1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự huyền diệu của định mệnh (Vợ Câm) - Lệ Ưu Đàm

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 15



      Sau khi Vệ Cung Huyền ra cửa, Nguyễn Mộng mới thở phào nhõm, thích khí như vậy, cho dù là ở cùng người đàn ông mình thích.

      Giữa và Vệ Cung Huyền là một khoàng cách rất lớn, lớn đến mức có lòng tin có thể thu ngắn lại. Hiện tại có nguyện vọng gì lớn, chỉ mong cần từng chút một có những hành động gây hiểu lầm như thế.
      ra ngày thường ở nhà cũng có chuyện gì làm, trừ quét dọn vệ sinh chính là tắm táp thay quần áo rồi sẽ làm, nhưng kể từ bọn họ kết hôn Nguyễn Mộng liền tự tiện chủ trương sa thải người giúp việc, chưa cùng Vệ Cung Huyền thương lượng qua, dù sao người đàn ông kia cũng quan tâm.

      lúc Nguyễn Mộng chuẩn bị ra ngoài, Vệ Cung Huyển lại gọi điện trở lại. Trong trí nhớ của , điện thoại nhà này gần như ai gọi đến, ngay cả cha mẹ chồng cũng , họ có số riêng của Vệ Cung Huyền. Nói ra thì kiếp trước thật xấu hổ.
      Làm bà xã của Vệ Cung Huyền 13 năm, ngay cả điện thoại cá nhân của cũng biết.

      Cho nên khi nhận được điện thoại của Nguyễn Mộng kinh ngạc, cằm thiếu chút nữa rớt xuống. Đầu kia, thanh của Vệ Cung Huyền rất trầm thấp, rất có từ tính, rất êm tai, cho đến khi thanh của Vệ Cung Huyền hơi lớn chút, mới hoảng hồn, bỗng nhiên lấy lại tinh thần."Mộng, em có nghe ? Ngăn trái bàn đọc sách trong thư phòng có một phần văn kiện, em đưa tới đây giúp .”

      , phải thế chứ?" thể nhờ người khác đến lấy giùm uh? Thế còn tài xế ..." Nguyễn Mộng theo bản năng liền muốn cự tuyệt.

      Đầu kia thanh của Vệ Cung Huyền kỳ quái hỏi: "Tại sao? Em đưa phải nhanh hơn rất nhiều sao?" Nếu như phải là quá khác thường, cũng bởi vì mê hoặc quên mất hôm nay hội nghị muốn dùng phần văn kiện quan trọng đó.

      Nguyễn Mộng há miệng, lại cái gì cũng thể ra, mặc dù nhìn thấy Vệ Cung Huyền, nhưng là khí thế của người kia thủy chung đều tồn tại, nào dám gì."...... A, em hiểu rồi......"

      " cần cố ý trì hoãn thời gian, giờ sau cần phải dùng, đường cẩn thận."

      Cố ý trì hoãn thời gian...... cũng vẫn chưa làm gì sao lại biết (⊙o⊙), Nguyễn Mộng bất giác bĩu môi: "Nha."

      "Vậy, cúp trước."

      đáp tiếng, vội vàng chạy vào thư phòng tìm văn kiện. Bất kể là kiếp trước hay kiếp này, cho tới bây giờ cũng có bước vào thư phòng lần nào. A —— kiếp trước có lần, hình như sau khi có con trai, đến thư phòng quét dọn, lúc đó thư phòng cũng khóa cửa, Nguyễn Mộng liền thấy ảnh người phụ nữ kia cùng Vệ Cung Huyền, kể từ sau đó Vệ Cung Huyền liền chưa từng quên khóa lại cửa thư phòng. Chỉ là kỳ quái...... tại sao lại có khóa?

      Nguyễn Mộng vừa tìm văn kiện vừa thấy kì quái. Văn kiện của Vệ thị được để trong túi giấy chuyện dụng rất ràng, mở ra ngăn kéo liền thấy. cũng dám sờ loạn đồ vật bên trong, rón rén cầm văn kiện , lại suy trước tính sau, thuận tay đem cửa khóa lại. Bởi vì dám xác định Vệ Cung Huyền rốt cuộc là quên khóa cửa hay vẫn là vì mình khóa, để bảo đảm mình bị hiểu lầm, vẫn là khóa lại tốt hơn.

      Trở về phòng thay âu phục ra ngoài, vẫn là màu sắc trang nhã. Mặc dù thân thể là hai mươi ba tuổi, nhưng tâm, cũng là kiếp trước ba mươi ba tuổi, Nguyễn Mộng sớm còn thích xanh đỏ loè loẹt phô trương, mà là như cầu nước chảy màng danh lợi, người lớn lên, dĩ nhiên chính là thay đổi theo.

      Nguyễn Mộng biết lái xe, cho nên liền đón taxi mà , đây là lần đầu tiên danh chánh ngôn thuận đến Vệ thị.

      Chỉ là vừa đến đại sảnh liền bị ngăn cản......

      "Tiểu thư, xin hỏi người ——"

      Nhìn nhân viên lễ tân, Nguyễn Mộng có kia sao nho khẽ ném vứt tự ti. ấp úng : "Cái đó...... Tôi tới đưa —— ách, đưa văn kiện cho Vệ Tổng."

      "Vậy xin hỏi thuộc công ty nào?" nhân viên lễ tân vẫn chuyên nghiệp như cũ, nở nụ cười. Nguyễn Mộng theo bản năng nắm túi hồ sơ trước ngực: "Ừ, tôi phải công ty nào cả..."

      "Vậy là…?" Xem ra cũng giống là mấy nữ nhân ong bướm hay theo đuổi tông tài, bởi vì hoàn toàn có tính chất uy hiếp!

      Nguyễn Mộng gấp đến độ ót cũng đầy đổ mồ hôi, "Là Tổng tài đem văn kiện quên ở nhà, tôi nhận được điện thoại mới ——"

      Lời bị cắt đứt: "A, nhất định là người giúp việc nhà tổng tài phải hay ?"

      há miệng, có trả lời, chỉ là mơ hồ ừ tiếng. nhân viên lễ tân lập tức : "Vậy đem văn kiện cho tôi , tôi giúp đưa lên." Ha, có cơ hội có thể nhìn đến mỹ nam sao có thể bỏ qua ah!

      Nguyễn Mộng có chút khó khăn, từ trong điện thoại giọng Vệ Cung Huyền cho thấy văn kiện rất quan trọng. có ngu nữa cũng biết thể tùy tiện đưa cho người ta, nhưng là trước mắt người phụ nữ xinh đẹp cười đến cao hứng như vậy, cho lại tốt lắm......
      levuong, Pe Mick, Khủng Long17 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 16

      "Thế nào, chẳng lẽ tin tôi sao?" Thấy người phụ nữ béo trước mắt tựa hồ vui, nhân viên lễ tân lập tức đổi sắc mặt, nhưng là vì thấy được Nguyễn Mộng cầm văn kiện tay, ta vẫn ́ gắng duy trì nụ cười miễn cưỡng: "Tôi mang lên cho liền nhất định đưa lên, đưa cho tôi nhanh lên chút——" xong lại còn đưa tay tới muốn cầm, Nguyễn Mộng bị ta hù sợ, vội vàng lui về phía sau mấy bước, lắp bắp : ", cần, tự tôi đưa là được rồi ——"

      Sắc mặt của nhân viên kém hơn, hừ tiếng hỏi: “ có gì chứng mình mình là người giúp việc nhà Tổng tài? Ngộ nhỡ có lòng dạ bất chính thì sao? Tôi thể tùy tiện cho lên?”

      Nguyễn Mộng nuốt ngụm nước miếng, nhỏ giọng : "Hay cho bảo vệ..."

      Bị nhắc nhở như thế, nhân viên lễ tân nhướng mày, lớp trang điểm tinh tế tựa hồ thay đổi, ta đương nhiên là xem thường người giúp việc cùng dân quê, lại là Nguyễn Mộng như vậy mập mạp giống như những người phụ nữ chuyên làm những công việc thấp kém. Nhưng thực tế công việc làm gì có phân rõ sang hèn, chỉ cần thẹn với lòng, lại có thể nuôi sống bản thân? "Tôi cái này, rốt cuộc tới nơi này có rắp tâm gì, tôi tốt bụng giúp đưa lên, còn làm bộ làm tịch? người giúp việc cũng biết thân biết phận mà!"

      Nguyễn Mộng bối rối cực kỳ, thanh của nàng này hơi lớn, người trong đại sảnh liền cũng bị hấp dẫn nhìn lại, vô số tầm mắt nhìn vào Nguyễn Mộng, ràng mặc người y phục cực bảo thủ, tấc da phơi bày bên ngoài, nhưng vẫn cảm giác mình giống như là bị lột sạch trước mặt mọi người, tất cả mọi người đối với chỉ chỉ chõ chõ, đều cười nhạo .

      mấp máy môi , muốn giải thích, nhưng chữ đều ra được. Kiếp trước mình nghiện thuốc bị đám chó săn theo dõi đưa chuyện xấu lên báo, cũng chịu vô số ánh mắt xem thường cùng khi dễ như vậy, ngay cả ban ngày ra cửa, đường cái mọi người hướng về phía cười. Nụ cười tràn đầy giễu cợt cùng khinh bỉ, giống như là loại virut lây bệnh.

      lúc Nguyễn Mộng sợ đến muốn tông cửa xông ra, giọng giải cứu . Có lẽ là ảo giác của Nguyễn Mộng, nhưng chính là khắc kia, cảm thấy cái thanh kia tràn đầy ánh mặt trời: " xảy ra chuyện gì?"

      quay đầu, từ trong thang máy chuyên dụng của tổng tài người một người đàn ông trong mặc Âu phục màu xám bạc bước ra. là mặc cũng thỏa đáng, bởi vì áo khoác là gác ở người, rộng mở làm lộ ra mảng da màu lúa mạch, mặt còn là mang theo nụ cười, lộ ra hàm răng trắng như tuyết, mái tóc là màu trà , thân hình thon dài.

      Ả nhân viên lễ tân lập tức lộ ra nụ cười ngọt ngào, cùng một khắc trước đối với Nguyễn Mộng hoàn toàn khác nhau: "Ôn Phó tổng, sao ngài lại xuống đây?"
      Ôn Dư Thừa cười cười: "Đương nhiên là phụng mệnh đại tổng tài xuống đón người." Thấy về hướng Nguyễn Mộng, khắp người đầy ánh mặt trời ấm áp khiến Nguyễn Mộng tự chủ được lui về phía sau —— Có lẽ ở trong bóng tối lâu, thích ứng được với người như vậy: "Là sao? Cung Huyền muốn tôi đón ? ta quên cho giấy thông hành, nhưng mà hình như ta gọi cho nhân viên lễ tân, bảo mang lên mà?"

      Nhân viên lễ tân sửng sốt chút, lúc này mới nhớ tới, vội vàng : "Tôi có với người giúp việc —— , là vị tiểu thư này, cần làm phiền ấy mang lên, có lẽ còn có chuyện phải làm."

      Nguyễn Mộng vội vàng theo: "Ừ, tôi còn có chuyện phải làm, Ôn Phó tổng, làm phiền ——"

      " đến đây rồi, cần gì phải gấp gáp như vậy? , tôi dẫn lên dạo chút." Vừa nói vừa kéo tay Nguyễn Mộng. Nguyễn Mộng giật mình vì sợ cho kéo , còn chứng kiến người trong đại sảnh mang vẻ mặt kinh hãi.

      Cho đến khi vào thang máy, tay chân Nguyễn Mộng vẫn luống cuống. ôm chặt văn kiện trong tay, cắn môi dám lời nào.

      "Người giúp việc, nói thế với nhân viên lễ tân?"
      levuong, Pe Mick, Khủng Long16 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 17

      Nguyễn Mộng lúc này mới phát ra người đàn ông này tựa hồ cũng đơn giản giống như vẻ bề ngoài. nho lui bước, ôm văn kiện dựa tường, như thể là nó có thể mang cho chút cảm giác an toàn.

      "Sợ tôi như vậy sao? Tôi cũng phải là hùm beo, có thể ăn được sao?" Ôn Dư Thừa để cái tay ở trong túi, tay còn lại để ngoài, có vẻ vô cùng thong thả: " là ai tôi còn biết sao, nhưng sao lại từ cọp mẹ biến thành con chuột vậy?" Mặc dù chưa từng gặp qua, nhưng Nguyễn Mộng – thủ đoạn của người phụ nữ này bọn họ đều có thể biết sơ hai điều, nếu phải hạ dược ép hôn thì sao Cung Huyền có thể trúng chiêu kết hôn? Nghe còn là có con mới cưới, chậc chậc, cưới sau mới phát ra mình bị người ta lừa rồi, thể qấu tội nghiệp cho Vệ tổng, là quá xui xẻo. Chỉ là Ôn Dư Thừa cũng rất tò mò, là say đến trình độ nào mà quên mất người phụ nữ ở dưới thân mình… Ừ, dáng người đầy đặn?

      Nguyễn Mộng nghe được sự giễu cợt trong lời của ta, ngón tay nắm túi giấy khớp xương cũng bắt đầu trắng bệch, từ đầu đến cuối cũng nói câu nào với người đàn ông trước mặt.

      Ôn Dư Thừa ngược lại rất kinh ngạc, ta những lời này quả là khinh bạc, nhưng người phụ nữ này cư nhiên chút phản ứng cũng có. Có thể đem cọp mẹ biến thành con chuột , Cung Huyền đúng là có chút tài dạy vợ nha.

      "Đing" tiếng, thang máy đến, Nguyễn Mộng theo bản năng thở phào nhõm, nhưng vẫn đem văn kiện ôm gắt gao. Ôn Dư Thừa thấy đốt ngón tay của trắng bệch cùng ánh mắt thấp thỏm của , trong lòng chỉ cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng gì, chỉ : " theo tôi."

      Nguyễn Mộng vội vàng ngoan ngoãn đuổi theo, tận lực nhìn những ánh mắt đầy kinh ngạc của mọi người chỉ theo sau Ôn Dư Thừa vào một căn phòng lớn.

      Vệ Cung Huyền xem văn kiện, Ôn Dư Thừa huýt sáo : "Tổng tài, cậu xem tôi mang ai đến nè?"

      lúc này mới ngẩng đầu, Nguyễn Mộng phát mặc một bộ Âu phục màu bạc, thoạt nhìn rất lịch rất tuấn, cứng đờ nhếch môi buồn cười, lại cười nổi.

      "Cậu có thể ra ngoài."

      Nguyễn Mộng lập tức đem văn kiện để xuống, xoay người muốn , lại bị Ôn Dư Thừa kéo lại, người đàn ông này cười như hoa đào, một chút cũng giống bộ dáng cay nghiệt khi nãy trong thang máy: " ấy là tôi, phải ." xong liền hướng cửa phòng làm việc tới, vừa vừa cảm thán: "Ai, đạo lý là thế này đây, vì bà xã quên bạn a......"

      Vệ Cung Huyền để ý đến ta than thở, kêu Nguyễn Mộng tiếng, vội vã cầm văn kiện bàn trà chạy đến, kính cẩn lễ phép để tới trước mặt , còn chưa muốn , Vệ Cung Huyền liền hỏi: "Sao trễ như vậy mới lên tới?"

      "Ừ...... Em rành đường......"

      "Vậy sao lấy điện thoại gọi cho ."

      Nguyễn Mộng sửng sốt chút: "Nhưng mà, nhưng mà em có số của ......" Hơn nữa cũng có điện thoại di động. Kể từ gả cho , có ai liên lạc với , Nguyễn Mộng dứt khoát ngay cả điện thoại di động cũng cần.

      Vệ Cung Huyền nhíu mày, đeo kính, nhưng vẫn rất thu hút. Nguyễn Mộng dám nhìn vào mắt của , sợ mình bị hút vào. đối với sức chống cự vẫn còn quá thấp, nên phải rèn luyện thêm nhiều. Có lẽ thời gian từ từ sẽ khá hơn chút."Đưa tay đây."

      theo lời vươn tay, Vệ Cung Huyền liền lấy bút ghi lên tay một dãy chuỗi số: "Nhớ kĩ."

      Nguyễn Mộng rất muốn hỏi tại sao viết giấy cho , nếu như vậy có hay chăng sẽ cho lắm lời ? Nhưng mà việc làm nhất định có lý do của mình chứ? Nguyễn Mộng ừ tiếng, nhỏ giọng: "Ừ, vậy em... có thể chưa?"

      Vệ Cung Huyền nhìn , với ánh mắt khác thường, vốn tưởng rằng gọi ở chỗ này, rất vui vẻ mới đúng. phải vẫn luôn muốn cùng thân cận sao?

      cách khác mấy ngày nay cảm giác của hề sai, người phụ nữ ngày trước dây dưa quấn lấy buông, nay lại như thế, tựa như là một người khác.

      Đáng chết, đều do đêm hôm đó vào thời điểm ân ái kêu tiếng kia! Nếu như tiếng kia, chuyện nhất định cũng theo quỹ đạo trước kia, xuất tượng kỳ quái!

      Hình như tức giận. Nguyễn Mộng tinh mắt nhìn ra vẻ mặt Vệ Cung Huyền, lại chọc giận lúc nào? , hẳn phải là mình mới đúng, trước kia vô luận mình giày vò ra sao, Vệ Cung Huyền cũng tức giận. Cũng phải có thể nhịn, mà bởi vì là lười phải tức giận. Người đàn ông này luôn lạnh lùng khi đối đãi với mình.
      Thừa dịp mất hồn, Nguyễn Mộng lặng lẽ chạy ra ngoài. vốn tưởng rằng mình an toàn rời khỏi, nào biết mới ra khỏi cửa phòng Tổng tài nhìn thấy Ôn Dư Thừa nhịp chân tựa tại góc tường, cười như cười nhìn .
      levuong, Pe Mick, HaYen13 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 18

      Nguyễn Mộng sửng sốt chút, nhanh chóng suy nghĩ, suy tính ra được kết quả —— Vẫn là làm bộ như cái gì cũng thấy, tốt lắm, dù sao cùng người này cũng quen thuộc, hơn nữa cũng có chứng cớ ta đợi . Ừ, chính là như vậy.

      Nhưng ngay khi đến cạnh ta, người đàn ông kia liền cười híp mắt hỏi: "Muốn về sao? Vừa lúc tôi ra ngoài công tác, tiễn một đoạn vậy."

      Nguyễn Mộng vội vàng cự tuyệt: " cần, tôi ngồi xe buýt là được, tương đối dễ dàng, ha ha."

      "Ha ha?" Ôn Dư Thừa học cười."Tôi nghe người khác , khi có người cười ha ha đối với mình, trong lòng nhất định đều là chửi QNMLGB."

      Mặc dù cảm thấy người đàn ông này tựa hồ trước sau đồng nhất, nhưng sao có thể trực tiếp nói những lời có hơi thô tục như thế ah? Nguyễn Mộng nhìn Ôn Dư Thừa cái, cũng muốn cùng có liên hệ. sợ chỉ có Vệ Cung Huyền, liền bởi vì chính mình quá sợ lần nữa mất khống chế, còn đối với người đàn ông này, cũng có muốn băn khoăn."Ôn Phó tổng suy nghĩ nhiều, tôi có ý mắng chửi ai cả." xong làm bộ nhìn cổ tay."A, cũng đã trễ, tôi phải về nhà, Ôn Phó tổng hẹn gặp lại." xong từ bên sát cạnh , nhấc chân liền muốn chạy.

      Có câu hình như như thế này, nên chọc quân tử, nhưng đèng nên đụng tiểu nhân này Ôn Dư Thừa vừa đúng lúc chính là tiểu nhân, hoàn toàn ôn hòa thiện lương giống như bề ngoài của ta. Đầu năm nay cái gì cũng thể tin, nhất là đàn ông. Nguyễn Mộng đề phòng mà nhìn chằm chằm vào Ôn Dư Thừa , lúc trước ở trước mặt sợ hãi chính là bởi vì lần đầu tiên vào Vệ thị, lại muốn nhìn thấy Vệ Cung Huyền, thế nhưng cũng đại biểu chính là bánh bao mềm, ai ai cũng có thể lấn.

      "Này, tôi này, bánh bao."

      Bánh, bánh bao? ! phải là bánh bao ai ai cũng có thể lấn át!"Tôi phải là bánh bao!" quay đầu, đối với cái người rãnh rang đứng dựa tường kia.

      "Vậy thích gọi là con chuột nhỏ sao?" Thấy Nguyễn Mộng lại muốn chuyện, Ôn Dư Thừa trước bước ngăn ."Nhìn dáng vẻ lúc mới vào đây, nữa nhìn lại tiếp vẻ mặt khi gặp Cung Huyền, phải con chuột cũng ai tin." Vừa nhát gan lại vừa tự ti, còn cố làm dũng cảm, ra trong mắt có bao nhiêu là sợ, cho là ai nhìn ra được sao? nhìn ra được thì người đàn ông là chồng đương nhiên cũng nhìn được.

      Nhưng điều làm hứng thú là tại sao cọp mẹ xoay người biến thành con chuột ? Đây mới điều tò mò. Gọi là bánh bao, cũng bởi vì tấm thân tròn vo cùng gương mặt hiền hậu, cười lên ngũ quan híp lại thành đoàn, hiển nhiên là khối bánh bao lớn.
      Hả? Hỏi tại sao phải là bánh bao nhỏ à? Bởi vì này người phụ nữ rất cao nha. Nếu phải là vừa trắng vừa mềm, ngay cả bánh bao lớn đều gọi được, mà là thành nữ tráng sĩ rồi. Tại sao người phụ nữ này có thể mập như vậy? Vừa mập vừa cao, chẳng phải là nữ tráng sĩ sao?

      Trong lòng nghĩ gì dĩ nhiên Nguyễn Mộng nhìn ra. vốn dĩ là phải là ngu ngốc nhưng trải qua một kiếp dĩ nhiên cũng phải khôn hơn ra. Hơn nữa, hơn nữa người đàn ông tên Ôn Dư Thừa này... Lúc trước trong lúc trong giai đoạn tệ nhất cũng nghe qua tên người này, nhưng mới vừa nghĩ tới, chính là kiếp trước đó..người đản ông này vui mừng cười nhạo là phụ nữ bị chồng bỏ. Cay nghiệt mọn tới cực điểm

      Nguyễn Mộng lúc này mới nhớ ra, luôn để ý cái câu kia —— Mình mới là Tiểu Tam, chen ngang giữa Vệ Cung Huyền cùng người phụ nữ kia. Lời như vậy, cũng phải là nghe từ chính miệng người đàn ông này sao? Chỉ là chưa từng gặp qua Ôn Dư Thừa thôi, những lời khinh bỉ cùng xem thường thường hay nghe trong những bữa tiệc đủ cho hiểu những lời này đều là ai rồi.

      Cắn răng: "Tôi cũng phải là con chuột ."

      "Vậy bánh bao rồi." Ôn Dư Thừa tự mình nói, vui vẻ cho cái biệt hiệu, đôi tay Nguyễn Mộng nắm thành quyền, là ghét hoàn cảnh nơi này, mình hợp với nơi này, người nơi này đều là quang vinh chói lọi, chỉ có mình, mặt xám mày tro. thích nơi này.
      "Tôi bánh bao nè, tôi chính là rất ít khi chủ động đưa phụ nữ về nhà." Ngụ ý là mau mau tạ chủ long ân.

      Trong lòng Nguyễn Mộng thầm nghĩ muốn đánh ta. Nếu như xuống tay, như vậy cần Ôn Dư Thừa có phản ứng, tất cả nữ nhân viên Vệ thị sẽ xé nát xương ́t còn một mảng.

      chọc nổi, liền tránh cũng trốn thoát sao? Người đàn ông này thật có cái tật xấu, chỉ vừa gặp mặt liền tự mình quyết đưa về nhà." cần, làm phiền Ôn Phó tổng quá, tôi cũng muốn làm phiền đâu."

      Ôn Dư Thừa mới phát bánh bao lại cũng biết trả lời, sau đó nghĩ lại lập tức thoải mái. Dĩ nhiên, nếu thế thì làm sao có thể dùng thủ đoạn gả cho Cung Huyền chứ? " có gì phải băn khoăn, đều là người nhà cả."

      Người nhà...... Ai là người nhà với ?

      Hai người ở chỗ này giằng co một hồi, cửa phòng Tổng tài đột ngột mờ ra, Vệ Cung Huyền cùng thư ký ra ngoài, thấy Nguyễn Mộng vẫn còn ở đây thì có chút kinh ngạc, ánh mắt chuyển tới người Ôn Dư Thừa, liền biết đại khái tại sao. Kẻ này thích nhất là gây loạn? Lúc vừa kết hôn cũng chạy theo hỏi nguyên nhân."Mộng, sao còn chưa về? Buổi tối nhớ làm cơm chờ về nhà."

      Nguyễn Mộng cứng đờ, thấy thư ký lộ ra thần sắc thể tưởng tượng nổi, hình như là kỳ quái vì cái gì tổng tài lại đối xử như thế với người phụ nữ béo mập ngũ quan bình thường như thế, đuôi mắt liếc lên nhìn Ôn Dư Thừa có chút hả hê, Nguyễn Mộng cắn răng, cúi đầu: "Dạ biết, tổng tài."

      Lời này vừa ra, kinh ngạc trong mắt thư ký lập tức rút . Người giúp việc! Tất cả mọi người hiểu được.

      Ôn Dư Thừa sửng sốt chút, bỗng dưng ngửa mặt lên trời cười lớn. Đôi mắt tinh xảo của thư ký lập tức dâng lên kinh ngạc, hiểu người luôn luôn ôn tồn nho nhã như Phó tổng sao lại cười nhiệt tình như vậy.

      "Cái gì tổng ——"

      Nhanh chóng cắt đứt lời Vệ Cung Huyền, chỉ sợ mọi người hiểu lầm, Nguyễn Mộng cười lúng túng: “Dạ, tôi vể trước quét dọn vệ sinh, Tổng tài, Phó Tổng tài hẹn gặp lại.” xong, thân thể béo ụt ịt lấy tốc độ ánh sáng biến mất trong thang máy.

      Ôn Dư Thừa dựa tường cười đến đứng nổi, mới biết thế giới lại có người phụ nữ như vậy! Vệ Cung Huyền trừng mắt nhìn, cũng biết xảy ra cái gì, cũng cảm thấy buồn cười, là nhiều năm rồi, vẫn là lần đầu tiên biết ra Nguyễn Mộng lại có bộ dáng đáng như thế. Mặc dù trong mắt tươi cười, nhưng gương mặt tuấn vẫn là thần sắc nghiêm túc, "Ôn Phó tổng, đã đến giờ họp, thôi."

      Ôn Dư Thừa cười to, ta rất lâu có vui vẻ như vậy, nghĩ tới viên bánh bao tròn tròn lại có thể làm cho cười thành như vậy. hướng về phía Vệ Cung Huyền khoát khoát tay: "Được, , tới —— ha ha ha!"
      levuong, Khủng Long, HaYen13 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 19

      Nguyễn Mộng rời mà hề nói lời nào, kiếp trước đều có mà lời cáo biệt như vậy. Lúc trước có từ biệt hay Vệ Cung Huyền để ý, dù sao cũng là gì đối với . Nhưng tại sao vô duyên vô cớ nhảy ra một Ôn Dư Thừa đây? Điều này thật phi lý!

      cũng thể tiếp tục như vậy nữa, bị Vệ Cung Huyền ăn sạch sành sanh thôi, tại sao còn phải bị người khác xem thường? , Nguyễn Mộng trộm hai giành, cả đời này nhầm bước duy nhất chính là Vệ Cung Huyền, trừ lần đó ra có làm gì sai, tại sao luôn bị người khác xem thường? Những kẻ luôn cười nhạo xem thường toàn là người tốt, bao giờ phạm sai lầm sao? Đời người dài như thế, ai có thể biết trước điều gì.

      Trọng sinh...Hình như rất phiền toái.

      Nguyễn Mộng ở trong bếp chuẩn bị buổi tồi, hiện tại cũng thể quản Vệ Cung Huyền muốn ăn gì, nhưng mà chuyện thường khó đoán, vẫn chuẩn bị một phần bò bít tết cùng salad cà rốt cũng tránh đến lúc đổi ý, làm mọi người lúng túng.

      Nguyễn Mộng nhìn một bàn đầy đồ ăn năm món thêm một món riêng của Vệ Cung Huyền, thấy mình thật lãng phí. Nấu xong thì cả người cũng toàn mùi khói dầu, cực kỳ thoải mái, bắt nồi cháo chuẩn bị cho sáng mai, rồi lấy quần áo ban công vào phòng tắm. Sau khi từ nhà tắm ra, thật lúng túng.

      Tại sao lại là lúng túng? Bởi vì Nguyễn Mộng tắm xong cũng chỉ mặc áo ngủ, dù sao Vệ Cung Huyền cũng phải là lần đầu tiên thấy chỉ mặc áo ngủ. Nhưng lúng túng, bởi vì có khách. Nguyễn Mộng thế nào cũng ngờ đến cả gã Ôn Phó tổng cũng cùng theo.

      lau tóc từ trong phòng ngủ ra muốn đến phòng bếp xem nồi cháo chút, lại ngạc nhiên phát hai người đàn ông này trước sau mà đem cặp công văn thả khay trà ở phòng khách, vừa vặn bước ra, ba người họ hoàn toàn sửng sốt.

      như thế nào đây?

      ràng chính là người phụ nữ bình thường béo ục ịch, nhưng nhìn qua tựa hồ có điểm bất đồng. Cũng thể đặc biệt xinh đẹp, nhưng tuyệt đối xấu xí, ngược lại có loại phong tình hấp dẫn khác thường. Áo ngủ rộng thùng thình che giấu bộ dáng mập mạp, phía dưới lộ ra đôi bắp chân tuyết trắng, cả người đều giống như —— ừ, môt cái bánh bao trắng mềm, làm người ta nhìn là muốn cắn một ngụm ăn sạch.

      Nguyễn Mộng cũng biết bản thân đã hấp dẫn ánh nhìn của hai người đàn ông ưu tú hiện tại. Ánh mắt bọn họ cứ như ra muốn nhìn xuyên thấu tầng lớp vải người . Nguyển Mộng nháy mắt mấy lần, theo thói quen hướng mắt nhìn Vệ Cung Huyền, hi vọng có thể nói một câu phá vỡ bầu khí khó xử này.
      là gặp quỷ ah, cũng chỉ là người phụ nữ quá bình thường, Vệ Cung Huyền lại cảm thấy tim mình đập loạn nhịp. Con người khi tâm tình thay đổi nhìn cái gì cũng thay đổi. Nếu là kiếp trước, Vệ Cung Huyền nhất định thấy Nguyễn Mộng vừa mập vừa xấu, ý đồ xấu xa, tặng cho cái liếc mắt khinh thường. Đáng tiếc, đó là Vệ Cung Huyền của kiếp trước, người đàn ông chưa bao giờ tìm hiểu kĩ về Nguyễn Mộng. vốn phải là kẻ trêu hoa ghẹo nguyệt, nếu làm sao có thể thủ thân suốt bốn năm chờ bạn ở nước ngoài. Kiếp trước cùng kết hôn, cũng nghĩ đối xử tốt với đời, tuy nhưng cũng tôn trọng như bạn bè.

      Nhưng chuyện đời thường như ý mình, sau khi kết hôn, Nguyễn Mộng muốn nhiều hơn thế. biết thích nhất là dạng phụ nữ chủ động, nhưng khi ấy rất ngu, cái gì cũng quan tâm, chỉ gắng mạnh mẽ tiến về phía trước, mặc kệ thương tổn bao nhiêu, cũng mặc kệ cả đứa nhỏ mình mang nặng đẻ đau, lo lắng chăm sóc, chỉ một lòng hướng về Vệ Cung Huyền. Việc quan tâm đứa nhỏ như giọt nước tràn ly, lại thêm người phụ nữ kia trở về, Vệ Cung Huyền cũng từng muốn cự tuyệt, nhưng tình thì làm sao có thể bỏ đây.

      Kiếp này thể lại tiếp tục sai như trước. Nguyễn Mộng coi như thú dữ, ́ tình tránh thật xa, nhưng trong lòng vẫn như cũ, rất rất thích . Hai ý nghĩ mâu thuẫn nhau cùng tồn tại cũng thật hấp dẫn người. Mặc kệ là thương hại cũng được mà động lòng cũng tốt, từ cái đêm trọng sinh, ở giường lớn kia mặc tận tình lần đó, Vệ Cung Huyền đã tự chủ bị mê hoặc.
      Cho nên bây giờ nhìn Nguyễn Mộng, cảm thấy mượt mà mềm mại, hết sức vui mừng, ngay cả trong đôi mắt kia cũng tràn đầy nhu tình. Nhất là sau khi nhình thấy trong mắt có chút kinh hoàng lại có vài phần nhu nhược mà nhìn . Nguyễn Mộng khẩn trương kéo vạt áo cũng làm thấy đột ngột, chỉ thấy như gái nhỏ, nào biết trước mặt là người phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

      Nguyễn Mộng hít một hơi lấy dũng khí, dù gì cũng từng có lúc quản gì tìm thuốc để quên đời, cũng đã từng bị phạt vì đua xe; ban đầu yếu thế chẳng qua là do chưa có chuẩn bị, hiện tại thể như vậy, cũng phải là cái bánh bao mềm, ai muốn nhào nặn ra sao cũng được. Vì vậy, Nguyễn Mộng lập tức nâng mặt, bộ dáng bình tĩnh, nhưng vừa chạm ánh mắt đen như mực lại tràn đầy ánh sáng của Vệ Cung Huyền lập tức ỉu xỉu: “Ah…. Làm sao lại về? Hỏi xong lại muốn tát chính mình, chẳng phải đã nói chiều nay về ăn cơm sao.

      Vệ Cung Huyền cũng gì, chỉ là lên trước sờ sờ tóc của : " sấy khô tóc trước , em tính làm gì thế?”

      "À?" há to mồm, kinh ngạc."Nha...... Em là muốn phòng bếp xem nồi cháo một chút."

      "Để , em vào thay áo trước ." xong vỗ vỗ đầu của , đem hướng phòng ngủ đẩy cái. Nguyễn Mộng tay chân luống cuống vừa vừa nhìn mình, lúc này mới phát ra bởi vì mới vừa tắm xong, lười phải mặc nội y, bộ ngực đầy đặn vươn cao dán cả vào áo ngủ, nhìn kỹ thậm chí nhìn thấy đầu vú nổi lên. Khuôn mặt trắng nõn lập tức đỏ bừng, cần Vệ Cung Huyền thúc giục liền chạy về hướng phòng ngủ.

      Nhin bóng dáng tròn vo của , Ôn Dư Thừa cười nhếch mày: “Tuy là có mập một tí, nhưng vẫn rất hấp dẫn nha, tay một người dàn ông thề nắm trọn nha.”

      Vệ Cung Huyền liếc một cái: " ấy là bà xã tôi." Ngụ ý chính là, cậu chết tâm ma .
      levuong, Pe Mick, Khủng Long15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :