1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tù Yêu - Li Ưu Đàm (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 5
      Edit: Nhan Nhan & Quảng Hằng

      nam chính xuất nhé các nàng, hê hê, những ngày bình yên vì ko Hot ko còn nữa, thay vào đó là những ngày mất máu Rating chung cho cả truyện là 22+ nhá, nên từ đây về sau ko có rating cho từng chương vì quá nhiều


      Ngày đầu tiên Tang Vãn Ly làm rất thuận lợi

      Tuy rằng có học sinh đặc biệt nghịch ngợm, gây , nhưng đại đa số đứa đều chăm chỉ hiếu học, mặc kệ nhân phẩm tố chất của bọn như thế nào, ít nhất ở lớp học của , có ai cố ý quấy rối, được rồi, ai bảo giáo nhạc là được coi trọng chứ? Ngoại trừ những học sinh có năng khiếu sẵn, gần như là có học sinh nào hứng thú với khóa học này…

      ôm giáo án hành lang, chuẩn bị trở lại văn phòng thu thập chút, làm giáo sư đảm nhiệm khóa học này, dạy nhạc, khóa của tính nhiều, hơn nữa phải dạy thêm, cũng cần kèm cặp thêm các em học trò, chỉ cần mỗi ngày dạy xong hết tiết là có thể về nhà rồi.

      đến chỗ xôn xao, đám học sinh cãi nhau ầm ĩ bắt nguồn từ nhóm học sinh hưng phấn thảo luận với nhau sau khi tan trường, số em tuốt đàng trước mặt, vừa còn vừa cùng đồng học cao hứng phấn chấn thảo luận cái gì.

      Quá độ hưng phấn kết quả chính là tạo thành thảm kịch đám học sinh va chạm nhau đám học sinh , va chạm sao, nhưng giáo bị đụng thiếu chút nữa ngã lăn quay ra đất.

      Vỗ về cái trán đứng vững cước bộ, Tang Vãn Ly mím đôi môi cánh hoa, miễn cưỡng đỡ lấy chân tường, tránh bị đối phương đụng vào, nhưng mà giáo án may bay tán loạn như bông tuyết. Đám học trò vô tâm lập tức tiếng xin lỗi, lại ân cần nhặt giáo án lên trả lại cho , những học sinh khác cũng lập tức như ong vỡ tổ nhảy đến, ngừng xin lỗi, quan tâm, trường nhất thời mảnh hỗn loạn.

      Tang Vãn Ly tiếp nhận giáo án được nhặt lên và sửa soạn lại rất tốt, khẽ cười, khí chất thanh nhã tuyệt luân lập tức khiến cho chung quanh im bặt, vốn chính là đụng vào người ta, cũng là người ta xin lỗi trước, điểm ấy như thế nào cũng hơi ngại.

      sao, có lỗi, là đụng vào em trước.” vươn tay sờ sờ vào đầu nam sinh bị đụng, cười thản nhiên,“Mau về nhà thôi.”

      “Cảm ơn !”

      Nhìn các bóng dáng thanh xuân dào dạt đó, Tang Vãn Ly lộ ra nụ cười bình thản.

      là hạnh phúc!

      Lắc đầu, thu lại tâm tư tiếp tục về phía trước, tối hôm nay mở tiệc chào mừng , hiệu trưởng cũng muốn đem chính thức giới thiệu với các giáo viên khác chút, như thế nào cũng thể trễ được

      Ừm...... Trở lại văn phòng thu thập chút sau đó lại về nhà đổi quần áo, đến lúc đó vừa đúng thời gian.

      Đẩy cửa ban công ra, phòng to như vậy thế mà bóng người, xem ra các giáo viên khác cũng đều tan tầm về nhà, chỉ còn mình thôi,văn phòng này tổng cộng có sáu giáo viên, đều là dạy chương trình nghệ thuật, chỉ có thầy chủ nhiệm lãnh đạo có công tác ngoài mới có văn phòng riêng, giáo viên khác đều là đại khái năm sáu người cùng dùng chung phòng. là người mới tới, đương nhiên cũng ngoại lệ.

      Giờ khắc này, Tang Vãn Ly bỗng nhiên vô cùng may mắn khi cho cha mẹ của Trình Cảnh Xu can thiệp vào công việc của mình. Nếu bọn họ biết cùng những người khác xài chung văn phòng, có phòng nghỉ cùng phòng rửa mặt riêng, hiểu bọn họ làm ra cái gì.

      Đem giáo án để xuống, qua loa đem mặt bàn thu thập chút, Tang Vãn Ly vào phòng trà nước, muốn uống chén trà nóng rồi lại .

      Ai ngờ, ngay tại vừa mới bước vào sau giây, đột nhiên có khuôn ngực rực lửa từ phía sau bao vây .

      bị dọa đến hồn phi phách tán, vội vàng liều mạng giãy dụa.

      Người nọ cũng chuyện, bàn tay to kích tình khó nhịn liền bao phủ lấy nơi đẫy đà mềm mại của , dùng sức xoa nắn nhưng lại làm đau , ngón tay thô ráp vô cùng linh hoạt giải khai lớp áo lót của , cẩn thận dò xét vào, liền đụng phải đỉnh cực kì non mềm kia.

      Tang Vãn Ly giật mình cái, thân mình mảnh khảnh càng thêm giãy dụa mãnh liệt, cái miệng nhắn mở ra định lớn tiếng kêu cứu.

      Nhìn tới mặt của người đàn ông phía sau, nhưng lại có thể vô cùng ràng cảm nhận được nam căn nóng rực liền để ở mông của mình dục cọ xát vô cùng ái muội.
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, PhongVy, Dion8 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 6. Hoan ái trong phòng trà nước thượng [H]
      Edit: Nhan Nhan & QH


      Tang Vãn Ly sợ hãi, khuôn mặt nhắn tái nhợt như giấy trắng, cái miệng nhắn mở ra vẫn chưa kịp phát ra thanh bị người đàn ông phía sau dùng môi ngăn chặn, hai mắt bị bàn tay to phủ lên, ở trong tối bất an đến cực điểm.

      Rất nhanh, người đàn ông dễ dàng liền thuần phục , tất cả phản kháng với khác gì con mèo , ngoài làm cho cảm thấy buồn cười đáng , hoàn toàn chút tác dụng.

      Đôi mắt to đen nhìn thẳng vào đôi tròng mắt trong veo như nước của , hai cổ tay mảnh khảnh cũng bị người đàn ông dung bàn tay bắt lấy, thân mình mỹ lệ hoàn hoàn toàn toàn nằm gọn ở trong lòng người đàn ông, Tang Vãn Ly dùng sức giãy dụa, hậu quả chính là diện tích cọ xát của thân người đàn ông càng lớn, khiến tiếng hít thở của người đàn ông đó càng thêm có vẻ tục tằng, mỗi lần đều lộ ra dục vọng thâm trầm.

      Bàn tay to lần thứ hai theo áo vạt áo sơmi linh hoạt chui vào, dọc theo da thịt trắng mịn nắm được bầu ngực sữa mềm mại rất tròn, ngón trỏ thô ráp thể tin được nhợt nhạt vuốt ve đỉnh mềm mại đỏ ứng, làm cả người tang Vãn Ly đều nổi da gà.

      Nước mắt ngừng chảy xuống, Tang Vãn Ly thực hối hận, sớm biết gặp phải loại chuyện này, tình nguyện về công ty của gia tộc để làm, cũng đến nơi trung học cơ sở này dạy

      Nhìn thấy nước mắt trong suốt, trái tim vốn luôn cứng rắn của người đàn ông khỏi mềm mại hản , đôi môi mỏng ấn lên, đem bọt nước xinh đẹp kia liếm , sau đó ôn nhu ở môi của hôn nhè , muốn buông đề phòng, cần lại khẩn trương như vậy.

      “Đừng......” khóc lê hoa mang vũ, điềm đạm đáng , lại làm cho hạ thể của người đàn ông bốc lên dục hỏa khó có thể dập tắt, hận thể lập tức đem áp đảo trong người hạ hung hăng thương mấy trăm lần!

      “Buông, buông ra!” Cảm xúc của lập tức liền lại kích động, bị giữ chặt đôi tay bé liên tiếp ở sau người giãy dụa, hàm răng trắng như tuyết đem môi cắn ra vết đỏ sâu.

      Đôi mắt đen thâm thúy toát ra đau lòng khó có thể che dấu, người đàn ông mạnh mẽ hôn lên đôi môi phấn của , ngậm lấy cánh môi non mềm nhàng mút, động tác lại vô cùng ôn nhu.

      Nhưng mà Tang Vãn Ly trong lúc sợ hãi làm sao còn có thể cảm nhận ra được? giãy dụa lợi hại hơn.

      Người đàn ông bất đắc dĩ thở dài hơi, tựa hồ vì giãy dụa của cảm thấy tia khó xử, lại muốn cứ buông ra như vậy. Thế là rút dây lưng bên hông, nhanh chóng đem hai cổ tay yếu ớt của Tang Vãn Ly trói lại, chặt, nhưng tuyệt đối tránh thoát, làm cho chỉ có thể đem thân mình mềm mại cong ở trước mặt .

      Áo sơmi màu trắng bị cởi ra mấy nút, lộ ra áo lót cũng màu trắng, sớm bị người đàn ông đẩy lên cao, bầu ngực sữa đẫy đà cao ngất xinh đẹp cứ như vậy ra ở trước mắt nóng rực của người đàn ông, hai đóa hồng đỏ ửng kiều diễm ướt át, ở trong khí lặng lẽ đứng thẳng lên, dụ dỗ người hái.

      Sợ da thịt mềm mại của nằm dưới sàn bị tổn thương đến, người đàn ông bỏ áo khoác của mình đặt xuống dưới, sau đó bàn tay to liền thẳng tắp cầm vòng eo mảnh khảnh lạ thường kia.

      Đôi mắt đen thoáng nét đau lòng khó có thể thành lời.

      Nhiều năm rồi, vẫn gầy như vậy, người đàn ông kia có đối tốt với sao? Vì sao vẫn yếu ớt như vậy? Mà người đàn ông kia lại cứ để cho người yếu ớt như lăn lộn ngoài xã hội như vậy?

      ta hoàn toàn là xứng có được !

      Đôi môi mỏng thương đè ép xuống, ngậm lấy quả hồng mềm mại, nhàng cắn.

      Cho dù đáy lòng muốn, nhưng thân thể lại dường như quen thuộc với mùi hương của ai đó, bất chợt lại có phản ứng, Tang Vãn Ly khó khăn nhắm mắt lại, cắn chặt môi, xấu hổ và giận dữ muốn chết. làm sao cũng có nghĩ đến, bảy năm sau, còn có thể có giờ phút ngượng ngùng đến chết được như thế này!

      Quần áo chỉnh, nằm ở dưới thân người đàn ông, bị đùa bỡn, địa phương bí thần bí nhất của thân thể, đều trắng trợn ra ở trước mặt , mặc đùa cợt...... , muốn như vậy, muốn!

      Thấy khóc ngừng, người đàn ông từ từ hít tiếng, cúi đầu rời khỏi bầu ngực sữa mềm mại làm điên cuồng, hôn lên của cánh môi, ôn nhu, hết sức thâm tình liếm mút.
      Last edited by a moderator: 16/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 22/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu6 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      [​IMG]
      P/S: chết mất nàng ạ…. Làm mấy chương này kinh nghiệm như ta chịu cũng muốn thấu, huống chi mấy sinh linh bé trong nhà nàng….. Mà sao coi AV ko có nóng mặt như khi đọc hay edit vậy nàng????

      QH: Nhà mình có ai là 'sinh linh bé ' , giơ tay điểm danh nào?
      Last edited by a moderator: 22/8/14
      heomaz, Dion, mailinh6 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 22/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :