1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chị ba bì

      chị ba bì Active Member

      Bài viết:
      185
      Được thích:
      162
      Tưởng cơ đám cưới là vui, nào ngờ đủ thứ chuyện xảy ra, Huỳnh Kỳ Kỳ vẫn chưa bỏ cuộc sao choy???
      Ngân Nhi thích bài này.

    2. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      híc, hay chị Tuệ định thêm chân vào việc hại Đồng đấy, thế đáng buồn biết bao nhiêu. tks
      Ngân Nhi thích bài này.

    3. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      Hic, các nàng nghĩ sao mà lại đoán chị Tụê hại a Nhiên vậy :-( , chị ý tốt bụng mà :-(
      A fang, quỳnhpinky, Anh Trần4 others thích bài này.

    4. Elena Mai

      Elena Mai Well-Known Member

      Bài viết:
      338
      Được thích:
      883
      @ngannhi thông cảm a,tại soái ca nên mới vậy đó :yoyo51:
      mà chị Tuệ cũng gây khó dễ cơ:yoyo68: cứ làm khổ A NHiên của ta hoài ak :yoyo59:
      quỳnhpinkyNgân Nhi thích bài này.

    5. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 68

      Edit : Ngân Nhi

      Trở lại công ty, trận tuyến phe cánh rất ràng, bầu khí kỳ lạ bắt đầu xuất , toàn bộ công ty như chơi “Tam quốc”.

      Đúng là Đồng Nhiên hoàn toàn đem tâm tư đặt hết lên việc chuẩn bị cho hôn lễ, chẳng những vắng họp ban giám đốc vài lần, mà ngay cả việc đàm phán với công ty bia ở châu Âu gặp phải trở ngại cũng mấy quan tâm.

      Huỳnh Kỳ Kỳ vốn thầm đề phòng Đồng Nhiên ra tay từ phía sau, nhưng sau mấy lần dò xét, những người hay cùng Đồng Nhiên đều chỉ vội vàng lo cho đám cưới.

      Trong lòng tuy che giấu được chua xót, nhưng Huỳnh Kỳ Kỳ cũng cảm thấy yên lòng, bắt đầu chuẩn bị đại hội cổ đông, công bố việc kinh doanh nhãn hiệu bia nước ngoài trong khu vực nội địa của mình.

      Cảnh Giai Tuệ vốn muốn cùng Đồng Nhiên chuyện gì nhiều, trong việc kinh doanh, luôn quan tâm đến ý kiến của phụ nữ, cũng chưa từng cho nhúng tay vào, nhưng lúc này, thể nhìn được nữa, nhịn được hỏi rốt cục muốn làm cái gì? muốn quan tâm đến công ty nữa hay sao? Nhưng người này lại liên tục ngắt lời , chỉ để ý hỏi mấy chuyện vụn vặt.

      Mãi đến khi Cảnh Giai Tuệ tức đến xanh mặt, mặt cau có thèm quan tâm nữa Đồng Nhiên mới nghiêm túc : “ hứa cho em hôn lễ long trọng, cho nên tại bất cứ việc mẹ gì cũng phải xếp đằng sau hôn lễ.”

      Khí phách đó, quả giống như vị hoàng đế bỏ mặc giang sơn của mình vậy!

      Cảnh Giai Tuệ được gì, chỉ có thể trừng đôi mắt kiều nhìn cái người vô tâm tiêu tiền như rác kia!

      “Trước đây, vì quá để tâm đến việc làm ăn nên mới hay khắt khe với em, cho nên có kiếm được nhiều tiền hơn nữa cũng có ích gì, liều mạng dốc sức làm ăn, nhưng đến khi quay lại em còn đứng sau lưng nữa rồi.Lúc này đây, cho dù có phải đánh đổi nửa gia tài của mình, cũng phải cưới được em về nhà, có vậy em mới thể rời xa , chỉ có thể ngoan ngoãn trở thành vợ của thôi!”

      Cảnh Giai Tuệ từ từ làm dịu lại cơn tức nghẹn trong cổ họng, ổn định nhịp tim bỗng trở nên rối loạn, nhàn nhạt : “Em thể rời được đâu, cho nên xin hãy lo lắng cho công việc của mình chút , mọi người mắt chọn vợ của Đồng Nhiên có vấn đề, mệnh quá cứng rắn! Mới đó thôi mà làm cho phải mất nửa gia sản…”

      Đồng Nhiên nửa chữ cũng nghe lọt tai, chỉ ôm vòng eo mảnh khảnh của , giở trò hỏi : “Chỗ nào cứng hả, thấy rất mềm mà! Ngược lại “thứ cứng rắn”, em có muốn thử lần ?”

      Người đứng đầu nhất thời buông lỏng, Huỳnh Kỳ Kỳ cũng kiêng nể gì mà hành động càng lúc càng nhanh.

      Triệu Dương bị gạt bỏ cách kịch liệt, thậm chí ngay cả chỗ làm việc cũng bắt đầu bị chiếm dụng.

      Hôm nay Cảnh Giai Tuệ vừa mới vào cửa chính công ty trông thấy cửa hàng gần đó chuyển từng rương trái cây vào, chất lượng có vẻ tệ, còn có mấy trái sầu riêng rất to.

      ra công ty có khách tới bàn chuyện làm ăn, bộ phận PR biết những vị khách này thích ăn sầu riêng nên cố ý mua để tiếp đãi.

      Tuy nhiên loại quả này mùi rất nặng, đặt ở đâu cũng thích hợp, trong bộ phận PR nhìn đống hoa quả mà bắt đầu khó xử, thư ký của Huỳnh Kỳ Kỳ vừa vặn tới, liếc thấy Cảnh Giai Tuệ liền nhàn nhạt hỏi : “Cảnh tổng, những thứ trái cây này trước cứ gửi lại phòng làm việc của có được ? Chỗ của khá rộng, để đó cũng rất tiện.”

      còn tưởng rằng Cảnh Giai Tuệ nhất định từ chối, đến lúc đó cũng có cơ hội để quăng ra số câu sắc nhọn rồi! Phải biết rằng, tại danh tiếng của Hằng Thái hoàn toàn áp đảo Triệu Dương, công nhân viên của Triệu Dương bị loại bỏ sạch cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

      Lúc thư ký của Huỳnh Kỳ Kỳ phân phó mang mấy thùng trái cây chồng chất vào phòng của Cảnh Giai Tuệ, có vài nhân viên trẻ tuổi bắt đầu ngồi yên, đứng dậy ầm ĩ với mấy người chuyển đồ.

      Cảnh Giai Tuệ đứng dậy, thần sắc tự nhiên bảo mấy người trẻ kia ngồi xuống, sau đó vẻ mặt ôn hòa cho bọn họ chuyển đồ vào.

      Chỉ là mùi của sầu riêng quá nặng, phòng mở điều hòa nên càng thể làm bay mùi, khí vô cùng ngột ngạt.

      Sau khi đám người diễu võ giương oai kia rời , Cảnh Giai Tuệ đứng dậy, đề xuất mọi người ra nhà hàng món Âu ở phố đối diện ăn cơm trưa, hóa đơn do thanh toán.

      Mấy người trẻ kia vui vẻ đồng ý, nhưng có mấy nhân viên kỳ cựu lại , chỉ mình chưa xong việc, tạm thời chưa thể nghỉ trưa.

      Trong lòng Cảnh Giai Tuệ rất hiểu, tại công nhân viên của Triệu Dương đều trong giai đoạn nhàn rỗi, làm gì có chuyện bận rộn đến dứt ra được? Mấy người kia dạo gần đây đều có thiện cảm với nhân viên của Hằng Thái, tại khi đề xuất ăn trưa, bọn họ làm vậy là để phản kháng việc cho thư ký của Hằng Thái chất đống trái cây ở trong phòng làm việc.

      đường , mấy người trẻ rất bất bình, Vương Tiến, người có dáng vẻ khá cao to, thở phì phò với Cảnh Giai Tuệ : “Cảnh tổng, đám người kia quá kỳ cục, chị càng khách khí với bọn họ bọn họ càng cho rằng chị là người dễ bắt nạt.Cứ theo đà này, chúng ta còn mảnh đất cắm dùi mất.Em nghĩ, chúng ta cứ nên phản kháng bọn họ, cùng lắm là rời khỏi công ty, còn hơi là ở lại để chịu khinh bỉ.”

      Cảnh Giai Tuệ khẽ cười : “Cứ mặc kệ bọn họ đùa giỡn, chúng ta nhường nhịn chút cũng mất gì.Mọi người hãy cứ làm tốt việc của mình, cho bọn họ phải khóc vì tức chết.”

      Vương Tiến và mấy người khác nghe xong, mặt thoáng lên nét kỳ quái, liếc nhìn nhau.Công ty lâm vào tình trạng khủng hoảng, vậy mà Cảnh Giai Tuệ lại có hành động gì, cho nên bọn họ có chút lo lắng cho tiền đồ của mình, lời vừa rồi họ cũng vừa là oán thán, cũng vừa muốn thử dò xét xem sao.Nghe ra được Cảnh Giai Tuệ có kế hoạch nào khác, mấy người họ cũng cảm thấy yên tâm hơn.Cảnh Giai Tuệ cũng là mượn cơ hội để tiết lộ chút, để cho bọn họ an lòng, dù sao có rất nhiều chuyện phải nhờ đến bọn họ tham gia vào, cũng muốn lừa gạt bọn họ làm gì.

      Vào nhà hàng Âu, bồi bàn trực tiếp dẫn bọn họ vào góc, dưới bàn đặt cái thùng giấy.Đợi bồi bàn đặt đồ uống lên bàn rồi rời , Cảnh Giai Tuệ với bọn họ : “Hằng Thái” quấy nhiễu kế hoạch của Đồng tổng, muốn tiến cử nhãn hiệu bia châu Âu của mình, tiến thêm bước để khống chế công ty của chúng ta, chúng ta để cho bọn họ được như ý.Trong hộp giấy dưới bàn là những tài liệu tiêu thụ và mạng lưới sắp xếp của các nhãn hiệu bia châu Âu những năm gần đây, việc của mọi người chính là tìm ra những nhãn hiệu có khả năng xung đột và cạnh tranh mạnh nhất với Hằng Thái.Tôi cùng bọn họ bàn bạc, có cùng chung đối thủ, khả năng hợp tác cao hơn rất nhiều.”

      Mấy người kia rất hưng phấn muốn thử : “Được ạ, ra Cảnh tổng dự tính từ trước.Chị yên tâm, bọn em nhất định tìm được nhãn hiệu có thể cạnh tranh gay gắt với bọn họ, đến lúc đó xem bọn họ còn kiêu ngạo được nữa .”

      Cảnh Giai Tuệ tiếp tục : “Mỗi máy tính của phòng làm việc đều có chế độ theo dõi giám sát, khả năng bị người khác nhìn thấy tư liệu trong máy tính, lần này vừa vặn mượn cơ hội tránh .Mọi người về sau dùng máy tính xách tay của mình để làm việc này.”

      xong, Cảnh Giai Tuệ mở thùng giấy ra, từ bên trong lấy ra chồng văn kiện rồi phân chia cho bọn họ : “Mọi người vất vả rồi, hôm nay hãy tìm ra mấy mục tiêu, tôi bắt đầu bước tiếp theo là đàm phán.” Mấy người đều vùi đầu nhìn tài liệu, thỉnh thoảng còn lấy bút đánh dấu lại, Cảnh Giai Tuệ cũng cầm lấy tập văn kiện rồi xem xét.

      Hai canh giờ sau, mấy người cuối cùng xem xong toàn bộ tài liệu.Vuốt đôi mắt mỏi nhừ, Cảnh Giai Tuệ hỏi : “Mọi người tìm được mục tiêu chưa?” Vương Tiến mở miệng trước : “Cảnh tổng, em phát nhãn hiệu của Triệu Dương có mức tiêu thụ năm 2013 là 13 triệu Euro, có ba nhãn hiệu có mức tiêu thụ chênh lệch lắm là Carlsberg, Heineken và Bath, em cảm thấy có thể lựa chọn trong mấy nhãn hiệu này.” Những người khác cũng ra vài nhãn hiệu mà mình nghĩ có khả năng.

      Cảnh Giai Tuệ : “Tốt lắm, chúng ta đem các nhãn hiệu này vào danh sách đối tượng hợp tác. tại mọi người kết hợp với những văn kiện trong tay, lên mạng tìm kiếm cụ thể thông tin của những nhãn hiệu này, thời gian thành lập, chính sách phát triển, mục tiêu nhân viên và kế hoạch trong tương lai của họ, chúng ta từ đó chọn ra ba công ty phù hợp nhất.”

      Lại canh giờ sau, qua mấy lần sàng lọc cùng thương lượng, cuối cùng mọi người tìm ra ba công ty có khả năng hợp tác thành công nhất với Triệu Dương là Finlandia, Decker và Glidden Lund.

      Cảnh Giai Tuệ biết trước khi đại hội cổ đông diễn ra, phải chuẩn bị xong việc liên lạc, như vậy mới có thể thuyết phục được các cổ đông lớn .Những chuyện này, chỉ dựa vào mình thể, hơn nữa bây giờ còn chưa thích hợp để cho Đồng Nhiên, bởi vì…Nếu như biết, nhất định chút do dự mà mực từ chối.

      Tự tôn của người đàn ông, muốn chặn lại quả việc rất khó!
      lúc nghỉ giải lao, vào toilet gọi điện thoại cho Thượng Thiết : “Alo, là tôi.”

      “Giai Tuệ, em chuẩn bị xong chưa? giúp em làm giấy căn cước mới, lập hồ sơ chính thức trong hệ thống máy tính của công an, hơn nữa hộ chiếu visa cũng đầy đủ rồi, em cần phải mang theo cái gì hết.”

      “Cám ơn …Nhưng mà, ở đại hội cổ đông có thay đổi gì chứ?” Cảnh Giai Tuệ cụp mắt, giọng thử thăm dò.

      “Chỉ cần em thực lời hứa với , rời khỏi Đồng Nhiên, đương nhiên thất hứa, chỉ là…Em bây giờ làm hết thảy mọi việc như vậy, phải là tốn công vô ích mà nhận được lời cám ơn hay sao? Đồng Nhiên rất thích việc phụ nữ tùy tiện đứng ra làm chủ, nhúng tay vào chuyện làm ăn.”

      “Hết thảy đều là tôi nợ ấy, phải trả hết tôi mới an tâm được, có muốn ném muốn vứt gì cũng là việc của ấy.Tôi chỉ cần biết là mình còn nợ nần gì ấy nữa…”

      Đầu bên kia yên lặng lát rồi mới nhàng : “… đối với em như vậy mà em vẫn còn nghĩ cho …Nhưng mà, em nợ nữa, nhưng còn sao? Em nghĩ trả nợ cho sao?”
      Tieu kimquy, Dion, tart_trung32 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :