1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Trọng sinh] Cho ta viên thuốc hối hận - Thất Nguyệt Cát (update chương 16) TUYỂN EDITOR

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      Chương 1: Cướp hôn - Trọng sinh
      Eidt:Cindy.Cindy

      " có được mãi mãi tồn tại trong tim, che giấu thương cũng vì mong muốn hay lo sợ.

      Đóa hoa hồng, cùng giấc mơ dễ dàng bị vỡ tan, nắm trong tay trôi qua khe hở, lại hụt hẫng........"


      Đường Tinh hốt hoảng vội vàng nghe điện thoại, thở hổn hển nói một câu.

      "............Tôi đây."

      "Ai....ai vậy."

      "Tô Triệt."

      "Tô Triệt?" Đường Tinh sao hiểu được, trong trí nhớ hình như quen biết người này.

      "Đường Tinh, cậu...chết tiệt, gái có lương tâm, làm sao cậu có thể quên mất tớ......."

      "Đã lâu gặp, tiểu Tinh."

      Đường Tinh đếm xỉa tới đối phương gào thét, lập tức che điện thoại, quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Lý Nam Trúc.

      Hắn mặc âu phục trắng, cao 1m83, cùng Mạc Tống Tống cao gầy đứng chung một chỗ rất xứng đôi, trong lòng Đường Tinh nhói một cái, bỗng chốc nhớ đến một từ: một đôi bích nhân.

      Đường Tinh nhìn mình cả người nhếch nhác, vội vàng cắt điện thoại, sau đó miễn cưỡng kéo kéo khóe miệng, nói: "Đúng vậy a, đã lâu gặp, trở nên đẹp trai nha, ha ha."

      hoàn toàn vứt , vốn muốn được lừng lẫy, nàng dốc hết dũng khí cả đời, trang phục lộng lẫy, ́ gắng muốn để cuộc hôn nhân này trở thành một trận hỗn loạn.

      Thật ra thì nàng.......Hôm nay tới là để quậy phá.

      Đều là tự cho mình là đúng, tát cả chuyện phát sinh hôm nay tại sao đều thuận lợi như vậy?

      Chẳng lẽ ông Trời cũng hy vọng nàng quấy rầy hạnh phúc của người mới sao? Nhưng chính là tên lang tâm cẩu phế cùng ngưới mới gian phu dâm phụ phá hư của hết thảy a.

      Làm sao có thể để bọn họ sống thoải mái? Rõ ràng mình bị tổn thương sâu nhất, nhưng đến cuối cùng ngược lại là chịu buông tay.

      Đường Tinh nhớ lạ hai giờ trước, bắt đầu từ lúc kẹt xe đường, liền hỏi đồng nghiệp mượn chiếc xe cũ nhỏ thế nhưng cũng may mắn bị tông vào đuôi xe, mạc dù có gì đáng ngại nhưng phải đưa xưởng bảo trì, làm trễ đến bây giờ, vốn là muốn gọi taxi cũng có thể trễ nhưng chính là lúc cần thì lại thấy xuất hiện cái phương tiện giao thông kia.

      Làm sao có thể đến hôn lễ đúng giờ, dùng hết tâm huyết mới ép mình mua bộ dạ phục đắt giá màu tím nhạt lại chú ý hình tượng ở đường chạy như điên, cũng bởi vì đường qua một chợ bán thức ăn, bộ phận đáng nói đến làn váy cẩn thận lây dính thức ăn nhão nát đất, dưới dưới đầy cả người Đường Tinh.

      lúc rốt cục chạy đến khách sạn, chắc vì chân yếu mà bị vấp thảm đỏ ngay đại sảnh lầu một té trật chân, vì vậy ngã chật vật mặt đất, lần nữa đem hình tượng còn nhiều lắm phá hủy hoàn toàn. Đến lúc thật vất vả bò dậy, phát hiện khuỷu tay đầu gối các đối ngón tay đêu rướm máu có cách nào bước thuận lợi, dứt khoát vứt bỏ giày cao gót mười phân.

      Tóm lại là mọi chuyện thuận lợi.

      Mà bây giờ, ở chỗ này thời khắc cửa đóng lại chuyện cực kỳ xiu xẻo cũng xuất hiện: một thân thảm hại thế này....xách đôi giày cao gót, cả người nhếch nháng chẳng ra sao, thậm chí hương vị món ăn dơ dơ bẩn bẩn đem mùi thơm của nước hoa vùi lấp triệt để, đầu óc hò hét hỗn loạn lại nổ đom đóm mắt bộ dáng thất bại thảm hại như bị thua trận lại bị Lý Nam Trúc cùng Mạc Tống Tống xuống lầu đón khách thấy được.


      Cho nên mới có đoạn đối thoại sau.


      Lúng túng, cùng tình nhân cũ gặp mặt. hơn nữa còn người phá hỏng quan hệ ban đầu của hai người - người thứ ba.


      nhiều năm gặp lại nhau lần nữa, Đường Tinh tìm được lý do nào hữu dụng để phải tiếp tục đứng trì độn nơi này, rất hiển nhiên là đối phương cũng nghĩ như vậy.


      Mạc Tống Tống kéo kéo cánh tay Lý Nam Trúc, cố gắng ra vài giọt lệ, bĩu môi ủy khuất : "Nam Trúc, em đau chân."


      Hừ, Đường Tinh cười lạnh, nghĩ thầm ả này biết giả bộ, nàng chuẩn bị sau khi cưới cũng sống cuộc sống dối trá bằng bộ mặt giả dối này sao?


      Bất quá vẫn tự nhiên gật đầu: "Nam Trúc, đưa Tống Tống đến phòng nghỉ nghỉ ngơi , cần phải chiêu đãi ta đâu."


      Đường Tinh dùng xưng hô thân mật gọi, cố ý dùng ngữ điệu mập mờ với Lý Nam Trúc, khích lệ bản thân tiếp tục kế ly gián.


      Gương mặt Mạc Tống Tống liền biến sắc, vội vàng lôi kéo Lý Nam Trúc rời .


      Lý Nam Trúc khẽ đẩy Mạc Tống Tống, hơi áy náy hướng Đường Tinh :"Ngượng ngùng, Tống Tống hơi mệt, đem ấy nghỉ, nửa giờ sau hôn lễ bắt đầu, em lên trước , bàn thứ ba bên trái, Diêm Linh cũng ở chỗ đó. Ngoài ra, em có thể tới vui vẻ."


      Lý Nam Trúc vẫn ôn nhu như vậy dè dặt cẩn thẩn, chưa bao giờ nàng có thể nhìn ra trong lòng rốt cuộc sauy nghĩ cái gì.


      Đường Tinh thiên ý cười cười, khổ sở : " chừng mấy phút sau, vui vẻ nữa."


      sai, hôm nay đến là để quậy phá, cũng phải là đến xem haii người bọn họ tương thân tương ái.


      Đường Tinh thậm chí còn điên cuồng lập ra kế hoạch, đến báo thù đôi vô lại này.


      Trái lại, Lý Nam Trúc trầm mặc lại khiến Đường Tinh thấy khó chịu.


      Từ lúc bắt gặp bọn họ ở khách sạn bộ dạng chịu nổi, Lý Nam Trúc giải thích lời nào hầu như làm cho nàng nổi điên, mà Mạc Tống Tống khóc sướt mướt nghiễm nhiên là con nhà lành bị người sỉ nhục.


      Mặc dù đó là bốn năm trước, nhưng trong trí nhớ Đường Tinh vĩnh viễn thể quên giờ phút đó, giống như mọc rễ cắm sâu vào trong đầu.


      Tại sao lại giải thích? Nếu như có giải thích... chừng tất cả đều phát sinh.


      Cho nên Lý Nam Trúc, chờ mà hối hận .


      Cẩn thận suy nghĩ chút, con kế của trùm bất động sản, và được kỳ vọng là đại luatanj sư Quốc tế tương lai, môn đăng hộ đối. Hôn lễ long trọng này đương nhiên hấp dẫn chú ý của giới truyền thông, - Đường Tinh hôm nay chính là muốn phá hỏng nó, làm bà điên bị bỏ rơi, lần trước bị lộ mặt trước TV, coi như là có ảnh hưởng cũng quan tâm phải đem hôn lễ này phá hỏng, nếu khó mà phát tiết được mối hận trong lòng.


      Này oan khuất trong lòng năm năm bị hôn lễ này như gậy quấy phân heo đảo lộn tất cả khiến bộc phát cơn giận rồi, hôm nay để mọi người biết, phải là người dễ trêu chọc, khi phụ nữ mạnh mẽ đứng lên liền cả vua cũng phải giúp cầm cai xẻng

      Đường Tinh lên lầu hai, thấy tân khách đã đến rất nhiều, hiện trường hôn lễ được bày trí cực kỳ hoa lệ xa xỉ, là tiệc rượu thường thấy hiên nay nhất, bông bóng được dựng thành cầu vồng ở cửa, tân khách liên tục nối nhau bước vào, Đường Tinh bước qua cảm thấy chua xót phát hiện mình cũng dính cả người hỉ khí.

      Bàn rượu ở đây có chừng mười mấy trương, cực kỳ cực kỳ hoa lệ, thấy vậy trong lòng Đường Tinh vừa hâm mộ vừa cam lòng.

      Đường Tinh đưa mắt tìm Diêm Linh, lúc ánh mắt dừng ở bàn thứ ba bên trái, quả nhiên nhìn thấy thân ảnh đỏ rực của Diêm Linh, tùy tiện căng ̉ họng gào thét, cách có chút xa nên thể nghe thấy.

      đến gần bên cạnh Diêm Linh, phát hiện gương mặt ấy đỏ bừng, giống như là uống qua loại rượu mạnh, lại nhìn bàn thấy một chai rượu đã được mở ra mà hiện giờ được Diêm Linh cầm tay.

      "Ngươi biết , chú rể đẹp trai kia, năm đó là cùng học muội của chúng ta đương, rất là quan tâm chiếu ́ chúng ta, người tốt a! Chuyện hoàng bằng tường đường duy nhất là đá chị em tốt của chúng ta Đường......"

      Đường Tinh biết Diêm Linh uống say có thói quen xấu là nói mê, lúc còn muốn lần nữa tuôn ra những lời kinh người trước mặt mọi người vội vàng tiến lên đem miệng xú nha đầu này che lại, "Diêm Linh, ngươi tạm thời ngậm miệng cho ta! Uống được còn ́ uống cái gì a?"

      Diêm Linh mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy đối phương ngày hôm qua còn ở trang web trao đổi bí mật khuê phòng với mình, cười vui vẻ, giật mình nhảy cao lên. Đưa chai rượu hướng miệng Đường Tinh đổ xuống, Đường Tinh còn chưa biết chuyện gì xảy ra đã bị từng ngụm rượu trắng làm sặc, còn có một ít chảy vào trong mũi, mùi vị sâu cay này thật khiến người ta chịu thở được, làm hại nàng liên tục ho khan, nuốt vài ngụm rượu trắng vào trong bụng.

      Nàng bực bội đem Diêm Linh đẩy ra, kết quả động tác quá lớn, Diêm Linh giống như có chút sức lực vừa đẩy liền đổ, làm chai rượu đặt ở cạnh bàn lung lay muốn đổ, Đường Tinh vội vàng cứu lại bị vấp vào cái ghế bên cạnh, cả ngươi té nhào xuống thảm hồng cao cấp mặt đất, sau đó trơ mắt nhìn chai rượu màu sắc diêm dúa lẳng lơ xinh đẹp cao ngạo đựng quốc sản rượu nho bên trong đổ xuống người.

      Lần này đem bộ lễ phục đắt tiền phá hỏng hoàn toàn.

      Quần chúng ồ lên, nhưng cũng ai ngăn cản hoặc tiến lên cứu giúp.

      Đường Tinh tuyệt vọng nhắm mắt lại, nghĩ: hôm nay phải ngày hoàng đạo của , ra cửa là ̣a hung.

      cảm giác được rượu đổ xuống thêm nữa thêm nữa ở y phục chảy thành sông nhỏ, giống như màu sắc của máu, bộ dáng giống quỷ này thật con mẹ nó mất mặt, Đường Tinh cảm thấy đầu đau cực kỳ.

      "Diem Linh, ngươi lại gây chuyện cho ta, hôm nay ta đã đủ xui xẻo ngươi lại tặng thêm cho ta." Đường Tinh ngã ngồi chân mình suy yếu mắng, mà Diêm Linh bị trò khôi hài này làm ngu ngơ há hốc mồm. (Cindy: nói thật những bộ ngôi tình có những xú nữ như DL ta cực kỳ cực kỳ thích, nhiều bộ ta bỏ đọc vì nữ 9 cũng vì nam 9 mà vì những xú nữ như DL, biết tại sao lại chọn trúng bộ này nữa. ta có 1 linh cảm tốt haizzzzzzzzzzzzz)

      Tân khách chung quanh nhìn một màn thảm hại của Đường Tinh cảm thấy rất buồn cười, cũng có người đến giúp, chỉ ở một bên xem náo nhiệt, Đường Tinh khóc ra nước mắt, lúc này vấp phải cái ghế làm mắt cá chân rất đau, nhưng trước mặt mọi người dám kêu đau, chỉ đành lấy lại khí lực cầm lấy giày cao got chạy trốn vào nhà vệ sinh góc lầu hai.

      Thật lâu sau này, Đường Tinh biết là nếu như ban đầu nàng bước vào nơi này, kết cục có phải sẽ khác hay

      Đợi đến khi vào toilet khóa cửa một phòng mới thở dai thườn thượt, cảm giác như tạm thời được giải thoát. Vài giây sau mới nhớ là dưới tình thế khẩn cấp đã bỏ quên Diêm Linh ngoài hành lang rồi, vỗ ót mắng mình quá ngốc, làm sao lại làm ra chuyện xấu này khiến cho mọi người chú ý, hỏng kế hoạch a.

      Diêm Linh là bạn từ nhỏ của , cũng là hàng xóm khi còn bé, hai người từ nhỏ đã thân với nhau. Nhà trẻ, tiểu học, trung học sơ cấp vẫn là cùng lớp, chủ ý đặc biệt nhiều, là một bọn quỷ nha đầu. Lần cướp hôn này chính là chọn lựa đầu tiên.

      Vừa bắt đầu Đường Tinh chỉ cho là nhiệm vụ này khả thi, cũng nghĩ đem áp dụng, hơn nữa thiệp mời hôn lễ này cũng có đến tay Đường Tinh, tại sao lại vào chuyện khốn kiếp này?

      Nhưng trước hôn lễ một tuần, Mạc Tống Tống tự mình đưa thiếp mời, cử chỉ hành động đặc biệt khiêu khích, mỗi lời mỗi câu đều mang ý châm chọc, hết lần này đến lần khác đâm vào trái tim Đường Tinh, hoàn toàn quên bốn năm trước ta đã khóc ở giường khách sạn như thế nào.

      Đường Tinh luôn luôn thực hiên chủ nghĩa người phạm ta ta phạm người, ng thể người trêu chọc ta thì ta cũng phải trêu chọc lại người, nàng cũng thể nhịn nữa, hết lần này đến lần khác Diêm Linh còn làm vẻ vô tội thêm dầu vô lửa, lửa giận Đường Tinh bốc lên nghĩ muốn tìm nơi trút giận, sẽ tùy tiện làm khó người khác cũng sẽ cười nhạo người khác, nhưng hiện tại Mạc Tống Tống làm như vậy thật sự quá giới hạn, thể nhịn được nữa.

      Cho nên muốn lật bàn.

      Ai.

      nghĩ tới kết quả lại là như vậy, Rốt cuộc Đường Tinh đã hiểu cái gì gọi là học nghệ chưa thông ra trận chết trước.

      bất quá còn chưa than thở xong, đã bị một trận tiếng giày cao gót lộn xộn cắt đứt, sau đó Đường Tinh ngửi thấy một ̉ nước hoa nồng đậm gay gắt, dần dần khuếch tán đến trong phòng, mùi hương nồng nặc làm Đường Tinh khỏi vuốt vuốt cái mũi ngăn xúc động mình muốn hắt xì, thể chất là dị ứng với một số nước hoa, hiển nhiên loại nước hoa này cùng sở thích của nàng.

      "Thật hâm mộ Mạc Tống Tống, nghĩ tới chim sẻ bay lên cành thành phượng hoàng, còn tìm được người năng lực như vậy, nửa đời sau này sẽ vô ưu vô lo, bộ dạng này của chúng ta còn phải dựa vào chính sức lao động nuôi sống mình. Đời người thật công bằng."

      Bản tính phụ nữ chính là thích khua môi múa mép, dường như là bẩm sinh, máu bát quái cùng xương ́t các nàng gắn liền thật chặt, giống như là cả đời trốn thoát nghiệt chướng.

      Bất quá Đường Tinh cũng rất đồng ý với quan điểm này, mặc dù trong giọng nói có vị chua nồng đậm.

      ăn được nho thì còn nói nho xanh, chính cũng là cảm giác này.

      "Hừ, hồ ly tinh trời sinh, các là biết quá khứ của ta, nếu biết còn có thể hâm mộ như vậy sao?" Tiếng nói bén nhọn của gái kia khiến Đường Tinh nhăn mặt, nhưng quả thật cũng muốn nghe một chút quá khứ của Mạc Tống Tống là thế nào, dựa vào bản năng phái nữ đảm bảo, gái kia nhất ̣nh sẽ nói, "Thật , nói cho ta biết, quá khứ ta là thê nào?" Sau đó liền bắt đầu phun nước miếng ngừng. (+>+)

      "Thật ? ta cũng biết, nói cho ta nghe một chút."

      Được rồi, xác suất quá cao nhưng dầu sao cũng tám chín phần.

      " biết? Vậy cũng khó trách, loại chuyện mất mặt này người nào sẽ nói ra a." Đường Tinh nghe được tiếng bật lửa cùng mùi khói thuốc, gái kia dừng một chút, lại nói tiếp: "Nghe nói, trước kia chú rể cùng bạn gái là cái gì Tinh rất nhau, hai người rất tốt."

      Đường Tinh nhướng mày, rất bất mãn đối phương đem nàng thành người qua đường Giáp, trong lòng sửa lại: là Đường Tinh.

      "Nhưng Mạc Tống Tống này lẳng lơ đem sức lực tinh thần dán lên Lý Nam Trúc, cũng quan tâm người ta đã sớm có bạn gái, còn mượn rượu giả say để người ta đủa nàng vào khách sạn, Lý Nam Trúc là mắc bẫy rồi, lại bị bạn gái Lý Nam Trúc phát hiện, thì còn thế nào nữa? Dĩ nhiên là chia tay chứ sao." gái kia dừng trong chốc lát, làm ra vẻ huyền bí ho khan một cái: " cũng biết ? Đây là giả, căn bản có chuyện gì! ta cho Lý Nam Trúc uống thuốc ngủ, đem y phục Lý Nam Trúc lột sạch, chờ gái kia cùng bạn tới bắt kẻ thông dâm!"

      "A? Thật hay giả?...Làm sao lại như vậy?"

      "Ta còn chưa nói xong đâu, tuyệt hơn chính là lần này kết hôn.... cho rằng Lý Nam Trúc là kẻ ngốc a, giả màng thai lừa gạt đòi cưới, nếu một người đàn ông vẫn chưa phát triển năng lực, tuổi trẻ như vậy lại dùng hôn nhân giam giữ mình à? Ngay cả ta chắc chắn cũng bị nghẹn chết mà, lại đem nửa đời sau của mình cho kẻ lừa gạt."

      Trong nháy mắt Đường Tinh liền sững sờ, biết nên phản ứng thế nào mới coi là bình thường, nàng nghe được dây thần kinh nào đó của mình phăng một cái bị cắt đứt, theo chân tướng này hai gái một xướng một họa, "U, nguyên lai là như vậy a, quả nhiên là biết người biết mặt biết lòng." Cùng với "Vậy còn hâm mộ ? ta ở bữa tiệc độc thân lần trước uống rượu say nói tất cả, lúc ấy đâu chỉ có một mình ta, ta còn biết nên làm bộ biết hay biết, nói thật là chuyện vớ vẩn gì a." Ngữ điệu có chút hả hê, Đường Tinh cảm giác thế giới tinh thần bị sụp đổ rồi.

      Cho nên, tất cả đều là mưu?

      Đúng la Mạc Tống Tống sắp xếp một lời nói dối hoàn mỹ đem và Lý Nam Trúc ly gián sao?

      Vậy bọn họ cùng bốn năm của mỗi người đến tột cùng là cái gì đây. Là số mệnh cười nhạo nàng tin tưởng hay là Lý Nam Trúc trầm mặc nói?

      Đường Tinh quả thật là có nhiều vấn đề muốn hỏi, lại cũng biết nên bắt đầu từ đâu.

      Bây giờ bọn họ muốn kết hôn.

      Bọn họ sẽ kết hôn.

      Có một thanh trong lòng nàng ngừng lôi kéo bước chận nặng nề của , bỗng nhiên Đường Tinh có cách nào hô hấp.

      nhớ đến cuộc điện thoại xa lạ ở đại sảnh, liền từ trong túi lấy di động ra, nghĩ đến tay khống chế được run rẩy, còn chưa kịp thấy rõ điện thoại nó liền ở dưới mí mắt nàng rơi vào bồn cầu, trực tiếp tiến vào trong động đen kia, lần nữa cứu vãn được.

      Tiếp theo một khúc nhạc du dương nhẹ nhàng vang lên, dội vào tai Đường Tinh. Chú rể cùng dâu sẽ phải trao đổi tín vật trở thành vợ chồng gắn bó với nhau cả đời, giờ phút này đầu óc nàng thành một đoàn tương hồ.

      Đường Tinh rốt cuộc cảm thấy hối hận chưa từng có, cái loại cảm giác đáng sợ này xông tới nhanh lạ lùng.

      Trong đầu nàng có một xúc động, chính là muốn dùng tất cả sức lực mình ngăn cản trò khôi hài này tiếp tục phát sinh, thể để hiểu lầm của mình và Lý Nam Trúc tiếp tục, làm cho Mạc Tống Tống hối hận.

      Nhưng là, mở của được.

      -------Lảm nhảm: ta edit chương này thật cực khổ a~~~~, toàn bị cúp điện, sáng nay rút được kinh nghiệm xương máu là edit thì phải gắn cục pin lap vô, hắc hắc
      @Cindy.Cindy ơi t cũng lười lắm với muốn giữ nguyên những j của nàng nên k beta lại nữa nha :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      linhdiep17, xkhanggaubonganvung thích bài này.

    2. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      ok @vulinh t báo mod, mà báo cho mod nào nàng nhỉ:yoyo54:

    3. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      Chương 2: Trở Lại Đầu Tháng Ba.

      Edit: Cindy.Cindy
      Là cửa toalet bị hư sao? Nhưng vừa rồi còn dùng rất tốt nha, nếu làm sao khóa cửa được?


      Đường Tinh sốt ruột, liều mạng xô cửa, lại bị khí lực của mình dội ngược lại bắn vào vách tường, thiếu chút nữa giẫm vào thùng rác.


      bị dọa ít, hoảng hốt vỗ ngực, trán đầy mồ hôi. Đến lúc ngẩng đầu lên lại thấy khí xung quanh cuộn sóng uốn éo thành hình xoắn ốc, tất cả mọi vật đều bị trộn lẫn vào nhau, trở nên mơ hồ rõ.


      Xảy ra chuyện gì?


      Đường Tinh hoảng sợ, muốn xô cửa cầu cứu, lại bị người nào đó kéo ̉ áo lại, ̉ bị ghìm chặt làm ngạt thở, thở được lại có sức chạy ra ngoài.


      Phịch, bị cây gậy vô hình đằng sau đánh một cái, sau đó choáng váng trời đất quay cuồng, muốn giãy dụa, nhưng ngăn được đau đớn.


      Đến khi Đường Tinh nhắm lại hai mắt, hôn mê bất tỉnh.......

      _________

      Đường Tinh nằm mơ, trong mơ nghe thấy một giọng nói chân thành, chỉ là mở mắt tìm kiếm ngừng trong bóng tối, " hối hận ư, hối hận ư, hối hận ư, hối hận à."


      phải câu nghi vấn, là câu trần thuật, càng giống câu thần chú, đọc lâu trong lòng cũng trở nên lạnh.


      Nhưng Đường Tinh càng hiểu rõ, đúng thật là cảm thấy xấu hổ, vì thể hoàn toàn tin tưởng Lý Nam Trúc mà thấy xấu hổ.


      Cuộc sống trôi qua thật bình thường, Đường Tinh vẫn dám nhớ lại cảnh tượng lúc đó, chỉ là bây giờ nghĩ lại, thật ra thì phải Lý Nam Trúc có giải thích, hắn muốn nói lại thôi , rõ ràng đã sớm rõ ràng hết thảy.


      Nhưng Đường Tinh có chú ý , Đường Tinh cười khổ chia tay cũng là hắn chọn.


      Nhưng tại sao hán lại muốn nhận mệnh? Rốt cuộc là còn có hiểu lầm mưu gì hay là có bất đắc dĩ, nỗi khổ tâm?


      Nếu như có thể trở về ngày trước.


      Nếu như có thể trở về, có thể hiểu rõ sự tình nhiều hơn?


      Nếu có thể trở về lúc ấy, vậy cũng tốt, cho dù sự thậttàn nhẫn, vậy cũng sẽ lưu lại tiếc nuối gì.


      Mà ở lúc lẩm bẩm, giọng nói kia cũng biến mất.


      Đầu óc bỗng nhiên có một mảng trắng xóa, từ bóng tối đưa tay cũng thấy được năm ngón biến thành một đám sương mù trắng xóa.


      "Vậy thì liền bắt đầu ."

      ___________

      "Bộp........."


      hoảng hốt bỗng có vật gì đó đập vào đầu Đường Tinh, phát ra tiếng vang thanh thúy.


      "Đường Tinh, mau dậy ! nếu đứng lên đừng trách lão nương khách khí!"


      Đường Tinh lắc đầu, lại xoay người sang chỗ khác, bây giờ còn muốn tỉnh, hôn lễ Lý Nam Trúc hẳn là đã kết thúc rồi . Còn những thứ quỷ dị kia hẳn là tất cả đều đã biến mất .


      Có lẽ thật sự là nằm mơ.


      ..........Liên hoàn mộng.


      "Đường Tinh, đem lời của lão nương là gió thổi ngoài tai a, ngủ tiếp nữa là trễ rồi! , nha đầu chết tiệt kia, nếu dám ngày đầu tiên học bị trễ thì chờ ta thu thập ."


      Ừ....... học.........


      học??


      học?!?!


      Đường Tinh kinh hãi nhảy lên, ngừng chớp mắt, gương mặt đặc biệt hiện đầy trong mắt Đường Tinh, cả ánh mắt bị Trương đặc tả bao trùm, trừ cái đó ra cái gì cũng k nhìn thấy.


      kinh hãi lùi về saumột chút, bỗng đụng vào vật gì cứng rắn, quay đầu nhìn lại, nguyên lai là thành giường.


      Nhưng là...........


      !!!!!!!!!


      Nhưng là đây phải là chiêc giường công chúa lúc nàng học tiểu học ba tự mình làm cho sao.


      Đường cha ban đầu còn rất tự hào nói có thể để Đường Tinh ngủ đến 20 tuổi. Bất quá đáng tiếc là năm 18 tuổi cái giường này bởi vì lâu năm tu sửa nên bị sụp hỏng. SAu đó, mẹ liền đem ném , cũng chua từng nhớ đến chiếc giường đầy nữ tính này.


      "Đường Tinh! Con nếu đứng lên, ta liền đem áp phích gì đó trong phòng đem xé!"


      "Này, lúc này dậy, lúc này dậy."


      Đường Tinh rụt ̉, đối mặt gương mặt dữ tợn còn rất trẻ của mẹ , còn chưa kịp phản ứng.


      Đường Tinh mơ mơ màng màng từ giường bò dậy, chạy đến trước gương đứng, trong nháy mắt trợn mắt há hốc mồm mà hóa đá.


      Lúc này, thân thể nhỏ gầy còm, bộ ngực vẫn chưa hoàn toàn trổ mã. vóc dáng cũng đến 1m6, mắt hạnh nhân, đầu mũi có chút tàn nhang nhàn nhạt, da màu mật ong, bộ dáng thập phần giống học sinh, bất quá rất thanh tú.


      Ngô, thì ra là cũng có thời điểm trẻ như vậy a! (Cindy: ????)


      Đường Tinh luôn keo kiệt cai đầu, vốn là đã bị hư tóc, hiện tại càng thêm xốc xếch.


      Theo bản năng chạy đến cái lịch treo cửa, nhìn chằm chằm nó rời mắt.


      Thứ sáu ngày 1 tháng 9 năm 200x.


      Mười năm trước.


      Đường Tinh mới 15 tuổi rưỡi, vừa mới lên sơ tam

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221

    5. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      Chương 3: Đến Trường.
      Edit:Cind.Cindy

      "Sao, nhanh ra đây." Mẹ ở phòng bếp bận rộn làm bữa sáng, "Hôm nay có bánh bao lòng đỏ trứng con thích ăn, nhanh cầm điểm tâm rồi ra xe ba con, được đến muộn, có nghe thấy ?"


      Đường Tinh mặc bộ đồng phục học sinh người, cảm thấy như cách một thế hệ, xúc động đến muốn khóc. Năm tháng xanh tươi a, cần bất kỳ đồ trang điểm nào bảo dưỡng mà tinh khiết tự nhiên .


      phải thích ứng thật nhanh. Cuộc sống lại tiếp tục phải sao?


      Cho dù là đấu tranh cũng được, oán hận cùng tốt, cũng tốt mà thích cũng tốt. vốn là đều thể quay đầu lại, ông trời lại cho trải qua lần nữa, làm cho biết quá khứ đã xảy ra chuyện gì, đây là ban ơn.


      Đây là ban ơn, cho nên Đường Tinh sẽ quý trọng.


      "Uy, con bé ngốc ngây người làm gì vậy, đã 6h45' rồi, thói xấu này vẫn chưa chịu đổi?" Bà mẹ lải nhải xuyên qua cả màng nhĩ Đường Tinh.


      Nhưng kỳ lạ là, cho tới bây giờ cũng nghĩ những lời lải nhải này sẽ làm có cảm giác hạnh phúc như vậy, thật lâu cảm nhậ được ấm áp, khi bước chân ra xã hội chưa bao giờ cảm nhận được mùi vị của tình người, đây là mẹ mang cho , rất cảm kích.


      "Biết rồi, biết rồi, con đây."


      Đường Tinh vừa nói, liền đem túi sách cùng điểm tâm sáng bàn xầm , chạy từ từ ra cửa.


      Đến cửa liền thấy xe gắn máy của ba ở dưới lầu chuẩn bị khởi động, Đường Tinh run rẩy kêu một tiếng ba, nước mắt đều chảy nhanh xuống.


      Đường ba quay đầu lại, kinh hãi nhìn gương mặt của con gái, thảm thương như bộ dáng muốn khóc, vội vàng từ xe máy leo xuống, tới bên cạnh Đường Tinh, thương sờ sờ đầu , lo lắng hỏi tại sao.


      "Ba ba"


      "Làm sao vậy con gái ngoan?"


      "Ba."


      "Ừ, thế nào?"


      "Ba"


      ".....Sao làm gì mà cứ gọi ba à."


      " có, muốn gọi ba mà thôi."


      Đường Tinh quay mặt, thừa dịp Đường ba vui mừng sững sờ len lén lau khóe mắt muốn nước mắt chảy xuống, sau đó lại dùng giọng nói nhẹ nhàng nói: "Ba, chúng ta học . là con sẽ đên muộn."


      "Nga nga, được"


      Đường ba trước sau như một thật thà chất phác cùng với...... thường xuyên bị mẹ con Đường gia tùy ý khi dễ, là một người hiền lành điển hình.


      Đường Tinh ngồi ở phía sau xe gắn máy, nhớ tới lúc 22 tuổi, ba vì mắc bệnh ung thư dạ dày mà mất.........nhưng mình cũng ở bên cạnh ông.


      thế giới này chuyện đau buồn nhất là con muốn phụng dưỡng mà cha mẹ thể đợi.


      Một vài lần Đường Tinh khỏi trách mắng mình, nhưng lần này nhất ̣nh thể để cho ba mình cứ như vậy rời cùng mẹ.


      Mà Đường Tinh rất may mắn chính là, một năm này bọn họ dọn đến căn hộ mới, rời xa cuộc sống nơi muốn nhớ đến. Mẹ là y tá trưởng ở một bệnh viện, công việc rất tốt, trongviện phân cho nhà họ một căn hộ hai phòng hai sảnh, phải là rất lớn, nhưng với gia ̀nh họ là đầy đủ, trong kỳ nghỉ hè một nhà Đường gia vừa đem một cái sảnh trong đó sửa thành thư phòng, Đường Tinh biết, tương lai trong thật nhiều năm, trải qua cuộc sống hạnh phúc nhất.


      Cực khổ nhưng thống khổ, đây chính là ̣nh nghĩa cuộc sống của Đường Tinh.


      "Đến sao?"


      Đường ba đem xe dừng ở của trường học, lúc này đã sắp đến thời gian trường đóng ̉ng, bọn học sinh tuổi trẻ đều lục tục xách túi sách chạy vào ngừng.


      "Sao, con còn nhớ số phòng học sao?" Đường Hoan vẫn là yên lòng hỏi con gái.


      "Dạ..... nhớ rõ." Đường Tinh do dự, mờ mịt nói.


      Mỗi học kỳ trường học của họ cũng đổi lại phòng học một lần, đó là quy ̣nh bất thành văn, lớp càng cao thì phòng học cũng càng cao.


      "Con nhìn con xem." Đường ba nhìn Đường Tinh mờ mịt, chỉ có thể nhắc lại: "Phòng học 505, cao nhất, lần trước mở hội phụ huynh thầy giáo chỉ đường cho chúng ta."


      Đường cha bộ dáng thật nghiêm túc, chỉ vẽ Đường Tinh từng câu từng chữ, Đường Tinh hoàn toàn cảm thụ được này ́ chấp chăm sóc, lòng tin càng thêm kiên ̣nh thể để ba cứ như vậy chết bi thảm.


      "Tốt lắm, ba, con biết rồi. Ba làm , cũng đừng quên ăn điểm tâm a."


      Đường Tinh nói xong xách túi sáchđứng vẫy tay với ba.


      Đường Hoan cười ngây ngô, rất thỏa mãn: "Hắc hắc, con gái, con chừng nào thì đối tốt với ba như vậy rồi?"


      Đường Tinh ha ha cười lắc đầu, "Ba , đường cẩn thận."


      Sau đó xoay người, vào trường, Trung học Ngọc Nghi, cũng là một trong những trường cũ của .



      Trường chuyên cấp 3 Ngọc Nghi cùng trung học cấp 2 chiếm diện tích 2000mets vuông, đầu tháng 3 hàng năm chia lớp, trường học cũng sẽ chọn ra 30 đến 40 học sinh giỏi tập trung ở một lớp, căn cứ thành tích sẽ tuyển thẳng lên học viện.


      Ngọc Nghi là trường chuyên cấp thành phố, căn bản chỉ cần vào trường này, danh sách đại học liền nắm trong tay.


      Ban đầu ở kỳ thi cuối cấp 2, Đường Tinh vừa đủ lên lớp đứng đầu, cho nên may mắn trở thành một thành viên trong lớp, đây là lần huy hoàng nhất trong cuộc sống bình thường của .


      vào ̉ng trường, ngiêm túc cúi người chào hỏi thầy cùng bạn học.


      Nhìn bộ ngực chính mình, có loại cảm giác như conan cải lão hoàn đồng thật vui sướng.


      "Đường Tinh, bạn đên rồi, chúng ta lại cùng lớp rồi, nghỉ hè có vui ?"


      Đường Tinh mới đem túi sách bỏ vào tủ chứa đồ phía sau phòng học, Diêm Linh liền chạy tới hướng Đường Tinh nói chuyện.


      "Ừ, cũng tệ lắm. Còn bạn?"


      Diêm Linh làm ra vẻ đừng nhắc đến vẻ mặt chán ghét: "Còn có thể thế nào, bị mẹ ta bức tới lớp toán họa olympic, dưới ánh nắng mặt trời chạy học làm cả người đen một vòng."


      "Bạn học khoa học tự nhiên rất tốt nha, đương nhiên phải được hạng cao nha."


      Diêm Linh kinh ngạc nhìn Đường Tinh nói: "Đường Tinh a, bạn bình thường sẽ nói vậy....... Bạn bình thường đều cùng mình oán trách, mình hi vọng bạn đồng tình với tư tưởng mẹ mình."



      Đường Tinh suy nghĩ một chút, cảm thấy mình dùng suy nghĩ của hai mươi lăm tuổi đối đãi lúc mình mười lăm tuổi quả thật là chuyện vô cùng quái dị, là hối hận nhiều năm trước mình học tập tốt, nhưng làm học sinh gian khổ thế nào làm soa lại quên mất đây?


      "Cũng đúng, nhưng là mình cảm thấy một năm này phải thực gắn sức, mình muốn sau này hối hận."


      Bởi vì đã hối hận.


      Diêm Linh la to một tiếng, đem đại đa số ánh mắt của mọi người trong lớp đến đây, khoa trương nói: " thể nào, một kỳ nghỉ hè gặp, Đường Tinh bạn rốt cuộc sao thế? Bị bề bám vào người sao? Nói như thế nào đều cùng mẹ ta giống nhau a."


      Đường Tinh bị bộ dáng Diêm Linh chọc cho cười khanh khách, vẫy vẫy tay: "Gì mà ai cùng ai a, chỉ là gần đây ta đọc một quyển sách rất cảm động."


      lúc Diêm Linh còn muốn hỏi cái gì, chủ nhiệm lớp bước vào, nghiêm túc bảo mọi người ngồi xuống.


      Đường Tinh vỗ vỗ tay Diêm Linh, hai người rất ăn ý ngồi vào cùng bàn, vẫn còn chưa xếp chỗ, cho nên mọi người tụ tập cùng bạn mình ngồi gần một chút, gọi là làm tình hữu nghị sâu sắc hơn.


      Chủ nhiệm lớp là thầy Tôn Lương hơn sáu mươi tuổi, ông kiêm nhiệm lớp chuyên văn, bộ dáng hết sức nghiêm túc, ́ hết sức lấy giọng Giang Tô nói thêm nhiều khẩu phổ thông, lộ vẻ lôi thôi lếch thếch, hơn nữa bình thường cùn lộ một ít thói quen xấu đều làm người ta thích.


      Ví dụ như khi lên lớp rất thích khoáy lỗ mũi lại đem ráy mũi lau quần; lúc ̉ họng thoải mái trực tiếp khạc đàm thùng rác ngay bảng đen; làm bạn học ngồi hàng đầu thật sự là khổ thể tả.


      Năm đó, vì chuyện này Đường Tinh ở nhà cũng oán trách ít, mặc dù Đường cha Đường mẹ đều cười cho qua, lấy thái độ vô cùng bình tĩnh phóng khoáng đáp lại oán giận của Đường Tinh.


      Đương nhiên, đây là chủ nhiệm mới, lớp này trừ Đường Tinh những bạn học khác đều ý thức được chuyện sắp phát sinh. Về phần Đường Tinh bởi vì hiểu rõ nên có ý lôi kéo Diêm Linh đến bàn thứ ba ngồi, hơn nữa cửa sổ lại thông gió, nhìn xuống còn thấy hàng liễu cao lớn, cành lá theo gió phiêu lãng.


      ------Là thật, thật sự trở về?


      -----Đúng vậy, Đường Tinh, đã trở lại.


      nhắm mắt lại, ở trong lòng yên lặng tự hỏi tự trả lời, dường như muốn chắc chắn, đó phải là mộng.


      Giữa trăm nghìn người quay đầu nhìn lại.
      linhdiep17, xkhanggaubonganvung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :