[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      gút mó ning ^+^
      Buổi sáng nóng người chưa các tình
      @Tiểu tinh @thanh thanh @vulinh @Nữ Lâm @myuyen @Anh Trần @người qua đường @OrchidsPham @Mun @Avehil @cuncon @LạcLạc

      ..........
      từ từ quỳ xuống, hai tay trượt xuống hông và chân tôi. Khi chạm đến đôi giày của tôi, kéo từng chiếc ra khỏi chân tôi. Tay lại lượt trở lên thắt lưng quần tôi. kéo dây buộc, nớt lỏng nút thắt và kéo quần xuống. giữ vững chân tôi khi tôi bước ra khỏi đống nhàu nát dưới chân, sau đó hôn tôi ngay mép phía thắt lưng quần lót. Bụng của tôi nao nao lần nữa và khao khát giữa hai chân tăng lên. Ethan luồn và trượt những ngón tay vào trong quần lót và kéo nó xuống chân tôi.
      nhìn chằm chằm vào vùng bí của tôi, trần trụi trước mắt . Ánh mắt nóng rực đầy dục vọng rồi ngước lên nhìn tôi lần nữa.“Brynne… em rất đẹp đến nỗi —chết tiệt, thể nhịn—”
      Những ngón tay lướt bụng, hông, kéo tôi đến trước môi và ép sát môi vào chỗ tư mật của tôi. Tôi rùng mình bởi cái tiếp xúc thân mật ấy và chờ đợi việc xảy ra tiếp theo.
      đứng dậy và vòng hai tay tôi thắt lưng . Tôi hiểu được tín hiệu ràng của . Tôi bắt đầu cởi dây nịch và quần của . Chỗ ấy nhìn ấn tượng và khó có thể chú ý qua lớp quần lót. rên lên khi tay tôi lướt qua quần lót mỏng màu đen che vật căng cứng của . Khi tôi cúi xuống tập trung cởi đồ cho mở khoá nịch ngực của tôi và kéo nó . Tôi hoàn toàn trần truồng.
      “Em ở lại đây đêm nay, Ethan. Hãy hứa rằng đưa em về nhà.”
      nhấc bổng tôi lên và mang tôi ra khỏi phòng. muốn em ở lại với . Chỉ lần đủ.” đá cánh cửa và đưa tôi vào phòng ngủ. Khuôn mặt trông hoang dã và khát vọng. cần phải giao hợp với em trước, sau đó làm chậm. Hãy cho đêm nay. Hãy để làm tình với em đêm nay, Brynne.” kề sát mặt tôi.“Xin em.”
      “Nhưng em thể ở lại đê—”
      dùng miệng chặn lời tôi lại, để tôi ra nằm dài giường và bắt đầu chạm vào thân thể tôi. Hôn thân thể tôi. Làm nóng thân thể tôi cho đến khi tôi thể suy nghĩ được gì hết. Tôi phá vỡ quy tắc của mình, cũng cảm nhận rất vừa dùng lưỡi liếm láp quanh hai đầu vú cương cứng vừa dùng răng cắn chúng.
      vuốt ve của đôi môi mềm mại của làm khoái cảm trong tôi tăng cao. Tôi cảm thấy như mình đạt cực khoái chỉ với những gì làm. Khoái lạc làm tôi rên rỉ và cong người lên. Tôi quằn quại bên dưới . Tôi hối tiếc khi quyết định về việc này.
      Trần trụi phải là việc đáng sợ đối với tôi. Tôi thường phải như vậy khi chụp ảnh và tôi biết đàn ông cho rằng cơ thể tôi rất tuyệt. Chỉ là tiếp xúc xác thịt thân mật làm tôi quen. Vì vậy, khi Ethan điều như“Hãy để làm tình với em, Brynne.”Tôi biết tôi thể từ chối.
      “Ethan?”Tôi gọi tên , để chứng thực với bản thân rằng tôi như vậy với phải ở trong giấc mơ hoan lạc nào đó.
      biết, em . Hãy để chăm sóc em.” rời khỏi ngực tôi, đặt tay lên đầu gối và tách chân tôi ra. Tôi hoàn toàn phơi bày ra trước , nhìn xuống vùng tam giác của tôi lần thứ hai đêm nay.“Chúa ơi, em đẹp… muốn nếm thử hương vị nơi ấy.”
      Và sau đó đặt miệng vào chỗ mẫn cảm của tôi. Lưỡi mềm liếm láp qua hạ thể và cánh hoa rồi vuốt ve mơn trớn. Tôi có thể cảm thấy vài sợi râu của cà cạ vào vùng thịt nhạy cảm khi tôi quằn quại trước môi và lưỡi của . Tôi lên đỉnh rất nhanh và có gì ngăn chặn được. có gì dừng Ethan lại. lấy những gì muốn.
      “Em đến đây…”
      “Lần đầu tiên của nhiều lần khác, em .” đáp từ giữa hai chân tôi .
      Và sau đó hai ngón tay thon dài của đẩy vào trong tôi và bắt đầu vuốt ve.
      “Em chặt.” thở gấp“nhưng khi cậu của vào trong, em chặt hơn, phải , Brynne?” vẫn dùng ngón tay ra vào trong tôi và lưỡi liếm láp, xoay tròn bên trong.“Phải ?” lại hỏi, lần này có vẻ ép buộc hơn .
      Tôi cảm thấy sâu bên trong bụng dưới bắt đầu co rút chặt chẽ.“Vâng!”Tôi nức nở, biết rằng muốn nghe câu trả lời.
      “Vậy đến vì . Đến vì , Brynne!”
      Và tôi đến, lần cực khoái này khác với những lần khác tôi từng có. Tôi thể làm bất cứ điều gì khác mà chỉ cần leo lên cao triều. Ethan đẩy tôi vào bờ vực và giữ lấy tôi khi tôi qua. Tôi lên đỉnh với những ngón tay của cắm sâu trong tôi, giữ tôi ở đó. Tôi thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận những gì cho tôi.
      Ngón tay trượt ra khỏi tôi và tôi nghe thấy thanh của gói bị xé ra. Tôi nhìn cuộn bao vào vật dài, đẹp và cương cứng của mình. phần của nằm sâu bên trong tôi rất nhanh thôi, và tôi run rẩy cơ thể trong mong đợi.
      ngước mắt nhìn tôi và thầm“Bây giờ, Brynne. Bây giờ có được em.”
      Tôi nức nở với hình ảnh gắn liền với tôi, mong đợi trào dâng làm cơ thể tôi hầu như được mạch lạc.
      Ethan bao trùm lấy tôi, đầu vật phái nam bên trong tôi, nóng như lửa và sưng cứng. Hông buộc tôi mở rộng hơn khi ấn sâu vào bên trong. ngậm lấy môi tôi, đẩy lưỡi cùng lúc với xâm nhập bên dưới. Tôi nếm thử mùi vị bản thân lưỡi . Tôi bị chiếm đoạt bởi Ethan Blackstone giường của . Hoàn toàn và thể thay đổi.
      Tôi cũng cưỡi sóng khi Ethan cưỡi tôi. Lúc đầu làm mạnh. Đút vào rút ra bên trong ướt đẫm của tôi, cái sau sâu hơn cái trước. Tôi cảm thấy bản thân mình hướng tới cơn khoái lạc khác.
      Vài mạch máu cổ ra ràng khi cong người ra sau, thay đổi góc độ khác xâm nhập vào bên trong tôi.
      Tôi ép chặt đạo xung quanh vật kiên đĩnh căng cứng khi di chuyển ra vào kịch liệt bên trong tôi. làm ra đủ thứ loại thanh và thầm lời dâm đãng về khoái cảm dục vọng đạt được khi giao hợp với tôi. Điều đó làm tôi cuồng dại hơn.
      “Ethan!”Tôi hét lên tên , lên đỉnh khoái cảm lần hai, cơ thể của tôi hoàn toàn đầu hàng và quằn quại bên dưới cơ thể to lớn cương cứng của .
      hề dừng lại. điên cuồng va chạm cho đến lượt đạt cực khoái. Cổ căng cứng, ánh mắt nóng bỏng, vẫn ra vào mạnh mẽ. Bên trong tôi dãn ra để thích ứng với chiều dài và chu vi của khi nó biến lớn hơn tí nữa. Tôi biết sắp đến đỉnh.
      Tôi siết chặt thành đạo cách mạnh mẽ cách có thể và cảm thấy cứng nhắc. Rên rỉ phát ra thanh pha trộn với tên tôi, Ethan rùng mình với đôi mắt xanh loé sáng trong ánh sáng mờ của căn phòng. chưa bao giờ rời mắt khỏi tôi khi phóng thích bên trong tôi.

    2. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      típ tuc.............

      Ethan vẫn nhìn tôi. Ngay cả sau khi chúng tôi ổn định hơi thở sau khi cao trào qua , và sau khi rút ra khỏi cơ thể tôi. kéo bỏ cái bao cao su, buộc lại và vứt bỏ chứng cứ. Nhưng sau đó quay trở lại ngay lập tức, ở trước mặt tôi lần nữa, đôi mắt di chuyển người tôi, tìm kiếm phản ứng của tôi đối với việc chúng tôi vừa cùng nhau làm.
      “Em sao chứ?” hỏi, ngón cái sờ môi tôi, nhàng vuốt ve mơn trớn.
      Tôi mỉm cười và trả lời bằng giọng lười biếng “Uh-huh.”
      chưa có xong với em đâu.”Cánh tay trượt xuống cổ tôi, lướt qua bên ngực, chạy qua hông và đặt bụng.“Điều đó— tuyệt vời, muốn điều này kết thúc.”Bàn tay vẫn đặt ở đó và nghiêng người về phía trước từ từ hôn tôi. Tôi nhận ra cầu cái gì đó.“Em có—uống thuốc ngừa thai , Brynne?”
      “Có.”Tôi thầm môi . Tôi đúng. ngạc nhiên vì lý do đó, nhưng tôi thêm gì nữa về việc đó đêm nay .
      muốn— muốn phóng thích bên trong em. muốn ở đây mà có bất kỳ thứ gì cản trở.” ấn ngón tay vào cánh hoa trơn mượt của tôi và vuốt ve qua lại.“Ngay tại đây.”
      Lời của làm tôi ngạc nhiên. Hầu hết đàn ông đều muốn mạo hiểm để có gì ngoài ý muốn. Cơ thể tôi phản ứng với vuốt ve của cách vô thức, ngừng cong người về phía những ngón tay . Tôi rên lên tiếng thoả mãn.
      cọ mũi vào cổ tôi và trượt những ngón tay thon dài vùng kín tê tê của tôi.
      “Nhưng nếu em sạch sao?”Tôi thở hổn hển.
      lăn rồi trở mình đè lên người tôi, đan những ngón tay chúng tôi lại với nhau, đầu gối tách hai chân tôi, mở rộng ra rồi chen vào giữa chúng.“Bởi vì muốn em lần nữa. muốn ở bên trong em lần nữa. muốn làm em lên đỉnh bằng cậu của chôn vùi sâu bên trong, làm em bao giờ quên ở trong đó. muốn phóng thích bên trong em, Brynne, và cùng em hưởng khoái cảm.”
      Tôi có thể cảm thấy biến rất lớn ngay bây giờ, cứng, nóng, thăm dò tôi, và sẵn sàng chìm sâu bên trong. Tôi yếu ớt nằm bên dưới , vào lúc này tôi cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết.
      hôn tôi sâu, lưỡi của chiếm lấy tôi như trước. Đó là biểu của những gì muốn làm với vật nam tính của . Tôi hiểu rất ràng hầu hết mọi lúc. Ethan làm cho tôi mơ hồ, hiểu chút nào.
      “Em tin , Ethan, và làm em mang tha—”
      “Chết tiệt… ừmmm.” rên rỉ khi vật cương cứng rào cản của ma sát với thành tử cung vẫn còn tê tê của tôi.“Ồ, em , bên trong em sướng. bây giờ cực kỳ thoải mái…”
      Và cứ như thế, tôi bắt đầu hiệp hai với . Vòng này, di chuyển chậm hơn, kiểm soát hơn, giống như muốn thưởng thức hưởng thụ cảm nghiệm ấy. Điều đó cũng làm tôi ít thoả mãn hơn vì Ethan làm tôi đạt cao triều cho đến khi tôi mềm nhũn, sức lực vì dục vọng của .
      lại biến lớn hơn bên trong tôi, cứng hơn, hai hòn bi của vỗ vào khe hẹp ướt đẫm của tôi theo mỗi nhịp chuyển động, sau đó ngừng lại, ưỡn người về phía trước, xâm nhập sâu hơn ở nơi kết nối chúng tôi. Tôi cảm thấy phần của tôi ngay trong lúc ấy.
      Ethan nghẹn ngào gọi tên tôi và chôn sâu bên trong như khi rằng muốn như thế, sau đó phóng thích toàn bộ bên trong cho đến khi còn gì nữa rồi thở dốc và vẫn nằm giữa hai chân tôi.

      mút vào cổ tôi khi tôi vuốt ve lưng , các cơ bắp trơn nóng và ẩm ướt đầy mồ hôi. Căn phòng tràn đầy mùi tình dục và mùi nước hoa thơm ngon của


    3. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      Dứt lời liền bế nàng về phía giường,đặt nàng xuống giường, cái phất tay trướng rèm hạ xuống che lại cảnh quan bên trong.
      Ngự Bối Bối đột nhiên bị buông ra liền đứng dậy nhổm về phía tham lam tìm hơi mát,Lăng Ngạo Quân hít sâu hơi,người đẹp trong ngực,khung cảnh thuận lợi,tự chủ của liền bay sạch.
      Cúi đầu xuống hôn môi nàng.
      “Ư…mát quá.” Miệng hé mở,tham lam áp tới vị mát làm cho thuận lợi đẩy lưỡi luồn sâu vào trong khoang miệng của nàng tìm tòi dây dưa.
      Hai đầu lưỡi quấn quít lấy nhau rời cho đến khi khó thở liền rời nhau, liền hôn dọc xuống xuống cổ và tai của nàng. Tay chuyển động rút thắt lưng của nàng bỏ ra,cởi bỏ xiêm y xuống chỉ còn lại tiết y,tay bắt đầu sờ loạn .
      Cởi bỏ luôn áo yếm của nàng,đầu cúi xuống hôn lên nụ hoa trắng hồng vểnh lên,nụ hôn từ nhàng ôn nhu biến thành cuồng dã khống chế được,đầu lưỡi vươn ra liếm láp vị ngọt xung quanh nụ hoa.
      Nàng thoải mái vươn đầu ra phía sau ngân nga rên rỉ ra tiếng,mà hành động đó càng kích thích ,động tác hôn và tay càng nhanh hơn, nghĩ cũng trúng xuân dược rồi a.
      Áp nàng xuống giường,nụ hôn cuồng dã tới tấp,bàn tay sờ loạn dần dần xuống cởi bỏ thứ còn sót lại người nàng.
      Vượt qua rừng rậm tới cửa huyệt ẩm ướt, ngón tay vào trong lần mò hang động chặt chẽ. Người dưới thân bỗng co rút lại,theo bản năng khép chân lại rên rỉ ra tiếng.
      “Tiểu Bối Bối,thả lỏng,chẳng phải ta muốn làm cho nàng mát đó sao?” hôn lên môi nàng,khóe mắt như an ủi.
      Nàng liền thả lỏng cơ thể, lại cúi đầu ngậm lấy nụ hoa của nàng liếm mút,ngón tay ở dưới cũng rảnh rang mà cho thêm vào ngón nữa.
      Tiếng rên rỉ thoải mái,tay nàng vô thức ôm lấy cổ ,tay luồn vào mái tóc dài rối loạn. Ba ngón vào liền ở bên trong hang động mà quay cuồng,nàng nhăn mặt rên la đau đớn.
      hôn vào trán nàng rồi rút tay ra rời khỏi cơ thể nàng,trút bỏ xiêm y cùng tiết khố. Cảm thấy còn người làm mát nàng liền nhổm dậy lại bám vào , hít sâu,lần này là ai quyến rũ ai,là ai làm mát ai a.
      Lần nữa áp nàng xuống hôn điên cuồng,đặt huynh đệ ở giữa hai chân nàng cọ sát,tiếng rên rỉ thoải mái ngân nga ôm chặt như khích lệ.
      liền ôm chặt nàng thúc mạnh người vào tiểu huyệt chặt chẽ.
      “A.” Nàng đau đớn hét lên,vì sao làm mát nhưng lại đau đớn đến vậy.
      “Ngoan, lát lại đau nữa.” hôn lên môi nàng an ủi,thân thể bắt đầu luật động ra vào.
      Tiếng la đau đớn bắt đầu lại thay vào đó là rên rỉ thoải mái,khuôn mặt nhuộm tầng hồng xinh vì bị tình dục bao phủ.
      “A, ra đây là điểm mẫn cảm của nàng sao?” lại động đậy thân thể vào điểm duy nhất ở bên trong thân thể nàng.
      Cơ thể nàng vì mẫn cảm nên co rút lại làm cho phân thân cường tráng trong thân thể của nàng co giật theo.
      “Chết tiệt.” gầm và phóng mầm mống sâu vào bên trong thân thể nàng.
      gục xuống ngực nàng thở hổn hển,nàng rên rỉ thoải mái vì cảm giác tê dại dưới thân. Tiểu huyệt tê dại run rẩy co rút hút lấy dị vật bên trong cơ thể,phân thân còn bên trong cơ thể nàng co rút,thoáng cái lại phừng lên làm nàng co giật.
      gầm xoay cơ thể nàng lại,tiếp tục luật động từ phía sau.
      “A…a.” Tiếng rên rỉ ngân nga lại vang lên lần nữa,bên trong trướng rèm cảnh xuân cung đồ làm lòng người nhộn nhạo.
      ——
      Tia sáng yếu ớt làm nàng chói mắt tỉnh lại,mở mắt liền thấy Lăng Ngạo Quân nằm bên cạnh nàng an ổn ngủ như đứa trẻ,nàng liền nhớ lại tất cả những việc tối qua,nàng bị trúng thuốc nên toàn thân bị ăn sạch,còn cùng làm đến mấy lần,mặt nàng thoáng cái lại đỏ.
      OrchidsPham thích bài này.

    4. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      Ngón tay ngăm đen thô ráp nắm lấy cành hoa, dùng cánh hoa mềm mại lướt qua da thịt càng mềm mại hoa cánh hoa kia.

      Những cánh hoa mềm mại da thịt mẫn cảm mang đến cảm giác sợ hãi, nàng cắn chặt cánh môi, nhưng vẫn có cách nào kháng cự, theo đường của cánh hoa phát ra tiếng than xấu hổ.

      , nên…” Nàng cuộn mình càng chặt hơn, kháng cự vô ích.

      “Xuỵt.”

      chặt đứt cành hoa, để cho đóa hoa rơi da thịt của nàng. Cánh hoa màu tím ở da thịt tuyết trắng, màn trước mắt này đẹp đến mức làm cho cả đời khó quên.

      “Cảm giác nó.” Kim Lẫm ép người xuống, dùng tốc độc chậm gần như hành hạ từ từ thổi đóa hoa.

      Cánh hoa lạnh, hơi thở nóng, chạy qua vai mảnh khảnh của nàng, lưng tuyệt đẹp, eo kiều, đóa hoa bị thổi qua lọt vào cấm bế giữa hai chân nàng.

      Bàn tay nam tính dày rộng bám trụ eo của nàng, đoạt lấy da thịt hồng nhuận, biết làm thế nào ôn nhu nhưng kiên định tách ra hai chân của nàng.

      U Lan thở dốc, dưới cái nhìn soi mói của cơ hồ muốn khẽ nấc ra tiếng.

      hôn tay nàng, thân thể phái nam khổng lồ ở giữa hai chân nàng cúi thấp xuống, cắn lên kia đóa hoa tử đường mới lại chậm rãi đứng dậy. Cánh hoa ven theo bụng trắng nõn của nàng, trước ngực đẫy đà, cổ mảnh khảnh, cuối cùng cũng tới mặt của nàng.

      Lúm đồng tiền xinh đẹp mềm mại, nóng bừng lên như bị thiêu đốt.

      Đóa hoa phất qua má phấn của nàng, dưới cằm, mắt tiệp run rẩy. Nàng khẽ cắn cánh môi, đôi mắt nửa khép, biết làm cách nào né tránh, lại chạy cũng khỏi, cánh hoa lần lượt hôn say đắm đường nét tinh xảo của nàng.

      Mùi hoa nồng đậm gần như say lòng người.

      Cuối cùng, đóa hoa tới bên môi của nàng, rồi sau đó phiêu nhiên rơi xuống đất. Kim Lẫm bá đạo nhưng cũng ôn nhu, càn rỡ hôn nàng, cố ý dây dưa cùng với mềm mại trong miệng nàng, bú mút ngang dọc, nuốt xuống tiếng thở dốc cùng khẽ nấc của nàng.

      Khi đè xuống nụ hôn bó buộc này, U Lan mềm yếu e rằng cách nào phản kháng. Nàng thở dốc, gương mặt đỏ bừng, đôi mắt như nước nhìn kỹ nam nhân trước mắt, bị ánh mắt của cùng với những điều còn chưa biết hết thảy hấp dẫn.

      Đại chưởng ngăm đen nắm trước ngực trắng nõn của nàng, lưỡi nóng cũng theo đó mà đến, dụ dỗ khẽ cắn, cho đến khi đỉnh núi mượt mà đỏ bừng nở rộ, mà nàng ở trong lòng ngực giống như bị trằn trọc thiêu đốt, kiều run rẩy.

      Lưỡi còn có ý đồ khác, dần dần di chuyển, lần nữa trở lại giữa hai chân nàng.

      Thủy mâu mờ mờ tan rã, nhìn ép người xuống, hai vai rộng rãi làm cho nàng cách nào khép hai chân lại. Hơi thở nam tính tấc lại tấc đến gần, vào nơi phấn nộn thấm ướt bên chân nàng.

      , thể nào —— thể nào là —— này quá mức xấu hổ —— quá mức ——

      Những suy nghĩ bố rối ở lúc môi mỏng cực nóng hôn nơi mềm mại của nàng toàn bộ hóa thành trống rỗng.

      “A —— “

      Môi đỏ mọng bật ra tiếng kêu thấp, thanh nhu như khóc.

      Trời ạ, nàng nên kháng cự, nên ngăn cản, cử chỉ tà ác như thế của !

      Nhưng, làm nàng mê say, làm cho nàng cách nào phản kháng, thậm chí kiều khóc tùy định đoạt, giơ lên eo nhắn nhu nhược xương, tùy ý ở kiều nhụy mút càng nhiều hơn nhiều hơn.

      Hành hạ ngọt ngào nhất kéo dài hồi lâu, đầu lưỡi của trêu chọc hoa hạch phấn nộn tươi đẹp, khiến nàng run rẩy dứt, lần nữa vô lực chống đỡ, mềm yếu ngã trở về nệm.

      U Lan nằm nệm dày, da thịt trắng nõn bởi vì sở tác sở vi mà đổ mồ hôi đầm đìa. Nàng nhắm mắt thở dốc, mà thân thể phái nam trì hoãn bao trùm nàng, ngón tay thô ráp xoa nắn nơi non mềm của nàng, dẫn tới nàng trận lại trận run rẩy.

      Tiếng nam tính trầm thấp ở bên tai nàng vang lên: “Ngươi con ngọt hơn cả hoa.”

      Nàng thẹn đến muốn chui xuống đất, hai tay bưng mặt dám nhìn .

      Ngón tay mang theo ẩm ướt đem chân của nàng mở ra thêm, phái nam nóng rực mà cứng rắn sát qua cánh hoa mà hôn qua, kiên định đẩy tới nơi ẩm ướt, xâm chiếm mềm mại của nàng, trong nháy mắt khi xâm nhập, hôn nuốt xuống tiếng kêu vô cùng đau đớn của nàng.

      Nàng giống như bị xé nứt!

      Đau đớn cứ hung hung tới, U Lan giãy dụa nhưng vẫn tránh được cái ôm cứng như thép của .

      Nước mắt như tuyến trân châu bị chặt đứt chảy xuống má phấn, mái tóc dài của Kim Lẫm rơi lả tả cùng tóc nàng giao quấn. nhàng lau má phấn của nàng, liếm vô số giọt nước mắt, khắc chế dục vọng mãnh liệt như ác hỏa, để cho nam tính dừng lại ở chỗ sâu trong nàng.

      Nếu như có thể, tuyệt đối muốn làm đau nàng.

      Nhìn thấy nước mắt của nàng, cực kỳ đau lòng.

      “Lan nhi, ” Kim Lẫm mềm thấp giọng.”Lan nhi của ta.” Ngón tay dài trong lúc đó tới giữa bọn họ, xoa nắn nơi non mềm của nàng, trêu ghẹo trầm luân của nàng, chờ nàng thích ứng và tiếp nhận.

      Nàng run rẩy thở dốc, nước mắt chưa ngừng, thân thể vẫn vì đau đớn mà cứng ngắc, thậm chí cố gắng muốn tránh thoát. lại chịu buông ra, rất có kiên nhẫn, tựa vào bên tai nàng, lần lại lần thấp giọng lẩm bẩm tên nàng, cho đến khi nàng từ từ thư giản, từ từ dừng nước mắt.

      “Xuỵt, Lan nhi của ta, đừng khóc.” nhàng dụ dỗ.” đau, đau nữa.”
      OrchidsPham, LạcLạcthanh thanh thích bài này.

    5. myuyen

      myuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      1,281
      Được thích:
      1,320
      OrchidsPham, LạcLạcthanh thanh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :