[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lazyangel

      lazyangel Well-Known Member

      Bài viết:
      258
      Được thích:
      832
      số câu trả lời a :
      từ 0 đến 1 m 100%:017::017::017::017:
      từ 2 đến 4 m 70%:027::027::027::027::027::027:
      từ 5 đến 7 m 50%:015::015::015::015::015::015::015:,
      từ 8 đến 9 m 0%:059::059::059::059::059::059::059::059::th_26::th_26::th_26::th_26::th_26:
      các nàng xem thêm thông tin từ truyện tranh wolf girl and black prince chap 15 nhé , truyện có cảnh h nhưng là về nàng có thể chất m giống @thanh thanh nhà ta :th_70::th_70::th_70::th_70::th_70:
      Last edited: 15/10/14
      malthanh thanh thích bài này.

    2. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      ☆12, Ảo tưởng của ba [Trung] [H]
      Editor: LạcLạc

      muốn nắm thắt lưng mịn màng của , đem côn thịt thô to chống đỡ ở phía cửa huyệt. Khe hở như vậy, lại là lần đầu tiên, phải cẩn thận gấp bội, để nó bị phá hỏng. Ngay từ đầu có thể vào được , Lạc Lạc có thể bị hoảng sợ ? nhàng hôn lên vành tai và cổ của , vuốt ve da thịt để bình tĩnh, sau đó lấy ngón tay luồn vào đạo, dẫn dịch thể trắng muốt ra. ngón tay khiến hài lòng chứ, nhưng muốn từ từ tăng dần, thời điểm dùng hai ngón tay, hẳn là vẫn có thể gắng gượng tiếp nhận, hơn nữa khi thích ứng được càng thoải mái hơn. Nhưng đến ngón tay thứ ba hơi nhiều rồi, vẫn còn như vậy, biết có chịu đựng được , có thể khóc hay .

      Lần đầu tiên của con đều rất đau, muốn làm Lạc Lạc dấu đau đớn. Nhưng chỉ đau lần thôi, mới có thể hưởng thụ khoái cảm mất hồn tột bậc, đến lúc đó chắc chắn hiểu. Khi lần đầu tiên đâm vào, quy đầu là rắc rối, vì quy đầu của lớn vô cùng, lớn gần như cỡ quả đấm bé của Lạc Lạc. Vật này biết khiến biết bao cực khoái, nhưng chỉ muốn gần gũi nơi đó của Lạc Lạc, biết có thể ăn bên dưới được . Quy đầu của hai lớn như vậy, nhưng muốn, hi vọng lần đầu tiên của Lạc Lạc thuộc về chính mình ── ai, nhức đầu, nếu là những đưa tới cửa để bản thân vui đùa chút, sớm quan tâm mà đè xuống đâm vọt vào.

      Sau khi quy đầu tiến nhập dễ rồi, bộ phận sinh dục của cắm vào, đụng phải lớp màng mỏng chứ? Chết tiệt lớp màng ấy chắc chắn phải đâm thủng mới được, việc này khiến cục cưng của chịu đau chút.

      kích đâm vào là tốt nhất, do dự lưỡng lự làm thêm sợ hãi. Lập tức cắm vào, Lạc Lạc chắc chắn đau đến khóc nhè. Lúc này hôn nước mắt của , dỗ dành , chờ đạo hẹp kia thích ứng được bộ phận to lớn. đạo của chắc chắn co rút ngừng, hòng đẩy vật thô to của ra ngoài, nhưng dần dần cảm nhận được lạc thú. phần của cơ thể tiếp nối trong cơ thể em thân thương, lần tiếp nhận này sớm mong ngóng muốn trải nghiệm, cảm giác chắc chắn gì sánh bằng.

      Đợi đến khi yên ổn, dần dần khao khát, chút do dự đặt xuống giường, bắt đầu cắm vào tiểu huyệt thít chặt. Hai tay nắm lấy ra giường, hay choàng qua vai ? có thể vừa rên rỉ vừa gọi ba ? A, hình ảnh như vậy, chỉ cần vừa nghĩ đến khiến đạt cao trào. thể đạt cao trào nhanh như vậy được, bởi vì muốn nhớ lần đầu tiên, muốn cơ thể nhớ kỹ là người đàn ông đầu tiên của . kiên trì khởi động, cọ sát nơi mềm mại nhất, để nơi đó ngừng tiết ra dịch thể, từ trong suốt đến dày đặc.

      Muốn hai chân kẹp lấy hông sao? Hay khoát lên vai ? Mỗi kiểu đều muốn cả, chỉ muốn dùng tư thế truyền đạt, còn muốn dùng cách thức tiến vào từ phía sau, làm vậy phụ nữ rất mau đạt cao trào. Để trải nghiệm cảm giác vui sướng đỉnh điểm, phải trách nhiệm của sao? Đúng vậy, còn muốn ôm dán lên tường, vừa vừa đâm vào, bằng chứng hai người giao hợp giọt tấm thảm trải nền.


      ☆13, Ảo tưởng của ba [Hạ] [H]

      Lúc cao trào, điên cuồng kêu la chứ? , vừa mới bắt đầu, giọng hừ hừ, tiếng hừ yếu ớt mang theo mũi, hệt như thanh thiên nhiên đẹp nhất. Sau đó, khi cao trào còn có thể đâm vào ngừng, để khóc lóc xin tha, đó là giọt nước mắt quá sung sướng. Phụ nữ luôn luôn đằng mà nghĩ nẻo, lúc cầu xin buông tha vì cảm thấy quá nhiều rồi, thực ra còn có thể nhiều hơn nữa. Có lẽ phải lập tức đổi tư thế, đến khi vừa lòng, mới có thể phun dịch thể của ra, giây phút dịch thể nóng bỏng thuộc về từng đợt từng đợt bắn vào tử cung nho , biết Lạc Lạc hành động và biểu gì đây.

      Khi bộ phận của rút ra, miệng đạo bị mở to dần dần lại, máu xử nữ xen lẫn tinh dịch của cùng nhau chảy xuống bắp đùi , hình ảnh đó quá dâm mỹ mà!

      Có muốn đùa bỡn hậu môn ? Lần đầu tiên mà , cứ dùng ngón tay , khi ngón tay vào, vừa mới bắt đầu hơi khó chịu, sau đó chỉ cần hưởng thụ, loại khoái cảm giống nhau này. Đợi cơ thể chín muồi chút, hậu môn thích ứng, chậm rãi cho nhiều ngón tay hơn, đến khi chịu được quy đầu của .

      Đến lúc này, có thể cùng hai làm rồi. Khi hai người họ người trước người sau đâm vào, chỉ cần thử trải nghiệm được mức cao trào cực hạn. Lại hai người họ đều là cao thủ, Lạc Lạc chúng ta nhất chắc chắn trở thành hạnh phúc nhất.

      Nếu Lạc Lạc có thể dùng bàn tay mềm mại giúp tự an ủi, chắc chắn thoải mái chết được. có chịu dùng miệng giúp khẩu giao ? Từng tiếng yếu ớt gọi ba từ cái miệng nhắn, đỏ hồng ướt át, như cánh hồng e ấp, phun ra nuốt vào bộ phận của , hình ảnh này quá mất hồn, chỉ là nhìn cái miệng của cũng đủ làm kích động thôi.

      A ~ Lạc Lạc, khi nào em có thể ở dưới thân ba rên rỉ những tiếng trầm bổng?

      Sống lưng Hoàng Phủ Vân cảm nhận được đợt khoái cảm như run rẩy, cả người run lên, mang dịch thể màu trắng phun lên màn hình theo dõi. Dịch thể chậm rãi chảy xuống, Lạc Lạc trong màn ảnh tựa vào tường, hạ thân dâng lên vũng nước đọng vàng nhạt.

      xem @Tiểu tinh @Mun @cuncon @ Trần @lazyangel

    4. Tiểu yêu tinh

      Tiểu yêu tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      3,382
      Được thích:
      3,666
      K biết phải thể tình với thế nào luôn :012:
      LạcLạc thích bài này.

    5. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @Tiểu tinh xóm nhà lá của mình tui mới vậy thui :yoyo36: xem như sáng sớm, tui chiêu đãi cả bang sắc nữ :yoyo40:
      Tiểu yêu tinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :