1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Tử Thời - Sói Xám Mọc Cánh (Chương 57.2) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 4:
      Editor: smizluy1901


      Tạ gia là trong những gia tộc giàu có có thể đếm được đầu ngón tay của thành phố G, tài sản của tập đoàn Trường Lạc được tính bằng nghìn tỷ, đối với truyện tranh mạng mà hãng hoạt hình Thiên Thần là đại gia, đối với Tạ Gia Thụ mà chẳng qua cũng chỉ là món đồ chơi. Với cái danh hiệu cậu đội vào, đường đường chính chính ở lại truyện tranh mạng, chính là tuyệt đối làm, dạo loanh quanh sống cẩu thả qua ngày. Đến lúc hết giờ làm, cậu đứng ở cửa vênh mặt đẹp trai búng ngón tay cái: Nếu mọi người thích bổn thiếu gia như vậy, tối nay bổn thiếu gia mời khách, ăn chơi bữa!

      Cả phòng làm việc hoan hô reo hò ầm ĩ, Tạ Gia Thụ lả lơi bước qua muôn ngàn tiếng reo hò tới trước mặt Tử Thời, "Cùng chứ, gấu ?"

      Tử Thời dĩ nhiên muốn , chỉ chỉ Phùng Nhất Nhất, dối: "Chúng tôi hẹn nhau cùng dạo phố rồi."

      Tạ Gia Thụ ngoắc ngoắc ngón tay với trợ lý 24/24 của cậu: "Gạch bỏ chuyện đó, được dạo phố, phải chơi cùng với chúng tôi!"

      Cho dù can đảm của Phùng Nhất Nhất nhân lên gấp mười lần nữa cũng dám phản kháng lại Tạ ma vương, lập tức quẳng Tử Thời chút thương tiếc. Tử Thời còn chưa kịp nghĩ ra cái cớ khác, bị Tạ Gia Thụ kéo ra khỏi bàn.

      Mọi người reo hò nhảy cẫng chen chúc nhau ra cửa, đúng lúc này Thịnh Thừa Quang từ bên ngoài quay về, trông thấy Tử Thời bị Tạ Gia Thụ ôm lấy, tiến lên từng bước, lời nào kéo người qua.

      Tạ Gia Thụ dám trắng trợn tranh giành với , giỡn cợt : " Thừa Quang, bọn em ăn liên hoan, cùng nhé!"

      Mọi người cũng nhao nhao phụ họa: "Ông chủ cùng ! Cùng cùng mà!"

      Thịnh Thừa Quang giơ tệp tài liệu trong tay lên, hỏi bọn họ: "Chúng ta tăng ca, các người còn muốn sao?"

      Truyện được đăng tại *******************.

      "Chúng ta", tay nắm lấy tay Tử Thời, ánh mắt mọi người ràng sáng lên, ngầm hiểu ý nhau liền hóa thành làn sóng, cuốn lưu luyến của Tạ Gia Thụ...

      Làn sóng rút . Phòng làm việc yên tĩnh lại, chỉ còn lại hai người, Thịnh Thừa Quang buông lỏng các ngón tay vòng ở cổ tay của Tử Thời.

      "Có đói bụng ? Gọi đồ ăn bán bên ngoài lên ăn nhé?" có quay đầu lại thẳng về phía phòng làm việc, "Đem những thứ làm mấy ngày nay vào cho tôi xem."

      **

      Trước mắt Tử Thời chủ yếu làm là thiết định nhân vật. Lần đầu tiên tham gia chuyển thể kịch bản, hoàn toàn hiểu, mặc dù thái độ nghiêm túc lại chịu cố gắng, tiến độ vẫn rất chậm, Thịnh Thừa Quang đọc nhanh như gió, chỉ năm phút xem xong các thiết định nhân vật mà tốn thời gian rất lâu mới làm được.

      "Nhân vật bà hươu cao cổ này rất đáng , nhưng tại sao con trai của bà hươu cao cổ là chú nai?" Thịnh Thừa Quang khó hiểu hỏi , "Là có ngụ ý gì đặc biệt sao?"

      Tử Thời có chút ngượng ngùng,"Vốn có thiết định tốt bắt đầu vẽ—— tôi phải sửa lại sao?"

      Thịnh Thừa Quang lật qua trang, lúc ngẩng đầu nhếch miệng nhìn , "Tôi tưởng là các luôn coi những nhân vật mình vẽ ra như con của mình, muốn sửa đổi."

      "... sao." Tử Thời chân thành , "Tôi có thể sửa lại."

      " cần sửa, nhân vật này cũng rất được. Nếu như thiết định là để bảo vệ nhân vật gấu, chuyện hươu cao cổ có chú nai sao có tính công kích—— nhưng, tại sao con gấu phải cần con nai để bảo vệ nó?" Thịnh Thừa Quang xong chính mình cũng nở nụ cười, "Truyện tranh quả nhiên là thế giới tự do để mình thỏa sức tưởng tượng."

      Tử Thời vẽ tranh đều dựa vào trí tưởng tượng vô bờ bến, cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ tới logic trong đó, lúc này được hỏi, hết sức chột dạ, cơ hồ muốn hoài nghi thực lực của mình. Nhưng lúc này lại : " câu chuyện đẹp, có ấm áp có nghị lực. Tôi chính thức gia nhập vào fan hâm mộ , Tử Thời Đại Đại."

      Lời của Thịnh Thừa Quang chọc cho Tử Thời bật cười, tiếp tục cùng thảo luận về các nhân vật thiết định còn lại, sửa đổi ít trong đó, lại sát nhập hồ ly và ngựa vằn thành nhân vật, thiết định thế lực tội ác quấy rối gấu trong rừng rậm... Thịnh Thừa Quang đối với lĩnh vực truyện tranh này ra coi như là tay ngang, nhưng đưa ra sáng kiến lại cũng đúng trọng tâm mà còn độc đáo, Tử Thời nghiêm túc lắng nghe, rất là sùng bái nhìn : " rất lợi hại."

      Thịnh Thừa Quang rời mắt khỏi tệp tài liệu trong tay, có chút đầy ý nhìn .

      Truyện được đăng tại *******************.

      Tử Thời đột nhiên cảm thấy mình giống như là nịnh nọt vậy, lảng sang chuyện khác hỏi: "Còn cần tôi làm gì nữa ?"

      " chỉ phương diện nào?" khoanh tay ngồi ở đó, cười cười : " về phương diện công việc—— Độc giả cũng rất tò mò về dáng vẻ của , tôi hy vọng có thể suy nghĩ chút về việc tham gia số hoạt động tuyên truyền."

      Tử Thời vừa nghe chỉ lắc đầu, " được... Chỉ có việc này là được."

      " xinh đẹp lại muốn để người ta nhìn thấy sao, là kỳ lạ." Thịnh Thừa Quang cũng còn nhiều lời. Sắp xếp lại đống tài liệu bàn, ngẩng đầu lên, trong mắt như nghĩ tới cái gì đó khiến Tử Thời chột dạ, có chút áy náy, cũng có sợ hãi.

      "Công việc xong rồi, phương diện khác —— tôi đói bụng." Thịnh Thừa Quang thay đổi nét mặt, thoải mái cười .

      Tử Thời vội vàng đứng lên, "Có muốn tôi gọi điện gọi đồ ăn mua bên ngoài ? muốn ăn gì?"

      "Loại người có tấm lòng như đại tiểu thư tùy tiện quyên góp vạn tệ, tôi làm sao dám cho ăn đồ ăn mua bên ngoài?" Thịnh Thừa Quang bằng giọng trêu chọc, " theo tôi nào!"

      **

      Thịnh Thừa Quang đưa Tử Thời đến quán trong ngõ hẻm.

      Quán này có biển hiệu, nhìn từ bên ngoài chỉ là nhà dân bình thường. Ngoài hiên nhà có dựng chiếc xe đạp cũ, bên trong còn có mảnh sân , bọn họ vừa bước vào, người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi từ bên trong bước ra, mặc chiếc áo len ở nhà và chiếc váy dài, gọn gàng sạch khiến người ta vừa nhìn cảm thấy rất là thân thiết. Bà thấy Thịnh Thừa Quang liền cười híp mắt mềm giọng : "Tới rồi đấy à?"

      Thịnh Thừa Quang cất giọng rất quen thuộc, giống như con cháu trong nhà vậy: " Trần, làm giúp cháu hai phần cơm, cháu muốn mang ."

      Trần gật gật đầu, liếc nhìn Tử Thời tò mò quan sát xung quanh, rồi lại cười với Thịnh Thừa Quang, xoay người vào.

      Lúc này trời sẩm tối, đêm có chút lạnh, Thịnh Thừa Quang tới hành lang rót chén trà, thấy Tử Thời vẫn còn đứng trong sân, ngoắc ngoắc tay với , "Đứng ở đó làm gì? Vào đây."

      Tử Thời tới, đưa cho chén trà nóng. có mùi thơm của lá trà xông vào mũi, chỉ có vị nhạt của nước trà, nhưng bởi vì nhạt mà thơm, cầu kỳ sang trọng, trái lại uống vào rất khoan khoái.

      Thịnh Thừa Quang uống hớp, thoải mái hé mắt. "Có đói bụng ?" hỏi.

      Tử Thời cầm trà đưa lên miệng, nghe vậy thành gật đầu.

      Thịnh Thừa Quang đưa tay đẩy vào , khẽ : "Bộ dáng ngây ngô!"

      mới vừa uống trà, môi sáng bóng, trời dần tối hẳn, ánh đèn le lói, mùi thơm cỏ cây làm người ta ngỡ ngàng cho rằng đầu hạ, Tử Thời liếc nhìn làn môi này, trái tim tê dại nóng lên, vội vàng cúi đầu uống trà.

      Đầu óc trống rỗng, hơi uống cạn sạch chén trà, sau đó ngây người... Đột nhiên tay khẽ động, là lấy chén trà , lại rót thêm chén để vào trong tay .

      Bên tai nghe được tiếng cười khẽ, Tử Thời dám quay đầu lại nhìn, vành tai nóng ran.

      Dưới bóng đêm của hiên nhà này, mỗi phút đều giống như là kéo dài đằng đẵng.

      Thịnh Thừa Quang lời nào, Tử Thời cũng có lên tiếng. lát sau, Trần xách cái túi màu xanh tới, cười tủm tỉm đưa cho Thịnh Thừa Quang, Thịnh Thừa Quang tay nhận lấy, tay nắm lấy tay Tử Thời, " thôi."

      **

      Thịnh Thừa Quang lái chiếc xe cũ, Tử Thời đoán có lẽ là trước kia trong nhà để lại. chở cả lẫn cơm đến bên bờ sông nổi tiếng về đêm của thành phố G.

      Hoa ngọc lan nở đầy ven sông, cách mười bước lại có ngọn đèn đường, ánh đèn ở bờ bên kia có chút mờ ảo, mặt sông có thuyền đêm chầm chậm chạy qua, phá vỡ ánh đèn hắt sông.

      Cái thời tiết này, gió từ mặt sông thổi tới khiến người ta ớn lạnh, Thịnh Thừa Quang có bảo xuống xe, hạ thấp cửa xe xuống cho gió đêm tươi mát thổi vào, duỗi cánh tay dài về phía sau với lấy chỗ cơm.

      Bên trong chiếc túi màu xanh bắt mắt ấy có lớp giấy giữ nhiệt màu bạc, lúc lấy hai phần cơm ra độ nóng thậm chí vẫn còn nóng đến bỏng cả miệng.

      có đũa, trong lớp giấy bạc là hai chiếc thìa sứ màu trắng, Tử Thời đưa cho chiếc, vừa đúng lúc cũng mở hộp cơm đưa tới, hai người ăn ý trao đổi cho nhau.

      Hai hộp đều giống nhau, cơm gà xé cay, thêm hai cọng dưa cải bên , chua chua cay cay, trộn lẫn trong cơm, mùi vị rất tuyệt diệu.

      Đêm nay, giữa gió sông cuối thu và ánh đèn thuyền chài hiu hắt cùng với cơm nóng hổi, sau này Tử Thời cả đời cũng thể nào quên được.

      Ngay sau đó, ăn đến hởi lòng hởi dạ, quả thực giống như là con mèo vừa mới ăn được món cá hộp tươi ngon, híp mắt chỉ kém lăn vòng ngay tại chỗ. Thịnh Thừa Quang bên cạnh thấy thế bất giác bật cười, hỏi : "Ăn ngon ?"

      Tử Thời hài lòng trả lời: "Ngon lắm!"

      "Đại tiểu thư ngày thường ăn sung mặc sướng, thỉnh thoảng nếm thử cơm bình dân, tệ phải ?" vừa vừa vặn mở nắp chai nước đưa cho .

      Truyện được đăng tại *******************.

      Dường như đói bụng, món cơm khiến Tử Thời ăn say sưa như vậy mà dường như hề động vào tí nào, được tiện tay đặt sang bên cạnh hộp khăn giấy.

      Tử Thời giọng cám ơn, nhận lấy uống hớp , im lặng chốc lát, : "Tôi phải là đại tiểu thư."

      "Yên tâm, tôi bắt cốc đòi tiền chuộc đâu." Thịnh Thừa Quang giỡn tự đắc .

      nở nụ cười lạnh, khiến trái tim Tử Thời xoắn lại, buột miệng ra: " cần bao nhiều tiền?"

      Thịnh Thừa Quang sửng sốt, dường như rất bất ngờ: " cái gì cơ?"

      Tử Thời kiên trì đến cùng lên tiếng hỏi cách rành rọt: "... cần bao nhiêu tiền, mới có thể khổ cực như vậy nữa?"

      trẻ nhìn mà hiểu tâm tình chợt lóe rồi biến mất trong mắt người đàn ông, chỉ cảm thấy có chút sợ hãi, tim đập dồn, nhưng cũng cho phép làm như cái gì cũng chưa , lắp bắp giải thích: " đừng hiểu lầm, tôi là cho mượn... sau này tốt lên nhiều rồi ... trả lại cho tôi..."

      Người đàn ông bình thường này giống như bầu trời cuối thu quang đãng, nên bình tĩnh làm những việc am hiểu và thích, chứ phải như lúc này. Những người Tử Thời từng gặp qua nhiều lắm, Thịnh Thừa Quang là người mạnh mẽ, người đặc biệt nhất mà từng gặp qua, thậm chí cảm thấy thuộc về nơi này, phải là nơi mà có thể tiếp xúc được.

      hy vọng người này sống tốt.

      Thịnh Thừa Quang quay mặt lại, ánh sáng tỏa chiếu mặt sông in trong đáy mắt , rực rỡ như ánh mặt trời, nửa đêm từ chỗ tối trong xe nhìn ra, tâm hồn rộng mở.

      " cho tôi?" lặp lại, trong giọng có cảm giác kỳ quái, có vẻ như nhịn được muốn bật cười: " cho tôi tiền ư?"

      xong nở nụ cười, xoay mặt châm điếu thuốc, gió thổi luồn qua cửa sổ xe hạ thấp, mùi thuốc lá thơm nồng cay cay phả vào mặt Tử Thời, nhịn được ho khan tiếng.

      Thịnh Thừa Quang quay đầu lại nhìn bộ dáng bị sặc khẽ nhíu mày, đột nhiên nở nụ cười, cảm xúc trong mắt càng thêm sáng ngời, nghiêng người, trong cơn gió sông thổi tới nghiêng mặt hôn lên làn môi mềm mại của trẻ.

      Trước mắt Tử Thời đột nhiên tối sầm, mùi thuốc lá thơm nồng cay cay xông thẳng vào tận phổi, môi bị cắn cái, theo bản năng thốt lên "á" tiếng, cảm giác thô ráp và tê dại liền xâm nhập vào, đầu lưỡi của bị mút chặt.

      nụ hôn hoàn toàn mang mùi vị xâm chiếm.

      " lấy tiền ném vào tôi sao?" Thịnh Thừa Quang mút lấy môi , trầm thấp , " muốn làm gì? Bao tôi ư?"
      Tôm Thỏ, mal, Chris2 others thích bài này.

    2. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Mình hình dung Tử thời là vô cùng nhàng thanh lệ và xinh đẹp, dáng mềm mại vô cùng đáng , tình tình nhút nhát nhưng phải là tiểu bạch thỏ. Người con như vậy ai chả muốn bắt cóc đem về nhà mà thương cơ chứ. Còn nam chính chưa biết thế nào, có lẽ cũng là đại sói xám rồi . nàng này u u mê mê lại đòi cho sếp vay tiền cơ chứ, đáng quá. Cảm ơn bạn làm truyện này, mình rất thích. Hóng chap mới.
      vulinh thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5:
      Editor: smizluy1901


      " muốn lấy tiền ném vào tôi sao?" Thịnh Thừa Quang mút lấy môi , trầm thấp , " muốn làm gì? Bao tôi ư?"

      cắn vào cánh môi mềm mại này, trầm thấp mà nhắc lại "Hả?" tiếng ép hỏi, nhưng rất lâu có thấy trả lời.

      Tử Thời có tức giận, có thét lên, thậm chí cũng có xấu hổ tay chân luống cuống. Người đàn ông cường thế và có tính cách bá đạo này cướp nụ hôn đầu tiên của . Trong cuộc đời mười tám tuổi của , lần đầu tiên có người tiếp cận gần như vậy.

      Cho nên trợn tròn mắt, hoàn toàn biết phải ứng phó ra sao.

      Ánh mắt của Thịnh Thừa Quang quái gở, lạnh như dao cắt, "Đến bây giờ tiền vẽ tranh kiếm được cộng lại cũng chưa đến hai mươi vạn, tuần này đổi năm chiếc áo khoác và hai ba chiếc túi cũng chỉ số này. Tiền của là từ đâu mà có? Ai cho , dùng để ném vào tôi sao? Hả?"

      Trong hơi thở của có mùi thuốc lá cay cay làm hốc mắt Tử Thời nóng lên, tay nắm lấy đầu vai của mạnh đến nỗi làm đau, nhưng ánh mắt lạnh lùng của làm dám cử động—— bị tổn thương rồi sao? Bởi vì lời của ư, cho nên mới tức giận!

      Tử Thời hối hận vô cùng, sao luôn làm chuyện ngu xuẩn vậy chứ? Luôn làm người khác tức giận, thảo nào có ai thích .

      Vành mắt bỗng đỏ lên, trong mắt dâng lên nước mắt khiến Thịnh Thừa Quang ở gần trong gang tấc tỉnh táo lại, hít hơi, từ từ buông ra.

      "Cất kỹ tiền của , bất kể là từ đâu mà có, phải của chính kiếm được cũng đừng có tùy tiện đắc chí—— sau này hối hận!"

      lạnh lùng xong, khởi động xe rời khỏi bờ sông.

      Truyện được đăng tại *******************.

      đường Thịnh Thừa Quang câu nào, mặt mày lạnh lùng, Tử Thời cũng dám câu nào.

      Thậm chí dám hỏi... nụ hôn mới vừa rồi ấy.

      Đó là nụ hôn đầu của .

      Hộp cơm này để ở đâu, Tử Thời sợ nó che tầm nhìn của , lặng lẽ lấy xuống cầm trong tay, cầm đến nhà rồi cũng có bỏ , cẩn thận bỏ vào trong tủ lạnh.

      Buổi tối nằm mơ, trong mơ gấu lại học hút thuốc lá, Tử Thời rất lo lắng, ôm nó cho nó biết hút thuốc tốt cho sức khỏe, mùi thuốc lá quá nặng. Gấu rất đáng thương nhào vào bên chân xin tha thứ, buồn bã hỏi : có thích tôi ?

      Thích, trong mơ Tử Thời trả lời rất thành : Hút thuốc là xấu, tôi cũng vẫn thích bạn.

      **

      Ngày hôm sau, mọi thứ vẫn như thường lệ. Tử Thời lại bị Thịnh Thừa Quang gọi vào chuyện về số tài liệu quảng cáo "Gấu"

      Định dạng bản mẩu về tài liệu tác giả là bên ban tuyên truyền của Thiên Thần gửi tới, cột đầu tiên chính là tên của tác giả, Thịnh Thừa Quang cầm bút đánh dấu vào cột đó.

      Tử Thời nhìn thấy, lo sợ hỏi : "Phải làm cái này sao..."

      Thịnh Thừa Quang có ngẩng đầu "ừ" tiếng, lại đánh dấu vào mấy vấn đề về trình độ học vấn và bối cảnh của tác giả, sau đó đưa tờ giấy kia cho điền vào.

      Tử Thời điền xong đưa trả lại cho xem, lược bỏ rồi lại điền thêm mấy chỗ, sau đó : "Cứ như vậy , xem lại xem."

      đưa tờ giấy tới cho , nhìn cái rồi lại : "Dáng người rất xinh đẹp, nét chữ này đúng là quá sức tưởng tượng."

      Mặt Tử Thời đỏ lựng, hận thể lập tức tìm cái lỗ để chui vào, Thịnh Thừa Quang nhìn lại lúng túng thành ra như vậy, giọng dịu dàng hơn, : "Ngày hôm qua tâm trạng tôi được tốt, chuyện tối qua xin lỗi , đừng để bụng."

      Tử Thời ngờ có thể ra tự nhiên như vậy, giọng mây trôi nước chảy làm xấu hổ, vội vàng : " sao!"

      "Hả?" Giọng của hơi thấp, bỗng dưng mập mờ hơn mấy phần, " cảm thấy sao về phần nào?"

      "..." Tim Tử Thời đập như sấm, thầm kìm lại, nhưng giọng vẫn run run: "Vậy... hy vọng tôi đừng để bụng phần nào?"

      vẫn là lần đầu tiên có bị trêu ghẹo nhưng lại bị dọa cho sợ đến mức vùi đầu lời nào, ánh mắt Thịnh Thừa Quang nặng nề, ngay sau đó cất giọng trầm thấp mê người : "Tất nhiên là phần tốt tối hôm qua rồi."

      Rầm... Tử Thời cảm thấy mặt mình nóng ran.

      chịu được, cụp mắt nhìn đầu gối của mình.

      Tạ Gia Thụ nghe trộm ở ngoài khe cửa lúc này cũng chịu được, thể chờ đợi được xông tới vội vàng hỏi: "Tối hôm qua các người làm sao vậy?! Để bụng phần nào và tốt phần nào?!" Cậu kích động huyên thuyên hỏi.

      Tử Thời quýnh lên. Thịnh Thừa Quang đứng dậy rời khỏi bàn, bước tới xách Tạ Gia Thụ vứt qua bên, sau đó bình tĩnh thong dong hộ tống Tử Thời ra ngoài.

      **

      Tử Thời trở lại chỗ ngồi, trong chốc lát Tạ Gia Thụ liền chạy ra ngoài, chạy tới ngồi xổm bên cạnh chỗ của .

      Hai tay cậu chống lên bàn của , đặt chiếc cằm có đường cong xinh đẹp lên mu bàn tay, ngồi xổm bên cạnh giống như chú cún to lớn vậy.

      "Nghe muốn bao nuôi của tôi?" Tạ Gia Thụ mặt mày hớn hở hỏi.

      "..." Tử Thời vội vàng phủ nhận: " có, có! Tôi có ý đó!"

      Tạ Gia Thụ vốn có nghe giải thích, giơ ngón tay cái lên, tặng cho cái "Khen!" lớn.

      "Làm tốt lắm!" Cậu cong môi hôn lên ngón tay cái của mình, nháy mắt với .

      Tử Thời lặng lẽ cụp mắt nhìn mặt đất.

      " làm bạn của tôi !" Tạ Gia Thụ cất giọng hết sức tự nhiên ngay sau đó hỏi, bình thường giống như là thăm hỏi thời tiết vậy.

      Truyện được đăng tại *******************.

      Cả phòng làm việc cũng yên tĩnh lại, mọi người đều ngồi chỗ ngồi của mình có vẻ như làm chuyện của mình, nhưng lỗ tai của mỗi người đều dựng thẳng lên giống như tai thỏ.

      Tử Thời: "..."

      theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía phòng làm việc của Thịnh Thừa Quang.

      Cửa phòng làm việc mở ra, Thịnh Thừa Quang đứng ở cửa, trong tay cầm ly nước, nhìn về phía bên này.

      Ánh mắt của như có tinh chất, trong lòng Tử Thời đột nhiên xác định, lắc đầu nghiêm túc với Tạ Gia Thụ: " được... Tôi thích ."

      Thiếu niên xinh đẹp, vẻ mặt lập tức như chó dữ!

      ", , lại, , lần—— , , cái gì, tôi, hả?"

      "Tôi thích ." Tử Thời giọng kiên định lặp lại lần nữa.

      Tạ Gia Thụ khó có thể tin! Cậu hoàn toàn cách nào tiếp nhận được này—— lại có người thích cậu?!

      " thích tôi... điểm nào?" Cậu vuốt vuốt mái tóc quăn màu nâu xinh đẹp của mình, vẻ mặt đau khổ hỏi.

      "Có vài thứ." Tử Thời suy nghĩ chút, "Có muốn tôi viết ra rồi đưa cho ?"

      Tim Tạ Gia Thụ khó chịu, hai mắt tối sầm, ngồi xổm quá lâu khi đứng dậy khỏi lảo đảo hai bước, sau đó mang theo vẻ mặt "! Đây phải là !" cất bước chạy như điên...

      Trong văn phòng làm việc tiếng cười the thé liên tiếp ngừng, dần dần biến thành cười phá lên, Tử Thời quay đầu lại nhìn thấy Thịnh Thừa Quang cũng cười, trong lòng khẳng định rồi. sửa sang lại đồ bên tay, ngẩng đầu lại liếc cái.

      Thịnh Thừa Quang giơ giơ cái ly ra hiệu với , cười cười xoay người vào phòng làm việc.

      **

      Tử Thời đả kích Tạ Gia Thụ như vậy, khiến cho vị thiếu gia này suốt tuần có lộ diện.

      Nhưng cậu đến, ai bận lòng, thay vào đó công việc tiến triển càng suông sẻ hơn. Ngày trước, sau khi bắt đầu tuyên truyền lựợng truy cập vào trang web ngày càng cao, bầu khí trong phòng làm việc tưng bừng nhộn nhịp.

      Tử Thời lại buồn bã. Mấy ngày nay nhiều lần nhớ lại tình hình ngày đó, cảm thấy mình quả là tồi tệ: cậu thanh niên đó chói lóa giống như ánh mặt trời rực rỡ, là người đầu tiên trong đời thích , tại sao có thể làm ta xấu hổ trước mặt mọi người như vậy chứ?

      Khi đó tiếng cười của các đồng nghiệp là cười nhạo tự cho mình là đúng sao?

      lại thẳng thắn thích như vậy, có phải cũng bởi vì phát Thịnh Thừa Quang nhìn hay ?

      Tử Thời dám nghĩ thêm nữa.

      Truyện được đăng tại *******************.

      Sau khi làm xong số công việc sơ bộ, việc chuyển thể kịch bản còn lại phải làm cùng với biên kịch chuyên nghiệp của bên Thiên Thần, Tử Thời liền hỏi Phùng Nhất Nhất có thể để cho làm ở nhà hay .

      Phùng Nhất Nhất nào dám làm quyết định này, đẩy hỏi ông chủ.

      Thịnh Thưa Quang nghe , hỏi ngược lại: "Sao vậy? phải học sao?"

      Tử Thời cụp mắt dám nhìn , giọng rầu rĩ : "... Tôi học."

      "Vậy là có nguyên nhân nào khác à?"

      "...Tôi có, chẳng qua là tôi quen... Tôi muốn làm ở nhà."

      "Nuông chiều từ bé." Thịnh Thừa Quang lắc đầu : " từng tuổi này, học cũng bước vào xã hội, người nhà có hơi quá cưng chiều rồi."

      Thịnh Thừa Quang ngồi đưa lưng về phía cửa sổ, Tử Thời đứng trước mặt , ánh sáng ngoài cửa sổ tỏa chiếu vào mặt , nhưng vì cúi đầu nên thấy mặt mũi, chỉ nghe giọng : "... đừng nữa, tôi tiếp tục tới làm là được chứ gì."

      Thịnh Thừa Quang thiếu chút nửa cười ra tiếng: "Sao dễ bị người khác thuyết phục vậy?"

      "... sao." xong ra ngoài, lúc tới cửa lại bị gọi lại.

      "Tối nay có thể nể mặt cùng ăn tối với tôi ?" Thịnh Thừa Quang vừa vừa cười, "Tôi bảo đảm lần này nhất định nổi giận với ."

      **

      Nếu là cầu nể mặt ăn bữa tối, dĩ nhiên ăn món cơm rang nữa. Đêm đó Thịnh Thừa Quang mời là cơm Tây.

      Là nhà hàng kiểu Tây nổi tiếng ở thành phố G, khai trương vào thời dân quốc Tô Giới Pháp Thuộc, qua nhiều năm như vậy vẫn duy trì chất lượng tốt, chính thống, phục vụ đắt đỏ. Trong nhà hàng, đèn pha lê sang trọng như mộng, gan ngỗng kiểu Pháp tinh tế như nụ hôn của người . Lần đầu tiên Tử Thời tới nơi như thế này, lại là ngồi đối diện với người đàn ông như Thịnh Thừa Quang, trong lòng căng thẳng vô cùng, chỉ nhớ lúc xem sách dao nĩa phải dùng từ ngoài vào trong... Nhưng trước mắt có năm cái ly lớn đều, vậy món ăn nào nên phối với ly rượu nào?

      thể làm gì khác hơn là uống nước. Bồi bàn thấy vậy tưởng là thể uống rượu, cất những ly rượu khác, lại thêm nước cho .

      Thịnh Thừa Quang vẫn nhìn , lúc này mỉm cười hỏi: " hợp khẩu vị của sao?"

      Tử Thời liếc nhìn bồi bàn bên cạnh cái, gì. Thịnh Thừa Quang đưa mắt ra hiệu, bồi bàn lặng lẽ lui xuống, Tử Thời khẽ : "Thành ... ngon bằng món cơm rang."

      xong chính mình cũng bật cười.

      Thịnh Thừa Quang cũng nhịn được khóe miệng khẽ giương lên.

      Nhìn hàng mi dưới mắt trong ánh sáng của ngọn nến như được phủ bóng mờ, đôi mắt lấp lánh.

      "Là sợ tôi gánh nổi nên mới như vậy sao?" Giọng của trầm thấp, mang theo loại thờ ơ nào đó, " cũng thích nơi như thế này chứ, Tử Thời?"

      Tử Thời biết nên làm thế nào để cởi bỏ cái khúc mắt này của , luôn giỏi giải thích.

      Hai người nhất thời đều trầm mặc, có chút khó xử, nghệ sĩ vĩ cầm mặc bộ tuxedo tới, Thịnh Thừa Quang khẽ gật đầu,《PR Qe T MAIMes eNCRe》như lời tỏ tình vang lên.

      Đốt ngón tay thon dài của người đàn ông đưa đến trước mặt, "May I"
      Tôm Thỏ, malChris thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5:
      Editor: smizluy1901


      " muốn lấy tiền ném vào tôi sao?" Thịnh Thừa Quang mút lấy môi , trầm thấp , " muốn làm gì? Bao tôi ư?"

      cắn vào cánh môi mềm mại này, trầm thấp mà nhắc lại "Hả?" tiếng ép hỏi, nhưng rất lâu có thấy trả lời.

      Tử Thời có tức giận, có thét lên, thậm chí cũng có xấu hổ tay chân luống cuống. Người đàn ông cường thế và có tính cách bá đạo này cướp nụ hôn đầu tiên của . Trong cuộc đời mười tám tuổi của , lần đầu tiên có người tiếp cận gần như vậy.

      Cho nên trợn tròn mắt, hoàn toàn biết phải ứng phó ra sao.

      Ánh mắt của Thịnh Thừa Quang quái gở, lạnh như dao cắt, "Đến bây giờ tiền vẽ tranh kiếm được cộng lại cũng chưa đến hai mươi vạn, tuần này đổi năm chiếc áo khoác và hai ba chiếc túi cũng chỉ số này. Tiền của là từ đâu mà có? Ai cho , dùng để ném vào tôi sao? Hả?"

      Trong hơi thở của có mùi thuốc lá cay cay làm hốc mắt Tử Thời nóng lên, tay nắm lấy đầu vai của mạnh đến nỗi làm đau, nhưng ánh mắt lạnh lùng của làm dám cử động—— bị tổn thương rồi sao? Bởi vì lời của ư, cho nên mới tức giận!

      Tử Thời hối hận vô cùng, sao luôn làm chuyện ngu xuẩn vậy chứ? Luôn làm người khác tức giận, thảo nào có ai thích .

      Vành mắt bỗng đỏ lên, trong mắt dâng lên nước mắt khiến Thịnh Thừa Quang ở gần trong gang tấc tỉnh táo lại, hít hơi, từ từ buông ra.

      "Cất kỹ tiền của , bất kể là từ đâu mà có, phải của chính kiếm được cũng đừng có tùy tiện đắc chí—— sau này hối hận!"

      lạnh lùng xong, khởi động xe rời khỏi bờ sông.



      đường Thịnh Thừa Quang câu nào, mặt mày lạnh lùng, Tử Thời cũng dám câu nào.

      Thậm chí dám hỏi... nụ hôn mới vừa rồi ấy.

      Đó là nụ hôn đầu của .

      Hộp cơm này để ở đâu, Tử Thời sợ nó che tầm nhìn của , lặng lẽ lấy xuống cầm trong tay, cầm đến nhà rồi cũng có bỏ , cẩn thận bỏ vào trong tủ lạnh.

      Buổi tối nằm mơ, trong mơ gấu lại học hút thuốc lá, Tử Thời rất lo lắng, ôm nó cho nó biết hút thuốc tốt cho sức khỏe, mùi thuốc lá quá nặng. Gấu rất đáng thương nhào vào bên chân xin tha thứ, buồn bã hỏi : có thích tôi ?

      Thích, trong mơ Tử Thời trả lời rất thành : Hút thuốc là xấu, tôi cũng vẫn thích bạn.

      **

      Ngày hôm sau, mọi thứ vẫn như thường lệ. Tử Thời lại bị Thịnh Thừa Quang gọi vào chuyện về số tài liệu quảng cáo "Gấu"

      Định dạng bản mẩu về tài liệu tác giả là bên ban tuyên truyền của Thiên Thần gửi tới, cột đầu tiên chính là tên của tác giả, Thịnh Thừa Quang cầm bút đánh dấu vào cột đó.

      Tử Thời nhìn thấy, lo sợ hỏi : "Phải làm cái này sao..."

      Thịnh Thừa Quang có ngẩng đầu "ừ" tiếng, lại đánh dấu vào mấy vấn đề về trình độ học vấn và bối cảnh của tác giả, sau đó đưa tờ giấy kia cho điền vào.

      Tử Thời điền xong đưa trả lại cho xem, lược bỏ rồi lại điền thêm mấy chỗ, sau đó : "Cứ như vậy , xem lại xem."

      đưa tờ giấy tới cho , nhìn cái rồi lại : "Dáng người rất xinh đẹp, nét chữ này đúng là quá sức tưởng tượng."

      Mặt Tử Thời đỏ lựng, hận thể lập tức tìm cái lỗ để chui vào, Thịnh Thừa Quang nhìn lại lúng túng thành ra như vậy, giọng dịu dàng hơn, : "Ngày hôm qua tâm trạng tôi được tốt, chuyện tối qua xin lỗi , đừng để bụng."

      Tử Thời ngờ có thể ra tự nhiên như vậy, giọng mây trôi nước chảy làm xấu hổ, vội vàng : " sao!"

      "Hả?" Giọng của hơi thấp, bỗng dưng mập mờ hơn mấy phần, " cảm thấy sao về phần nào?"

      "..." Tim Tử Thời đập như sấm, thầm kìm lại, nhưng giọng vẫn run run: "Vậy... hy vọng tôi đừng để bụng phần nào?"

      vẫn là lần đầu tiên có bị trêu ghẹo nhưng lại bị dọa cho sợ đến mức vùi đầu lời nào, ánh mắt Thịnh Thừa Quang nặng nề, ngay sau đó cất giọng trầm thấp mê người : "Tất nhiên là phần tốt tối hôm qua rồi."

      Rầm... Tử Thời cảm thấy mặt mình nóng ran.

      chịu được, cụp mắt nhìn đầu gối của mình.

      Tạ Gia Thụ nghe trộm ở ngoài khe cửa lúc này cũng chịu được, thể chờ đợi được xông tới vội vàng hỏi: "Tối hôm qua các người làm sao vậy?! Để bụng phần nào và tốt phần nào?!" Cậu kích động huyên thuyên hỏi.

      Tử Thời quýnh lên. Thịnh Thừa Quang đứng dậy rời khỏi bàn, bước tới xách Tạ Gia Thụ vứt qua bên, sau đó bình tĩnh thong dong hộ tống Tử Thời ra ngoài.

      **

      Tử Thời trở lại chỗ ngồi, trong chốc lát Tạ Gia Thụ liền chạy ra ngoài, chạy tới ngồi xổm bên cạnh chỗ của .

      Hai tay cậu chống lên bàn của , đặt chiếc cằm có đường cong xinh đẹp lên mu bàn tay, ngồi xổm bên cạnh giống như chú cún to lớn vậy.

      "Nghe muốn bao nuôi của tôi?" Tạ Gia Thụ mặt mày hớn hở hỏi.

      "..." Tử Thời vội vàng phủ nhận: " có, có! Tôi có ý đó!"

      Tạ Gia Thụ vốn có nghe giải thích, giơ ngón tay cái lên, tặng cho cái "Khen!" lớn.

      "Làm tốt lắm!" Cậu cong môi hôn lên ngón tay cái của mình, nháy mắt với .

      Tử Thời lặng lẽ cụp mắt nhìn mặt đất.

      " làm bạn của tôi !" Tạ Gia Thụ cất giọng hết sức tự nhiên ngay sau đó hỏi, bình thường giống như là thăm hỏi thời tiết vậy.

      Truyện được đăng tại *******************.

      Cả phòng làm việc cũng yên tĩnh lại, mọi người đều ngồi chỗ ngồi của mình có vẻ như làm chuyện của mình, nhưng lỗ tai của mỗi người đều dựng thẳng lên giống như tai thỏ.

      Tử Thời: "..."

      theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía phòng làm việc của Thịnh Thừa Quang.

      Cửa phòng làm việc mở ra, Thịnh Thừa Quang đứng ở cửa, trong tay cầm ly nước, nhìn về phía bên này.

      Ánh mắt của như có tinh chất, trong lòng Tử Thời đột nhiên xác định, lắc đầu nghiêm túc với Tạ Gia Thụ: " được... Tôi thích ."

      Thiếu niên xinh đẹp, vẻ mặt lập tức như chó dữ!

      ", , lại, , lần—— , , cái gì, tôi, hả?"

      "Tôi thích ." Tử Thời giọng kiên định lặp lại lần nữa.

      Tạ Gia Thụ khó có thể tin! Cậu hoàn toàn cách nào tiếp nhận được này—— lại có người thích cậu?!

      " thích tôi... điểm nào?" Cậu vuốt vuốt mái tóc quăn màu nâu xinh đẹp của mình, vẻ mặt đau khổ hỏi.

      "Có vài thứ." Tử Thời suy nghĩ chút, "Có muốn tôi viết ra rồi đưa cho ?"

      Tim Tạ Gia Thụ khó chịu, hai mắt tối sầm, ngồi xổm quá lâu khi đứng dậy khỏi lảo đảo hai bước, sau đó mang theo vẻ mặt "! Đây phải là !" cất bước chạy như điên...

      Trong văn phòng làm việc tiếng cười the thé liên tiếp ngừng, dần dần biến thành cười phá lên, Tử Thời quay đầu lại nhìn thấy Thịnh Thừa Quang cũng cười, trong lòng khẳng định rồi. sửa sang lại đồ bên tay, ngẩng đầu lại liếc cái.

      Thịnh Thừa Quang giơ giơ cái ly ra hiệu với , cười cười xoay người vào phòng làm việc.

      **

      Tử Thời đả kích Tạ Gia Thụ như vậy, khiến cho vị thiếu gia này suốt tuần có lộ diện.

      Nhưng cậu đến, ai bận lòng, thay vào đó công việc tiến triển càng suông sẻ hơn. Ngày trước, sau khi bắt đầu tuyên truyền lựợng truy cập vào trang web ngày càng cao, bầu khí trong phòng làm việc tưng bừng nhộn nhịp.

      Tử Thời lại buồn bã. Mấy ngày nay nhiều lần nhớ lại tình hình ngày đó, cảm thấy mình quả là tồi tệ: cậu thanh niên đó chói lóa giống như ánh mặt trời rực rỡ, là người đầu tiên trong đời thích , tại sao có thể làm ta xấu hổ trước mặt mọi người như vậy chứ?

      Khi đó tiếng cười của các đồng nghiệp là cười nhạo tự cho mình là đúng sao?

      lại thẳng thắn thích như vậy, có phải cũng bởi vì phát Thịnh Thừa Quang nhìn hay ?

      Tử Thời dám nghĩ thêm nữa.


      Sau khi làm xong số công việc sơ bộ, việc chuyển thể kịch bản còn lại phải làm cùng với biên kịch chuyên nghiệp của bên Thiên Thần, Tử Thời liền hỏi Phùng Nhất Nhất có thể để cho làm ở nhà hay .

      Phùng Nhất Nhất nào dám làm quyết định này, đẩy hỏi ông chủ.

      Thịnh Thưa Quang nghe , hỏi ngược lại: "Sao vậy? phải học sao?"

      Tử Thời cụp mắt dám nhìn , giọng rầu rĩ : "... Tôi học."

      "Vậy là có nguyên nhân nào khác à?"

      "...Tôi có, chẳng qua là tôi quen... Tôi muốn làm ở nhà."

      "Nuông chiều từ bé." Thịnh Thừa Quang lắc đầu : " từng tuổi này, học cũng bước vào xã hội, người nhà có hơi quá cưng chiều rồi."

      Thịnh Thừa Quang ngồi đưa lưng về phía cửa sổ, Tử Thời đứng trước mặt , ánh sáng ngoài cửa sổ tỏa chiếu vào mặt , nhưng vì cúi đầu nên thấy mặt mũi, chỉ nghe giọng : "... đừng nữa, tôi tiếp tục tới làm là được chứ gì."

      Thịnh Thừa Quang thiếu chút nửa cười ra tiếng: "Sao dễ bị người khác thuyết phục vậy?"

      "... sao." xong ra ngoài, lúc tới cửa lại bị gọi lại.

      "Tối nay có thể nể mặt cùng ăn tối với tôi ?" Thịnh Thừa Quang vừa vừa cười, "Tôi bảo đảm lần này nhất định nổi giận với ."

      **

      Nếu là cầu nể mặt ăn bữa tối, dĩ nhiên ăn món cơm rang nữa. Đêm đó Thịnh Thừa Quang mời là cơm Tây.

      Là nhà hàng kiểu Tây nổi tiếng ở thành phố G, khai trương vào thời dân quốc Tô Giới Pháp Thuộc, qua nhiều năm như vậy vẫn duy trì chất lượng tốt, chính thống, phục vụ đắt đỏ. Trong nhà hàng, đèn pha lê sang trọng như mộng, gan ngỗng kiểu Pháp tinh tế như nụ hôn của người . Lần đầu tiên Tử Thời tới nơi như thế này, lại là ngồi đối diện với người đàn ông như Thịnh Thừa Quang, trong lòng căng thẳng vô cùng, chỉ nhớ lúc xem sách dao nĩa phải dùng từ ngoài vào trong... Nhưng trước mắt có năm cái ly lớn đều, vậy món ăn nào nên phối với ly rượu nào?

      thể làm gì khác hơn là uống nước. Bồi bàn thấy vậy tưởng là thể uống rượu, cất những ly rượu khác, lại thêm nước cho .

      Thịnh Thừa Quang vẫn nhìn , lúc này mỉm cười hỏi: " hợp khẩu vị của sao?"

      Tử Thời liếc nhìn bồi bàn bên cạnh cái, gì. Thịnh Thừa Quang đưa mắt ra hiệu, bồi bàn lặng lẽ lui xuống, Tử Thời khẽ : "Thành ... ngon bằng món cơm rang."

      xong chính mình cũng bật cười.

      Thịnh Thừa Quang cũng nhịn được khóe miệng khẽ giương lên.

      Dưới ánh sáng của ngọn nến hàng mi dưới mắt của như được phủ bóng mờ, đôi mắt lấp lánh.

      "Là sợ tôi gánh nổi nên mới như vậy sao?" Giọng của trầm thấp, mang theo loại thờ ơ nào đó, " cũng thích nơi như thế này chứ, Tử Thời?"

      Tử Thời biết nên làm thế nào để cởi bỏ cái khúc mắt này của , luôn giỏi giải thích.

      Hai người nhất thời đều trầm mặc, có chút khó xử, nghệ sĩ vĩ cầm mặc bộ tuxedo tới, Thịnh Thừa Quang khẽ gật đầu,《POUR QUE TU MAIMES ENCORE》vang lên như lời tỏ tình.

      Đốt ngón tay thon dài của người đàn ông đưa đến trước mặt, "May I"
      malChris thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 6:

      Editor: smizluy1901

      Tử Thời biết khiêu vũ, nhưng Thịnh Thừa Quang dẫn dắt người vô cùng tốt, tay vững vàng ôm lấy vòng eo nhắn của , gần như ôm lấy khiêu vũ. Thỉnh thoảng bị chân giẫm lên, cười khẽ bên tai , làm tai Tử Thời cũng đỏ ửng.

      "Đừng hoảng hốt" thấp giọng , " theo tôi: chân trái lui về phía sau—— tới trước—— rồi xoay vòng..."

      Trong nhà hàng Pháp cổ xưa sang trọng như mơ, khúc nhạc đệm của tiếng đàn violon ưu nhã đầy thâm tình, lần đầu tiên Tử Thời " theo" người. xoay vần , cuộc đời liền bay lên trong gió, sau đó còn là mặt nước phẳng lặng nữa.

      Thịnh Thừa Quang dạy điệu nhảy đơn giản, Tử Thời dần dần bắt kịp , tư thế ôm nhau của hai người càng thêm thân mật, hơi thở của ở bên tai , Tử Thời cảm giác mình sắp thở ra hơi, nhất định phải cái gì đó, "Cám ơn bữa tối của ." giọng cám ơn.

      Thịnh Thừa Quang hơi buông ra, cúi đầu nhìn gương mặt trẻ trung xinh đẹp trong ngực, mỉm cười: " có gì. Đây là phần thương của ."

      "...Tôi cố gắng làm việc hơn nữa!" Tử Thời cam đoan.

      " liên quan tới công việc, đây là phần thưởng từ chối Tạ Gia Thụ." cúi đầu, dùng trán cụng vào trán , giọng nam nhàng tràn đầy cám dỗ: "Đúng rồi, thích cậu ta, định viết ra những điểm đó sao?"

      Tử Thời có di chuyển, chỉ dời mắt , nín thở lắp bắp: " có, có."

      "Viết cho tôi xem ." Thịnh Thừa Quang cầu, "Như vậy tôi mới biết được có thể tôi cũng bị từ chối."

      Mặc dù trong lòng tưởng tượng qua rất nhiều lần, lời của vẫn khiến trong đầu Tử Thời "ù ù" tiếng. Trong nháy mắt mở to hai mắt kinh ngạc nhìn .

      Đôi mắt Thịnh Thừa Quang rất đẹp, Tử Thời nhìn thấy trong mắt của có cả bầu trời quang đãng, là trời trong cao xa của buổi chiều cuối thu ấy, ánh mặt trời chiếu sáng êm dịu và an bình.

      "Đừng nhìn tôi như vậy... khiến tôi phán đoán sai đấy." Thịnh Thừa Quang thở dài, khẽ hôn lên mắt của , kéo vào trong ngực nhàng đong đưa.

      Hết khúc nhạc, Thịnh Thừa Quang buông cánh tay ôm ra, lui về phía sau bước rồi mỉm cười làm cái động tác cúi chào như quý ông với .

      Tử Thời đứng ngây ra ở đó, rời khỏi vòng tay của , tóc có hơi rối, Thịnh Thừa Quang ánh mắt gợi tình, giơ tay vén sợi tóc rối của kẹp đến sau tai .

      Ngón tay ấm áp của lướt qua vành tai , Tử Thời đột nhiên giống như mất kiểm soát vậy bước từng bước tiến vào trong lòng .

      dùng hết sức lực toàn thân bước ra bước này, chạm vào Thịnh Thừa Quang rồi thoáng lui về phía sau, vội vàng đưa tay ôm chặt lại.

      Tay Tử Thời nắm chặt áo sơ mi của , đầu ngón tay dùng sức đến trắng bệch. Bởi vì căng thẳng, nên đôi môi có hơi run run, thở ra hơi nóng xuyên thấu qua áo sơ mi mỏng manh phả vào ngực , trong lòng Thịnh Thừa Quang cũng nóng lên.

      cúi đầu cất giọng dịu dàng hỏi: "Đây là trả lời của em ư, Tử Thời? Nhưng tôi còn chưa có chính thức thổ lộ cơ mà."

      " phải... Đây là thổ lộ của em." Giọng vụn của , rụt rè xấu hổ như bông hoa đâm chồi non trong tháng ba.

      Dù sao tuổi vẫn còn , lại gặp phải nhân vật như Thịnh Thừa Quang, đắm chìm cũng là việc hết sức tự nhiên.

      Thịnh Thừa Quang cúi đầu hôn .

      Tử Thời càng xấu hổ hơn, căn bản dám động đậy, nắm chặt nắm tay, cả người rút vào trong lòng , nhàng đỡ lấy cái ót xoa vài cái cũng có tác dụng, bồi bàn và nghệ sĩ vĩ cầm đều bên cạnh, nụ hôn của cũng chỉ là lướt qua rồi dừng lại, nhàng in lên trán của .

      Trong giọng trầm thấp của Thịnh Thừa Quang mang theo ý cười mừng rỡ: "...Bộ dáng này của em giống như con chim cút !"

      Trong đầu Tử Thời lên hình ảnh rất sống động: Bộ lông của gấu mượt mà, thần sắc ra như lại dịu dàng thỏa mãn ôm lấy con chim cút .

      cười, cơ thể khẽ run, Thịnh Thừa Quang nhân cơ hội cúi đầu xuống hôn . Lúc này, bồi bàn đưa tới bó hoa hồng to, cười cười và cùng nghệ sĩ vĩ cầm kia vỗ tay chúc phúc.

      Tử Thời nhận lấy bó hoa hồng, mặt nóng ran, viện cớ cúi đầu khẽ áp mặt lên cánh hoa ngửi hương hoa. Hương thơm hoa hồng tươi tràn đầy khoang mũi, tuyệt đẹp
      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :