1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cấm Kị Chi Luyến - Phó Tráng Tráng

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: là cấm kỵ.

      Chương chín: Huyền bí 1.

      Edit: Cổ Điệp Hoa Nhi.

      Theo như vú Lâm lại, sau kiện bắt cóc lần đó, thần trí cũng như nhận thức của bị rối loạn, hầu như lúc nào bình thường, tình trạng đó kéo dài đến ba tháng. Bản thân chỉ nhận thức mỗi mình hai, cũng chỉ để ý tới hai, mỗi ngày mặt dày mày dạn quấn lấy , ăn uống cũng là cùng nhau, ngủ cũng muốn ôm mới có thể ngủ yên ổn, ngay cả khi tắm cũng muốn đứng ngoài cửa canh chừng mới yên tâm. (==’ Sức chịu đựng của tốt).



      Miên Miên cắn miếng bánh pudding mềm mềm, có chút nghi ngờ, lại là người ưa gây phiền phức như vậy ư? tại sao lại có tức giận ném ra khỏi phòng như ngày xưa?

      Nhớ tới thời điểm trước năm mười ba tuổi, mỗi ngày đều cùng ngủ chung, cho đến buổi sáng nọ, vác bộ mặt u ám đen thui thẳng tay xách ra ngoài cửa, phán xuống câu xanh rờn rằng buổi tối cho phép tới phòng ngủ nữa.

      Làm cho luôn mang bộ mặt ngây thơ vô tội chạy theo hỏi lí do, khiến người luôn luôn tỉnh táo như lại phản ứng giống như là con mèo bị giẫm đuôi, gương mặt tuấn tú ửng đỏ, lớn tiếng quát: “ được chính là được! có lí do gì hết!” (hắc hắc mờ ám nha)

      xong còn nhẫn tâm đóng cửa cái rầm trước mặt .

      bởi vì đôi chân trần chạm vào sàn nhà lạnh như băng mà cảm thấy tâm có chút lạnh lẽo, nghĩ cách nào cũng thể giải thích được, hai rốt cuộc tại sao lại đột ngột đuổi ra khỏi phòng như vậy, phải biết thói quen đôi khi cũng phải là điều tốt, bởi vì nó mà cả đêm dài đằng đẵng thể nào chợp mắt được.

      Từ đó về sau, luôn luôn ngủ cùng vú Lâm, dụi dụi vào khuôn ngực mềm mại thơm ngát của vú Lâm, mới có thể từ từ tiến vào mộng đẹp.

      Nhưng cuộc sống đó chỉ kéo dài cho đến khi có lần nhìn thấy còn ngái ngủ bước ra từ phòng vú Lâm.

      đen mặt lớn tiếng chất vấn vú Lâm tại sao để tập sống tự lập cho quen. Vú Lâm ấp úng nửa ngày, đến tột cùng cũng thốt ra được tiếng, vì vậy đành ôm con thỏ bông lớn để ngủ giống như lúc tám tuổi trở về trước.

      Sau đó, thỉnh thoảng lúc trời mưa sấm sét vang dội, cũng qua ngủ chung với lát, nhưng là địa điểm đều chỉ giới hạn ở phòng của , thời gian lại lâu, nhiều nhất là ba tiếng đồng hồ. Cho nên đối với việc cho tự do ngủ cùng mình ba tháng rất là kinh ngạc, lúc đó thần trí ràng, gây ra chuyện gì xấu, bây giờ cũng có cách nào nhớ lại được.

      Chẳng qua là nghĩ nửa tháng sau, lại có thể biết chủ động rời xa phòng ngủ của .

      Nguyên nhân dẫn đến việc đó là do ở trường được người bạn tốt duy nhất Nữu Nữu cho xem quyển tạp chí.

      Nhìn những trang báo rực rỡ đầy màu sắc, vài bức hình của những thanh niên õng ẹo làm dáng trong những bộ quần áo thiếu vải, có chút tò mò chỉ vào bức hình của người đàn ông chỉ mặc độc chiếc quần lót màu đen, ngây thơ đặt câu hỏi: “Cái này là cái gì?” (chị chính thức bị đầu độc).

      Lúc đó, Nữu Nữu nhìn như người ngoài hành tinh, trợn tròn mắt lúc mới ảo não : “Tớ này, Miên Miên, phải cậu ngay cả kiến thức hiểu biết thông thường cũng biết đấy chứ?” xong lại còn trưng ra loại ánh mắt “tớ khinh thường cậu” nhìn .

      có chút áy náy sờ đầu cá: "Cái đó, thường thức cơ bản? Tớ nhất thiết phải biết đó là cái gì sao?"

      Nữu Nữu lại trưng ra bộ dáng “tớ chịu nổi cậu”, liếc cái sắc: “Cứ coi như cậu chưa từng ăn thịt heo, nhưng cũng chưa từng nhìn thấy heo chạy sao? Thậm chí bộ phận cốt cán của đàn ông cũng biết sao? là phục cậu rồi, , tớ phục hơn chính là gia đình của cậu! tò mò, là tầng lớp gia đình nào mà có thể giấu hết tầng tầng lớp lớp sách báo tranh ảnh cấm, phim người lớn hay những bìa quảng cáo in cho mòn giấy báo hằng ngày”. ( phục ngôn từ của chị này).

      Nữu Nữu hắng giọng cái, cố làm ra vẻ nghiêm túc ngồi trước mặt : “Hôm nay, Nữu Nữu ta đây đặc biệt bổ sung cho cậu ít kiến thức thường thức quý báu.”

      Thế là trong sân trường giữa trưa vắng vẻ ít người, có thiếu nữ đỏ mặt ngồi nghe hăng hái truyền thụ cho bạn mình kiến thức cơ bản về giới tính.

      Hôm đó, về đến nhà, Miên Miên đêm cũng có dám nhìn thẳng mắt hai.

      ra là, cái kia của đàn ông, khi lớn lên có “cỏ hoang” mọc che lại trông hết sức đáng (cái kia dạy nàng kiểu gì z trời *ngất*). Còn có lúc nóng lên vô cùng tráng kiện to lớn, “vận sức” chờ thời cơ phát tiết, vật khổng lồ tráng kiện đó còn có thể bắn ra chất lỏng màu trắng. =.=’

      Ách, đỏ mặt càng lợi hại, ra hai sớm trưởng thành, là người đàn ông đích thực, chỉ có mỗi ngây thơ luôn cho rằng vẫn còn là thiếu niên đẹp trai tuấn trong kí ức thưở nào.

      nhịn được, len lén liếc mắt nhìn trộm ngồi đối diện cái, ngũ quan của ràng, sóng mũi thẳng tắp, đôi mắt đen to thâm thúy lộ ra dưới cặp lông mày kiên định nghiêm túc, đôi môi quyến rũ lúc khẽ nâng lên dẫn ra nụ cười tà mị, câu hồn đoạt phách…

      “Miên Miên, em nhìn cái gì?” Giọng trầm thấp của đột nhiên vang lên.

      nuốt nước bọt nhịn để ý nghĩ của mình phun ra thành lời : “Ôi trời, ngay cả giọng của cũng quyến rũ như vậy sao!”

      dám nhìn ánh mắt nghi hoặc của , vội vã ăn vài muỗng cơm, : “Em ăn no rồi, cứ từ từ ăn tiếp!”, xong liền phóng như bay lên phòng.

      Cho đến khi yên vị trong phòng của mình, vuốt hai má nóng bừng, mới dám lớn tiếng thở hổn hển.

      Đem so với những người đàn ông tạp chí bên cạnh thiếu kiểu người nào cả, mị có Lăng Thịnh, dịu dàng như nước là Triệu Minh, còn kiểu đàn ông lạnh lùng tà mị mê hoặc điên đảo chúng sinh chắc chắn là hai rồi. (hắc, tâng bốc dữ)

      Đợi chút. . . . . . nhớ ra chuyện rất là quan trọng.

      Đúng rồi, Triệu Minh, người con trai dịu dàng trong sáng như nước đó từ sau vụ bắt cóc tại sao còn có liên lạc với ?

      Đấy cửa bước vào thư phòng, nhìn hai ngồi sau máy tính ngay bàn sách, ngón ta lướt như bay bàn phím.

      Thấy đến, cũng có dừng lại động tác tay, chẳng qua là ngẩng đầu lên, hỏi: “Có việc gì thế?”

      Nhìn đến người đàn ông đeo kính nghiêm túc chăm chỉ làm việc trước mặt, trong lòng liền cảm thấy như có cái gì đứt rời, ngây ngốc mở miệng thốt lên: “ hai, là đẹp trai!”.

      xong, mới ý thức được bản thân mới vừa cái gì, hai má liền đỏ bừng bừng, vội vàng khoát tay, lấp liếm: “ hai….. phải…chẳng qua là…” nhìn nhướn cặp lông mày trong mắt ngập tràn ý cười chút che giấu, quanh co cả nửa ngày cũng chỉ được hai chữ: “ sao!”

      “Em đến tìm chỉ để khen đẹp trai thôi sao Miên Miên?” biết từ lúc nào, bất giác đến trước mặt , ngón tay thon dài nâng cằm lên, buộc nhìn thẳng vào mắt .

      “Em….em….em muốn…”

      “Hửm? Nghĩ muốn cái gì? Miên Miên của ?”

      Nghe thanh trầm thấp mị hoặc của , lòng khẽ chấn động cái, tinh thần có chút nhộn nhạo, mất hồn mất vía. nghiêng mặt, có chút tự nhiên muốn tránh ánh mắt ngăm đen thâm thúy nhìn mình chằm chằm kia của .

      giữ chặt cằm của , từ từ cúi nghiêng người xuống, hơi thở ấm áp nhàng lướt qua gương mặt đỏ bừng của , giây phút đó, hơi thở ấm áp mập mờ của làm cho từng tế bào mặt kích thích, từng sợi lông tơ của đều run rẩy, từng mạch máu xíu vì thế mà sôi trào…



      thể suy nghĩ được bất cứ điều gì….

      Mà mặt lại ngày càng gần sát mặt , rốt cuộc rất khó thở, chỉ có thể nhắm mắt lại để trốn tránh.

      biết sau bao lâu, nghe thấy tiếng cười vọng đến từ đỉnh đầu mình.

      “Miên Miên, em nghĩ làm gì đó?” giọng của mang theo cả chút chế nhạo.

      Trong trí nhớ của , hai cười nhàng và thoải mái như vậy là rất ít. Vì thế lần nữa lại để cho tiếng cười này của làm cho thất thần.

      nhìn thấy sững sờ, cũng sảng khoái cười tiếng.

      hồi phục lại tinh thần, dùng sức đẩy ra, chu miệng lên uất ức : “Em chỉ muốn biết tin tức của Triệu Minh thôi mà!”

      Hai chữ Triệu Minh giống như là dạng ma chú vậy, sau khi nghe thấy cái tên đó, tiếng cười của cũng lập tức vụt tắt hoàn toàn, gương mặt cũng từ từ trầm xuống.

      “Em hỏi làm gì?”

      Hết chương 9.

      Xì poi chương 10 hắc hắc~

      hai, là tàn nhẫn, là máu lạnh…





      hai ngẩng đầu lên, trong đôi mắt đen láy đầy bão tố: “Ai kêu em được cho phép của liền xông vào như vậy?”

      “Em….. phải, là chị Maggie….”





      “Em đừng có ỷ danh người nhà mà khiêu chiến quyền uy của ở công ty! Diệp Hiên Viên đây luôn luôn ghét nhất là người sống mà tuân theo quy củ!”





      “Diệp Hiên Viên , từ nay về sau nuôi dưỡng người vụng về hậu đậu phiền phức như vậy!”

      Điệp Nhi: *lườm Viên* ta muốn giết người!
      Last edited by a moderator: 9/9/14
      Phong Vũ Yên, RizkyNga Nhi thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Cuốn 2: là cấm kỵ.

      Chương mười: Huyền bí 2: Triệu Minh bi thảm cùng Hiên Viên máu lạnh.

      Edit: Cổ Điệp Hoa Nhi.


      Miên Miên chưa bao giờ có thể tưởng tượng được rằng cái việc hai Triệu Minh chỉ bị giáng chức thực tế lại bi thảm đến như vậy.

      Nhìn người thanh niên mặc áo màu xanh đầu tóc rối bời râu mọc lởm chởm  khom lưng đứng trước nhà vệ sinh vừa quen thuộc vừa xa lạ kia, khỏi có chút đau lòng, đó chính là người con trai có nụ cười rạng rỡ dịu dàng như nước-Triệu Minh mà quen sao?

      hai, đây chính là hình phạt dành cho người tiết lộ chuyện cơ mật của công ty sao? Chỉ là giáng chức cực kì lưu tình như   sao?

      Đây chính xác là kiểu dày vò a! Đường đường là người đàn ông có khí chất làm sao có thể thích hợp với công việc ở góc dơ bẩn này được.

      hai, là tàn nhẫn, là máu lạnh.

      chút xíu lợi ích của công ty, lại nhẫn tâm từng bước hủy diệt tiền đồ của con người,ngay cả lòng tự trọng của người ta cũng chút do dự mà dẫm đạp lên.

      núp ở trong phòng trà, nhìn bóng lưng khom xuống khổ sở của , cách nào cũng thể mở miệng gọi ba chữ " Triệu Minh" được.

      Triệu Minh từng là người đàn ông khí suất, được giáo dục đàng hoàng, công việc cũng thuận lợi; từng là con người tràn đầy nhiệt huyết, chỉ điểm giang sơn; từng mang gương mặt hạnh phúc, gương mặt kiêu ngạo hướng về phía cười tươi rạng rỡ. . . . . .

      Người đàn ông như vậy, làm sao có thể để cho người khác nhìn thấy bộ dáng thê thảm lúc này của mình, nhất là , người mà từng đối xử thương như em (oạch, đấy là chị tự nghĩ ==')

      lau nước mắt nơi khóe mắt, hùng hùng hổ hổ đến  phòng làm việc tổng giám đốc.

      " sao, Triệu Minh, để làm cho nụ cười rạng rỡ của lần nữa hữu, cũng vì tình nghĩa ngày xưa của với dì , em quyết để cho tôn nghiêm của bị người khác chà đạp."

      Liếc nhìn mấy thư kí õng ẹo bên ngoài phòng làm việc, tay nắm quả đấm, hướng về phòng làm việc của .

      " hai, sao cho em biết, điều Triệu Minh làm công nhân vệ sinh?" ra sức mở cửa, lớn tiếng .

      Người ở phía bên trong bị tiếng của làm cho thất kinh, ngẩng đầu lên rối rít nhìn .

      Lúc bấy giờ mới phát trong phòng cuộc họp, có mấy quản lí cấp cao của các công ty khác ngồi cùng hai thương thảo cái gì đó.

      Thấy mặt vui, trong lòng thầm than tốt tiếng, cẩn thận lui về phía sau  ra ngoài, cười trừ mở miệng, "Ha ha. . . . . . xin lỗi, nhầm phòng!"

      Ở trong phòng, loáng thoáng nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của Maggie.

      Chỉ chốc lát sau, thấy mấy người quản lí đó lục tục ra ngoài, trong đó có vị nhìn thấy đứng ngoài cửa, cúi đầu khom lưng: "Tiểu thư, tổng tài bảo vào!"

      tiếng cám ơn, sau đó bước nhanh vào trong.

      " hai." nhìn người con trai thần sắc lạnh lùng trước mặt, lí nhí kêu tiếng.

      ngẩng đầu lên, trong đôi mắt đen láy đầy bão tố: “Ai kêu em được cho phép của liền xông vào như vậy?”

      “Em….. phải, là chị Maggie….”

      "Maggie luôn luôn trung thành với cương vị công tác, làm ra loại chuyện vượt quá khuôn phép này!" cáu kỉnh cắt lời .

      Trong lúc nhất thời, nhìn , đây là người trai vô cùng quen thuộc của a, nhưng lại vì người ngoài mà thèm nghe giải thích lấy câu, cứ mực đổ hết trách nhiệm lên đầu , hề có nửa điểm tín nhiệm , cũng có lấy nửa điểm ôn nhu. Đó chính là người thân, cũng là người đàn ông duy nhất thương , cho dựa dẫm vào hay sao?

      Lại thấy dùng lực lớn ném tập văn kiện tay xuống trước mặt , cho đến khi những tờ giấy trong văn kiện hết bay lả tả, trong phòng lại tràn ngập mảng yên tĩnh.

      “Em đừng có ỷ danh người nhà mà khiêu chiến quyền uy của ở công ty! Diệp Hiên Viên đây luôn luôn ghét nhất là người sống mà tuân theo quy củ!”

      cúi đầu, có trả lời.

      Cuối cùng, nhìn bộ dạng trầm mặc, cũng gì nữa, chỉ đơn giản hỏi , "Tìm có chuyện gì?"

      ổn định tâm tình rối bời của mình: "Em..em là muốn ... Triệu Minh. . . . . ."

      " cần thử nghiệm nhẫn nại của !" cắn chặt răng, gằn từng chữ từng chữ hung ác .

      “Diệp Hiên Viên ta có nuôi dưỡng người vụng về hậu đậu phiền phức như vậy!”

      Chỉ câu này thôi, sức lực cạn kiệt.

      Nhìn lên gương mặt lạnh lùng của , người tuyệt tình thốt ra những lời kia, lại lần nữa mờ mịt, hai máu lạnh như vậy chính là người mỗi đêm dịu dàng vuốt ve dỗ ngủ đấy sao? Đó là người mặc dù có nụ cười đáng nhưng vẫn ân cần quan tâm đến từng bữa ăn của đấy sao?

      Dịu dàng, lạnh lùng, bá đạo, nghiêm nghị, máu lạnh. . . . . .

      Đâu mới thực hai?

      Cái câu “Diệp Hiên Viên ta có nuôi dưỡng người vụng về hậu đậu phiền phức như vậy!”...có phải hay ai cũng nghĩ như vậy?

      Lắc đầu cái, lẳng lặng ra khỏi công ty, bên tai vẫn còn vang lên câu tàn khốc của .

      "Nếu em còn tìm Triệu Minh lần nữa, ngay cả công việc cuối cùng e là cũng giữ nổi đó!"

      tồn tại của điều phiền phức sao?

      Bởi vì , mẹ mới xuất huyết mà mất; bởi vì , dì mới phải gả cho người mình thích là cha ; tại, cũng bởi vì , mà người thanh niên nho nhã, dịu dàng Triệu Minh phải rơi vào tình cảnh bi thảm.

      nỗ lực để bản thân phải là người phiền phức, yếu đuối, nhưng là tại sao lại luôn vô ý mang lại phiền phức cùng đau thương cho những người xung quanh mình vậy?

      Từ  sau kiện lần đó, trở nên trầm mặc hơn và mọi việc đều nhất nhất nghe lời ; bảo được tìm Triệu Minh cũng nghe lời tìm, giống như là Triệu Minh chưa hề tồn tại vậy; bảo từ chối hết các hoạt động của lớp, cũng hai lời liền lập tức cự tuyệt; cho dù là muốn làm bất cứ việc gì, cũng có lộn xộn, ngoan ngoãn nghe lời .

      chỉ đơn giản là muốn làm người phiền phức, vả lại là người mà kính trọng nhất, muốn bị bỏ rơi, là người thân duy nhất còn lại của .

      Chẳng qua loại nhu thuận này cũng giúp tìm lại được ấm áp như ban đầu.

      Cho dù là thân thể có dán chặt vào , cả người tự nhiên cũng phát rét...

      Diệp Hiên Viên nhìn vào ở dưới lầu, thân hình tròn tròn khẽ nghiêng như muốn ngã làm cho ai thấy cũng thương, đưa ngón tay thon dài ra có chút ảo não nắm tóc. rất muốn cho biết, là vì ăn dấm chua khi nghe nhắc đến Triệu Minh nên mới lớn tiếng với như vậy.   trách móc , chẳng qua là vì muốn nghe thấy từ cái miệng nhắn xinh xắn của phát ra tên người đàn ông khác ngoài , chẳng qua là vì muốn, vô cùng muốn thấy vì tên đàn ông khác mà tức giận với .

      Lắc đầu cái, Diệp Hiên Viên thể làm gì ngoài cười khổ.

      Đến khi nào mới có thể cho biết tường tận mọi chuyện đây?

      "Bang bang. . . . . ." Bên ngoài truyền đến hai tiếng tiếng gõ cửa,sau đó thấy  Maggie vào.

      "Diệp tổng,đây là bản dự án hợp tác với Đằng Vân."

      Diệp Hiên Viên quay đầu lại, gương mặt còn  ôn nhu dịu dàng cùng ý thương xót ban nãy, nhìn lên gương mặt được trang điểm kĩ càng, như nhớ đến điều gì đó, đáy mắt thoáng ánh lên tia buồn bã, ngay sau đó nhàn nhạt mở miệng, "Từ hôm nay có thể chuyển qua làm trưởng phòng kế toán, cần làm thư kí cho tôi nữa !"

      Maggie hơi sững sờ, ngay sau đó hiểu ngay ý là muốn cuốn gói khỏi đây, đôi mắt to đen có chút cam lòng: "Diệp tổng, em hiểu mình làm sai cái gì?"

      Diệp Hiên Viên từ trong văn kiện ngẩng đầu lên, nhàn nhạt liếc Maggie cái, nhưng con ngươi tĩnh mịch kia lại làm cho người ta lạnh cả gáy: " theo tôi năm năm, thế nên đừng ép tôi chuyện tuyệt tình!"

      Maggie nếu hiểu ý sao có thể được để ở bên cạnh mình làm việc năm năm, ngẩng mặt cười khổ, "Ngài cứ như vậy  tin tưởng nha đầu béo mập kia sao?"

      Diệp Hiên Viên đóng lại văn kiện, "Ta chỉ là tin tưởng chính mình!" Miên Miên là bảo bối do tay nuôi lớn, lẽ tính tình của thế nào còn .

      Maggie cuối cùng liếc nhìn người đàn ông ngồi ghế da chăm chỉ làm việc , cũng là người mà thầm vọng tưởng năm năm, thở hơi, Maggie mở cửa ra ngoài.

      Nhưng vào lúc này, người nọ lại nhàn nhạt mở miệng, "Đợi chút. . . . . ." .

      Maggie có chút mừng rỡ dừng bước lại, quả nhiên là muốn giữ lại mình sao?

      Lại nghe thấy nhàng ra từng chữ: "Bảo bối mập, tôi thích có người gọi ấy là nha đầu mập!"

      Trong lúc nhất thời, Maggie cảm tưởng như nếu ban nãy bản thân ở giữa khối băng và hầm lửa, cuối cùng rốt cuộc bởi vì câu này, thấy mình chút do dự rơi vào trong địa ngục hàn băng rét lạnh thấu xương.

      Hết chương 10.
      Phong Vũ Yên, RizkyNga Nhi thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Cuốn 2: là cấm kỵ

      Chương 11: Đánh nhau

       

      Edit: Lạc Lạc

      Miên Miên, tuần này lớp mình tổ chức leo núi, bạn ?” Nữu Nữu

      tới, vỗ vỗ vai hỏi.

      Leo núi?  Thôi , nhất định hai   cho phép .

      muốn mở miệng định khéo léo cự tuyệt bên cạnh vang lên thanh

      chút hảo ý: “Nữu Nữu, bạn cần gì phải tự làm mình mất mặt,  bạn

      biết là Nguyễn đại tiểu thư  đây là lá ngọc cành vàng, leo núi gian

      khổ như vậy, Nguyễn đại tiểu thư làm sao được?”

      men theo thanh nhìn sang,  ra là Diêu Tịnh, trong tam đại hoa

      khôi của trường.

      Trường trung học nơi học là trường nữ sinh quý tộc nổi tiếng,

      học phí vốn đắt đỏ nên có đến 99% học sinh trường này đều là con cháu hào

      môn thế gia, chỉ có khoảng 1% là nhờ có học bổng mà vào được trường.

      Là trường nữ sinh, hơn nữa lại toàn là các tiểu thư quý tộc luôn chú ý bảo dưỡng chăm sóc sắc đẹp, thời trang sành điệu, có thể , người người đều như hoa như  ngọc . Trong điều kiện như vậy, có thể được chọn là trong tam đại hoa khôi khuôn dung xinh đẹp như thế nào, cần cũng biết.

      Đối với Miên Miên mà Diêu Tịnh chính là Đại mỹ nhân ngàn người chọn .

      Với mái tóc mây dài quyến rũ, khuôn mặt trái xoan trắng như trứng gà bóc, đôi

      mắt hạnh to tròn giấu dưới hàng lông mày lá liễu, còn có đôi môi đỏ mọng

      khẽ cong lên, gợi cảm mê người. Cộng thêm chiều cao 1m67, ngực nở, eo thon,

      thắt đáy lưng ong hoàn hảo, giống như   công chúa mị hoặc chúng sinh.

      Ngược lại Miên Miên cao có 1m60, thân thể còn hơi mập, nhìn thế nào

      trông cũng giống con  chim cánh cụt. An ủi duy nhất là khung xương mảnh

      khảnh, dáng dấp mặc dù tròn trịa, nhưng đến mức lưng hùm vai gấu.

      Khuôn mặt tròn quá mức đến còn vừa ý, nhìn toàn thân từ xuống dưới, mái tóc đen dày khiến càng giống con quạ đen.

      Nữu Nữu nhìn  hồi lâu thấy lên tiếng, liền mở miệng giúp

      giải thích, “Diêu Tịnh, bạn là quá đáng! Thân thể Miên Miên vốn

      khỏe, leo núi được cũng là chuyện bình thường thôi!”

      "Thân thể tốt?" Diêu Tịnh cười nhạo tiếng, “Bộ dạng  béo ú như

      vậy mà còn thân thể tốt, đúng là truyện lạ kỳ thiên hạ hiếm thấy!”

      Hiển nhiên lời của Diêu Tịnh rất có sức cuốn hút, ta vừa xong,

      mọi người xung quanh liền cười rộ lên.

      Nữu Nữu tức giận, mặt đỏ hồng, hướng về phía Diêu Tịnh đắc ý tát

      cái.

      Diêu Tịnh thể ngờ được Nữu Nữu lại đột nhiên ra tay, sững sờ lát,

      vẻ mặt ngây ra, thể tin được.

      Mấy giây sau, ta phục hồi lại tinh thần, lập tức nhào tới phản kích.

      Theo bản năng, Miên Miên mãnh liệt đẩy Nữu Nữu ra, nghênh người thay Nữu

      Nữu chịu cái tát này.

      Bên tai Miên Miên vang lên tiếng vỗ tay ầm ĩ, nhưng thấy đau đớn,

      chỉ thấy mặt hơi nóng lên, có chút tê dại.

      Nữu Nữu thấy bị đánh, càng thêm dũng mãnh, xông lên phía trước, nắm được mái tóc dài của Diêu Tịnh hung ác kéo. Mọi người xung quanh thấy thế rối rít chạy tới ngăn cản, nhưng Diêu Tịnh và Nữu Nữu đều là người cao ngạo,

      đâu dễ buông tay, trong chốc lát, phòng học trở nên vô cùng náo loạn.

      Cho đến khi có người thông minh gọi bảo vệ và giáo tới, trận hỗn loạn

      này mới ngừng hẳn.

      Trận này thương vong nghiêm trọng, mái tóc dài của Diêu Tịnh bị Nữu

      Nữu giật ra mảng lớn, gương mặt xinh đẹp cũng bị Nữu Nữu cào đến chảy

      máu, toàn thân nhếch nhác. Ngược lại cánh tay của Nữu Nữu chỉ khẽ rách, hơi

      rớm máu. Nhưng Miên Miên thân thể  vốn yếu ớt lại được thế, mặt

      bị mấy vết cào, cánh tay, đùi, khắp nơi đều là máu ứ đọng, bên má

      phải còn sưng lên giống như cái bánh bao.

      giáo chủ nhiệm dẫn các tới phòng y tế của trường, xử lý sơ qua mấy

      vết thương. Ngay sau đó, liền gọi cho phụ huynh từng người, còn cáu kỉnh

      trách mắng bọn họ thiếu điều dừng lại được.

      Chẳng bao lâu sau, mẹ Diêu Tịnh đến. Bà ta là người phụ nữ lạnh

      lùng, vừa nhìn có thể đoán được lúc trẻ cũng là mỹ nhân ghê gớm “phi dương bạt hổ”. Sau khi ôm Diêu Tịnh hồi, nghe bảo bối tâm can kêu loạn lên, bà ta quay qua chỗ Miên Miên cùng Nữu Nữu, đạo lý gì mà đột nhiên đánh tới.

      bao lâu sau, mẹ Nữu Nữu cũng đến, nhìn thấy Nữu Nữu thở phào

      nhõm, nhưng đến khi đảo mắt nhìn đến bộ dạng của Miên Miên, sắc mặt

      liền trầm xuống.

      “Con là Miên Miên?”

      Nữu Nữu nhìn thấy sắc mặt mẹ mình tốt, kéo kéo vạt áo làm nũng: “Mẹ,

      bọn họ bắt nạt con cùng Miên Miên!”

      Miên Miên hiểu Nữu Nữu là lo lắng cho có chỗ dựa nên mới nóng lòng muốn lôi kéo bà mẹ. Tuy Miên Miên rất thân với Nữu Nữu nhưng chuyện gia đình cũng chưa từng tới.

      Mẹ Nữu Nữu chăm chú nhìn lâu cái, trong mắt tràn đầy thương, “Đứa này, làm sao lại bị đánh thành như vậy!”

      Tục ngữ hai người phụ nữ cùng con vịt thành cái chợ, lại

      thêm hai bà mẹ vì bảo vệ cho con mình mà lại càng ồn ào thêm.

      bao lâu sau, trong phòng làm việc của hiệu trưởng, càng ngày càng rùm beng

      vẫn dàn xếp được ổn thỏa, mà biết vì sao, hai mãi vẫn

      chưa tới.

      “Xin lỗi, đây là trường nữ trung XX sao? Tôi là phụ huynh của Nguyễn Miên

      Miên”. thanh hết sức mị mềm mại khiến cho toàn thân  thấy buồn

      nôn, khỏi nhìn về phía người tới, quả nhiên là Lăng Thịnh. Sau lưng

      chính là hai tuấn  khôi ngô của .

      Mọi người trong phòng nhất thời bị hai phong thái đối nghịch nhưng đều là

      cực phẩm nam nhân cùng nhau tiến vào làm cho sững sờ, tiếng cãi vã liền

      ngưng bặt.

      Lăng Thịnh từ chỗ đứng, cũng nhìn đến Miên Miên, theo quán tính uốn

      éo đến trước gương mặt mỹ lệ được chăm sóc cẩn thận của hiệu trưởng  ra

      vẻ xum xoe lấy lòng.

      “Mỹ nhân, hân hạnh được gặp , tôi tự giới thiệu trước, tôi là Lăng

      Thịnh, là họ của Nguyễn Miên Miên, đúng rồi, xem Miên Miên nhà tôi

      đáng ?”

      hai nhìn chung quanh vòng, sải bước đến kéo chiếc rèm cửa ở chỗ ra.

      Nhìn thấy mặt , cứng đờ người,  sát khí vô hình toàn thân từ từ

      tràn ra.

      Lúc này Lăng Thịnh cũng để ý, quay đầu lại nhìn cái, lui về phía

      sau bước, kêu to lên, “Oa, ngươi là ai?”

      có chút bất đắc dĩ xoa xoa vết thương mặt. đến nỗi khoa

      trương vậy chứ!

      “Lăng Thịnh ca ca, em là Miên Miên!”.

      Lăng Thịnh bước về phía trước,  chăm chăm nhìn hồi lâu,

      lời nào.

      hai cũng vậy, chỉ mím chặt đôi môi mỏng, chăm chú nhìn mặt , lời nào, mặc kệ cho nữ hiệu trưởng dịu dàng  gọi cũng ngoảnh mặt làm ngơ.

      Bị ánh mắt mãnh liệt lại bén nhọn của hai người đàn ông trước mặt đâm vào

      toàn thân khiến được tự nhiên, do dự mở miệng: “ hai?  Lăng

      Thịnh ca ca?”.

      hai hơn nửa ngày sau mới phục hồi lại tinh thần, nhàng sờ sờ gò

      má sưng đỏ của , cúi đầu hung ác hỏi: “Người nào làm?”

      có chút đau đớn, co rút lại, trả lời.

      Nữu Nữu ở bên cạnh thay đáp: “Dạ, là con bé kia, con bé khóc “lê

      hoa đái vũ” kia” Nữu Nữu xong còn chỉ chỉ đến Diệu Tịnh ngồi ngây

      ngô ghế sa lon, gương mặt si ngốc chỉ bởi vì hai liếc mắt nhìn qua ta.

      Chăm chăm nhìn vào Diệu Tịnh lúc,   quay đầu lại nhàng ôm lấy đến ngồi chiếc sa lon khác.

      Lăng Thịnh cũng bước tới, nhìn hai mẹ con đối diện, cười như cười , “ ra là Diêu thị phu nhân sao?”

      Mẹ Diêu Tịnh nhanh chóng phục hồi tinh thần, có chút vênh vào, tự đắc : “Biết thế còn chưa qua đây nhận lỗi, làm bị thương con bảo bối của tao, các người có mắt!”

      Lăng Thịnh giống như nghe được chuyện tiếu lâm, cười lên ha hả: “Bà bắt chúng tôi xin lỗi? Ha ha, đầu gỗ, bà ta bảo chúng ta nhận lỗi kìa, ha ha”.

      Nụ cười làm cho người khác hiểu được. Sắc mặt mẹ con Diêu Tịnh càng trở nên khó coi, hết xanh đến đỏ.

      lúc lâu sau, Lăng Thịnh mới ung dung mở miệng: “Muốn chúng tôi  xin lỗi,  xem ra các ngươi có phúc được hưởng rồi!”

      thanh lạnh như băng, tựa như từ trong địa ngục vọng ra, lãnh đánh thẳng vào mọi người.

      Diêu Tịnh vẫn còn gắng vùng vẫy: “Nguyễn Miên Miên, con bé xấu xí này dám cào rách mặt tao, tao khiến chúng mày nhà tan cửa nát!”

      nghe vậy, bàn tay khẽ vuốt khuôn mặt ngừng lại, bộ dạng thuận

      theo cúi xuống, ràng là cười: “Nhà tan cửa nát? Đươc,  vậy như

      mong muốn của mày! Lăng Thịnh!”

      Lăng Thịnh nghe lời tới trước mặt hiệu trưởng, chớp chớp đôi mắt to

      kiều mị: “Hiệu trưởng, chúng tôi trước!”

      Mẹ con Diêu Tịnh vừa nghe thấy vậy, “Làm sao có thể như thế….”

      Lăng Thịnh lại , “Chúng ta ra ngoài hòa giải , tránh làm dơ bẩn đôi mắt

      to xinh đẹp của hiệu trưởng đây”.

      hiệu trưởng bị lời của Lăng Thịnh dụ dỗ, hơi lâng lâng, phất phất

      tay, tỏ ý tán đồng.

      Đoàn người ra khỏi phòng làm việc của hiệu trưởng.

      đường, Diệu Tịnh có chút ghen tỵ nhìn được hai ôm vào trong

      ngực, nhịn được lớn tiếng : “Nguyễn Miên Miên, con bé xấu xí này,

      làm sao mày có thể xem thường tao, xem bộ dạng mày cũng là dạng người tiền thế, như vậy , khấu đầu trước tao ba cái, bản tiểu thư đại

      nhân đại lượng mà tha thứ cho!”

      Lời này vừa ra, liền cảm thấy thân thể khẽ run lên, cánh tay to

      ôm bỗng xiết chặt lại.

      Nữu Nữu bên cạnh tức giận , “Diêu Tịnh, mày đừng có quá đáng!”

      Diêu Tịnh cười hắc hắc: “Đứa con như nó căn bản xứng đáng được

      học ở trường này, dáng dấp xấu xí như vậy….”

      "Chát!" thanh thanh thúy  vang lên cắt đứt lời Diêu Tịnh

      giật mình nhìn sang, thấy Lăng Thịnh thổi thổi bàn tay ửng đỏ, “May mắn

      cho mày là rảnh tay đến đánh mày”. Lăng Thịnh đưa  mắt nhìn về

      phía , “Nhưng có nghĩa là tao ở đây ăn ngồi rồi!”

      xong, lại tiếng “Chát!” nữa thanh thúy vang lên.

      Trong lúc mọi người còn lơ ngơ chưa tỉnh, trong hành lang xuất

      mấy tên đàn ông vạm vỡ khôi ngô, tóm lấy mẹ con Diêu Tịnh  ném lên xe. Lăng Thịnh thương tiếc sờ sờ mặt Miên Miên, trong mắt lóe lên hận ý, cũng cùng lên theo chiếc xe.

      nép trong ngực hai, có chút lo lắng, “ hai, sao chứ?”

      cúi xuống, ôm theo hướng khác, “ sao!”

      Miên Miên có biết, trước khi vứt bỏ Lăng Thịnh còn đùa chơi ta cho

      đến chết. Diệp Hiên Viên cho hay.
      Phong Vũ Yên, Rizky, ly sắc2 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 12: Cậu (1)
      Edit: Lạc lạc


      Sau vụ đánh nhau kia, Miên Miên nghe Nữu Nữu kể lại các bạn cùng lớp bỗng trở nên kính trọng , dĩ nhiên cái “kính trọng” này là xen lẫn với tò mò cùng sợ hãi, bởi sau ngày hôm ấy, Diêu Tịnh nghỉ học, nghe Diêu gia bị khủng hoảng tài chính, cả gia tộc bị phá sản.

      Nhưng có lẽ chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, tin hai chút chuyện này lại khiến tập đoàn lớn phá sản làm cho hàng trăm người thất nghiệp. Trong trí nhớ của , doanh nhân, quá quan tâm đến mối quan hệ tình thân vốn dĩ mỏng manh kia mà đánh đổi, cho dù ngày đó nhìn thấy gương mặt , sắc mặt tràn đầy dữ tợn.

      Nhưng bây giờ việc khiến lo lắng phải việc này, mà là.....

      “Miên Miên, sao cậu cậu là tiểu công chúa của Nguyễn thị”.

      Tiểu công chúa? Ha ha, có công chúa nào mập như ?

      cười hắc hắc, đem suy nghĩ trong lòng bật thốt lên: ”Cậu có thấy có công chúa béo như vậy sao?”

      Nữu Nữu bĩu môi véo véo gò má mập mạp của , hiếm khi nghiêm túc như vậy: ”Miên Miên, cậu phải béo quá, chẳng qua là đầy đặn chút thôi! Cậu xem cậu ôn nhu mềm mại, ôm vào lòng giống như mền bông, vô cùng thoải mái đấy!”



      Mền bông? Thôi , mọi người chung quanh đều như vậy. Lỗ Tấn qua, đời này vốn có đường, nhưng có nhiều người lại thành đường. Giống như vậy, có những thứ phải là , nhưng cứ người lại người, nhiều người cho dù phải là cũng thành .

      Hai người trêu đùa chủ nhiệm lớp vào. Theo sau là chàng tuấn nhã cao gầy cùng.

      Miên Miên có chút khó hiểu, mặc dù ta lớn tuổi hơn chủ nhiệm lớp nhưng lại giống như thiếu nữ mới lớn, mặt ửng đỏ, xoắn xoắn vạt áo. Trong lòng thầm nghĩ, người mới tới này nhất định bất phàm.

      ngờ là chủ nhiệm lớp tuyên bố ta đến dạy thay thầy giáo . Cả lớp được phen hô to: ”A! Đẹp trai! Đẹp trai quá!”.

      khí trong phòng nhất thời nóng lên đến cực điểm, Miên Miên có chút buồn cười, quả nhiên là trường nữ sinh, hễ xuất cực phẩm nam nhân là lập tức gây nên ”sóng to gió lớn”.

      Có điều là, như qua, người đàn ông này quả là có phong thái dễ gây ”phong ba bão táp” .

      Người mới tới trang phục giản dị nhưng mất vẻ ưu nhã, chiếc áo sơ mi trắng đơn giản nhưng vừa vặn, lộ vẻ tao nhã lịch , cùng với chiếc quần vải ka-ki và giày đế thấp lại thập phần khí phách. Cho dù quen nhìn vẻ đẹp mị kiểu Lăng Thịnh, vẻ lãnh khốc như hai hay ấm áp giống như Triệu Minh cũng thể thừa nhận người đàn ông này vô cùng hấp dẫn.

      Khuôn mặt rất có nét, đôi mắt xếch xinh đẹp, khoé mắt khẽ nhếch lên, ràng mang theo vẻ quyến rũ, nhưng hề ẻo lả, ngược lại bên trong vẻ nam tính mạnh mẽ. Đôi môi mỏng khẽ nâng lên thành đường cong đẹp mắt, thoạt nhìn thoáng có tia tà khí, nhưng nhìn lại lần nữa lại cảm thấy ấm áp dịu dàng như được tắm trong làn gió xuân..

      Tóm lại, đây là cực phẩm nam nhân đầy mâu thuẫn.

      Phía dưới vẫn ồn ào lớn tiếng thảo luận, ta vỗ vỗ tay cái, ý bảo mọi người dừng lại.

      Lần đầu tiên đám công chúa nhà giàu đối với hành động này có dị nghị gì, tất cả đều im lặng, phòng học yên tĩnh đến mức có thể nghe được tiếng kim rơi xuống đất

      ta lên tiếng: ”Chào mọi người, tôi là Tần Nhật Sơ, dạy thay môn Tiếng học kỳ này, hy vọng sau này, chúng ta có thể hợp tác tốt!”

      Miên Miên nhìn người đàn ông cười đến dịu dàng bục giảng, trong lòng cảm tình tăng thêm chút, giọng của dễ nghe đến mức diễn tả được thành lời.

      Réo rắt? Cuốn hút? Thuần hậu? Còn vô cùng tinh khiết?

      , như vậy cũng đủ để diễn tả được phần vạn, thanh kia dường như phải từ miệng phát ra, mà giống như xuất phát từ nội tâm, rung động lòng người, đâm thẳng vào trái tim .

      Hiển nhiên đấy phải là cảm giác của mình , vừa dứt dời, tất cả mọi người lặng người trong năm giây, sau đó đồng thời cùng lúc thét lên, rung động đến tận trời xanh.

      ”Thầy ơi, giọng của thầy dễ thương quá!”

      ”Thầy ơi, thầy đẹp trai quá !”

      ”Thầy ơi, thầy có bạn chưa ạ?”

      Nhất thời, phòng học trở thành náo nhiệt hết sức, ràng là đám nữ sinh háo sắc mà.

      Miên Miên ngồi trong góc quan sát người đàn ông xuất chúng cười , trong lòng có chút hốt hoảng, trong đầu loáng thoáng mơ hồ hình ảnh của người nào đó, trong lòng cũng dâng lên loại cảm giác từng quen biêt.



      Lắc đầu cái, gạt cảm giác này ra khỏi đầu, nhất định là ảo giáo. Làm sao có thể quen biết người đàn ông ưu tú đến như vậy.

      “Miên Miên, thầy giáo mới đẹp trai!” Gương mặt Nữu Nữu đỏ ửng, tràn đầy ảo mộng.

      ”Đúng a!” Người đàn ông này quả có đủ tố chất được gọi là cực phẩm, bất kể là vẻ ngoài hay giọng đều khiến người ta khó có thể nhịn được mà rung động lòng người.

      Đột nhiên, Nữu Nữu tinh thần kích động, bắt lấy tay , mãnh liệt lay lay hồi, ”Miên Miên, cậu có phát , mấy ngày hôm nay tớ toàn gặp người đẹp trai!”.



      "Ách. . . . . . Đẹp trai?" gãi gãi đầu.

      nghe thấy Nữu Nữu trịnh trọng, hùng hồn mở miệng, ” trai cậu phải đẹp trai cực phẩm sao, đúng rồi, còn có Lăng Thịnh cũng thế nữa!”.

      Điều đó cần phải , hai từ năm lên năm tuổi nổi tiếng là đẹp trai, Lăng Thịnh lại càng xinh đẹp đến mức có lần từng tưởng nhầm là con .

      Lúc này, biết thầy giáo mới cái gì mà chọc cho đám công chúa liên tục cười duyên.

      Miên Miên có chút xem thường thu hồi tầm mắt. ra người này cũng thế tục tầm thường, chỉ coi trọng vẻ hào nhoáng bên ngoài.

      Dường như cảm nhận được suy nghĩ của , ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào . tưởng tượng được, ngoài vẻ dịu dàng, trong ánh mắt còn có chút quen thuộc. Ánh mắt kia xuyên qua đám đông, trực tiếp bắn vào , khiến tâm chấn động, thân thể tự chủ được, lui về sau chút, thầm nghĩ, người đàn ông này khí thế mạnh, hề dịu dàng ôn nhu giống như vẻ ngoài.

      Bên cạnh , Nữu Nữu hét chói tai, ”Thầy nhìn tớ kìa!”

      Cả tiết học, đứng ngồi yên, cứ có cảm giác ánh mắt nóng bỏng xuyên thủng , làm cho tâm thần bất an.

      "Nguyễn Miên Miên."

      Nữu Nữu đẩy cái, "Thầy gọi cậu!"

      "Có ạ!" Theo quán tính đứng bật dậy.

      ta cười dịu dàng, ”Miên Miên, cần kích động như thế, tôi chỉ điểm danh thôi!”

      Lời của ta chọc cho cả lớp phá lên cười.

      từ từ ngồi xuống, trong lòng có chút chua xót.

      Những người này luôn luôn có hứng thú cười nhạo , chỉ là nhiều năm như vậy sớm luyện thành thói quen, sao, chỉ cần nhớ mẹ Lâm Miên Miên là đứa bé đáng nhất thế giới là đủ rồi.

      bóp bóp cánh tay, cúi đầu xuống gì nữa.

      Nữu Nữu ở bên cạnh lặng lẽ huých cái, giọng : ”Miên Miên, cậu có sao ?”

      ngẩng đầu lên, cầm tay Nữu Nữu, cười cười: ” sao, sao, chẳng qua chỉ là điểm danh thôi mà!”

      Cứ như vậy, cả tiết học thấp thỏm nhìn đồng hồ, mong chờ hết tiết, cầu nguyện nhanh nhanh đến giờ tan học chút.

      ”Reng.....”, tiếng chuông mong đợi từ lâu rốt cuộc cũng vang lên, nhanh chóng thu dọn sách vở, chuẩn bị chuồn êm ra khỏi lớp học.

      Bỗng lớp phó đời sống từ phía sau lưng la lớn: ”Nguyễn Miên Miên, chưa được về, hôm nay đến phiên cậu trực nhật!”

      nhìn đống rác trong phòng học, cười khổ.

      Những thứ này mỗi khi đến phiên trực nhật đều được các công chúa quý tộc kia cố ý ném lại rất nhiều, lại toàn là những thứ khó dọn dẹp như nước trái cây, chocolate. Mà mỗi khi đến phiên họ trực nhật đều là người giúp việc trong nhà đến giải quyết.

      Nữu Nữu tới, thương hại nhìn : ”Miên Miên, có cần giúp đỡ ?”

      lắc lắc đầu, ”Thôi, tớ tự làm cũng được!”. Lần đầu tiên Nữu Nữu giúp , kết quả là ngày hôm sau bị người ta vẩy đầy mực nước vào người.

      Hai giờ sau mới dọn dẹp được xong đống rác trong phòng học, sắc trời từ từ chuyển tối, nhìn đồng hồ, hơn bảy giờ, sắp hết giờ xe buýt chạy qua rồi.

      Đây là khu quý tộc, bình thường rất ít xe buýt, dĩ nhiên, thời gian chạy qua cũng tương đối sớm hơn.

      kéo mấy túi rác nặng nề về nơi đổ rác của trường. Nơi đổ rác của trường ở phía sau vắng vẻ, để cho mùi hôi của bãi rác ảnh hưởng đến khí trong sạch trong trường, cho nên hiệu trưởng đặc biệt thiết kế cánh cửa sắt ngăn cách với sân trường tráng lệ.

      Bởi vì bị ngăn cách vắng vẻ nên việc ăn hiếp, bắt nạt học sinh thường xuyên xảy ra ở đây.

      thận trọng liếc nhìn xung quanh vắng vẻ để chắc chắn có việc gì. biết vì sao luôn có cảm giác hôm nay có việc gì xảy ra.

      Cứ như vậy, vừa vừa quay đầu ngó nghiêng, gian nan kéo mấy túi rác đến đống rác đổ .

      Sau khi vứt rác, hơi yên tâm, quả nhiên là đa tâm nghi thần nghi quỷ.

      Nhưng ngờ, chỉ trong lát, tiếng cửa sắt đóng lại nặng nề từ sau lưng truyền tới.

      Đại tỷ Chu Chính Nam trong lớp mang theo mấy tiểu lâu la xuất trước mặt .

      sợ hãi lùi về sau bước, ”Các người muốn làm gì?”

      Chu Chính Nam cười nham hiểm, “Mày hỏi tao muốn làm gì hả? Hừ, đồ xấu xí, người khác sợ mày nhưng tao sợ, tao tin nhà mày có khả năng đè bẹp tứ đại gia tộc chúng tao! Lý Hoan, Hoàng Khiết, bắt lấy nó cho tao!”.

      Hai người nhanh chóng chạy tới bên cạnh, kéo tay lên.

      Chu Chính Nam nhặt thanh gỗ lên, hung ác đánh xuống lưng , ”Ai bảo mày dám quyến rũ thầy giáo Tần, ai khiến mày câu dẫn ta! Xấu xí, xấu xí như vậy, sao mày soi mặt vào trong nước tiểu mà xem, ”vẻ đẹp” này của mày mà dám tranh giành với tao!”.

      xong, ta dùng lực vung thanh gỗ đánh lên người , mới đầu còn cố né tránh, nhưng khi bị đứa bên cạnh giáng cho cái tát, nhất thời mất sức, chỉ có thể bị động đón nhận đòn đánh hung ác kia, thân thể đau đớn đến tê liệt.

      biết qua bao lâu, cảm giác người có gì dấp dính chảy xuống, toàn thân vô lực mơ mơ hồ hồ.

      Cảm thấy giày vò cũng đủ rồi, hai đứa bên cạnh cũng buông ra, mặc cho ngã lăn ra đất, sau đó, đứa nắm lấy tóc , bóp cằm mạnh, ”Lần sau còn dám mê hoặc thầy giáo Tần nữa ?”



      ra đó là Chu Chính Nam.

      gắng gượng chống đỡ, cho phép mình ngất xỉu, ngừng lắc

      đầu , ”..... dám nữa!”

      Chu Chính Nam có vẻ rất hài lòng với câu trả lời của , buông ra, đứng lên cười : ”Ngoan như vậy, tặng cho mày món quà lớn. Hoàng Khiết!”

      ”Xoạt!” Nước từ đầu đổ xuống.

      Nhìn thấy bộ dạng chật vật đến như vậy, bọn chúng mới hài lòng, nhanh chóng rời . Dĩ nhiên trước khi rời cũng quên đóng cánh cửa sắt lại.

      Bây giờ là cuối hạ, mặc dù ban ngày vẫn còn hơi nóng bức, nhưng buổi tối có khí lạnh.

      Thân thể lạnh run, vết thương người nhức nhối, chật vật lấy điện thoại di động trong cặp ra, nhưng điện thoại hết pin rồi.

      Co giãy dụa bò ra chỗ cửa sắt, suy yếu kêu lên tiếng, ”Có ai ? Có ai ?”.

      Đáp lại chỉ là mảnh im lặng.

      Kêu lâu, cuối cùng hoàn toàn đầu hàng, sợ là bọn chúng ném mình ở chỗ này.

      Nhìn sắc trời bên ngoài tối đen lâu rồi.

      biết hai thấy về nhà có tìm ?

      Vuốt vuốt bắp đùi trắng nõn, hình như là có máu chảy. Thương tích như vậy sợ rằng thể lừa dối được.

      rúc bậc thang lạnh như băng, nhìn ra khoảng gian đen kịt phía ngoài, vết thương người càng ngày càng đau, thân thể cũng càng ngày càng lạnh, thực rất muốn khóc.... rất muốn khóc...

      sao, Miên Miên, khóc, Miên Miên được khóc.

      Tuy là nghĩ vậy, nhưng nước mắt khống chế được mà rơi xuống.

      vừa lạnh, vừa đói, lại mệt mỏi, sợ hãi, cuối cùng hôn mê bất tỉnh.

      Dưới ánh trăng mờ ảo, đôi tay ấm áp nhàng ôm lấy , nhàng ở bên tai thở ra khí nóng, ”Miên Miên, ta là cậu bé!"

      A fang, Phong Vũ Yên, Rizky3 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: là cấm kị

      Chương 13: Cậu (2)

      Edit: Lạc Lạc


      Xung quanh là khoảng trắng xóa, sương mù dày đặc, nhìn quanh bốn phía thấy bóng người, có chút mờ mịt, chần chừ đứng nguyên tại chỗ.

      Đột nhiên dưới chân có cảm giác lạnh buốt, cúi đầu nhìn xuống, thấy từng tầng từng tầng bụi nho màu trắng trong suốt ngập tràn. Đó chẳng phải là tuyết sao?

      thử nhảy nhảy mấy bước về phía trước, dùng sức giẩm lóp bụi trắng dày kia, mềm mại êm ái, mỗi khi giẫm xuống đều để lại dấu chân sâu, quả nhiên là tuyết ngưng đọng.

      Rốt cuộc đây là đâu? thử gọi hai mấy tiếng, nhưng có hồi , thỉnh thoảng chỉ có tiếng gió nhàng khe khẽ thổi tới.

      tịch như vậy, mênh mông như vậy khiến có chút sợ hãi, theo bản năng chạy về phía trước, muốn nhanh chóng thoát khỏi cảm giác khốn khổ này.

      “Miên Miên…… Miên Miên……..” Xa xa, dường như có ai gọi tên trong tiếng gió xào xạc.

      dừng bước lại, nhìn xung quanh: “Ai đấy? Ở đây có ai ?”

      Thanh kia vẫn ngừng dừng lại, “Miên Miên….. Miên Miên…… được…… được……… tới đây……”.

      theo hướng thanh truyền tới chạy lại.

      mặt tuyết trắng noãn, nằm sấp mặt đất, vung tay về phía , cất tiếng thê lương, “Miên Miên, được tới, được nhìn!”

      A, đúng là dì .

      “Dì , dì làm sao thế?” nhìn vũng máu đỏ tươi dưới thân dì ngừng lan rộng, sợ hãi bước về phía trước mấy bước.

      dường như rất thống khổ, khuôn mặt xinh đẹp trắng bệch, mái tóc dài xõa xuống mặt rối tung, thấy đến, bèn cố hết sức giơ tay lên xua xua, cáu kỉnh quát lên, “Miên Miên ——, được tới, được nhìn dì, mau khỏi nơi này, ngay lập tức!”

      “Nhưng ——”

      có nhưng nhi gì hết —— mau ——”.

      Thanh đau đến tê tâm liệt phế của dì làm sợ hãi, thể quan tâm đến bất kỳ cái gì nữa, bỏ mặc tất cả xoay người bỏ chạy, để lại đằng sau gương mặt trắng bệch cùng vũng máu đỏ lan mặt đất.

      biết chạy biết bao lâu nhưng vẫn ngừng chạy về phía trước, dường như phía sau có cái gì đó vô cùng đáng sợ, cơ hồ đổ ra toàn bộ sức lực trong người.

      Đột nhiên, trượt chân, ngã nhào mặt đất.

      “Đứa bé này gọi là Miên Miên…….”

      giương mắt nhìn lên, biết từ lúc nào toàn bộ tuyết ngưng đọng hoàn toàn biến mất, sương mù dày đặc trước mắt cũng từ từ tiêu tán.

      Trong hoa viên xinh đẹp, xinh xắn nhìn rất quen mắt ngồi xích đu, khẽ đưa tay vuốt ve cái bụng nhô cao, vẻ mặt đầy từ ái.

      Đứng phía sau là thiếu niên cũng xinh đẹp kém nhưng hơi gầy yếu, đôi mắt chăm chăm nhìn chiếc bụng đội lên của .

      “Tại sao lại gọi là Miên Miên?”

      Thiếu niên lên tiếng, thanh dễ nghe đến mức tưởng tượng được, giống như tiếng tinh linh trời vậy.

      kéo cánh tay của chàng thiếu niên, đặt lên bụng mình, nhàng vuốt vuốt mấy cái, cười hỏi: “Em xem em bé có phải mềm mại như nước chảy ngừng sao?”.

      Thiếu nên có chút đỏ mặt, gật đầu cái, nhưng rụt tay lại.

      lại tiếp, “Sơ Nhi, chị còn nhiều thời gian nữa, về sau chị muốn em hãy giúp chị chăm sóc Miên Miên cho tốt. được để cho ai làm tổn thương nó, cũng đừng để số mệnh nó khổ như chị”.

      Người thiếu niên nghe xong lời thâm sâu của mặt bỗng lên vẻ dữ tợn, nhưng chỉ trong chốc lát, gật đầu cái, cười dịu dàng, “Yên Nhiên, em thay chị chăm sóc tốt Miên Miên, nhất định là thế!”

      Thiếu niên nắm chặt quả đấm, trong ánh mắt là quyết tâm thể lay chuyển.

      chậm chậm bước lên, muốn biết đây rốt cuộc là nơi nào, lúc này cảnh tượng trước mắt lại chuyển đến căn phòng lớn.

      Trong phòng có cái giường lớn, xinh đẹp vừa rồi thoi thóp nằm giường, giãy giụa cầm lấy tay người bên cạnh, “Vú Lâm…… giúp tôi chăm sóc….. chăm sóc Miên Miên tốt……”

      Người phụ nữ được gọi là vú Lâm nắm tay chặt, lệ rơi đầy mặt, “Tiểu thư, người yên tâm, tôi biết rồi, tôi chăm sóc tốt Miên Miên tiểu thư!”

      nghe xong câu đảm bảo này, bình yên nhắm mắt lại, khóe miệng nở nụ cười, tựa như chúc phúc, lại tựa như được giải thoát.

      Trái tim đột nhiên đau nhói, giống như bị vật gì đâm nát, đau……

      vùng vẫy duỗi tay ra phía trước, “Cứu em, cứu em, hai ——"

      “Miên Miên, em sao chứ?” thanh mơ mơ hồ hồ vang lên bên tai , dường như mang theo chút lo âu, sốt ruột.

      mở mắt ra, trở trở mình, lại bị cảm giác nhói đau dày vò.

      Áo khoác bẩn người được cởi ra, cả người chỉ mặc có cái áo sơ mi trắng to, cánh tay được băng lại, xem ra có người giúp xử lý qua vết thương.

      “Miên Miên, em tỉnh rồi?” Trước mắt ra gương mặt, cảm thấy lông mi dài của người đó quét qua quét lại mặt, hơi nhột.

      Thấy lo lắng nhìn lại cách ăn mặc của mình, nhìn mỉm cười giải thích, “Bác sĩ vừa mới tới, giúp em xem qua vết thương rồi”.

      Nhìn gương mặt xanh lại, tiếp tục , “Là bác sĩ nữ, quần áo em vừa bẩn vừa ướt, mà ở chỗ có quần áo phụ nữ, đành lấy quần áo của cho em mặc tạm vậy!”

      gật gật đầu, thở phào cái, vốn rất ghét có người đàn ông xa lạ đụng chạm vào thân thể mình, mặc dù chuyện này vốn dĩ rất bình thường.

      Mở he hé mắt, nhưng vì khoảng cách quá gần, thấy được hình dáng của đối phương.

      …. là ai?” Giọng của tự nhiên hơi khàn khàn.

      ta nghe vậy lui về phía sau chút, nhìn nở nụ cười ấm ấp, “Miên Miên, là cậu của em !”

      “Cậu?” thấy cách gọi này có chút xa lạ, nhìn người đàn ông trước mặt nở nụ cười tràn đầy ấm áp buổi chiều còn đứng bục giảng trò chuyện vui vẻ, biết vì sao lại nghĩ đến người thiếu niên gầy yếu đứng bên cạnh chiếc xích đu trong giấc mộng kia.

      Nhìn dáng vẻ suy nghĩ đến khổ sở mà vẫn mờ mờ mịt mịt của , tới chiếc bàn bên cạnh bưng tới ly sữa nóng hổi, an ủi, “ sao, Miên Miên, nhớ ra cũng sao. Uống chén sữa tươi , em hơi bị sốt đấy”.

      ngoan ngoãn đưa tay ra đón ly sữa tươi, uống hớp, giọng cảm ơn, “Cảm ơn thầy giáo Tần”.

      mặt Tần Nhật Sơ thoáng có tia chán nản, nhưng chỉ trong giây, tiếp theo vẫn cười cười đưa tay giúp đắp kín chăn lại, “Yên tâm ngủ giấc !”

      Ngón tay thon dài của muốn xoa xoa đầu , theo bản năng nghiêng đầu né tránh, bàn tay trở nên lúng túng đặt phía đầu , tiến thoái lưỡng nan.

      có chút ngượng ngập, mất tự nhiên gượng cười, “Em…….. chẳng qua là… em quen…… ha ha……..”.

      miễn cưỡng , nhìn chăm chú lúc, sau đó xoay người rời khỏi phòng.

      Nhìn thấy ra ra cửa, thở phào nhõm, dù sao có thói quen cùng người xa lạ thân mật như thế, ta phải hai , phải người quen thuộc kính của , ta cũng phải là Triệu Minh, cho dù ta có nụ cười ấm áp, nhưng làm cho có cảm giác thân thuộc.

      Uống nửa ly sữa tươi, dạ dày bỗng kêu lên ọc ọc, thở dài, béo như vậy mà còn nhanh bị đói, là trớ trêu a.

      Nghĩ đến đây, mới nhớ ra còn chưa ăn cơm tối.

      Đợi chút, cơm tối, bây giờ là mấy giờ rồi?

      ngó ra ngoài cửa sổ, trời tối đen như mực.

      “A………….” nhìn thấy chiếc đồng hồ báo thức bên cạnh, thét chói tai, từ giường bật dậy.

      Oa, bây giờ là mười giờ đêm rồi, chưa về nhà, hai chắc là lo lắng muốn chết.

      Cố gắng chịu đựng đau đớn ở vết thương, cầm cặp sách bên cạnh lên, chạy ra ngoài cửa.

      Tần Nhật Sơ từ bên ngoài tới, ân cần hỏi, “Miên Miên, làm sao thế?”

      chỉ chỉ ra ngoài cửa sổ, có chút sốt ruột , “Muộn quá rồi, em phải về nhà”.

      Tần Nhật Sơ cầm lấy cặp sách của , “Muộn rồi, tối nay em ở đây , gọi điện cho vú Lâm rồi!”

      “Vú Lâm?”

      “Em quên à, vú Lâm là người mẹ em mang theo khi lấy chồng, mà là em nhất của mẹ em, đương nhiên là biết vú Lâm rồi!”

      “Vậy……….” ngần ngừ mở miệng, “ là cậu của em?”

      Tần Nhật Sơ gật đầu cái, “ là do ông ngoại em nhận nuôi, mặc dù có quan hệ huyết thống, nhưng danh nghĩa em phải gọi tiếng là cậu bé đấy. Lúc em còn , từng bế em”.

      “Em……… có ấn tượng” áy náy .

      ta khoát tay, " sao, là do lúc ấy em còn , nhớ cũng tốt”.

      “Dạ?” Cái gì mà nhớ cũng tốt, cảm thấy trong lời của ta ý.

      “Đúng rồi, em đói chưa? nấu mỳ Ý, em ăn chút ?”

      Vừa nghe đến ăn, cái gì cũng quản nữa lập tức ngoắt ngoắt cái đuôi, vẻ mặt đầy nịnh bợ gật gật đầu.

      Thời gian ăn bữa tối muộn, người mãnh liệt nhai nhai chửng thức ăn, người lại nguôi nhớ đến những chuyện cũ chầm chậm trôi qua.

      Nuốt miếng mỳ Ý cuối cùng, liếm liếm nước cà chua môi, hài lòng dựa vào ghệ ợ cái, oa oa, thoải mái a.

      “Đúng rồi…. việc đó… thầy….. cậu…. cậu à, em chưa về nhà, hai có ?” Tự nhiên lại xuất người thân có chút quen.

      Người đàn ông đối diện dọn dẹp bát đĩa, “ hai? Em đến Diệp Hiên Viên sao? cho biết!”

      "Cái gì ——" Vậy ta bảo ai !

      "Bùm ——" Bên ngoài bỗng vang lên tiếng đập cửa mạnh mẽ.

      Sau đó trong phòng bụi bay mờ mịt, hai hùng hổ vào.
      Last edited by a moderator: 9/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :