1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tù Yêu - Li Ưu Đàm (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 22/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu4 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      [​IMG]

      Thân thể mềm mại vô cùng nhạy cảm của làm sao chống lại trêu đùa thô lỗ và dịu dàng như vậy, động tình vô cùng mau, chỉ lát sau, hương vị ngọt ngào mật tân liền róc rách chảy ra ngoài, quần thể thao màu trắng biến sắc.


      Đem ngón tay rút ra, người đàn ông cực kỳ vô sỉ đưa đến trước mũi, nhắm hai mắt say mê ngửi cái, sau đó lấy vẻ mặt si mê với : " ngọt."


      ..... Gã đàn ông trời đánh này!


      Hai gò má trắng như tuyết nhất thời trở nên đỏ tươi mảnh, Tang Vãn Ly khó chịu quay mặt , trong lòng đem gã đàn ông biết xấu hổ này mắng biết bao nhiêu lần.


      cười khe khẽ, há mồm ra ngậm đầu ngón tay của mình, đôi mắt chim ưng chặt chẽ nhìn chằm chằm Tang Vãn Ly, cực kỳ mập mờ liếm mút sạch ngón tay giữa có dính chất mật ngọt ngào. Sau đó cọ đến bên vành tai của đỏ như tôm luộc, tràn đầy ý vị trêu đùa : "Công chúa của , nhìn nè." Đưa ngón tay vươn ra lắc lắc, "Em ướt rồi."


      Tang Vãn Ly càng thêm khó chịu. Thân thể mềm mại mảnh mai của run run, ở trong lòng , bất an nức nở cái loại nức nở nghẹn ngào nũng nịu đó, gần như thể nghe thấy được, nhưng lại đem trong lòng người đàn ông giống như có gì đó gãi gãi vào đầu quả tim của , làm cho càng muốn khi dễ , làm tất cả chuyện xấu đối với .


      Biết mặt da mỏng, xấu hổ, cho nên cũng dám trêu quá mức, người đàn ông gần như trấn an hôn cái lên cánh môi Tang Vãn Ly, bàn tay cầm vòng eo mảnh khảnh của , chậm rãi đặt ngã lên mặt thảm mềm mại.
      Last edited by a moderator: 22/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      17, người lâu hạ
      Edit: Quảng Hằng




      Biết thể giãy thoát khỏi , cho nên Tang Vãn Ly cũng giãy giụa hoặc là phản kháng ── dù sao cuối cùng cũng thực được, thay vì bị bị đoạt lấy tôn nghiêm cũng thất bại thảm hại, chẳng bằng trực tiếp liền làm thỏa mãn ý tứ của .

      Nhu thuận nằm ở mặt thảm, thảm rất dầy, cũng hề khiến thoải mái.

      Mở mắt, đập vào mắt chính là gương mặt thô ráp mà từng nhìn suốt cả năm, tuyệt đối thể xưng tuấn mỹ, lại hết sức quyến rũ, góc cạnh ràng, vô cùng cương nghị. Trong đôi mắt đen như mực kia tựa hồ như thiếu chút gì, rồi lại tựa hồ nhiều thêm gì đó, tại thời khắc ý loạn tình mê như vậy, chỉ có thể mở to đôi mắt sương mù nhìn , chờ đợi đoạt lấy sắp tới.

      Bàn tay ấm áp dọc theo dung nhan tinh xảo của chậm rãi khám phá, người đàn ông chậm rãi cúi đầu xuống, nhàng hôn lên cánh môi của , hỏ giọng : "Công chúa...... Công chúa của , gọi tên , có được ?" Giọng hơi giống là sợ hù dọa , thậm chí mang theo chút cầu khẩn cầu.

      ở trước mặt , cho tới bây giờ đều là mang dáng vẻ hề tự ái, dáng vẻ si mê cuồng dại đến điên cuồng, dáng vẻ tà ác hèn mọn đối với dùng hết toàn bộ thủ đoạn, hoặc là dáng vẻ lãnh khốc nhốt đoạt lấy ..... Tất cả những gì của từ trươc đến này khi ở trước mặt của hoàn toàn hề che giấu chút nào, diện mạo biểu cảm phong phú đó, cũng chỉ cho mỗi mình nhìn, đôi khi hận sao thể moi cả trái tim của ra, dùng hai tay hiến tặng cho , chỉ là cho tới bây giờ đều cần .

      Tang Vãn Ly kinh ngạc mà nhìn đôi mắt đen của người đàn ông đó có nét khổ sở thoáng qua, môi hồng khẽ nhếch, rung động hai cái, cuối cùng chữ cũng .

      cúi thân mình xuống ôm lấy , đem khuôn mặt vùi vào tóc , nhàng hỏi: "Công chúa của , em có còn nhớ tên là gì , nhớ em? Còn nhớ em?"

      Đôi mắt lung linh chớp chớp, hang mi dày còn treo giọt nước mắt long lanh, Tang Vãn Ly mang theo nghẹn ngào "Nhớ" tiếng.

      “Vậy gọi lần có được , có được hay ?" Thanh của người đàn ông lại mang đầy vẻ cầu khẩn như vậy, giống như là đứa bé bị cha mẹ vứt bỏ ở trong biển người, biết cha mẹ thể nào trở lại tìm mình, nhưng vẫn còn ngồi đó mà ôm hy vọng.

      Cánh môi Tang Vãn Ly run rẩy, trong lòng đột nhiên thoáng đau nhói, quỷ thần xui khiến, lắp bắp, kêu tiếng gần như là nghe được: "Hùng...... Hùng Thần Giai......"

      Đôi mắt ưng của người đàn ông sáng lên, chợt ôm sát vào lòng. Tròng mắt đen lóe ra thứ gì đó giống như ngấn lệ, nhưng cũng gì thêm nữa, chỉ là đôi môi nóng bỏng của bắt đầu gặm cắn khắp nơi, dịu dàng và cuồng dã, giống như là muốn đem Tang Vãn Ly nuốt luôn vào trong bụng.

      "Ưm......" nhàng bật ra tiếng rên rỉ vỡ vụn, có chút ngơ ngác nhìn Hùng Thần Giai đem quần áo thể thao của cởi ra, sau đó dùng đôi mắt đen bị cháy hừng hực dục hỏa đỏ bừng, nhìn giống sói xám lớn nhìn chằm chằm vào chú cừu , chặt chẽ nhìn chằm chằm vào bầu ngực sữa nửa kín nửa hở của , ánh mắt tràn đầy dục niệm này gần như có thể xuyên thấu lớp áo lót mỏng manh lót, làm Tang Vãn Ly rên rỉ tiếng, đôi tay bé đột nhiên che hai mắt của mình, chết sống chịu buông ra.

      Hùng Thần Giai cười, tràn đầy thương, hôn cái ở , sau đó dọc theo đường vòng cung đẹp đẽ của chiếc cằm lướt xuống chiếc cổ trắng nõn như ngọc, nhàng gặm cắn, bàn tay cũng lặng lẽ leo lên bộ ngực mềm mại của , cách lớp áo ngực mỏng nhàng ve vuốt.

      Tang Vãn Ly nằm ở mặt thảm, mặt hồng đến lạ thường, nhưng lại vẫn che cặp mắt chịu mở ra.

      Nhưng ánh mắt mở, chỉ là bong tối chỉ càng làm cho càng thêm nhạy cảm, mỗi động tác của Hùng Thần Giai, mỗi nụ hôn, thậm chí là mỗi hơi thở, đều có thể cảm thấy vô cùng ràng.

      Đôi bàn tay khéo léo giống như biết , ngừng thám hiểm thân thể , mang cho khoái cảm cách nào .

      Đôi môi mỏng ấm áp ở người ngừng tạo ra vô số vết hôn đỏ tươi, ngông cuồng mà phách lối tuyên cáo là của , là của mình , ai cũng thay đổi được!



      ********************************************************************
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, Dion, mailinh4 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Quảng Hằng

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, Dion, mailinh5 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Edit: Quảng Hằng

      [​IMG]

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 16/8/14
      heomaz, Dion, Màn Thầu3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :