1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Khất Phu - Chu Khinh (H)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 5:

      Edit: nhok phù thuỷ

      Beta: Quảng Hằng




      Tiếng Trương Đông Toàn truyền vào bên trong tiểu viện, khiến khỏi tức giận mà nhíu mày, “Lão nhân này tại sao lại làm ruộng thế?” Trong thanh hoàn toàn là bất mãn, cả ngày chỉ biết phá hỏng chuyện tốt của .



      “Đừng như vậy mà, mạ của Toàn bá đều xạ xong, tại hơi rảnh chút.” Nàng đỏ mặt sửa sang lại quần áo bị làm loạn, tay hoảng hốt luôn run run.

      “Muốn ta giúp nàng ?” tựa người vào tường, vui mừng thưởng thức tay chân làm việc loạn cả lên, cảm thấy đáng tả được, mà nàng sợ tới mức thiếu chút nữa đem cái yếm làm rớt xuống, là, hờn dỗi trừng mắt liếc cái, ổn định tinh thần tiếp tục sửa sang lại.



      Liếc mắt nhìn cái kia của nàng, làm cho có cảm giác hồn phách đều bay mất, lộ ra vẻ quyến rũ phong tình, hô hấp dồn dập nhìn mãi, khát vọng lại kéo nàng vào trong lòng.



      Cái loại khát vọng này nàng quá quen thuộc, mỗi lần nhìn nàng như vậy, tiếp theo liều lĩnh kéo nàng vào trong lòng, nhưng bây giờ tuyệt đối thể, nàng nhanh chóng kéo tới phòng ngủ, phụ giúp thu dọn ngăn tủ thoạt nhìn cũ cũ trước mắt, “Huynh mau dọn dẹp , chúng ta phải chạy nhanh ra ngoài, bằng Toàn bá lại lo lắng.”



      “Chậc, nếu phải do ông ta, nàng sớm là của ta……..”



      Nàng hoảng hốt đưa tay che môi lại, “Huynh giọng thôi.” Nam nhân này là, chẳng bao giờ để ý lời cả, nhỡ để cho Toàn bá bá nghe được, hôm nay dễ dàng yên đâu.



      Ai ngờ lại vô liêm sỉ tới mức lấy lưỡi liếm liếm lòng bàn tay của nàng, nàng xấu hổ đến mức rụt tay lại, nàng vẫn thích vẻ ngạo khí đáng của , tại lại mang theo vài phần tà ác, nàng hoàn toàn ứng phó nổi.



      Rốt cuộc các ngươi muốn xem bao lâu a? Nếu các ngươi ra, ta vào.” Thanh của Trương Đông Toàn rất có lực xuyên thấu vang lên.



      “Đến đây đến đây, lão nhân gia ngài có tính nhẫn nại.” Hại chẳng làm được chuyện gì cả, nắm tay nàng ra khỏi phòng, vừa bước ra cửa, nàng liền nhanh chóng bỏ tay ra.



      là, xú tiểu tử nhà ngươi, ngươi nghĩ rằng ta giống như ngươi cả ngày an nhàn có việc gì làm, thừa rất nhiều thời gian sao?” Trương Đông Toàn hai tay chống nạnh đứng ở trong viện, bên cạnh có rất nhiều gỗ, “Nếu phải vì Nhan nha đầu, ta mặc kệ ngươi rồi.”



      “Ông để ý càng tốt.” hừ lạnh, vẻ mặt cần gì cả. cũng tức giận, Trương Đông Toàn mỗi lần đều là bị khí thế cao ngạo của làm tức giận đến mức râu dựng đứng cả lên, “Ngươi…..”



      “Toàn bá bá, thực xin lỗi.” Nhan Thuỷ Nhu lập tức tiến lên trấn an: “ thực muốn vậy đâu, bá cần tức giận như vậy.” Mau chóng sang việc khác: “Số gỗ này là để dùng làm tủ cho ta sao?” Những món đồ gỗ trong nhà nàng gần như mục nát hết, thể tiếp tục sử dụng được, vốn tính lên chợ mua cái, nhưng Toàn bá bá cần phải lãng phí ngân lượng, làm cho nàng cái là được rồi.



      Toàn bá bá năm đó là thợ mộc đứng đầu thôn của bọn họ, làm được các vật dụng gia đình vừa tinh xảo lại rắn chắc, sau là vì lớn tuổi nên nhãn lực tốt lắm, thể tiếp tục làm việc được; nhưng là làm thợ mộc sống phí nhãn lực, nàng muốn để cho lão nhân gia phí công, hai người giằng co biết bao nhiêu lần, cuối cùng ràng là mang đến cho làm.



      Cho làm? Nàng cũng Toàn bá bá đều ngẩn cả người, có thể làm được sao?



      Cho nên tình huống tại biến thành ngăn tủ của nàng do làm, mà Toàn bá bá phụ trách dạy , vừa rồi chính là Toàn bá về nhà lấy gỗ, mà bọn họ ở trong phòng nàng xem hình dáng của chiếc tủ chút, nhưng ngờ, khi vừa vào phòng liền đem nàng đặt ở tường......



      “Vừa nhìn mười ngón của tiểu tử nhà ngươi, liền biết là thể làm được rồi, ta thấy vẫn là đừng lãng phí thời gian của ta.” Trương Đông Toàn nhìn mười ngón tay thon dài của , ghét bỏ .



      “Lãng hay lãng phí phải ngươi là được.” tiến lên vài bước đánh giá khúc gỗ chút, “Hãy bớt lời , bây giờ phải làm như thế nào?”



      Hừ hừ, xem ra là rất có quyết tâm, Trương Đông Toàn lấy cái bào ném cho , lấy chân đá đá vào khúc gỗ dưới chân, “Trước tiên ngươi hãy bào sạch khúc gỗ này.” vừa nghe, vừa vững vàng tiếp nhận cái công cụ kì quái kia, đánh giá chút, sau đó yên lặng cầm lấy khúc gỗ kia, nghiên cứu nên làm thế nào rồi xuống tay, “Xú tiểu tử, đem khúc gỗ đặt như thế này, thế này….” Tuy rằng khẩu khí tốt, nhưng Trương Đông Toàn vẫn là từng bước dạy làm như thế nào, mà thái độ của cũng rất khác thường, chống đối rất kiên nhẫn, chính là trầm mặcđể lão nhân phân phó làm việc mà chưa bao giờ tiếp xúc trong cuộc sống.



      Dưới ánh nắng chói chang của tháng ba, già trẻ đứng ở nơi đó, vẫn rất chăm chú vào công việc, trong khí thoang thoảng mùi hương thơm ngát toả ra từ khúc gỗ, lại lớp vụn gỗ theo động tác của bay ra ngoài, lúc đầu động tác còn rất chậm và khúc gỗ thô ráp, nhưng dần dần động tác cũng trở nên đều hơn, Toàn bá bá ngừng cười nhạo và chỉ ra chỗ sai của , từng mảnh từng mảnh vụn gỗ bay ra giống như những đoá hoa, theo động tác của bay xuống, vừa nhàng lại vừa xinh đẹp.

      làm, thực làm, bởi vì vì nàng làm việc, nên hình ảnh này đẹp, khiến cho nảng rất cảm động, tự chủ được liền mỉm cười, hy vọng thời gian này kéo dài mãi, nàng luôn quan tâm thân thể Toàn bá bá, cũng ngại lại săn sóc , ngày nào già trẻ cũng cãi nhau ầm ĩ, với ngọt ngào ấm áp của nàng chỉ có theerdanhf cho .



      Nếu ngày nào cũng dài hơn chút, lại lâu chút, tốt biết mấy. Liên tục làm việc trong mấy ngày, khúc gỗ được bào sạch, khi xong, nhờ Trương Đông Toàn chỉ bảo, học được làm như thế nào để tấm ván trở nên tinh xảo; nhưng có thứ thể học được, đó chính là “khắc hoa”, dù cho có cố gắng thế nào, hoa văn vẫn luôn là hình thù kỳ quái, xấu xí chịu nổi, cho nên chỉ là điêu khắc vài hình ảnh đơn giản.



      Cái tủ kiên cố kia, cho tới hôm nay cơ bản hoàn thành.



      Lão nhân kia tuy rằng cảm thấy được, luôn sát phong cảnh, nhưng thể thừa nhận tài nghệ của thực cao, làm cái tủ lớn như vậy, mà ngay cả cái đinh cũng cần, tất cả đều từ gỗ cả, rất đẹp lại rắn chắc.



      cũng học được tốt lắm, mùa xuân đến, thời tiết càng ngày càng ấm áp, làm đến mức đầu đầy mồ hôi, vội vàng đem áo ngoài cởi ra, bộ ngực trần trụi, tiến hành bước cuối cùng.



      “Ừm, xú tiểu tử nhà ngươi làm cũng phải quá kém, cũng có chút giống với hình dáng ban đầu, xem ra là ta giáo dục tốt, hắc hắc.”  Tuy rằng muốn khen , nhưng thực làm được khá tốt, thậm chí còn tốt hơn cả những gì Trương Đông Toàn dự liệu, trí tuệ của , vượt xa phỏng đoán của Trương Đông Toàn, tất cả mọi việc, ngoại trừ khắc hoa ra, chỉ cần giảng lần, là có thể làm được tốt rồi, quả thực học biết mười, tốc độ học tập cực nhanh khiến Toàn bá bá ngây người, nhưng mà, điều này thể ra được.



      “Đó là do ta thông minh bẩm sinh, liên quan gì tới ông.” Mấy ngày nay, lão nhân này luôn tìm cơ hội để cười nhạo , nhất là khi phát thể học được cách khắc hoa, lại càng nhạo báng nhiều hơn, hôm nay trong lời có vài câu giống như khen lại như phải khen, cũng tuyệt đối phải là thực tâm khen ngợi.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

       Chương 5

      Edit: nhok phù thuỷ

      Beta: Quảng Hằng


      Câu này, lại khiến Trương Đông Toàn tức giận đến lông mày cũng dựng cả lên, là, tiểu tử này xấu miệng, mỗi lần mở miệng đều khiến ông tức giận đến mức chửi ầm cả lên, có trời mới biết mấy ngày nay ở chung, ông có bao nhiêu lần bị chọc tức đến nổi điên lên.



      “Toàn bá bá, trời nóng, con mang cho mọi người ấm….Nha!” Nhan Thu Thuỷ từ trong phòng ra, nhìn thấy người nào đó cởi trần đứng dưới ánh mặt trời, xấu hổ đến mức thiếu chút nữa làm rơi ấm trà xuống đất, nhanh chóng cúi đầu xoay người .



      “Uy, xú tiểu tử, ngươi còn mau mặc áo vào.” Ý muốn bảo vệ của Trương Đông Toàn lại nổi lên, lập tức trợn mắt nhìn , mà lần này lại hề phản bác, rất sảng khoái cầm áo mặc vào.



      Nhan Thu Thuỷ hít vào sâu, muốn đem hết hình ảnh trong mắt mwos vừa rồi xóa sạch, nhưng khó. Đây phải là lần đầu tiên nàng thấy mặc áo, lần trước khi bị thương, mỗi ngày nàng đều phải thay thuốc và lau người cho , khi đó trong lòng nàng chỉ lo nghĩ làm thế nào để chữa lành vết thương cho , nên căn bản hề để ý, hơn nữa lúc đó cũng có hôn nàng…..



      Nhưng bây giờ khác lúc ấy, quan hệ của bọn họ còn đơn thuần như trước nữa, khiến nàng động tình, lại còn nhìn thấy loã thân, cái cảm giác này có thể khống chế mất lí trí của nàng rồi.



      Tuy rằng chỉ nhìn thoáng qua, nhưng là ban ngày, thân thể được chiếu rọi ràng vô cùng, phải làn da ngăm ngăm đen, mà rất trắng nhưng lại khiến người ta có cảm giác làn da nhợt nhạt, làn da này càng khiến trở nên tuấn hơn, người luôn có khí chất của gia đình quý tộc, cho dù là mất trí nhớ cũng ảnh hưởng gì cả, đó là sinh ra có, gì có thể che lấp được.



      Cơ ngực rắn chắc mà cân xứng, dưới ánh mặt trời, mỗi cơ bắp đều toả sáng, nhất là bởi vì làm việc, mà mồ hôi tiết ra dính da…



      Trời ạ, ngừng! Nàng làm sao thế này, trong đầu chỉ toàn là hình ảnh hôn nàng hoặc dỗ dành nàng, khiến nàng cảm thấy chính mình thậm chí còn muốn vùi khuôn mặt trong bộ ngực tràn ngập mồ hôi kia, nàng quả thực kinh hoàng đến mức lấy cái chén đập vào đầu mình, nhưng dù vậy cũng thể làm cho chính mình thanh tỉnh chút.



      nhìn khuôn mặt ửng hồng của nàng, ánh mắt nóng rực. Chết tiệt, nếu phải tại lão già chướng mắt kia ở đây, sớm ôm nàng vào trong lòng mà hôn lên đôi môi đỏ mọng, muốn liếm chiếc cằm khéo léo kia, muốn ở bên tai nàng liếm mút, muốn nàng hơi hơi nâng cằm lên, như vậy là có thể đem khuôn mặt vùi vào trong hương thơm tràn ngập toát ra từ cơ thể nàng, muốn hôn đôi môi nàng cái cổ non mịn, còn muốn……..



      “Ta Nhan nha đầu, con tại cũng còn , hết năm nay cũng mười bảy tuổi rồi, cũng nên lo cho chung thân đại của mình chút.” Thanh vang dội, đồng thời đem hai cái suy nghĩ biết trôi đến phương trời nào kéo trở về.



      Nhan Thuỷ Nhu hiểu được ý từ trong lời của Toàn bá , lập tức xấu hổ cúi đầu xuống, “Toàn bá bá, tại sao người lại như vậy?”



      “Lúc cha con qua đời đem con giao cho ta, dẫn con lên kinh thành tìm đại bá, nhưng tại con tìm thấy đại bá, ta phải thay thế cha con chăm sóc cho con.”



      Hừ, vì sao những lời này? Mắt ông tuy mờ nhưng trong lòng vẫn sáng suốt, bộ dạng xú tiểu tử này nhìn Nhan nha đầu chính là hận thể đem nàng ngay lập tức nuốt vào trong bụng, ông thể phòng.



      “Nữ nhi quan trọng nhất là gì? Đương nhiên là đại cả đời, ta thấy A Lỗi rất được, tính cách thành lại an phận, còn có thân bản lĩnh, luôn ôn nhu săn sóc mọi người xung quanh, con thấy thế nào?”



      “Toàn bá.” Trước mặt mà Toàn bá lại này nọ, Nhan Thuỷ Nhu dám ngẩng đầu nhìn khuôn mặt khó coi của người nào đó.



      “Con trước kia phải muốn tìm trượng phu thân thể khoẻ mạnh có thể cùng nhau làm ruộng sao? Ta thấy A Lỗi rất được.”



      Mấu chốt là A Lỗi thích Nhan nha đầu, lại là cùng nhau lớn lên ở trong thôn, mọi chuyện về đều rành mạch, khiến cho người ta yên tâm.



      “Con muốn….” Nàng xấu hổ giận dữ mà xoay mặt , lúc trước là bị Toàn bá làm phiền quá, nàng thuận miệng ra, làm sao có thể là được, tự nhiên lại ở trước mặt ra như vậy, cái gì mà thân thể khoẻ mạnh, trời ạ!



      “Ta thấy điều kiện của A Lỗi rất tốt, rất xứng với con…….”



      “Quái lão nhân, ông chỉ lo chuyện phiếm, ngăn tủ này cần làm nữa sao?” Thanh lạnh lùng chặn ngang lời giới thiệu nhiệt tình của Toàn bá.



      “Xú tiểu tử!” Toàn bá tức giận : “ thấy ta làm việc nghiêm túc sao, ngươi ầm ĩ cái gì?”



      “Ta sợ ông lại thêm nữa, ngay cả bát cơm của bà mối cũng đoạt rồi, nhưng  mà ngẫm lại, ông làm mai mối cũng rất thích hợp, vừa dài dòng vừa lý .”



      Cái miệng thối, là cái miệng thối, Toàn bá bá tức giận đến run cả người.



      “Được rồi, đừng làm Toàn bá tức giận nữa.” Nhan Thuỷ Nhu cầm chén trà lạnh đưa cho , lại đưa cho chiếc khăn sạch, ai ngờ tự nhiên hạ đầu thấp xuống, nàng vừa bực mình vừa buồn cười, nầng đầu lên rồi nhàng lau cái trán của .



      Trong lúc bọn họ làm chuyện vô cùng thân thiết, Toàn bá bá nhăn mày lại, cảm giác tốt lắm: “Xú tiểu tử, di, gọi ngươi là ‘xú tiểu tử’, ngươi ngay cả cái tên cũng có, mất trí nhớ mà đến ngay cả tên cũng nhớ sao?”



      Tay nàng cứng đờ, lo lắng nhìn , sợ lại xụ mặt lạnh lùng, ai biết lại sao cả nhìn nàng cười cười, thản nhiên lướt qua Toàn bá bá, “Nếu là mất trí nhớ, sao lại có thể nhớ tên mình được? Người già trí nhớ tốt còn có thể hiểu được, nhưng nếu ngay cả đầu óc cũng……Chậc chậc.”



      khí, khí, thể bị chọc tức chết được! Toàn bá bá cố gắng mãi, mới có thể kiềm chế được cơn giận, “Nếu nhớ tên cũng nên đặt ra, ở trong này hai tháng, ngay cả tên đều có, cư nhiên cũng vượt qua lâu như vậy.”



      Nhan Thuỷ Nhu thấy để ý chút nào, cũng để lại quyết tâm, nghĩ đến những gì Toàn bá bá , nàng cũng chỉ mỉm cười……..Lạ nha, ở đây suốt hai tháng, bọn họ tự nhiên đều nghĩ tới đặt cho cái tên, bình thường Toàn bá bá đều gọi là ‘xú tiểu tử’. Mà nàng, căn bản là nghĩ gọi tên , mỗi lần nhìn thấy , đều xấu hổ đến kêu cũng dám.



      “Tên gì cũng được.” Dù sao cũng chỉ để gọi, mà vỗn dĩ cũng phải tên của .



      “Vậy gọi ngươi là A Lực .” mặt Toàn bá bá là nụ cười cực kì sáng lạn, “Nhìn thân thể ngươi cực kì rắn chắc, khí lực cũng , gọi là A Lực, vừa đơn giản vừa dễ nhớ.”



      “Toàn bá bá, tên này nghe hay.” Nhan Thuỷ Nhu mở miệng, tên này có điểm ‘tục’, so với thân phận và khí chất của hoàn toàn tương xứng, đồng ý mới là lạ.



      A Lực? Đây là cái tên quỷ quái gì vậy?



      nhíu mày, nhìn Toàn bá bá cười đến vui vẻ như vậy, liền biết là ông ta cố ý, nhưng mà, “Con trước kia phải muốn tìm trượng phu thân thể khoẻ mạnh, có thể cùng nhau làm ruộng sao?” Lời vừa rồi của Toàn bá bá lên trong đầu , miệng nhếch lên cười khẽ, “Được rồi, vậy dùng tên này .” nghĩ, thực thích ý nghĩa đằng sau cái tên này.



      Trượng phu, cách gọi này nghe cũng hay, phải sao?



      Lúc này đổi lại người há hốc mồm là Toàn bá bá, tiểu tử này phải là ngu ngốc đấy chứ?



      Tuy rằng là lần đầu tiên làm thợ mộc, nhưng tay của thực là rất linh hoạt, ánh mắt tầm thường, vật làm ra được ngắn gọn lại hào phóng, tấm ván gỗ bóng loáng còn được tinh tế quét lên lớp dầu trong suốt, xinh đẹp lại bảo trì màu gỗ sáng bóng; Khi nàng nhìn thấy cái tủ gỗ   hoàn thành, cảm động thôi, mỗi phân mỗi tấc của nó đều có dụng tâm của ở bên trong, nàng có thể cảm nhận được.



      “Thích ?” Nhìn khuôn mặt tràn ngập vui sướng của nàng, trong lòng cảm thấy thực thoả mãn.











      Nàng liền cúi đầu, nhưng lại nhìn thấy ngón tay vốn thon dài hoàn mỹ của , bởi vì cầm dụng cụ mà bị nhiều vết thương, nàng vừa thoả mãn vừa đau lòng, “Cám ơn huynh, ta rất thích.”



      Nàng thích là tốt rồi, ý cười môi càng , “Quái lão nhân còn muốn dạy ta làm cái bàn, cái ghế linh tinh gì đó, làm tốt chút ta có thể đem ra chợ bán, như vậy có thể kiếm chút ngân lượng.”



      “Huynh cần làm như vậy….”



      “Ta là nam nhân, ta thể dựa vào nữ nhân được.” nhìn nàng, vẻ mặt lại nghiêm túc.



      Việc mất trí nhớ khiến biết mình là ai, điều đó đối với còn quan trọng nữa, điều quan trọng bây giờ là, tại sống tại nhà của nàng, muốn chăm sóc nàng, mà phải sử dụng tiền của nàng để chăm sóc nàng.



      “Ta cần.”



      “Nhưng ta để ý.” cầm lấy tay nàng, cúi đầu hôn cái, nơi đó hề non mềm trắng nõn, mà là vì làm việc mà trở nên thô ráp, khiến cho rất đau lòng, “Ta muốn tự mình kiếm tiền, cho nàng cuộc sống thoải mái, cần vất vả; Tuy rằng bây giờ có rất nhiều việc ta biết làm, nhưng ta cố gắng.”



      thể cảm động, trong mắt nàng đầy nước mắt.



      Tuy rằng tính tình trẻ con, nhưng thực chính là nam tử hán, đồng ý việc dựa dẫm vào người khác, cho dù là gặp rất nhiều khó khăn, nhưng còn có khí tiết như vậy, nàng sao có thể động tâm? Cho dù biết mình nên, nhưng nàng khống chế được tình cảm của mình.



      Nàng vòng tay ôm lấy thắt lưng của , khuôn mặt vùi sâu vào lòng , nhàng : “Huynh làm được rất tốt rồi.” tốt quá, tốt đến mức khiến nàng rơi lệ.



      “Còn chưa đủ tốt.” ôm chặt nàng, cúi đầu khẽ hôn lên trán nàng, sau đó nâng cằm của nàng lên, môi chà qua cánh môi của nàng, “Ta muốn làm tốt, tốt đến mức có thể……” Có được nàng. Ba chữ kia hoà vào trong nụ hôn của , mà đây là lần đầu tiên nàng vội vàng đón ý đùa của như vậy, đáp lại , mặt nàng đặt cổ , thân thể càng lúc càng dán chặt người của , mặc ôm hôn.



      cần, nàng cái gì cũng để ý! Thân phận, địa vị, lễ giáo. rụt rè…..Giờ phút này nàng muốn vứt bỏ tất cả, thậm chí còn muốn hôn , muốn cảm thụ nhiệt độ cơ thể .



      cái hôn có thể làm cho người ta rét run cũng có thể làm cho người ta nóng lên, làm cho nàng nhiệt tình như thế lại yếu ớt như thế, cảm giác nụ hôn của bọn họ quá mức tốt đẹp, tốt đẹp đến nàng muốn rơi lệ.



      Thắt lưng của nàng rất tinh tế, chịu nổi vòng tay siết chặt của , cứ ôm lấy nàng đến khi bộ vị của bụng nàng cảm giác đau đớn chịu nổi, nhấn mạnh rồi lại nhấn, miễn cưỡng hóa giải vội vàng, bộ ngực của nàng nằm ở trước ngực , chậm rãi ma sát, nụ hôn của càng lúc càng sâu càng cuồng dã.



      Miệng nàng ngọt ngào, đến mức muốn trực tiếp nuốt luôn cái lưỡi của nàng vào.



      còn muốn nhiều hơn thế nữa, muốn cứ như vậy ôm nàng tới giường, xé váy của nàng, ở thân thể mềm mại của nàng tận tình hoan ái, muốn đem chân của nàng quấn quanh bên hông, mà ...... muốn nàng, bây giờ, lập tức, thể đợi lát nữa!



      “Các ngươi làm cái gì?”



      Gầm lên giận dữ, ngang ngạnh phá hỏng kích tình nóng như lửa, Nhan Thuỷ Nhu như bừng tỉnh lại, quay đầu nhìn ra cửa phòng khuôn mặt thấy Toàn bá bá dám tin, còn có A Lỗi ca…..Tự nhiên lại có A Lỗi ca, biểu tình mặt họ đều giống nhau, trợn mắt há hốc mồm.



      “A Lực! Ta biết mà, giữ ngươi ở đây sai lầm!” Trương Đông Toàn vất vả mới hoàn hồn mất vẻ kinh ngạc, lập tức trong cơn giận dữ mắng to: “Ngươi dám thừa dịp ra ở đây liền khi dễ Nhan nha đầu, ta liều chết với ngươi!” chạy tới phía A Lực.



      “Toàn bá bá, đừng như vậy!” Nhan Thuỷ Nhu sợ tới mức ôm lấy cổ A Lực, lấy thân mình che ở trước mặt của , muốn bảo vệ .



      “Nhan nha đầu, con……” Nàng che chở cho , nàng tự nhiên che chở cho tiểu tử này, đả kích này còn lớn hơn so với việc vừa mới nhìn bọn họ thân mật, Trương Đông Toàn hoàn toàn mất khí lực.



      “Toàn bá bá, ngài nên trách huynh ấy, con……”



      “Ta muốn cưới nàng.” Bốn chữ ràng lưu loát, khiến cho khí hỗn loạn dừng lại.



      Nàng chưa từng nghĩ tới, cùng nàng thành thân.



      “Ngươi đừng nằm mơ!” Trương Đông Toàn cuối cùng cũng khôi phục lại tinh thần, tiếp tục gào lên: “Ngươi muốn thành thân với Nhan nha đầu, đừng có nằm mơ.”



      “Chúng ta thành thân phải cần cho phép của ông sao?” A Lực gian xảo nhướng mày, lạnh lùng hỏi: “Ông là gì của nàng?”



      “Huynh đừng chọc Toàn bá bá nổi giận.” Sợ cục diện thể cứu vãn, nàng đẩy cánh tay , thấp giọng : “Trước tiên hãy buông tay ra.”



      được, nàng là của ta!” Đôi mắt lợi hại thẳng tắp trừng trừng về hướng nam tử trẻ tuổi vẫn đứng ngơ ngác ở cửa, hơi hơi nhíu lại, tên này là ai?Người này, còn muốn biết xấu hổ a?



      Nhan Thuỷ Nhu vì câu của mà mặt đỏ thôi, ngừng lay tay , nhìn cầu xin: “Làm ơn buông ra mà!”



      Trước mặt người ngoài, nàng còn cùng ôm ôm ấp ấp, nàng đúng cần sống mà.



      cụp mắt xuống nhìn biểu tình đáng thương của nàng, mắt to ngập nước cầu xin.



      mềm lòng, chịu nổi bộ dạng này, cánh tay tự chủ được buông ra.

      Sắp có thịt ùi các tình ah!!!

      40 like fb hoạc 100 click quảng cáo nào có chap tiếp theo nha!!!!!


      Đừng quên click quảng cáo ủng hộ web nha các bạn !!!
      amandatruc, Khủng Long, hanh dau5 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 6

      Edit: nhok phù thuỷ

      Beta: Quảng Hằng


      Nhan Thủy Nhu vừa được tự do, lập tức lùi lại vài bước, cùng duy trì khoảng cách trong phạm vi an toàn.

      Triệu Lỗi phía sau đuổi đến vừa vặn nhìn thấy màn cũng hồi phục lại tinh thần, công chúa trong cảm nhận của , hoàn mỹ ôn nhu, cư nhiên ở cùng nam nhân ôm ấp, thân còn….. Lúc này kích là quá lớn, “ Thủy Nhu, muội cùng …. các ngươi….” Thanh run run ngay cả cũng hoàn chỉnh.

      “A Lỗi ca, huynh đừng hiểu lầm….” đến nữa nàng cũng biết gì tiếp, hiểu lầm cái gì đây?? Hiểu lầm nàng cùng A Lực có cái gì?? thực tế, bọn họ xác thực là có xảy ra chuyện gì, chuyện này tuy rằng có tương lai, nhưng…….

      “Ngươi có nhìn lầm, nàng là nữ nhân của ta.” A Lực bước lên ôm lấy thắt lưng của nàng, hàm xúc ý tứ tuyên cáo “Nàng muốn cùng ta thành thân, tại ngươi hiểu chưa?”

      “Ngươi, ngươi là ai??”

      là…..” Ai, biết như thế nào giải thích thân phận của đây? Hôm nay Nhan Thủy Nhu khốn quẫn ngay cả cũng ra lời, nàng thực khó xử, biết làm thế nào để giới thiệu , lai lịch của ràng, như thế nào cũng tốt lắm, hơn nữa lỡ như để cho người khác biết thân phân của , có thể làm ảnh hưởng đến an toàn tính mạng hay ??

      là bà con xa của chất nhi” Trương Đông Toàn tiếp tục : “ tháng trước đến nương nhờ ở phủ, bởi vì trong người mang bệnh, luôn ở trong phòng, nên mọi người đều có gặp qua.”

      “Chất nhi??” Triệu Lỗi hoang mang nhìn Trương Đông Toàn, “Hình như ta chưa từng nghe ngài nhắc qua?”

      là bà con xa thân thích, có cái gì quá đáng” Trương Đông Toàn phất phất tay, “A Lỗi, ngươi về trước , ta còn có việc muốn xử lý.” Hôm nay ông động viên A Lỗi, mới cho dũng khí tới gặp Nhan nha đầu, vốn là muốn hợp tác Nhan nha đầu cùng A Lỗi, ai biết lại gặp phải chuyện này.

      Cái tên xú tiểu tử kia đáng giận, đây là “ dưỡng hỗ để hậu hoạn”, lại dám khinh bạc Nhan nha đầu nhu thuận đáng , lại còn bị A Lỗi bắt gặp. Ai, tại trong tâm chỉ có thể nghĩ đem chuyện kia dẹp xuống trước, bằng chuyện Nhan nha đầu cùng ở chung với nam nhân xa lạ liền hai tháng trời mà đồn ra ngoài, làm cho thanh danh Nhan nha đầu hoàn toàn bị hủy , về sau trong trấn thể ngẩng cao đầu.

      “Nhưng , Toàn bá bá….”

      “A Lỗi, chuyện hôm nay ngươi xem như thấy gì hết, cũng được lung tung.” Tuy rằng biết tính nết A Lỗi có thể tin tưởng, nhưng vẫn có lời để an tâm.

      “Con biết, Toàn bá.”

      “Con về trước , có chuyện gì để sau hẵng .”

      “Nga, vậy con trước.” Triệu Lỗi thành rất nhanh bị Toàn bá đuổi , trong phòng chỉ còn lại ba người bọn họ.

      Toàn bá vô lực ngồi ghế nhìn A Lực, lửa giận nguôi muốn trở lại, “ , ngươi tính làm sao bây giờ??”

      Trong lòng ông ràng biết kết cục chuyện này như thế nào, nhưng vẫn là nhịn được muốn hỏi.

      “ Ta lòng, ta muốn cưới nàng.”

      Toàn bá trầm mặc lâu lâu, rốt cuộc cũng mở miệng: “Khi nào?”

      Ông nhận thua, nếu thích A Lực tại sao lại như thế? Nhan nha đầu muốn bị khinh bạc , lại còn bị A Lỗi nhìn thấy, giấy gói được lửa, nhất là mấy ngày ngày ông nhận ra, Nhan nha đầu thực động tâm, thực thích tên xú tiểu tử A Lực này, tuy rằng ông thực ngăn cản, thậm chí còn tìm A Lỗi muốn hợp tác cho và Nhan nha đầu, nhưng tất cả điều quá trễ.

      Còn gì có thể ngăn cản cả hai thích nhau? khi như vậy, ông còn ngăn trở làm gì.

      “Càng nhanh càng tốt.” Chướng ngại lớn nhất thông qua, tâm tình A Lực thực vui vẻ.

      “Ngươi phải cam đoan đối đãi tốt với Nhan nha đầu, tuyệt đối khi dễ nàng.” Toàn bá hung hăng trừng , “Bằng ta bỏ qua cho ngươi.”

      “Hừ, còn cần ông phải .”

      “Tốt lắm, các ngươi thành thân , ta có ý kiến.” nhìn ra được tên tiểu tử A Lực này tuy rằng tại mất trí nhớ, tiền bạc, nhưng thực chăm chỉ lại cũng rất có trách nhiệm. Hơn nữa đầu óc thông minh, cái gì biết nhất quyết phải học, nếu có thời gian học hỏi nhất định có khả năng nuôi sống chính mình cùng lão bà, hơn nữa quan trọng nhất là, cũng thích Nhan nha đầu.

      Bọn họ đều thích lẫn nhau, tình cảm sớm nảy sinh, Trương Đông Toàn ông dựa vào đâu có thể ngăn cản?  Dù sao cũng đúng như A Lực , dù ông có quan tâm có lo lắng, ông cũng chỉ là người ngoài, hôn của Nhan nha đầu, ông muốn cho chính nàng lựa chọn, vốn là hy vọng nàng có thể hạnh phúc, bởi vì ông vốn xem nàng như là con mình mà đối xử.

      A Lực hài lòng nở nụ cười, lần đầu tiên cảm thấy Toàn bá cũng phải chướng mắt như vậy, rốt cuộc cũng có được nàng, có thể quang minh chính đại đem nàng ôm và trong lòng mà cần bận tâm đến ánh mắt của bất cứ kẻ nào, có thể bảo vệ nàng, quan tâm nàng, nguyện chính mình nỗ lực cố gắng làm cho nàng từ nay về sau có thể có cuộc sông vô ưu vô lo, chỉ cần nàng mỗi ngày ở cạnh bên mình, liền thỏa mãn.

      Từ nay về sau, nàng và thân càng thân, muốn như thế nào được thế đó, loại cảm giác này rất tốt, tốt đến nổi hận thể lập tức tiến hành…..

      “Nhưng là, ta có ý kiến.” tiếng ôn nhu nhưng kiên định ở trong phòng cất lên, hai nam nhân đồng thời ngẩng đầu, dám tin nhìn về phía Nhan Thủy Nhu.

      “Ta đồng ý.” Nàng ngước nhìn bọn họ, ánh mắt trong suốt sáng ngời, “Ta đồng ý thành thân.”

      “Nhan nha đầu, con làm sao vậy??? phải con thích tiểu tử này sao? tại muốn kết hôn với con, sao con lại đồng ý?”

      A Lực ở bên, sắc mặt trở nên xanh mét, nữ nhân này muốn làm khó , tại còn ở đây nháo cái gì làm cho khí được tự nhiên??

      “Toàn bá, xin cho con cùng A Lực mình chuyện, được ?” Nàng chuyển hướng ôn nhu mỉm cười nhìn Toàn bá thỉnh cầu.

      Ai, Lại còn muốn chuyện gì đây?? Ông già, thực hiểu nổi bọn trẻ phát sinh chuyện gì, liền giao cho chính bọn họ xử lý, mặc kệ Nhan nha đầu muốn thành thân hay , muốn gả cho ai, ông đều xem nàng như con ruột của minh, điểm này vĩnh viễn thay đổi.

      Trương Đông Toàn đứng dậy yên lặng ra ngoài.

      40 like FB hoặc là 200 click quảng cáo nha các nàng,ta post chap tiếp!!!
      minhminhanhngoc, amandatruc, Bưởi!!!3 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 6

      Edit: nhok phù thuỷ

      Beta: Quảng Hằng


      Trong phòng chợt vắng lặng, im lặng đến nổi cả tiếng hít thở đều có thể nghe thấy, với khuôn mặt lạnh băng mà đạm mạc, yên lặng nhìn nàng, sau lúc lâu rốt cuộc cũng giọng hỏi: “Nàng mới vừa cái gì, lặp lại lần nữa.”

      thanh thực ôn nhu, nhưng lại làm cho bản năng của nàng cảm giác được nguy hiểm, nàng có chút khiếp đảm lui về phía sau vài bước, ngón tay ở tà áo vân vê vài lần như cấp thêm dũng khí, mới mở miệng : “Ta muốn thành thân.”

      “Vì sao?” nổi giận khẽ quát: “Vì sao nàng muốn thành thân với ta, nàng thích ta?”

      Mặt nàng thoáng đỏ, “Huynh ràng biết, người ta thích là huynh.” Mỗi lần thổ lộ, nàng đều then thùng.

      “Vậy vì sao chịu gả cho ta?” Nếu thích, thành thân phải là chuyện đương nhiên sao?

      Chính bởi vì quá thích , cho nên nàng mới dám gả cho .

      Nhưng cũng biết được, biết được trong lòng nàng ngoài rối rắm còn có mâu thuẫn, ràng nàng rất muốn như vậy, muốn trở thành nương tử của , nhưng nàng dám, thích quá sâu sau này thể khống chế cảm giác sợ hãi, nếu tương lai nàng mất , nàng biết làm sao để tiếp tục sống? Nhưng những lời này, nàng biết như thế nào cho hiểu?

      “Bởi vì ta tại mất trí nhớ, có cách nào cho nàng tương lai đảm bảo? Là thấy ta cái gì cũng có, cho nên…..”

      Nàng bước lên che môi của lại, nàng thích ra những lời tự hạ mình như vậy, “ phải.” Thanh của nàng vừa nhàng vừa dịu dàng, muốn bình ổn tức giận của , “Huynh biết phải như thế mà.” cầu của nàng cũng cao, cần vinh hoa phú quý, cần cao lương mỹ vị, nàng chỉ muốn hạnh phúc bình thường mà thôi, “Huynh mất trí nhớ, biết chính mình là ai, nhưng huynh có nghĩ tới , huynh có thể là vương tôn công tử, có địa vị hiển hách?” Ví như, Bảo Thạc vương gia.

      “Nếu sao?” Chuyện trước kia quan trọng như vậy sao?? Dù sao nghĩ cũng nghĩ ra.

      được tốt lắm, đối với huynh, ta chỉ là bình thường, hoàn toàn là xứng với huynh.” Nhớ tới lúc trước cưỡi ở lưng ngựa ngạo khí mười phần, khi đó trong mắt toàn khinh thường, lại nhớ đến lúc giống tên bình thường đâm xuyên qua lòng của nàng, khi đó nàng có thể cần cũng để ý, nhưng là tại nàng rất để ý cũng thực để ý, bởi vì nàng thích .

      Nhưng nàng hiểu được cùng với nàng chênh lệch thực quá xa, đời này của nàng cho dù có cố gắng như thế nào cũng thể với tới , cho dù là rồng ở cạn, nhưng như thế nào, nó cũng là rồng.

      “Nàng là nhàm chán.” trừng nàng,“Kia chính là giả thiết, hoàn toàn có khả năng là , được rồi, cho dù là thực thế nào, ta thích nàng, muốn kết hôn với nàng, tình cảm này bởi vì mất trí nhớ hay chuyện gì khác mà thai đổi, nàng thực tin ta như vậy?”

      Đôi mắt đen của lên tia thống khổ thực ràng, “Nàng đối với bản thân liền hề tin tưởng như vậy sao?”

      “Đúng.” Nàng trực tiếp thừa nhận tự ti cùng bất lực của chính mình: “Ta đối với bản thân hề tin tưởng, ta thực quá bình thường, có cái gì hấp dẫn được chú ý của huynh đây?”

      “Ta đây, nàng tin tưởng ta sao?”

      Nàng rất muốn lắc đầu, nhưng là nàng thực tín nhiệm , toàn tâm toàn ý tín nhiệm , hề có bất kì lý do nào, cho nên nàng lại gật đầu.

      “Nàng tin tưởng ta, đương nhiên cũng có thể tin tưởng phán đoán của ta, ta cho rằng nàng là người đáng để ta lấy làm vợ, như vậy là được rồi.” Trong ánh mắt như bảo thạch thâm thúy mà mê người, “Ngược lại nàng nghĩ, có thể ta là người xấu có chuyện ác nào làm cường đạo cướp bóc, bởi vì bị cừu gia hoặc bị quan phủ đuổi bắt, mới bị rớt xuống vách núi đen, như vậy ngược lại người xứng là ta, nàng có vì chuyện này mà ghét bỏ hoặc là muốn gả cho ta ?” thực tâm hỏi.

      Nàng làm sao có thể hy vọng là hạng người sau, “Ta .” Nàng lắc đầu, bất luận là ai, nàng cũng nguyện ghét bỏ .

      “Vây là được rồi, nàng , ta cũng ! Thích chính là thích, thực đơn thuần cũng là đơn giản, nàng cần suy nghĩ nhiều như vậy.”

      Nàng có thể chứ? Có thể để ý thân phận của và nàng, để ý tương lai khi khôi phục trí nhớ chán ghét nàng mà thuận theo chính tâm mình gả cho , cùng thành thân sao? Nàng dám sao, nàng thực muốn sao?

      “Nhu nhi, gả cho ta, để ta chăm sóc nàng.” ở bên tai nàng nhàng mà : “Nàng suy nghĩ , sau khi chúng ta thành thân, có bao nhiêu điều tốt đẹp…. mỗi ngày đều có thể ôm nàng, đem nàng đặt ở giường hôn cho đến khi thở nổi, đem y phục nàng xé mở, hôn lần lần thân thể mỗi nơi ít, ta có thể cho nàng tràn ngập thương, mãi cho đến khi nàng cầu xin ta ngừng lại, nhưng ta ngừng lại, ta tiếp tục, ngừng mà tiếp tục…..”

      Ác ma dụ dỗ phàm nhân bất quá cũng chỉ như thế sao??? Thân thể của nàng bởi vì lời tà ác mà run run, cũng bởi vì tương lai tốt đẹp mà run sợ, nàng muốn, rất muốn tất cả những lời tốt đẹp đó.

      , Nhu nhi, cho ta biết, nàng có muốn lấy ta hay ?”

      “…….”

      , Ta đem tất cả những gì là của ta cho nàng, bao gồm cả chính mình.”

      “Được.” Nàng là phàm nhân, nàng thể chống lại những lời dụ hoặc đó, tương lai kia tốt đẹp lắm, hơn nữa nơi đó còn có , là quan trọng nhất, nàng muốn thử lần!

      Ngày thành thân rất nhanh liền chọn được, là mười ngày sau.

      Ngày hai mươi sáu tháng ba, nàng gả .

      Tuy rằng Nhan Thủy Nhu vẫn cảm thấy quá nhanh, nhưng Toàn bá lại hừ lạnh, “Nhìn qua ánh mắt của tên tiểu tử A Lực kia, ta chỉ sợ mười ngày còn quá chậm với .” Câu đầu tiên làm cho nàng cúi đầu, dám có ý kiến gì nữa.

      thực tế, gừng càng già càng cay, Toàn bá lo lắng cũng đều có lý do, từ khi nàng đáp ứng thành thân, hành động của càng ngày càng lỗ mãng, càng ngày càng làm càn, ngày đó còn muốn đem nàng đến giường, váy áo tất cả đều……

      Nếu phải nàng sợ hãi đến rơi nước mắt, chỉ sợ tại bọn họ cũng …. Cho dù cuối cùng cũng dừng lại, nhưng là toàn thân nàng dưới ngay cả nơi thầm kín cũng đều bị chạm qua….Nhưng là người nào đó vẫn chưa thỏa mản ghé vào người nàng mà gầm , đợi cho đến đêm động phòng hoa chúc, xem nàng như thế nào! Đáng sợ cỡ nào, lại nhiều ngọt ngào cùng uy hiếp nha.

      Nàng sắp trở thành nương tử của , còn , cũng sẻ trở thành tướng công của nàng, thời gian mười ngày, lo lắng chờ đợi bà mối đến, vẫn là quá quá dài, phải sao?

      Toàn bá sau khi bọn họ đính hôn đem A Lực giới thiệu cho mọi người trong thôn, mọi người tuy rằng việc Toàn bá ở đâu xuất người bà con xa chất nhi cảm thấy kỳ quái, nhưng mọi người trong thôn vẫn là đơn thuần giản dị, cho dù rất ngạc nhiên, vẫn là vui mừng đón nhận .

      cũng thực khó hiểu, ràng là cao ngạo hợp với mọi người, lại có thể trong vài ngày kết thân với những nam tử trẻ tuổi trong thôn cùng xưng huynh đệ, thân thiện thôi. Hôm nay, Vương đại ca gọi uống rượu, ngày mai Chu tiểu đệ mời giúp làm ghế dài, nhưng chính là nhiệt tình của mọi người đối với đều giảm.

      Liền ngay cả Toàn bá cũng cảm thán: “Tiểu tử này tại sao chuyện với người khác khách khí và lễ phép, còn đối với ta tại sao đều là những lời ác độc?”

      Nhan Thủy Nhu mỗi lần nghe được đều lén lút mím môi mỉm cười, nghĩ đến những lời của A Lực trả lời Toàn bá.

      “Ai mượn cái lão quái nhân đến phòng ta, giống như phòng cướp?” căm phẫn xong, cúi đầu xuống mặt nàng rất nhanh liền hôn cái, “Lão như thế nào chưa từng nghe qua có câu ‘ sợ trộm cướp, chỉ sợ trộm nhớ thương’, nếu ta thương, khẳng định chính là của ta.” Thực là kiêu ngạo, nàng đối với lời còn có thể cái gì?

      “Về phần vì sao ta đối tốt với lão, rất đơn giản, bởi vì mọi người trong thôn còn miễn cưỡng tính là đáng ghét, mà lão nhân kia, chậc chậc……” ra cho đến cuối cung, vẫn là lỗi ở Toàn bá, Nhan Thủy Nhu đối với việc già trẻ cãi nhau, mỗi ngày cãi nhau, đến bây giờ muốn chết lặng, được rồi, nếu bọn họ muốn xem cãi nhau là việc phải làm, nàng cũng phá hư loại lạc thú này.

      Thời gian mười ngày, qua tuy chậm, nhưng dù sao cũng qua, hôm nay là ngày bọn họ thành thân.

      Hai người chỉ muốn tổ chức cái nghi thức đơn giản, cần quá nhiều người, chỉ cần cùng nàng, và Toàn bá là tốt rồi.

      Phòng ở của bị thu dọn lần nữa, trong phòng nơi nơi đều dán chữ hỉ đỏ thẫm, nến đỏ lẳng lặng thắp sáng, nàng nắm chặt chiếc khăn tay nhiều màu, dưới dẫn dắt của vào phòng tân hôn.

      Vừa mới hạ khăn voan của nàng xuống, khẩn trương nhìn khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ, mắt nhìn quyến rũ, môi trong suốt, đồng tử co rút mạnh mẽ, nàng đẹp, làm cho quên mất phải làm gì, ngay cả hô hấp đều trở nên khó khăn.

      “Nhu nhi, hôm nay nàng thực rất đẹp.” Vì nàng hạ xuống mũ phượng, nhịn được muốn cúi đầu, muốn hôn lên cánh môi tươi mới như cánh hoa kia.

       60 like FB hoặc là 300 click quảng cáo nha các nàng,ta post chap tiếp nha!!!
      minhminhanhngoc, amandatruc, Bưởi!!!4 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 6

      Edit: nhok phù thuỷ

      Beta: Quảng Hằng


      Vừa mới chạm được môi của nàng, liền truyền đến tiếng đập cửa, “A Lực, A Lực.”

      “Lão quái nhân này còn dám…..” thất bại gầm , lão nhân này còn cư nhiên dám oán giận có ý kiến về , lão ba lần bốn bận làm như vậy, làm cho người ta như thế nào thích được a?

      “Toàn bá khẳng định có việc mới gọi chàng, chàng ra ngoài nhìn thử xem.” Nàng giọng trấn an .

      “A Lực, ngươi ra đây chút.” Toàn bá ở bên ngoài vẫn thúc giục.

      tình nguyện đứng dậy, thở phì phì bước ra, “Lão nhân, ngươi cứ nhất định phải là đêm nay đến tìm ta, có phải hay ?” Ai, ông thèm so đo với nóng giận , “Ngươi theo ta, ta có mấy lời muốn cùng ngươi.” Toàn bá lôi kéo ra ngoài, “Rốt cuộc có chuyện gì, tại sao ở đây?” kiên nhẫn , nhưng vẫn là thuận theo ý lão nhân ra sân.

      đến cách tân phòng khá xa, xác định là Nhan nha đầu nghe thấy đối thoại của bọn họ, Toàn bá mới yên tâm, ông thấp giọng mang theo vài phần tự nhiên : “Uy, ngươi có thể hay ?”

      “Cái gì có thể hay ?”

      “Liền cái kia a…..” Khụ, nét mặt già nua của ông …….

      “Như thế nào?” Là đầu óc lão xảy ra vấn đề sao? Sao đối với vấn đề của Toàn bá nghe hoàn toàn hiểu, lão nhân này thực là khó hiểu, đêm tân hôn đem lôi ra, sau chuyện gì cũng ?

      “Là….” Ngu ngốc, nhất định phải làm cho lão già này ràng sao: “Là viên phòng a.”

      “Viên…. Nha” hiểu.

      “Việc này đáng ra ta nên hỏi, nhưng Nhan nha đầu khi ba tuổi mẫu thân qua đời, phụ thân của nó là đại nam nhân khẳng định dạy nó loại chuyện này, nên ta liền nghĩ đến hỏi ngươi, nhưng  thời gian sau này nhiều việc, liền quên mất.” Chuẩn bị thành thân làm cho thiếu chút nữa mệt ngã bệnh, “Cho nên ta vừa nhớ ra liền đến hỏi…..uy, xú tiểu tử ngươi cười cái gì?”

      A Lực thực nhịn được nữa, cười haha đứng lên, chuyện này khôi hài, ngẫm nghĩ lại lão nhân kia cả ngày cùng đấu khẩu, bộ lễ giáo còn muốn lơn hơn thiên lão nhân gia, tại lại đỏ mặt hỏi “Rốt cuộc có thể viên phòng hay ”, này, ha ha ha ha……..

      “Ngươi dám cười, ngươi còn cười, quá đáng, ta rất tức giận đó.”

      “Khụ…” cố gắng thanh thanh cổ họng, cố ý đè thấp tiếng hỏi: “Nếu ta ta biết làm sao bây giờ? Ha ha ha ha…..” Lời còn chưa dứt, lại nhịn được bật cười, Toàn bá đem hết toàn lực để ý tiếng cười của , “Nếu ngươi biết, ta có đem theo sách, đây chính là năm đó lúc ta thành thân cha ta giao cho ta.” Toàn bá từ trong lòng lấy ra quyển sách cũ nát, đưa đến cho .

      Loại này nọ vẫn là tổ truyền? A Lực thực mới biết.

      cần.” Sách kia như vậy cũ, mới thèm đọc qua, liên tục lui vài bước, “Ta nghĩ, có lẽ ta biết”

      “Biết như thế nào? Biết chính là biết, biết chính là biết, nam tử hán đại trượng phu, thừa nhận có gì quá mất mặt, cho dù trước kia ngươi có biết, nhưng tại ngươi mất trí nhớ, làm sao có thể còn nhớ ! Ngươi cần thẹn thùng, lại đây, cầm lấy.”

      “Ta thực cần, ta khẳng định biết.” cố gắng nghiêm túc, nhịn cười, tuy rằng mất trí nhớ, nhưng mơ hồ cảm giác trước kia có xem qua loại sách này rồi, cho nên hẳn biết phải làm như thế nào.

      Bất quá, rốt cuộc là ai cho xem loại sách ấy?

      “Phải ?” Toàn bá hoài nghi thầm, sau đó đột nhiên nghĩ cái gì, mắt tức giận trừng rống to: “Hay là tiểu tử ngươi đem Nhan nha đầu…….”

      có, có.” Chuyện này nhất định phải làm sáng tỏ, nếu đêm nay cũng đừng mong được đông phòng hoa chúc.

      “Vậy ngươi còn ngươi biết.”

      “Ta cam đoan biết, ông yên tâm .” Tốt lắm, cần phải lãng phí thời gian ở đây cùng lão nhân hảo hảo làm vấn đề, còn có đêm động phòng hoa chúc tốt đẹp chờ mình, nhấc chân hướng tân phòng mà .

      “Uy, xú tiểu tử, ngươi thừa nhận chính mình là gà giò có cái gì là quá mất mặt….”

      Hoàng chất à, cái này nhất định phải xem nha, bằng về sau dù có làm như thế nào cũng được, nhiều sai sót.

      giọng nam tính sang sảng mà trầm thấp đột nhiên vang vọng trong tai , bất chợt dừng lại bước chân, nhanh chóng xoay người, phòng tầm mắt tìm kiếm, trừ bỏ rừng cây thâm u, cái gì cũng đều có, vì sao trong đầu lại đột nhiên vang lên cái thanh kia??? Giống như quen thuộc, nhưng lại giống như thực xa xôi.

      “Uy, xú tiểu tử, ngươi làm sao vậy, choáng váng ah?” cánh tay vung lên làm cho hồi phục tinh thần.

      là, ở đây miên man suy nghĩ cái gì đây? Đêm nay là đêm tân hôn của cùng Nhan nhi, phải là hưởng thụ ngày chính mong đợi lâu, xoay người bước nhanh về phía tân phòng.

      Khi về đến, nàng ngẩng đầu nhìn ôn nhu cười, “Toàn bá gọi chàng có chuyện gì vậy?”

      Khóe môi mỉm cười, mang theo vài phần tà khí ngồi xuống cạnh nàng, “Lão gọi ta ra ngoài….Dạy ta việc nam nhân phải làm.” Khuôn mặt của nàng nhất thời đỏ bừng, ánh người nàng hết sức kinh diễm động lòng người, “Nương tử tốt của ta, nàng xem ta có cần lão dạy ta hay ??”

      còn cần người ta chỉ bảo sao??? Nàng nghĩ đến những việc đối với nàng…. Đột nhiên, cảm giác được lưỡi của ở tai của nàng tinh tế liếm qua, khiến cho nàng trận tiếp trận run rẩy, cố lui khỏi , “Chúng ta còn chưa có uống rượu lễ hợp cẩm.”

      Này đơn giản thôi, đứng dậy cầm lấy bầu rượu rót đầy ly, sau đó đến bên giường ngửa đầu uống hơi cạn sạch, tùy tay đem chén rượu ném xuống sau đó thượng cúi đầu hôn lên môi nàng.

      “Ngô…..” Chất rượu mang theo vị cay nồng lẫn vị ngọt từ trong miệng của từng ngụm từng ngụm xâm nhập vào trong miệng nàng, nàng bị bắt nuốt xuống chất lõng mang theo hương vị mãnh liệt của , lưỡi của nhân tiện thâm nhập vào sâu trong miệng nàng.

      Nàng ấm áp lại ngọt ngào, làm cho tinh tế nhấm nháp lại muốn hung hăng đoạt lấy, hôn tận cùng mọi nơi trong miệng nàng, lại dùng chính lưỡi mình âu yếm cùng câu dẫn nàng, Chờ đến khi rốt cuộc cũng buông nàng ra, tay mơn trớn môi nàng, chút chút theo cái kia ướt át tiến vào miệng nàng, vuốt ve chiếc lưỡi mềm mại, “Nhu nhi, nàng có biết trong khoảng thời gian này, nàng mỗi ngày đều làm cho ta đau đớn chịu nổi ?”

      “Chàng đau??” Mắt của nàng mãnh liệt sương mù qua mà nhìn , tay luôn đùa tại đầu lưỡi của nàng, dẫn tới nàng biết mút vào.

      “Đúng vậy, rất đau, đau đến nỗi ta nghĩ muốn trực tiếp bắt nàng , liền như vậy đem nàng vào trong lòng, hung hăng nàng, hẳn đến khi nàng đem nỗi đau của ta biến thành khoái lạc.” Ngón tay của từ miệng nàng rút ra, tham lam chơi đùa ở thùy tai của nàng, lại đường xuống, thuần thục cởi bỏ y phục của nàng rời xuống, vải dệt bóng loáng dưới ngón tay của lần lượt rút , lộ ra da thịt mềm nhẵn tinh tế, làm đến mảnh vãi che đậy cuối cùng của thân thể nàng đều cởi bỏ, thân thể nàng trần trụi mềm mại ở long phượng hỉ chúc ra, ra nước da trắng ngần.

      No đủ bộ ngực sữa căng đầy, thắc lưng mảnh mai, hai chân thon dài trắng mịn…. cảnh đẹp như vậy, mỗi ngày trời tối đều tưởng tượng trong tâm trí, lại càng hơn cả tưởng tượng, làm cho giây phút nhìn thấy bất giác nín thở ngắm nhìn.

      Mãi đến khi ngực truyền đến đau đớn, mới phát chính mình cư nhiên quên hô hấp, hung hăng hít vào hơi, bàn tay mơn trớn xương quai xanh của nàng, lần lượt xuống, xuống chút nữa, rốt cục cũng đặt ở bộ ngực của nàng, nhũ hoa phấn hồng của nàng dựng lên trong lòng bàn tay của , nhịn được xoa bóp chậm rãi, sau đó, tính nhẫn nại của cũng giữ được.

      Cúi đầu hôn lên nhũ hoa dụ hoặc kia, đem nó giữa hàm răng mà cắn mút, thân thể nữ tử của nàng run run đứng lên, tiếng rên rĩ tinh tế phát ra từ môi nàng, làm nghe qua, lại muốn nghe càng nhiều. Bộ ngực trắng nõn, vòng eo lung linh, đều cẩn thận liếm qua, tiếp theo xuống, khi chậm rãi tách đôi chân nàng ra, lập tức bị phấn nộn trước mắt hoàn toàn mê hoặc, tay tham luyến thâm nhập vào nơi nữ tính thần bí, nơi yếu ớt nhất của nàng, tay đụng chạm qua làm cho mật dịch của nàng tự động tiết ra, khó nhọc thở gấp gáp cúi đầu xuông hôn.

      “A…….” Loại cảm giác này quá cuồng dại kích thích, lúc đầu còn làm nàng giãy dụa chống cự sau kìm được lại nâng mông chào đón, mãi cho đến khi môi của rời , đầu óc nàng trống rỗng, qua thời gian chậm rãi hồi phục tinh thần, thở phào nhõm, “Ta làm sao vậy?”

      môi gợi lên nụ cười đắc ý, “Ta nghĩ, nàng rất thoải mái.”

      Rất……thoải mái…….Dường như vang lên tiếng, làm khuôn mặt của nàng đỏ bừng lên, xấu hổ ngừng.

      cúi xuống đè lên thân thể của nàng, nàng cảm giác được cái gì đó lớn để ở nơi yếu ớt của nàng, vào trong nàng, thân thể bọn họ kết hợp làm , nàng là của , cũng là của nàng.

      Nước mắt của nàng tự chủ được chảy xuống, cảm giác được môi của ôn nhu mà hôn, giọng nhàng an ủi chính nàng, sau đó, buông tay ép buộc.

      minhminhanhngoc, amandatruc, Bưởi!!!2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :