[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      tí xíu rạo rưc cho buổi trưa nhé @LạcLạc , @Tiểu tinh, @thanh thanh, @Nữ Lâm ,@vulinh, @ Trần ,@myuyen ,@cuncon ,@Mun @Avehil, @người qua đường

      Nàng cảm nhận cơn sốc từ mối liên hệ dịu dàng đó tràn ra khắp cả người Harry. Hơi thở của mạnh mẽ trong cổ họng, và túm lấy hai cánh tay nàng, đẩy nàng lùi lại chỉ đủ xa để có thể nhìn chằm chằm vào nàng với vẻ đầy hoài nghi. Nàng cảm thấy mạnh mẽ biết bao, có thể khiến nàng đứt ra làm đôi nếu quyết định làm thế. bất động, tập trung nhìn vào bất cứ điều gì thấy nét mặt nàng.

      Háo hức và hăng hái, Poppy cố vươn lên để đặt miệng mình vào miệng lần nữa. cho phép nó diễn ra chỉ trong khoảnh khắc, rồi lại đẩy nàng lùi lại. ngụm nuốt xuống gợn dưới cổ họng . Nếu nụ hôn đầu tiên khiến sửng sốt trong im lặng nụ hôn thứ hai hoàn toàn làm tiêu tan nghi ngờ của .

      “Poppy,” khàn giọng , “ muốn làm tổn thương em. cố để dịu dàng.”

      Poppy đặt tay mình dọc theo má . “Đó là lý do tại sao nghĩ em bỏ à, Harry?”

      dường như sững người với cử chỉ âu yếm đó. Đôi môi tách ra trong câu hỏi lời, những đường nét khuôn mặt kèm với thất vọng mạnh. Nàng thấy khoảnh khắc khi ngừng cố gắng hiểu bất cứ điều gì. Đẩy nàng nghiêng lên với tiếng rên rỉ, hôn nàng.

      Hơi ấm được sẻ chia trong miệng họ, cái chải vuốt uốn lượn của lưỡi lên lưỡi, khiến nàng tràn ngập trong vui thích. Nàng nồng nhiệt đáp trả , giữ lại bất cứ điều gì, để cho tìm kiếm và vuốt ve bên trong nàng như muốn. Hai tay vòng quanh người nàng, tay ôm siết dưới thắt lưng nàng để kéo nàng vào gần hơn nữa. Bị giữ đứng những đầu ngón chân, Poppy cảm thấy cơ thể nàng nghiêng về phía trước, ngực, bụng, hông hai người ấn vào nhau. bị khuấy động dữ dội, phần cơ thể dựng lên của trâng tráo áp vào nàng, từng dấu vết của chà sát với nhau tạo nên khoái cảm vang dội.

      Đôi môi trượt dọc theo bên cổ họng nàng, và nghiêng nàng ra sau cho đến khi ngực nàng tràn lên phía trước chiếc áo dài. rúc vào thung lũng của vùng da thịt bị dồn ép đó, âu yếm giữa hai vú nàng bằng lưỡi . Hơi thở nóng hổi của lẫn vào đường riềm đăng ten trắng, miệng khiến da nàng ẩm ướt. cách thô lỗ sục sạo tìm kiếm núm vú nàng, nhưng nó bị ép quá chặt bên dưới lớp vải màu hồng mềm mại. Nàng uốn cong người cách liều lĩnh, ham muốn miệng của ở đó, ở mọi nơi, ham muốn mọi thứ. Nàng cố gắng điều gì đó, có lẽ là đề nghị họ nên tới phòng ngủ, nhưng nó lại bật ra thành tiếng rên rỉ. Đầu gối nàng gần như oằn xuống. Harry giật mạnh vào phần phía trước vạt của chiếc áo, tìm thấy hàng móc cài bị giấu kín. mở vạt áo bới mau lẹ đến kinh ngạc và cởi chiếc áo ra, để nàng trần truồng.

      Vươn tay tới nàng, quay lưng nàng lại với và đẩy suối tóc rực rỡ của nàng sang bên. Miệng hạ xuống gáy nàng, hôn, hầu hết là cắn, lưỡi chơi đùa, trong khi hai tay trượt lên vùng ngực mịn màng của nàng. khum lấy bên vú nàng, nhàng kẹp lấy phần đỉnh cứng lại trong khi tay kia của trượt vào giữa hai đùi nàng.

      Poppy giật mình đôi chút, thở hổn hển trong đề phòng khi tách nàng ra. Theo bản năng, nàng cố gắng mở rộng hai chân cho , làm cho bản thân sẵn sàng, và tiếng rên khẽ vì tán thành của ngân vang cổ nàng. giữ lấy nàng trong cái ôm để vuốt ve sâu, cảm nhận nàng, làm đầy nàng bằng những ngón tay cho đến khi nàng uốn cong người ra sau dựa vào , vùng mông trần của nàng giữ lấy hình dáng cương cứng của . dịu dàng dỗ dành kích động của nàng, mang lại thích thú cho miền da thịt dễ bị tổn thương của nàng.

      “Harry,” nàng thở hổn hển, “Em sắp sửa ng-ngã-”

      Họ ngả xuống sàn nhà trải thảm trong cái khuỵu xuống chậm rãi, vẫn ghì siết lấy nhau, với Harry tiếp tục ở phía sau nàng. thầm vào lưng nàng, in dấu ấn của những lời về ham muốn và tán dương lên da nàng. thêu dệt những dấu ấn của miệng , mềm mại như nhung ẩm bị bao quanh bởi những sợi râu cứng từ quai hàm , khiến nàng run lên trong cơn khoái cảm. hôn đường dọc theo đường cong của xương sống nàng, theo nó xuống đến thắt lưng nàng. Poppy quay lại để vươn tay tới đường xẻ của áo sơmi . Những ngón tay nàng lóng ngóng vụng về khác thường khi nàng tháo bỏ bốn chiếc cúc. Harry giữ im lặng, lồng ngực nâng lên và hạ xuống mau lẹ khi ngắm nàng bằng đôi mắt màu xanh lục thiếu kiên định. cởi chiếc gilê để mở ra, kéo dây thắt lưng bằng da sang bên, và giật mạnh chiếc áo sơmi qua đầu mình. Vòm ngực đẹp, hai sải tay rộng với cơ bắp cong lên và rắn chắc dẻo dai ở vùng nối giữa hai bên ngực được bao phủ bởi lớp lông mỏng. Nàng vuốt ve bằng bàn tay run rẩy và hạ xuống quần của , cố gắng tìm kiếm đường xẻ bị giấu kín ở đằng trước.

      “Để ,” Harry cộc cằn .

      “Em làm,” nàng khăng khăng, cương quyết học hỏi chút kiến thức làm vợ đó. Nàng cảm thấy bụng áp vào những khớp ngón tay nàng, chắc như tấm ván. Tìm lấy cái nút lảng tránh đó, nàng tiếp tục công việc bằng cả hai tay trong khi Harry ép bản thân phải đợi. Họ cùng run lên khi những ngón tay tìm tòi của nàng tình cờ lướt qua chỗ cương cứng của .

      phát ra thanh rầu rĩ, thứ gì đó vừa như tiếng rên rỉ vừa như tiếng cười. “Poppy.” nín thở.

      “Chết tiệt, làm ơn để cho em làm điều này.”

      “Nó quá khó khăn-” nàng phản kháng, cuối cùng cũng xoay xở để tháo được cái khuy ra, “-nếu quần của quá chật.”

      “Nó như mọi khi.”

      Hiểu ý trong lời của , nàng ngừng lại và bắt lấy ánh mắt , và nụ cười ngượng nghịu, rầu rĩ làm cong khuôn miệng nàng. giữ lấy đầu nàng trong tay mình, nhìn đăm đăm vào nàng với ham muốn mãnh liệt đến mức khiến tóc gáy nàng phải dựng cả lên.

      “Poppy,” bằng giọng thô ráp, “ nghĩ về em mỗi giây phút trong chuyến hành trình dài mười hai tiếng đấy. Về việc làm cách nào để khiến em trở về với . làm mọi thứ. mua cho em cả nửa thành phố London chết tiệt đó, nếu điều đó mới đủ.”

      “Em muốn nửa London,” nàng uể oải . Những ngón tay nàng siết chặt thắt lưng quần . Đó là Harry mà nàng chưa bao giờ gặp trước đây, tất cả mọi phòng thủ được rỡ xuống, với nàng bằng chân thành thuần tuý.

      biết nên xin lỗi vì xen vào giữa em và Bayning.”

      “Phải, nên làm,” nàng .

      thể. bao giờ xin lỗi vì điều đó. Bởi vì nếu làm điều đó bây giờ em là của ta. Và ta chỉ muốn em nếu việc đó dễ dàng cho ta. Nhưng muốn em dù có phải giành lấy em theo bất cứ cách nào. phải bởi vì em xinh đẹp hay thông minh hay tốt bụng hay đáng , mặc dù có quỷ biết rằng em là tất cả những điều đó. muốn em bởi vì ai khác giống được em, và muốn bắt đầu ngày mà được nhìn thấy em.”

      Khi Poppy mở miệng để đáp lại, rà ngón cái dọc theo môi dưới của nàng, thuyết phục nàng đợi cho đến khi kết thúc. “Em có biết bánh xe cân bằng là cái gì ?”

      Nàng lắc đầu.

      “Có bánh xe đó trong mỗi chiếc đồng hồ treo tường hoặc bỏ túi. Nó quay tới quay lui ngừng. Nó là cái tạo ra thanh tích tắc… cái làm cho những chiếc kim di chuyển về phía trước để tính thời gian. có nó, chiếc đồng hồ hoạt động. Em là bánh xe cân bằng của , Poppy ạ.” <ôi, ngọt như mật :>. ngưng lại, những ngón tay di chuyển dọc theo đường cong thanh tú của quai hàm nàng lên đến thuỳ tai. “ dành cả ngày hôm nay để cố gắng nghĩ xem có thể xin lỗi vì cái gì và có thể nghe ít nhất cũng chân thành chút. Và cuối cùng cũng nghĩ ra vài điều.”

      “Đó là gì?” nàng thầm.

      Harry,” nàng êm ái , đủ can đảm để vươn tay lên và vuốt ve quai hàm , “em làm gì với đây?”

      “Bất cứ điều gì,” với mãnh liệt thành tâm gần như khiến cho nàng bật cười. Nghiêng người về phía trước, Harry ấn mặt mình vào mớ tóc mềm như lụa của nàng.

      Nàng tiếp tục xử lý chiếc quần của , đẩy hai chiếc cúc cuối cùng ra khỏi lỗ của chúng. Những ngón tay nàng run lên khi nàng ngập ngừng ôm lấy . để thoát ra tiếng gầm gừ hài lòng, hai bàn tay lướt quanh lưng nàng. chắc chắn nên chạm vào như thế nào, nàng giữ lấy , siết , rà ngón tay mình dọc theo chiều dài nóng hổi. Nàng bị mê hoặc bởi , mềm mại và cứng rắn và sức mạnh chứa bên trong của , cái cách cả cơ thể run lên khi nàng vuốt ve .

      Miệng tìm kiếm miệng nàng trong nụ hôn mở miệng hoàn toàn, tẩy sạch mọi ý nghĩ. nâng người phía nàng, mạnh mẽ và cướp đoạt, thèm khát những niềm khoái cảm vẫn còn quá mới lạ đối với nàng. Khi hạ nàng xuống tấm thảm, nhận ra rằng chiếm lấy nàng, ngay bây giờ, ngay tại đây, thay vì tìm kiếm tiện nghi văn minh hơn của phòng ngủ. Nhưng dường như khó có thể nhận thức được họ ở đâu, đôi mắt chỉ tập trung vào nàng, khuôn mặt rừng rực đỏ, hai lá phổi bơm khí như chiếc ống bễ nhà máy.

      Thầm tên , nàng nâng tay mình chạm vào . vật lộn để thoát ra khỏi phần còn lại của đống quần áo và ngả xuống để nhấm nháp hai vú nàng… khuôn miệng nóng ẩm… cái lưỡi ngừng nghỉ. Nàng liên tục cố gắng kéo trùm lên mình, tìm kiếm sức nặng của cơ thể , cần được níu chặt. Nàng mò mẫm tìm kiếm chiều dài cứng rắn, nhức nhối của , và thúc giục áp vào nàng.

      ,” khó khăn . “Đợi phải chắc chắn rằng em sẵn sàng.”

      Nhưng nàng quá kiên định, cái siết của nàng cương quyết, và chỗ nào đó giữa tiếng gầm gừ và hổn hển của , nụ cười khàn khàn bật ra. ở phía nàng, điều chỉnh hông nàng, và ngừng lại khi đấu tranh để giữ trong giới hạn của tự kiềm chế. Poppy vặn vẹo người cách vô ích khi nàng cảm thấy áp lực dần dần từ vào của … chậm chạp đến mức giày vò… muốn phát cáu, nặng nề, ngọt ngào.

      “Nó có làm đau em ?” Harry hổn hển , treo người phía nàng, lấp đầy nàng với hơi ấm. Hai cánh tay nàng trượt quanh cổ , và nàng ấn những nụ hôn lên má , cổ, tại, mọi nơi nàng có thể vươn tới được. Cơ thể nàng siết chặt lấy ở bên dưới. “Em muốn thêm nữa của , Harry,” nàng thầm. “Tất cả của .”

      rên rỉ tên nàng và đẩy vào trong nàng, chú ý tới mọi phản ứng nhạy cảm… nấn ná khi nó làm nàng thoải mái, ấn vào sâu hơn khi nàng nâng lên, mỗi lần đâm vào chậm rãi lại làm tăng thêm kích động bên trong nàng. Nàng để hai bàn tay mình rà dọc tấm lưng bóng và uốn cong của , mượt mà cháy bỏng của làn da , thương cảm giác về . Chạy theo những đường cơ bắp dài, nàng xuống thấp hơn cho đến khi lòng bàn tay nàng vuốt lên những vòng tròn khắp những đường cong căng tràn của mông . Phản ứng của mạnh mẽ, những cú đẩy của trở nên mãnh liệt hơn, tiếng rên khẽ thích thú thoát ra khỏi cổ họng . thích điều đó, nàng nghĩ với nụ cười, hoặc hẳn mỉm cười nếu miệng của nàng quá mải mê giữ lấy miệng . Nàng muốn khám phá nhiều hơn về , tất cả những cách làm hài lòng, nhưng niềm khoái cảm tích tụ lại đạt tới đỉnh điểm và bắt đầu tràn ra rất mạnh, làm nàng đắm chìm, tiêu tan hết mọi ý nghĩ.

      Cơ thể nàng siết chặt trong những cơn co thắt mạnh, moi ra giải phóng, kéo nó ra từ . để thoát ra tiếng kêu khàn khàn và đắm chìm bên trong nàng với cú đẩy cuối cùng, run bắn lên kịch liệt. thoả mãn đến khó tả khi cảm nhận đạt đến cao trào bên trong nàng, cơ thể mạnh mẽ nhưng dễ tổn thương trong khoảnh khắc cuối cùng đó. Và hơn cả là vẫn có nằm ngả xuống trong vòng tay nàng, mái đầu rơi bên bờ vai mịn màng của nàng. Đây là gần gũi mà nàng luôn khao khát.

      Nàng ôm lấy đầu , mái tóc như cái cù bằng lụa lên bên trong cổ tay nàng, hơi thở của ùa tới khắp mặt nàng trong những luồng hơi nóng ấm. Vùng râu chưa cạo của làm xước làn da mềm mại ngực nàng,

      Harry thể ngừng hôn nàng lần nữa, tình thương và khuấy động bơm khắp con người . khó có thể cảm nhận được hình dáng cơ thể nàng qua lớp váy áo, và đôi tay giũ mạnh với khẩn thiết để kéo đống vải lên, xoá bỏ mọi cản trở giữa họ. cái nhìn nhanh về cả hai phía của con đường để khám phá ra họ mình và bị quan sát. quá dễ dàng để đặt nàng xuống lớp thảm mềm mại của lá cây và rêu, đẩy quần áo của nàng ra, và chiếm lấy nàng ngay tại đó trong khu rừng. kéo nàng vào bên của con đường mòn, những ngón tay ghì lên mặt cỏ chỗ váy áo của nàng. Nhưng ép bản thân dừng lại, hít thở khó nhọc với nỗ lực kiểm soát ham muốn của bản thân. phải dịu dàng với Poppy, chu đáo với nàng. Harry?” nàng lẩm bẩm trong bối rối khi quay nàng để đối diện với . ôm lấy nàng từ đằng sau, hai cánh tay vòng quanh ngực nàng. “ điều gì đó để làm xao lãng ,” , chỉ có nửa là trêu đùa. hít hơi thở sâu. “ chỉ còn cách việc chiếm lấy em ngay tại đây có chân tơ kẽ tóc thôi đấy.”

      Poppy im lặng trong khắc. Có thể nàng bị doạ cho nín thinh vì sợ, hay cũng có thể nàng cân nhắc tính khả thi. ràng nó là cái sau, bởi vì nàng hỏi, “Việc đó có thể được làm ở ngoài trời ư?”

      Bất chấp khuấy động dữ dội của mình, Harry cũng thể mỉm cười cổ nàng. “Em , hiếm có nơi nào mà việc đó thể được thực đâu. Áp vào cây hay tường, ghế hay bồn tắm, bậc cầu thang hoặc bàn… ban công, xe ngựa-” để thoát ra tiếng rên rỉ . “Chết tiệt, phải dừng lại chuyện này, nếu thể về được.” <ôi, ơi @@>
      vulinh, thanh thanhngười qua đường thích bài này.

    2. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      Harry móc ngón tay dịu dàng vào bên dưới dây đeo áo lót của nàng, nới lỏng nó xuống. “Rằng đó là bản tính tự nhiên của em khi tạo kết nối gần gũi với mọi người ở xung quanh em.” dịch chuyển lòng bàn tay qua đường cong bờ vai trần của nàng trong vuốt ve âu yếm theo đường tròn. “Rằng em nhạy cảm, và hết lòng với những người em quý, và tất cả… là em cần phải cảm thấy an toàn.” hạ nốt quai áo lót bên kia của nàng xuống, và cảm thấy những cơn run rẩy chạy khắp cơ thể nàng. kéo nàng áp vào , hai cánh tay ôm vòng quanh nàng, và nàng ép sát vào cách vừa vặn cùng tiếng thở dài.

      Sau lúc, dịu dàng thầm lên đường cong mờ nhạt, thơm ngát của cổ nàng. “ làm tình với em cả đêm, Poppy ạ. Và lần đầu tiên, em cảm thấy rất an toàn. Nhưng lần thứ hai, hơi xấu xa chút… và em thích nó hơn nhiều. Và lần thứ ba-” dừng lại với nụ cười khi nghe thấy hơi thở của nàng nghẹn lại. “Lần thứ ba, làm những điều khiến em phải xấu hổ khi nhớ đến chúng vào ngày mai.” nhàng hôn nàng. “Và em điều đó nhất trong tất cả đấy.”

      Poppy thể thăm dò được tâm trạng của Harry, quỷ quyệt nhưng cũng lại rất dịu dàng khi hoàn tất việc cởi quần áo của nàng. đặt lưng nàng lên tấm đệm với hai chân nàng đu đưa ở dưới, và đứng giữa hai chân nàng khi nhàn nhã cởi áo sơmi của mình. Khi ánh mắt chăm chú của lướt nàng, nàng đỏ bừng và cố gắng che chắn bản thân bằng hai cánh tay.

      Loé lên nụ cười tươi, Harry nghiêng người xuống nàng, kéo hai tay của nàng ra. “Tình ơi, nếu em biết rằng chỉ mỗi nhìn em thôi mang lại khoái cảm thế nào cho …” hôn lên đôi môi nàng, trêu chọc chúng mở ra, lưỡi trượt vào phía bên trong ấm áp của khoang miệng nàng. Vùng lông ngực chải lên hai đầu vú nàng, kích thích ngọt ngào và ngừng nghỉ làm bật ra tiếng rên rỉ từ sâu trong cổ họng nàng.

      Đôi môi rà dọc theo đường vòng cung của cổ họng nàng để tới hai vú nàng. Bắt lấy núm vú, vuốt ve nó bằng lưỡi mình, khiến nó căng cứng và nhạy cảm đến nhức nhối. Cùng lúc đó, bàn tay tới bên vú kia của nàng, ngón cái của vòng quanh và khêu gợi phần đỉnh nhọn.

      Nàng căng người lên, cơ thể nàng run run và đỏ bừng. Hai bàn tay lướt khắp người nàng những lối mòn dịu dàng, qua cổ nàng, xuống thấp hơn, xuống đến nơi mà nỗi khao khát ngọt ngào gợi tình tập trung lại. Khi tìm thấy vùng da thịt ẩm ướt, với nhiều lớp xếp chồng lên nhau cách tinh tế, trêu chọc nàng bằng hai ngón tay cái của mình, hé mở nàng ra, khiến nàng sẵn sàng cho .

      Đầu gối nàng co lên, và nàng vươn tới cùng với thanh đứt quãng, cố gắng kéo phủ trùm lên nàng. Thay vào đó, lại hạ mình xuống đầu gối và nắm chặt hông nàng, và nàng cảm nhận miệng nàng. Nàng run rẩy bên dưới gắn kết êm ái của lưỡi , mỗi chuyển động hỗn loạn lại khiêu khích, chòng ghẹo, cho đến khi mắt nàng run run khép lại và nàng bắt đầu thở ra những hơi thở dài co giật mạnh. Lưỡi vào trong nàng và nán lại trong khoảnh khắc dữ dội. “Làm ơn,” nàng thầm. “Làm ơn mà, Harry.”

      Nàng cảm thấy nhỏm dậy, nghe thấy tiếng loạt xoạt của chiếc quần ống túm và vải lanh được kéo ra. áp lực ấm nóng, nhàng ở lối vào cơ thể nàng, và nàng bật lên thanh rung rung của khuây khoả. đẩy vào bên trong nàng sâu đến hết mức mà nàng còn có thể chấp nhận được, xâm lấn mạnh mẽ đầy tuyệt diệu. Nàng bị kéo căng ra, được lấp đầy hoàn toàn, và nàng di chuyển hông mình áp vào , cố gắng để nhận thêm nữa. nhịp điệu chậm rãi bắt đầu, cơ thể áp lên nàng theo độ nghiêng vừa phải, đưa cường độ cảm xúc lên cao mãi với mỗi lần vào đầy khêu gợi. Đôi mắt nàng vụt mở bừng ra khi xúc cảm mạnh mẽ chất chồng tiến đến với mình, sức mạnh và tốc độ của nó tàn nhẫn, và nàng thấy khuôn mặt ẩm ướt mồ hôi của nàng. ngắm nhìn nàng, thưởng thức thoả mãn của nàng, hạ người xuống để nhận lấy những tiếng rên rỉ vô ích của nàng vào miệng .

      Khi cơn co thắt cuối cùng mờ nhạt dần, và nàng mềm rũ cả người như chiếc tất bị bỏ , Poppy cảm thấy mình được ôm ấp trong hai cánh tay của Harry. Họ cùng hạ xuống chiếc giường, chân tay mềm mại của nàng quấn lấy chân tay dài, cứng rắn hơn hẳn nàng của .

      Nàng nhúc nhích trong ngạc nhiên đầy uể oải khi nàng cảm thấy vẫn còn bị khuấy động. hôn nàng và ngồi lên, tay chơi đùa với ánh sáng lung lay mái tóc nàng.

      Dịu dàng, hướng đầu nàng đến lòng . “Làm nó ẩm ướt em,” thầm. Miệng nàng cẩn thận khép lại phần đỉnh có nhịp đập rộn ràng, trượt sâu xuống hết mức nàng có thể, và nâng lên. Bị kích thích, nàng ngậm lấy phần cứng rắn nhưng mềm mại như lụa ấy, lưỡi nàng đẩy ra như lưỡi của nàng mèo.

      Harry quay nàng lại để nàng được đặt úp mặt xuống tấm đệm. Nhấc hông của nàng lên cao, phủ lên nàng từ đằng sau, những ngón tay trượt vào giữa hai đùi nàng. Nàng cảm nhận thấy tăng lên đột ngột của niềm phấn khích, cơ thể nàng ngay lập tức đáp lại cái chạm của .

      “Bây giờ,” thầm vào bên tai nóng rực của nàng, “ xấu xa. Và em để làm bất cứ thứ gì, phải em?”

      “Vâng, vâng, vâng…”

      giữ lấy nàng bằng sức ép mạnh mẽ, khum lấy nàng khi kéo nàng áp vào sức nặng rắn chắc của . Nàng cảm thấy đưa nàng vào chuyển động nhàng lắc lư, với phần cơ thể bị khuấy động của thăng bằng ở nơi kín đáo ẩm ướt của cơ thể nàng. vào trong nàng, nhưng chỉ vừa đủ, và mỗi lần nàng ưỡn người ra sau, lại để nàng có thêm phần nữa. Lẩm bẩm tên , àng đẩy mạnh ra sau hơn nữa, cố gắng để xuyên qua bản thân hoàn toàn. Nhưng chỉ bật cười êm ái và giữ nàng ở chỗ mà muốn nàng, duy trì nhịp điệu gợi cảm, nên thơ. hoàn toàn nắm quyền kiểm soát, chiếm lấy cơ thể nàng bằng khéo léo đến choáng ngợp, để nàng quằn quại và thở gấp trong nhiều phút đồng hồ dài đằng đẵng. Kéo hết mái tóc nàng sang bên, hôn lên gáy nàng, khuôn miệng nhiệt tình và dày vò. Mọi thứ làm đẩy khoái cảm của nàng lên cao, và biết điều đó, tự đắc vì nó. Poppy cảm thấy nỗi gấp rút tiến tới của điền đầy, những giác quan của nàng chuẩn bị cho tình trạng hỗn loạn đầy nóng bỏng của giải thoát, và chỉ ngay sau đó chiếm lấy nàng hoàn toàn, đẩy sâu và cứng rắn vào nơi trung tâm của nàng. Harry giữ lấy nàng cho đến khi nàng ngừng rùng mình, cơ thể nàng mềm rũ với thoả mãn. Và sau đó đặt nàng nằm ngửa ra và thầm từ tai nàng.

      “Lần nữa.”

      Đó là đêm dài nóng bỏng, ngập tràn thân mật đến mức thể hình dung nổi. Sau lần thứ ba, họ rúc vào nhau trong bóng tối với đầu Poppy ngả vai của Harry. tuyệt khi nằm bên ai đó theo cách này, cùng chuyện về bất cứ chuyện gì và mọi điều, cơ thể hai người cùng thư thái trong kết quả của đam mê.

      “Em hấp dẫn theo mọi cách,” Harry thầm, tay chơi đùa nhàng tóc nàng. “Có những bí trong tâm hồn em mà cần phải tốn thời gian của cả đời mới khám phá được… và muốn biết mọi điều trong số chúng.”

      ai từng nàng là bí trước đây cả. Trong khi Poppy nghĩ về bản thân theo cách đó, nàng lại khá thích nó. “Em phải là tất cả những bí đó, đúng ?”

      “Dĩ nhiên là em có.” Mỉm cười, nhấc tay nàng lên và ấn nụ hôn lên lòng bàn tay mềm mại khum khum của nàng.

      “Em là người phụ nữ.”
      @Tiểu tinh @thanh thanh @Nữ Lâm @vulinh @ Trần @myuyen @cuncon @Mun @Avehil @người qua đường , @LạcLạc
      Nhược Vân, vulinh, OrchidsPham2 others thích bài này.

    3. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      K biết mọi ng thấy thế nào nhưng H trong tt phương tây hay cả nội dung trong truyện t cảm thấy rất chân thực, họ từng hành động, từng cảm xúc khi họ bên nhau, suy nghĩ rất thực, k gò bó, k hoa mỹ, hơi kỳ cục nữa( chắc m là ng châu á nên cảm thấy thế) :th_111:

    4. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057

    5. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      Cảnh 1 đau đấy
      OrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :