1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Xuyên qua thành Lâm Triều Anh - Thu Thủy Tình (XK,Đồng nhân) (45/45) Hoàn

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 26 : Công việc của Cái Bang (1)


      Edit : Gynnykawai

      Mưa phùn mênh mông, mang đến vài phần cảm giác mát lạnh, hoa trong điền trang đua nhau nở rộ, trong dấu hiệu trời sắp mưa, có chứa cái lạnh mang theo mùi hương thản nhiên.

      Nam nhân mặc cẩm bào màu đen tay nhu nhu cái mũi có chút ngứa, tay kia cầm cái dù bằng giấy dầu, giúp nam tử khác mặc y phục màu tím đậm che chắn khỏi mưa phùn.

      "A , nàng xác định phải nghỉ chân ở chỗ này sao?"
      Hai người này phải ai khác, mà chính là kết bạn cùng nhau đến Đại L,ý Hồng Thất Công cùng Lâm Triều . Lâm Triều để cho tiện..., cũng thay nam trang.

      Lâm Triều vẫn theo hướng dẫn, dọc con đường trải đá phía trước, sau đó bước lên bậc thang, sàn nhà bằng gỗ, : "Ta vừa mới đưa bạc cho người ta rồi, ngươi còn cho là ta đùa giỡn hay sao?" Nàng cái gì cũng có nhiều, chỉ có rất nhiều ngân phiếu, xuất môn bên ngoài đường bôn ba đủ mệt nhọc , giờ vất vả mới tới Đại Lý, đương nhiên cần ủy khuất chính mình. Hơn nữa nơi này khí hậu rất tốt, phong thổ có phen ý nhị khác.

      Hồng Thất Công thu lại cái dù bằng giấy dầu, khẽ cau mày : "Ta chắc là phải ở tại phân đà của Cái Bang, nàng vẫn là cùng ta đến phân đà Cái Bang ."
      Lần trước cùng Lâm Triều núi Chung Nam, đại khái là bởi vì tình quan đến an nguy của Vân Trúc Thanh cùng với Lâm Linh, cho nên dọc theo đường Lâm Triều cơ hồ cầu gì đối với việc ăn ở. Nhưng lần này giống vậy, bọn họ mặc dù chạy , nhưng là mỗi lần đến chỗ đặt chân, Lâm Triều đều ở lại khách điếm tốt nhất, sau đó gọi bàn thức ăn đạc trưng của nơi đó. Nếu điều kiện cho phép, nàng cũng ăn ngủ ở bên ngoài, nàng tìm gia đình ở nơi núi rừng này, cho gia đình người ta chút tiền, ở tại nơi đó ký túc đêm. Bởi vậy có thể thấy được, bình thường nương này đối với vấn đề ăn ở rất lắm cầu. Hồng Thất Công cảm thấy Lâm Triều đôi khi ở thời điểm bắt buộc, thực có thể chịu được cực khổ, nhưng dù sao vẫn chỉ là nương mà thôi, cũng có chút yếu ớt , hơn nữa Lâm Triều lại là kẻ có tiền.

      Lâm Triều thấy cẩm bào màu đen người Hồng Thất Công ướt hơn phân nửa, nhịn được : "Quần áo người của ngươi đều ướt, vào thay ra hãy rồi sau."

      Hồng Thất Công xua tay: "Bị chút mưa xối vào thế này bệnh được, A , ta nàng vẫn là theo ta cùng nhau đến phân đà Cái Bang thôi." còn hết hy vọng.

      Lâm Triều : "Ta mới giống ngươi, chút cầu về ăn ở như vậy đâu, phân đà Cái Bang các ngươi khẳng định đều là khất cái, ta ."
      Hồng Thất Công trừng mắt: "Bọn họ mặc dù là khất cái, thời điểm ở bên ngoài có thể có chút ô uế, nhưng khi về ở phân đà bẩn a! Nàng nhìn Lỗ trưởng lão xem, nàng nhìn ta xem, chúng ta tuy là mặc trang phúc khất cái, có chút rách nát , nhưng chúng ta hề bẩn!" người thực sạch , mỗi ngày đều phải tắm rửa quần áo. Hơn nữa ở phân đà Cái Bang cũng có sương phòng chuyên môn chuẩn bị cho khách quý.

      Lâm Triều trợn mắt lại với cái, sau đó tới sàn nhà bằng gỗ cuối hành lang, cuối hành lang là cửa sổ, đứng đố diện cửa sổ, có thể nhìn thấy hồ ở bên ngoài. Mưa phùn rơi nghiêng mặt hồ, có đóa hoa màu hồng nhạt ở trong gió của mưa xoay vòng vòng sau đó dừng ở mặt hồ, tạo ra gợn sóng thản nhiên. Lâm Triều bị cảnh đẹp trước mắt hấp dẫn, có chút chút để ý : "Ta chưa các ngươi bẩn. Nhưng là các ngươi đám tên khất cái tụ tập lại cùng chỗ, ngày thường đều là uống rượu vung quyền, ầm ĩ muốn chết."

      Như thế. . . . . . Khí thế của Hồng Thất Công yếu vài phần, nhưng vẫn như cũ chưa từ bỏ ý định, vẫn muốn xoay chuyển tình thế. qua, đứng ở bên người Lâm Triều , : "Nhưng nếu ta ở phân đà của Cái Bang, nàng cũng chỉ có mình, an toàn."

      Lâm Triều quay đầu lại, cặp mắt sáng kia cười như khong cười, nhìn , " an toàn? Phân đà ở Cái Bang của các người chừng còn có nội gián kia kìa, vậy càng thêm an toàn." Dừng chút, nàng còn : "Trước đây ngươi , chuyện ngươi tới Đại Lý, phân đà ở bên này tuy rằng biết được, nhưng cũng biết ngươi tới khi nào . Ngươi còn , sau khi ngươi tới đây, phân đà trước tiên, mà thầm quan sát mấy ngày, xem người trong trong phân đà có gì khác thường sau đó mới tới phân đà. Nếu là như vậy, trong những ngày ngươi chưa tới phân đà chúng ta ở đâu?"
      Kết quả của việc Vu Hồng Thất công thay ra trang phục khất là bỗng nhiên biến thân trở thành nam tử khí thế bừng bừng, thân cao bảy thước, mày kiếm mắt sáng, thân cẩm bào màu đen càng làm tăng thêm tồn tại của . Ai nhìn thấy người này, cũng liên tưởng nổi chính là bang chủ Cái bang, cho nên cho dù bọn họ có xuất oanh động lớn như vậy ở Đại Lý, dù là Cái Bang tinh thông mọi chuyện trong thiên hạ, cũng biết được bang chủ của bọn họ đến Đại Lý.

      Lâm Triều cảm thấy Hồng Thất Công nhìn như vậy, ở trước mặt người khác rất có khí thế. Bất quá, nàng biết đó chỉ là hình tượng. Hình tượng giả vờ.

      Hồng Thất Công nhất thời nghẹn lời. phải tìm hiểu tin tức..v..v, có đôi khi buổi tối dễ dàng làm việc hơn, nhưng ra có thể tùy tiện đặt chân chỗ nào đều được. Nhưng là vị nương trước mắt này. . . . . . Đại khái nguyện ý.

      Lâm Triều : "Ngươi nên phải là muốn để ta với ngươi cùng nhau ở tại ngôi miếu đổ nát ?"

      Hồng Thất Công lại trừng mắt: ". . . . . . Đương nhiên !" có muốn cho nàng ở tại ngôi miếu đổ nát sao? ! Tuy rằng Cái Bang đều là khất cái, khất cái nhìn thực nghèo nàn, nhưng thực tế cũng giống như mọi người vẫn suy nghĩ như vậy? Nếu cũng thể phát triển trở thành bang phái đệ nhất thiên hạ, phải sao? có ngân phiếu, chính là có rêu rao như nàng mà thôi.

      Lâm Triều gật gật đầu, giống như vô ý : "Nếu ngươi cảm thấy ngượng ngùng khi để cho ta trả tiền, ngươi có thể đem nửa ngân lượng của ngươi cho ta. Như vậy, chính là ngươi trả cho phần của ngươi, ta trả phần của ta." Người trong giang hồ nha, đại hiệp nha, đều thực để ý bản thân mình có hay khí khái của đại hiệp. Nàng biết Hồng Thất Công có tật xấu này hay , nhưng là chừng cũng có chút, dù sao tiền ăn ngủ dùng dọc đường đều là đòi trả.

      Hồng Thất Công nghe vậy, đường cong hàm dưới kéo căng ra, sau đó thực tài đại khí thô (kiểu thô thiển ý) từ trong ngực lấy ra tấm ngân phiếu, nhét vào trong tay Lâm Triều , "Cái gì mà nàng trả phần của nàng chứ, toàn bộ đều để ta thanh toán !"

      Lâm Triều nhìn đống ngân phiếu được nhét vào trong tay nàng, sau đó vừa thấy con số mặt ngân phiếu, nhíu nhíu đôi mi thanh tú. Nàng quả nhiên đoán sai, Cái Bang rất có tiền. Khát cái chính là phú ông, hóa ra câu này chỉ áp dụng cho chức nghiệp khất cái ở đại, khất cái trong thế giới võ hiệp này cũng áp dụng đúng!

      Hồng Thất Công cùng Lâm Triều chọn điền trang ở lại xong. Mấy ngày nay, Hồng Thất Công và Lâm Triều đều đến mấy con phố lớn ở Đại Lý, gặp người dân đều an cư lạc nghiệp, có thể thấy được hoàng gia rất biết cách thống trị. Ngẫu nhiên, cũng nhìn thấy những tên khất cái tụ tập thành đoàn, gây chuyện ở chợ, sau đó bị quan viên địa phương mang sau, khổ nỗi là bọn cũng phạm tội lớn, thể bắt giữ, đành phải thả bọn họ ra.

      Hồng Thất Công nằm nghiêng người bang ghế dài trong nhà thuỷ tạ ở trong hồ, tay chống đầu. Ở ghế dựa bên cạnh, còn bày bầu rượu.

      khẽ cau mày, : "Cái Bang tuy lớn, nhưng chưa bao giờ gây chuyện vô cớ. Lý trưởng lão từ trước đến nay cũng rất đúng mực, giờ như thế nào mà để người do mình quản lý dính dáng vào những chuyện như vậy?" Cái Bang có được kết quả như hôm nay, trong những nguyên nhân là do bang có nhiều đệ tử, nhưng nguyên nhân quan trọng nhất là Cái Bang từ trước đến nay chống đối với quan phủ, nước sông phạm nước giếng, hai bên đều khong gây chuyện, sống an bình. giờ lại phát sinh chuyện như vậy, sợ là khiến cho Cái Bang cùng quan phủ Đại Lý xung đột.

      Lâm Triều ngồi cái ghế đặt ở chỗ khác, ngắm vịt trời bơi trong hồ. Nghe được lời của Hồng Thất Công, quay đầu lại : " chừng có người cố ý lấy tên Cái Bang, gây chuyện ở Đại Lý, ý đồ khơi dậy mâu thuẫn giữa Cái Bang và quan phủ Đại Lý đâu. Ngươi quan sát những người trong Cái Bang nhiều ngày rồi, có thể nhìn ra điều khác thường gì ?"
      Hồng Thất Công : " ra, khác thường có, nhưng mà Lý trưởng lão lại con rể mới."

      Lâm Triều thuận miệng hỏi: "Lý trưởng lão sao lại có con rể mới? có rất nhiều con sao?"
      " người." Hồng Thất Công ngồi dậy, chân duỗi thẳng ra, tay gác ở đầu gối, tay đặt ở bên cạnh người, tư thế này nhìn như thế nào cũng thấy đẹp trai.

      "Lý trưởng lão vốn là ở Dương Châu, lại tiếp, ông cũng là trưởng bối nhìn ta lớn lên. Sau đó thành lập phân đà ở Đại Lý, ông liền chủ động xin chuyển đến. Con Lý Hinh của ông. . . . . ." chợt dừng lại chút, sau đó lại tiếp: " Con Lý Hinh của sau khi tới Đại Lý liền gả cho người, nghe hai năm trước trượng phu bệnh chết. Nửa năm trước, lúc nàng lên núi hái thuốc, vô ý bị rắn độc cắn bị thương, được gã thiếu hiệp Đại Lý cứu. Vị thiếu hiệp kia đối với Lý Hinh vừa gặp , cũng để ý nàng thân phận quả phụ, cùng nàng thành thân. giờ hai người đều ở tại phân đà của Cái Bang."

      Lâm Triều nghe được lời của , trừng mắt nhìn, hỏi: "Ngươi hoài nghi người rắp tâm làm ra chuyện này là chồng Lý Hinh?" Hồng Thất Công bình thường rất nhiều, ngẫu nhiên có thời điểm nàng lười phản ứng lại , vẫn còn tự lẩm bẩm mình. Nhưng mà, cũng thích buôn chuyện. giờ, lý do đến vị chồng của Lý Hinh này, nhất định là cảm thấy có vấn đề.

      Cặp con ngươi đen của Hồng Thất Công nhìn về phía Lâm Triều , khó mà có được thần sắc đứng đắn, "Ta tin tưởng Lý trưởng lão, ông ấy là người trung nghĩa. Khi còn bé ta hiểu chuyện, được ông chăm sóc. nhiều ngày nay, những người gây chuyện mà chúng ta nhìn thấy, ta cũng điều tra rồi, bọn họ đúng là đệ tử của Cái Bang."

      "Nếu theo như lời ngươi , Lý trưởng lão là người đáng tin cậy. giờ, đệ tử của Cái Bang phát sinh chuyện như vậy, mà ông ta cũng nghe, hỏi, đây là vì sao?"
      Hồng Thất Công mày mặt nhăn càng chặc hơn, "Ta nghĩ ra chính là điều này."
      Tuy rằng hai người chưa gì, nhưng bọn họ đều cảm thấy, có khả năng nhất chính là Lý trưởng lão ở vào thế khó xử, trong lòng bàn tay là thịt, mu bàn tay cũng là thịt, nên biết phải lựa chọn như thế nào.

      "Chồng của Lý Hinh cũng là họ Đoàn?"

      "Phần lớn người dân ở Đại Lý đều họ Đoàn."

      " chừng họ người Đoàn kia, cùng Đoàn vương gia có thù oán, muốn nhìn thấy con dân của ‘’ an cư lạc nghiệp, cho nên để cho người của Cái Bang gây chuyện cũng chừng." Lâm Triều cảm thấy lý do này rất có khả năng xảy ra, cách khác, chính là chồng của Lý Hinh kia có tật xấu, là loại người làm chết người buông tay.

      mắt Hồng Thất Công dừng ở người Lâm Triều .

      Lâm Triều đón tầm mắt của , : "Dù sao ta cũng cảm thấy là cùng Đoàn vương gia có thù oán, Đại Lý là nước lớn như vậy, muốn làm chuyện này ầm ĩ lên, kết quả cuối cùng chính là cùng quan phủ đối lập. Thế lực của Cái Bang , nếu quan phủ muốn xử trí, nhất định phải xin chỉ thị của Đoàn vương gia."
      Hồng Thất Công giật mình sửng sốt, : "Nàng rất có lý. Ta lúc trước vẫn luôn nghĩ Đoàn vương gia tuy là vua của nước, nhưng trái tim nhân hậu, đối với mọi người cũng hề tự cao tự đại, cho nên có ai kết thù kết oán với ." Dừng chút, : "Nàng xem, liệu ta có cần gặp Đoàn vương gia lần hay ?"

      "Ngươi gặp xong rồi trực tiếp hỏi xem dạo gần đây có kết thù kết oán với ai chắc?" Lâm Triều tức giận hỏi lại.

      Hồng Thất Công nghe vậy, cười vang lên, ánh mắt kia cũng mang theo ý cười dừng ở người Lâm Triều : "A , ta cùng với Đoàn vương gia có chút giao tình, cho dù là trực tiếp hỏi cũng quan hệ. Vả lại, giờ đệ tử của Cái Bang ở bên gây chuyện, mặc dù đến mức là chuyện lớn tày đình, nhưng hoặc nhiều hoặc ít cũng gây cho thêm chút phiền toái, ta gặp , giáp mặt bồi tội tốt hơn nhiều."

      Hồng Thất Công lại hỏi: "Nàng có muốn cùng ta hay ?"

      "Ta? Rất tốt!" Lâm Triều thực sảng khoái đáp ứng.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 27 : Cái gọi là khác biệt

      Edit : Gynnykawai


      Ngũ tuyệt Trung Nguyên: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái, Trung Thần Thông.

      Trong năm người này , Lâm Triều gặp qua bốn, duy nhất chỉ chưa thấy qua Nam Đế - Đoàn Trí Hưng. Nàng biết Đoàn Trí Hưng là Nhất Đăng đại sư, cuộc đời của cũng coi như là truyền kỳ, thân võ công Nhất Dương Chỉ, là công phu rất tốt để chữa thương, hơn nữa ở trong võ lâm Trung Nguyên cũng có người có thể phá giải.

      Lúc nàng nhìn thấy Đoàn Trí Hưng, nàng cảm thấy được toàn thân đều toát ra hai chữ ‘hiền hoà’. . . . . . Lẽ ra loại cảm giác này là nên xuất người hoàng đế, nhưng Đoàn Trí Hưng là ngoại lệ, thân trang phục màu vàng chói lóa làm cho nhìn thực tôn quý, nhưng là tươi cười mặt , ấm áp, nhìn như là ánh mặt trời của mùa xuân.

      Bọn Hồng Thất Công đều gọi Đoàn Trí Hưng là Đoàn vương gia. Nghe là lúc mấy người kia quen biết là lúc, Đoàn Trí Hưng còn chưa có lên làm hoàng đế, gọi theo thói quen , tại cũng muốn sửa lại.

      Đối với Đoàn Trí Hưng, Lâm Triều tò mò nhiều lắm, nàng muốn biết về sau đến cuối cùng là quý phi cùng Chu Bá Thông có phát sinh gian tình hay hơn. . . . . . Đổ mồ hôi , nàng thừa nhận nàng thuần khiết. đến Chu Bá Thông, trong đầu nàng cũng có chút ấn tượng, tuy rằng phải chính nàng trải qua, nhưng những đoạn ngắn này đều ở trong đầu của nàng. Trong cả Toàn Chân giáo, có thể áp chế Chu Bá Thông, cũng chỉ có Vương Trùng Dương .

      Đoàn Trí Hưng bày tiệc chiêu đãi Hồng Thất Công cùng Lâm Triều , sau khi nghe được Hồng Thất Công về chuyện tình của Cái Bang, cười ôn hòa, : "Ta vốn cũng suy nghĩ chuyện phái người đưa tin cho Thất huynh, nếu giờ ngươi đến rồi, là đúng lúc. Về công, Cái Bang cùng Đại Lý từ trước đến nay đều sống yên ổn, gây chuyện; về tư, ta và ngươi lại có giao tình. Nếu Thất huynh đến đây để xử lý việc của Cái Bang, ta đây cũng đỡ phải tốn sức. Mặc dù Đại Lý thể so sánh với cùng quý quốc, nhưng mà ta vẫn luôn luôn bận bịu, làm xong mọi chuyện." xong, bỗng nhiên dừng lại, sau đó cười : "Ngược lại là Thất huynh, lâu gặp, làm người ta phải nhìn với cặp mắt khác xưa a!" xong, ánh mắt kia dừng ở thân cẩm bào màu đen người Hồng Thất Công.

      "Đoàn vương gia, ta là người thô lỗ, ngươi cũng đừng vòng vo với ta ." Mày đen của Hồng Thất Công giương lên, cười : "Hóa ra nếu ta mặc thân trang phục khất cái đến, ngươi liền cho ta vào hoàng cung ."
      Đoàn Trí Hưng thấy Hồng Thất Công như thế, ý cười mặt càng đậm, "Thất huynh vẫn là lòng dạ ngay thẳng, trước sau như ." xong, quay đầu nhìn về phía Lâm Triều , "Ngày đó lúc Luận kiếm ở Hoa Sơn, nghe nương võ nghệ phi phàm, đáng tiếc lại thể cùng nương luận bàn phen, lại nghe được nương có khả năng điều khiển ong, lúc bấy giờ, trong lòng đối với nương mới là bội phục."
      Tự dung bị chụp lên cái nón cao quá đỉnh đầu như vậy, Lâm Triều cảm thấy nàng thể nào ngồi yên được nữa, cười có lễ, : "Đoàn vương gia quá lời rồi."

      " Bốn mùa ở Đại Lý đều như mùa xuân, hoa sơn trà có ở khắp nơi, giờ đúng giữa mùa hoa, tất nhiên là có ít ong mật. biết là ta có vinh hạnh được thấy Thuật Ngự Phong của nương hay ?" Đoàn Trí Hưng cười hỏi.

      Lâm Triều thoáng giật mình, sau đó mỉm cười gật đầu, "Đương nhiên là có thể."

      Nàng vừa dứt lời, Hồng Thất Công liền nhịn được liếc mắt nàng cái, khóe miệng nhịn được cong lên. sớm biết Lâm Triều ăn mềm ăn cứng, khi đó Hoàng Dược Sư muốn xem Thuật Ngự Phong của nàng, nàng cố tình biểu diễn, làm cho Hoàng Dược Sư đâm vào vách tường. Kết quả như vậy, sớm dự đoán được, nhưng lại ngờ được giờ, Đoàn Trí Hưng này chỉ vài câu tốt đẹp, lại bày ra bộ dạng khiêm tốn, nàng liền dễ dàng đáp ứng rồi. Xem ra về sau, khi cùng nàng bàn chuyện, phải học được cách lấy lòng nàng như thế nào vậy.

      Lâm Triều nhận thấy được tươi cười của Hồng Thất Công, hơi trừng mắt, liếc nhìn cái. Hồng Thất Công thấy thế, trong lòng càng cảm thấy buồn cười, muốn cười ra tiếng, lại sợ sau này nàng tính sổ, liền nhịn xuống ý cười. Ở phương diện vài tình, vẫn đều thực nhường nhịn nàng.

      Lúc này, lại nghe Đoàn Trí Hưng khách khí hỏi: " nương có phiền nếu ta gọi thêm người đến xem hay ?"

      Lâm Triều lúc này mới đem tầm mắt trừng Hồng Thất Công thu trở về, cười rực giống như dất trời vào xuân: "Đương nhiên là ngại." Cái gọi là chìa tay đánh người có khuôn mặt tươi cười, người khác đối với nàng khách khí, nàng đối với người ta càng khách khí hơn; người khác đối với nàng hiền hoà, nàng càng hiền hoà hơn.

      Đoàn Trí Hưng nghe vậy, vẫy cung nữ đến, " mời quý phi đến đây."
      lại nhìn về phía Hồng Thất Công cùng Lâm Triều , : " quý phi chính là phi tử của ta, khuê danh là . Trước khi diễn ra luận kiếm ở Hoa Sơn, Vương chân nhân có từng Đại Lý dò hỏi ta. Lúc ấy nương thân trúng độc quái xà, người lưu bệnh căn, Vương chân nhân từng đến hỏi Nhất Dương chỉ của Đại Lý có thể giúp nương chữa thương, trừ bệnh căn hay . từ trước đến nay đều thích nghe chuyện, liền quấn quít lấy Vương chân nhân cùng nàng chút chuyện lý thú của võ lâm Trung Nguyên , khi đó, trong lúc vô ý, Vương chân nhân có cùng ngươi có khả năng điều khiển ong, nàng trong lòng tò mò mười phần. Từng ít lần ý cùng ta nhắc tới, muốn đến Trung Nguyên gặp nương lần đâu." Trong lời , có hàm ý cưng chiều, sủng nịch cách thản nhiên, nhìn ra được lúc này, thực được sủng ái.

      Lâm Triều sửng sốt, nhìn về phía Đoàn Trí Hưng, "Vương chân nhân từng đến Đại Lý tìm Đoàn vương gia vì ta?" Nàng như thế nào mà biết được chuyện này vậy? Chẳng lẽ là đoạn thời gian khia, khi Vương Trùng Dương để nàng người ở lại sơn động? Cho dù Vương Trùng Dương tới hỏi Đoàn Trí Hưng loại chuyện này, đại khái chắc ra nàng là nam hay là nữ, lại càng đến tên của nàng.

      Đoàn Trí Hưng mỉm cười giải thích: "Nếu chỉ là do Vương chân nhân , ta khẳng định là biết được nương là người phương nào. Vương chân nhân chỉ , cố nhân trúng độc quái xà. Bất quá, sau khi Luận kiếm ở Hoa Sơn định ra bài danh, Thất huynh tiếc hận , nếu như nương có thể tới, chừng phải là Ngũ tuyệt Trung Nguyên, mà là Lục tuyệt Trung Nguyên đâu, còn đến Thuật Ngự Phong của ngươi, cho nên ta liền đem nương cùng người trong lời của Vương chân nhân quy về là người cho nên đoán được ."

      Vì thế đến lui, kỳ vẫn là do miệng Hồng Thất Công gây họa. Cặp mắt đẹp kia của nàng nhìn về phía Hồng Thất Công, Hồng Thất Công mỉm cười, sờ sờ cằm, "Lúc ấy nàng thể Hoa Sơn Luận Kiếm, đúng là thực đáng tiếc. Đoàn vương gia, ngươi đúng hay ?" Tử đạo hữu bất tử bần đạo (???), cho dù bản thân phải chết, cũng muốn lôi kéo thêm người chết cùng.

      Đoàn Trí Hưng gật đầu phụ họa, : "Đúng vậy đúng vậy."
      Lâm Triều : ". . . . . ."

      Thời điểm khi nhìn thấy , Lâm Triều cảm thấy nàng rất khó có thể đem nữ tử trẻ tuổi, khí chất thoát tục trước mắt này, cùng vị tuổi trung niên trong ấn tượng của nàng liên tưởng là được. Lúc này mặt mày như tranh họa, gặp được Đoàn Trí Hưng, cặp mắt kia chứa đựng đầy ôn nhu, tới trước mặt nhàng hành lễ.

      Đoàn Trí Hưng đem nàng nâng dậy, giới thiệu từng người Lâm Triều và Hồng Thất Công cho nàng. Khi nàng nhìn thấy Lâm Triều , kéo tay nàng cách thân thiết, cười : " Bộ dạng tỷ tỷ tuấn."

      Bộ dạng thực tuấn? Đây là dạng ca ngợi gì vậy? Lâm Triều trừng mắt nhìn.

      mím môi miệng cười, : "Chính là tỷ tỷ ăn mặc như vậy, nếu là những công tử bình thường tuấn, nếu phải muội biết được tỷ là nương, muội còn cho là tỷ là vị thiếu hiệp giang hồ giống như Hồng bang chủ đâu!"
      Lâm Triều trừng mắt nhìn, nàng mặc dù mặc là nam, nhưng mà có bộ dạng giống nam nhân như vậy sao? Thời điểm nàng mới vừa thay nam trang, Hồng Thất Công liền cau mày nàng mặc bộ quần áo này, nam ra nam nữ ra nữ , rất kỳ cục. Còn bằng nàng cứ để nguyên bộ dạng nương, bởi vì nàng mặc nam trang vào vẫn rất giống nương.

      ôn nhu giải thích : "Tỷ tỷ đừng hiểu lầm, ý của muội là diện mạo của tỷ tỷ, nam nữ đều thích hợp, đều là diện mạo vô cùng tốt."

      Lâm Triều xem xét , vẫn là cảm thấy nữ tử như vậy, là tâm tư cẩn thận, huệ chất lan tâm, tâm tư người khác dao động chút nàng đều có thể phát , cũng khó trách lúc này Đoàn Trí Hưng lại sủng ái nàng như vậy.

      Tạm biệt Đoàn Trí Hưng, Hồng Thất Công cùng Lâm Triều cùng nhau trở về điền trang.

      Dọc theo đường , vẻ mặt Hồng Thất Công nhiều lần muốn lại thôi, cuối cùng vẫn là đem lời muốn nuốt trở về. Cuối cùng, Lâm Triều đỡ trán thở dài, : "Ngươi có cái gì muốn hỏi?"

      Hồng Thất Công mắt sáng ngời, nhìn về phía nàng, "Ta hỏi nàng sao?"

      "Xem tình huống gì ." Nếu như là vấn đề thực nhàm chán, nàng cũng lười trả lời.

      Hồng Thất Công trầm mắt mặc, hay là hỏi , "Nàng giống như đối với thực đặc biệt, trước kia nàng gặp qua nàng ấy?"
      Bước chân Lâm Triều dừng chút, xoay người nhìn về phía , "Ngươi lúc nãy đều nghĩ về vấn đề này?" Nàng nghĩ muốn hỏi vì cái gì khi đó Hoàng Dược Sư muốn xem Thuật Ngự Phong của nàng, nàng đồng ý, vậy mà giờ Đoàn Trí Hưng muốn xem, nàng lại vui vẻ đồng ý.

      " sai biệt lắm ." Vị nương này đại khái biết được biểu tình khi nàng nhìn thấy , đầu tiên là sửng sốt, có vài phần kinh ngạc, lập tức biểu tình kia lại trở thành vẻ có chút tiếc hận.

      thấy tình cảm của cùng Đoàn Trí Hưng tựa hồ tồi, động tác, ánh mắt trao đổi qua lại trong lúc đó, nhìn đều cảm thấy chán ngấy. Còn nữa, tuy rằng chưa gặp nhiều hoàng đế, nhưng nghĩ Đoàn Trí Hưng xem như là hoàng đế phong lưu nhất đời này, trong hậu cung trừ bỏ vị hoàng hậu, cũng chỉ có vị quý phi. Như vậy xem như rất tốt a~ , cho nên Lâm Triều hẳn phải là tiếc hận sống ở chỗ thích hợp với bản thân ..v.v..

      Lâm Triều lắc đầu, "Ta chưa từng gặp nàng."

      Hồng Thất Công gì: "Vậy ngươi như thế nào lại có vẻ mặt tiếc hận khi thấy nàng vậy, giờ trở về cũng lời nào?"
      là, nàng tiếc hận phải , mà là Đoàn vương gia ? Chẳng lẽ nàng xem trọng Đoàn vương gia, nhưng đáng tiếc là Đoàn vương gia lại là hoàng đế? Ý thức ý niệm trong đầu của chính mình, Hồng Thất Công khẽ nhíu đôi chân mày khí, lông mày thành hình như sâu róm .

      Lâm Triều nhìn vẻ mặt của , : "Rất xấu."

      Hồng Thất Công sửng sốt, cái gì rất xấu?

      Lâm Triều đưa tay chỉ chỉ lông mày của , : "Ngươi nhăn lông mày thành như vậy, rất khó xem."

      ". . . . . ." Nhanh chóng thả lỏng chân mày.

      Lâm Triều thấy thế, vừa lòng gật đầu, sau đó : "Ta có vẻ mặt tiếc hận, là do đến nương xinh đẹp như vậy, cư nhiên thích nghe Vương Trùng Dương , có thể thấy được trước khi nàng chưa được Hoàng thượng sủng ái, nhất định là bị đạo pháp nhàm chán này đó đầu độc nghiêm trọng mười phần. Từ lúc ra về ta được lời, là do chuyện với Đoàn vương gia quá mệt mỏi , thực hao tâm tốn sức, ta muốn nghỉ lát."
      Nhưng ra nửa câu sau có vài phần , Hồng Thất Công sai, thái độ làm người của Đoàn Trí Hưng rất tao nhã, nho nhã, hơn nữa đối xử với người khác thực hiền hoà. Nhưng là. . . . . . chuyện thực nho nhã, lại rất có lễ , làm cho người nào có thể cự tuyệt thỉnh cầu của đồng thời lại cảm thấy gò bó. Nghĩ đến điều này, Lâm Triều lại nhịn được phát ra cảm thán, "Hoàng Dược Sư so với Đoàn vương gia dễ ở chung hơn."

      "Nàng cảm thấy Hoàng Dược Sư tốt hơn so với Đoàn vương gia ?" Lông mày của Hồng Thất Công mới vừa giãn ra, giờ lại bắt đầu nhăn lại chỗ, trong lòng hiểu vì sao cảm thấy hơi hơi chua chua. ràng là nàng cùng Hoàng Dược Sư vừa thấy mặt hợp để tán gẫu, tuy rằng khi đó, ở núi Chung Nam hai người đấu khúc cầm tiêu mà quen biết, nhưng ràng là hai người cái gì. Như thế nào tại lại cảm thấy Hoàng Dược Sư so với Đoàn vương gia tốt hơn đây? Chẳng lẽ ở thời điểm nào đó biết, hai người này lại có giao tình khác? là bằng hữu thân thiết nhất với A , chẳng lẽ bây giờ ở trong lòng A lui xuống vị trí thứ hai ?

      Nhận thức được điều này, làm cho Hồng Thất Công thực thấy đả kích.

      Lâm Triều sửa lại lời cho đúng: " phải Hoàng Dược Sư tốt hơn so với Đoàn vương gia , mà là cảm giác chuyện với Hoàng Dược Sư so với chuyện cùng Đoàn vương gia thoải mái hơn rất nhiều." Ít nhất cần giả dạng như vậy. . . . . . Đỡ chán, nàng cảm thấy mệt mỏi.

      Có gì khác biệt sao? Hồng Thất Công vẻ mặt mờ mịt, thân là chàng giang hồ lỗ mãng và cũng là bang chủ Cái bang tỏ vẻ thấy có gì khác biệt cả!
      so với Đoàn vương gia tốt hơn?"[/b] Lông mày của Hồng Thất Công mới vừa giãn ra, giờ lại bắt đầu nhăn lại chỗ, trong lòng hiểu vì sao cảm thấy hơi hơi chua chua. ràng là nàng cùng Hoàng Dược Sư vừa thấy mặt hợp để tán gẫu, tuy rằng khi đó, ở núi Chung Nam hai người đấu khúc cầm tiêu mà quen biết, nhưng ràng là hai người cái gì. Như thế nào tại lại cảm thấy Hoàng Dược Sư so với Đoàn vương gia tốt hơn đây? Chẳng lẽ ở thời điểm nào đó biết, hai người này lại có giao tình khác? là bằng hữu thân thiết nhất với A , chẳng lẽ bây giờ ở trong lòng A lui xuống vị trí thứ hai ?

      Này thức được điều này, làm cho Hồng Thất Công thực thấy đả kích.

      Lâm Triều sửa lại lời cho đúng: " phải Hoàng Dược Sư so với Đoàn vương gia tốt hơn, mà là cảm giác chuyện với Hoàng Dược Sư so với chuyện cùng Đoàn vương gia thoải mái hơn rất nhiều." Ít nhất cần giả dạng như vậy. . . . . . Đỡ chán, nàng cảm thấy mệt mỏi.

      Có gì khác biệt sao? Hồng Thất Công vẻ mặt mờ mịt, thân là chàng giang hồ lỗ mãng và cũng là bang chủ Cái bang tỏ vẻ thấy có gì khác biệt cả!
      Andrena, Tiểu yêu tinh, huyendo2 others thích bài này.

    3. huyendo

      huyendo New Member

      Bài viết:
      9
      Được thích:
      4
      Mong cho chuong moi cua pan, thank nhieu

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 28 : Tâm tư



      Edit : Gynnykawai


      Buổi tối, Lâm Triều lăn qua lộn lại, sao ngủ ngon giấc được, lát nhớ tới lời của Đoàn Trí Hưng, Vương Trùng Dương vì độc của quái xà trong cơ thể nàng mà đến Đại Lý hỏi thắm , lát lại nghĩ tới tình sâu đậm mà ngọt ngào của Đoàn Trí Hưng với . Tới nửa đêm, nàng rốt cục nhịn được, xốc chăn ngồi xuống, sau đó chân trần sàn nhà bằng gỗ, tới cái tháp ở phía trước cửa sổ miễn cưỡng ngồi lên đó.

      Mất ngủ. . . . . . lâu rồi nàng chưa thử qua tư vị của mất ngủ. Nàng nguyện ý thừa nhận rằng nàng mất ngủ là bởi vì nghe được những chuyện mà Vương Trùng Dương làm, nhưng lại là như vậy. Nàng nhớ tới trong Thần Điêu có đề cập qua, lâu sau khi diễn ra Luận kiếm ở Hoa Sơn, Vương Trùng Dương tạ thế . Mà ‘Lâm Triều , cũng là qua đời trước khi diễn ra Luận kiếm ở Hoa Sơn. Có thể hay . . . . . . Vương Trùng Dương qua đời sớm như vậy, là có liên quan đến Lâm Triều ? Cái loại áy náy tình cảm gì đó, khó có thể giải quyết, loại tình hình tâm bệnh khó chữa, cho nên liền tạ thế sớm ?

      Mọi việc đều có thể a. . . . . . Nàng mím môi, cằm để ở mu bàn tay . Vương Trùng Dương đối với Lâm Triều là có cảm tình, nhưng lại muốn vì Lâm Triều mà buông tha cho nghiệp của mình. Ở trong hai tháng giúp nàng trị độc kia, ra, nàng cũng phải chưa từng có ảo tưởng, mỗi người phụ nữ đều từng có ảo tưởng, ảo tưởng ngày nào đó có nam nhân, nguyện ý vì mình buông tha cho hết thảy. Nhưng là Vương Trùng Dương làm được, hơn nữa Vương Trùng Dương cứu nàng, giúp nàng trị độc, là bởi vì nàng là ‘Lâm Triều ’ , nhưng chỉ nàng biết là nàng phải.

      Nghĩ vậy, nàng liền nhịn được thở dài tiếng, nhìn vầng trăng đầu, nhịn được lẩm bẩm: "Ở chỗ này quỷ quái, muốn tìm người có thể chuyện cũng khó như vậy." Cho nên cũng đừng đến việc muốn tìm người có thể bồi nàng cả đời.

      Nàng nhớ tới hôm nay, nhìn thấy bộ dạng kia của , mặc dù là nữ nhân của Hoàng đế , nhưng là, nhìn bộ dạng thực thỏa mãn và hạnh phúc của nàng ấy, sau này lại vì cái gì mà nàng ấy liền thương Chu Bá Thông ? Đó chỉ là đêm của Chu Bá Thông nhưng lại là cả đời của nàng, cuối cùng chuyển hết thù hận lên người Đoàn Trí Hưng, muốn mượn tay Hoàng Dung giết Đoàn Trí Hưng. Như thế nào lại nghĩ đến, ra, người đáng hận nhất là Chu Bá Thông mới đúng.

      Nghĩ đến trong đầu rối loạn cả lên, dứt khoát kéo lại áo choàng người, sau đó đứng dậy ra ngoài, ngồi ở bậc thang của cầu thang bằng gỗ hành lang. Mới ngồi lát, bên cạnh chợt nhiều thêm người.

      "A , sao nàng lại ra đây?"

      Bởi vì bản thân Lâm Triều thường xuyên có tự giác của người luyện võ, có tính cảnh giác, cho nên Hồng Thất Công ở ngay cách vách của nàng, để tránh có người tâm địa bất chính đến gần, đánh lén hoặc là trộm hương, nàng còn ngủ say vù vù, cái gì cũng biết được. Dựa theo quan sát ngày thường của , nàng chỉ cần nằm ở giường, cần đến thời gian uống hết 1 ly trà , liền có thể vào giấc ngủ. Tình huống lăn qua lộn lại giống như đêm nay vậy, là rất hiếm thấy.

      Lâm Triều ngẩng đầu, nhìn về phía Hồng Thất Công, vẻ mặt rất là tốt: "Ta ngủ được."

      ‘Ta ngủ được’. . . . . . câu như vậy , hơn nữa mặt nàng có chút ấm ức, giống như là thời điểm nương bình thường hết ủy khuất trong lòng với vị trưởng bối. Nàng từ trước đến nay đều là kiêu ngạo, tính tình thường xuyên kiêu ngạo, đôi khi lại có chút bá đạo, còn phân phải trái, vẫn đều làm cho người ta cảm thấy người nàng có loại cảm giác thể tùy tiện đắc tội. Bộ dạng giống như đêm nay vậy, Hồng Thất Công cũng là lần đầu nhìn thấy, trong lòng sửng sốt. Sau đó đến bên cạnh nàng, cùng nàng sóng vai ngồi ở bậc thang, nhìn cảnh sắc trong viện được bao phủ dưới ánh trăng.

      Hồng Thất Công ngày thường ngay thẳng, cũng thích kết giao cùng người quanh co lòng vòng, nhưng điều này cũng có nghĩa là thông minh. Nếu thông minh, có khả năng làm người đứng đầu bang, đối với tâm tư của người khác, cách làm người của người khác, đều xem ở trong mắt, chính là cái gì cũng . Đối với những người thích, tiếp tục kết giao, đối với người thích, vậy rời xa, chút nào che dấu biểu của chính mình. So sánh với ngươi tới ta , thầm tính kế, càng thích quang minh chính đại khiêu chiến. Cho nên cho dù là đối mặt với trong Ngũ tuyệt, Tây Độc - Âu Dương Phong, cũng chút khách khí với người có danh xưng là Độc vật này.

      Cả buổi tối, Lâm Triều lăn qua lộn lại, tổng cảm thấy tránh khỏi được có liên quan đến Vương Trùng Dương.

      Hồng Thất Công cảm thấy, từ trước đến nay hai từ ‘hàm súc’ và ‘nội liễm’ này hề có quan hệ gì với Lâm Triều cả, đương nhiên với cũng có quan hệ gì. Nghĩ chút, cuối cùng vẫn là nhịn được, hỏi: "Kỳ , trước kia, nàng cùng Vương chân nhân xảy ra chuyện gì?"

      Đôi mi thanh tú của Lâm Triều hơi nhíu, lát sau, : "Cũng có chuyện gì cả, chính là trước kia cùng ta ước định chuyện, sau đó, muốn xuất gia, cho nên đổi ý . Cổ Mộ là ta lừa được, mới đầu ta nghĩ, đổi ý, nên hi vọng ta sớm lập gia đình, vậy ta nên ở lại núi Chung Nam nữa, đôi khi nhìn thấy lơ đãng nhớ tới chuyện kia, thoải mái, muốn quên nhưng lại quên được. Sau đó lại xảy ra kiện ta bị thương trong khi luyện công, sau khi suy nghĩ cẩn thận rất nhiều chuyện, liền mang theo A Linh xuống núi ."

      "Ta còn cho rằng nàng đem chém thành tám mảnh chứ." Ở lại núi Chung Nam, làm cái gai trong mắt người khác giống như là tính cách của nàng, có thể là nàng muốn làm cho người khác ngột ngạt trong lòng, nhưng là nếu làm người khác ngột ngạt trong lòng lại đồng thời cũng làm chính mình ngột ngạt trong lòng, như vậy, khẳng định nàng muốn.

      "Nếu khi đó ta có thể đánh thắng được , ta chém thành tám khối, ta muốn trói , băt bái đường thành thân cùng ta. Nếu đồng ý, giết !" Bất quá điều kiện tiên quyết là khi đó Lâm Triều là nàng mới được.

      Hồng Thất Công nở nụ cười, "Việc này phù hợp với tính tình của nàng."

      "Ngươi lại biết tính tình của ta như thế nào sao?" Lâm Triều nhíu đôi mi thanh tú lịa, khiêu khích .

      "Thời gian ta quen biết nàng cũng tính là ngắn , hiểu được chút. Ta chỉ cần nghe nàng ‘hừ’ tiếng, cũng có thể biết được là nàng vui vẻ hoặc là như thế nào."

      " ?"

      "Ta chỉ cần nhìn ánh mắt của nàng, là biết nàng có chủ ý gì."

      "Bậy bạ!"

      Lâm Triều nghe được lời của Hồng Thất Công, quay đầu nhìn về phía . Nhất thời vô ý, lại chìm vào đôi con ngươi đen láy, lấp lánh giống như dải Ngân Hà. Nàng thoáng có chút thất thần, sau đó hoàn hồn, quay đầu, ‘hừ’ tiếng, "Vậy ngươi biết tại ta nghĩ muốn làm gì ?"

      Hồng Thất Công : " ‘Thiên nhai chỗ nào có cỏ thơm, hà cớ gì phải đơn phương mến cành hoa?’ A , ta quả nghĩ tới nàng cùng Vương chân nhân lại có đoạn chuyện xưa như vậy. Bây giờ, là người xuất gia , tuy nhiên ta nghĩ, với cách làm người của như vậy, cho dù là xuất gia, chắc chắn nàng cũng là điều muốn, cho nên nàng cũng cần khổ sở. Cổ nhân cũng : ‘trải qua mọi chuyện trong quá khứ, xem như ngày hôm qua chết’. Nàng nếu sớm suy nghĩ cẩn thận, lại mang theo A Linh xuống núi, khẳng định cũng nghĩ làm khó xử Vương chân nhân. Cho dù sau này, Vương chân nhân lại giúp nàng giải độc, cũng cho là bù lại những gì nợ nàng từ trước kia. Việc này là tốt rồi, so với nước chảy hướng Đông, thể quay đầu lại , có suy nghĩ nữa cũng có ý nghĩa gì. Cho nên, nàng cần lại hao tổn tinh thần cho những việc như thế này!"

      Lâm Triều nhịn được quay đầu, cặp mắt kia mang theo vài phần lửa giận nhìn . Nhìn nàng như vậy, thế nhưng cảm thấy Lâm Triều như vậy mới có vài phần sức sống, xinh đẹp động lòng người.

      Hồng Thất Công rất đúng, nàng nghĩ cũng là những điều này, nhưng mà, nàng chính là ngẫu nhiên nhịn được hao tổn tinh thần. Thế nhưng, nàng chán ghét loại cảm giác bị người đoán trúng tâm tư này, quan hệ giữa người với người, cho dù là bằng hữu thực thân mật, cũng nên có chút khoảng cách mới đúng. Nàng cảm thấy, có điểm khoảng cách này, mới có thể cảm thấy tương đối an toàn.

      Hồng Thất Công bị nàng trừng mắt, cũng đau ngứa, dù sao bị nàng trừng vài cái, đối với người nam nhân thân cao bảy thước, khí thế bừng bừng như cũng có gì ảnh hưởng gì đến nam tính cả. là bằng hữu, hiểu được, lời lòng khó nghe, hiểu được, cho dù bằng hữu tức giận, cũng muốn đem lời lòng ra. Vì thế lại tự trấn định lại : "A , ta cảm thấy, tại nàng cũng có thích Vương chân nhân nhiều lắm, có thể là trong lòng nàng. . . . . ."

      Lâm Triều rốt cục thể nhịn được nữa, giọng điệu phi thường tốt: "Hồng Thất!"

      "Cái gì?"

      Lâm Triều nhắm mắt lại, hít sâu, nàng lo lắng nàng kiềm chế được bản thân, nhịn được động thủ, chưởng đập chết . Nàng mở mắt ra, ánh mắt kia ràng mang theo lửa giận, đưa tay chỉ phía phòng của , : "Ta thấy ngươi là do buổi tối ngủ, đầu óc được tỉnh táo, ngươi vẫn là trở về ngủ !"

      ". . . . . ."

      Hôm sau thức dậy, Lâm Triều mặc thân nam trang màu tím sậm, sau đó ra khỏi phòng, nhìn thấy Hồng Thất Công thân cẩm bào màu đen, tay cầm Đả Cẩu Bổng, hai tay khoanh trước ngực đứng ở trước hành lang bằng gỗ.

      Nàng nao nao, sau đó ra ngoài. Hồng Thất Công nghe được động tĩnh, quay đầu, mặt tuấn lãng lộ ra cái tươi cười, "A , tối hôm qua ngủ ngon ?"

      Lâm Triều mặn nhạt đáp lời , muốn trả lời lại .

      Hồng Thất Công cũng để ý, nhếch miệng lộ ra hai hàng răng trắng, : "Hôm nay ta muốn đến phân đà của Cái Bang, nàng cùng ta ?" Dừng chút, còn : "Vừa vặn cũng có thể giúp ta lưu ý chút, mọi việc trong Bang có chỗ nào ổn ."

      Lâm Triều vẫn là hé răng, thẳng hành lang bằng gỗ, sau đó xuống cầu thang.

      Hồng Thất Công thấy thế, theo, cùng nàng song song đường , "Tối hôm qua ta suy nghĩ hồi lâu, khi chúng ta gặp Đoàn vương gia, Đoàn vương gia cũng cảm tình huynh đệ trong tộc của đều hòa hợp, dạo gần đây cũng chưa kết thù kết oán ở bên ngoài. Có lẽ, chủ mưu đúng phía sau lợi dụng Cái Bang gây chuyện, cùng con rể của Lý trưởng lão có liên quan." Nàng lời nào cũng sao, biết nàng nghe.

      Lâm Triều trầm mặc lúc lâu, rốt cục xoay người nhìn về phía Hồng Thất Công, thấy đôi con người đen nhánh của Hồng Thất Công khóa ở người nàng, chuyên chú mà sâu thẳm. Nàng thừa nhận tối hôm qua, chính mình bị trúng nỗi lòng có vài phần thẹn quá hóa giận, nhưng nàng tự nhận mình cũng phải là người hay ngại ngùng, giờ Hồng Thất Công đều có nhắc tới, nàng làm sao lại để ý? Hơn nữa, quen biết vài năm nay, nàng cũng ít lần thưởng thức phong thái người lãnh đạo của Hồng Thất Công, từ trước đến nay, cũng để cái gì ở trong lòng. Suy nghĩ xong, Lâm Triều rốt cục cảm thấy chính mình tất yếu phải cảm thấy xấu hổ, liền ho , hỏi: " Ngay bây giờ chúng ta xem phân đà Cái Bang hay sao?"

      Hồng Thất Công thấy nàng nguyện ý chuyện, cặp mắt kia mang cho vài phần ý cười, làm cho ngũ quan tuấn lãng tràn đầy ý cười rực rỡ, ấm áp như ánh mặt trời , " vội, dùng xong điểm tâm rồi ."

      Hai người Lâm Triều và Hồng Thất Công dùng qua điểm tâm, sau đó tới phân đà của Cái Bang. Nhưng mà, bọn họ còn chưa tới của của phân đà Cái Bang, chợt nghe đến trận tiếng ồn. Hai người liếc nhau, sau đó thi triển khinh công, bóng dáng chọt biến mất giống như quỷ mị, rồi xuất ở trước cửa. Xuất ở trước cửa, là quan binh cùng khất cái. Trong đó, người dẫn đầu nhóm khất cái, mặt đỏ bừng có chút sung huyết, tranh chấp với tên bộ khoái kia, : "Chúng ta chưa bao giờ làm việc trái pháp luật, tuy nhiên, muốn gán tội người sợ gì có lý do! Ngươi muốn mang người của chúng ta , đúng là mơ tưởng!"

      Tên bộ khoái kia cau mày, : "Lý trưởng lão, những năm gần đây Cái Bang cùng chúng ta gây chuyện, sống an ổn, nhưng ta đường đuổi theo, quả nhìn thấy những người kia chạy vào đây? Nếu ngươi nếu cho vào, ta mạnh mẽ xông vào !"

      "Ai dám? !" Lý trưởng lão gầm lên tiếng, tất cả khất cái bên người đều lấy ra vũ khí.

      "Dừng tay!" Hồng Thất Công thấy thế, trầm giọng quát. Thanh kia, mang theo khí thế giận mà uy. Lâm Triều nhịn được ghé mắt, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Hồng Thất Công đứng ở trước mặt mọi người Cái Bang đâu, ừ, cùng dáng vẻ lúc bình thường khi ở chung với nàng có chút khác biệt.

      Đám khất cái kia nghe được tiếng gầm lên, ngẩn ra, sau đó hẹn mà cùng nhìn về nơi phát ra tiếng động. Lọt vào tầm mắt của bọn họ, là nam tử cao lớn mặc cẩm bào màu đen, mày kiếm, tóc cột gọn gàng, ánh mắt sáng ngời, đường cong ngũ quan mặt cứng nhắc. Sau đó, ánh mắt dừng ở Đả Cẩu Bổng trong tay .

      Nam tử y phục màu đên đầy khí thế khiếp người này, chính là ngày người mà huynh đệ trong bang thường nhắc đến. . . . . . bang chủ hào sảng lại hiệp nghĩa? Thấy thế nào cũng giống đại hiệp ngược lại giống như là gia chủ xuất thân nhà giàu vậy?

      Nam tử mặc y phục màu đen, cao lớn vĩ ngạn kia để ý tới mọi người ngây ra như phỗng, thẳng về phía trước, hướng tới khất cái đầu lĩnh trung niên kia trầm giọng hỏi: "Lý trưởng lão, rốt cuộc đây là làm sao lại thế này?"

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 29 : Thanh mai trúc mã



      Editor : Gynnykawai


      "Này, này, này. . . . . . Bang, Bang chủ?" Lý trưởng lão nghẹn họng trân trối nhìn nam tử cao lớn mặc y phục màu đen trước mắt, hàng năm đều quay về Tổng đà của Cái Bang chuyến, cùng Hồng Thất Công báo lại những chuyện ở phân đà Đại Lý, đối với bộ dáng của Hồng Thất Công chắc chắn là nhầm được. Khi còn chưa lên làm Bang chủ, Hồng Thất Công cũng phải là hay mặc trang phục khất cái, tuy nhiên, từ sau khi lên làm bang chủ, bất kể khi nào, đều mặc trang phục khất cái kia. giờ, chợt nhìn thấy bộ dạng như vậy. . . . . . , đúng! Là dáng vẻ đường đường như vậy, làm cho hồi lâu đều kịp phản ứng.

      " là trùng hợp, hóa ra là Hồng bang chủ." Bộ khoái đầu kia hai tay ôm quyền, thần sắc mặt mang theo vài phần cung kính.

      Hồng Thất Công hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía đối phương.

      Đối phương cười : "Tại hạ Đoàn Thanh, trước khi Hoàng thượng chưa đăng cơ, từng là hộ vệ bên người Ngài ấy, từng có duyên gặp qua Hồng bang chủ."

      Hồng Thất Công ôm quyền, "Đoàn huynh đệ." Sau đó nhìn người hai bên giằng co, tiếng trầm tĩnh hỏi: "Xin hỏi Đoàn huynh đệ, trong việc này có chỗ nào hiểu lầm ?"

      "Từ trước đến nay, tại hạ đối Hồng bang chủ rất là bội phục, những năm gần đây Cái Bang cùng chúng ta cũng yên ổn sống, gây chuyện. Nhưng, những ngày gần đây, đệ tử của quý bang tựa hồ có đem vương pháp để ở trong mắt , gây khắp nơi." Dừng chút, Đoạn Thanh giương mắt nhìn về phía Hồng Thất Công, : " Dưới chân Thiên tử, thế nhưng lại càn rỡ như thế, lúc nãy lại có mấy người gây náo loạn trong chợ, nhìn thấy chúng ta liền bỏ chạy, bộ dạng có tật giật mình. Tại hạ dẫn vài vị thuộc hạ đường đuổi theo đến tận đây."

      Hồng Thất Công nghe vậy, cặp con ngươi đen sáng ngời kia từ từ đảo qua đệ tử Cái Bang ở đây, cuối cùng dừng ở người Lý trưởng lão.

      Lý trưởng lão : "Đoàn Bộ đầu đường đuổi theo mà đến, muốn xông vào bắt người trong phân đà của Cái Bang, ta chứa chấp kẻ cắp. Hỏi Đoàn đại nhân có nhớ những người kia tướng mạo như thế nào , Đoàn đại nhân lại cũng thấy ràng, chỉ thấy mấy người tóc tai lộn xộn, mặc y phục rách rưới, màu xám. Đệ tử Cái Bang ta nhiều như vậy, rất nhiều người có trang phục phù hợp với lời Đoàn đại nhân vừa mới . Hay là theo như lời của Đoàn đại nhân tất cả bọn họ đều là kẻ cắp?"

      Lâm Triều nghe vậy, đôi mi thanh tú nhịn được nhướng lên, nhìn về phía vị Đoàn Thanh kia. Chỉ thấy vẻ mặt Đoàn Thanh kiềm chế lửa giận, cắn răng : "Ý của Lý trưởng lão đó là ta oan cho các ngươi?"

      " dám!" Lý trưởng lão sống lưng dựng thẳng , vẻ mặt kiêu ngạo siểm nịnh.

      Lâm Triều thấy thế, nhìn về phía Hồng Thất Công, thấy Hồng Thất Công nhíu mày . Nàng mỉm cười, nhìn về phía Đoàn Thanh, : "Đoàn Bộ đầu, bất luận là trong đó có hiểu lầm hay , hay là có tình khác, giờ Hồng bang chủ đến đây, tự nhiên cho các ngươi cái công đạo."

      Đoàn Thanh nghe được thanh thanh thúy vang lên, quay đầu nhìn về phía phát ra thanh. Người trước mắt mặc thân trang phục màu đỏ sẫm, mặc dù là mặc nam trang, nhưng cũng cố ý giấu diếm giới tính của nàng. Nàng thân hình thon dài, so với nữ tử bình thường có chút cao hơn, mang mặt vài phần tươi cười thản nhiên, nhưng vẻ mặt lúc này mang theo vài phần kiêu căng khỏi sửng sốt: " biết các hạ là người nào?"

      Lâm Triều ở ánh mắt của mọi người đến, đứng ở bên cạnh Hồng Thất Công, cười : "Ta chỉ là người vô danh, đủ để Đoàn Bộ đầu phải tìm hiểu." Lời tuy là như thế, nhưng giọng điệu cũng đủ làm cho người ta cảm thấy được ngụ ý của nàng, chính là ‘ chỉ bằng Đoàn Thanh còn chưa đủ tư cách để biết nàng là ai’.

      Đoàn Thanh sửng sốt.

      Lâm Triều đôi con mắt sáng nhìn về phía , mang theo vài phần châm chọc, : "Đoàn Bộ đầu là người phá án, nên hiểu được bắt người cũng phải có chứng cứ ràng, có đôi khi mắt thấy cũng chưa hẳn là , huống chi Đoàn Bộ đầu cũng có cách nào miêu tả được diện mạo của những người kia như thế nào. Lúc này, nếu để cho Đoàn Bộ đầu vào, ngày sau, có phải hay là tùy tiện người nào đó , thấy có kẻ trộm trốn vào địa bàn của Cái Bang, cũng có chứng cứ ràng, Cái Bang đều phải mở cửa lớn ra để cho người nọ tùy ý vào lục soát?"

      Lâm Triều vừa xong, đệ tử của Cái Bang cùng nhịn được hùa theo, : "Chính là ý tứ này!"

      Ánh mắt lạnh lùng của Hồng Thất Công quét ngang mọi người, mọi người lập tức thức thời mười phần, vội ngậm miệng lại. Người của phân đà Cái Bang ở Đại Lý, trước kia mặc dù nghe được đại danh của Hồng Thất Công, nhưng lại cực ít người được nhìn thấy . giờ vừa thấy, tất cả mọi người biết được tính tình của như thế nào, sợ chẳng may chạm chọc vào lửa giận của , bản thân liền đứng mũi chịu sào. Dù sao, uy nghiêm của người đứng đầu bang, luôn thể bị khiêu khích.

      Đoàn Thanh bị lời của Lâm Triều làm cho sắc mặt hết trắng lại xanh, khó coi mười phần.

      Ai ngờ lúc này Lâm Triều lại hướng ôm quyền, : "Ngày xưa Đoàn bộ đầu từng là hộ vệ của Đoàn vương gia, giờ là Tổng Đầu Mục bắt người của Đại Lý, được hưởng Thánh ân sâu nặng, tự nhiên hành động giống như lời ta vừa mới như vậy. Vừa rồi trong lời của ta có phần đắc tội, mong rằng Đoàn Bộ đầu bao dung."

      Đoàn Thanh nghe vậy, sắc mặt hoà hoãn hơn, lại đối với Lâm Triều thi lễ, "Công tử quá lời." Người ta cho bậc thang, là người thông minh đều hiểu được phải theo bậc thang xuống dưới.

      Tạm dừng chút, Đoàn Thanh lại nhìn về phía Hồng Thất Công, : "Chuyện này là ta quá mức lỗ mãng, mong rằng Hồng bang chủ chớ trách." Ngừng lại chút, lại hướng đệ tử của Cái Bang ôm quyền, "Khi nãy tùy tiện xông vào chỗ của các vị, cũng mong chư vị chớ trách." Có câu là, quan tốt đấu với dân. Mâu thuẫn trở nên gay gắt, đối với hai bên đều có lợi, dân chúng an cư lạc nghiệp mới là trọng yếu nhất.

      Đệ tử của Cái Bang thấy Đoàn Thanh đều như vậy , cũng ngượng ngùng lại bày ra sắc mặt cho người ta nhìn xem.

      Đoàn Thanh còn thêm: "Nhưng mà Hồng bang chủ, những ngày gần đây, Cái Bang có rất nhiều chuyện, nếu như Hồng bang chủ chỉnh đốn lại khí, chỉ sợ trăm năm nghiệp lớn của Cái Bang đích, cũng khó lấy lại được huy hoàng."

      Hồng Thất Công hơi hơi vuốt cằm, "Đoàn huynh đệ rất đúng. Ngươi yên tâm, nếu ta đến Đại Lý, chắc chắn điều tra việc này, cho các ngươi cái công đạo."

      " khi như vậy, tại hạ liền yên lặng chờ tin lành từ Hồng bang chủ, cáo từ!"

      Lâm Triều cùng Hồng Thất Công nhìn theo Đoàn Thanh mang theo vài bộ khoái rời , sau đó nghiêng đầu, liếc hướng bên cạnh Hồng Thất Công. Chỉ thấy khuôn mặt từ trước đến nay luôn tuấn lãng như ánh mặt trời của giờ như bị kéo căng ra.

      "Gặp qua Bang chủ, trước đó vài ngày, Bang chủ chỉ là phải đến Đại Lý, nhưng dọc đường cũng có tin tức, mọi người còn tưởng rằng Bang chủ trì hoãn mấy ngày nữa mới đến đâu!"

      Hồng Thất Công đưa tay, chạm vào cái bao cổ tay (cái đeo vào cổ tay ý) cổ tay phải, "Ta vốn là nghĩ muốn truyền tin, nhưng lại nghĩ đến việc này trước ngươi với ta, muốn để lộ tin tức, liền cải trang đến đây." Dừng chút, như là nghĩ tới chuyện gì, giọng điệu hòa hoãn : "Lý trưởng lão, ngươi từ trước đến nay xử ổn thỏa, vì sao hôm nay lại cùng đám người Đoàn huynh đệ nổi lên xung đột?"

      Lý trưởng lão nghe vậy, nét mặt già nua đỏ lên, lập tức hướng Hồng Thất Công cúi đầu, cười khổ : "Bang chủ, thuộc hạ là chịu nhờ vả."

      Hồng Thất Công vội vàng nâng lên, rồi sau đó quay đầu nhìn về phía những người còn đứng ở đây, thanh giận tự uy: “Người của Cái Bang có rãnh rỗi như vậy sao? đám người còn sững sờ đứng ở đâu làm cái gì? Nên làm gì làm !”

      Những người đó nghe vậy, lập tức tản .

      Trong Cái Bang phải là có nội gián, Lý trưởng lão làm cho Hồng Thất Công đến Đại Lý, là vì con của Lý Hinh. Lại tiếp, đây cũng là đoạn nghiệt duyên, giờ người cưới Lý Hinh, với Lý Hinh, chính là đời sau của Hoàng tộc Đoàn thị, bất đắc dĩ là ông cố nội của bị đường huynh hãm hại,nửa thân cử động được, cuối cùng chưa già chết. Mà tổ phụ của vì sợ bị người làm hại, vẫn mai danh tích ở Đại Lý, hi vọng ngày kia có thể đem đế vị cướp về. Tới rồi thế hệ , sớm nhìn trúng thế lực của Cái Bang ở Đại Lý, sau khi cưới Lý Hinh được hai tháng, liền tiến đến thử Lý trưởng lão, có hay muốn trợ giúp . Lý trưởng lão tất nhiên là muốn, nguyện vọng của từ lúc bắt đầu thành lập phân đà, chính là phải làm rạng truyền thống của Cái Bang, như thế nào lại can thiệp vào việc phân tranh chính trị này. Lại , dân chúng Đại Lý an cư lạc nghiệp, vì thế Lý trưởng lão lập tức giận Đoàn Kì, con rể của đoạn căn bản là vì ham muốn cá nhân mà để ý dân chúng, lúc trước muốn kết hôn với Lý Hinh, cũng chỉ là muốn lợi dụng Cái Bang mà thôi.

      Đoàn Kì thấy thế, biết Lý trưởng lão muốn trợ giúp , nhưng trong hai tháng này, cũng vẫn mượn sức của người trong bang, cả ngày sai sử bang chúng sinh . Vốn là Lý trưởng lão muốn đuổi ra khỏi Cái Bang, nhưng bất hạnh là, lúc này, con của rời khỏi được Đoàn Kì. thể quyết tâm, đành phải mời Hồng Thất Công đến để chủ trì đại cục.

      Lâm Triều nghe được đoạn chuyện xưa như vậy, có chút hiểu, nàng nhịn được hỏi Lý trưởng lão, "Lý trưởng lão, hay là lệnh thiên kim còn chưa biết được thái độ làm người của chồng nàng là như thế nào?"

      Lý trưởng lão thở dài : "Lâm nương có điều biết, nữ nhi của ta, hai năm trước liền mắc phải bệnh lạ , khi tốt khi xấu, ngày đó, khi Đoàn Kì đến cầu thân, ta liền trạng bệnh với . Đoàn Kì kia cũng thèm để ý, hơn nữa năm này, Hinh Nhi cũng tái phát bệnh, ta nghĩ là khỏi hẳn. Nócũng từng với ta, nó hiểu được ý tưởng của Đoàn Kì, cũng hiểu được khó xử của ta, nàng cùng Đoàn Kì rời khỏi Cái Bang. Nhưng ai ngờ trước khi nàng rời lại phát Lúc này, cuộc sống hàng ngày của nàng, toàn dựa vào Đoàn Kì chăm sóc, tuy là Đoàn Kì kia vô liêm sỉ nhưng mà đối với Hinh Nhi vẫn tốt lắm, ta. . . . . ." Lý trưởng lão đến đây mà, nhịn được thở dài tiếng.

      Lâm Triều nhất thời hiểu , trong thiên hạ, đáng thương nhất là tấm lòng của cha mẹ, Lý trưởng lão là lo lắng con ở bên ngoài chịu khổ. Nhưng đến , Lý trưởng lão còn chưa đến trọng điểm, cảm thấy được tính nhẫn nại của chính mình còn lại được bao nhiêu, Lâm Triều quyết định tự lực cánh sinh, chủ động đặt câu hỏi.

      "Lý trưởng lão, lúc nãy, theo như lời của Đoàn Thanh, đuổi theo mấy người kia, đúng là người của Cái Bang sao?"

      Hồng Thất Công cùng Lý trưởng lão hẹn mà cùng nhìn về phía nàng.

      Lâm Triều vẻ mặt thản nhiên, : " đến cùng, phải là muốn làm vấn đề này sao?"

      Lý trưởng lão vẻ mặt xấu hổ, sau đó hướng Hồng Thất Công quỳ gối, lại bị hai tay Hồng Thất Công trước bước nâng dậy

      "Lý trưởng lão!" Hồng Thất Công thanh nặng nề, đỡ nâng dậy, : "Ta thuở có người thân, mọi việc đều do ngươi chăm sóc, còn mang ta ra nhập Cái Bang. Nhận được ưu ái của tiền lão bang chủ, truyền lại chức vị cho ta, trong lúc đó cũng may nhờ có trưởng lão ở bên phụ trợ. Thành lập phân đà ở Đại Lý, cũng là trưởng lão xung phong nhận đến tận đây quản lý, trưởng lão vì Cái Bang, rời xa quê hương, nếu phải lạy, quỳ cũng là Hồng Thất mới đúng."

      Lý trưởng lão nghe vậy, nhịn được nước mắt tung hoành, "Thuộc hạ thẹn với tín nhiệm của bang chủ "

      Hồng Thất Công thở dài : "Trưởng lão, chuyện qua cần nhắc lại, tình phía sau phải như thế nào xử lý mới là mấu chốt nhất. giờ tình huống của Hinh Nhi có chuyển biến tốt đẹp gì ?"

      Hinh Nhi? Lâm Triều nghe vậy, nhịn được liếc mắt Hồng Thất Công cái.

      Lý trưởng lão : "Trước kia Người là cùng nó cùng nhau chơi đùa mà lớn lên, nó đối với người lại luôn luôn. . . . . ." Dừng chút, Lý trưởng lão như là nghĩ đến vài chuyện gì đó, mới tiếp: "Hinh Nhi đối với Bang chủ từ trước đến nay vẫn luôn kính trọng, có lẽ vẫn là nhận thức được."

      Nghe thế mà, Lâm Triều cảm thấy được chính mình hiểu được chút đầu đuôi việc . Vì vậy, Lý Hinh cùng Hồng Thất Công là thanh mai trúc mã, nghe có vẻ như chỉ đơn giản là thanh mai trúc mã.
      AndrenaTiểu yêu tinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :