1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Giả heo ăn thịt hồ ly - Cuồng Anh Loạn Vũ (Võng Du) (Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 12: Sư phụ đến trễ


      Cuối cùng mấy người Tiên Nữ Lộ Lộ, Thỏ Trắng Đường Đường và Miên Hoa Đóa Đóa vì thường xuyên đánh quái nên phối hợp vô cùng ăn ý, ba đấu hai đấu với hai người hợp nhau lắm nên chém chết Thần Kinh Bắt Sai Sóng và Nhục Lâm Tửu Trì. Lúc này hệ thống chưa phát thông báo gì mới, chỉ có Thần Kinh Bắt Sai Sóng cố ý giết Hoang Thành Minh Nguyệt, cùng với Nhục Lâm Tửu Trì miệng mồm thô tục nằm bên cạnh , chung với cái đứa nằm ngay đơ là …….

      Bời vì trước cửa lớn diễn ra hai đợt đánh nhau, nên cũng kinh động đến những người chơi gần đó.

      [Tán gẫu] Cương Bản Nhật Xuyên: Cúc, chúng ta lên!

      [Tán gẫu gần] Tàn Cúc Đầy Đất: Lão đại, lên cái gì chứ? Các ấy là phụ nữ…..

      [Tán gẫu] Cương Bản Nhật Xuyên: Đối với phụ nữ hư hỏng cần thương hương tiếc ngọc! Coi như chúng ta báo thù giúp những em nằm này….. Cậu có nghe thấy đối thoại của bọn họ sao? Cậu muốn tên Mai Xuyên kia trở về sao?!

      [Tán gẫu gần] Tàn Cúc Đầy Đất: 555, Nội Khố (Quần lót) cậu ta đứng núi này trông núi nọ thấy lợi quên nghĩa…..

      [Tán gẫu] Cương Bản Nhật Xuyên: Tên nhóc đừng lời vô nghĩa nữa, lên nhanh !

      Nhớ ngày đó tổ ba người lưu manh bọn họ ở trong Tiên Ma vừa gặp thân cùng nhau xưng huynh gọi đệ, so với đứa em trời sinh Tàn Cúc Đầy Đất, kỳ thực Cương Bản Nhật Xuyên càng muốn gặp Mai Xuyên Nội Khốc hơn. vừa gặp ID của Mai Xuyên Nội Khốc liền giật nảy mình, cảm thán cuối cùng mình cũng gặp được tri kỷ trong cuộc đời này. Ngẫm lại tên của bọn họ, đều sử dụng văn chương thô tục cách hàm súc như vậy, hai người bọn họ đều nhiệt tình thương tổ quốc đến nỗi ngay cả chơi trò chơi cũng quên chế nhạo nước Nhật, Mai Xuyên Nội Khốc Cương Bản Nhật Xuyên Cương Bản Nhật Xuyên Mai Xuyên Nội Khốc trời sinh nên làm huynh đệ mà!

      Đó là đoạn kỷ niệm vui vẻ tốt đẹp ấm áp biết bao, nhưng khoảng thời gian hạnh phúc thường luôn ngắn ngủi, đến tháng, Mai Xuyên Nội Khốc lấy lý do “Tiên Ma thăng cấp quá chậm, giết người sảng khoái”, chuyển sang chiến đấu ở chiến trường của trò chơi mới ra cùng với “Vừa Ngủ Dậy Vợ Đâu Mất” và “Thấy Chất Cứu” chiến đấu ở chiến trường của trò chơi mới ra ---- Viêm Hoàng Kỳ Tích. có cậu ta bên cạnh, Cương Bản Nhật Xuyên phát những ngày sau này đều ảm đạm thất sắc, cho dù tiểu đệ Tàn Cúc luôn trung thành theo mình, nhưng cảm thấy thiếu gì đó…..

      Vì thế đăng ký acc phụ, vụng trộm đến Viêm Hoàng Kỳ Tích thăm cố nhân…. Lại nghĩ Mai Xuyên Nội Khốc gia nhập gia tộc đệ nhất của server bọn họ -- Thượng Thiện Nhược Thủy, còn có giao tình với đại thần “Vũ Thoa Phong Lạp” trong trò chơi, Nội Khốc cấp 110+, giết Boss, giết thành chiến, giết người chơi, ID vinh quang tột đỉnh, người có sở thích giết chóc trong trò chơi, tất nhiên muốn trở về Tiên Ma làm chúng sinh bình thường. Đối mặt với tiết mục huynh đệ tình thâm kể lại hồi ức qua của Cương Bản Nhật Xuyên, chỉ bỏ lại câu “Trừ khi Nhật Xuyên cậu có thể tìm được trang bị cực phẩm, giúp tôi bước lên trời, bằng trò Tiên Ma này, tôi vào nữa…”

      Vốn là Cương Bản Nhật Xuyên tuyệt vọng. Cấp bậc của cao cao thấp thấp, nhưng cực phẩm trang bị mà Mai Xuyên Nội khốc sờ tới được, mọi người đều là em với nhau mà lại ra điều kiện như thế là rất đau lòng rất đau lòng…. định tìm thời gian kéo tên Tàn Cúc PUB uống đến say mới ngừng, nghĩ tới hôm nay thế nhưng lại gặp được cơ hội, cái bánh bao thịt ngon từ trời rơi xuống! Cơ hội tốt thế này sao có thể để lỡ! chữ: Cướp!

      Đám người Tiên Nữ Lộ Lộ nhặt những trang bị rơi ra từ người Thần Kinh Bắt Sai Sóng và Nhục Lâm Tửu Trì, định vào cung, nhạc công Tàn Cúc Đầy Đất lại lắc mình tiến lên, chào cũng chào, chiêu “Mỹ Mỹ Ma khiến ba đứng trong phạm vi của kỹ năng bị định thân, chỉ có đầu Miên Hoa Đóa Đóa là bay ra chữ MISS.

      Điệu bộ như thế, cần phải cũng biết là địch phải bạn. Miên Hoa Đóa Đóa liền ném Quỳnh Hoa Ngọc Lộ qua cho Tiên Nữ Lộ Lộ và Thỏ Trắng Đường Đường để giải trừ trạng thái định thân của các , còn chưa kịp để đối phó với Tàn Cúc Đầy Đất, Cương Bản Nhật Xuyên theo sát đến quăng ra kỹ năng quần công với các …..

      Tiên Nữ Lộ Lộ và Thỏ Trắng Đường Đường vừa được Miên Hoa Đóa Đóa hóa giải kỹ năng định thân, lượng máu của ba do phải chịu công kích của Cương Bản Nhật Xuyên nên qua 1/3 – ½, vội vàng uống hồng dược để thêm máu. Lúc này Tàn Cúc Đầy Đất lại bắn ra kỹ năng “Thập Diện Mai Phục”, ba trúng chiêu rơi vào trạng thái bị vây đánh, lực phòng ngự giảm xuống nửa so với bình thường, mà Cương Bản Nhật Xuyên ngừng phát động quần công, đẳng cấp của Thỏ Trắng Đường Đường cao nên chỉ hai cái bổ nhào…..

      Cho tới bây giờ Cửu Nguyệt luôn luôn là người thận trọng. Cho dù trong nháy mắt khi vật cưỡi Hắc Dực bị rơi ra tức đến xù lông, nhưng trong lúc bò từng tầng từng tầng xuống khỏi Thiên Trọng Sơn, khoảng thời gian này, từ từ bình tĩnh lại. Nghĩ đến cái acc Minh Nguyệt này trước khi chết gọi mấy em trong Miếu hòa thượng đến cứu, sau đó mình lại logout đổi acc, biết là mọi người có đuổi tới hay , tình hình kết quả ở đó thế nào rồi… Nếu sau khi bọn họ đuổi tới thấy mình dùng xuất với thân phận Cửu Nguyệt, mà Minh Nguyệt lại thể trả lời lại bọn họ, sợ rước thêm phiền phức cần thiết….

      Dù thế nào cũng phải phòng ngừa những rắc rối có thể xuất , lần này bản thân mình đáng thương trở thành vật hy sinh, nhưng lần sau… Lần sau tuyệt đối để cho bi kịch tái diễn lần nữa! Vì thế khi từ tầng sáu Thiên Trọng Sôn ở thánh cảnh Vân Mạc xuống đến tầng hai lại logout, như vậy lần sau khi vào lại acc này, hệ thống cập nhật điểm dừng chân là ở thánh cảnh Vân Mạc, hề bị quy tắc cấm thuấn di của Thiên Trọng Sơn ràng buộc.

      Nếu người chơi logout rồi lại vào lại lần nữa, nhân vật xuất ở điểm dừng chân gần nhất. Nhưng những người khai thác game Tiên Ma vì muốn thỏa mãn bản chất xấu xa của mình, nên những người chơi bị chết oan uổng như Minh Nguyệt, chỉ cần nội trong năm phút vừa chết hệ thống chưa có thông báo gì mới, khi người chơi vào lại ở điểm dừng chân, người chơi có cơ hội được chọn tiếp tục trở về làm thi thể.

      Đến khi Minh Nguyệt quay trở lại làm xác chết nằm ngay đơ lần nữa, vừa khéo nhìn thấy năm kẻ thù của , toàn bộ đầu nằm cạnh mình, giống như bồi táng vậy….. khỏi trừng lớn mắt.

      tại Cương Bản Nhật Xuyên rất buồn bực, lần này đánh trận với ba kia, bởi vì phải giết quái bình thường mà là PK ác ý người chơi khác, nên thể lập đội với Tàn Cúc được. Những kỹ năng phụ trợ của Tàn Cúc quá độc, vì phòng ngửa bị trúng công kích, nên mình chỉ có thể tránh xa Tàn Cúc ra, cùng lúc quăng ra kỹ năng mình mới học được lâu trước đó, kỹ năng cấp 50 có giá trị thương tổn lớn nhất làm tiêu hao nhiều pháp thuật nhất “Hỏa Thiêu Liên Bích”, còn phải hợp thời đưa thuốc để Tàn Cúc bị trúng kỹ năng có thể kịp thêm máu! Cho nên tuy chiến đấu tốn bao nhiêu thời gian nhưng lại mất hẳn lượng hồng dược lớn, nhưng kết quả thứ bị rơi ra tự các kia lại phải là trang bị cực phẩm trong truyền thuyết!

      [Tán gẫu] Cương Bản Nhật Xuyên: Cúc, động tác vừa rồi của cậu quá nhanh, là chúng ta nên Tiên Lễ Hậu Binh, để các MM kia tự giao ra trang bị….

      [Tán gẫu] Tàn Cúc Đầy Đất: Lão đại, vừa rồi ràng là bảo em lên…..

      [Tán gẫu] Cương Bản Nhật Xuyên: Câm miệng!

      là mình nghĩ đơn giản, trang bị rơi ra vốn là những vật phẩm trong túi của người chơi, vốn là tùy cơ, tùy cơ….. Chẳng lẽ là ý trời hay sao? Nội Khốc, tình cảm em của chúng ta, duyên phận tới tận cùng, thể cưỡng cầu nữa hay sao? Nội tâm Cương Bản Nhật Xuyên vô cùng lạnh lẽo, nhưng vẫn muốn buông tha cho tia hy vọng bé này:

      [Tán gẫu gần] Cương Bản Nhật Xuyên: kia, ra cái giá, giao trang bị cực phẩm đó cho tôi! Bằng sau này ông đây gặp lần nào giết lần đó!!

      [Tán gẫu gần] Thỏ Trắng Đường Đường: Năm trăm vạn!! đưa nổi sao?? Đưa nổi sao??

      [Tán gẫu gần] Miên Hoa Đóa Đóa: Đúng thế đúng thế!! Đưa nổi đừng ra dáng đại gia, đầu năm nay những người như thế chị em tôi gặp nhiều rồi…

      [Tán gẫu gần] Tiên Nữ Lộ Lộ: Đến cả chuyện đánh lén cũng làm ra được, cùng có ngốc, ai tin các người, giao dịch với các người chứ!!

      [Tán gẫu gầu] Thần Kinh Bắt Sai Sóng: Người em cảm ơn cậu thay tôi báo thù đám tiện nhân này!

      [Tán gẫu gần] Nhục Lâm Tửu Trì: Hắc hắc, tìm cơ hội, chúng ta thay nhau luân bạch mấy đứa này….

      [Tán gẫu gần] Miên Hoa Đóa Đóa: Má nó! Vừa rồi là ai chịu nổi hai chiêu bổ nhào rồi hả? Chỉ dựa vào hai đứa ra gì như các người, ai luân bạch ai còn chưa biết đâu!!

      [Tán gẫu gần]………..

      Cương Bản Nhật Xuyên cảm thấy tuyệt vọng….. Mình nên ôm ảo tưởng đối với những người này!!

      [Tán gẫu] Tàn Cúc Đầy Đất: Lão đại, làm sao bây giờ?

      Cương Bản Nhật Xuyên cũng rất hoang mang, trong lúc còn chưa biết phải làm thế nào, đột nhiên phát tiểu đệ Tàn Cúc thế nhưng lại bổ nhào xuống trong nháy mắt…

      Kỹ năng quần công của đạo sĩ cấp 55+: Thiên Sương Tuyết Vũ.

      Trong mưa tuyết đầy trời, bạch y chậm rãi bay xuống.

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong: Hoang Thành Minh Nguyệt là đồ đệ của tôi, chọc đến Hoang Thành Minh Nguyệt cũng giống như chọc Bạch Y Ngự Phong, mong các vị tự giải quyết cho tốt.

      Lạc Thiếu Thừa quét mắt nhìn mấy cổ thi thể nằm liệt màn hình. Hoang Thành Minh Nguyệt gặp phải kiếp nạn cũng có liên quan đến mình, dù sao cũng là mình kêu ấy tới, dựa theo đạo lý thể thấy chết cứu, để tránh việc ấy mất lòng tin ở mình…. Mà giúp đỡ vào lúc thích hợp khi gặp nguy nan còn có thể gia tăng tình cảm thầy trò. Đáng tiếc lần này lại có chuyện khác xảy ra, làm cho cuối cùng mình thể đến cứu giúp kịp thời… Giờ phút này, bất luận người đứng cạnh thi thể là tốt hay là xấu, cứ giết trước để tỏ thái độ của bản thân quan trọng hơn.

      [Tán gẫu gần] Hoang Thành Minh Nguyệt: Sư phụ, cuối cùng con cũng chờ được người tới rồi!

      Trang bị bị mất, người cũng bị phơi đến phủ đầy bụi, tên Bạch Y Ngự Phong thần bí bị mất tích kia mới chịu xuất , giết được kẻ thù, mà ngược lại còn giết Cương Bản Nhật Xuyên và Tàn Cúc Đầy Đất có thể tính là ân nhân của mình, Cửu Nguyệt khỏi oán thầm: Bạch Y Ngự Phong còn sống sao? tôi còn nghĩ sớm chết ở đâu rồi, lại , tôi lâm vào hoàn cảnh thế này đều là do gây ra, còn khiến tôi rớt cấp, vật cưỡi Hắc Dực cũng mất, biết đến lúc nào mới có thể lấy lại được, tôi nhất định tha cho aaaaaaaaaa….

      Lạc Thiếu Thừa tất nhiên biết bị ngược đãi, lúc nào phải nên đóng vai sư phụ tốt sao? Nên tỏ vẻ xin lỗi mới đúng.

      [ thầm] Bạch Y Ngự Phong: có lỗi, vừa rồi tôi có chút việc riêng nên phải khỏi mấy phút, tôi cam đoan lần sau để xảy ra tình huống thể này nữa…

      Những người khác trong bang lúc này cũng lục đục kéo nhau trả lời.

      [Tán gẫu bang phái] Có Tiền Khen Thưởng: Nguyệt MM, thực xin lỗi mà, vừa rồi tốt cả mọi người đều login, cho nên kịp đến cứu em!

      [Tán gẫu bang phái] Ngổn Ngang Trong Gió: MM, khiến em sợ hãi rồi… Bạch Y GG của em vừa rồi bị tụi đè dưới thân thể xoay người được, cậu ta có ở cạnh máy tính….

      [Tán gẫu bang phái] Tịch Mịch Như Tuyết: Việc này là thiên chân vạn xác (vô cùng chính xác), tên kia bị ép đến sắp tắt thở, vô dụng…

      Trừ bỏ Khen Thưởng, lời của hai người Ngổn Ngang và Tịch Mịch vừa được phát lên, bị Lạc Thiếu Thừa ném gạch công kích…. Chỉ có thể thương cảm nhìn khung đối thoại bị gạch ném đến sắp nứt ra…
      Chương 13: Kịch chiến NP


      Việc này đến cùng là có liên quan đến bức tranh của Lê Duyệt…..

      Ngổn Ngang Trong Gió tên là Doãn Phong, là thành viên trong đảng 4P của đại học C. Hai người Lạc Thiếu Thừa và Doãn Phong bị ghép vào đảng 4P, có thể bị nhóm hủ nữ YY ra gian tình, thực có đoạn tình cảm này hay tạm thời thể kết luận, nhưng ít nhất cũng được xem là vô cùng thân quen, tình cảm em rất tốt. Hôm nay Lạc Thiếu Thừa ở trong phòng lên mạng, đột nhiên nhận được điện thoại của Doãn Phong, là vừa mua được các linh kiện lắp ráp máy tính mới, mỗi bộ phận từ thẻ nhớ, ổ cứng, bo mạch chủ của CPU ta đều phải tìm kiếm rất vất vả, sau khi mua về còn phải lắp ráp và nâng cấp lại, tính năng vượt xa loại thường, tuyệt đối là loại có cấu hình phù hợp với việc chơi game nhất thị trường! Muốn để vị Bá Nhạc* Lạc Thiếu Thừa này chiêm ngưỡng Thiên Lý Mã** do ta tạo ra!


      Lạc Thiếu Thừa tất nhiên là vô cùng chờ mong vật này, lập tức thẳng đến phòng ngủ của Doãn Phong. Nam sinh với nhau chỉ cần trận bóng là có thể trở thành bạn. Cho nên tuy Lạc Thiếu Thừa tuy phải là người trong kỹ viện, nhưng cũng kết bạn với ít người. Mà nam sinh trong phòng ngủ của Doãn Phong và phòng ngủ cách vách lại càng thân thuộc với . Lạc Thiếu Thừa xuất ngoại năm, khó có dịp đến lễ phục sinh mới được thả trở về, đám em trong nhóm tất nhiên là muốn nắm lấy cơ hội này, lên kế hoạch bắt phải chi tiền đãi bữa tiệc! Vì thế, Lạc Thiếu Thừa nghịch máy tính mới của Doãn Phong chưa được bao lâu, vừa lên tiếng kêu Minh Nguyệt đến cửa Thanh Lẫm cung, lúc này nhóm người kia cũng lên mạng, toàn bộ đều chạy tới phòng ngủ của Doãn Phong chen lấn nhau kêu đói bụng, tới giờ ăn cơm rồi! Tập thể nhao nhao lên đòi Lạc Thiếu Thừa mời khách! Lạc Thiếu Thừa mới phát mình rơi vào bẫy của Doãn Phong, định trốn về.

      Đúng lúc này Hàn Dịch lại tìm tới cửa: “Bọn họ tên điên cậu ở đây, trùng hợp , Lạc thiếu, cho cậu xem thứ tốt!”

      Vì thế, những người trong kỹ viện may mắn được thưởng thức bức tranh tuấn nam mỹ nữ…

      “Ha ha, Hàn Dịch, bức tranh này cậu lấy từ đâu thế? tài tình…” Có người hỏi.

      MM trong bộ tuyên truyền vẽ….”Hàn Dịch đáp.

      Vì thế mọi người lại tiếp tục thảo luận.

      “Ai ai, lại gây nghiệp chướng rồi….. Lại thêm MM bị sa lầy rồi…..”

      “Vì sao chứ, vì sao có em nào vẽ tặng tớ……”

      “Tiểu Bạch, cậu từng gặp MM này chưa? Thực đẹp như trong bức vẽ sao?”

      “Lạc thiếu, cậu hại ít người nha……”

      “Lạc Thiếu Thừa, ông đây ràng đẹp trai hơn cậu……”

      “Ha ha ha ha, Tiểu Lạc, MM này rất có trí tưởng tượng, ngay cả đứa của các cậu cũng vẽ……”

      “Ha ha, chỉ sinh thôi sao…. Lạc Lạc, cậu nên cùng em ấy sinh vài đứa chứ?”

      Bức tranh vừa khéo truyền đến cạnh Lạc Thiếu Thừa, vì thế khi định với Minh Nguyệt xuống tuyến lát, thể bình tĩnh được nữa, quyết định trước hết phải hủy thi diệt tích, chuyện trong thực quan trọng hơn so với thế giới hư ảo, dù sao Hoang Thành Minh Nguyệt chờ thêm hai phút cũng có chuyện gì, tuyệt đối có khả năng biết lượng sức mà tự mình khiêu chiến với quái cấp 45+.

      Híp cặp mắt hồ ly lại: “Để tớ chiêm ngưỡng chút…” Bàn tay giơ về phía bức tranh.

      “Tiểu Lạc, đừng tưởng rằng tớ biết cậu có ý gì!” Mắt thấy Lạc Thiếu Thừa sắp chạm được vào bức tranh, Doãn Phong vội vàng ném bức tranh về phía đám em! “Mọi người chú ý, tiểu Lạc muốn hủy diệt chứng cớ rồi! Chúng ta nhất định phải bảo vệ tốt tâm ý trân quý của MM, thể để Tiểu Lạc đạt được mưu!”

      “Các cậu… đây là áp phích tuyên tuyền của bộ tuyên truyền bọn tớ…..” Hàn Dịch nhìn thấy đám người đó lợi dụng tấm áp phích để chơi trò đuổi tôi rượt, bỗng có cảm giác nên lời.

      “Trời, ném trật!” Trong lúc hỗn loạn biết là ai tùy tay ném tấm áp phích lên giường Doãn Phong. Lạc Thiếu Thừa thấy thế lập tức chạy về phía giường. Những nam sinh khác cũng nhất trí đồng loạt chạy về phía giường!

      Vì thế lại thêm phen chiến loạn. Lạc Thiếu Thừa đúng là người đầu tiên chạy tới giường Doãn Phong, nhưng còn chưa chạm tới bức tranh, bị bọn họ đè xuống, “Các đồng chí, đè cậu ta xuống cho tớ! Đè đến khi cậu ta nhúc nhích được mới thôi!” Doãn Phong còn thêm dầu vào lửa, hét lớn.

      “Đứng lên hết…. cho tớ… thở….. được….” Đám ngu ngốc này, muốn làm chết ngạt sao….. Lạc Thiếu Thừa hơi thở mong manh, giãy giụa , nhưng lại thấy đám người đè phía có bất cứ động tĩnh gì.

      “Tớ mang tranh trước, các cậu thả Lạc Thiếu Thừa ra .” Hàn Dịch chưa gia nhập cuộc chiến động lòng trắc , nhìn được, đến bên giường, giơ tay cầm lấy tấm áp phích sắp bị đám người này đạp xuống chân.

      Thế nhưng, những người này lại thiện lương được như Hàn Dịch, mắt thấy Hàn Dịch rời khỏi phòng ngủ, bọn họ vẫn đè người Lạc Thiếu Thừa, lười đứng dậy, dĩ nhiên là coi như sofa thịt người rồi!

      “Các cậu…… Khụ……. Giường sắp sập…. mau đứng lên…..” Chiếc giường đơn mỏng manh trong phòng ngủ sao có thể chịu được thể trọng của cả đám thiếu gia to lớn, phần giữa từ từ lõm xuống…. Các nam sinh chưa chơi nghiền, vẫn bất động như trước!

      Lạc Thiếu Thừa cảm thấy khí trong phổi của mình sắp bị nặn ra hết rồi… được, phải thay đổi chiến lược!

      “Ai… Tiểu Nguyệt.. Còn chờ….. tớ…” Đối với đám hòa thượng lãnh huyết này, con chính là báu vật…….” mình….. Tiểu Nguyệt…… ở nơi đó…….” Giống như đau khổ, ý nghĩa câu mơ hồ, khiến các hòa thượng nghĩ lung tung.

      “Tiểu Bạch, cậu cho , Nguyệt MM sao rồi?” Quả nhiên độ mạnh của đám người đè phía giảm phần.

      ấy ở…… Thanh Lẫm cung.” Chưa từ cửa. Quả nhiên sức nặng người lại vài phần.

      “Sao cậu sớm! Mệt cậu là sư phụ của người ta! Sao lại ném em ấy ở nơi nguy hiểm như thế!” Sức nặng người rốt cuộc cũng biến mất, Doãn Phong còn trực tiếp giơ tay kéo dậy.

      Các hòa thượng đều rất chú ý đến MM duy nhất trong miếu, chạy nhanh về phía máy tính, ngoại trừ cái máy tính nâng cấp bị Lạc Thiếu Thừa chiếm lấy, Doãn Phong còn cái máy tính cũ từng sử dụng trước kia. Quả nhiên mọi người nhận được tin cầu cứu Hoang Thành Minh Nguyệt gửi đến cách đây vài phút, khỏi liên tục vỗ ngực, oán trách bản thân mình thiếu quan tâm đến MM! định tập thể chạy tới cửa Thanh Lẫm cung cứu công chúa, lại bị câu của Lạc Thiếu Thừa chặn lại: “Gây trở ngại cho chuyện đương của em bị thiên lôi đánh!” Ném ra trái lựu đạn, chuyện ai người nấy làm .

      Khi Lạc Thiếu Thừa nhận được tin nhắn cũng thấy kinh ngạc, nghĩ tới chỉ trong vài phút xảy ra chuyện lớn như thế! Vội thuấn di đến cửa Thanh Lẫm cung, lúc này chỉ nhìn thấy thi thể của và người khác, cộng thêm hai người đứng bên cạnh…..

      Sau đó là chuyện Lê Duyệt nhìn thấy.

      [Tán gẫu gần] Cương Bản Nhật Xuyên: Bạch Y Ngự Phong, tôi có giết đồ đệ của , là bọn họ giết đồ đệ của , tôi và Cúc thay đồ đệ của báo thù rồi!

      [Tán gẫu gần] Tàn Cúc Đầy Đất: Lão đại sai!

      Đồi Bản hiểu gì hết bị người ta giết chết, sau lại nghe lời của Bạch Y Ngự Phong, rốt cuộc cũng hiểu được đại khái có chuyện gì xảy ra, cũng khó trách người con chim cấp 20 này lại có trang bị cực phẩm cấp 55+, hóa ra là do Bạch Y tặng!

      Người thường cách nào hiểu được nhung nhớ muốn rời xa Nội Khốc đến mức nào..... chỉ có thế giới quan, đạo đức quan rất hợp nhau, mà còn giống chiến thuật lựa chọn trong lúc đánh nhau..... Giống như vừa rồi, nếu như Nội Khốc giết người thành tánh công cao máu nhiều còn ở đây, cậu ta quyết để nhạc công hệ phụ trợ như Cúc tiểu đệ chắn ở phía trước, ai kêu mình sợ chết chứ....

      Cho nên, Nội Khốc trở về là vấn đề vô cùng quan trọng, biết Bạch Y cảm kích mình cứu đồ đệ của ta, xác suất ta lấy trang bị cực phẩm tặng mình còn nhiều hơn so với trúng xổ số độc đắc, vẫn ôm hi vọng chờ đợi.

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong: Tiểu Nguyệt, là vậy sao?

      Lúc này Bạch Y Ngự Phong dùng Cửu chuyển hoàn hồn đan cứu sống Minh Nguyệt, đứng bên cạnh hỏi.

      [Tán gẫu gần] Hoang Thành Minh Nguyệt: là như thế.

      Cửu Nguyệt vừa đáp lời Bạch Y, vừa gửi lời mời kết bạn đến Cương Bản Nhật Xuyên, cần phải lén dặn dò vài câu.

      Nhận được câu trả lời thuyết phục của Tiểu Nguyệt, Bạch Y Ngự Phong cứu Cương Bản Nhật Xuyên và Tàn Cứu Đầy Đất sống lại.

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong: Vừa rồi mạo phạm, hại hai người bị giáng cấp, tại hạ có lỗi.....

      [Tán gẫu gần] Cương Bản Nhật Xuyên: Bạch Y, cũng biết cấp càng cao càng dễ luyện cấp… Ách, trong túi của có nhiều trang bị đến mức phải ném cho đồ đệ giữ dùm, hay là ném hai món thối nát nhất cho chúng tôi , xem như là huề nhau.....

      Đồi Bản nghĩ rằng cho dù thứ tồi nhất của Bạch Y ném ra cũng tốt đến mức khiến người ta chảy nước miếng, đồ đệ của Bạch Y mới cấp 20 ném trang bị cực phẩm cấp 55+ cho , đây phải phung phí của trời là gì?

      Lời của Cương Bản vừa ra, Cửu Nguyệt thấy ảo não sao mình kết bạn với Cương Bản Nhật Xuyên sớm chút, lén vài câu sớm chút, ra câu đáng chết này rồi!

      Cái gì gọi là "Trang bị trong túi nhiều đến mức phải ném cho đồ đệ giữ dùm", Lạc Thiếu Thừa nhíu mi, mặt mày hơi cong lên, ra lúc nãy mình bỏ lỡ vở kịch đầy phấn khích rồi. Xem ra cần trao đổi kỹ với bọn họ phen.....

      Mở menu ra, gửi cho Cương Bản Nhật Xuyên lời mời kết bạn. Cương Bản Nhật Xuyên lập tức thêm làm bạn tốt.

      [ thầm] Bạch Y Ngự Phong: Cương Bản, trang bị đạo sĩ của tôi có, còn nhạc công của tiểu đệ tạm thời có.....

      [ thầm] Cương Bản Nhật Xuyên: sao, trang bị thông dụng khác cũng được! Bạch Y Ngự Phong, con người của tệ!!

      Cương Bản Nhật Xuyên cảm thấy hôm nay là mình gặp được vận hên rồi, nếu bị chết oan lần có thể nhận được trang bị cực phầm, vậy chết oan thêm vài lần cũng ngại nha.... như thấy được cảnh tượng Nội Khốc trở về, tương lai của bọn họ vô cùng tươi sáng......

      Người tốt sao? Tôi cũng thấy mình là người tốt nha.. Lạc Thiếu Thừa cười yếu ớt trước máy tính, nhấn giao dịch, gửi cho Cương Bản Nhật Xuyên cây phất trần chuyên dùng cho đạo sĩ cấp 55+ cộng thêm ngọc bội hoa văn Cửu Long tăng giá trị thuộc tính +25. Ngón tay lướt bàn phím:

      [ thầm] Bạch Y Ngự Phong: Cương Bản, tôi muốn hỏi chút lúc nãy đến cùng là đồ đệ của tôi.....

      Cương Bản Nhật Xuyên vốn rất muốn : " Bạch Y quả nhiên là cả người đầy trân bảo! Khó tách đồ đệ của có trang bị cấp 55+!!" Nhưng nghĩ đến đồ đệ của Bạch Y vừa thêm mình làm bạn tốt giờ tán gẫu với mình, xin mình "Ngàn vạn lần đừng cho sư phụ tôi biết, trang bị tôi bắt ấy cho bị mất nha!" Mà mình có thể lấy được hai bảo bối này, cũng được coi như là công thần. Liền trả lời:

      [ thầm] Cương Bản Nhật Xuyên: ấy bị người xấu khi dễ, mấy người nằm ở ngoài cửa này đều có phần...

      Vẫn chưa đến việc bị cướp trang bị.

      [ thầm] Bạch Y Ngự Phong: Vậy Cương Bản có thể cho tôi biết "Trang bị trong túi nhiều mức phải ném cho đồ đệ giữ dùm" là có ý gì ?

      * và **: Theo truyền thuyết Trung Hoa, Bá Nhạc nguyên là tên của vị Thần cai ngựa Thiên đình. Ông là bậc thầy am hiểu về ngựa, có thể xét đoán dựa vào dáng vóc. Vì vậy, tên gọi Bá Nhạc được người đời dùng để tán dương những người có tài xem tướng ngựa.
      Trong thời Xuân Thu (770 – 476 trước Công nguyên), có người tên là Tôn Dương, là chuyên gia giám định ngựa, nên mọi người gọi ông là Bá Nhạc.
      ngày kia, Chu Vương cầu Bá Nhạc tìm cho mình con thiên lý mã, có thể ngày ngàn dặm. Bá Nhạc lặn lội khắp nơi, mong tìm được ngựa quý, nhưng tìm thấy giống ngưa như nhà vua mong muốn.
      Cuối cùng, khi qua Kế Quốc, Bá Nhạc nhìn thấy con ngựa thồ xe chở muối lên dốc. Con ngựa cố kéo chiếc xe, khiến mồ hôi tứa ra ướt đẫm, còn đuôi nó cụp hẳn xuống.
      Tuy nhiên, Bá Nhạc lại thấy con ngựa này đặc biệt, bèn đến gần, rồi dùng áo của mình để lau mồ hôi cho nó. Chú ngựa hí lớn, đôi mắt mở to, như thể muốn với ông điều gì. Từ tiếng ngựa hí, Bá Nhạc nhận ra rằng đây là con bảo mã.
      Bá Nhạc mua lại con ngựa và lập tức đem về cho Chu Vương. Tuy nhiên, nhìn thấy bộ dạng gầy gò của chú ngựa, nhà vua có ý hơi nghi ngờ. Bá Nhạc khẳng định đây chính là giống thiên lý mã mà nhà vua cần tìm, và nó hồi phục sức lực trong vòng nửa tháng nếu được chăm sóc đầy đủ.
      Chu Vương giao nó cho người trông ngựa, dặn phải coi sóc nó cẩn thận. Quả đúng như lời Bá Nhạc, con ngựa hồi sức rất nhanh và khi được nhà vua cưỡi, nó có thể ngàn dặm mỗi ngày. Sau này chú bảo mã này lập được nhiều chiến công, khiến Chu Vương càng trọng vọng Bá Nhạc hơn nữa.
      Câu chuyện này được ghi chép trong chương 7 cuốn “Hàn Thi Ngoại Truyện (韓詩外傳)”, cuốn sách sưu tầm 360 mẫu chuyện và thơ trong thời Tây Hán (206 trước công nguyên - 23 sau công nguyên) được viết bởi Hàn , học giả đời vua Văn Đế.
      Về sau, thành ngữ “Bá Nhạc tướng mã” được dựa câu chuyện này. Nó được dùng để về người có thể nhận ra tài năng của người khác hoặc là người trao cơ hội cho người khác thể bản lĩnh.
      Tôm Thỏ thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 14: Mặc Vũ Lưu Thương

      [ thầm] Cương Bản Nhật Xuyên: Hắc....... chỉ là so sánh, so sánh thui......

      [ thầm] Bạch Y Ngự Phong: Nếu vậy....... hôm nay từ biệt, sợ là hẹn ngày gặp lại, hai em Cương Bản hãy bảo trọng.

      Lạc Thiếu Thừa biết thể hỏi được đáp án, liền dứt khoát xóa quan hệ bạn tốt với Cương Bản Nhật Xuyên, xưa nay thích thêm những người có cấp bậc kém mình quá xa làm bạn tốt.

      Cương Bản Nhật Xuyên cũng biết khả năng Bạch Y Ngự Phong coi trọng mình là lớn, trang bị tới tay, việc cấp bách là phải vào Viêm Hoàng Kỳ Tích khuyên Mai Xuyên Nội Khốc quay về, cũng ngại hành động của Bạch y. Sau khi lời từ biệt liền kéo Cúc tiểu đệ rời khỏi.

      Nhưng từ sau khi Cửu Nguyệt thấy Cương Bản với Bạch Y câu "Trang bị trong túi nhiều đến mức phải ném cho đồ đệ giữ dùm", Bạch Y vẫn chưa gì với mình, rất lo lắng, may là Cương Bản với mình ta chưa mọi chuyện cho Bạch Y, nên cũng tạm yên lòng, ngẫm lại thấy nên chút gì đó để kéo sang chuyện khác, Lê Duyệt ngó sang ID biến thành màu đỏ đầu Bạch Y Ngự Phong...

      [ thầm] Hoang Thành Minh Nguyệt: Sư phụ, danh tự của người biến thành màu đỏ rồi....

      [ thầm] Bạch Y Ngự Phong: sao...... có biến thành màu đỏ hay , Tiểu Nguyệt cho rằng có người có thể giết được tôi hay sao?

      Nghe vậy Cửu Nguyệt bỗng thấy nghẹn ngào, được lắm, Bạch Y, đủ ngông cuồng! Nhưng mọi chuyện phải lúc nào cũng vẹn toàn, đời này cũng phải có người có thể động được ..... Đột nhiên trong đầu nhảy ra ý tưởng rất điên cuồng. Thừa dịp Bạch Y bị hồng danh, lên nick chính PM cho Ám Dạ, Thương Mang huynh, Trúc Tử, họ, cộng thêm nick chính của mình quần ẩu, Bạch Y Ngự Phong nhất định biến thành Bạch Y Tử Phong, còn có thể bạo ra trang bị cực phẩm! rất hiều kỳ những thứ Bạch Y mặc người có thuộc tính thế nào.... Giết xong lại nhờ Trúc Tử hồi sinh cho ta, đến khi còn bạo ra được gì thôi! Aizz, có vật cưỡi Hắc Dực, có thể bạo ra được trang bị cực phẩm khác từ người của Bạch Y để trao đổi cũng tệ... Nghĩ nghĩ lại, càng lúc càng cười đến quỷ dị.

      Đáng tiếc Lạc Thiếu Thừa ngồi ở bên kia màn hình thể nhìn thấy. Thấy Hoang Thành Minh Nguyệt đáp lời, nghĩ rằng có lẽ ngầm thừa nhận với cách của mình, bổ sung thêm:

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong: Những người nằm ở cửa, chết lần rồi, có cần tôi giúp báo thù nữa ?.....Hôm nay còn định dẫn luyện cấp, nghĩ tới lại xảy ra việc này....

      Bởi vì quy định của hệ thống, những người chơi vừa chết, cho dù đăng nhập lại ở nơi khác, nhưng ở nơi mình bất hạnh bị chết, trong vòng năm phút, thi thể vẫn còn nằm đấy. Bạch Y hỏi như vậy, là vì nắm chắc những người này vẫn còn ở cửa Thanh Lẫm cung, dù sao khi đến, những người này nằm ngay đơ rồi.

      Hệ thống quản lý việc hồi sinh người chơi rất nghiêm ngặt. Bạch Y phải thiên sư, chỉ có những thiên sư cao cấp mới có thể dùng kỹ năng "Sưu Hồn Phụ Thể" kéo hồn người chơi về lại nhân thế trong vòng nửa phút sau người người chơi vừa tắt thở. Bạch Y cứu sống Hoang Thành Minh Nguyệt và Cương Bản Nhật Xuyên là dùng "Cửu chuyển hoàn hồn đan", viên có giá mấy chục RMB, có thể cứu được sau khi chết hơn năm phút, nhưng mức đội hồi phục lượng máu của kỹ năng "Sưu Hồn Phụ Thể" có liên quan đến cấp bậc của người luyện kỹ năng và mức độ thành thục của kỹ năng, còn "Cửu chuyển hoàn hồn đan" là đan dược, có giá trị cố định, sau khi hồi sinh chỉ được phục hồi 1/10 lượng máu, cho dù sống nhưng nếu kịp thêm máu, kẻ thủ hoặc Boss còn ở đó, cũng lập tức bị tử hình. Căn cứ vào đắc đỏ của loại thuốc này, lúc đánh nhau rất ít khi dùng đến. Cho nên người của người chơi bình thường ít khi có thứ này, cho dù mang theo cũng nỡ dùng.

      Hệ thống tử vong trong tiên ma cũng thú vị ngang với hệ thống ly hôn, khi người chơi bỏ mình, hệ thống nhảy ra khung lựa chọn:

      Giang hồ hung hiểm, mọi vô thường.

      Núi xanh còn đấy, lo gì có củi đốt, làm sĩ lui bước trời bao biển rộng?

      Hay là thà chết chịu khuất phục, ta lấy máu ta tế Hiên Viên, làm liệt sĩ thề cúi đầu trước thế lực tà ác?

      Tráng sĩ, ngươi nghĩ kỹ chưa?

      Bên dưới là hai khung trái phải, bên trái ghi: Nguyện làm sĩ, bên phải viết: Quyết làm liệt sĩ. Chọn làm sĩ, được truyền tống về điểm hồi sinh, chọn làm liệt sĩ, bạn tiếp tục nằm ngay đơ tại chỗ. Nếu cứ tiếp tục nằm đó, cách năm phút hệ thống nhảy ra khung lựa chọn. Lúc đầu mọi người cho rằng hành động này là chạy theo hình thức, tiêu khiển trong lúc nhàm chán, đại đa số người chơi trong trò chơi nếu bất hạnh hy sinh, vạn nhất nếu bên cạnh có thiên sư cao cấp, đều tình nguyện lựa chọn quay về điểm hồi sinh.

      Nhưng đến ngày kia, người chơi nặc danh đăng bài viết lên diễn đàn chính thức của tiên ma: làm liệt sĩ đủ X phút, nhận được phần thưởng lớn của hệ thống! Sau đó, giang hồ bắt đầu có tin đồn trong tổ nghiệp vụ của nhóm khai thác game Tiên Ma có lập trình viên thích cương thi! Chỉ cần kiên nhẫn treo mấy vài phút, lại may mắn ở cùng bản đồ với ta, biết đâu tâm tình ta tốt ném ra thứ gì đó! Vì thế giống như Thần Châu đại địa (Trung Quốc) ôm chờ mong đối với xổ số, trong tiên ma nổi lên phong trào người sống muốn làm tử thi.

      Nhưng mà hoạt động xác chết vùng dậy trong toàn dân đó qua được thời gian, trước mắt ở giai đoạn thủy triều rút. Lần này, Hoang Thành Minh Nguyệt nằm ngay đơ là vì chờ đám người trong miếu hòa thượng, Cương Bản Nhật Xuyên và Tàn Cúc Đầy Đất chỉ mới chết, còn mấy người khác..... Giờ phút này Bạch Y Ngự Phong thể xác định, mấy cổ thi thể nghênh ngang nằm vật xuống trước cổng lớn của Thanh Lẫm cung, là tử thi, hay là thây sống. (Tử thi là xác của đám người kia còn màn hình, nhưng có thể họ đăng nhập lại ở tuyến khác hoặc thoát game, còn thây sống là ý chỉ bọn họ vẫn nhìn thi thể của mình trước màn hình, chưa thoát game)

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong: biết các vị có còn ở đây hay .... Việc tiểu đồ đệ bị giết, làm phiền các vị cho tại hạ lời giải thích.

      Tuy rằng Cửu chuyển hoàn hồn đan có tác dụng ngoài thời gian 5 phút hạn định, nhưng đối với những người chơi đăng nhập lại, giờ phút này thi thể đất chỉ là tàn ảnh của hệ thống, dùng cũng như dùng, Bạch Y Ngự Phong cho dù vì nguyên nhân nào đó, có gia tài bạc vạn giàu đến chảy mỡ trong Tiên Ma, cũng thích lãng phí. Cố ý nó câu như thế, nếu bọn họ còn ở trước màn hình, thân.

      Quả nhiên, vừa xong, mấy thây sống vừa rồi vì đoán được tâm tư của Bạch Y, sợ tới mức dám chuyện giờ vội cầu xin tha thứ:

      [Tán gẫu gần] Thỏ Trắng Đường Đường: Bạch Y ca ca, em trong sạch..... là Thần Kinh giết ấy, phải em.

      [Tán gẫu gần] Tiên Nữ Lộ Lộ: Vừa rồi em với ấy chỉ tìm hiểu nhau thôi, có thể hỏi đồ đệ nhà , người giết ấy tuyệt đối phải là ba chị em tụi em, trời đất chứng giám mà, kém hơn Hoang Thành Minh Nguyệt0 cấp, chúng em muốn giết ấy còn sống được sao....

      [Tán gẫu gần] Miên Hoa Đóa Đóa: Đúng thế đúng thế!

      [Tán gẫu gần] Thần Kinh Bắt Sai Sóng: Người em Bạch Y, vừa rồi tôi với Nhục Lâm thảo luận vấn đề PK, trong lúc ra kỹ năng cẩn thận nên quét trúng lên người đồ đệ của ...

      [Tán gẫu gần] Nhục Lâm Tửu Trì: Tôi có thể làm chứng! Vừa rồi cậu ta bị hoa mắt, chú ý tới đồ đệ của đứng ở cửa...

      ra vẫn chưa xuống sao, xem ra sức quyến rũ của Đảng cương thi vẫn còn rất lớn... chết lâu rồi mà vẫn còn treo máy ở đó, như vậy rất tốt.......Còn chuyện "tìm hiểu" với " cẩn thận quét trúng"? Các xem đồ đệ của tôi là đồ ngốc sao? Trước màn hình, khóe môi của Lạc Thiếu Thừa gợi lên nụ cười châm chọc, nhưng nhân vật màn hình vẫn bình thản ung dung:
      dung

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong: như vậy, việc này chỉ là do hiểu lầm

      Thấy ngữ phí chủa đại thần dịu dàng hữu nghị chút giận dữ như thế, mọi người ngoại trừ tỏ mình vô tội như thế nào, thiện lương thuần khiết đến mức nào ra, càng thêm bước biểu đạt thành ý muốn kết bạn của mình

      [Tán gẫu gần] Tiên Nữ Lộ Lộ: Tuyệt đối là hiểu lầm! Bạch Y GG là người ba chị em tụi em sùng bái nhất, sao có thể nảy sinh xung đột với đồ đệ được chứ

      [Tán gẫu gần] Tiên Nữ Lộ Lộ: Tuyệt đối là hiểu lầm! Bạch Y GG là người ba chị em mình sùng bái nhất, sao có thể nảy sinh xung đột với đồ đệ của chứ

      [Tán gẫu gần] Thần kinh bắt sai sóng: Tôi có thể thề độc, phải là cố ý

      [Tán gẫu gần] Nhục Lâm Tửu Trí: Người em Bạch Y, tôi tin phẩm đức cao thượng tính tình rộng lớn, chắc chắn bỏ qua chuyện cũ, so đo với đám tục nhân chúng tôi

      [Tán gẫu gần] Thỏ Trắng Đường Đường, Bạch Y ca ca cũng thu tụi em làm đồ đệ , cấp bậc của tụi em tính là thấp, gây phiền toái cho đâu.

      [Tán gẫu gần] Miên Hoa Đoá Đoá: Đúng thế đúng thế! Vậy cáng có cơ hội để em tìm hiểu đồ đệ của ! Chúng em ra tay rất đúng mực....

      Vốn chỉ nghĩ chém cấp rồi thôi..... Các người cho rằng tôi dễ bị lừa như thế sao, đây là do các người tự tìm... Lạc Thiếu Thừa càng xem đám ký tự hỗn loạn màn hình, ý cười nơi đáy mắt càng thêm lạnh lẽo, vừa gõ phím

      [Tán gẫu gần] Bạch Y Ngự Phong:. Thôi, cũng chỉ là chuyện ngoài ý muốn, tất nhiên tôi truy cứu các vị cáo từ-- Tiểu Nguyệt, chúng ta vẫn nên theo kế hoạch ban đầu luyện cấp , tốt rồi, vào thôi.

      bên với Doãn Phong:

      "Tiểu Phong, bây giờ lén lên ID Mặc Vũ Lưu Thương giúp mình, cho Tiểu Trà, tìm mấy người tin được, luân bạch hết đám cá ngoan này . ID là .... Mình muốn bọn họ rớt hết toàn bộ trang bị." Nha, đúng là phải cảm ơn các người chiếu cố cho đồ nhi của tôi... Còn Tiểu Nguyệt nữa, vật mà che che giấu giấu rốt cuộc là cái gì? Sư phụ rất tò mò

      Mới vừa rồi Cửu Nguyệt nghĩ đến Bạch Y Ngự Phong bị đánh đến mức chỉ còn sót lại bộ áo trong lúc mới tạo nhân vật của hệ thống , cấp bậc thấp kém thê lương nằm giữ hoang vắng gì gì đó.... Tâm tình vừa tốt lên chút lại nhìn thấy đoạn hội thoại của bọn họ, ràng là Bạch Y muốn lãng phí thời gian để đến việc này, lại càng khiến buồn bực...

      Bạch Y này đúng là tốt như thánh mẫu, hay là người chuyện liên quan đến mình dây vào... Mình cả người tràn đầy thê lương bi phẫn nhưng lại có cách nào phát tiết, muốn trang bị thích khách 55+ giờ phút này lại bị rơi ra để Bạch Y nhìn thấy... Lại thấy Bạch Y dắt vào cung, vội gom đống tâm tư hỗn loạn lại, theo đuôi mà vào

      Chủ động dẫn theo Hoang Thành Minh Nguyệt, kỳ động cơ của Bạch y Ngự Phong hề thuần khiết mà còn dấu giếm dã tâm. phó bản, mà kiên trì dẫn người chơi khác luyện cấp, giống như vừa rồi ở cửa lớn cố ý nhắc đến là sư phụ của Hoàng Thành Minh Nguyệt, cũng là hi vọng có thể khiến cho những người chơi khác cố ý, người sau khi nổi danh, càng dễ bị đào bớí phần quá khứ mình muốn người khác biết! Nếu tự mình điều tra có kết quả, cũng ý đến việc dùng sức mạnh của đại chúng

      theo phía sau vào sâu trong Thanh Lẫm cung, dễ, kỳ thực giống như khảo nghiệm trình độ ứng biến của người theo.

      Kỹ năng tấn công của đạo sĩ, dựa theo mức độ gia tăng giá trị thương tổn và mở rộng phạm vi thương tổn cùa pháp thuật mà kéo dài thời gian cho cho lần công kích tiếp theo, cách khác pháp thuật có cấp bậc càng cao, khoảng cách giữa hai lần tấn công càng dài! Tuy rắng những người cắp bậc cao đều biết dùng kỹ năng có giá trị thương tổn thích hợp để rút ngắn thời gian chờ kỹ năng lại, nhưng nếu muốn đấu với cả đám ma đồ trong Thanh Lẫm cung, ngay cả Bạch Y có vũ khí trang bị cực tốt , lực công kích mạnh ít nhất dùng kỹ năng pháp thuật 40, như vậy mỗi lần thi triển cách nhau từ 0.5 giây đến 1.5 giây, nếu dùng tốt, kẻ địch đột nhiên từ góc chết của bản đồ lao tới, nhất định bổ nhào!

      Tuy rằng như vậy, nhưng kỳ thực Bạch Y Ngự Phong có năng lực tránh cho chuyện như vậy xảy ra, ví dụ như khi dùng cùng lúc kỹ năng khác có thể xác định những góc chết trong bản đồ của Thanh Lẫm cung…Vấn đề là ta có muốn làm hay mà thôi.

      Cho nên, giữa đám người có động cơ trong sáng cố sức làm chuyện gì đấy, hai thầy trò môt đường quét quái trong Thanh Lẫm cung, nguy cơ tứ phía


      Chương 15: Tổng thụ, công chúa

      Nhưng mà....... Nhìn bóng dáng lặng lẽ theo sau mình, người chốc chốc lại tỏa ra ánh sáng chói rọi đại biểu cho việc thăng cấp.... Trong đáy lòng của Bạch Y Ngự Phong nảy lên cảm giác khác lạ, ...... lại có thể đường lâu như thế mà gặp chút nguy hiểm nào.... còn bản thân mình, lại chờ mong điều đó xảy ra. Khóe miệng gợi lên nụ cười chua chát, bản thân mình là gì thế này, chỉ mới quen bao lâu, mà sinh ra cảm giác thấu hiểu lẫn nhau rồi... Lúc đầu còn cố tình bày bố cạm bẫy, cuối cùng là do chính mình lười biếng, hay do phản ứng bản năng, vừa rồi, trong chớp mắt kia khi vừa phát NPC núp trong góc chết, lại nhanh chân tiến lên bước, thuận tay quét qua, tiêu diệt..... Aiz aiz, phải là muốn nhân cơ hội này để diệt trừ ta sao? Giờ lại chuyển sang bồi dưỡng đối thủ rồi.... Aiz aiz, mình có thể tự an ủi bản thân rằng đây là kế hoạch để thu phục lòng cảm kích và tín nhiệm của ta ?

      Trước màn hình, cảm xúc của người khác cũng ngừng lên xuống: đường theo ta, hoàn toàn bị ai giết hại! Đứng trước người mạnh mẽ như thế, thứ ánh sáng rực rỡ khiến cho người ta mờ mắt của đạo pháp đại biểu cho hủy diệt tuyệt đối, lấy làm tâm, trong chu vi hình tròn của thuật pháp, ngay cả kẻ khát máu, ác liệt như Tử Thần Hàng Lâm cũng bị giết chết.... Tất cả NPC, chui vào phạm vi của vòng ánh sáng này lại càng trở nên bé, yếu ớt, chịu nổi đòn. Lê Duyệt nhìn chằm chằm vào bóng dáng phong thái lỗi lạc, phiêu dật xuất trần như tuyết của người phía trước, trong lòng bất giác lên câu vô tình nhìn thấy trong lúc tra tư liệu diễn đàn ban sáng: Người đứng nhất tiên ma trong Cửu Châu, tóc đen mắt tím, tuấn nhan khuynh thành, cầm trong tay Hồng Liên Kiếp Diễm, thân như cánh nhẹn, Bạch Y Ngự Phong.... Trước kia, luôn xông pha phía trước để làm gương, chưa từng thử qua cảm giác được người khác bảo vệ, được người dẫn luyện cấp, ra hai từ sư phụ này, lại kiên định, ấm áp, đáng để người khác tin cậy, dựa vào như vậy...

      Thời gian chơi game luôn trôi qua rất nhanh, khi màn đêm buông xuống, lúc Lê Duyệt thoát game tắt máy tính, nhân vật từ cấp 22 nhảy lên cấp 26.

      "Ừm, Tiểu Nguyệt, ngày mai gặp lại....." Hôm nay mình bị đám hòa thượng trong kỹ viện chèn ép đến ngu luôn rồi, thực làm người tốt.. Người nào đó hơi cáu, khoa trương thở dài, vươn cánh tay thon dài ra, ách xì cái, tắt máy tính, rửa mặt.

      Những suy nghĩ mà ban ngày Lê Duyệt nghĩ đủ mọi cách để trốn tránh, khi đêm xuống lại chậm rãi lên, chỗ nào để che giấu.

      Ban đêm.

      Chẳng biết từ lúc nào lên màn sương lớn, cả mảng trắng xóa khiến thể nhận được phương hướng, cũng chẳng biết được ngày đêm, trong mơ hồ, người con trai mắt như trăng khuyết, nụ cười đáng ghét, giảo hoạt như hồ ly kia, lại gần trong gang tấc, ta khẽ nhíu mày, cúi người về phía , bờ môi gợi cảm mang theo giọng điệu trêu chọc ghé vào lỗ tai thầm: ".... Tiểu Duyệt, ngại cho em biết bí mật, kỳ thực phải là con người.... Tất nhiên bị trói buộc bởi cái gọi là kế hoạch hóa gia đình này.." Hơi nóng thổi ra từ mũi của người con trai khiến cho lỗ tai ngưa ngứa, tăng thêm vài phần mập mờ, mê hoặc: " đêm tuyệt vời thế này, đừng phụ lòng nó, hay là chúng ta nỗ lực, sinh tổ tiểu hồ ly ....."

      bị lời trong miệng ta dọa cho hoảng sợ, định chạy trốn, thấy tên hồ ly này như có pháp, dưới ánh mắt đào hoa nhìn chằm chằm đầy ngả ngớn của ta, lại thể động đậy, giống như bị chú định thân! Ánh mắt của tên con trai kia nhìn dịu dàng đến nỗi có thể vắt ra nước, lại cảm thấy như có từng trận gió lạnh thổi qua, da gà nổi lên khắp người: "Tiểu Duyệt, đêm xuân phải cố gắng hưởng thụ, đừng bỏ lỡ ngày tốt như thế...." Tên con trai ôm lấy , thả lên giường, bắt đầu giơ tay cởi quần áo, trinh tiết của sắp giữ được, bị tên này khinh bạc rồi... Cái con hồ ly dâm tà đê tiện này! khỏi khẩn trương, tình thế cấp bách rốt cuộc cũng phá tan được chú định thân của con hồ ly, bắt đầu kêu gào: "Tôi muốn tằng tịu với hồ ly, tôi muốn sinh tiểu hồ ly a a a ......."

      "Duyệt Duyệt, nửa đêm nửa hôm, cậu gào khóc cái gì thế?" Lời của Nhan Hiểu Lộ như tiếng chuông cảnh tỉnh, giúp Lê Duyệt bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng.

      Hô, tốt, chỉ là giấc mơ.... Con hồ ly đè người làm bậy đột nhiên biến mất, Lê Duyệt bỗng thấy đồng bào chị em trong phòng ngủ là vô cùng đáng !

      "Duyệt Duyệt, khó khăn lắm tớ mới mơ được trai đẹp tỏ tình với tớ, vì sao cậu lại muốn phá vỡ mộng đẹp của tớ!" Lúc này cũng có người hài lòng, dĩ nhiên đây là lời của Trịnh Sơ Du chưa thỏa mãn dục vọng.

      "Duyệt Duyệt, cậu sao chứ? Mơ thấy chuyện gì đáng sợ à? Ha ha, Sơ Du, cậu lại nằm mộng xuân hả?" Lâm Ngữ Hân vừa quan tâm người, vừa chế nhạo người khác.

      "Bây giờ là mùa đông, còn chưa tới mùa xuân.... Tớ chỉ mơ giấc mơ đẹp thuần khiết cao nhã, mộng xuân ở đâu chứ?" Trịnh Sơ Du đồng ý với câu kia, lên tiếng phản bác.

      đến mộng xuân, kỳ thực vừa mới mơ thấy... Nghe thế, tự nhiên Lê Duyệt nhớ đến cảnh tượng trong giấc mộng vừa nãy của mình, khuôn mặt bất giác nóng lên, may mà nửa đêm trong phòng ngủ có ánh đèn, giơ tay thấy được năm ngón, ai thấy được khuôn mặt đỏ bừng của . Lúc này còn cách thời điểm mặt trời mọc rất xa, vì thế, bốn bông hoa trong phòng ngủ chỉ chuyện phiếm vài câu, lại tiếp tục nằm xuống, chìm vào giấc ngủ.

      Chỉ là, mùa đông đến, mùa xuân còn xa được hay sao?

      Sáng hôm sau, con hồ ly nào đó còn nướng trong ổ chăn, chiếc di động bên cạnh ngừng reo vang.

      "Chị....." Đôi mắt nhập nhèm ngáy ngủ nhìn vào dãy số màn hình, ấn nút nghe, giọng khàn khàn từ cổ họng phát ra.

      "Tiểu Thừa, mai là sinh nhật của người chị quý của em đó! Em phải đến đây để làm bạn với người chị độc tịch mịch này đấy.." Giọng ngọt ngào khiến người ta nỡ từ chối lập tức quanh quẩn bên tai.

      "A.... Được rồi, chúc mừng chị già thêm tuổi, càng ngày càng có khí phách của chị . Nhưng mà rất xin lỗi chị, ngày mai em có chuyện quan trọng thể đến được, nếu chị thực độc tịch mịch cũng chỉ có thể tìm người khác....." Tuy rằng vừa bị đánh thức, vẫn cố gắng để suy nghĩ hoạt động bình thường, thể để giọng độc hại của chị quyến rũ... Kinh nghiệm lúc vẫn còn lưu lại rất sâu sắc, cùng người chị họ xem việc đùa giỡn trai đẹp là thú vui lớn nhất đời người này đâu.

      "Em trai quý của chị, nhớ năm đó chị dắt em trèo cây, nướng khoai, trộm đồ ăn, bắt cá, nghịch bùn, kéo bè kéo lũ đánh nhau, chị đây ngày ngóng đêm mong mới trông được em từ đứa nhóc trở thành thiếu niên tuấn lãng, ngậm đắng nuốt cay nuôi nấng em lớn khôn, giờ em lại trở mặt vô tình như thế... Hay là chuyến đến nước tư bản chủ nghĩa cuốn phăng hết tứ thư ngũ kinh quan niệm đạo đức kính già trẻ của nước xã hội chủ nghĩa rồi.... em trai....." Chị họ của Tiểu Lạc muốn dùng tình cảm lúc để khiến em trai rung động, thanh

      Mềm yếu mất hồn ngừng theo di động truyền ra

      “Em phải đứa nhóc ba tuổi, những lời này nên bỏ bớt , em nghe xong ngoại trừ buồn nôn thấy gì khác…”

      Đáng tiếc từ lúc người chị này bắt đầu nhắc đế hồi ức Lạc Thiếu Thừa đưa di động ra xa lỗ tai, sau khi xác nhận còn tiếng trong điện thoại nữa , mới đưa lại bên tai như cũ.

      “Đứa bé Tiểu Thừa này là càng ngày càng đáng rồi! Ai Ai nhớ lại năm đó chỉ cần đùa giỡn chút thẹn thùng, mặt đỏ lên như quả táo , là đáng mà…. Em nghĩ lễ còn có chuyện gì quan trọng chứ, cho dù có chuyện quan trọng như khi so với sinh nhật của chị em cũng phải đặt qua bên để ý đến, có biết chưa hả!” Vì thế chị kiêu ngạo, vì thế, chị mất bình tĩnh rồi.

      Chờ đợi hồi lâu vẫn chưa thấy em trai mình đáp lời (lúc này đứa em trai ngày càng đáng của định ngủ tiếp)

      “Nếu em đồng ý đừng trách chị đại nghĩa diệt thân!... Nghe em bị các học sinh trong trường công nhận là tổng thụ* trong đảng 4P đúng , ha ha, chị nghĩ chắc chắn các ấy rất muốn trông thấy bộ dạng mặc quần áo nữ của em …” Qua công chúa làm khuynh đảo chúng sinh… Aiz, lúc trước Tiểu Thừa hồn nhiên đơn thuần cỡ nào, ngoan ngoãn đáng cỡ nào. Vì thế, người chị đạt được mục đích thề bỏ qua quyết ra đòn sát thủ!

      (* Nhân vật nằm dưới trong đam mỹ)

      Tổng thụ, công chúa… giống như mào bị giẫm phải đuôi, lúc trước Lạc Thiếu Thừa xem lời của chị như bài hát ru con, tai này qua tai kia, giờ lại thể thờ ơ, ngồi bật dậy nghiến răng nghiến lợi : “Chị Hạ Lâm, tên đàn ông kia của chị chết ở đâu rồi? Cần gì phải ép buộc em đến để giết thời gian? Tìm em đến cùng gây chuyện làm gì? Chuyện vô nghĩa miễn , em chỉ nghe trọng điểm.” mới trở về mới vài ngày, lúc trước chị ngay cả cuộc điện thoại cũng có, giờ lại cố ép phải tham gia nhất định là có chuyện.

      Nghĩ lại chuyện cũ mà thấy hoảng sợ, hiểu sao lúc ấy mình lại ngu xuẩn dễ dàng lại tin vào lời của các chị như vậy! Đối với vụ huyết án bắt đầu từ que kẹo này. Lạc Thiếu Thừa buồn bực rất nhiều năm…

      “Hừ, cứ đến người đàn ông đó là chị lại thấy tức!.. Cái tên đàn ông đần kia, ta cho rằng ta là ai chứ! Mỹ nữ xinh đẹp khuynh thành người gặp người thích hoa gặp hoa nở giống như chị đây, người xếp hàng theo đuổi chị đây kéo dài từ đầu Trường Giang đến cuối Trường Giang. Chị đây chọn ta là phúc khí ta tu dưỡng tám đời! Dám bỏ rơi chị … Chị tức chết rồi …. Tiểu Thừa em nhất định phải giúp chị! Ngày mai em phải tạo dáng công phu, phải làm nổi bật lên khí chất đẹp trai, nghiệt, hại nước hại dân của em! Chị muốn àm cho cái tên đàn ông kia biết còn có rất nhiều người tốt hơn ta, chị muốn khiến ta hối hận!”

      Rốt cuộc cũng biết chị họ mình nổi điện cái gì, ra muốn mình giả bạn trai chọc tức bạn trai đương nhiệm. Ý tưởng vừa khoa trương vừa giả tạo như tình tiết phim 8h như thế. Lạc Thiếu Thừa rất muốn , chị à, chị đến vàng đầu rồi à, làm chuyện nhàm chán như thế, nhưng mà dựa vào việc nhược điểm của mình còn nằm trong tay đối phương, vả lại cũng muốn khi dễ tên đểu cán dám khi dễ chị họ nhà họ Liễu kia, vì thế đồng ý, hẹn thời gian và địa điểm gặp mặt với chị họ vào ngày mai

      “Em ngày mai em có rảnh ? Có thể giúp …” Lúc này đám chị em trong phòng ngủ đấu địa chủ quyết định xem tuần sau ai làm vệ sinh Lê Duyệt nhận được điện thoại của trai.

      , sao thế?” phải gần đây trai có mỹ nhân làm bạn, đường quan rộng mở hay sao? Sao giọng điệu lại có vẻ đơn đầy tâm thế kia.

      “Chị dâu của em giận dỗi với , kỳ thực chuyện này…. Ai, tóm lại … tài ăn của em tốt, với lại cùng là con , chuyện cũng thuận tiện hơn chút, ấy hẹn ngày mai gặp mặt, ngày mai em theo giải thích giúp …”

      “ … Cũng được. đừng lo lắng, cứ giao cho em, sao đâu” Lê Duyệt vẫn luôn tập trung bài trong tay, chuyện này là chuyện lớn quan hệ đến hạnh phúc của cả tuần sau, còn trai… Trong chuyện tình cảm ai cũng đều có những lúc buồn phiền như thế, từ đầu xem trọng việc này lắm, vội vàng an ủi trai mình vài câu, hỏi When, Where xong liền cúp điện thoại, tiếp tục vùi đầu vào nghiệp vĩ đại của chủ nghĩa cộng sản, phấn đấu vì mục tiệu đạp đổ địa chủ, vì khoảng thời gian an nhàn của mình trong tuần sau…
      Last edited: 22/10/14
      ly sắcTôm Thỏ thích bài này.

    3. chanh666

      chanh666 New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Có người đào hố rồi :yoyo44: , mà đủ đến end ko vậy bạn để tiếp tục hóng, trước kia mình cày convert bên TTV mà nửa chừng nó lại đứt :yoyo25:

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 16: Đánh là thương, mắng là


      Hôm sau, Lạc Thiếu Thừa đến đúng chỗ hẹn để chờ chị .

      Chị họ của Tiểu Lạc từ trước đến nay luôn có lối suy nghĩ vô cùng mạnh mẽ, giờ phút này nhìn thấy em trai đứng cửa trung tâm thương mại Vương Phủ Tỉnh (Giếng Vương Phủ) chờ mình, khiến cho đám MM ngang ngừng vụng trộm quan sát, thấy kiêu ngạo, tự hào: Em trai Tiểu Thừa, thực là càng lúc càng tuấn, duyên dáng, cho dù đứng ở đâu cũng khiến cho cảnh sắc trở nên tuyệt mỹ; sau đó lại nghĩ: Đáng tiếc mắt thẩm mỹ của đứa này bị vặn vẹo nghiêm trọng, chán ghét mỹ nữ, bằng những cháu trai cháu của mình chắc chắn đẹp đến mức trở thành nỗi bi thảm của trần gian , đáng tiếc , đáng tiếc ...

      "Tiểu Thừa, lúc nào em dẫn đứa của em đến cho chị xem với?" Nghĩ như vậy nên vừa đến trước mặt Lạc Thiếu Thừa, chị họ này thốt ra.

      Lạc Thiếu Thừa nghe vậy, đôi mắt phượng hẹp dài híp lại, khóe miệng cong lên, cười : "... Chị, chị biểu đạt uyển chuyển câu thể nhung nhớ 'từ biệt ngày như cách ba thu' sao? Cho nên em có cả đứa hả?" Tâm phụ nữ như kim đáy biển, cấu tạo bộ não của chị quả phải thứ mà có khả năng thấu hiểu, mấy tháng gặp, vừa gặp ra câu mở màn rung động như thế, nếu phải giữ mình trong sạch, sợ rằng cho là mình có con riêng lúc nào đó mà chính mình cũng biết.

      "Ha ha, là...nhìn em và Tiểu Hiên, cảm thấy đời này còn soái ca nữa rồi..." Chị khoa trương thở dài, "Cho nên em phải bù lại cho tỷ, đến, ôm cái!" Muốn trình diễn màn ôm ấp trai đẹp trước cửa tiệm.

      Chị vừa bổ nhào tới, Lạc Thiếu Thừa mau chóng nghiêng người né tránh: "Nơi công cộng, chú ý hoàn cảnh." chậc lưỡi, hờ hững lên tiếng.

      "Tiểu Thừa, hôm nay là sinh nhật chị! Em để cho chị ôm em cái mà..."

      "Chị..." Aizz, chị Hạ ràng có bạn trai, lại còn... cúi đầu xem như ngầm đồng ý, chị liền cười giống như mèo trộm được thịt, hùng hổ ôm lấy mình, Lạc Thiếu Thừa trừ việc gì, vẫn là gì...

      "Lâm...?" Lúc này, phía sau có giọng kinh ngạc vang lên.

      Hạ Lâm hẹn gặp mình ở trước cửa Vương Phủ Tỉnh, Dương Thừa Duệ vừa đến đại học C đón em , đậu xe ở gara B2 xong, bước vào thang máy lên lầu , vừa ra cổng nhìn thấy...

      "Sao thế?" Thấy trai dừng bước, Lê Duyệt nghi hoặc hỏi. Ở cửa có có hai người ôm ấp, thể nào.... con hồ ly này...

      Nghe thấy thanh quen thuộc, Hạ Lâm rời khỏi lòng của em trai nhà mình, trùng hợp thấy được Lê Duyệt giọng hỏi vào tai Dương Thừa Duệ, Dương Thừa Duệ nghiêng đầu nhìn về phía Lê Duyệt...

      "Ha ha, Dương Thừa Duệ, buổi trưa vui vẻ!" Cơn ghen trong lòng chị nhất thời dâng cao như bão táp, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra có việc gì.

      Quả nhiên trực giác của phụ nữ rất sắc bén, may mà hôm nay có dẫn theo em trai, muốn quăng cũng phải là bà đây quăng ! Ra tay trước chiếm được lợi thế, ra tay sau bị thiệt! Đáng giận ... này, tóc đen như thác nước, dung nhan như họa, khí chất xuất trần, dáng người cao gầy cân xứng, trùng hợp là loại mà mình thích, ràng là tiểu tam nhưng lại sao ghét bỏ cho được!

      "Dương Thừa Duệ, giới thiệu cho biết, đây là bạn trai mới của tôi - Lạc Thiếu Thừa." Chị vừa vừa cười, Lạc Thiếu Thừa lại cảm thấy bàn tay nắm vai mình của chị siết lại chặt... Biết chị mạnh mẽ chống đỡ, ánh mắt nhìn về phía Dương Thừa Duệ lại lạnh thêm vài phần.

      "Lâm Lâm, em.... chúng ta mới gặp mấy ngày.... sao có thể..." Dương Thừa Duệ thể tin được.

      "Ha ha, đúng vậy, vài ngày gặp, biết thế giới này mỗi ngày đều xảy ra rất nhiều chuyện kỳ diệu hay sao.. Tôi và Tiểu Thừa vừa gặp , là vậy đó!" Hạ Lâm cảm thấy vô cùng châm chọc, mình vốn định dùng em trai để làm bạn trai tức giận, kết quả lại mình lại gặp phải tình huống chưa từng nghĩ tới.

      Lạc Thiếu Thừa lại là tình địch của trai? phải Sơ Du ta thương hồng nhan, là tên Gay hay sao? Quả nhiên lời của hủ nữ thể tin... Chỉ là... chị dâu cũng 25 rồi, nghĩ tới ra tên họ Lạc đó lại thích chơi tình chị em...

      Lê Duyệt lẳng lặng nhìn chăm chú hết thảy, cảm thấy có chỗ nào đó hợp lý cho lắm...

      "Ha ha, vậy sao? Trùng hợp , cũng giới thiệu, đây là bạn của , Lê Duyệt, hoa khôi khoa quản lý của đại học C!" Người đàn ông mặt mày đều cười, nhưng hàm răng lại cắn chặt vào nhau! Dương Thừa Duệ cũng quàng tay lên vai em , khiêu khích nhìn về phía hai em nhà họ Lạc.

      Đại học C? Hạ Lâm theo bản năng nhìn về phía Lê Duyệt, phát cậu thích thú nhìn về phía hoa khôi kia.

      Lê Duyệt... Tối hôm qua mới nhìn thấy tấm poster trong phòng ngủ của Tiểu Phong, mình còn bị các hòa thượng đùa cợt, chế nhạo phen... Giờ ta lại xuất ở đây, lấy thân phận là bạn mới của bạn trai chị ... Vậy là sao? ta vẽ bức tranh kia là có mục đích gì? Cho rằng có thể chân đứng hai thuyền, trong trường ngoài trường đều xuân phong đắc ý sao?

      Từ ánh mắt giao nhau Lê Duyệt cảm giác được khinh bỉ của Lạc Thiếu Thừa đối với mình cao thêm tầng, địch ý của mình đối với cũng ngày càng sâu, vì thế rốt cuộc cũng mở miệng: "Chị à, chị phải cẩn thận đó, bạn trai mới của chị ở trường tụi em có tiếng là thương hồng nhan chỉ trai đẹp, coi chừng quần áo chị tặng cho ta bị ta cầm mượn hoa hiến phật làm niềm vui cho người khác...:

      "Là sao? Tôi này hôm qua còn vẽ tranh tò tình với tôi, hôm nay sao lại có đôi có cặp với tên đàn ông khác rồi, ra là do tin vào lời đồn, cảm thấy cuộc đời này của mình còn duyên với tôi sao... Nhưng mà quả có thể hết hy vọng rồi, từ trước đến nay tôi luôn khinh thường những kẻ tráo trở lật lọng bắt cá hai tay..." Có qua có lại mới toại lòng nhau. Lạc Thiếu Thừa cũng cảm thấy tình huống có chút quái dị, vốn định quan sát thêm chút rồi tiếp, nhưng vị đàn em của bộ tuyên truyền kia lại lời thâm độc, hết châm chọc lại móc, bị động chịu đáng phải là phong cách của Lạc Thiếu Thừa .

      "Đàn tiền nhiệm à, nhạy cảm quá rồi đó, tranh gì? Sao tôi lại có chút ấn tượng nào thế?" Đáy lòng Lê Duyệt khỏi gào thét: Sơ Du đáng chết bức tranh đáng chết, quả nhiên là bị ta nhìn thấy mà! May mà bức tranh này viết ba chữ Lạc Thiếu Thừa, đánh chết cũng thừa nhận, xem có thể làm gì !

      Đầu mày Lạc Thiếu Thừa hơi cau lại, cười đến gian manh: "À, bức tranh này còn ở trong tay Tiểu Hàn đó, biết bạn trai mới của có hứng thú xem thử hay , xem coi người vẽ có phải tôi hay ? Người đứng bên cạnh lại có phải là hay ?" Con nhóc răng bén lưỡi nhọn, đừng có làm rồi dám nhận! Sao cứ phải thấy quan tài rồi mới rơi lệ? vốn định hùng hổ gây , nhưng đối phương lại làm chị đau lòng, còn bậy bạ về khuynh hướng tính dục của , là bị thiếu dạy dỗ mà!

      "Tôi có vẽ gì hết... Cho dù có bức tranh gì đó cũng thể chứng minh là tôi vẽ? Tôi này đàn tiền nhiệm, cũng đừng mượn chuyện của mình để chuyển hướng đề tài, bết chị có hứng thú tới trường tụi em , chuyện bạn trai mới của chị là Gay mọi người trong trường đều biết đó..." Vốn cũng phải do vẽ, có muốn thề độc cũng được. Lê Duyệt nở nụ cười giả tạo.

      Đây là tình huống gì thế? Chị của Tiểu Lạc và họ của Tiểu Duyệt ngây người, em trai/ em của mình, thế nhưng lại là có quan hệ mờ ám với bạn trai mới/ bạn mới của đối phương...

      Tiểu Duyệt, biết ra em có người trong lòng rồi! Tuy rằng người trong lòng em ra gì, còn đoạt người phụ nữ của em! Nhưng tổn hại danh dự của em, hại em bị người ta hiểu lầm, trong chuyện này, xác thực phải chịu trách nhiệm... Dương Thừa Duệ đột nhiên cảm thấy có chút áy náy với em nhà mình, da mặt của con đều tương đối mỏng, nếu phải vừa rồi mình nhất thời xúc động, cũng đến mức...

      "Chuyện này.... Cậu đừng hiểu lầm Tiểu Duyệt, Tiểu Duyệt là em họ tôi..." Thôi, dù sao chuyện hôm nay cũng hay ho gì, bị bạn đá, mất mặt mất mặt, làm trai thể để em chịu tiếng xấu được! Rốt cuộc, Dương Thừa Duệ cắn răng cái, dũng cảm ra !

      Lời vừa ra, ba người còn lại đều sửng sốt. Hai người dùng lời lẽ thô tục kèm trào phúng câu tôi câu đấu đá nhau cũng tiếp tục ầm ĩ nữa.

      , sao lại tự mình thú tội chứ! Mặt mũi của lại bại dưới tay hồ ly rồi... Lê Duyệt hơi cáu, lại nghĩ tới nội dung đoạn hội thoại vừa rồi của và Lê Duyệt khiến cho người ta hiểu lầm.

      Em họ? phải tiểu tam? Lê Duyệt bắt đầu suy nghĩ những lời vừa rồi của mình có phải hơi quá đáng rồi ...

      Tâm tình của chị Tiểu Lạc quay ngoắt 180 độ, là em của Thừa Duệ, phải tình địch... Chị phân tích tình huống vừa rồi lần nữa:

      Khó có khi có có thể khua môi múa mép, đao đến kiếm chắn, gặp chiêu phá chiêu tương xứng với em trai, hơn nữa còn là mỹ nữ... Trước khi những bộ dạng hơi xinh chút đầu bị em trai lễ phép từ chối, bởi vì em trai có hứng thú với con nên thiếu quan tâm, nhưng giờ lại có thể đứng trước cửa trung tâm thương mại Vương Phủ Tỉnh đấu khẩu với ấy, màng đến thời gian địa điểm... Tục ngữ , đánh là thương mắng là , em , em có tiền đồ, chị đây xem trọng em!!

      "Ha ha, kỳ thực... Tiểu Lạc là em họ của chị..." Vì hạnh phúc của em trai, vì để gien ưu tú của nhà họ Lạc có thể kéo dài, vì để sau này có thể tiếp tục ngắm nhìn mỹ nữ, nhất định phải bắt lấy cơ hội, nhanh chóng phủi sạch quan hệ giữa mình và em trai, thúc đẩy JQ giữa em trai và em mỹ nhân!!

      "Lâm Lâm, phải lúc nãy em ..." Lần này đến phiên trai Tiểu Duyệt ngơ ngác.

      "Ha ha, vừa rồi.. em đùa..." Chị vừa cười gượng giải thích, vừa thầm mắng Dương Thừa Duệ là tên ngốc, khiến xuống đài được.

      ", lúc trước em ra nước ngoài du học, lần này trở về, bị chị la hét nhất định phải để trông thấy... Để có thể khắc sâu ấn tượng trong lòng , cho nên phương thức ra sân có hơi khác lạ chút, để chê cười, có lỗi." Lạc Thiếu Thừa thấy thế bước lên trước hòa giải.

      "Chúng ta cứ đứng trước cửa như thế làm cản trở việc buôn bán của người khác, tốt hơn là nên đổi chỗ khác để tán gẫu ..." Hiển nhiên là Lê Duyệt cũng hiểu được tình huống, giúp chuyển hướng đề tài.

      "Được thôi, chúng ta vô quán cà phê ngồi chút ..." Em à, quả nhiên là ý tốt... Chị tương đối hài lòng với hành động của Lê Duyệt, mở to mắt nhìn Lê Duyệt, rồi bước lên kéo tay trai, "Thừa Duệ, thôi..." bạn trai mất mà lại được, còn nhặt thêm được bạn tiềm năng cho em trai, chị nhanh chóng ném bỏ oán giận lúc trước ra sau ót, giờ tâm tình của rất tốt!

      Chị kéo tay trai trước, thừa lại hai người phía sau, vốn xấu hổ, giờ lại càng xấu hổ, hai người bước bên nhau chậm rì rì.

      "Lạc Thiếu Thừa... Chuyện đó... bức tranh đó thực phải do tôi vẽ..." Im lặng mười giây, Lê Duyệt cảm thấy cần phải chuyện này, nhưng mà lúc ra vẫn cảm thấy lúng túng, ánh mắt thiếu tự nhiên nhìn về phía Lạc Thiếu Thừa.

      "Bức tranh nào?" Lạc Thiếu Thừa thấy như vậy, khỏi nảy ra ý muốn trêu cợt.

      "..." Con hồ ly đáng giận, biết còn cố hỏi! "Tóm lại là phải tôi vẽ! tin có thể lật tìm những bản thảo cũ của tôi ở bộ tuyên truyền, cho dù là bố cục hay nét vẽ cũng giống nhau... cũng có thể tìm người có nghề trong bộ tuyên truyền, hẳn là nhìn ra được điểm khác nhau." Lê Duyệt cố gắng giải thích. Trong lòng thầm thôi miên bản thân: Người này là em trai chị dâu, sau này cũng coi như là người trong nhà, thái độ của mình phải thân thiết chút, cho dù biết ta giả ngốc, cũng được tính toán chi li với ta...

      "Tôi hiểu... Ý của là kêu tôi xem những bức tranh khác của ? Kỳ thực cần phải uyển chuyển như vậy, đổi thành người khác còn nhận ra được hàm ý của nữa là..." Lạc Thiếu Thừa cười .

      Lê Duyệt cảm thấy suy nghĩ lúc trước của mình ngây thơ. Tên Lạc Thiếu Thừa này, chỉ độc miệng mà da mặt còn dày, là đáng ăn đòn, đáng ăn đòn mà! định phản bác, lại nghe Lạc Thiếu Thừa thêm câu:

      "À... vừa rồi xin lỗi..." Lê Duyệt cảm thấy có phải mình nghe lầm rồi , rốt cuộc quay đầu nhìn về phía người nào đó thấy tên hồ ly cười vô cùng ôn hòa mà nhìn , "Vì muốn bênh vực cho chị nên nhất thời xúc động gây ra lỗi lầm, năng có chừng mực..."

      "À chuyện đó, kỳ thực tôi cũng...." Lạc Thiếu Thừa vốn cảm thấy lòng dạ của mình quá hẹp hò, cũng định xin lỗi ta.

      Lại nghe người nọ cảm thán : "Làm liên lụy phải chửi đổng lên như người đàn bà chanh chua, mất hết hình tượng, mất hết khí chất..."

      Bị ta chọc nữa rồi! Ánh mắt Lê Duyệt nhìn Lạc Thiếu Thừa như muốn bốc hỏa, đúng lúc đó, đám người đến tiệm cà phê, chị quay đầu lại gọi bọn họ tới nhanh chút.
      ly sắc, Tôm ThỏKỷ Tuyết thích bài này.

    5. Kỷ Tuyết

      Kỷ Tuyết Member

      Bài viết:
      39
      Được thích:
      26
      :yoyo4::yoyo4::yoyo4: tưởng gì ra là câu trước làm đệm câu sau :v sốc đó :v

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :