[Xuyên không] Thiếu Nữ Thiên Tài Xuyên Không: Thương Hỏa Hoàng Hậu - Độ Hàn (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. aki_chan

      aki_chan Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      208
      Quyển 3. Chương 24: Tự Tự Giết Tâm
      “Bổn vương mệt mỏi, tâm tình chơi trò động phòng hoa chúc.”

      Thân thể lúc mệt mỏi có hứng thú, ăn uống no đủ việc vặt quấn thân, càng có thời gian để ý tới.

      Thấm thoát qua hai tháng, Bách Lý Cát Tường và Hiên Viên Dao – đôi phu thê tạm thời hợp lại này, thậm chí ngay cả mặt chưa từng thấy qua. Nghị Tôn Vương phủ lớn như vậy, nếu có tâm bỏ qua khác gì chân trời góc biển.

      Noãn Dương các xây dựng rầm rộ, Vương phi tự mình chỉ huy xây xong vài tòa đồ vật tạo hình kỳ lạ.

      Quản gia tìm tới sáu người thợ rèn, đáng tiếc Nghị Tôn Vương phi chỉ lưu lại ba người, xem ra còn có chút vừa ý thẳng tay nghề quá mức thô ráp, sợ là thể làm được. Làm ba người tượng sư có xảo danh* nhất trong kinh thành kia tức đến bốc khói, nếu phải ngại thân phận của nàng sớm phẩy tay áo bỏ . (*tay nghề có tiếng)

      Tình hình như vậy cũng chỉ duy trì khoảng thời gian chung trà * mà thôi. (=10’)

      Nghị Tôn Vương phi – người tôn thờ nguyên tắc ít làm nhiều lấy ra xấp giấy, phân phát cho ba vị thợ rèn, lúc bọn họ nhận lấy còn vẻ mặt xem thường, mà khi nhìn những gì ghi giấy và số ghi chú về phương pháp tôi luyện quặng sắt, thân thể mỗi người ngừng co giật như bị kinh phong vậy.

      “Các ngươi tự xưng là thần tượng, mấy thứ này nếu làm được tự trở về đập bảng hiệu của mình .” Cát Tường lời thừa, từng câu từng chữ đánh thẳng vào lòng, mặc kệ người nghe tâm tình có thoải mái .

      Tiết tấu làm việc của nàng rất nhanh nếu là nắm bắt kịp, nàng cũng cần những người vô dụng làm trợ thủ.

      Quay về cổ đại, Cát Tường đem tiêu chuẩn hạ xuống thấp nhất, nếu nàng khổ cực từng từ từng chữ viết xong phương pháp mà bọn họ vẫn là bất lực, như vậy nàng trừ thay người có lựa chọn nào khác.

      Nếu phải làm vậy cũng rất phiền phức đó.

      “Vương phi, bí kíp trân quý này, ngài nguyện ý để chúng tôi học được sao?” Ba người thợ rèn lệ nóng doanh tròng, có xung động kẻ sĩ chết vì tri kỷ.
      Nhã Tịnh, linhdiep17, gaubonganvung6 others thích bài này.

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      @aki_chan nếu nàng đăng 2 chương 1 lúc thay vì tách riêng ra, nàng gộp chung lại dc thưởng 10ruby/1 bài đăng ah
      aki_chan thích bài này.

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Hụ hụ, 2 chương a, cơ mà vẫn chưa có j mới
      aki_chan thích bài này.

    4. anhlan

      anhlan New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      16
      Ta hận nó wả ngắn T.T
      Lại chờ chươg mới a~ :3
      P/s: s ko kèm emo dc thế này :-(((((
      aki_chan thích bài này.

    5. aki_chan

      aki_chan Active Member

      Bài viết:
      112
      Được thích:
      208
      Quyển 3. Chương 25: Như Hoa Đào Nở Rực
      “Bí kíp?” Cát Tường lãnh đạm cười khẽ, như hoa đào nở rực, “Đây chỉ là phương pháp nhập môn cơ bản nhất mà thôi, nếu trong vòng ba ngày các ngươi có thể nắm giữ được hết, ta còn có tri thức càng uyên thâm hơn nữa.” Chút kỹ xảo đó nàng cũng có ý giấu riêng, càng nguyện ý khuynh nang tương thụ*, đám thợ rèn tay nghề tinh xảo, có thể làm ra những thứ nàng muốn coi như là hồi báo.
      (*Dốc túi đưa người: ý là mình có cái gì đều dạy cho học sinh hết, cũng có thể hiểu là ở trong túi có gì dốc ra đưa cho người kia hết.)

      Đám thợ rèn bị cái bánh bao lớn rơi từ trời xuống này đập trúng đầu váng mắt hoa. Bọn họ đều biết , cơ hội trước mắt ý vị như thế nào.

      Dù chỉ nắm giữ những thứ viết giấy này thôi sau này bọn họ cũng có thể trở thành tượng sư số của Long Quang quốc, đạt được tài vật hồi báo vẫn là thứ nhì, chỉ là phần vinh quang kia, liền đủ để khiến bọn họ đứng vững đỉnh cao ở lĩnh vực này, nhận được nể phục và tôn sùng của tượng sư khắp nơi..

      Vương phi còn , học xong mấy thứ này, còn có tài nghệ càng lợi hại hơn, đó quả thực chính là bảo tàng, đám thợ rèn chút nghi ngờ tồn tại khả năng này.

      “Chúng tôi nguyện vì Vương phi cống hiến sức lực, thịt nát xương tan.” Hai đầu gối quỳ xuống.

      Cát Tường chút dấu vết lùi nửa bước về bên trái, tiếp thụ quỳ lạy của đám thợ rèn.

      Ngón tay như bạch ngọc chỉ luyện lô mới xây nằm ở góc viện tử, “Nó là công cụ dùng để dung luyện mà ta mới thiết kế ra, lúc đầu các ngươi có lẽ quen, thế nhưng dùng quen các ngươi hiểu lợi ích của nó, tại ta cần luyện 200 cân tinh thiết*, sau đó còn muốn bách luyện** thành thép, khi khai lô***, có lẽ lâu các ngươi đều thể về nhà, bằng đêm nay từng người về nhà dặn dò người nhà cho ràng.”

      *1kg = 2 cân, 100kg = 200 cân; tinh thiết = sắt luyện
      **bách luyện = rèn lại 100 lần; *** khai lô = mở lò

      Cát Tường cũng là ý tốt tôn trọng các vị tượng sư, cung cấp thuận tiện trong hạn độ lớn nhất cho bọn họ.

      Nào biết đâu rằng, ba người vẻ mặt sốt ruột lấp lánh nhìn chằm chằm nàng dập đầu liên tục, “Cho người báo tin cho người trong nhà là được rồi, chúng nô tài tại liền bắt đầu lập tức thắp hương khai lô, tận hết sức lực hoàn thành mệnh lệnh của Vương phi.”


      Quyển 4. Chương 26: Bỗng Muốn Gặp Nữ Nhân Kia
      Lúc Hiên Viên Dao hạ triều trở về, sắc trời tối đen.

      Từ xa thấy trong Nghị Tôn vương phủ ánh lửa ngút trời, mà vị trí kia chính là Noãn Dương các của Vương phi Bách Lý Cát Tường.

      “Xảy ra chuyện gì?” Nữ nhân này rốt cuộc làm gì, gây ra động tĩnh lớn như vậy.

      “Vương gia, trong Noãn Dương các hình như là. . .” Thấp thỏm liếc mắt nhìn chủ tử nhà mình, thị vệ Tiểu Bắc nhãn thần cổ quái, “ khai lô luyện thép, mấy ngày trước thuộc hạ thấy vài người qua lại dọn vật liệu, vì vậy lắm miệng hỏi.”

      “Luyện thép? Nàng ta làm mấy thứ đó để làm gì?” Hiên Viên Dao là khó hiểu. Chỉ cảm thấy mọi cử động của Bách Lý Cát Tường cho người đoán ra.

      “Việc này, thuộc hạ cũng biết.” Tình huống trước mắt vượt khỏi dự đoán, tân vương phi hề giống tầm thường, mỗi khi lấy thân phận đương gia chủ mẫu tuyên bố mỗi mệnh lệnh người ngoài đều nhìn ra dụng ý của nàng.

      Nếu nàng cần ít đồ sắt, cứ việc phái người thương khố lấy hoặc là lấy bạc mua là được, cần gì phải tự mình khai lô tinh luyện kim loại chứ?

      Trong lãnh mâu Hiên Viên Dao có ngọn lửa lóe lên, bỗng muốn gặp kia. . .

      ***

      Bách Lý Cát Tường đổi lại hoa phục, chiếc áo ngoài màu lam nhạt khoác hờ đầu vai, vẫn quên dùng khăn tay buộc lại tay áo, miễn cho vướng víu khi nàng làm việc.

      mặt đất bày mấy khối sắt đen, nàng phải kiểm tra độ cứng của từng cái, chuyện này chỉ có thể thân lực thân vi*, người có thể thay thế. (*tự mình làm)

      “Vẫn chưa được? Quá nhiều tạp chất, đụng cái là nát, đủ sức tiếp nhận nhiệt độ cao của hỏa dược bắn ra trong nháy mắt, chứ đừng đến những chất nổ có sức mạnh khổng lồ khác.” Đến giờ, những vật liệu nàng có thể tìm được xem là nhiều, càng chưa tới tìm được tất cả, nhưng nếu loại vật chất này tồn tại ngày nào đó nàng tìm được, do bị hạn chế bởi những nguyên vật liệu và công nghệ cơ bản nhất mà chế tạo ra được vũ khí cường hãn, vậy làm người ta nổi điên.
      Nhã Tịnh, gaubonganvung, linhdiep175 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :