1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tù Yêu - Li Ưu Đàm (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Quảng Hằng

      [​IMG]

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu3 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 21: Chàng trai thô lỗ từ đâu tới
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng



      Hùng Thần Giai vĩnh viễn cũng quên được tình cảnh lần đầu tiên khi nhìn thấy Tang Vãn Ly.

      Khi đó cũng chỉ là ông chủ của công ty chuyển nhà có chút gia sản, cả công ty từ xuống dưới cộng thêm cũng chẳng qua mười mấy người, là khó coi ghê gớm. vất vả mới có tiền mua gian nhà trọ, mỗi ngày đều cùng các công nhân trong cùng chỗ xen lẫn ăn ăn uống uống, tạp làm cho cả tòa nhà lớn rung trời, nhưng ngại với dáng ngoài hung ác kinh khủng sánh ngang đại ca xã hội đen của bọn họ, cũng mấy người dám lên cửa bới lông tìm vết.

      Chỉ có .

      giai nhân thanh nhã thoát tục, , dịu dàng động lòng người đứng ở ngoài cửa ưu nhã gõ cửa, lễ độ lại lịch xin bọn họ an tĩnh chút, bởi vì bọn họ nghiêm trọng quấy nhiễu giấc ngủ cùng với sinh hoạt hàng ngày của các bạn hàng xóm. Cái này nếu người khác, sớm quyền quất tới, đâu để ý người đó dịu dàng hay dọa nạt. nhưng vào thời khắc đó, tựa như người điên đứng ngây ra đó, mặt si mê nhìn chằm chằm khuôn mặt nhắn của , trừ chảy nước miếng ra hoàn toàn nhớ gì hết.

      Ngay cả chiếc áo sơ mi nhăn nhúm rẻ tiền mua được vỉa hè của mình vắt vai rơi xuống đất cũng hay biết, trong mắt chỉ còn lại giai nhân trước mặt xinh đẹp thướt tha như hoa.

      Trừ lien tục gật đầu đồng ý, sau đó ra lệnh đám những người có nhiệm vụ cút ra khỏi nhà ra, còn có thể làm cái gì đây? !

      Sau đó, mỗi ngày đều giống như điên đứng ở cửa thang máy đợi về nhà, len lén trốn sang bên chỉ vì liếc nhìn cái, thỉnh thoảng bị chú ý tới, khi đó nhìn nở nụ cười xinh đẹp, nụ cười đó làm tâm tình bay bổng cả tuần cũng ngừng.

      thế giới này tại sao có thể có người làm cho ngươi đến điên cuồng như thế, đến nổi vừa nhìn thấy ấy quên ngươi là ai, trong lòng, mặt tràn đầy bóng dáng của , mỗi ánh mắt, nụ cười của cũng trân quý làm ngươi giống như có toàn thế giới.

      Hung Thần Giai người thô lỗ, biết được bao nhiêu chữ, ngoài trừ sức vóc lực lưỡng ra thể làm gì hết Mặc dù mở ra nhà công ty chuyển nhà, nhưng chỉ kiếm đủ tiền mua nhà sau đó cùng các bạn ăn uống hết thậm chí ngay cả chiếc xe đơn giản cũng mua nổi, trừ mọi người xài chung chiếc xe buýt.

      Con người thường tự biết được mình là cái dạng sinh vật gì, khi đó chỉ luôn nghĩ theo tính tình của , con nho nhã lễ độ, người nào có thể chịu gả cho ….

      cũng phải là chưa từng có phụ nữ, chỉ có điều họ đều là bạn giường, vừa thấy mặt trừ lên giường cái gì cũng làm, nhưng những người phụ nữ kia làm sao có thể cùng Tang Vãn Ly  so sánh với nhau, những  người phụ nữ kia đều là mị tục , hám giàu , số ít quấn thả cũng là muốn làm người tình trong mộng của đại ca xã hội đen, biết là do ông trời thương nên mới cho khuôn mặt hung thần ác sát mặt Trương Phi hay ….

      ra, cái gì cũng sai.

      A, có lẽ còn thiếu chút, trừ cái gì cũng sai ở ngoài, cũng hiểu phải xem sắc mặt người. còn nhìn thấy sắc mặc của các hàng xóm trong khu cao ốc đối với khinh bỉ cùng với bài xích, lại càng thấy được hèn mọn và thô tục của bản thân, chỉ biết mỗi ngày coi chừng thang máy chờ tan việc, liền vì liếc nhìn cái, với câu.

      Chỉ có giống những người đó dạng coi thường . Chỉ có đối với dịu dàng cười, tiếp nhận tất cả tốt, mặc dù đó phải là , thậm chí chỉ có thể đánh đồng với thương hại những chú chó lưu lạc đầu đường xó chợ, như vậy cũng có gì để , , chỉ cần có thể nhìn cái, cũng rất thỏa mãn.

      Có ai cho biết tại sao lại có loại người biết tự lượng sức mình giống ? nhìn thấy người khác, thậm chí cả bản thân mình cũng thấy . Trong truyện, sở dĩ giai nhân có thể ở cùng quái vật bởi vì đời trước, quái vật đó là hoàng tử. Còn sao? chỉ là kẻ tục tằng thô lỗ, có thể lấy cái gì theo đuổi bây giờ?

      giống người đàn ông kia. . . . . .

      Hùng Thần Giai tại đêm nào đó nhìn thấy  Trình Cảnh Khu.

      Người đàn ông này, giống tuýp hoàng tử trong mộng, dạng hoàn mỹ tỳ vết. Dáng ngoài tuấn lãng đủ để mê đảo phụ nữ khắp thiên hạ, năng cao quý ưu nhã, ngọc thụ lâm phong, thậm chí còn có tài sản, kết xù,  là hoàng tử  vừa sanh ra liền được bao bọc bởi nhung lụa vàng ngọc. Nếu như là bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rửa cũng thôi , cố tình người đàn ông này, liền tính tình cũng hoàn mỹ làm người ta xấu hổ.

      chỉ có như thế, thậm chí còn là thần đồng buôn bán, đem công ty gia tộc phát triển đến quy mô khổng lồ xưa nay chưa từng có.

      , Hùng Thần Giai trong lòng  muốn cùng so với cũng có khả năng

      Biết là thua, cần gì phải tự rước lấy nhục đây? Thậm chí người người đàn ông kia liền nhục đều khinh thường nhục, chỉ là môi mỏng khẽ nhếch cao nhã nhìn tới trước , cười đến lạnh nhạt, lạnh nhạt làm người ta sinh ra hận.

      Cũng chính là như vậy, mới thúc đẩy Hùng Thần Giai gây thành sai lầm lớn.
      heomaz, Dion, Màn Thầu3 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 22
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng

      [​IMG][​IMG]
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu3 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng
      Chương 23

      Bắt đầu từ chương này sửa thành Tang Vãn Cách nhé, vì có 1 bạn đề nghị nam 9 gọi nữ 9 là Công Chúa (Cách Cách) nên mình sửa lại hợp với cốt truyện hơn (trong phiên hán việt là Tang Vãn Ly)[​IMG]

      [​IMG]


      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu3 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Quảng Hằng
      Chương 24

      24, đồng nghiệp mới là đầu gấu? !

      Tang Vãn Cách sinh ra trong gia đình hết sức hạnh phúc mỹ mãn.

      Cha là tổng tài của tập đoàn nổi tiêng, mẹ là tiểu thư ưu nhã tài trí, hai người như uyên ương ân ái tình thâm dứt, làm ghen chết những cặp đôi trong giới thượng lưu. Kết hôn mấy chục năm, bọn họ chưa từng rời nhau bước, tuyệt đối là tương kính như tân tôn trọng nhau như lúc mới .

      Cho nên, có thể thấy được Tang Vãn Cách được dạy dỗ như thế nào.

      là thục nữ chân chính, dịu dàng, ưu nhã, mỹ lệ, tự nhiên thanh thản, hiểu được tiến lùi...... Mất khống chế, kinh ngạc, hoặc những cảm xúc thông thường tuyệt đối xuất khuôn mặt tinh xảo của . Tất cả những người biết Tang Vãn Cách đều đồng ý chính là công chúa danh xứng với thực, tuyệt đối người nào dám tùy ý khinh nhờn .

      giống như tiên trời cao cao tại thượng, những người thuộc tầng lớp tâm thường đều ai dám mơ ước đến. Cho nên khi gã Đại Hùng nào đó đem từ đám mây cao kéo xuống phàm trần, mạnh mẽ đoạt lấy , còn bức bách phát ra thanh rên rỉ dâm đãng, trong lòng của là tràn đầy oán hận chán ghét.

      Cũng phải là xem thường tầng lớp công nhân, nhưng cái cảm giác bị cưỡng bách làm cái chuyện…. Đáng xấu hổ, mà từ trước đến giờ chưa bao giờ tưởng tượng đến…. Còn bắt mở miệng những lời mà ngày thường đánh chết cũng , những nơi bí nhất cơ thể đều bị người đó nhìn ngắm sờ mó, hôn liếm và cả… còn sót chút gì, toàn lực phản kháng kết quả đều bị bắt trở lại, và phải đón nhận là những đối đãi càng thêm sắc tình hơn.

      Đoạn ký ức kia, gần như cũng muốn hồi tưởng.

      Sau khi Hùng Thần Giai biến mất, cho là mình lần nữa trở lại cuộc sống bình tĩnh an ổn, cũng làm được, nhưng bảy năm sau, khi gã Đại Hùng này lần nữa đứng ở trước mặt , luống cuống.

      Nhưng mà, luống cuống gì chứ?

      Ngay cả mình cũng biết.

      Gã đầu gấu kia bá đạo ngang ngược như vậy, cho người phản kháng, ngay cả những lời làm người ta xấu hổ đến như vậy. Nếu như phải ngôn ngữ tay chân bán đứng , cho rằng, ra gã họ Hùng nào đó này đối với chút tình cảm cũng có, nhìn gương mặt hung dữ kia vô cùng trấn tĩnh, làm gì giống như năm đó động chút là đỏ mặt, tay chân luống cuống.

      Nhưng dù bất cứ chuyện gì, dù khiếp sợ như thế nào cũng thể nào so sánh với giờ phút này

      Cái gì gọi là...... Giáo viên mới tới, còn được phân làm chung phòng làm việc với ? ! Theo biết bạn Hùng nào đó này giống như chưa tốt ngiệp trung học nữa mà? !

      Tang Vãn Cách hiếm khi lộ ra vẻ mặt ngây ngốc, nhìn hiệu trưởng ở trước mặt mình văng nước miếng giới thiệu vị giáo viên mới tới này. Cái gì tuổi trẻ tài cao, còn được tu nghiệp ở nước ngoài nữa...... Tóm lại tất cả những ưu điểm ưu tú nhất mà thể nào có khả năng xuất người gã Đại Hùng này đều được thầy Hiệu Trưởng lưu loát giới thiệu!

      (ờ, phải đương ko thầy giới thiệu thế đâu, cái gì cũng có lí do, mà lí do này cực kì hợp vs bản chất của )

      Cuối cùng, vị hiệu trưởng trung niên có cái đầu hói như sân bay, vẫn quên nắm bàn tay của bạn tu nghiệp nước ngoài nào đó lên, đem thả vào trong bàn tay mềm mại của , cưỡng bách lắc hai cái, sau đó...... Vội vã quay đầu, hai tay chắp sau lưng, và…. như chạy! Trước khi còn quẳng xuống câu: Thầy Hùng lần đầu tiên làm giáo viên trung học, kính nhờ Tang giúp đỡ nhiều hơn.

      Tang Vãn Cách há cái miệng nhắn nửa ngày có lấy lại tinh thần, nếu như nhớ lầm, dường như cũng mới tới trường học này cũng được bao lâu mà ? Ngay cả trường học còn chưa hết, phải giúp đỡ thầy’"Hùng" thế nào đây? ! Hơn nữa ── tại sao phải đem hai bọn họ phân đến chung phòng làm việc, tại sao hai người lại phải ở chung, đặc biệt là còn đem Thầy Hùng này giới thiệu cho ? !

      Đôi mắt đẹp long lanh ngừng xoay chuyển, vừa đúng lúc nhìn thấy thầy Hùng nào đó toét rộng miệng hướng về phía cười hắc hắc: "Công chúa, bắt đầu từ hôm nay chúng ta chính là đồng nghiệp, xin chỉ giáo nhiều hơn."

      Bạn Gấu cười nhìn là chướng mắt mà!

      co quắp khóe môi, nửa ngày cũng thốt nên lời."......, sao vào đây được? !" có bằng tốt nghiệp đại học à, có sao? !

      "Đương nhiên là nộp đơn tiến vào, công chúa của ơi. Nếu làm sao có thể cùng em bắt đầu lần nữa chứ?" Hùng Thần Giai cười tươi. đương nhiên cho biết, muốn vào đây phải dùng"Tí xíu" thủ đoạn hơn nữa cũng góp mười triệu cho trường học á..., dù sao tiến vào rồi, bọn họ có thể mỗi ngày gặp mặt bồi dưỡng tình cảm mới là quan trọng nhất.

      Bảy năm trước quá mức vội vã, lần này áp chế tính tình của chậm rãi theo đuổi , cho đến khi đem hoàn toàn bắt làm tù binh mới thôi.

      (Vâng! ‘chậm rãi’ lắm ạ =_=!)

      Bạn Hùng được trọng sinh trở nên hoàn toàn khác. Đó chính là lòng tự tin vô địch.

      Tang Vãn Cách rất vô lực, nhìn bàn tay bé của mình bị bàn tay to như gấu của ai đó xiết chặt, thất bại cúi đầu.

      **************************************************************************
      heomaz, Dion, Màn Thầu4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :