1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hỏa Nguyệt - ssy124 (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. eloite

      eloite Well-Known Member

      Bài viết:
      780
      Được thích:
      2,919
      @honglak : :))))) ta ko muốn làm mẹ nàng đâu

    2. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      haha, coi bộ buồn năm phút rồi @eloite

    3. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      a này ngây thơ thế động tí là đỏ mặt tại chưa thấy dấu hiệu sắc lang cơ mà sau này chửa biết..........mà thường cgai trg thành sớm chị còn chả thấy ngại mà bé HT này xấu hổ chớ.............:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      thank nàng:yoyo26::yoyo26::yoyo26::yoyo26:

    4. trạch nữ

      trạch nữ Well-Known Member

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      525
      Hong chuong moi cap do cao:yoyo19::yoyo17::yoyo19::yoyo17:

    5. eloite

      eloite Well-Known Member

      Bài viết:
      780
      Được thích:
      2,919
      Chương 5: Hỏa Tiêu toàn năng

      Edit : Ha Chi

      Beta: Ái Nhân


      Sáng sớm hôm sau, Nam Cung Hỏa Nguyệt dụi mắt vào phòng bếp, chuẩn bị ăn sáng. Nam Cung Tu Trúc ngồi ở đó húp cháo, tùy tiện liếc mắt nhìn nàng, sao đó nghi hoặc hỏi."Tối qua con gặp cái gì à?”

      Nam Cung Hỏa Nguyệt vốn mơ mơ màng màng, nghe được lời này của , thoáng cái liền tỉnh lại." Sư phụ, sao người biết được?"

      " trán con có khí đen." Nam Cung Tu Trúc nhìn nàng, nhàng . Tóc gáy của Hỏa Nguyệt lại nhịn được dựng đứng lên.

      " Sư phụ, hôm qua là mùng bảy." Hỏa Tiêu đột nhiên tiếp miệng, sau đó mới đưa bát cháo cho Nam Cung Hỏa Nguyệt . Còn cười trấn an nàng," Đừng sợ."

      Nam Cung Tu Trúc bừng tỉnh, cúi đầu xuống uống hai ngụm cháo, lại khó hiểu ngẩng đầu dò xét này hai đồ đệ này." Sao chỉ nhìn nàng?"

      Lời này vừa ra, Nam Cung Hỏa Nguyệt bất ngờ, Nam Cung Hỏa Tiêu vẫn cúi đầu xuống, yên lặng .

      Cái...... Gì? Chỉ nhìn nàng?! phải đâu...... Hai người ngủ chung phòng, sao lại chỉ có mình nàng trúng thưởng chứ!

      Nam Cung Tu Trúc nghiền ngẫm nhìn Hỏa Tiêu lặng yên , cũng hỏi nữa. Cuối cùng, Hỏa Tiêu ngẩng đầu liếc nhìn Hỏa Nguyệt, nhàng ,"Khi còn sống cha thích đệ."

      Điều này làm Nam Cung Hỏa Nguyệt thấy tò mò, đều là con của mình, hơn nữa còn là con trai. Tại sao lại thích, điều này ngược lại tư tưởng trọng nam khinh nữ.

      Hỏa Nguyệt nhìn dáng vẻ đơn của Nam Cung Hỏa Tiêu, càng muốn biết việc. Bây giờ Hỏa Tiêu là đệ đệ của nàng, nàng muốn chăm sóc tốt, cho nên nàng càng muốn biết chân tướng.

      " Sư phụ, người có cách gì ?" Hỏa Nguyệt liếc mắt nhìn Nam Cung Tu Trúc cái. Người kia lười biếng gật đầu," Nhưng Hỏa Tiêu đồng ý sao?" Hỏa Tiêu hơi dừng, nhàng gật đầu, xem như đồng ý rồi.

      Nam Cung Tu Trúc bưng chậu nước đặt lên bàn, duỗi ra ngón tay ở mặt nước khoa tay múa chân vài cái, sau đó lấy ra lá bùa ở trong người. Nam Cung Hỏa Nguyệt thấy lá bùa kia bỗng nhiên bốc cháy, nhất thời cảm thấy khó tin.

      Nhưng càng khó tin hơn là, sau khi lá bùa cháy hết, Nam Cung Tu Trúc rắc nó vào giữa chậu. Nước trong chậu lập tức bắt đầu từ từ trở nên xao động. Tiếp theo có hình ảnh xuất mặt nước rất ràng.

      Hách Liên Sở trang chủ Hách Liên sơn trang, say rượu loạn tính, cưỡng ép đầu bếp nữ, sau đó mới sinh ra Hách Liên Hỏa Tiêu. Mặc dù là con trai, nhưng Hỏa Tiêu xuất thân thấp hèn, ngay cả trong Hách Liên sơn trang cũng có người chào đón. Mà ngay cả Hách Liên Hỏa Nguyệt, cũng cực kỳ thích đệ đệ này, vừa thấy liền mắng là ‘tạp chủng’.

      Đầu bếp nữ ngày ngày lấy nước mắt rửa mặt, u sầu thành bệnh, bao lâu sau cũng qua đời, cuộc sống của Hỏa Tiêu càng ngày càng khó khăn. Mãi đến hôm Hách Liên sơn trang bị tẩy huyết, chứng kiến ba nam nhân xông vào phòng Hách Liên Hỏa Nguyệt. Tuy tỷ tỷ này luôn rất chán ghét , chỉ là dù sao cũng là tỷ tỷ của , vốn muốn cứu Hách Liên Hỏa Nguyệt.

      Nhưng thân thế , tạo nên tác dụng gì. Hách Liên Hỏa Nguyệt vì trinh tiết của mình, đâm đầu vào tường tự vận. Chuyện xảy ra tiếp theo, Nam Cung Hỏa Nguyệt cũng biết. Đám người kia thấy bé tự sát, cơn tức chỗ phát, lại nhìn thấy Hỏa Tiêu sắc sảo xinh đẹp, thế là dục niệm trong đầu đẩy lên người .

      Nam Cung Hỏa Nguyệt vươn tay nhàng khoát lên người Hỏa Tiêu," Rất xin lỗi." Tuy phải nàng làm, nhưng dù sao cũng là chủ nhân thân thể này tổn thương .

      " Những chuyện kia liên quan gì đến Hỏa Nguyệt." Nam Cung Hỏa Tiêu cười sao cả, cũng có vì quá khứ bị tái mà đau lòng, thậm chí hoàn toàn thèm để ý chuyện Hách Liên sơn trang diệt môn.

      Nam Cung Tu Trúc đẩy chậu nước qua, giọng ." Tu La mỗi lần chuyển thế, đều phải nhận hết khổ sở của thế gian. Cuối cùng thích giết thành tính, bị những danh môn chính phái thay trời hành đạo, chết yên lành. Từng đời từng đời như vậy vĩnh viễn ngừng nghỉ, đây là số mệnh!"

      Trong lòng Hỏa Nguyệt đau xót, nàng vô ý thức ôm Hỏa Tiêu vào lòng." đâu, consẽ để cho Hỏa Tiêu đến con đường kia." Hỏa Tiêu bị nàng ôm vào lòng, khuôn mặt nhắn tự giác đỏ lên. Nghe được lời của nàng, cơ thể trở nên cứng ngắc, chỉ lẳng lặng nhìn Hỏa Nguyệt, ánh mắt chuyên chú đến mức gần như nhìn thấy những vật khác.

      " Cũng phải có biện pháp thay đổi số mệnh." Nam Cung Tu Trúc liếc Hỏa Nguyệt bộ dáng gà mái bảo vệ con, bên môi đột nhiên cong lên nụ cười . Quả nhiên, sao Tu La ở bên người nàng, chút sát khí cũng có.

      " Tổ sư gia chúng ta chính là Tu La chuyển thế, nhưng cũng theo con đường cũ mà ở bên cạnh tổ sư nương tu thành tiên sao." Cái gì?! có thể tu thành tiên? Hỏa Nguyệt nhịn được há to mồm." tu thành tiên? Chỉ là tiên giới có thể có vợ chồng sao?"

      " À, tính tình của bọn họ tương đối cởi mở, chỉ nguyện làm thần tiên du lãng."

      " Cho nên, Hỏa Tiêu nhất định lặp lại bi kịch đúng ?"

      " Bằng ta thu các con làm đệ tử làm gì?"

      Nam Cung Hỏa Nguyệt kích động ôm chặt Hỏa Tiêu trong ngực." Hỏa Tiêu, đệ sao."

      Hỏa Tiêu nhìn nàng, trong mắt xẹt qua chút rung động. ra tương lai thế nào, cũng quan tâm, chỉ cần có thể ở bên Hỏa Nguyệt là tốt rồi.

      Nam Cung Tu Trúc dạy 2 tỷ đệ nàng tập võ cùng pháp thuật càng ngày càng nghiêm khắc. Nam Cung Hỏa Nguyệt cảm thấy giống như muốn đuổi trước chuyện gì đó, dạy hết tất cả bản lĩnh cho hai tỷ đệ nàng. chỉ là loại cảm giác có nguyên nhân này, cũng có căn cứ xác thực.

      Nếu Hỏa Nguyệt khí khá nặng, linh cảm đối với ma quỷ quái đặc biết mạnh, Hỏa Tiêu chính là thiên tài tập võ trời sinh, cùng 1 chiêu thức, sau khi Hỏa Tiêu đánh ra, thậm chí có thể phát huy ra hai trăm phần trăm uy lực.

      Ngay cả Nam Cung Tu Trúc cũng nhịn được cong mắt cười , liên tiếp tán thưởng là kỳ tài luyện võ.

      Sau khi Nam Cung Tu Trúc dạy ly tâm bí quyết, Nam Cung Hỏa Nguyệt nhịn được phàn nàn với .

      " Sư phụ, tâm bí quyết này vừa làm khiến người ta quên mất thất tình, vừa làm họ trở nên lãnh đạm có ham muốn. Đây phải là phương pháp tu tiên đấy chứ?"

      " Xác thực là bài chú tu tiên."

      Hỏa Nguyệt trừng mắt nhìn, cầu xin," Vậy chúng con cũng thể học được, có thất tình lục dục còn gọi là người sao?"

      " Cho nên con cảm thấy ta phải là người sao?" Nam Cung Tu Trúc híp mắt hỏi.

      Người vốn phải là người thường, Nam Cung Hỏa Nguyệt nhịn được lặng lẽ thầm câu trong lòng.

      " Nam Cung Hỏa Nguyệt! Con lại muốn chép kinh sao?"

      xong, lại quên. Người kia có thuật đọc tâm!" Sư phụ con sai rồi......"

      " Tại sao nhất định phải luyện cái này?" Hỏa Tiêu nhàn nhạt hỏi xen vào.

      Nam Cung Tu Trúc nhíu mày chậm rãi giải thích,"Cái cốt của ly tâm bí quyết là lãnh đạm, luyện cái này có thể khắc chế ham muốn giết chóc của con."

      " Có tác dụng sao?" Hỏa Tiêu đột nhiên hỏi." Nếu có tâm muốn giết chọc, sao có thể bị khắc chế."

      Nam Cung Tu Trúc nhìn Hỏa Tiêu lập tức sửng sốt, đứa này sai, tuy tổ sư gia từng dùng tâm bí quyết này khắc chế chính mình, nhưng vẫn tiếp tục phạm qua ít giết chóc. Kỳ có thể... khắc chế chính mình nhất, chẳng phải là tâm sao.

      Nhìn Hỏa Tiêu, lại nhìn Hỏa Nguyệt, Nam Cung Tu Trúc mín môi cười ." sai, đây chẳng qua chỉ là biện pháp tìm chút an tâm, có thể... khắc chế ham muốn giết chóc nhất, vẫn là chính con."

      Tuy tiếp tục ép buộc bọn họ luyện ly tâm bí quyết, nhưng Nam Cung Tu Trúc vẫn truyền thụ bài chú ly tâm bí quyết cho bọn họ. Vì lý do gì, có lẽ là vì ly tâm bí quyết còn có thể phát ra công dụng.

      Nam Cung Hỏa Nguyệt phát võ công của Hỏa Tiêu chẳng những tiến bộ thần tốc, mà ngay cả pháp thuật cũng vậy. Rất nhiều chú ngữ rườm rà khó niệm, nghe xong có thể nhớ kỹ, còn có thể vân dụng chính xác. giống nàng, bị những chú ngữ kia khiến cho cái đầu bự ra.

      Nhìn Nam Cung Hỏa Tiêuniệm chú vừa nhanh vừa chuẩn , Hỏa Nguyệt nhịn được đố kị ." Ông trời công bằng! Tại sao Hỏa Tiêu học gì đều nhanh như vậy, thế còn phải làm nhiều việc." Nghĩ đến bình thường dọn phòng, nấu cơm tất cả đều là Hỏa Tiêu làm, nàng cảm giác mình tỷ tỷ quá vô dụng.

      " Hỏa Tiêu, đệ xem có việc gì đệ làm được !" Nam Cung Hỏa Nguyệt nghiến răng nghiến lợi hỏi.

      Hỏa Tiêu hơi giật mình nhìn nàng, biết đáp lời thế nào. Nam Cung Tu Trúc nhịn được góp lời, cười đến có chút dâm đãng. Tiến đến chỗ Nam Cung Hỏa Nguyệt ," Đương nhiên là có, Hỏa Tiêu sinh con."

      Hỏa Tiêu nghe như thế, mặt đỏ như muốn rỉ ra máu, người cũng hoàn toàn hóa đá.

      Hỏa Nguyệt há to miệng, ra lời. Rốt cuộc Nam Cung Tu Trúc người có biết phải tự giác làm gương sáng cho đồ đệ noi theo hay !
      A fang, Bảo Vy197, Miianhday20 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :