[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      @LạcLạc hình này nhìn nữ tính quá [​IMG] đổi cái nào hOT hơn
      LạcLạc thích bài này.

    2. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @thanh thanh tìm ko ra :yoyo59: thấy tấm hình hở hở thui :th_4:
      thanh thanh thích bài này.

    3. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      LạcLạc thích bài này.

    4. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      Tui về đây, giờ gửi cho các ty đọc đỡ buồn
      @Tiểu tinh @thanh thanh @Nữ Lâm @vulinh @Anh Trần @myuyen @cuncon @Mun @Avehil @người qua đường, @LạcLạc

      lấy những ngón tay thon dài của mình vuốt từ trán , đến lông mày ,đôi mắt , đến chiếc mũi và dừng lại ở đôi môi hơi mím chặt của . lấy ngón cái xoa lên nó rồi kiễng chân hôn lên đôi môi mà nghĩ là gợi cảm đó. dùng răng nang cắn lên yết hầu làm hô hấp rối loạn.

      lui từng bước về phía sau , cách 5 bước chân dừng lại. Những ngón tay ngọc ngà trắng nõn của đưa lên ngực mình nhìn đến động tác đó và nghĩ xoa ngực của chăng , ý nghĩ đó vừa xuất bắt đầu muốn bóp cổ mình cho xong "sao mình lại có ý nghĩ bại hoại thế cơ chứ!" nghĩ vậy. Nhưng chưa kịp ngăn lại tay từng chút từng chút cởi từng chiếc khuy cài áo ra. dường như nín thở khi làm hành động như vậy nhưng khi quần áo thoát hết nghĩ nín thở mà chiêm ngưỡng vẻ đẹp của . Bộ nội y màu đen viền trang trí bằng ren đen ôm khít cơ thể làm cho thêm quyến rũ và động lòng người hơn. Và bộ nội y đó còn làm tôn lên làn da trắng nõ nà mĩ miều kia qủa là mĩ nhân mà. Tất nhiên là đứng đó để cho ngắm. Và để ý rằng đôi mắt của nhìn nóng bỏng, bàn tay nắm chặt như kiềm chế cái gì đó . cất tiếng mềm mại của mình : '' thấy sao? Nhìn em thế này mà gọi em là nhóc hả?!" " . . . . . " giọng khàn khàn được từ với rồi im bặt. cười cười rồi bước lại ngần . Hàn thiên nuốt nước miếng , ngực phập phồng liên hồi khi nhìn thấy bước lại ngần mình. muốn dừng lại nhưng dục vọng trướng đến phát đau thể kêu ngừng lại được nữa. bây giờ là thể nghe theo lý trí được nữa bởi vì thân thể chăng ?. cũng chưa biết nhưng mà muốn và dục vọng khao khát muốn có . trong đầu : "xin lỗi " nhưng hành động bước như chạy của còn nhanh hơn suy nghĩ nữa. tiến đến ngần .
      thấy đến ngần mình tim đập loạn, tay nắm chặt rồi lại thả ra , mắt khép hờ chờ đợi . tiến tới ngần như hổ rình rập con mồi, bất chợt ôm lấy . Khi 2 tay của ôm siết lấy thấy trong hơi thở của tràn ngập hương thơm quyến rũ của . " Em thơm" vào lỗ tai mẫn cảm của khi nghe câu đó của thấy trong lòng rạo rực hết cả lên. cũng kìm được nữa mà đẩy ra. rất bất ngờ khi hành động như vậy . định hỏi lại nhận thêm 1 bất ngờ lớn hơn nữa . chủ động áp môi mình vào môi . Đầu tiên là miết lên phiến môi rồi dùng răng nanh cắn làn môi mím chặt đó . chính cái cắn này của làm con thú hoang trong thức tỉnh. từ bị động sang chủ động . Lưỡi vươn ra liếm môi sau đó tách hàm răng trắng đều của ra nhưng hiểu sao mà đột nhiên cắn vào lưỡi . Mắt nhắm nghiền vội mở to sau đó dần híp lại kết hợp với nụ cười nửa có nửa . nhìn thấy như vậy mà hoảng sợ trong lòng nhưng nỗi sợ hãi đó chưa kịp bùng phát khoái cảm thêm chút đau từ môi và eo lan toả ra khắp người khiến lòng thêm mềm nhũn vì ( t/g: đúng là mê trai. Ảo:-*hất tóc* đó là điều tất trong mỗi chúng ta kkkkkkkkkk) thấy say mê , run rẩy theo từng cái vuốt ve từ trước ngực xuống bụng sau đó là đến viền quần lót của . "Thân thể bây giờ phiếm hồng hơn bao giờ hết trông quyến rũ" nghĩ vậy. Từ trong làn Môi thốt lên những tiếng mời gọi khát khao đến bao nhiêu: " thiên. . . . . A. . . . . Ưm. . . . Xin . . . . . . . Mà" để cho lâu hơn nữa lưỡi tiến quân sang miệng quấn quýt với chiếc lưỡi thơm tho , hút cạn mật ngọt trong khoang miệng . Khi thả ra liên tục thở dốc, làn môi sưng đỏ hồng thắm rên rỉ theo từng nhịp ngón tay ra vào hoa huyệt cách 1 lớp vải ren mỏng . biết tay mò xuống dưới hoa huyệt của lúc nào nhưng mà thấy ngưa ngứa , rạo rực khắp người. "thiên . . . Xin . . . . . Mà đừng . , . Ưm . , . A. . Ngừng. . . A" lời ngăn cản của chợt thốt lên lên tiếng phản đối nhưng lại dùng 1 chân quấn lên eo mà bụng cứ ma sát với dục vọng của như vậy nên nghĩ như thế nào đây.
      khi nhìn thấy hành động của hơi ngớ người nhưng rất nhanh đầu lại nghĩ đến câu : " con là có" dục vọng hoả thiêu dưới người lại bồi thêm 1 câu: " Đúng đó. ấy là quyến rũ ngươi đó ngươi còn chần chờ gì nữa. " Đúng còn chần chờ gì chứ . Ngay lập tức, tay trái của lưu luyến mà rời hoa huyệt non mềm kia lên phiá ôm chặt eo còn tay phải đưa chân còn lại của đặt eo . ôm như 1 đứa trẻ, vừa vừa dùng tiểu đệ ngẩng cao đầu của mà ma sát với tiểu huyệt của . Hai tay ôm chặt cổ . Miệng ở bên tai của mà rên rỉ: " ưm. . . . . Ah. . . . . Ưm . . . Hàn . . . Thiên ~" biết tiếng rên rỉ của làm thêm hung hăng mà gặm nhấm cần cổ trắng ngần của . " ưm . . . . Thiên ~" 2 tay của ôm chặt vòng eo thon của . siết chặt của làm vừa đau mà cũng vừa có khoái cảm kỳ lạ thường tràn ngập trong lòng . Sau cùng cũng đặt nằm giường và thầm vào tai . " chịu trách nhiệm, em hãy cho " trả lời mà cũng gật hay lắc đầu . muốn chờ đợi lắm nhưng trong tình uống này thể, nếu thích cũng phải làm thích. hôn tới tấp từ trán xuống mắt rồi xuống má đến chóp mũi dính chút nước (tính viết là mồ hôi nhưng ta thấy ma mị nên sửa thành nước cho nó ma mị ý mà) của . Môi dừn lại ở môi rồi dùng lưỡi liếm quanh viền môi . chịu nổi liền gọi tên : " hàn thiên. . . . . Thiên ~ ưm. . " rất thích như vậy nhưng thừa dịp này mà tiến quân thần tốc . Đưa lưỡi vào khoang miệng mà khuấy đảo từng chỗ , từng chỗ, bỏ xót chỗ nào. lưu luyến rời môi . dần dần hôn từ cằm xuốn cổ rồi đến xương quai xanh cân xứng của . Môi đến đâu dấu hôn đến đấy làm run rẩy thôi. chỉ biết những thứ vô nghĩa mà cũng đầy mập mờ: " em. . . . Ưm. . . . . . A. . . Hãy em a . . A. . . Ưm ~"
      tay lần mò ra sau lưng mở chốt khóa áo ngực. chỉ kịp "ưm" 1 tiếng rồi sau đó cảm thấy mình lênh đênh 1 con thuyền gặp giông bão vậy. Khi thứ đầy đặn nhất người được giải thoát. Tay kéo nội y ra khỏi người ngay lập tức. Sau khi áo ngực bị kéo ra , cảm thấy run rẩy . tưởng run rẩy như vậy là vì lạnh nhưng biết đâu run rẩy đó của là vì khoái cảm mang lại. Môi mang theo suy nghĩ đó từ ngực hướng lên môi mập mờ : " rất nhanh rồi em nóng rực lên thôi" rất muốn là " em lạnh" nhưng lời chưa kịp thốt ra bị chiếm đóng. Còn Tay chu du người khiến ngứa ngáy khó chịu. Nhưng khó chịu dần thay bằng khoái cảm vì môi ngặm 1 bên ngực mà cắn mà " hút sữa", tay trái đưa lên xoa nắn bên ngực còn lại thành các kiểu hình dạng. thống khổ rên rỉ những lời vô nghĩa. Mà vô nghĩa này khiến thực "hưng phấn" mà . Khi tàn sát ngực xong tiệp tục tàn sát cái bụng bằng phẳng kia. cắn rồi mút , 2 tay xờ mó cặp mông căng tròn kia. Tay từ mông di chuyển đến hoa huyệt khép mở của . thử thăm dò 1 ngón tay vào cửa động. Nhưng ngờ lại nhiều nước và chặt chẽ đến thế. Nhưng thể chờ được nữa liền đút thêm 1 ngón nữa vào động. 2 ngón tay được vách tường bao bọc cực khì ấm áp. Nhưng muốn thực cảm nhận có " mặt" của mà tay bắt đầu di chuyển ngày nhanh hơn. " a. . . . a. . . . Ưm. . . " " kêu nữa em , rất thích đó" như dã thú khát máu gào thét chỉ biết rên rỉ mà thôi. Nhưng con quái vật trong muốn chứ phải ngón tay của . Vì vậy mà nôn nóng mà : " a. . . Em . . Ưm . . A . . . muốn . . . Ưm " khoái trá mà trả lời: " được thôi em ' rút ngón tay mình ra rồi xé rách chiếc quần lót tinh sảo kia ra. Rồi bất động dừng mọi động tác mà nắm xuống cạnh mà ôm vào lòng.
      " a a. .a . . a. . .a. . .a khó chịu qúa . . . " rên lên đầy uất ức ôm chặt, hai bàn tay của xoa xoa lưng và cánh tay . Môi thầm vào tay : " khó chịu sao, ở đâu, xoa cho!" " là đồ đáng ghét ~" mắng tệ nhưng tại vì dục vọng của thiêu đốt nên khi mắng nghe như rên rỉ vậy. " có đáng ghét sao?!" vừa vừa xoa đùi . là hận mà. Sao chịu tiến vào chứ . thể chịu đựng giày vò hơn nữa nên cố gắng thoát ra khỏi vòng ôm ngạt thở này. Nhưng càng cố thoát càng ôm chặt hơn. Hết cách rồi , đành phải ôm ,cố gắng vật ngửa ra và tất nhiên hề nghĩ dùng cách này nên bị vật ngửa ra dễ dàng. dạng chân ngồi bụng . Tay vì qúa lúng túng mà nắm chặt tiểu đệ của làm hắm hít 1 hơi lạnh. cũng chẳng để ý nhiều nên vội vàng tháo dây lưng áo tắm ra. Khi dây lưng tháo xuống 2 vạt áo mà theo đó trượt xuống theo để lộ thân hình cũng gọi là có cơ bắp đẹp đẽ của thân hình đó. Tay đằng sau cầm tiểu để của mà vuốt lên vuốt xuống nhàng . chợt rên lên vì khoái cảm do " ban tặng". Động tác của càng nhanh hít sâu càng mạnh mà vào lúc đó tay vươn lên ma trảo mà xoa nắn hồng nhũ của . xoa mạnh bạo đầy thô lỗ làm rên rỉ đầy vui vẻ. Và tất nhiên cũng cảm thấy bụng mình ươn ướt nhưng biết vì sao bụng ươn ướt như vậy. hết nhẫn nại chờ đợi rồi nên " ngắm" chuẩn mà làm căng đầy bên trong tiểu huyệt của mình. " ưm ~" 2 người cùng kêu lên đầy khoái cảm. chịu được nữa nên đổi khách làm chủ . đè xuống và chuẩn bị làm sung sướng vui vẻ hơn nữa.

    5. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :