1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trúc Doanh

      Trúc Doanh Active Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      116
      :yoyo38::yoyo38:sap hoan rui sao. chuc a nhien som bat dc vo nha.yeu @ngannhi nhieu nhieu.
      thuyanbhdnNgân Nhi thích bài này.

    2. Rubyzjn

      Rubyzjn Active Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      83
      ĐN hay ghê, lường trước mọi việc luôn. CGT bỏ thật rồi.........
      thuyanbhdn, Quan Tiểu YếnNgân Nhi thích bài này.

    3. trạch nữ

      trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      525
      :5: HKK an dua bo. Lam nhu minh gioi lam ko bang bay dat nho ky tung nguoi de tra thu!!!
      :barf:Ta day khinh.
      Thank ngannhi
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 71

      Edit : Ngân Nhi

      Bên kia hai huynh đệ ngày xưa còn chuyện, bên này Huỳnh Kỳ Kỳ cũng tìm tới tận cửa, lần này Cảnh Giai Tuệ hề né tránh mà vào phòng làm việc của Huỳnh Kỳ Kỳ.

      Huỳnh Kỳ Kỳ ngồi ghế, giương cằm lên với Cảnh Giai Tuệ : “Cảnh tiểu thư, chiêu này của quả rất cao minh!”

      Cảnh Giai Tuệ ngồi sô pha đối diện, mỉm cười : “Huỳnh tổng, ra tôi còn vụ mua bán nữa muốn làm với …”

      nhà vui nhà buồn, tại Đồng gia cũng rơi vào hoàn cảnh mây mù che phủ, bởi vì vốn ý định của Đồng Tự là muốn áp chế Đồng Nhiên, cho nên cố ý tổ chức hôn lễ của con trai trùng ngày với hôn lễ của Đồng Nhiên.Hành động này ràng là muốn tỏ ý chống đối, nhưng quả hôn lễ này gặp phải số vấn đề.

      Sau khi biết tin tức về buổi hôn lễ của Đồng gia, Cảnh Giai Tuệ nhận được cuộc điện thoại từ Đồng Hiểu Lượng, nghe giọng cũng đoán được là uống ít, ngữ điệu có chút nghẹn ngào.

      Trong những câu hỗn loạn của , Cảnh Giai Tuệ biết, Đồng Hiểu Lượng rất cam lòng, chút tình cảm nào với Bạch Văn Văn dù ấy có con với , hề trông mong đến buổi hôn lễ này.

      Cảnh Giai Tuệ còn nghe được phòng tân hôn mà lúc trước chính tỉ mỉ trang trí nay cũng có tác dụng, vì nó trở thành phòng tân hôn của Đồng Hiểu Lượng và Bạch Văn Văn, chỉ là đãi ngộ của Bạch Văn Văn khá hơn chút, vì muốn cạnh tranh với Đồng Nhiên, cho nên hôn lễ tổ chức ở nhà khách của công ty, mà tổ chức trong khách sạn sang trọng.

      Đáng tiếc, cho dù Triệu Lệ Phương có chịu bỏ tiền ra đầu tư cũng thấy có hiệu quả gì.

      Phải biết rằng, hôn lễ của Đồng Nhiên diễn ra ở nước ngoài, cho nên khách thể qua lại hai nơi trong cùng ngày được.Sau khi cân nhắc giữa hai hôn lễ, đương nhiên họ dám đắc tội với ông chủ của tập đoàn Triệu Dương phát triển ngừng.

      Tuy thiệp mời được phát hết, nhưng Đồng Tự lại liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại từ chối, chỉ có thể chúc mừng trong điện thoại, có thể đoán trước được, khách đến tham dự hôn lễ của Đồng Hiểu Lượng ít đến mức nào.

      Cảnh Giai Tuệ hiểu, bây giờ mọi lời an ủi đều vô ích đối với Đồng Hiểu Lượng, cho nên chỉ nhàng : “ sắp làm bố rồi, phải học cách kiên cường lên…Nếu , hôn lễ của trở thành trò cười trong mắt người ta đó…”

      Cảnh Giai Tuệ vốn tưởng rằng Đồng Nhiên hỏi lý do khiến Thượng Thiết đột nhiên “trở mặt”, nhưng Đồng Nhiên chữ cũng thấy .

      Tuy nhiên, ngày đó lúc trở về giường, tên kia lại hung hăng giày vò trận.Sau cuộc mây mưa, Đồng Nhiên dựa vào thành giường, ôm vào trong ngực, vuốt ve tóc rồi nhàng : “ rồi, em muốn chơi gì cũng chiều, nhưng mà, có những chuyện…Em ngay cả nghĩ đến thôi cũng được phép…”

      Cảnh Giai Tuệ hiểu ý của người đàn ông này, tựa như , nếu như muốn sao trời, cũng đích thân hái xuống cho , nhưng…nếu muốn hoàn toàn rời khỏi

      mấp máy miệng, thả lỏng thân thể, lười biếng nằm người Đồng Nhiên, ngón tay như ngọc vẽ vòng tròn lên bộ ngực cường tráng của .

      Nếu Cảnh Giai Tuệ nỗ lực đổi lấy cơ hội hợp tác với Bath, đương nhiên dốc toàn lực ủng hộ.Vốn chuẩn bị phương án khác, nhưng bây giờ coi như phải tạm thời thu về vậy.

      Bất quá trong lòng Đồng Nhiên rất ràng, việc Huỳnh Kỳ Kỳ và Thượng Thiết bị knock out cũng chỉ là vấn đề sớm hay muộn, như vậy, nhất thời phải vội, có thể đổi lấy ngưỡng mộ của , đối với còn quý giá hơn cả việc trông thấy cười!

      Tập đoàn Bath rất coi trọng lần hợp tác với ba tập đoàn lớn này, vì muốn đạt hiệu quả truyền thông, họ còn cố ý chọn khách sạn năm sao nổi tiếng ở ngoại thành để làm nơi tổ chức nghi thức ký tên, sau nghi thức còn có thể triệu tập cuộc họp báo, mời số đài truyền hình ở châu Âu cùng các ký giả của các tờ báo tài chính và kinh tế đến tham dự.

      Khách sạn Sheraton tọa lạc bên bờ hồ, phía trước còn có cây cầu hình cầu vồng do khách sạn tự xây, nối liền từ hồ nước tới đường cái, phía sau là khu rừng rậm nguyên thủy.Khách sạn cao 37 tầng, giống như tảng đá lớn ngăn cách giữa hồ và khu rừng rậm.Hình dáng của khách sạn tựa như những khối hình nửa vòng tròn chồng lên mà thành, nghe nhà thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh giọt sáp nến chảy ra sau khi đốt nến, kết hợp với cảnh sắc tuyệt đẹp của thác nước mùa đông Niagara tạo nên kiến trúc của khách sạn này.

      Nghi thức ký tên còn chưa bắt đầu, nhưng trong hành lang chật ních những vị thương nhân tới tham dự.Thỉnh thoảng còn có những người bồi bàn mặc tây trang Armani, toàn thân tản ra khí chất quý tộc, tay nâng cái khay tinh xảo mời rượu mọi người.Phần đông ký giả đều tận dụng cơ hội hiếm có này mà đến chuyện với vài thương nhân.

      Cảnh Giai Tuệ đứng ở góc khác, cầm trong tay ly rượu, tựa như nhàn nhã uống rượu vang, ánh mắt cũng tranh thủ quan sát mọi người.

      nhìn thấy Đồng Nhiên cùng với CEO của Bath là Louis và thư ký tài vụ John đứng trong đoàn chủ tịch, mấy người vui vẻ trò chuyện với nhau.

      Đột nhiên, có hình bóng quen thuộc tiến vào tầm mắt , muốn nhìn kỹ thân ảnh kia lại xoay người, vòng qua đám đông rồi biến mất.Bóng lưng này phải là lần đầu tiên Cảnh Giai Tuệ nhìn thấy, kể từ sau khi bị tập kích ở nhà máy bia, người kia thường xuyên xuất bên cạnh .

      biết Đồng Nhiên phải tốn bao nhiêu tiền để mời vị vệ sĩ này, cậu ta luôn tận lực làm hết chức trách, chưa bao giờ tùy tiện quấy nhiễu cuộc sống của rất đáng để ngợi khen.

      Nghi thức ký tên được tiến hành lúc mười giờ, mười giờ rưỡi là buổi họp báo.

      Nghi thức ký tên được tổ chức trong đại sảnh phía sau đại lễ đường, phía trước được trải tấm thảm nhung màu xanh lá cây.Đồng Nhiên và Louis ngồi vào chỗ ký tên, khuôn mặt mỉm cười nhìn chăm chú vào đám ký giả đông đúc cách đó khoảng năm mét, trước mặt bày phần văn kiện.Cảnh Giai Tuệ, Huỳnh Kỳ Kỳ, Thượng Thiết và phần đông các nhân viên quản lý cấp cao của công ty đều đứng thành hàng cách phía sau Đồng Nhiên hai mét.

      Lúc này, ánh đèn flash bắt đầu lóe lên ngừng.

      Cảnh Giai Tuệ thể nhìn phía trước vì quá chói, đành phải cố gắng nhìn ra hướng khác, khuôn mặt vẫn phải cố mỉm cười, trong lòng lại nghĩ cứ thế này chắc mình mù luôn mất, biết Đồng Nhiên có cảm thấy vậy hay , vì dù sao chỗ của cũng gần hơn so với .

      Đúng mười giờ, người chủ trì tuyên bố bắt đầu nghi thức ký tên, đầu tiên giới thiệu về hai bên, sau đó giải thích tầm quan trọng của hội nghị, tiếp đó là mời hai bên ký tên.Đồng Nhiên và Louis cầm lấy bút rồi ký lên văn kiện trước mặt, nghi thức kết thúc.Đám người tản , phục vụ lại bắt đầu sắp xếp bàn.

      Đồng Nhiên đứng dậy liếc nhanh qua Cảnh Giai Tuệ, sau đó lại tiếp tục tán gẫu với Louis. biết tại sao, trực giác của Đồng Nhiên luôn cảm thấy có điều ổn, nhưng nhất thời lại nghĩ ra được.Quay người lại, ra hiệu cho vệ sĩ đứng núp trong bóng tối, ý bảo trông chừng cẩn thận.

      Cảnh Giai Tuệ mỉm cười với , ra khỏi phòng, đến trước cửa sổ bên ngoài hội trường, ánh mắt bao quát nhìn xuống hồ nước, sắc mặt lạnh nhạt.

      Bây giờ là 10 giờ 5 phút, còn 25 phút nữa buổi họp báo bắt đầu. tại vẫn chưa thể rời được, nếu có khả năng Đồng Nhiên phát ra mất tích, sau đó bảo nhân viên tìm.10 giờ 25 phút là có thể hành động được.Khi đó Đồng Nhiên ngồi vào ghế trả lời, cho dù có phát ra vắng mặt của cũng có cách nào để giải quyết.

      Lần này…Là cơ hội tốt nhất, nếu thành công, sau này Đồng Nhiên trở nên cảnh giác hơn, cũng còn cơ hội nào khác nữa.

      10 giờ 25 phút, Đồng Nhiên cùng các nhân viên cấp cao lần nữa được mời vào phòng họp, trong hành lang đám người cũng chen chúc để tiến vào.

      Cảnh Giai Tuệ lại về hướng ngược lại, xuyên qua đám người, ra đại sảnh đến thẳng thang máy ở hành lang, bấm thang máy lên, lúc này ở đó ngoại trừ ra còn ai khác.

      Thang máy mở ra, vào bấm tầng 30.Trong nháy mắt lúc thang máy sắp đóng lại, thân ảnh bỗng nhảy phắt vào thang máy, đứng ngay phía sau – chính là người đàn ông hay theo như hình với bóng.

      Thang máy dừng lại ở tầng 30, ra, người phía sau cũng theo.Cảm nhận được ánh mắt sau lưng luôn chăm chú để ý mình, cố gắng làm ra vẻ thoải mái vào phòng 3024, lấy thẻ từ trong túi ra rồi mở cửa vào.Vừa vào phòng, lập tức chạy nhanh vào cánh cửa gỗ ở gian phòng cuối, đẩy cửa ra rồi xông vào.Phía sau cửa là căn phòng khác giống y hệt, giường có đặt bộ quần áo của nhân viên vệ sinh của khách sạn, là áo sơ mi trắng và quần màu lam, còn có cả giày nữa, dưới đất là cái xe đẩy có đặt đống khăn lông và áo choàng tắm, đằng trước xe có treo cái máy hút bụi.

      Xem ra Huỳnh Kỳ Kỳ rất giữ chữ tín, khách sạn này cũng là phần sản nghiệp của Hằng Thái, cho dù sau đó Đồng Nhiên có muốn xem màn hình giám sát cũng được.Bởi vì dù , Huỳnh tổng nhất định tắt hết máy quay ở hành lang từ trước, để cho Eric của ta tìm ra chút dấu vết nào.

      Cảnh Giai Tuệ thay bộ đồng phục nhân viên vệ sinh vào, đem quần áo và balo của mình ném vào trong xe đẩy rồi trùm áo choàng tắm lên, đưa tay vò rối đầu tóc chút, cúi đầu ngắm nghía lại lần cuối, cuối cùng, hít hơi sâu, mở cửa ra rồi đẩy xe ra khỏi phòng.

      Khẽ liếc mắt nhìn chút, thân ảnh kia đứng cách khoảng mười mét, tựa hồ chăm chú quan sát . ngừng thở, quay lưng về phía thân ảnh kia, đẩy xe về phía hành lang, vừa vừa động viên bản thân : “Đừng hoảng, cứ từ từ, mày có thể làm được mà.”

      Thân ảnh kia là người đàn ông to cao, chừng ba mươi tuổi, con mắt nheo lại thỉnh thoảng lóe lên tia sáng. có chút nghi ngờ nhìn người lao công kia, trông thấy ta ra từ phòng 3025, lại nhìn sang phòng 3024 đóng chặt cửa, suy nghĩ chút, lắc đầu, có hành động nào khác.

      Cảnh Giai Tuệ vào thang máy phía bên kia hành lang.Cửa vừa đóng lại, Cảnh Giai Tuệ liền cúi rạp xuống xe, miệng thở to, bình tĩnh chút, lấy trong túi xách ra cái thẻ từ, xuống tầng 10 mở phòng 1001.Sau đó khẩn trương thay bộ quần áo thể thao và đội mũ trùm đầu, đeo túi du lịch sau lưng.Cảnh Giai Tuệ ra khỏi phòng, thang máy xuống tầng , ra khỏi khách sạn, chiếc taxi sớm đợi bên ngoài.Cảnh Giai Tuệ lên taxi, đến thành phố cách đó 20 cây số.

      Mười phút sau, Cảnh Giai Tuệ xuống xe ở trung tâm thành phố, qua hai con đường rồi lên chiếc xe khách du lịch, xe toàn là khách Trung Quốc, người đàn ông hướng dẫn viên khoảng chừng 40 tuổi hô to : “Sao lại chậm năm phút vậy, tất cả mọi người đều đợi đó.Chúng ta còn phải đến thành phố tiếp theo nữa.”

      Cảnh Giai Tuệ ngượng ngùng lên xe.

      Lúc người đàn ông bối rối chạy vọt vào hội trường, với Đồng Nhiên điều gì đó, lát sau, mọi người thấy sắc mặt của giám đốc tập đoàn Triệu Dương đột nhiên thay đổi, ly rượu trong tay bị bóp vỡ vụn, phát ra thanh răng rắc.

      Mọi người kinh sợ, rối rít đoán xem xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì, nhưng Đồng Nhiên chỉ mỉm cười : “ ngại quá, xin lỗi vì thể tiếp tục.” rồi cùng mấy người trợ lý vội vã rời khỏi hội trường.

      “Cậu chắc chắn là ấy lén lút rời ? Lái xe và vệ sĩ bên ngoài có nhìn thấy ?”

      Người đàn ông kia đầu đầy mồ hôi : “ nhìn thấy, bên tôi tìm khắp cả trong lẫn ngoài rồi, hay là thử gọi điện xem sao.”

      Đồng Nhiên lấy di động ra gọi, đầu bên kia chỉ vang lên tiếng báo tắt máy.

      Trong hành lang yên tĩnh, thanh chói tai trong điện thoại làm cho người ta cảm thấy đau đớn, Đồng Nhiên nhìn người vệ sĩ kia nữa mà từ từ bước vào phòng 3024.

      cần giải thích gì thêm, ghế salon là bộ lễ phục mà Cảnh Giai Tuệ mới mặc người cách đây lâu, tại bị chủ nhân của nó chút tiếc nuối mà vứt rồi.

      Đồng Nhiên mặt nổi đầy gân xanh, hồi lâu sau mới nghiến răng nghiến lợi : “Phái người đến nhà của cha mẹ Cảnh Giai Tuệ…”
      Tieu kimquy, MitNa Minh, Dion25 others thích bài này.

    5. lucca

      lucca Member

      Bài viết:
      47
      Được thích:
      23
      Hực, sao giống phim hành động thế nhi? Dương đông kích tây kinh quá...mình nghĩ chắc DN den nhà bố mẹ CGT cũng k giải quyết dc j đâu nhi? Cố lên editor ơi, cho mọi người biết kết quả đeee
      ChrisNgân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :