[Hiện đại - tỷ đệ luyến - ngược trước sủng sau] Tiểu thịt tươi của nữ vương - Tụ Trắc

Thảo luận trong 'Review và Thảo luận truyện Convert'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,504
      TIỂU THỊT TƯƠI CỦA NỮ VƯƠNG
      Tác giả: Tụ Trắc
      Thể loại: đại, phiên bản ngược của đại thúc x loli, nữ 9 hơn nam 9 tám tuổi, SẠCH SAU, ngược khúc đầu sau sủng ê răng
      Số chương: 133
      Link truyện: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=138262


      Nội dung sơ lược và cảm nhận
      Nam 9 là 1 tiểu chính thái cực kỳ khát vọng 1 chữ "nhà" vì gia đình chả ai quan tâm, tích cách khá giống mẹ, hơi mít ướt, yếu đuối. Cậu thi rớt đại học, về nhà mẹ kế lại chịu mở cửa, mẹ ruột thể chứa chấp đành phải tự lập sớm lên Bắc Kinh làm người mẫu. Từng dùng quy tắc ngầm để nhận show, từng lên giường với mấy mẹ biên tập mám trai, hầu hạ mấy mẻ vui vẻ mới nhận được tiền lương. Tuổi còn , ai dẫn dắt nên vẫn là người mẫu chụp ảnh quèn, Mờ mịt, có mục tiêu với tương lai, có bề ngoài đẹp từ khuôn mặt tới dáng người nên vì kiếm tiền để sống chỉ có cách làm nghề người mẫu. Cho đến khi gặp nữ 9...

      Nữ 9 là nữ cường đúng chuẩn, làm biên tập, có dã tâm, tư tưởng khá phong khoáng và NHAN KHỐNG. Bình thường nghiêm túc với nghề, tích cách như con trai nên mọi người thường gọi là Quách gia. Bởi vì nam 9 hiền lành, khá ngoan ngoãn, sai gì làm nấy, đẹp trai có dáng người, nên nữ 9 cực kỳ hảo cảm với nam 9.

      Mà trong mắt nam 9, nữ 9 là người hợp tác đàng hoàng nhất có quy tắc nhất, nên vì trả ơn, em trai muốn ngủ với chị 1 đêm :)). Như nam 9 còn ai hướng dẫn, nên chuyện tình dục cũng khá gà mờ toàn làm theo bản năng, trải qua tình đêm được bà chị hướng dẫn, cả hai đều cực kỳ thỏa mãn, thế là thêm mấy lần tình đêm nữa thành bạn giường. Về sau nam 9 bị đuổi khỏi nhà trọ, bèn vác đồ tới nhà nữ 9, lấy sắc dụ để được ở lại. Từ đó 2 ng ở chung, mới bắt đầu sản sinh tình cảm. Trong khoảng thời gian ở chung, nam 9 rất biết điều ôm hết việc giặt đồ, nấu cơm, quét dọn nhà, kiêm luôn bạn giường, nuôi nữ 9 đẫy đà lên.

      Ban đầu là biết ơn, sau được nữ 9 chỉ dạy, hướng dẫn,nam 9 dần dần mất. Còn nữ 9 được nam 9 chăm sóc chu đoán, làm về có mỹ nam, cơm ngon nóng hổi chào đón, cuộc sống quá lý tưởng, mất tim lúc nào hay. Lúc này, vấn đề về chênh lệch tuổi tác của hai người được bày ra, nam chính cũng bộc lộ gian xảo của mình, có thể tất cả tâm cơ của đời này, nam 9 đều dùng hết cho nữ 9.

      Có 1 lần nữ 9 sợ ảnh hưởng nghiệp của nam 9 mà đòi chia tay, nhưng nam 9 nhất quyết chịu, vì mục đích tiến vào showbiz của nam 9 là muốn kiếm tiền nhưng để mua nhà, mua xe rồi cưới nữ 9. Giờ đòi chia tay, nam 9 còn làm tiếp làm gì, chẳng thà nghỉ về nhà nấu cơm cho nữ 9, để nữ 9 nuôi. Nữ 9 cảm động gần chết, gật đầu ok, nếu thực còn cách nào về nhà chỉ nuôi :)))

      Về sau hai người ở chung dần dần thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Tiểu chính thái man ra, còn mít ướt, trở thành bờ vai vững chãi cho nữ 9. Còn nữ 9 đàn ông quen rồi, nhưng được nam 9 chiều miết, ở bên ngoài khôn khéo bao nhiêu, về nhà lại như .

      Truyện thực tế hường phấn, vấn đề giải quyết hợp lý. Tác giả rất biết cách khơi gợi tình mẹ, mềm mại trong lòng phái nữ. Bạn đọc khúc đầu mà cứ nghĩ ước gì có 1 em tiểu chính thái thế này, bạn sẵn sàng bỏ sở thích đại thúc mà theo em. Thịt vụn nhiều lắm, dạo đầu cũng nhiều lắm, quá trình ko tả kỹ thôi, hàng hiếm trong đống truyện thịt vụn.

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,130
      Được thích:
      12,928
      @Lạc Lạc ơi, bộ này có ai làm chưa vậy, dạo này tớ cuồng Tống Uy Long nên muốn làm một bộ tỷ đệ luyến ^^
      linhdiep17 thích bài này.

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :