1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Rubyzjn

      Rubyzjn Active Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      83
      A, bjk đâu ĐN đã lót sẵn đường cho CGT rồi. Mong chap sau wa......
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. mattroiden2810

      mattroiden2810 Well-Known Member

      Bài viết:
      218
      Được thích:
      240
      Bệnh ảo tưởng của bà Huỳnh Kỳ Kỳ này tới giai đoạn cuối rồi nha :yoyo35::yoyo35::yoyo35:

    3. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 70

      Edit : Ngân Nhi

      Nghĩ tới đây, Huỳnh Kỳ Kỳ cảm thấy mình nên chủ động làm dịu bầu khí, gật đầu đồng ý với ý kiến của Đồng Nhiên “Được rồi, nếu vậy em cũng phản đối nữa.”

      Sau khi gọi thư ký đến kiểm phiếu, mọi người bắt đầu giai đoạn giơ tay biểu quyết.

      Trong nhóm các đổng , ai giơ tay.

      Giữa lúc Huỳnh Kỳ Kỳ sắp lộ ra nụ cười đắc ý Đồng Nhiên lại chậm rãi giơ tay lên, sau khi thấy được thái độ của Boss, vài cổ đông mấy ngày trước gặp Cảnh Giai Tuệ cũng chầm chậm giơ tay lên.

      Huỳnh Kỳ Kỳ thầm ghi nhớ mấy cổ đông “trở mặt” này, về sau cuộc sống của bọn họ được tốt đẹp đâu!

      cũng chưa đến nỗi tức giận, coi như là có mấy người ủng hộ sao chứ? Chỉ cần và Thượng Thiết là hai đại cổ đông đồng ý, đề án của Cảnh Giai Tuệ cũng được thông qua.

      Nghĩ vậy, Huỳnh Kỳ Kỳ mỉm cười chuẩn bị tuyên bố phiên bỏ phiếu kết thúc, nhưng đúng lúc này, Thượng Thiết lại từ từ giơ tay lên, chỉ riêng các cổ đông trợn mắt há hốc mồm, mà ngày cả Huỳnh Kỳ Kỳ cũng phải sững sờ kinh ngạc.

      dám tin nhìn Thượng Thiết, nhưng Thượng Thiết lại hề nhìn .

      Cục diện ràng, hai trong ba vị đại cổ đông đồng ý, còn có mấy cổ đông cũng gió chiều nào che chiều ấy, do dự chút rồi cũng giơ tay lên.

      khắc kia, Huỳnh Kỳ Kỳ quả thực hận đến muốn đập bàn. cố gắng kìm nén bực bội, cười hỏi : “Thượng tổng, chắc chắn phương án này khả thi sao?” Mấy chữ cuối, đều gằn giọng mà .

      Thượng Thiết lạnh nhạt : “Nhân tài Nam Bắc đều tụ họp ở đây, mục đích duy nhất chính là làm giàu, nếu trước mắt mở ra cơ hội, chúng ta cớ sao mà làm chứ?”

      Huỳnh Kỳ Kỳ á khẩu trả lời được, biết tại trong ban giám đốc bản thân cây làm chẳng nên non, nếu như còn cố ý tranh cãi cục diện trở nên rất lúng túng.

      Cảnh Giai Tuệ!

      Bởi vì “đồng minh” bỗng dưng phản bội , nên Huỳnh Kỳ Kỳ quả hận Cảnh Giai Tuệ đến cực hạn! từng vô cùng xem thường người phụ nữ này, hề để ta vào mắt.

      Rốt cục cái người họ Cảnh này có mị lực gì chứ? Mà ngoại trừ Đồng Nhiên ra, bây giờ còn thêm cả Thượng Thiết cũng hùa theo ta!Nếu như có thể, muốn dùng ánh mắt để bắn ra tên nhọn, đâm thẳng vào người phụ nữ lúc nào cũng tỏ ra ung dung bình tĩnh kia!

      Khi tin tức được ban giám đốc truyền đạt xuống, những đồng nghiệp cùng với Cảnh Giai Tuệ bí mật tác chiến suốt mấy đêm đều rất vui mừng, buổi tối còn muốn đến quán bar để ăn mừng.

      Cảnh Giai Tuệ cười : “Mọi người vất vả rồi, liên hoan bữa cũng đúng, nhưng mà tôi còn có việc nên được, mọi người , ngày mai đưa hóa đơn cho tôi, tôi mời!” câu đó đổi lại được những tiếng trầm trồ khen ngợi của mọi người.Sau khi cám ơn đồng nghiệp, Cảnh Giai Tuệ biết là vô tình hay cố ý mà nhìn vào phòng họp, vừa rồi sau khi mọi người rời , Đồng Nhiên và Thượng Thiết vẫn ngồi ở trong đó.Mặc dù nghe thấy, nhưng Cảnh Giai Tuệ vẫn có thể đoán được là hai người đàn ông kia về chuyện gì.

      Lúc này, giống như Cảnh Giai Tuệ tưởng tượng, hai người giương cung bạt kiếm.Thượng Thiết bắt chéo chân nhàn nhã ngồi ghế, mỉm cười nhìn đại ca trước đây của , ánh mắt của Đồng Nhiên rất thâm trầm, cũng nhìn thẳng vào Thượng Thiết. hồi lâu sau mới lên tiếng hỏi : “Cậu làm vậy là vì cái gì?”

      Thượng Thiết cười : “Vì cái gì ư? Vì tình em ngày trước nên đành lòng nhìn thấy bị gạt ra khỏi ban giám đốc? muốn nhìn thấy việc nhục nhã thất bại trước mặt Cảnh Giai Tuệ giống như con chó? Hai đáp án này thích cái nào tự mình chọn .”

      Giờ phút này, trong nội tâm của Thượng Thiết tỏ ra vô cùng vui sướng. từng phải ngước nhìn lên dãy núi cao, nhưng cuối cùng có thể bước được qua đó, tư vị này thể nào dùng hai chữ “thỏa mãn” để miêu tả được.

      Vừa rồi khi giơ tay lên, sắc mặt Đồng Nhiên lập tức thay đổi, trong nháy mắt đó, Thượng Thiết biết cuối cùng mình thắng.Đồng Nhiên lại cũng có ngày phải dựa vào cầu xin và giúp đỡ của phụ nữ để kéo dài hơi tàn.Điều này đối với đàn ông còn nhục nhã hơn cả khi bị đánh cho trận.

      tại, chỉ muốn im lặng thưởng thức thành quả thắng lợi dễ có được này, từ từ nhấm nháp cảm giác vui mừng và kích động.

      Đồng Nhiên gì, chỉ khẽ gõ ngón tay lên mặt bàn, phòng họp trở nên vô cùng yên lặng.Thượng Thiết muốn cùng đôi co, đứng dậy chuẩn bị ra ngoài.Đúng lúc này, Đồng Nhiên mở cặp văn kiện trước mặt mình ra, đem phần văn kiện đặt trước mặt Thượng Thiết.Thượng Thiết đưa tay cầm lấy, ánh mắt lộ vẻ nghi hoặc, nhìn kỹ, chỉ sau vài dòng chữ, sắc mặt lập tức thay đổi.Bởi vì thứ Đồng Nhiên đưa cho chính là bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh của tập đoàn.

      Bản kế hoạch chi tiết này phải sớm chiều là có thể lập ra được, mà đơn vị thu mua lại là công ty ở châu Âu mà chưa từng nghe tới.

      suy nghĩ quá viển vông rồi! Ban giám đốc đồng ý với phương án của đâu!”

      Đồng Nhiên nở nụ cười, lộ ra hàm răng trắng, ánh mắt sáng rực như con sói đầu đàn hung ác : “Nếu như tập đoàn là nơi đẻ trứng gà, mọi người đương nhiên chịu buông tay.Nhưng mà, nếu giá cổ phiếu của tập đoàn rớt xuống, đầu vào bằng đầu ra sao đây? Chắc hẳn mọi người ở phía sau nghĩ cách để trèo ra khỏi vũng bùn này đúng ? Hằng Thái có tính toán, chẳng lẽ tôi lại chịu ngồi yên? Hằng Thái khẩu vị nặng, muốn mực nuốt khối thịt béo này, cũng phải xem họ có khả năng đoạt được thức ăn từ trong miệng tôi ra hay , theo kế hoạch cổ phiếu của Hằng Thái ngày mai xuống dốc phanh, muốn cứu vãn cũng chỉ có thể lấy từ các nguồn tài chính bên ngoài, còn nếu lo được, vậy đành phải vứt bỏ thôi.”

      Thượng Thiết lập tức hiểu được ý đồ của Đồng Nhiên, nếu như đoán nhầm công ty châu Âu kia chắc cũng là công ty con của Đồng Nhiên, cứ như vậy vòng, Đồng Nhiên đạt được mục đích là khống chế toàn bộ cổ phần, mà Hằng Thái và Đồng thị bị knock out quả thực lãng phí thời gian, sau khi dũng cố gắng xây dựng giang sơn, cuối cùng chỉ đành trơ mắt bị “Dùng rượu tước binh quyền”, buồn bã rời …Mà sao? Sau khi tùy tiện tham gia vào, cũng phải chịu mất hết vốn liếng ban đầu!

      Nghĩ tới đây, toàn thân Thượng Thiết bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh!

      “Cậu cho rằng Cảnh Giai Tuệ làm như vậy là vì tôi sao? ấy thực ra chính là ân nhân cứu mạng của cậu đấy! tại, cậu xem, cậu muốn lựa chọn bên nào? Nếu quả là vì tình em, vô luận thế nào tôi cũng đón nhận, chuyện trước kia coi như chưa từng xảy ra, tôi vẫn còn xem cậu là em, nhưng mà…Nếu cậu làm vậy là vì có mục đích khác, vậy cậu xem, tôi nên làm gì tiếp đây?”

      Thượng Thiết nắm chặt phần văn kiện trong tay, gò má nóng như lửa đốt, từ trong kẽ răng nặn ra mấy chữ : “ ấy…Biết hết sao?”

      Đồng Nhiên lúc này mới khẽ cười : “Có lẽ là .Tôi vốn hy vọng ấy gặp phải chướng ngại vật, có thể biết được đây là nơi nguy hiểm cỡ nào, muốn ấy biết sợ mà quay đầu, nhưng ngờ ấy tuy đụng tường nhưng vẫn muốn tiếp tục đào cái động, chuyện vốn có hy vọng gì, nhưng ấy lại thành công…Tôi ngờ trong thời khắc mấu chốt, cậu lại ủng hộ Triệu Dương…Cũng đúng… thằng nhóc khốn kiếp quá mức ngạo mạn như cậu, đương nhiên thể bỏ qua cơ hội ban ơn cho tôi, chiêu này là giết người thấy máu, thành toàn cho “tình em” của tôi và cậu, đêm nay tôi phải cảm ơn kia mới được, nếu Tuệ Tuệ cố gắng như vậy, sao tôi có thể làm cho ấy thất vọng chứ? Đáng tiếc, tôi vốn rất mong đợi nhìn thấy bản mặt buồn thiu như nhà có đám của mấy người…Bất quá…”

      Đồng Nhiên đột ngột dừng lại, đứng dậy đến trước mặt Thượng Thiết, ánh mắt có chút đăm chiêu : “Tôi rất tò mò, hiểu ấy gì để thuyết phục được cậu?”

      Ngân Nhi : Ba chương cuối là hành trình truy bắt vợ của a Nhiên nha các nàng :v :yoyo43:, nhớ đón xem nhé :yoyo37:
      Last edited: 14/10/14
      MitNa Minh, tart_trung, Nga Nhi29 others thích bài này.

    4. Gariella

      Gariella Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      155
      Biết ngay là Đồng Nhiên có dự tính trứơc hết rồi, cái Hùynh Kỳ Kỳ gì đó rồi chịu kết cục thê thảm thôi ah. :059:
      Truy bắt vợ mà mất đến 3 chương vậy quá trình đó chắc dễ dàng gì với Đồng ca đây. :025:
      Last edited: 14/10/14

    5. A fang

      A fang Well-Known Member

      Bài viết:
      566
      Được thích:
      560
      Hay quá
      Đồng nhiêu bị đánh bại dễ như mọi người tưởng thế mà
      :yoyo65::yoyo65::yoyo69::yoyo69:
      quỳnhpinky, Ngân Nhimthuy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :