1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tubu

      Tubu New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      8
      Ôi ... Hóng chương sau quá
      Cảm ơn b A Chu nhé ❤️❤️❤️
      AChu thích bài này.

    2. SoRi

      SoRi Active Member

      Bài viết:
      226
      Được thích:
      193
      ngược Nghiêm Di nữa , đọc chương này ghét wá :die::die::die:
      AChu thích bài này.

    3. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      Da bao~ ma gruuuuu.....ND lun tu cho minh la dung,do dang ghet.Cu nguoc nua~ nguoc mai~ di.Toi nghiep DD qua.Dan ong dung la thoi tha,ca~ ND,HQTT hay thang cha hoang de
      tenguAChu thích bài này.

    4. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      Huhu, sao chơi domino cứ thua mãi, hức hức :yoyo42:

      Chương 155: câu thành sấm
      "Ta thấy cầu hôn, quát quát quát, ngươi có thể đồng ý thôi..." Đại Chủy cũng hiểu được cảm thấy người này rất khó chọn, vội vàng an ủi .

      Tần Du Du thở dài: "Bỏ , sư phụ từng ai hay ai cũng thế cả, những tên khốn kiếp đó vẫn cứ tránh xa hơn. Sư phụ từng đó tuổi còn chưa lập gia đình, cùng lắm ta lấy chồng thôi, dù sao ta cũng cần ai nuôi cả, hừ!"

      Muốn tin tưởng người, cùng làm bạn cả đời, tính mạo hiểm rất cao đó, nàng gặp lần, muốn gặp lần thứ hai đâu.

      "Đúng thế, đúng thế, có ta với ngươi là được rồi! Ta lừa ngươi, chờ ta thăng cấp giống như Đại Chủy là có thể bảo vệ ngươi, hơn nữa đối với ngươi vô cùng tốt luôn!" Tiểu Khôi nhân cơ hội nũng nịu, yếu ớt, mèo khen mèo dài đuôi.

      "Ừ!" Tần Du Du ôm Tiểu Khôi, vỗ vỗ đầu lông xù của nó cái: "Vẫn là Tiểu Khôi tốt nhất! Chúng ta thèm chơi với tên khốn kiếp."

      Đêm trăng sáng giống hệt, tâm tình Húc quang Thánh tử lại rất phức tạp.

      nhận được tin tức, buổi sáng Nghiêm Di đột nhiên phái rất đông người ngựa vây quanh vùng nhà dân gần hoàng cung, ở đó tìm kiếm lúc, sau đó hình như tìm được mới lui binh rời khỏi.

      Nghiêm Di vô duyên vô cớ liều lĩnh hành động, vùng nhà dân đó cùng lãnh cung lại cùng hướng.

      Húc quang Thánh tử từ lúc đó liền dự cảm Tần Du Du bên này xảy ra chuyện, lo lắng mãi rốt cuộc vẫn quyết định tự mình xác nhận, kết quả... cần nghĩ cũng biết.

      Trong lãnh cung trống rỗng chỉ còn đống tro vôi tường, bức tường ở viện bị người cạo mất lớp, trong phòng vắng lặng, yên tĩnh, con tin xinh đẹp đó biến mất thấy bóng dáng, tăm hơi.

      Húc quang Thánh tử đứng trong viện lẳng lặng nhìn mặt tường rách nát nhìn ra được nữa, bỗng nhiên cười khẽ: "Vương phi nương nương trốn thoát, nhưng tìm gặp lại vương gia... thú vị, thú vị!"

      tuy ngọn nguồn, nhưng có thể xác định, đưa Tần Du Du rời khỏi tuyệt đối phải người của Nghiêm Di, nếu nơi này hẳn là có đầy cạm bẫy chờ rồi.

      Đến tột cùng là ai cướp Tần Du Du từ tay ? Nghiêm Di biết được bao nhiêu rồi?

      Nghiêm Di và Húc quang Thánh tử đều tự dùng cách thức, thủ đoạn giống nhau tìm tung tích của Tần Du Du, nữ tử này lại giống như giọt nước lẫn trong biển rộng, lại tiếng động nào.

      Tin tức Nguyệt quốc liên tiếp đại thắng từ tiền tuyến ngừng truyền đến, uy lực của đại pháo thánh tổ khiến các nước khác chấn động. Có thể chỉ vì Nghiêm Sư gấp gáp quá mức, các nước chư hầu xung quanh bắt đầu bất an --- sau khi Li quốc diệt vong, kế tiếp có phải đến phiên bọn họ hay ?

      Nơi đại pháo Nguyệt quốc bắn trúng nháy mắt liền hóa thành mảnh đất khô cằn, loại uy lực đáng sợ như ma thần đó rơi xuống vốn dĩ phải bọn họ có thể tưởng tượng và ngăn cản được.

      bên Li quốc liên tiếp bại lui, bên đặc phái viên Li quốc thường xuyên xuất , vô số tiểu quốc tụ tập cùng nhau tạo thành liên minh, bắt đầu gây rối các nơi xung quanh biên giới Nguyệt quốc.

      Đại pháo thánh tổ tuy rằng lợi hại, nhưng khuyết điểm cũng vô cùng ràng. là chỉ thích hợp tấn công từ xa, hơn nữa nơi rơi xuống cũng khó xác định được, hai là hao tổn rất lớn, thao tác hơi đúng, gây nổ lớn, trực tiếp khiến ống pháo hư hại hoàn toàn.

      Đại pháo thánh tổ trước đó đúc, ráp ít, nhưng vẫn chịu nỗi hư tổn như thế, bước tiến của đại quân Nguyệt quốc thể bị chậm lại.

      Nghiêm Di ở lại trấn giữ kinh thành, mỗi ngày đều bận xử lý chính vụ, báo cáo chiến các nơi đưa tới gần như bao phủ thư bàn của .

      Điều này đối với cũng tính là gì, đúng lúc có thể mượn việc này buộc bản thân nghĩ, nhớ nhung tiểu nữ tử biến mất thấy bóng dáng tăm hơi đó nữa.

      đặt chân vào phòng ngủ ở thạch viện phải đối mặt với cảnh quạnh quẽ người nhà trống đó, nằm giường lớn xa hoa thoải mái bị nỗi nhớ nhung và khao khát tra tấn nhiều lần nữa, nhìn thấy từng món từng món Tần Du Du để lại, có thể giả bộ nàng chưa bao giờ xuất cũng chưa bao giờ mất cả.

      Ngẫu nhiên nhắm mắt lại, trong đầu lên đều là giọng và nụ cười của nữ tử nho đó, nàng khi tươi cười ngây thơ, khi giảo hoạt động lòng người, nàng chớp đôi mắt to ánh nước tuyệt đẹp mênh mông, bộ dáng to gan khiêu khích hay thẹn thùng né tránh đều mê người.

      nhớ giọng ngọt ngào, mềm mại, nhớ hương thơm ấm áp của nàng, nhớ thân mình nàng lả lướt, uyển chuyển, da thịt bóng loáng như lụa... Nhớ tất cả, tất cả của nàng...

      Sau đó thể đối mặt là tất cả, tất cả cách xa.

      từng muốn bắt nàng trở về, hung hăng trừng phạt nàng vô tình bỏ , thậm chí tiếc nặng tay ép nàng phục tùng, nghe lời, còn dám nảy sinh ý niệm trốn tránh trong đầu nữa.

      Nhưng giờ đây, muốn buông bỏ những ảo tưởng thực tế này.

      Chỉ cần Tần Du Du có thể xuất , nguyện ý dung túng tất cả thói quen xấu, tính xấu của nàng, chỉ cần nàng có thể xuất , có thể cho cảm giác nàng chân tồn tại, khiến xác định được đủ lại ngọt ngào tốt đẹp lúc trước phải ảo giác của , đều là chân chân tồn tại, hơn nữa đó tiếp tục thêm nữa là tốt rồi.

      Lúc trước chí nguyện to lớn lãnh đạo người tộc Nghiêm thị nhất thống thiên hạ tuy thực gặp chướng ngại chồng chất, và trận chiến với Li quốc càng khó khăn, nhưng Nghiêm Di lại chưa từng nghi ngờ, bọn họ nhất định là người chiến thắng.

      Nhưng thắng lợi sau đó sao? Nghiêm Di nghĩ ra được.

      Thậm chí lúc này, nhận được tin đại thắng cũng dậy sóng nổi đáy lòng của . giống như quên mất đây là chuyện đáng chúc mừng đến cỡ nào, giống như quên mất đây là lý tưởng, hy vọng của được thực .

      Thậm chí suy nghĩ được, lúc trước mình là người thế nào, vì sao mọi ngày đều như nhau, lúc trước cảm thấy thời gian qua mau, giờ đây lại cảm thấy sống ngày bằng năm.

      Nghiêm Di đờ đẫn lấy vòng tay gỗ chỉ khắc chữ "Du Du ngã tâm" vẫn đặt trong lòng ra, bỗng cảm thấy mình hình như vô tình câu thành sấm.

      Nữ tử nho đó biết, hay lúc nào chiếm đầy tâm của , lúc nàng rời , tâm cũng theo mất rồi...

      Tìm suốt hai tháng rồi, sống qua từng đêm từng đêm ngủ, rốt cuộc tự thừa nhận, muốn tìm tiểu nữ tử đó về, với tôn nghiêm nam nhân gì đó, quốc gia đại , an toàn tính mạng chó má gì đó còn là vấn đề nữa.

      Chỉ vì muốn nàng, cần nàng, muốn có nàng, muốn mình hết cuộc đời dài buồn chán này, sau đó xông vào sinh tử kiếp gì đó, thành tiên đắc đạo, tình , vĩnh biệt vạn trượng hồng trần.

      nghĩ thông rất nhiều, rất xa!

      Nghiêm Di tự giễu cười khổ, cúi đầu thoáng nhìn qua chồng tấu chương chiến báo cao như núi, đêm nay phải giải quyết toàn bộ, ngày mai giao cho các bộ đại thần phân công nhau chấp hành.

      thú vị đến cực điểm, lại nhàm chán đến cực điểm, khó trách hoàng huynh khẩn cấp ném tất cả lại, lãnh binh xuất chinh.

      Nghiêm Di hít sâu hơi, xoa xoa mi tâm, tiếp tục vùi đầu vào chồng công văn.

      Cuộc sống ngày qua ngày như vậy, nếu có nàng làm bạn, là tốt biết bao nhiêu?

      Ít nhất giờ phút này, có thể ôm thân mình mềm mại của nàng, dùng hơi thở, giọng của nàng để phấn chấn tinh thần, sau cực nhọc có thể cầu gì đó, dùng nhu tình mật ý của nàng an ủi phiền muộn.

      biết nàng giờ ở đâu? Có còn trong thành Tử Dạ này nữa ?

      Có nghĩ đến ? Có hận ? Có như cảm thấy đơn khó nhịn, cảm thấy tất cả đều tẻ nhạt, vô vị ?

      ra chỉ cần còn nhớ , còn nhớ khuôn mặt này, cảm thấy vô cùng may mắn rồi.
      huyetdu, minhhanhng, 1620thuy18 others thích bài này.

    5. bellchuong

      bellchuong Active Member

      Bài viết:
      119
      Được thích:
      98
      Đáng đời ND. Ngược nữa nhé, vẫn chưa hết ghét. Hihi
      AChu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :