1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Em Dám Quên Tôi? - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full 73c+PN)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. love_is_blue317

      love_is_blue317 Well-Known Member

      Bài viết:
      113
      Được thích:
      394
      oa, tung bông, chuẩn bị kết hôn rồi :yoyo63::yoyo63:
      Ngọc Quỳnh, thanhtuyenNgân Nhi thích bài này.

    2. Ngân Nhi

      Ngân Nhi Well-Known Member Staff Member VIP Trial Moderator Super Editor

      Bài viết:
      1,304
      Được thích:
      47,158
      @banglangtrang123

      Chương 64.2

      Bất quá vấn đề khiến Cảnh Giai Tuệ bận tâm bây giờ cũng được giải quyết.

      Người lần trước lừa đảo trai bị cảnh sát bắt. ra là bắt cũng đúng, đám người kia là tự mình đến đầu thú.

      Cảnh sát cũng tại sao đám người này vốn có thể cao chạy xa bay lại tự động quay về.Tuy nhiên khi bọn họ ngồi trong phòng thẩm vấn sắc mặt vàng vọt, đưa tay liên tục lau nước mắt nước mũi cầu xin cảnh sát hãy bắt bọn họ vào tù.

      Giống như họ cảm thấy cuộc sống trong ngục giam còn tốt đẹp hơn thế giới bên ngoài.

      Bởi vì thủ phạm tự thú, nên vấn đề của Cảnh Gia Trí cũng được làm , sau thời gian bị giam giữ, cuối cùng cũng được thả ra.

      Khi được đón về nhà, mẹ Cảnh đau lòng nhìn con trai bởi vì lâu nhìn thấy ánh mặt trời, làn da trắng bệch giống như người bị bệnh nặng, vóc dáng vốn gầy, nay nhìn lại trông càng thêm yếu đuối.

      Ba Cảnh gọi điện thoại cho con để yên tâm, có thời gian lại về nhà chuyến.

      Cảnh Giai Tuệ nghe xong, trực giác mách bảo việc này có tham gia của Đồng Nhiên, nhưng lúc hỏi lại từ chối cho ý kiến, thừa nhận cũng phủ nhận, chỉ hỏi Cảnh Giai Tuệ là thích mặc áo cưới có kiểu dáng như thế nào.

      Cảnh Giai Tuệ trong lòng bứt rứt khó chịu, chữ cũng nên lời, hồi lâu mới nhìn cuốn album váy cưới : “ lợi hại như vậy, chút việc này cần phải hỏi ý kiến em, cứ tự quyết định là được rồi!” Đồng Nhiên nghe xong cũng tức giận, cư nhiên lại chiều theo ý mà hưng trí bừng bừng cúi đầu ngắm nghía!

      tại, vì vấn đề kết hôn này mà buồn chuyện quá nhiều với .

      Cảnh Giai Tuệ chỉ còn biết đem hết sinh lực đặt lên công việc.

      Nhưng công ty cũng phải là nơi khiến cho người ta thấy thoải mái.Hôm nay, vừa mới ngồi vào chỗ của mình tiếng chuông điện thoại nội bộ bàn vang lên, là thư ký của Huỳnh Kỳ Kỳ gọi tới, mời tới văn phòng Huỳnh tổng chuyến.

      Trong điện thoại, giọng điệu của thư ký kia hề khiêm nhường chút nào, quả giống như ra lệnh cho vậy.Cảnh Giai Tuệ sau khi cúp máy, nghĩ ngợi chút, cũng có đứng dậy, vẫn như trước ngồi xử lý văn kiện.

      lúc lâu sau, điện thoại lại vang lên, vẫn là thư ký kia gọi tới : “Cảnh tiểu thư, sao còn chưa lên? Lịch trình của Huỳnh tổng vô cùng dày đặc, có khái niệm về thời gian vậy?”

      Cảnh Giai Tuệ trực tiếp bỏ máy xuống mạnh.

      Lúc này chuông điện thoại kêu nữa, thư ký của Huỳnh Kỳ Kỳ giày cao gót bảy phân, thở phì phò từ lầu xuống, đứng trước bàn Cảnh Giai Tuệ, đập tay lên bàn, cằm hơi vênh lên, câu cú lịch nhưng ngữ khí lại chua ngoa : “Cảnh tiểu thư, trong điện thoại tôi còn chưa đủ ràng sao? Huỳnh tổng người nắm quyền muốn tìm chuyện trực tiếp, lại chậm chạp chịu lên, thái độ làm việc như vậy tôi biết trả lời sao với Huỳnh tổng đây?”

      Cảnh Giai Tuệ thuộc bộ phận thu mua của công ty, đại đa số các công nhân viên đến từ hai tập đoàn Triệu Dương và Hằng Thái, cách khác là nửa người Hồng Kông và nửa người Trung Quốc.Tuy là kết hợp làm ăn, nhưng người của tập đoàn Hằng Thái có lòng tự trọng rất cao, nhãn hiệu uy tín, thực lực hùng hậu, có chút kiêu ngạo cũng là chuyện bình thường, hơn nữa đối với tập đoàn mới như Triệu Dương họ lại càng có cảm giác khinh miệt, thực tế , ngày thường làm họ đều tỏ vẻ vô cùng coi thường các nhân viên của tập đoàn Triệu Dương.

      Loại thái độ này làm cho người ta thể bắt được nhược điểm, ngữ khí chuyện cùng ánh mắt tuy rằng khiến cho lòng người thoải mái, nhưng cũng đến nỗi để người ta trở mặt, dù sao những người có năng lực vào đây làm việc cũng đều là những người giỏi, đương nhiên giống như trẻ con, nhìn vừa mắt lao vào đánh nhau trận.

      Mà vị thư ký này, quả phát huy ưu thế tâm lý này cách cực hạn.Lúc này ở chỗ làm việc, tất cả mọi người đều ngẩng đầu lên, nhìn về phía Cảnh Giai Tuệ.

      Cảnh Giai Tuệ chậm rãi ngẩng đầu, nhìn vị thư ký kia hỏi : “Tiên Đế, chức vụ của tôi là gì?”

      Người tên Tiên Đế kia bị hỏi liền sửng sốt, Cảnh Giai Tuệ nhất định là lấy chức vụ giám đốc bộ phận thu mua để chuyện với .Nực cười! Trong tập đoàn giám đốc tựa như hạt cát dưới chân, nhiều vô kể! ta coi mình là gì mà lên mặt chứ!

      rất xin lỗi, Cảnh tổng, tôi chỉ là thư ký nho , việc của tôi chẳng qua cũng chỉ là truyền đạt lại lời mà thôi! đại nhân đại lượng, xin đừng gây khó dễ cho người làm công như tôi.”

      Tiên Đế này đúng là rất có đầu óc, hổ là người bên cạnh Huỳnh Kỳ Kỳ, lời xoay chuyển, đem Cảnh Giai Tuệ trở thành người kiểu cách, gây khó dễ cho thư ký .

      Những người Hồng Kông trong phòng làm việc bắt đầu xì xào bàn tán, mặt nổi lên biểu tình thể tin được.

      Cảnh Giai Tuệ để ý, chỉ mỉm cười : “Tiên Đế, cần như vậy, chúng ta đều chỉ là người làm công mà thôi, tập đoàn đãi ngộ tốt, lương của chúng ta cũng ít, đương nhiên phải tận tâm tận lực mà làm việc, là thư ký hậu cần, là người truyền đạt lại các thông tin từ cấp ; tôi ở bộ phận thu mua, nhiệm vụ là phải biết nắm bắt thời cơ, bằng chi phí thấp nhất, thu mua được các xí nghiệp cho tập đoàn.

      Bây giờ là mười giờ sáng, mười phút sau cuộc họp qua điện thoại, thảo luận về phương án thu mua ba nhà máy bia ở Đông Bắc.Nếu tôi vắng họp mà đến trễ thời gian thu mua tốt nhất, trách nhiệm này tôi thể gánh nổi, bị làm hết chức trách.

      Vừa rồi lúc gọi đến Huỳnh tổng muốn gặp tôi, tôi định ngay chuyện này với , hy vọng thông cảm, nhưng tôi vừa có thời gian, lập tức cúp máy rồi, có phải rất kiên nhẫn hay ? Nếu vẫn còn giữ thái độ công tác đó, phải làm cho Huỳnh tổng sinh ra những hiểu lầm đáng có với các phòng ban sao?”

      Lời của hề tỏ ra kiêu ngạo, lại rất có lý lẽ, hề dùng thân phận cấp của mình để chèn ép người khác.

      Tiên Đế bị á khẩu trả lời được, có lẽ chỉ mới biết, Cảnh Giai Tuệ vừa rồi căn bản hề câu nào liên quan đến cuộc họp qua điện thoại hết, ràng chỉ thản nhiên biết, sau đó liền cúp máy.

      Người phụ nữ họ Cảnh này bình thường luôn có dáng vẻ đứng đắn nghiêm trang, nhưng mắng người lại tự ra oai như vậy.Nếu Tiên Đế còn cố tình minh oan về cuộc chuyện, vậy càng khiến cho người ta nghĩ là cố tình gây .

      Đúng lúc này, màn hình điện thoại của Cảnh Giai Tuệ lại sáng lên, để ý đến Tiên Đế nữa, trái lại tự đeo tai nghe, chuẩn bị bắt đầu hội nghị.

      Tiên Đế trong ánh mắt trào phúng của mọi người, liền ngượng ngùng rời .
      Đương nhiên lúc lên lầu, khuôn mặt tức giận đến đỏ bừng rồi.

      Huỳnh Kỳ Kỳ sau khi nghe kể lại đầu đuôi mọi việc, còn thêm mắm thêm muối vào chút, chỉ hơi nhíu mi, cười lạnh : “ ta muốn ra oai phủ đầu với mình đây mà!”
      Tieu kimquy, Dion, tart_trung30 others thích bài này.

    3. mattroiden2810

      mattroiden2810 Well-Known Member

      Bài viết:
      218
      Được thích:
      240
      Hùynh tự kỷ lại muốn giở trò gì nữa đây :yoyo61:
      Ngân Nhi thích bài này.

    4. Michelle Nguyen

      Michelle Nguyen Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      14
      Thích những lúc chị Tuệ đối đáp & lí lẽ quá thôi. Cảm ơn bạn Nhi nha! :tt2::037::035:
      Ngân Nhi thích bài này.

    5. thuyanbhdn

      thuyanbhdn Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      42
      oh yeah. co chap moi roi
      Ngân Nhi thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :