1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Xui Xẻo - Vụ Thỉ Dực (PN 126) Hoàn - Đã Có EBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Eh~ Trình độ vô sỉ tăng lên bậc. Bái phục rồi đó.:yoyo1:
      Làm chuyện ko đứng đắn với người ta mà vẫn giữ đc bộ mặt như thế mới hay ấy chứ.:yoyo36:
      Ishtar thích bài này.

    2. Niwatorijannie

      Niwatorijannie Well-Known Member

      Bài viết:
      151
      Được thích:
      341
      Quả nhiên theo Ngu ca ko thể bình thường dc:061::061:
      Ishtar thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Phiên ngoại 117
      Edit: Trang Phạm
      Beta: Ishtar

      Lục nương cứ thế được quyết định ở lại phủ tướng quân.

      Tuy Hoàng thị ghét bỏ muốn gặp con bệnh này, nhưng là người có quan hệ với Tề Lẫm, người phủ tướng quân cũng dám chậm trễ vị Lục nương này. Lại thêm Ngu Nguyệt Quyên thỉnh thoảng đến thăm Lục nương, khiến cho người có mắt ở phủ tướng quân đều hiểu phải hầu hạ tốt vị Lục nương này.

      Vì thế, Hoàng thị có chút ghét lây Ngu Nguyệt Quyên.

      Tuy muốn gặp, nhưng nhà mẹ đẻ Ngu Nguyệt Quyên cường thế, Hoàng thị là thương nhân, tuy hơi khôn khéo, nhưng đối với gia đình quý tộc vẫn có chút sợ hãi, bên ngoài dám để lại mặt mũi cho Ngu Nguyệt Quyên. Hơn nữa, Ngu Nguyệt Quyên cũng hiểu tâm của mẹ chồng, ngày hôm nay, khi thỉnh an mẹ chồng lơ đãng để lộ hành động của mình đều do phu quân phân phó.

      Ngu Nguyệt Quyên nghĩ, trước kia ở nhà mẹ đẻ, nàng nhìn A Manh vừa mắt, ít lần đấu với A Manh, nhưng A Manh lại là kẻ giả trư ăn thịt hổ, ở chung lâu, Ngu Nguyệt Quyên đôi khi cũng bị A Manh chọc tức chết a. Khi đó A Manh chỉ cần ngây ngốc cười, nhàng bâng quơ đem nàng ra làm lá chắn, nàng cùng mẫu thân đều gì nữa. Cho nên, Ngu Nguyệt Quyên thực học tập hành vi của A Manh.

      Chỉ cần mẹ chồng có gì hài lòng với nàng, nàng trực tiếp lôi Tề Lẫm ra làm lá chắn, nghiêm nghị với mẹ chồng, đều là do phu quân phân phó. Hơn nữa, Ngu Nguyệt Quyên tin tưởng trong lòng mẹ chồng có chút nể sợ con trai, dám đối đầu với con trai, cho nên, mỗi khi nàng lôi phu quân ra làm lá chắn, mẹ chồng đều nghẹn lời.

      Cứ thế, gia đình này coi như là an tĩnh.

      Quả thực Lục muội đúng như lời Tề Lẫm , là nương tính tình tốt, tuy sắc mặt tốt, nhìn gầy đến xấu xí, nhưng thanh lại ôn nhu như nước, đôi mắt là nơi xinh đẹp nhất, ràng bị bệnh tim hành hạ đến xấu xí, nhưng đôi mắt lại luôn long lanh như nước, khiến cho ai cũng thế, vừa nhìn thấy đều bị hấp dẫn, từ đáy lòng cảm thấy đó là nương cực xinh đẹp lại có khí chất.

      Hơn nữa, chuyện cùng nương này, Ngu Nguyệt Quyên cũng hiểu được chút chuyện, nàng là đệ tử Phật gia, lòng dạ rộng rãi, thanh , đem lòng người trong sạch lại. Cảm giác tuyệt thể tả.

      Ở thời điểm này, Ngu Nguyệt Quyên có chút hiểu được vì sao trong nhiều huynh đệ tỷ muội ở Tề gia, Tề Lẫm lại chỉ thích vị muội muội này, chỉ tiếc mạng nàng kém quá, trời sinh bị bệnh, cho dù trưởng thành, cũng chỉ có thể sống bằng nửa người thường.

      Ngu Nguyệt Quyên cảm thấy đáng tiếc cho nàng.

      Có lẽ nhìn ra thương hại của nàng, Lục muội lại mỉm cười, khuôn mặt vàng thực xấu, nhưng đôi mắt lại toả sáng, nàng : “Mỗi sớm tỉnh lại, nhìn thấy ánh sáng mặt trời, muội thấy thực hạnh phúc, bởi vì muội còn có thể nhìn thấy mặt trời.”

      Ngu Nguyệt Quyên hiểu loại tâm tình cảm kích thế giới, nhưng hề ảnh hưởng đến hảo cảm của nàng với này.

      Sau khi thân thể Lục muội được dưỡng tháng, mặt rốt cuộc cũng có chút da thịt, màu da cũng vàng như trước, thoạt nhìn đẹp hơn ít. Ngu Nguyệt Quyên cẩn thận quan sát ngũ quan của nàng, lập tức có chút tin vào điều từng , vị Lục muội này nếu điều dưỡng tốt, là người cực kỳ xinh đẹp.

      Theo sắc mặt dần tốt của Lục muội, là tâm tình dần kém của Hoàng thị.

      Từ sau khi con trai đón Lục nương trở về, Hoàng thị giống như bị cái gì đó rất bẩn dính vào, khó chịu. Muốn coi như thấy gì, nhưng mỗi ngày nhìn sổ sách thấy các dược liệu trân quý được Hoàng thượng ban cho bị mang điều trị thân thể cho Lục nương, tuyệt thể coi như thấy, đau lòng muốn chết. Bà muốn phát tác, nhưng lại sợ con trai tức giận, chỉ có thể giấu trong lòng, muốn tìm con dâu phát tiết chút, nhưng thân phận con dâu như thế, sao bà có thể làm như vậy với con dâu?

      Kỳ , Hoàng thị cũng phải là người keo kiệt như thế, bà thích Lục nương này, trừ việc sợ con mình bị bệnh của nàng mà bị liên luỵ, còn có nguyên nhân quan trọng.

      Mẹ đẻ của Lục nương là nữ nhân được Tề phụ vô cùng thương, tuy rằng nữ nhân này có làm gì sai, nhưng nàng chiếm được tình cảm của Tề phụ, được cưng chiều, được thương, khiến cho Hoàng thị thực ghen ghét nữ tử này, cho nên cũng muốn nhìn thấy Lục nương.

      Đây cũng coi là loại tâm tình ghen tỵ giận chó đánh mèo .

      *******

      Cuối xuân, phủ tướng quân nghênh đón vị khách.

      Đối với vị khách này, tâm tình của Ngu Nguyệt Quyên trước sau bất đồng, đối với Lục muội, nàng sao cả, nhưng với vị khách này, trực giác cho nàng thấy có vấn đề, đây là trực giác của nữ nhân.

      Chất nữ nhà mẹ đẻ Hoàng thị lẻ loi mình đến kinh thành tìm nơi nương tựa???

      Trong phòng khách, mặc xiêm y màu vàng nhạt nhào vào lòng Hoàng thị khóc, hết uỷ khuất của nàng, Hoàng thị lại lần nữa vỗ về lưng nàng, vẻ mặt từ ái trấn an.

      Thiếu nữ này tên là Hoàng Thu Sương, là trưởng nữ nhà đại ca Hoàng thị. Năm năm trước, lần đại ca Hoàng thị ra ngoài nhập hàng bất hạnh bị sơn tặc giết chết, ngay cả hàng hoá cũng bị cướp , khiến cho Hoàng gia tổn thất nửa gia sản khổng lồ. Việc xấu liên tiếp, mẫu thân Hoàng Thu Sương cũng ngã bệnh, sau đó Hoàng gia do nhị ca Hoàng thị tiếp quản, Hoàng Thu Sương từ trưởng nữ tôn quý biến thành thân phận bé mồ côi xấu hổ.

      Ba năm trước, mẫu thân Hoàng Thu Sương cũng qua đời, Hoàng Thu Sương theo đạo giữ hiếu ba năm, sau ba năm, được nhị ca Hoàng gia an bài, đến kinh thành tìm Hoàng thị nương tựa. Ý tứ của Hoàng Nhị gia, chính là mượn thế lực của phủ tướng quân tìm cho Hoàng Thu Sương cuộc hôn nhân tốt. Đương nhiên, việc Hoàng gia mong muốn nhất chính là Tề Lẫm có thể nhìn trúng vị biểu muội này mà thu vào phòng, tuy chỉ là thiếp, nhưng lại có bác là mẹ chồng, chịu thiệt.

      Nghiền ngẫm ra ý tứ của Hoàng gia, Ngu Nguyệt Quyên trầm mặt, trong lòng có đủ loại rít gào.

      tại, nàng cảm nhận được tâm tình của A Manh khi Ngu gia đưa đến đám mỹ nhân kia. Nhưng đó dù sao cũng là hạ nhân, bộ dáng có tốt cũng thân bằng biểu muội. Hơn nữa, đại ca nàng là kẻ cố chấp, nhìn trúng A Manh, tuyệt liếc nữ nhân khác cái, Tề Lẫm cũng phải đại ca nàng, nhỡ mà Tề Lẫm coi trọng biểu muội này nàng phải làm sao bây giờ?

      Đây thực là quá khoa trương lại rất giả tạo rồi.

      Ngu Nguyệt Quyên cảm thấy thực kích động. Nếu là trước kia, nàng cảm thấy nam nhân bình thường tam thê tứ thiếp là chuyện quá là bình thường luôn, có nam nhân nào chỉ nhìn nữ nhân mà sống. Nhưng từ sau khi A Manh gả cho trai nàng, lại nhìn thấy Ôn Tử Tu cũng chỉ nhìn nữ nhân mà sống, ngay cả người nàng chán ghét – Diêu Thanh Thanh cũng gả cho nam nhân dám vì vợ mà làm ra chuyện cảm động như thế, khiến nàng cho rằng, nam nhân chỉ có vợ mới là chuyện bình thường. Kết quả của việc biểu muội này xuất làm cho nàng nghiệm ra điều – nàng bị bọn họ tẩy não rồi.

      Nhưng tẩy não tẩy não, nàng thực muốn đem dâng nữ nhân khác cho phu quân mình, nếu Tề Lẫm dám hồng hạnh vượt tường trốn nàng tìm nữ nhân khác, nàng tuyệt đối hận, thậm chí từ nay về sau, cự tuyệt cùng giường với Tề Lẫm.

      Sau khi được Hoàng thị an ủi, Hoàng Thu Sương rốt cuộc tỉnh táo lại, hai người thu lại tâm tình, Hoàng thị giới thiệu Hoàng Thu Sương cho con dâu: “Nguyệt Quyên a, đây là biểu muội bên Hoàng gia, gọi là Thu Sương. Thu Sương, đây là biểu tẩu con.”

      Hoàng Thu Sương chỉ mặc bộ xiêm y vàng nhạt, đầu cài trang sức nhàng, tươi mát lại xinh đẹp, tuy bộ dáng bằng mình, nhưng cũng là mỹ nhân, thậm chí còn hơn loại dịu dàng tươi mát, so với nàng ấy, mình lại có phần kém hơn.

      “Biểu tẩu, về sau quấy rầy rồi!” Hoàng Thu Sương ôn nhu cười .

      “Thu Sương cần khách khí, muội là biểu muội của phu quân ta cũng là biểu muội của ta.” Ngu Nguyệt Quyên cười , thân thiết kéo tay nàng, cực kỳ thân thiết.

      Nghe vậy, sắc mặt Hoàng thị cùng Hoàng Thu Sương có chút cứng ngắc, nhưng thấy bộ dáng Ngu Nguyệt Quyên thân thiết, lại cảm thấy mình suy nghĩ nhiều.

      Buổi tối, khi Tề Lẫm trở về, Hoàng thị kìm được mà đem Hoàng Thu Sương giới thiệu cho con trai.

      “Đây là Thu Sương, con còn nhớ ? Nghĩ đến, các con cũng phải đến năm sáu năm gặp, năm đó Thu Sương còn , chẳng trách con nhớ …” Hoàng thị thao thao .

      Hoàng Thu Sương vụng trộm nhìn Tề Lẫm, vài năm gặp, từ biểu ca nghèo túng giờ trở thành nam nhân thành công, diện mạo cũng tuấn, lại là tướng quân lừng lẫy đương triều, huynh đệ trong nhà ai có thể sánh bằng, gò má khỏi đỏ ửng.

      Tề Lẫm thản nhiên nhìn nàng cái, kêu tiếng “Biểu muội”, sau đó cho người chuẩn bị bữa tối.

      Tề Lẫm ngồi ở chủ vị, bên phải là Ngu Nguyệt Quyên, bên kia là mẫu thân, bên cạnh mẫu thân là biểu muội Hoàng Thu Sương.

      bàn cơm, Hoàng thị nhiệt tình gắp đồ cho cháu , thấy nàng quá gầy, dặn dò nàng phải ăn nhiều chút. Mà Hoàng Thu Sương cũng thực hiếu thuận, lời , khiến Hoàng thị khỏi cười vui vẻ.

      Tề Lẫm và Ngu Nguyệt Quyên trầm mặc ăn.

      Ngu Nguyệt Quyên vụng trộm nhìn mẹ chồng cùng biểu muội Hoàng Thu Sương, mím môi, rũ mắt che giấu cảm xúc trong mắt. Đột nhiên trong bát cơm xuất miếng sườn, Ngu Nguyệt Quyên ngẩng đầu lên, liền thấy trượng phu đứng đắn của nàng, khoé môi khẽ nhếch, cắn miếng sườn kia, chỉ cảm thấy sao nó ngon đến thế.

      Buổi tối, Ngu Nguyệt Quyên tắm rửa xong, trở lại phòng, liền thấy Tề Lẫm ngồi dưới ánh đén cầm binh pháp lật xem, nghe thấy tiếng bước chân, ngẩng đầu nhìn lại.

      Lại là ánh mắt khiến người khác hoảng loạn, nóng rực mà thâm trầm, khiến nàng dám bước qua.

      "Nguyệt Quyên, lại đây." Tề Lẫm , giơ tay cầm cái khăn mặt.

      Trong lòng Ngu Nguyệt Quyên biết thể cự tuyệt, liền kiên trì bước qua, sau đó ngoan ngoãn ngồi lên người , để lau tóc cho mình.

      Ngu Nguyệt Quyên rất muốn hỏi an bài chuyện của biểu muội kia thế nào, theo nàng quan sát Hoàng Thu Sương, thấy nàng ấy có ý với Tề Lẫm, nếu mẹ chồng muốn an bài, có cự tuyệt ? Tuy trai nàng là Hầu gia, lại là cấp của Tề Lẫm, nhưng trai trông nom chuyện gia đình của Tề Lẫm, chờ nửa năm nữa, nếu hai bên đều đồng tình, nàng nguyện ý cũng thể ngăn cản chồng lấy vợ bé…

      "Nghĩ cái gì?"

      Hơi thở cực nóng phun bên tai, khiến nàng sợ đến mức thiếu chút nữa đứng bật dậy.

      Ngu Nguyệt Quyên ngẩng đầu nhìn nam nhân của nàng, có rất nhiều điều muốn , nhưng tự tôn cho phép nàng rụt rè, lại càng cho phép nàng giống như tiểu nữ nhân chất vấn, cuối cùng chỉ có thể coi như có chuyện gì đáp tiếng.

      Gương mặt nàng tràn đầy thản nhiên cao ngạo, khuôn mặt xinh đẹp dưới ánh nến toát ra loại hơi thở sạch , xinh đẹp lại kiêu ngạo, khiến cho tâm tình nam nhân của nàng thực phập phồng.

      Kiêu ngạo như vậy, thực vui đâu.

      Nhưng, có mười phần kiên nhẫn, chờ nàng buông kiêu ngạo, toàn tâm toàn ý .
      Huỳnh Thượng Hỷ, Lùn, midnight17 others thích bài này.

    4. xiu lão gia

      xiu lão gia Well-Known Member

      Bài viết:
      294
      Được thích:
      391
      mình thấy bạn Tề này vừa có nét giống Túc Vương vừa có nét giống Trác ca. tks nàng

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      các ấy đều là con của mama Dực mà, ko giống nhau sao dc :013::013::013:
      Tiểu yêu tinh, SoRi, fish13952 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :