1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ushio

      ushio Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      264
      muốn tui im cũng đk thui, phí bịt miệng đâu hả @Phương My :045:
      Phương MyNhi Đặng thích bài này.

    2. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Cho 1 like chịu ko??? :th_67:
      Nhi Đặng, ushiocuncon thích bài này.

    3. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Bạn muốn nhanh đến lúc NL lớn. Bạn muốn được nhanh nhìn thấy cảnh đương, tình củm của hai người này :012:
      Nhi Đặng, Hình ƯuPhương My thích bài này.

    4. ushio

      ushio Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      264

    5. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 21: Thu lưới
      Edit: Phương My



      tình nguyên nhân là như thế này, sáng sớm ngày hai mươi sáu tháng năm, lúc trời vừa tờ mờ sáng, Nghi Lâm còn ngủ say ở trong lòng Đông Phương Triệt, căn bản khác với ngày thường, thì trận dồn dập tiếng đập cửa vang lên đánh vỡ phút yên tĩnh này, lực đạo gõ cửa có chút lớn, làm hai người giường đều bị đánh thức, Đông Phương Triệt vỗ vỗ lưng của bảo tiếp tục ngủ, chính mình thì khoác áo bước xuống giường, nhíu mày mở cửa. Trung thúc thần sắc khẩn trương khom người hồi bẩm, "Giáo chủ, Nhậm đại tiểu thư bên kia xảy ra chuyện."


      Mi tâm Đông Phương Triệt nhíu chặt lại, hỏi đã xảy ra chuyện gì. Trung thúc , "Tỳ nữ Đào Nhi hầu hạ Nhậm đại tiểu thư , hôm nay khi trời còn chưa sáng, trong phòng Nhậm đại tiểu thư đột nhiên truyền đến trận tiếng động đánh nhau, khi các nàng phá cửa vào, bàn ghế trong phòng đều lật ngã xuống đất, cửa sổ mở toang, mà Nhậm đại tiểu thư lại thấy bóng dáng, tình liên quan trọng đại, tỳ nữ này dám giấu diếm, tức khắc chạy đến Lưỡng Nghi điện bẩm báo."


      Biểu tình mặt của Đông Phương Triệt, trong phút chốc trở nên có chút khó coi, trầm ngâm lát , "Trước giam giữ tất cả tôi tớ trong Tâm Lam Các, sau lại phái người mời hết các trưởng lão, đường chủ, hương chủ vẫn còn ở lại tổng đàn đến Nhật Nguyệt Thần Điện, hãy là có chuyện gấp." Trung thúc gật đầu nói dạ, khom người cáo lui, khi Đông Phương Triệt quay lại phòng ngủ, Nghi Lâm quấn chăn ngồi dậy, mở to mắt tò mò hỏi, "Nhậm đại tiểu thư là bị người ta bắt cóc sao?"


      Đông Phương Triệt lắc đầu biết. đem quần áo của ném lên giường, tỏ ý , "Muội cùng ta, mấy ngày này ở đây phỏng chừng sẽ an toàn." Nghi Lâm tự nhiên gật đầu đồng ý, tình liên quan đến an toàn của bản thân, đương nhiên qua loa.


      Trong đại sảnh Nhật Nguyệt Thần Điện tụ tập hơn hai trăm người, rất xa có thể nghe được tiếng ồn ào từ bên trong truyền đến, phỏng chừng là thảo luận giáo chủ sáng sớm triệu tập nhiều người như vậy rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. Nghi Lâm nhu thuận theo bên người Đông Phương Triệt, năm nay mười tuổi, vóc người so với năm trước cao chút, tuy rằng vẫn rất gầy, nhưng khuôn mặt đỏ bừng, lúc này mặc váy sam màu vàng nhạt, kết hợp với ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, càng phát ra vẻ xinh đẹp đáng , thực làm cho người ta thích.


      Mọi người nhìn thấy giáo chủ đến, lập tức im lặng lại. Nghi Lâm quen bị mọi người nhìn chăm chú như vậy, nhắm mắt theo đuôi Đông Phương Triệt bước lên bậc thang, đứng ở cao nhìn xuống hơn hai trăm người phía dưới. Ở trong Nhật Nguyệt thần giáo, mười đường môn lấy Phích Lịch đường làm chủ, Phích Lịch đường trưởng lão cũng tự nhiên chính là người đứng đầu trong mười trưởng lão, đương nhiệm Phích Lịch đường trưởng lão tên là Cổ Duy, năm nay tám mươi bảy tuổi, Đông Phương Triệt là giáo chủ thứ tư mà ông ta phục vụ, người này có ̣a vị trong giáo cao, cho dù là Nhậm Ngã Hành cũng phải đối với ông ta tôn kính có thêm, nên Đông Phương Triệt đương nhiên dám tự cao, trước khi chính , liền mời Cổ Duy ngồi xuống trước, sau đó mới cho những người khác ngồi xuống, để biểu lộ rõ chính mình đối Cổ trưởng lão kính trọng.


      Việc có liên quan đến sự mất tích của Nhậm Doanh Doanh, vừa lớn vừa nhỏ. Đông Phương Triệt cũng tính giấu diếm, mọi người biết được việc này, trong nháy mắt liền bùng nổ, này còn là chuyện bắt người đơn giản như vậy, ràng, đây là khiêu khích gây chuyện, đem Nhật Nguyệt giáo để vào mắt, thật đáng trừng phạt. Mà cùng Nhật Nguyệt giáo có cừu oán, trừ bỏ cái gọi là chính đạo, dường như cũng có người nào khác. Mặc dù Nhật Nguyệt giáo bị võ lâm chính đạo xưng là ma giáo, nhưng nhiều năm qua vẫn tường an vô , khi có xung đột, cũng đều là tiểu đánh tiểu nháo, hơn nữa vị trí tổng đàn của Nhật Nguyệt giáo hiểm trở, thiết lập biết bao nhiêu tầng canh gác, trấn giữ thập phần nghiêm ngặt, nếu là bọn chính đạo, thì đây chính là một kiện lớn.


      Cơ hồ tất cả mọi người đều cho rằng chuyện này khẳng định là mưu của bọn người được xưng là chính đạo, Nghi Lâm vừa mới bắt đầu cũng hoài nghi như vậy, nhưng suy nghĩ lại liền cảm thấy đúng, chính đạo cho dù muốn tấn công Nhật Nguyệt giáo, cũng bắt một tiểu nha đầu làm tù binh a, cho dù lão cha của nàng ta là tiền nhiệm giáo chủ, nhưng dù sao cũng chỉ là tiền nhiệm, nếu quá rối loạn, cứ việc bắt cũng đáng tin hơn là bắt Nhậm Doanh Doanh, bởi vì , thần công của Đông Phương Triệt liền xong đời.


      Nhưng nếu phải do người bên ngoài bắt, vậy thì là ai chứ? Đông Phương Triệt? Hẳn là , bắt Nhậm Doanh Doanh đối với mà nói có chỗ nào tốt, chỉ có ưu việt, đây còn là một vũng nước bẩn, hắt lên người chính mình... Trừ phi đầu óc hắn có vấn đề. Mà nếu là những người khác... Lại động cơ a.


      Nghi Lâm trầm tư suy nghĩ cũng nghĩ ra nguyên do là gì, mơ hồ cảm thấy chuyện này đơn giản, nhưng là thập phần xác định, Nhậm Doanh Doanh có nguy hiểm sinh mệnh gì cả, nếu Lệnh Hồ Xung chờ ai tới dây dưa?


      Hai trăm người gào to thảo luận đến thảo luận cũng thảo luận ra nguyên do, kêu loạn giống như cái chợ, cuối cùng Đông Phương Triệt dùng tay vỗ vào tay vịn ghế ngồi, vì dùng nội lực, cho nên thanh đặc biệt vang dội, cũng may dùng toàn lực, nếu chiếc ghế bằng ngọc thạch được điêu khắc tinh xảo như vậy có thể gặp hoạ. Trong phòng liền an tĩnh lại, mắt phượng của Đông Phương Triệt quét vòng xuống dưới, giận mà uy, giọng nói của hắn thản nhiên, "Trước hãy chặt chẽ tra xét giáo chúng, xem có thể có kẻ khả nghi hay , lại lục soát tất cả các góc trong ngoài tổng đàn, lúc này kẻ xấu có thể trốn ở nơi nào đó." Mọi người cảm thấy lời của giáo chủ rất có lý, đều hành lễ cáo lui, vội vàng rời , về phần có phải do thủ vệ để cho kẻ khả nghi vào hay , thì phải đợi đến khi bắt được kẻ khả nghi mới có thể chắc chắn, tại thôi, cái gì đều chính xác, có bằng chứng.


      Nghi Lâm cảm thấy, Đông Phương Triệt nên mở cuộc họp này, chỉ toàn lãng phí thời gian, nếu là trực tiếp hạ lệnh, nói chừng lúc này tìm được người.


      Khi trở lại Lưỡng Nghi điện, Đông Phương Triệt liền thư phòng, Nghi Lâm thì lôi kéo Đinh gia huynh đệ giúp sắp xếp dược liệu, còn Trung thúc lại mang theo người đem trong trong ngoài ngoài Lưỡng Nghi điện, hoàn toàn triệt để lục soát lần, kết quả có thu hoạch được gì. Đến buổi trưa lục tục có tin tức truyền tới, nhưng cũng có tin tức gì tốt, tóm lại là, vẫn phát ra kẻ khả nghi, cũng tìm được Nhậm đại tiểu thư mất tích. Nghi Lâm hình như ngửi thấy được mùi vị của mưu, nên lại kiên định ý đồ của chính mình, tuyệt đối mù quáng trộn lẫn vào. Sau vài ngày, Nghi Lâm vô cùng cẩn thận, bên người luôn thiếu người, phải theo bên cạnh Đông Phương Triệt, thì chính là để Đinh gia huynh đệ theo bên cạnh , mắt thấy năm ngày qua, Nhậm đại tiểu thư vẫn sống thấy người chết thấy xác, bầu khí trong tổng đàn ngày so với ngày càng khẩn trương, Đông Phương Triệt sắc mặt cũng ngày so với ngày càng khó coi.


      Nhậm Doanh Doanh là độc nữ của Nhậm Ngã Hành, thân phận của nàng ta có vẻ mẫn cảm, nếu thực có sơ xuất, khó bảo toàn có nhàn ngôn toái ngữ truyền ra, đây đối với Đông Phương Triệt vừa mới lên làm giáo chủ mà phải là chuyện tốt, ở một mức độ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh vọng của hắn.


      Đến đêm khuya ngày thứ mười, Nghi Lâm giúp Đông Phương Triệt thi châm điều tức, vừa mới rút châm bao lâu, Trung thúc liền ở ngoài cửa bẩm báo , Thanh Long đường Tiết trưởng lão có việc cầu kiến giáo chủ. Đây thật là mới mẻ, mọi người đều biết Tiết Nghĩa cùng Hướng Vấn Thiên giao hảo, Hướng Vấn Thiên lại cùng Đông Phương Triệt hợp nhau, nên Tiết Nghĩa tự nhiên xa lánh Đông Phương Triệt, giờ ông ta đêm khuya đến đây... bình thường a.


      Đông Phương Triệt cách cửa biết, sau đó mặc quần áo xuống giường, Nghi Lâm vốn tưởng rằng để cùng, bởi vì mấy ngày nay chưa từng ở mình, nhưng lần này lại bảo ngủ trước, nhắc đến chuyện theo. Tục ngữ , bất thường tức có quái lạ, đợi Đông Phương Triệt ra ngoài, liền chút suy nghĩ, chuyện thứ nhất làm chính là nuốt một viên thuốc vào trong miệng, sau đó ở bốn góc giường rắc hai ba loại thuốc bột, tiếp sau đó, đắp chăn ngủ, trong lòng cầu nguyện, chỉ mong là do tâm tư tiểu nhân của chính mình.


      Đến khi trong phòng phát ra tiếng vang, Nghi Lâm liền thầm nghĩ may mắn sớm có phòng bị a, nếu muốn hay ho. có xốc chăn lên nhìn xem là tên hỗn đản nào tìm gây phiền toái, mà là dắt cổ họng bắt đầu kêu cứu mạng, thanh rất lớn, chỉ lát sau Đông Phương Triệt liền vọt tiến vào, thấy Nghi Lâm đem chính mình bao ở trong chăn, mà Hướng Vấn Thiên lại ngã vào trước giường bất tỉnh nhân , khóe miệng hắn co rút, cũng dám tới gần, vì biết chung quanh giường khẳng định còn có càn khôn khác.


      "Lâm nhi, ra, xem đây là có chuyện gì." Thanh hắn lớn, Nghi Lâm lập tức thu thanh, xốc lên chăn ngồi xuống, thản nhiên , "Sư phụ thông minh tuyệt đỉnh, mọi việc đều nằm trong lòng bàn tay của huynh, sẽ cần đồ nhi giải đáp ?" Đông Phương Triệt buồn cười nhìn , "Đây là làm sao vậy, ta cũng chỉ là quan tâm muội." Nghi Lâm bĩu môi, phiêu mắt nhìn ngã xuống đất Hướng Vấn Thiên, lại liên tưởng đến việc Tiết Nghĩa tới chơi, phương diện này có rất nhiều điểm hợp lý, Hướng Vấn Thiên là kẻ ngốc sao? Tại loại thời điểm này lại đến phòng của phải là tìm kích thích , cho dù có dược vật phòng thân, nhưng chỉ cần rống cổ họng, ông ta liền chạy ra được a. Hơn nữa nếu ông ta bại lộ, tên ngốc Tiết Nghĩa kia tự nhiên cũng trốn ra can hệ, xem toàn bộ kế hoạch mà , trăm ngàn chỗ hở, điểm chết người nhất là, Hướng Vấn Thiên làm chuyện xấu thế nhưng cũng thèm mặc hắc y với che mặt, rất chuyên nghiệp, thần ơi, đây rốt cuộc là vừa hát tuồng gì vậy, kẻ ngốc cũng so với bọn họ khôn khéo a.


      Thấy Nghi Lâm lời nào, Đông Phương Triệt ôn nhu , "Ngoan, muội xuống giường trước, chờ ta đem mọi việc đều xử lý tốt, tùy muội giận dỗi với ta, được ?" Nghi Lâm trong lòng khinh thường, lại vẫn là ngoan ngoãn xuống giường, đem viên thuốc trong lòng lấy ra đưa cho , Đông Phương Triệt nuốt viên thuốc vào, thẳng tới tha Hướng Vấn Thiên ra ngoài, Nghi Lâm nghiêng đầu muốn xem nhiều, trong lòng mơ hồ cảm thấy, Hướng Vấn Thiên là bị người ta tính kế.


      Đêm nay, Đông Phương Triệt có trở về Lưỡng Nghi điện, Nghi Lâm ở giường nằm một hồi vẫn ngủ được, chỉ đành đứng dậy luyện công. Chạng vạng ngày hôm sau, chuyện liên quan đến hành vi mưu nghịch phản giáo của Hướng Vấn Thiên truyền khắp toàn bộ tổng đàn, mọi người đều khen ngợi Thanh Long đường Tiết trưởng lão thâm minh đại nghĩa (hiểu biết đúng sai rõ ràng), cùng tiểu nhân thông đồng làm bậy, còn can đảm tố giác phản đồ hung ác, cứu Nhậm đại tiểu thư ra khỏi tình cảnh nước sôi lửa bỏng, lại khen ngợi giáo chủ minh thần võ, võ công cái thế, lấy sức của người liền đem trăm bốn mươi lăm tên nghịch tặc trong giáo hoặc giết hoặc giam cầm, quả đương thời thiên hạ đệ nhất.


      Khi Nghi Lâm nghe đến mấy điều này, trong đầu đột nhiên suy nghĩ cẩn thận vài vấn đề, thứ nhất, Tiết Nghĩa này chính là một nội gián, chủ tử chân chính của ông ta là Đông Phương Triệt; thứ hai, chuyện Nhậm Doanh Doanh bị bắt khẳng định là do Đông Phương Triệt an bài, bởi vì lấy mức độ trung tâm của Hướng Vấn Thiên với Nhậm Ngã Hành, sẽ thể mạo phạm độc nữ này; thứ ba, mồi nhử đây, có lẽ đại khái chính là một cái ngụy trang, dùng để lơ là những người khác, fuck; thứ tư, đêm hôm qua Hướng Vấn Thiên ngốc hồ hồ đến trong phòng , hẳn là bị người ta lừa, về phần phương pháp lừa như thế nào, liền biết rồi, cũng giống như việc biết nội dung kế hoạch cụ thể của Đông Phương Triệt là cái gì vậy, có lẽ sẽ trở thành bí mật vĩnh viễn.


      Đông Phương Triệt người này, ti bỉ vô sỉ đều rất nhẹ, vì Hướng Vấn Thiên bị làm hại đủ thảm.


      tại nghĩ đến, cái gọi là lòng người khó dò, bất quá cũng chỉ như vậy.


      Nghi Lâm muốn lại tốn nhiều tâm tư để nghĩ về chuyện này, bởi vì đây một chút cũng đến lượt quản, trong lòng mặc dù tức giận, nhưng cũng chỉ đành chịu. Nghe Hướng Vấn Thiên bị phán quyết chung thân giam · cấm, trọn đời thể tự do, tình hình này, là do Phích Lịch đường Cổ trưởng lão cầu xin, Đông Phương Triệt cũng đã đồng ý.


      tháng sau, Cổ trưởng lão lấy nguyên do tuổi tác quá lớn, trạng thái thân thể tốt nên rời khỏi vị trí trưởng lão Phích Lịch đường, Đồng Bách Hùng thực tự nhiên thay thế. Mà Thanh Long đường Tiết trưởng lão, lại ở lần đường ra ngoài làm việc, thân thể nhiễm bệnh hiểm nghèo qua đời, trong lúc nhất thời trong Nhật Nguyệt giáo thay đổi bất ngờ, nhân biến dời liên tiếp, thẳng cho đến khi xuân nữa lại sang, mới dần dần yên ổn xuống.


      Cuộc sống từng ngày trôi qua, trong chớp mắt, Nghi Lâm mười bốn tuổi...
      Last edited: 13/10/14
      Thùy Dương95, Phong nguyet, zio9 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :