1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Sự huyền diệu của định mệnh (Vợ Câm) - Lệ Ưu Đàm

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 5

       

      Nguyễn Mộng cảm thấy cực kì bối rối. Trái tim đập kịch liệt, nhưng mà ở trước mặt Vệ Cung Huyền, khác gì đứa trẻ con, tùy ý muốn làm gì làm

      Mà lúc này đây, tựa hồ giống những lần trước. Trước kia, trước kia ít chú ý đến những khúc dạo đầu ! Nhưng lúc này đây... Có phải quá dài hay ? !

      Nguyễn Mộng chịu đựng cố gắng rên lên, đêm qua còn nhớ , đánh chết cũng muốn lại bị OOXX lại XXOO như vậy!

      lên tiếng, Vệ Cung Huyền cảm thấy bất mãn. nhíu mày, đem đầu Nguyễn Mộng xoay đến trước mặt, tỉ mỉ nhìn , hỏi: "Vì sao kêu?"

      Tại sao phải kêu? Tận dưới đáy lòng Nguyễn Mộng hỏi lại, đương nhiên, dám hỏi Vệ Cung Huyền như vậy

      Thấy vẻ mặt quật cường của , Vệ Cung Huyền khỏi kỳ quái. Nhưng người phụ nữ này có lực hấp dẫn kì lạ với , muốn nghĩ nữa liền đè lên người , tay sờ soạng xuống phía dưới, Nguyễn Mộng bị dọa, lớn tiếng kêu lên, kinh ngạc nhìn , Nguyễn Mộng nhanh chóng bắt lấy tay : "Đừng, đừng có sờ ——" Quá mất mặt, phía dưới của ướt lắm rồi !

      Nhìn Nguyễn Mộng vừa xấu hổ lại vừa giận dữ, Vệ Cung Huyền lại còn nở nụ cười!

      Vệ Cung Huyền nở nụ cười!

      Nguyễn Mộng trợn tròn mắt, gần như chưa từng gặp Vệ Cung Huyền cười với mình, cũng thấy cười cùng người khác, trừ bỏ người phụ nữ kia cùng đứa , cơ hồ có thể khối gỗ, đối với mọi thứ đều là lạnh nóng. Nhưng mà khối gỗ này lại nở nụ cười với , mười mấy năm... Lần đầu tiên vì mà cười!

      "Em khóc cái gì?" cúi đầu hỏi, trong thanh mang theo tình dục khàn khàn. Nguyễn Mộng lắc đầu, cầm lấy tay chịu buông, cắn răng nhịn xuống nước mắt. ngu ngốc, ràng biết Vệ Cung Huyền thuộc về , đối với tràn ngập lực hấp dẫn, chỉ cần nụ cười tươi có thể làm cho nháy mắt quăng mũ cởi giáp, thua thất bại thảm hại.

      "Em ướt." Vệ Cung Huyền giống như phát bảo tàng ngạc nhiên ."Em trước kia phải như thế." Chuẩn xác mà trước kia hai người bọn họ đều phải như thế, người luôn trầm mặc, người bao giờ tự ti vì thân thể mình.

      Nguyễn Mộng cảm thấy cực kì xấu hổ, mặt càng lúc càng đỏ, cố tình vẻ mặt Vệ Cung Huyền như phát kì quan mới : "Lại còn chảy nước."

      "Đừng nữa!" nhịn được gầm "Muốn làm nhanh lên!"

      Vệ Cung Huyền bị hét lên, sửng sốt chút, nhưng lập tức liền phản ứng, môi mỏng tươi cười: "Thực nóng vội?" Nguyễn Mộng bị lời như có như của trêu tức biến thành mặt đỏ tai hồng, vừa định phản bác, liền vào."Vậy như em mong muốn."

      bị tiến vào lúc sâu lúc cạn khiến ngực phập phồng lên xuống, hai tay nắm chặt drap giường, cắn răng chống đỡ thân thể từ nơi sâu kín truyền đến từng đợt khoái cảm cực hạn. thô, lớn, nóng... Nguyễn Mộng nhắm mắt lại dám nhìn Vệ Cung Huyền, nhìn lần lại muốn khóc lần, chỉ có nhìn , mới có thể duy trì chút tự tôn nho .

      Theo động tác Vệ Cung Huyền, Nguyễn Mộng đón lấy từng đợt ra vào mãnh liệt của , nghiêng đầu cắn áo gối, liều mạng ức chế bản thân rên rỉ.

      "Kêu lên em." Vệ Cung Huyền cúi đầu, bàn tay mơn trớn khuôn mặt , thanh khàn khàn."Kêu lên , mềm mềm (*)."

      ( kêu bằng từ Nhuyễn có nghĩa là mềm mềm)

      Nguyễn Mộng mơ mơ màng màng nhìn , nghe được Vệ Cung Huyền kêu "Nguyễn", đây là lần đầu tiên kêu tên "Nguyễn Mộng", tuy rằng chính là cái họ, nhưng là thỏa mãn. Kiếp trước nghe được kêu tên người phụ nữ kia, mỗi lần nghe được, tim như khoét cái động lớn.

      Nguyễn Mộng biết Vệ Cung Huyền kêu “Mềm mềm”, mà nghe lầm thành "Nguyễn".

      lắc lắc đầu, chịu kêu ra tiếng. Vệ Cung Huyền nhìn bộ dáng quật cường đó, ánh mắt có chút phức tạp, càng ngày càng hiểu . ràng là thích , bằng cũng dùng hết thủ đoạn muốn gả cho , nhưng mà vì sao? Vì sao cảm thấy giống như có chỗ nào thay đổi? Hơn nữa trở nên... Làm cho mê hoặc. Bàn tay to từ gương mặt lướt xuống bộ ngực bóp hai cái, khuôn mặt Nguyễn Mộng phiếm hồng, hạ thân lại bị chiếm, cái loại cảm giác tê dại đến tận xương tủy làm cho nhịn được —— nhất là thời điểm Vệ Cung Huyền hôn lên môi , rên rỉ liền bị Vệ Cung Huyền nuốt đến trong bụng.

      hôn ... lại còn hôn !

      Kiếp trước cho tới bây giờ chưa bao giờ chạm vào môi ! Mặc kệ là ở đâu! Cho dù là thời điểm hoan ái, đều có hôn môi , cho tới bây giờ cũng chưa từng!

      "A..." Hai tay đem drap giường nắm càng ngày càng chặt, Nguyễn Mộng cảm thấy bản thân sắp vỡ thành từng mảnh, khoái cảm kịch liệt như sóng biển đánh úp lại, càng lúc càng run rẩy, trong thân thể từng tế bào tựa hồ bị mở ra, bờ môi của lại che xuống dưới, vừa ôn nhu lại vừa lạnh lẽo... Nguyễn Mộng tựa hồ lâm vào kiếp trước, khi lần đầu tiên nhìn thấy Vệ Cung Huyền, cứ như vậy mà si mê, tiếc hết thảy mọi thứ đều muốn ở cùng , cũng suy nghĩ bản thân có xứng hay . tại hiểu, bản thân rốt cuộc vẫn thể khống chế được trái tim mình.
      levuong, okheong0x, Pe Mick20 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 6


      Thanh ràng nghe qua rất nhiều lần, nghe lại lần nữa, hoàn toàn giống như là lúc ban đầu. Cho dù lúc hoan ái, Vệ Cung Huyền cũng khó tránh khỏi suy nghĩ, nhíu mày, thân thể vui thích nhưng trong lòng cảm thấy phức tạp.

      Nguyễn Mộng cũng biết nghĩ cái gì, dù sao Vệ Cung Huyền nghĩ gì có phỏng đoán cũng đều là phí công. rất muốn cắn mình, tốt nhất là im miệng lại, có thể tìm chỗ nào vắng vẻ hét to lên nhưng cũng muốn để Vệ Cung Huyền nghe! đủ khinh thường , còn muốn làm cho bản thân thêm hèn mọn nữa sao? Hơn nữa trong miệng còn có vị thuốc bắc.

      có thể cắn sao? Vệ Cung Huyền hôn môi , nào dám cắn xuống! Chỉ có thể phát ra tiếng kêu, phòng ngủ rất lớn, thế nhưng có tiếng vang."Đủ, đủ rồi... nhanh chút, nhanh xong!" muốn nghe bản thân phát ra thanh như vậy, chút cũng muốn!

      Vệ Cung Huyền rất kinh ngạc, phải biết rằng trước kia Nguyễn Mộng đối với trăm nhu ngàn thuận, cái gì cũng chưa từng trái ý . tại, lại muốn nhanh xong? Chẳng lẽ ghét bỏ thân thể ?!

      Nguyễn Mộng còn nghĩ chuyện khác, đáng tiếc ở thời điểm Vệ Cung Huyền tiến công, làm sao còn phát ra tiết. Có lẽ là lời của chọc giận , có lẽ là thích bị người khác ra lệnh, tóm lại trận hoan ái này thẳng đến nửa giờ sau mới ngừng. Nguyễn Mộng xụi lơ ở giường, ngay cả kéo drap che khuất bản thân cũng còn sức. Coi như Vệ Cung Huyền còn có lương tâm, sau khi hoan ái xong liền đứng dậy vào phòng tắm, Nguyễn Mộng cho rằng là muốn tắm rửa, kiếp trước mỗi lần làm xong, chuyện thứ nhất làm đều là tắm rửa, sau đó mới trở về ngủ. Về phần vệ sinh cùa —— Đương nhiên là chính tự làm

      Nhưng chuyện gì xảy ra? Sao liền biến thành cái dạng này? Theo lý thuyết thời điểm hai mươi ba tuổi hẳn khỏe mạnh, tại.....! Chẳng lẽ bởi vì linh hồn thay đổi nên thân thể cũng kém hơn sao? Nguyễn Mộng cảm thấy khó hiểu, người dính dính ngấy ngấy khó chịu , giãy dụa đứng lên, còn chưa kịp ngồi dậy, cả người bởi vì vặn vẹo quá độ nên rớt xuống dưới giường. Vốn dĩ xương cốt giống như gãy rời gần như gãy rồi!

      Vẻ mặt đau khổ, đau đến nhe răng trợn mắt. Từ phòng tắm bước ra Vệ Cung Huyền cầm khăn nóng tay, hướng tới giường lại thấy người, người phụ nữ vừa mới ở dưới thân khóc rối tinh rối mù lại cứ như vậy mà biến mất !

      nhanh chóng ý thức được bản thân sai lầm rồi, bởi vì có tiếng rên rỉ từ dưới giường truyền tới. Chạy vội qua, chỉ nhìn thấy thân thể trắng như tuyết đưa lưng về phía mình, cả người đều là dấu hôn

      "Em làm gì đó?" nhíu mày hỏi.

      Nguyễn Mộng vừa nghe loại ngữ khí ôn hoà này liền sợ hãi, vung tứ chi muốn xoay người, đáng tiếc mặc cho hoa chân múa tay như thế nào, vẫn là đứng lên được. xem sức chiến đấu của Vệ Cung Huyền, cũng đánh giá cao lực phòng ngự của mình, phải mập mạp đều có thân thể cường tráng.

      Trong bụng đều là thương tâm, càng thương tâm lại càng béo. Đợi đến khi thương tâm đến cực điểm, cả người phì ra, về sau muốn giảm béo cũng còn lý do nữa.

      Hé miệng, muốn lại biết nên cái gì. Nguyễn Mộng cảm thấy khó khăn, tại trần trụi, may mắn là chỉ nằm nghiêng bên... Vừa nghĩ như vậy, thân thể được đôi tay ấm áp kéo đứng lên, ôm về giường.

      Trời, đùa giỡn cái gì... nhất định phải đem đặt nằm ngửa sao? !

      Nhanh chóng lấy tấm drap phủ lên thân, cánh tay đau muốn rút gân, Nguyễn Mộng cảm thấy hiểu, kiếp trước sau khi Vệ Cung Huyền rời nhưng cũng chưa từng mang bộ dáng suy yếu này chẳng lẽ là bởi vì linh hồn trọng sinh, do đó cả người đều thay đổi?

      bên an phận bất động, bên Vệ Cung Huyền liền đem rèm cửa sổ kéo ra, tại ban ngày, nhìn mọi thứ ràng hơn!

      "Đừng lộn xộn." , tay đem hai chân mở ra. Nguyễn Mộng cả kinh,tròng mắt muốn rớt xuống, trong cổ họng phát ra tiếng thét thê thảm chói tai đến cực điểm, lấy cánh tay đau muốn đẩyVệ Cung Huyền, đáng tiếc thất bại trong gang tấc, phí khí lực liền đem khống chế, cuối cùng Nguyễn Mộng chỉ có thể vô cùng đáng thương cắn miệng, hai tay bị Vệ Cung Huyền đè ở dưới gối, hai cái đùi mở ra, chốn đào nguyên mang theo chút sưng đỏ cứ như vậy bày ra ở trước mặt .

      Ổn định tâm thần, lông mày Vệ Cung Huyền càng nhíu càng sâu, là gặp quỷ, lại nổi lên dục vọng —— đối tượng lại là người phụ nữ mập mạp đối diện mình!

      Bên trong bắp đùi bị ma sát va chạm đỏ au, thời điểm lau chùi tự giác giảm lực đạo, Nguyễn Mộng đỏ mặt, từ từ nhắm hai mắt dám nhìn Vệ Cung Huyền, thẳng đến khi lau xong rồi, đem áo ngủ cho . là áo ngủ cũng hoàn toàn đúng, chỉ là thay đổi áo sơmi mà thôi." Áo ngủ của em để ở đâu?" tìm được.

      "Áo ngủ?" Nguyễn Mộng lúc này mới chú ý tới tay là áo sơmi sạch của Vệ Cung Huyền, sợ tới mức bỗng chốc đem áo sơmi quăng xa, quay đầu liền thấy Vệ Cung Huyền đen nửa mặt, vội vàng lắp bắp giải thích: "Ặc, thực xin lỗi... Em cố ý, áo ngủ của em mang giặt, cho nên mới mặc áo sơmi của ... có lần sau, em cam đoan!" Cho nên có thể cần như vậy được ?

      Vệ Cung Huyền ngẫu nhiên có chút hảo ý, đều theo bản năng nghĩ đến hậu quả. cho chút hi vọng, cố tình hy vọng xa vời, cuối cùng cũng còn gì ngoại trừ tuyệt vọng. cố tình từ bỏ thói quen này, thói quen loạn tưởng, kết quả như thế nào, cũng đều thể thừa nhận nổi. Vệ Cung Huyền luôn có thể dễ dàng thoát thân, mà luôn hãm sâu, tự thoát thân được.

      Vệ Cung Huyền nhíu mày lại, nhìn thấy áo sơmi bị quăng , lần đầu tiên phát giác bản thân cũng có thể dọa người."Đâu có cho em mặc."

      Nguyễn Mộng sửng sốt chút, Vệ Cung Huyền đem áo sơmi cầm tới, cởi bỏ nút áo khoác lên người : " tắm rửa trước, em đem quần áo mặc vào, hoặc là chúng ta cùng nhau tắm?"

      Nguyễn Mộng vội vàng lắc đầu như trống bỏi, quả thực thể tin được lỗ tai chính mình. phải nằm mơ đó chứ? Ánh mắt liếc về phía đồng hồ báo thức đầu giường, ràng nhìn thấy 15 giờ 02 phút ngày 18 tháng 6

      Đây là ngày thứ hai sống lại, nhưng mà... có khả năng xảy ra chuyện tốt đẹp.
      levuong, Pe Mick, milktruyenky17 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 7

       

      Vệ Cung Huyền cũng miễn cưỡng , lập tức vào phòng tắm. Nguyễn Mộng xác định vào, mới vụng trộm đem áo sơmi của mặc vào. Vệ Cung Huyền dáng người thon dài, cơ bắp rắn chắc, tuy rằng thoạt nhìn có chút gầy, nhưng thực tế lại phi thường cao to, cho nên cho dù là mập mạp Nguyễn Mộng cũng có thể mặc sơmi của .

      Mặc quần áo là quá trình rất thống khổ, tuy rằng thân mình bị lau chùi qua, nhưng cảm giác đau đớn vẫn giảm bớt, Nguyễn Mộng cắn răng mặc xong quần áo, hai chân bước xuống giường mang dép lê, chờ Vệ Cung Huyền tắm xong rồi tự mình tắm rửa

      Hương vị người lưu lại càng lâu, lại càng thể khống chế được bản thân muốn đặt niềm tin vào người đàn ông này. Nếu thể tin vào, cho nên có thể tránh xa là tốt nhất.

      Ít nhất có thể cam đoan bản thân bị tổn thương lần nữa. Sau khi Nguyễn Mộng sống lại xem như hiểu ít đạo lý, chết qua lần, cũng rốt cục hiểu cái gì kêu là thời điểm thích hợp rời . Lần này... Chỉ cần người phụ nữ kia xuất , liền xoay người bước , cam đoan chút cũng lưu luyến.

      , có lẽ có lưu luyến, nhưng quyết do dự.

      miên man suy nghĩ, Vệ Cung Huyền từ trong phòng tắm ra. Nguyễn Mộng lập tức đứng lên, kết quả thắt lưng đau nhói, mắt thấy vừa muốn té xuống đất, cho rằng bản thân tiếp tục làm bạn với sàn nhà lần nữa. Vệ Cung Huyền tay mắt lanh lẹ, tiến lên bước liền bắt được thắt lưng của , mang tới giường, mặt mày nhăn nhó: "Sao lại cẩn thận? Cũng phải biết bản thân đường xong."

      Nguyễn Mộng bị mặt đỏ lên, kiếp trước lúc vừa cùng kết hôn chính là như vậy, cho dù Vệ Cung Huyền nhìn cái thẹn thùng, nhưng mà sau này, từ khi rời , còn loại thẹn thùng này nữa. Mỗi lần nhìn thấy , cũng chỉ còn lại nước mắt, cùng với hèn mọn khẩn cầu. Cho tới bây giờ cũng chưa từng quay đầu liếc nhìn cái, cho tới bây giờ cũng . giống như Nguyễn Mộng chỉ là người qua đường bé mà thôi.

      "Muốn tắm rửa?" Thấy Nguyễn Mộng trả lời, Vệ Cung Huyền lại hỏi.

      Lúc này Nguyễn Mộng gật đầu, nhanh chóng nâng Nguyễn Mộng lên dễ dàng. Nguyễn Mộng giật nảy mình, vội vàng cự tuyệt: "Em, em có thể tự —— "

      Vệ Cung Huyền cắt ngang lời của : " biết là ai té ngã đến hai lần" xong cũng có ý định nghe Nguyễn Mộng lời vô nghĩa, trực tiếp về hướng phòng tắm.

      vừa mặc áo sơmi còn chưa tới mười phút lại cởi ra. Nguyễn Mộng xấu hổ chịu nổi ngồi ở trong bồn tắm lớn, xem người đàn ông luôn luôn cách xa xoay người xả nước giúp, dưới làn nước ấm áp, trong đầu loạn thành đoàn, ngay cả Vệ Cung Huyền cầm bọt biển tới cũng chú ý, còn ngoan ngoãn duỗi thân nâng cánh tay để có thể dể dàng tắm rửa giúp .

      Đợi đến lúc có phản ứng, Vệ Cung Huyền sớm giúp tắm rửa xong xuôi, còn giúp mặc cái áo sơmi mới. Nguyễn Mộng hoảng sợ, theo bản năng đem người đàn ông trước mặt đẩy ra, Vệ Cung Huyền chú ý, cả người đều bị đẩy ngã xuống đất, trong phòng tắm nền gạch sạch tuy trơn... Nhưng có nghĩa là có nước, vì thế bộ quần áo sạch của cũng bị làm ướt.

      nhíu nhíu chân mày, giây tiếp theo liền bắt đầu cởi áo người Nguyễn Mộng xuống. Nguyễn Mộng thấy vậy liền phát hoảng, nhưng vẫn xin lỗi: "Thực, thực xin lỗi, em phải cố ý, phải cố ý —— Á, làm gì vậy!"

      "Em làm ướt quần áo của ." Vệ Cung Huyền liếc mắt cái, giống như cùng câu hỏi phi thường ngây thơ." đương nhiên nên tắm lần nữa."

      "Tắm, tắm rửa?" Giống như..."Vậy sao cởi quần áo của em làm gì? !"

      "Hình như nó là đồ của mà?" Vệ Cung Huyền lúc này đây ngay cả liếc cái đều có, thoải mái đem áo sơmi bỏ vào giỏ đồ, lần nữa mở nước, Nguyễn Mộng há hốc mồm nhìn . đứng vững liền ngã vào lòng , làm văng vô số bọt nước trong bồn tắm.

      "Khụ khụ, khụ khụ ——" che miệng ho khan, thời điểm trượt chân có uống chút nước...

      "Người lớn, sao cẩn thận chút?" Ngoài miệng vậy, nhưng Vệ Cung Huyền vẫn vỗ vỗ lưng Nguyễn Mộng. Tình cảnh bất ngờ khiến cả kinh biết làm sao, theo bản năng muốn chạy, lại bị Vệ Cung Huyền dùng hai chân vây ở trong bồn tắm lớn."Sặc à?"

      Nguyễn Mộng vội vàng lắc đầu, "Em tắm xong rồi —— "

      "Em làm ướt ."

      Cho nên... Chuyện này cùng tắm rửa có quan hệ gì sao? Bộ dáng Nguyễn Mộng ngây ngốc làm Vệ Cung Huyền động lòng, nhếch khóe môi." giống trẻ con." Trong bồn tắm, những giọt nước trong suốt chảy xuống làn da trắng của , trông giống như những tiểu hài tử gốm sứ truyền thống Trung Quốc, trắng trẻo mập mạp, bộ dáng thoạt nhìn rất đáng .

      Nguyễn Mộng tuy rằng biết trong lòng Vệ Cung Huyền nghĩ cái gì, nhưng từ cảm giác vật dưới thân dần biến hóa. Thậm chí cảm thấy Vệ Cung Huyền có phải trúng tà hay ? Bộ dáng mập mạp như vậy cũng có thể làm cho cảm thấy hứng thú? Vệ Cung Huyền có dạng mỹ nữ nào chưa thấy qua, Nguyễn Mộng có tính là cái gì? thậm chí ngay cả mỹ nữ tầm trung cũng phải! Hơn nữa... - Giống như đứa trẻ? cho tới bây giờ đều chỉ cảm thấy tâm cơ thâm trầm bụng dạ khó lường, chịu trách nhiệm với đứa con, phải người vợ tốt, khi nào cảm thấy giống đứa trẻ ?!

      Vệ Cung Huyền cho Nguyễn Mộng thời gian để suy nghĩ, ngón tay rất nhanh đến giữa hai chân , tìm hạt châu thẹn thùng làm cứng lên. Nguyễn Mộng rất nhanh liền ngã trong lòng , chỉ có thể thở dốc.

      May mắn, may mắn là ở trong nước, mới nhìn thấy có bao nhiêu động tình. Nguyễn Mộng hiểu, vì sao bản thân lại trở nên mẫn cảm, bị chạm vào chút liền xuất ra nhiều nước như vậy, trước kia phải như thế.

      " cho thất thần." Vệ Cung Huyền cúi đầu, xác định có thể tiếp nhận liền động thân vào. Nguyễn Mộng thét lớn tiếng ngã đầu vai , bọt nước bởi vì bọn họ mà vẩy ra khắp nơi, đất có ít. Lúc này đây Vệ Cung Huyền cố kiên trì, rất nhanh liền bắn vào trong rồi ôm ra ngoài. Nguyễn Mộng mơ màng bị ôm , bụng rỗng vang lên. đói, Vệ Cung Huyền tựa hồ cũng hiểu, đem đặt ở giường, rồi bước .

      Nguyễn Mộng mơ mơ màng màng nằm lát, liền giãy dụa ngồi dậy suy nghĩ, cơm trưa cũng chưa ăn, lại bị giường làm lần, trong bồn tắm lớn lần, còn có ở vách tường phòng tắm lại lần, cho dù thân thể làm bằng sắt cũng chịu nổi. Lúc đến phòng khách, trong phòng bếp truyền đến loạt thanh bùm bùm chói tai, như là thanh bát đĩa va chạm.
      vel.n2, levuong, Pe Mick16 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 8

       

      Cứng người

      Nguyễn Mộng nhìn phòng bếp, ánh mắt giống như hỏi: làm cái gì?

      Vệ Cung Huyền buông dao: "Xem ra có khả năng nấu cơm rồi." nhìn ra phía sau , đồ ăn nằm hỗn độn trong phòng bếp. Nguyễn Mộng đột nhiên cảm thấy đầu to ra, tại thân thể thoải mái, còn quấy rối, cuối cùng thu thập còn phải là sao. Thở dài, gian nan tìm chổi đem đến, ngồi xuống bắt đầu thu dọn—— Xương sống thắt lưng sắp đứng nổi.

      Lúc dọn dẹp, Nguyễn Mộng bắt đầu suy nghĩ lung tung, nhớ đến trước kia học đại học nhìn đến nam sinh lãng mạn thổ lộ hoặc là cầu bạn tha thứ, rất nhiều trong đó đều là bên ngoài sân dưới phòng ngủ dùng nến xếp thành vòng tròn, nhưng trước giờ đều nghĩ tới vài thứ kia cuối cùng đều là ai thu thập, khẳng định phải nam sinh này.

      "Để ." Cây chổi trong tay bị cướp , người cũng bị nắm bả vai ấn đến ghế tựa trong phòng bếp. Vệ Cung Huyền cau mày thu thập tàn cục, lần đầu tiên thừa nhận bản thân được xưng là vạn năng cũng có chuyện làm được.

      Nguyễn Mộng xem thu thập, bụng càng ngày càng đói. cũng ngồi được, liền đến trước tủ lạnh nhìn nhìn nguyên liệu nấu ăn bên trong, cảm thấy làm cơm rang hải sản vẫn dư dả.

      Đem tôm, mực cùng sò lấy ra rửa sạch , lại cắt thành miếng tinh tế, hành băm nhuyễn, hạt tiêu, cơm là ngày hôm qua thừa lại, có hư, còn có thể ăn. Nguyễn Mộng mở lò vi ba ra, thích dùng lò vi ba, nhưng ở thời điểm vội vã nấu cơm ngẫu nhiên cũng dùng chút.

      Thời điểm Vệ Cung Huyền thu thập xong, đứng ở phía sau, xem lưu loát đem hành cho vào chảo phi cho thơm, sau đó tiếp tục cho vào sò, mực, tôm vào trong phòng bếp rất nhanh liền tản ra mùi thơm mê người. Nguyễn Mộng nhanh chóng mở máy hút khói, rồi thêm hạt tiêu vào chảo cơm rang hải sản, mùi tiêu cay nồng làm nhịn được ho khan tiếng. Xương sống thắt lưng cực kỳ đau, kỳ thực cũng có thèm ăn, cảm giác đói lả phản ứng sinh lý bình thường thôi.

      Cơm rang hải sản nhanh chóng làm xong. Nguyễn Mộng đem dĩa cơm để lên bàn, rồi ra phòng khách gọi điện thoại cho nhà hàng đặt cho Vệ Cung Huyền phần bít tết, salad cà rốt cùng cà phê. Khi quay người lại, phát cầm thìa ăn cơm rang!"... —— "

      Vệ Cung Huyền liếc nhìn cái: " như thế nào?" Lại ăn thêm thìa.

      "Trong tủ lạnh có bít tết cùng cà rốt, rất đói bụng, tại em gọi cho phần rồi" lộ ra sắc mặt lo lắng, " đừng ăn..." xong liền lấy tay muốn mang dĩa cơm , lại bị Vệ Cung Huyền cự tuyệt." cảm thấy hương vị này cũng tệ."

      Nguyễn Mộng nhịn được nghiêng đầu, đúng lúc này bụng kêu lên. Vệ Cung Huyền sửng sốt chút, đứng dậy cầm cái thìa nhét vào tay "Ăn ."

      Đùa phải ... Vệ Cung Huyền cùng ăn cơm, lại là cùng dĩa?

      Nguyễn Mộng nào dám : "Em đói bụng, ăn ."

      Vệ Cung Huyền nhìn cái: "Bụng em vừa mới kêu."

      Nguyễn Mộng tiếp tục lắc đầu, đến bên tủ lạnh, từ bên trong lấy ra sữa chua, rồi đến ngồi bên bàn. Thắt lưng vừa đau vừa nhức. Hai chân dường như có tri giác, thống khổ... nhìn Vệ Cung Huyền ăn, càng nhìn càng nhíu chặt chân mày, đây là Vệ Cung Huyền... chút cũng giống!

      Đừng với cái gì đây là phúc lợi khi sống lại, tin! Cuối cùng kết cục cũng đều giống nhau, vẫn chiếm được ! Cho nên như bây giờ tính cái gì? ! Đột nhiên có hứng thú đối với thân thể của , đột nhiên chuyện với , đột nhiên muốn ăn bít tết cùng salad cà rốt... tất cả, tất cả những chuyện đều giống như nằm mơ, tin, chút cũng tin!

      Đúng vậy, tin, chút cũng tin. tại tốt đẹp nhưng mà sau này là ôm gối đơn mình. phải đồ ngốc, lại si tâm vọng tưởng. Cho dù còn Vệ Cung Huyền, Nguyễn Mộng cũng giống kiếp trước, gắt gao giữ chặt , cuối cùng tất cả cũng đều mất mà vẫn nguyện cùng ly hôn. như vậy, tuyệt đối !

      Ngồi lát, chuông cửa vang lên. Nguyễn Mộng đứng lên, nhưng động tác Vệ Cung Huyền nhanh hơn: "Em ngồi đó ." xong liền ra ngoài.

      chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi ở trong phòng bếp, nhanh chóng trở lại tay cầm theo hộp thức ăn, mở ra bên trong vẫn còn nóng hổi, kỳ thực Nguyễn Mộng chút cũng thích cơm Tây. tình nguyện cắn bánh bao cũng nguyện ý ăn mấy thứ này —— nhất là bít tết cùng salad cà rốt. Nhưng Vệ Cung Huyền đem mọi thứ để ở trước mặt, lại đói bụng, trong lúc nhất thời cũng có biện pháp, chỉ có thể chậm rãi cầm lấy dao nĩa. Gia cảnh trước đây của cũng phải bình thường, cũng phải chưa thấy qua thế nào là cuộc sống giàu sang, nhưng là kiếp trước sau khi gả cho Vệ Cung Huyền, cái gì nên học nên học tất cả đều học hết, tuy nhiên cuối cùng chút hiệu quả cũng có.

      Vệ Cung Huyền thương chính là thương . cưỡng cầu cũng vô dụng.

      Nguyễn Mộng mê mang nhớ tới trước kia từng xem qua quyển sách. Bên trong cái gì là của mình nhất định thuộc về mình, ngược lại vốn phải của mình có cưỡng cầu cũng vô dụng. Đạo lý đơn giản như vậy, thế nào đến chết cũng hiểu ? A , thời khắc chết liền hiểu.

      Quả nhiên con người cần trải qua thời khắc mấu chốt mới có thể chân chính trưởng thành.

      Thân thể đau nhức, ngay cả răng miệng cũng đều có sức lực. Nguyễn Mộng cố sức cắn miệng bít tết, kỳ thực tuyệt muốn ăn món này
      levuong, Pe Mick, milktruyenky16 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chapter 9

       

      So với miếng bít tết, Nguyễn Mộng càng khiếp sợ và luống cuống hơn chính là khác thường của Vệ Cung Huyền. rất bình thường... phải đa nghi hoặc là đa tâm, quả bình thường, phi thường, phi thường, phi thường bình thường!

      Theo lý thuyết... về nhà lúc giữa trưa, cho dù trở về cũng phải trực tiếp muốn ! Lại còn nhiều lần như vậy... Giống như kiếp trước tuần chỉ hai lần phải tốt lắm sao?!

      vất vả đem bít tết cùng salad nhét vào trong bụng, Nguyễn Mộng đứng lên chuẩn bị thu thập nhưng chuyện kinh ngạc lại xảy ra trước mắt : Vệ Cung Huyền lại trước bước, đem chén dĩa thu dọn tới bồn rửa chén !

      Trời, đùa phải ... nhất định là nằm mơ...

      "Em muốn đâu ?" Nhìn nghiêng ngã bước khỏi phòng bếp, Vệ Cung Huyền hỏi.

      Là mộng, là mộng, kỳ thực chừng chết, tất cả đều là ảo giác mà thôi... phải trước khi chết người ta thường hay có ảo giác sao? Có lẽ đây là... Đúng rồi, nhất định là như vậy!

      "Em là mộng?" Vệ Cung Huyền biết khi nào đến trước mặt Nguyễn Mộng, vuốt cái mũi, vô cùng đáng thương ngẩng đầu, chóp mũi đỏ bừng."Em mới là mộng."

      Mình mới là mộng... Ý của là, mới là Mộng ? Đầu óc Nguyễn Mộng choáng váng,cái gì cũng suy nghĩ, hoàn toàn có ý thức được Vệ Cung Huyền chuyện với . Cả người ngây ngốc bị kéo đến ngồi xuống sofa phòng khách, ánh mắt vẫn cứ dại ra.

      Trời đất, ai tới cho , tại rốt cuộc là sống hay là chết ? !

      "Em nghĩ gì thế?" phải lòng hiếu kì của Vệ Cung Huyền nặng, là ánh mắt Nguyễn Mộng quá mức quỷ dị, làm cho hỏi được.

      Nguyễn Mộng đột nhiên bắt lấy tay , "Em, em còn sống ? Em... Em chết? chết?" Nếu tất cả những chuyện này đều là , vì sao chỉ có Vệ Cung Huyền thay đổi? Vì sao như vậy? Vì sao? Theo lý thuyết mặc kệ thế nào mọi chuyện vốn theo quỹ tích của nó phải sao?

      "Em đương nhiên chết, em sao chứ?" Bàn tay to sờ lên trán , phát sốt, vì sao đột nhiên bắt đầu mê sảng ?

      Nguyễn Mộng giật mình rút tay về, giờ mới chú ý tới chính mình độ nhiên nắm lấy tay , nuốt ngụm nước miếng, cảm thấy đầu óc mình ngu ngốc, muốn biết đây là hay giả phải đơn giản sao, cần gì phải hỏi Vệ Cung Huyền? Nghĩ như vậy, liền vươn tay cổ tay đưa lên miệng, hung hăng cắn ngụm, miệng lập tức truyền dến vị máu làm người ta buồn nôn. Nhìn màu máu giống như kiếp trước lúc sắp chết nhìn đến dòng chữ đỏ kia "phòng cấp cứu", làm cho người ta tan nát cõi lòng.

      Rất đau, rất đau, cho nên... hẳn là còn sống ? Nguyễn Mộng nhắm mắt lại, hiểu vì sao, tại chỉ có như vậy mới có thể làm cho tin tưởng bản thân còn sống ?

      Vệ Cung Huyền lập tức phản ứng mau lẹ, "Em làm cái gì!"

      Tay bị bắt được, Vệ Cung Huyền nhanh chóng tìm được hòm thuốc, lấy cồn iod cùng băng gạc, Nguyễn Mộng rụt tay về, cười gượng: "Ách ha ha, em đau, đau..."

      " đau cũng thể làm chính mình chảy máu." , mí mắt hơi hơi nâng lên, mang bộ dáng cho phép phản đối. Nguyễn Mộng dám cự tuyệt , bị trừng mắt liền ngoan ngoãn. Bàn tay đưa ra cho xử lý miệng vết thương. cắn tính quá mạnh, nhưng cũng , máu chảy ít, nhưng trong lòng Nguyễn Mộng nhàng thở ra —— Ít nhất xác định bản thân là người sống, mà phải chỉ là luồng u hồn." biết ?" , Vệ Cung Huyền giương mắt nhìn , biết muốn cái gì.

      "Nghe người trước khi chết có thể nhìn thấy trí nhớ tốt nhất cả đời... Nhưng mà em thấy được, cho nên... Em có cần phải chết ?" trợn tròn mắt nhìn , Vệ Cung Huyền lúc này mới phát ra mắt Nguyễn Mộng đẹp, trắng đen ràng lại mang theo tầng nước mỏng manh, đẹp. Chỉ là bình thường nhìn đến đều là cơ thể mập mạp của mà xem gương mặt .

      "Em làm sao có thể chết?" cũng tự giác đem thanh đè thấp xuống, làm cho nó trở nên dịu dàng hơn."Em phải ngồi trước mặt sao."

      "Đúng vậy, em chết..." Nguyễn Mộng thào, nhìn thắt lại nút băng gạc, "Em chết..."

      Vệ Cung Huyền đứng lên, kéo đứng lên: "Em nghỉ ngơi lát, buổi tối gọi người mang bữa tối đến."

      "A?" Nguyễn Mộng sửng sốt chút."Em có thể tự làm —— "

      "Em chỉ cần chờ tốt rồi." , cho cơ hội phản bác. Thuận tay nhặt tây trang áo khoác cùng caravat sofa, Nguyễn Mộng ma xui quỷ khiến muốn giúp đeo caravat, nhưng bị cự tuyệt."Tay em."

      Nguyễn Mộng lắc đầu: "Em sao." Chỉ cắn cái thôi. Hơn nữa... cần quan tâm, càng quan tâm , càng lún càng sâu, cuối cùng lúc chết càng thảm.

      Vệ Cung Huyền chính là kiếp số đời này của , trốn tránh cũng thoát.

      tiếp tục cự tuyệt , để cho thắt caravat giúp mình, so với làm nhìn tốt hơn biết bao nhiêu lần. Vệ Cung Huyền kinh ngạc nhìn nữ nhân trước mắt, tính là cao, thời điểm đứng thằng người chỉ đến cằm , cũng gọi là đẹp, cả người tròn tròn giống trái cầu, nhưng nhìn cúi đầu đeo caravat cho , cảnh tượng đẹp mắt. Người đột nhiên căng cứng, bộ vị nào đó nhanh chóng trương lên. Vệ Cung Huyền cúi đầu than tiếng, nắm lấy tay Nguyễn Mộng, đem ngồi xuống sofa: "Nghỉ ngơi , về công ty."

      Nguyễn Mộng gật gật đầu, nhìn cầm chìa khóa xe tới cửa thay đổi giày rồi rời .
      levuong, Pe Mick, milktruyenky19 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :