1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 39

      Trừ bỏ lần trước Liễu Thanh Đường sinh bệnh mới tuyển chọn người từ Thái y viện đến chẩn trị còn khoảng thời gian này cứ cách hai tháng ,Dương Tố Thư đều tới thỉnh an bắt mạch cho nàng .Mà lần này theo thường lệ tới thỉnh an bắt mạch cho Liễu Thanh Đường trong mắt Dương Tố Thư khỏi có chút quần thâm , tinh thần giống bộ dáng công tử ôn nhu thường ngày ,Liễu Thanh Đường nhìn thấy khỏi tò mò thôi .

      Chờ nàng kiểm tra mạch , kê vài phương thuốc để tránh nóng trong người ,Liễu Thanh Đường liền khẩn cấp hỏi .

      " Tố Thư gần đây gặp chuyện gì phiền lòng sao ? Tinh thần được tốt cho lắm ."

      Đại khái bị rất nhiều người hỏi qua ,Dương Tố Thư hề nghĩ ngợi theo bản năng liền ôn hòa cười trả lời .

      " Chỉ là gần đây tìm được mấy quyển sách thuốc ,vẫn mải mê xem quên nghỉ ngơi có gì trở ngại ."

      Nếu là người quen biết nhìn thấy vẻ mặt nàng đạo mạo ổn trọng chừng liền chút nghi ngờ tin .Nhưng Liễu Thanh Đường cùng nàng lớn lên từ đến lớn ,như thế nào đây chỉ là lý do của nàng ,chỉ cười cười nhìn nàng .
      Dương Tố Thư cũng hiểu biết tính tình của bạn tốt lập tức dừng nụ cười tao nhã khuôn mặt kín bưng ,ngồi ghế vuốt trán thở dài .

      " đến , việc này cùng ngươi cũng có liên quan ."

      " Nga ? Phải ~"

      Liễu Thanh Đường hứng trí bừng bừng chờ nàng giải thích .Nàng thế nhưng lại có ý xấu khi thấy bạn như vậy ,phải biết rằng vị bạn tốt này của nàng biết khi nào từ nương yên tĩnh ,thích khóc biến thành tao nhã hiểu biết lễ nghĩa văn nhược công tử , theo tính cách kia mà chỉ mạnh mẽ hơn hai điểm ,thậm chí so với Thái Hậu nương nương là nàng còn miễn cưỡng chính mình hơn .

      Liễu Thanh Đường cũng nhớ chính mình bao lâu thấy biểu tình yếu ớt lộ ra mặt bạn tốt ,hồi tưởng chút đều là giống như tại mặt nàng là bộ dạng gió xuân tươi cười .Khó như vậy mới thấy được bộ dáng buồn rầu , là hiếm thấy bảo sao nàng có thể tò mò a~ .

      " Phải việc này bắt đầu từ ngày ngươi bảo ta thăm bệnh Thái Phi cùng Thuần Vương ở bên ngoài cung ."

      " Ân ,chính là hôm trước ta về Liễu gia ,là ngày nguyên tiêu đó ,ngươi còn muốn xem bệnh Thái Phi , làm sao vậy ?"

      Liễu Thanh Đường nhớ tới như vậy khỏi hoài nghi ,có phải hay bạn tốt sang thăm mà Thái Phi lại cho nàng sắc mặt tốt .

      " Thái phi quả bệnh hề , đại khái bệnh lâu chữa ,có lẽ chính nàng cũng biết ."

      " Điều băn khoăn của người làm nghề y là nhìn người bệnh của mình cứu được ,chỉ có thể nhìn nàng tiến dần đến cái chết ,thực làm cho người ta cảm thấy vô lực .Nếu phiền lòng ,đây là chuyện thứ nhất ,mặt khác còn có chuyện nữa đó là Thuần vương ."

      Dương Tố Thư vừa đến Thuần vương cả người ràng càng thêm buồn rầu nhăn nhó mặt mày .Liễu Thanh Đường nghe vậy có chút kinh ngạc ,Thuần vương Tiêu Hoài Dư ở trong lòng nàng chỉ mơ hồ bóng dáng ,thậm chí nàng đối với Thái Phi ấn tượng còn sâu đậm hơn so với .Bởi Tiêu Hoài Dư đầu óc tốt , chẳng bao giờ chuyện ,thời điểm nàng nhìn đến cơ bản đều là hai mắt vô thần nhìn địa phương nào đó ngẩn người ,ngẩn ngơ ngây ngốc rất lâu mà thấy nhúc nhích .

      Lần duy nhất nhìn thấy Tiêu Hoài Dư ở đại yến mà ,nàng về sau liền tự giác bỏ qua , người hề có cảm giác tồn tại đó , như thế nào là nguyên nhân làm Tố Thư buồn rầu ?

      " Nguyên tiêu hôm đấy ta chuẩn bệnh cho Thái Phi xong liền về nhà ,ở lại trong phủ muốn ra ngoài .Ban đầu ta phát mấy quyển sách y thuật cũng phải dối , xác thực mấy ngày trước ta đều nghiên cứu nó .Nhưng là Liêu bá nguyên tiêu phải ngắm đèn lồng ,cho nên đuổi ta ra khỏi phủ ngắm đèn lồng ."

      Liễu Thanh Đượng thuận tay rót thêm trà cho nàng , mặt cười nhưng trong lại nhịn được liền lắc đầu .Tố Thư là vậy đối với ai cũng đều tính tình ôn hòa ,kỳ dễ dàng thân cận hơn nữa bình thường trừ bỏ Thái y viện chính là về nhà , ngay cả ngày hội cũng đều tình nguyện ở nhà xem sách về y dược , cũng chưa nhận thức được mấy người nam nhân vĩ đại ,về sau chẳng phải khoác thân phận nam nhân này đơn đến già ?.

      Nàng cứ lãnh đạm như vậy phụ thân cũng từng cùng Tố Thư qua vài lần ,lại càng đến vị Liêu bá quản gia Dương phủ xem Tố Thư như cháu .Muốn nàng buổi tối xem đèn lồng dụng ý cực kì ràng ,chính là nghĩ xem nàng có thể hay ở hội đèn lộng bất ngờ gặp gỡ lang quân như ý ,nếu cũng có thể giống nữ hài tử gia đình bình thường hảo hảo ra ngoài ngắm cảnh .

      Nhưng Liễu Thanh Đường đoán chừng bạn tốt chính là ra hiệu thuốc kiểm tra dược liệu xong liền trở về ,hội đèn lồng gì chứ từ sau khi nàng tiến cung ai có thể cưỡng chế lôi kéo Tố Thư ,đoán rằng nàng bao giờ ngoan ngoãn chịu .

      Quả nhiên câu tiếp theo của Dương Tố Thư chính là .

      " Ta ở mấy quán dược liệu chuẩn bị thuốc mới ,thời điểm chuẩn bị trở về gặp Thuần Vương điện hạ ."

      Dương Tố Thư đêm nguyên tiêu dạo trong tiệm thuốc chốc lát ,nhìn thời gian thấy có thể hồi báo với Liêu bá liền chuẩn bị hồi phủ ,kết quả nhìn thấy vị Thuần vương buổi sáng mới gặp ngồi ở góc tường bên kia đường ,xung quanh có vài đứa vui cười ném những viên đá vào , thấy phản ứng liền xúm lại chỗ cười vang , giống như cho rằng đây là trò chơi mới vui .

      Nàng đương nhiên tiến lên ngăn cản mấy đứa ,sau đó đưa vị Thuần vương điện hạ trở về , bất quá bởi vì mặt có mấy vết thương bị rướm máu ,quần áo lại bẩn cứ như vậy đưa về cũng phải ,liền dẫn vào tiệm thuốc gần đấy , đó là trong những tiệm thuốc của Dương gia nhà nàng mở .

      May mà giống như còn nhớ buổi sáng nàng xem bệnh cho Thái Phi ,liền ngoan ngoãn theo nàng .Sai tiểu nhị Thuần vương phủ thông báo ,Dương Tố Thư lại tự tay xử lý vết thương mặt .Đem cho bộ đồ mới để thay nàng vốn muốn tiểu nhị thay đổi cho ai biết căn bản quen gần người khác , giữ chặt quần áo bẩn thế nào cũng chịu cởi .Giằng co lâu cuối cùng có biện pháp vẫn là Dương Tố Thư thay cho ,về phần quá trình này rất xấu hổ đừng hơn .

      Nàng thấy Thuần vương điện hạ chịu để nàng sửa sang tốt liền thở phào nhõm hơi ,lập tức liền chuẩn bị đưa về Thuần vương phủ ,nhưng lại đứng ở cửa tiệm thuốc như cọc gỗ bước cũng chịu động ,nhìn tủ thuốc lẳng lặng phát ra thanh a a .Dương Tố Thư cũng biết làm sao lại như vậy , nhìn bộ dáng đầu đuôi đột nhiên tâm ý tương thông lý giải thử ý tứ của .

      " Muốn bốc thuốc chữa bệnh cho Thái phi sao ?"

      Sau đó liền an tĩnh lại , so với người bình thương con ngươi đen nhánh nhìn nàng chằm chằm .Dương Tố Thư lúc ấy liền sửng sốt ,nàng cũng giống người khác đều nghĩ Thuần vương là ngốc tử ,mỗi ngày trừ bỏ ngẩn người cái gì cũng đều biết , chính mẫu thân mình sinh bệnh lâu cũng biết ,càng nghĩ đến an ủi nàng .

      Nhưng tại nàng mới hiểu được ,kỳ cũng có cảm tình chính là ngây thơ biết biểu đạt như thế nào thôi . cũng biết được mẫu thân sinh bệnh ,nhưng lại biết nhiều trong lòng đại khái nghĩ chỉ cần uống thuốc liền tốt lắm ,cho nên cứ như vậy chạy ra ngoài .phỏng chừng cho tới bây giờ còn chưa thấy qua thế giới bên ngoài , biết nên chạy đâu chỉ có thể ngồi ở góc tường bên cạnh ngẩn người .

      Lúc đó trong nháy mắt Dương Tố Thư có chút động lòng ,sắn tay áo vào quầy còn thực bốc thuốc theo bệnh tình của Thái Phi .Nàng đem gói thuốc đưa về phía liền gắt gao ôm vào ngực muốn buông tay .

      Đưa trở về Thuần vương phủ nàng nghĩ việc này cứ như vậy liền xong rồi ai biết , này chỉ là bắt đầu .Bởi vì Dương phủ của nàng cùng Thuần vương phủ chỉ cách nhau góc Dương Tố Thư mỗi lần về nhà đều có thể nhìn thấy vị Thuần vương điện hạ đứng ở cửa Thuần vương ,vừa thấy nàng đến tiếng động theo .Nếu nàng để ý tới trực tiếp vào phủ , đứng chờ ngay tại bên ngoài nhìn đại môn của Dương phủ phát ngốc lâu .Nhưng mà chỉ cần nàng dẫn đến tiệm bốc thuốc , ôm gói thuốc im lặng nghe lời để nàng đưa trở về .

      Mỗi ngày đều là như thế .

      Dương Tố Thư lại tự giác thở dài việc bên trong chỉ biết điều .

      " biết ra khỏi phủ như nào , bên người lại có người hầu ,còn bị đám khi dễ là ta đưa trở về .Chính là sau đó tựa hồ cảm thấy ta có thể cứu Thái Phi , mỗi lần nhìn thấy ta đều muốn ta dẫn bốc thuốc ."

      Liễu Thanh Đường nhướng mi , vị Thái phi bệnh tật , vương gia thần trí thất thường ,các nàng ở kinh thành có người thân thiết ,trong tay có quyền thế lại tiền tài , phủ nội vụ phân công những người theo khẳng định tận tâm .Bất quá làm việc lơ là đến nỗi để ngốc vương gia chạy ra ngoài ,còn bị vài đứa khi dễ ,việc này là khó coi ,nếu để người khác biết đúng là đánh mất hết thể diện .

      ràng nàng muốn đối xử tốt với mẫu tử họ liền có thể làm được ,chẳng sợ người khác muốn đón nhận , ra nàng cũng chỉ muốn làm cho bản thân mình an tâm .Liễu Thanh Đường tính toán khi nào để Tần Thúc Thuần vương phủ giáo huấn chút những nô tài coi thường chủ tử này .

      Làm Thái Hậu nhiều năm ,theo bản năng đầu tiên liền chú ý mặt mũi hoàng gia này nọ chờ suy nghĩ Liễu Thanh Đường trở về chỗ cũ ,nghĩ lại lời của bạn tốt cảm thấy trong đó có chút hương vị khác lạ ....Ngữ khí của Tố Thư....Thuần vương cho dù ngốc nhưng cũng là nam nhân ,tựa hồ gần đây rất hay qua lại cùng Tố Thư?

      Suy nghĩ nhất thời sáng tỏ ,tuy rằng Dương gia cũng chỉ còn lại mình Tố Thư , ai bắt buộc nàng làm nam tử chấn hưng gia tộc , nhưng Tố Thư muốn có thói quen như vậy muốn sửa lại thân phận nữ tử ,đối với người có thể chấp nhận thân phận nam tử của nàng cũng ôm hy vọng .Như vậy cùng Tiêu Hoài Dư ở cùng chỗ với nhau cũng sai , ít nhất vì ngốc nên để ý thân phận Tố Thư ,cũng hướng nàng cầu cái gì ,lại càng giống như nam tử ba vợ bốn nàng hầu ,khiến Tố Thư thoải mái ,lại còn hạn chế tự do của Tố Thư .Tố Thư cũng là người có tính cách thích im lặng hai người ở cùng chỗ chừng cũng tệ lắm ?.

      Càng nghĩ càng cảm thấy có thể làm được , lo lắng đại cả đời của bạn tốt nhiều năm mặt Liễu Thanh Đường cười cực kì ôn nhu đề nghị .

      " Tố Thư ,ngươi cảm thấy Thuần vương Tiêu Hoài Dư như thế nào?"

      Dương Tố Thư sửng sốt liền hiểu được ý tứ của nàng , dở khóc dở cười .

      " Ngươi làm sao bỗng nhiên nghĩ đến chuyện này ? Ta qua ta lo lắng việc này ,Thanh Đường ngươi cần lo lắng cho ta ."

      " Kỳ Tố Thư ngươi cẩn thận ngẫm lại , tình huống của ngươi cùng Thuần vương ở cùng chỗ đúng là tốt ,bất quá nếu ngươi ghét bỏ là ngốc tử liền quên vậy ."

      Liễu Thanh Đường cố ý .

      Dương Tố Thư cho dù biết bạn tốt dùng phép khích tướng ,cũng thể mở miệng giải thích ràng .

      " Tuy rằng đầu óc có vấn đề ,nhưng tấm lòng ,so với những nam tử khác tốt hơn nhiều lắm ,làm gì có chuyện ghét bỏ .Chỉ là ta đối với có ý tưởng về phương diện kia ,huống hồ hơn so với ta ba tuổi ."

      " hơn ba tuổi làm sao ! tại nữ lớn hơn ba tuổi đâu còn là chuyện hiếm lạ đâu Tố Thư !"

      Liễu Thanh Đường buông mạnh chén trà xuống bàn tức giận .

      Dương Tố Thư thấy nàng như vậy bỗng nhiên nở nụ cười .

      " Hay là Tần Thúc cũng hơn ngươi ba tuổi hả?"

      " ..... hơn hai tuổi mà thôi." Liễu Thanh Đường tình nguyện

      " Hôm này như thế nào lại thấy Tần Thúc đâu?" Dương Tố Thư lại hỏi .

      Nhắc tới chuyện này mặt Liễu Thanh Đường lại lộ biểu tình cao hứng .

      " Ta nghĩ đem tổng quản Từ An Cung thay thế ,liền để Tần Thúc lên làm phó tổng quản , tại vội vàng cùng Ninh công công học việc , hai lần mặt trời lặn ta cũng nhìn thấy đâu."

      Ý thức được ngữ khí mình có chút đúng ,Liễu Thanh Đường ho khan tiếng bày ra biểu tình nghiêm túc đứng đắn .

      " Đương nhiên phải ta nhớ , chính là hai ngày nay cũng chưa đến thỉnh an ta , biết ra cái thể thống gì nữa ."

      " Nếu nhớ với , bằng làm sao có thể biết được ? Kỳ Tần Thúc thích ngươi như vậy ,ngươi cần cố tình bày ra bộ dáng này ."

      Liễu Thanh Đường vừa nghe thấy liền tiêu tan tức giận hạ bả vai thấp giọng .

      " Ta biết ."

      Rốt cuộc ngăn lại được đề tài kia Dương Tố Thư trong lòng thầm thở dài nhõm hơi , sợ bạn tốt lại về kiện kia liền vội vàng đứng lên .

      " Thời gian còn sớm ,ta về trước ."

      Sau đó giống như có cái gì đuổi theo phía sau ,vô cùng lo lắng rời khỏi nơi này .Chờ Liễu Thanh Đường suy nghĩ xong biết lời này với Tần Thúc như nào , vừa ngẩng đầu lên liền thấy bóng dáng Dương Tố Thư đâu .

      Tuy rằng cùng bạn tốt hết mọi chuyện liền cảm thấy thả lỏng hơn ,nghĩ chính mình bị những lời kia ảnh hưởng .Nhưng khi Dương Tố Thư nhìn thấy vị Thuần vương gia chờ ở cửa ,trong lòng khỏi có chút được tự nhiên ,chống lại con ngươi đen nháy vô thần nhìn nàng , liền giống như bình thường cười .

      " thôi , vi thần mang điện hạ bốc thuốc ."


      http://cungquanghang.com.vn/threads...cua-trung-khuyen-hoan-quan.23199/#post-104712

      Các nàng vào đây chém gió thoải mái bợn rảnh bợn like cho các nàng kiếm ruby :yoyo57:
      tart_trung, CHIMQUYEN, xukem19 others thích bài này.

    2. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723

    3. manubongdem_263

      manubongdem_263 Well-Known Member

      Bài viết:
      805
      Được thích:
      335
      ko biết a kia là ngốc hay là giả nhỉ
      Sô Cô la Đắnglinhdiep17 thích bài này.

    4. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      chắc là ngốc nàng @manubongdem_263 à :yoyo60:
      bạn rút ra bí quyết tán cho các bạn nam , là cứ giả vờ ngốc , cứ theo ngày này qua tháng khác ,chắc chắn có đứa đổ :yoyo64:

    5. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      úi za là có thêm 1 couple nữa :th_8::th_8:
      Tần Công Công sắp lên làm tổng quản rồi p k Sấu :yoyo43::yoyo51:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :