn tự nhiên. sợ, sợ về sau, nếu là kết quả xấu nhất mà nghĩ, nên làm gì, chịu nổi kết quả như vậy.

      Điện thoại di động kêu lên, Hựu An nhận, là giọng của Vương chủ nhiệm: "Tiểu Hứa à! ở đâu? Hội chẩn lập tức bắt đầu......" Hựu An vội vàng : "Dạ! Em ở dưới lầu, lên ngay." xong, tắt điện thoại, lại nhìn Chu Tự Hoành bên kia cái, xoay người tới thang máy.

      Cả quá trình hội chẩn rồi trở lại Quân tổng, dáng vẻ Hựu An lòng yên, giống như mất hồn, tan sở cũng biết. Cho đến khi người trong văn phòng đều hết, mới phục hồi tinh thần lại, thay quần áo xong, cầm túi ra ngoài.

      Ra khỏi cửa chính bệnh viện mới phát trời mưa, mình lại mang dù. Mưa lớn, nhưng ỉ kéo dài, chỉ chốc lát sau đất ướt nhẹp, ươn ướt giống như lòng của .

      Đợi lát, mới nhớ sáng sớm hôm nay lúc làm, mẹ chồng bảo tài xế tới đón . Hựu An cảm thấy, chỉ là bác sĩ ngoại khoa nho , làm tan việc luôn có tài xế đưa đón. Người biết cha mẹ chồng săn sóc, biết còn tưởng rằng khoe khoang. ra xe điện ngầm, xe buýt cũng rất tiện, dầu gì, còn có thể gọi taxi.

      suy nghĩ, điện thoại di động kêu lên, Hựu An nhanh lấy ra. Từ lúc ra khỏi bệnh viện nhi đồng, vẫn nhìn chằm chằm điện thoại di động, trong lòng mong đợi Chu Tự Hoành gọi điện thoại cho . Nhưng tiếng cũng kêu, có lúc còn tưởng rằng điện thoại di động hư.

      Hựu An nhìn số điện tới, khỏi có chút sa sút tinh thần, là mẹ chồng , bấm nút nghe, vừa hô: "Mẹ......" Chu phu nhân nghe có chút giọng mũi, lo lắng yên lòng mà : "Sáng sớm thấy con có tinh thần, bị cảm sao! Nếu như vậy , con ở bệnh viện đợi lát, mẹ bảo tiểu Trương qua đón con, trời mưa gọi được taxi đâu."

      Hựu An muốn về nhà đối mặt với mẹ chồng, chủ yếu là mẹ chồng đối xử với quá tốt, quá quan tâm. có chút thích ứng, mẹ chồng cũng có thể nhìn ra.

      Hựu An vội vàng : "Mẹ, con quên chưa , mới vừa rồi Giai Kỳ gọi điện thoại, có cuộc họp lớp, con quên, lát ấy lái xe tới đón con. Đều là bạn học cũ, nhiều năm gặp, biết buổi tối nháo đến mấy giờ, con ngủ ở chỗ ấy, ngày mai trực tiếp làm, cũng dễ dàng hơn."

      Chu phu nhân gật đầu cái: "Vậy con nhớ nghỉ ngơi tốt, trước lúc ngủ uống chút thuốc cảm, đừng uống quá nhiều rượu." Hựu An khéo léo đồng ý, rồi cúp điện thoại, đem điện thoại ném vào trong túi xách, tựa vào dưới ban công bệnh viện, chợt có chút uất ức. Mình dối nhiều như vậy, biết là lừa gạt mình hay là lừa gạt người khác. Nào có họp lớp gì, Giai Kỳ công tác, căn bản cũng ở thành phố này. Hựu An chợt phát biết nên đâu, ngồi xổm ở dưới ban công ngẩn người.

      Hôm nay Trần Lỗi phải xử lý bệnh nhân phiền phức, tan việc hơi trễ, các bác sĩ cùng khoa hầu như về hết. ra cửa bệnh viện, liếc mắt liền nhìn thấy Hựu An ngồi xổm dưới ban công, khuôn mặt nhắn vùi vào trong chân.

      Trần Lỗi chợt nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy , trời cũng mưa như vậy. Ngày đó mình bỏ lỡ giờ cơm, lúc chạy đến căn tin, cũng sắp đóng cửa, mua mấy cái bánh bao vội vàng ra khỏi căn tin, nhìn thấy Hựu An ngồi xổm bên chân tường. Chính là động tác này, đầu chôn ở giữa hai chân, tóc dài rũ xuống hai bên, che kín khuôn mặt nhắn của , có lẽ là quên mang dù.

      Lúc ấy Trần Lỗi nhìn cây dù trong tay mình chút, tới. vừa qua, Hựu An liền ngẩng đầu lên. Trần Lỗi vĩnh viễn bao giờ quên khắc này, thẳng tắp tiến vào trong lòng của là khuôn mặt nhắn thanh tú, con ngươi trong suốt. Trong nháy mắt, Trần Lỗi có cảm giác, giống như tất cả thế giới đều hư vô, chỉ có đôi con ngươi trong suốt này là chân . Đáng tiếc cuối cùng mình vẫn bỏ lỡ.

      Trần Lỗi hơi do dự, tới vỗ vỗ bả vai : "Hựu An, em ở đây làm gì?" Hứa Hựu An ngẩng đầu nhìn cái, đứng lên nhanh, nhìn chút mưa bụi bên ngoài ban công: "Á! có gì? Tôi trước, hẹn gặp lại......" Tay che lên đỉnh đầu định phải xông ra, bị Trần Lỗi túm cánh tay lại.

      Hựu An vội vàng tránh lui về phía sau bước, có chút cảnh giới nhìn . Trần Lỗi khỏi cười khổ, chẳng lẽ mình khiến chán ghét như vậy sao? Trần Lỗi kín đáo đưa cái ô trong tay cho : "Chắc là em muốn tôi tiễn em, cái ô này cho em mượn, tránh bị bệnh." xong sải bước ra ngoài.

      Hựu An nhìn cái ô trong tay chút, cuối cùng vẫn mở ra. Hựu An cũng biết mình nên nơi nào, bắt xe, cứ dọc theo lối về phía trước. Người đường rối rít mịt mờ chạy về nhà, chỉ mình nhanh chậm.

      Hựu An biết mình bao lâu, đến lúc vừa ngẩng đầu, khỏi mỉm cười chua chát. Trong tiềm thức, vẫn xem nơi này là nhà, cảnh vệ ở cửa nhìn thấy , rất nhiệt tình chào hỏi: "Bác sĩ Hứa về." Hứa Hựu An có chút xấu hổ gật đầu cười cười, cũng tiện quay đầu lại, nhắm mắt vào chung cư.

      Vào cửa, hất giầy ra, ngồi ghế sofa, nhìn ảnh cưới kếch sù tường, ngây ngô lát. biết qua bao lâu, cho đến khi điện thoại di động kêu, Hựu An mới hồi hồn. Nghiêng đầu mới phát , ánh sáng ngoài cửa sổ sớm biến mất, đèn nê ông đốt sáng phá tan bóng đêm, mưa còn chưa ngừng, từng giọt rơi tí tách, biết rơi đến bao giờ.

      Hựu An cúi đầu nhìn điện thoại di động, hai chữ ông xã ngừng lóe lên màn hình, Hựu An cắn cắn môi, cuối cùng vẫn nhận: "Alo......" "Chạy đâu?" Trong loa truyền đến giọng Chu Tự Hoành, ràng có mấy phần căng thẳng.

      Hứa Hựu An hít sâu hơi, vừa định đem chuyện họp lớp lại lần nữa, liền nghe Chu Tự Hoành rất có tính uy hiếp mà : "Vợ, cho láo với ."

      Chu Tự Hoành gọi điện thoại về nhà, Thái hậu nhà dâu tham gia họp lớp cấp ba, Chu Tự Hoành cảm thấy thích hợp. Hựu An cũng học cấp ba ở đây, trừ Tề Giai Kỳ, bạn học cấp ba ở đâu ra, lại còn họp lớp? ràng chính là dâu dối, suy nghĩ có phải nhóc này lại chạy đến bar chơi đùa hay . Nhớ tới nguy hiểm lần trước, Chu Tự Hoành có chút nóng nảy.

      Hựu An trầm mặc mấy giây, ừ tiếng : "Em ở nhà đấy." Chu Tự Hoành thở phào nhõm, mềm giọng hỏi : "Sao lại về bên đó?" Hựu An trầm mặc hồi lâu, hỏi câu: "Chu Tự Hoành, hôm nay đâu vậy?"

      Chu Tự Hoành cười: " có thể đâu? Ở bộ đội!" Hựu An gì. Chu Tự Hoành : "Sao vậy, nhớ à? Hay thân thể thoải mái, có phải ngày đó lại tới hay ......"

      Hựu An có tiền đồ đỏ mặt. Vừa nghĩ tới lừa gạt , nhất thời lại cảm thấy ông chồng này gì đều thể tin. Hựu An hít sâu hơi, cuối cùng vẫn ra, cảm thấy mình gánh nổi bí mật như vậy, chịu nổi: "Chu Tự Hoành, hôm nay em theo chủ nhiệm đến bệnh viện nhi đồng......"

      Chu Tự Hoành sửng sốt, nhất thời liền hiểu được, nhất định là dâu hiểu lầm. Chuyện này phải ràng, nếu với tính tình quật cường đó của vợ , để tâm rất nhiều vào mấy chuyện vụn vặt này.

      Chu Tự Hoành dù sao cũng phải : "Em ở trong nhà, đừng chạy lung tung, về liền. Vợ, dù thế nào em cũng nên nghe giải thích, có đúng ?" Chu Tự Hoành quẳng lại những lời này, trong điện thoại di động liền truyền đến tiếng rè rè.

      Hựu An nhìn điện thoại di động lâu, lòng cảm thấy, mình giống như tất cả những phụ nữ lấy lên được bỏ được khác, luôn nghĩ biện pháp kiếm cớ tha thứ cho đối phương, là hiểu lầm sao? Hựu An nhớ tới màn ban ngày nhìn thấy kia, trong lòng liền giống như đổ lọ dấm chua.

      ra Chu Tự Hoành cũng có thể đối xử tốt với người khác như vậy, giống như tốt với . Tốt như vậy, phải chỉ có mình nhận được, có người hay là có hai mẹ con chia sẻ với . Mà hai mẹ con kia đến tột cùng quan hệ thế nào với Chu Tự Hoành. Cái loại chung đụng tự nhiên đó, cũng phải ngày ngày hai là có thể đạt được.

      Hơn nữa, Chu Tự Hoành cũng phải là người đàn ông dễ chung sống, trừ , còn đối với Giai Kỳ cũng rất nhạt. Hựu An nhớ lại gương mặt người phụ nữ kia, mặc dù cách khoảng, nhưng Hựu An vẫn nhớ đó là phụ nữ xinh đẹp.
      Halong-ngoc, milktruyenky, tart_trung4 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ☆, Chương 34

      Sau khi Chu Tự Hoành vào cửa, phát đèn lớn trong nhà cũng mở. mở đèn phòng khách ra, chỉ thấy vợ giống như pho tượng ngồi ghế sofa nhìn cửa nhúc nhích.

      Đột nhiên xuất ánh sáng làm mắt híp cái, chỉ là rất nhanh lại thẳng tắp nhìn . Trong ánh mắt, hoài nghi, thương tâm, xuống dốc, sa sút tinh thần, lo sợ yên làm lòng Chu Tự Hoành đau đớn từng trận.

      thay giày tới, cúi đầu muốn hôn cái trán vợ , bị Hựu An lập tức nghiêng đầu tránh ra. Chu Tự Hoành cũng để ý, hỏi : "Ăn cơm chưa?" Hựu An cắn cắn môi, cúi đầu lời nào.

      Chu Tự Hoành thở dài, đứng cạnh chân , ngước đầu nhìn khuôn mặt nhắn của : " bảo đảm giải thích rất ràng, hơn nữa còn nghiêm túc thừa nhận, sửa đổi sai lầm. Nhưng mà, vợ à, em phải ăn chút trước , được chứ?" xong, liền đứng lên xắn tay áo vào phòng bếp.

      Hựu An sững sờ nhìn bóng lưng bận rộn của mà ngẩn người, hiểu người đàn ông này nước cờ gì. Chu Tự Hoành đem chén mì canh gà ngân ti thơm ngào ngạt đặt trước mặt , đưa đũa cho . Hựu An nghiêng đầu nhận.

      Chu Tự Hoành thở dài, dùng đũa gắp mì đặt muỗng, đút tới bên miệng : "Vợ à, hay là em vừa ăn, vừa nghe giải thích ."

      Hựu An bình tĩnh nhìn , miệng đóng chặt, Chu Tự Hoành : "Còn nhớ mẹ Phùng lần trước chúng ta ăn mì sốt tương ?" Hựu An khó hiểu gật đầu cái.

      Chu Tự Hoành : "Lưu Kim Yến là con dâu chưa cưới của mẹ Phùng, là vợ chưa cưới của Phùng Cương, chính là chiến hữu lần trước hi sinh vì nhiệm vụ đó. Lúc đó hai người ước hẹn, chờ Phùng Cương làm xong nhiệm vụ trở về liền đăng ký kết hôn." Ánh mắt Hựu An lóe lóe, Chu Tự Hoành dụ dỗ : "Há mồm, ăn hớp trước, ngoan......" Hựu An miễn cưỡng hé miệng ăn miếng.

      Chu Tự Hoành lại múc muỗng canh đút cho , tiếp sau đó gắp mì bỏ lên muỗng, tiếp tục với : "Lúc ấy Lưu Kim Yến mang thai đứa bé hơn bốn tháng, lại kiên trì muốn sanh ra. Chưa cưới mà sinh con dù sao cũng khó coi, trong nhà cho, liền chuyển ra ngoài, cũng thể ở cùng mẹ Phùng, mẹ Phùng còn chưa lo được cho thân thể của mình mà. ấy ở bên ngoài mướn phòng ở, tự mình nuôi sống đứa bé rất dễ dàng, gặp việc khó, thường vội giúp ấy. Ngày hôm qua Tiểu Yến Tử bị bệnh, sốt cả đêm, ấy sợ đứa bé có sơ xuất gì, nên gọi điện thoại cho . mới từ bộ đội chạy tới giúp ấy đưa đứa bé bệnh viện nhi đồng."

      Hựu An nuốt mì trong miệng xuống trước, nhìn chằm chằm : "Vậy sao lại dối? Lúc em hỏi , trực tiếp với em có phải tốt hơn . Nếu hôm nay em đến bệnh viện nhi đồng mà nhìn thấy, liền bị cái người này lừa gạt. Nếu trong lòng có quỷ, sao lại phải dối?"

      Chu Tự Hoành khỏi buồn cười mà : "Vợ, chẳng lẽ em cho rằng và Lưu Kim Yến có thể có cái gì sao? Chồng em là người hèn kém như vậy ư. với em là ở bộ đội, vì biết giải thích thế nào về hai mẹ con này với em. Chưa cưới sinh con dù sao cũng khó coi, hô hoán với vợ , có khác nào là kẻ nhiều chuyện, còn là người đàn ông sao? Bây giờ còn gì hiểu, cần ông xã em giải thích hay ?"

      Bị , Hựu An cũng còn lời nào, suy nghĩ chút, hỏi: "Cũng nhiều năm rồi, sao ấy còn tìm đối tượng kết hôn, có chuyện lại chạy đến tìm ?" Chu Tự Hoành : "Công việc của Lưu Kim Yến vẫn do trong đội giúp an bài tay, ban đầu chính là việc tạm thời. Bây giờ mặc dù khu phố giúp tay, cũng phải là biên chế chính thức, lại dẫn theo đứa bé, đối tượng thích hợp dễ tìm lắm."

      Hựu An hừ tiếng, : "Em thấy dáng dấp ấy quá xinh đẹp, làm sao có thể khó tìm, nhất định là tầm mắt ấy cao, chừng là đem so với ai đó. Nếu , sao có thể vẫn đơn đến bây giờ."

      Chu Tự Hoành xì tiếng cười vui vẻ, cầm cái muỗng lên đặt ở trong miệng có tiếng cũng có miếng nếm thử hớp, : " nhớ là có để dấm mà! Sao lại chua như vậy? Vợ ăn mì, về sau bị đói mà gầy, chồng em rất thương tâm."

      Lúc này Hựu An mới nhận lấy đũa ăn nửa bát, Chu Tự Hoành đem nửa bát để dư ăn vài hớp, Hựu An : " chưa ăn cơm?" Chu Tự Hoành thở dài : " tìm thấy vợ , còn có tâm tư ăn cơm sao!" Đem Hựu An ôm vào trong lồng ngực mình lắc lắc: "Vợ, đừng đoán mò được . Hôm nay dối em, là sai. chỉ nghĩ tới ánh mắt người khác, quên lập trường của vợ . Như vậy , Tiểu Yến Tử nhập viện rồi, là nhiễm virus cảm cúm, cũng có nhiều thời gian chăm sóc mẹ con bọn họ. Ngày mai em theo đến đó, em là bác sĩ, về sau có chuyện gì tiện, bảo Lưu Kim Yến tìm em. Hai mẹ con này cũng khó khăn, chỉ giúp việc có thể giúp thôi, đúng ?" (ờ, chỉ có nghĩ đơn giản thôi, mai mốt cháy nhà đừng trách)

      Hựu An liếc cái, : "Trong lòng , em chính là người lạnh lùng đến nổi nhất định phải dối như vậy sao? Sớm với em, em tự đoán mò sao?"

      "Đúng, đúng, vợ là người hiểu lí lẽ thiện lương nhất, ông xã hôn cái." xong, há mồm hôn Hựu An, Hựu An tay mắt lanh lẹ chận cái miệng của lại: "Vừa mới ăn xong, vệ sinh......" "Cái gì vệ sinh, hai chúng ta là hai......" Kéo tay bé ra, há mồm liền cắn cái, sau đó môi lưỡi xâm nhập dây dưa, hôn Hựu An thiếu chút nữa hụt hơi, Chu Tự Hoành mới thả ra, lại khẽ cong eo bế lên, cúi đầu tiến tới bên tai , : "Vợ tôi vệ sinh, , ông xã tắm rửa cho em......"

      Mặt Hựu An đỏ lên, nắm quả đấm đập mấy cái. Bất quá Chu Tự Hoành thể chiếm được bao nhiêu tiện nghi, kích động lột sạch quần áo của dâu mới phát ngày đó của vợ chính thức tới rồi. Chuyện gì cũng thành, Chu Tự Hoành thiếu chút nữa huyết mạch nghịch lưu, nhưng vẫn tắm rửa cho dâu . Dọn dẹp xong liền ôm vào trong chăn, mình vọt ra ngoài tắm nước lạnh, mới ôm dâu nằm xuống.

      Nằm lát liền bắt đầu thành , lát sờ sờ, lát hôn hôn. Hựu An bị dây dưa chịu được, lại đẩy ra nên cứ mặc , dù sao cũng làm được cái gì, cứ để cho giải nghiện .

      Bàn tay Chu Tự Hoành ở bụng dâu ma sát nửa ngày, giọng : "Vợ, nơi này còn đau ?" Hựu An núp ở trong ngực có chút khốn đốn, thở hơi, mơ hồ : " đau." Chu Tự Hoành bỗng nhiên : "Vợ, đây nhất định là chồng em chữa cho em rồi. còn nhớ tháng trước tới ngày này em rất đau, nghĩ chút cũng thấy đau lòng. Em xem, tháng này liền hết đau, nhất định là được ông xã của em thông mở......"

      Mặt Hựu An đỏ lên dùng sức đập , ông chồng này là da mặt dày có giới hạn rồi, lời như thế cũng được. Miệng Chu Tự Hoành lại đến bên tai vợ hôn thêm vài hớp, tay với lên, chuyển qua trước ngực bắt được hai khối tròn vuốt vuốt: "Nơi này cũng lớn......"

      Hựu An đẩy tay ra, lật người, đưa tay nắm được hai bên da mặt kéo kéo: "Chú Chu, sao da mặt cái người này lại dầy như vậy, ừ, sao lại dầy như vậy?"

      Chu Tự Hoành cúi đầu gặm cái miệng nhắn của hớp, ôm cười: "Da mặt dày với vợ ai mà quản được chứ. Được rồi, làm khó em, ngủ , cái gì cũng thể làm rồi." Giọng kia rất buồn bực.

      Ngày hôm sau, Hựu An xin nghỉ cùng Chu Tự Hoành đến bệnh viện nhi đồng. Phải Chu Tự Hoành đúng là lão hồ ly giảo hoạt, giải thích gì cũng tác dụng bằng đem dâu tới đây, rất thản nhiên.

      Hựu An nghĩ tới đứa bé ốm yếu, lúc ngang qua tiệm cháo, bảo Chu Tự Hoành vào mua chén cháo dinh dưỡng, lại mua chút thực phẩm tươi sống xách theo.

      Chu Tự Hoành cười híp mắt bị vợ sai khiến chạy đến chạy . Bình thường đều là cưng chiều , chuyện gì cũng hận được thay dâu chuẩn bị an bài. Bây giờ nhìn dâu xử lý đâu vào đấy, Chu Tự Hoành đột nhiên cảm thấy, ra vợ cũng rất hiền huệ.

      Chu Tự Hoành vui sướng dẫn dâu vào khu phòng bệnh của bệnh viện nhi đồng. Mới đến hành lang, liền chạm mặt Lưu Kim Yến ra ngoài lấy nước. Lưu Kim Yến vừa nhìn thấy Chu Tự Hoành liền nở nụ cười. Sau khi nhìn thấy Hựu An bên cạnh Chu Tự Hoành, trong nháy mắt cứng mặt, rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, : "Vị này là?"

      Hứa Hựu An hề bỏ qua biến hóa của ta trong nháy mắt kia. Hứa Hựu An phải người ngu, hơn nữa đối với chuyện như vậy phụ nữ có thiên phú tự nhiên. Cho nên Hựu An cực kỳ khẳng định, này có ý đồ với ông chồng nhà . Ngẫm lại , tuy ông chồng nhà hơi lớn tuổi, điều này là , nhưng xét phương diện khác, cũng phải là người đàn ông tầm thường. Thường xuyên ở gần người đàn ông xuất sắc như vậy, có thể nhìn trúng người khác mới là kỳ quái.

      Chỉ là, ông chồng nhà dù rất thông minh, động đến chuyện này liền cực kỳ ngốc ngếch. Cũng biết là giả bộ ngu, hay thích người ta len lén , ngưỡng mộ đôi mắt ti hí thông thái của đấy, hay là nghĩ vui đùa mập mờ chút cũng hại gì.

      Giai Kỳ từng với , có loại người thích chơi trò mập mờ như vậy, chẳng lẽ ông chồng nhà cũng thuộc loại này. Nghĩ như vậy, tay bé của Hựu An nắm thịt cánh tay ông chồng nhà , dùng sức ngắt xuống.

      Khóe miệng Chu Tự Hoành giật giật, biết vợ thoải mái chỗ nào, vẫn là nên giới thiệu hai người: "Kim Yến, đây là vợ của tôi, Hứa Hựu An." Sắc mặt Lưu Kim Yến hơi tái, lắp bắp kêu: "Chị dâu......"

      Chu Tự Hoành cười : " ấy hơn ít, gọi ấy là tiểu Hứa hoặc Hựu An , gọi chị dâu sợ rằng ấy nghe quen." Hựu An cũng nâng lên nụ cười ngọt ngào : "Đúng vậy! Tự Hoành rất đúng, chị lớn hơn tôi, đúng ra tôi phải gọi tiếng chị, về sau tôi gọi chị là chị Kim Yến nghen! Chuyện của chị, Tự Hoành với tôi. Tự Hoành bận rộn công việc, thời gian ổn định. Về sau có chuyện gì, chị cứ gọi điện thoại cho tôi, tôi làm việc ở Quân tổng, cũng có người quen ở bệnh viện nhi đồng, như thế dễ dàng hơn."

      Chu Tự Hoành hơi ngờ liếc vợ cái, thầm, nghĩ đến, vợ có thể chu đáo như vậy. còn tưởng rằng dâu làm nũng đấy.

      Chu Tự Hoành nhận lấy phích nước nóng trong tay Lưu Kim Yến, : "Hai người về phòng bệnh coi chừng Tiểu Yến Tử trước, tôi lấy nước." Hựu An buông tay ra, với Lưu Kim Yến: "Chị Kim Yến, chúng ta thăm Tiểu Yến Tử chút !

      Lưu Kim Yến có chút mất hồn mang Hựu An vào phòng bệnh. Là phòng đôi, Hựu An nhìn cái liền nhận ra bé gần cửa sổ tất nhiên chính là Tiểu Yến Tử rồi. Bởi vì dáng dấp rất giống Lưu Kim Yến, là nhóc xinh đẹp. Nhìn thấy họ vào, nhóc liền quay đầu nhìn phía sau hai người chút, chu mỏ : "Mẹ, sao ba con chưa tới, ba đồng ý sáng sớm hôm nay đến thăm con mà......"
      Halong-ngoc, milktruyenky, tart_trung2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :