Ngọt ngào nói lời yêu - Khoa Tâm Nhi

Thảo luận trong 'Sắc Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Khoa Tâm Nhi

      Khoa Tâm Nhi New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      Cổ Nạp Ái Kháp cười tới ngây ngô nhìn người đàn ông trần truồng giường đánh giá lượt.
      Gương mặt góc cạnh cương nghị sáng sủa sống mũi cao, môi mỏng, mắt đẹp mái tóc màu nâu hạt dẻ. Cơ thể hoàn mỹ biết mấy hai chân thon dài người nào cao tầm 1m85.
      Chỉ là có thể thấy được dưới lớp quần áo là những đường nét còn mê người hơn... Chỉ là mỹ nam ngủ mê chẳng còn thú vị nữa. Cổ Nạp Ái Kháp tới bàn trà rót cốc nước rồi trực tiếp hắt lên người đàn ông giường ta giường như có giấu hiệu tỉnh lại. Cũng may dùng xích sắt trói tay chân trước đó.
      Hắc Triệt mê man, miễn cưỡng mở mắt chỉ là thân thể còn chút sức lực, lúc nãy có nữ nhân cực kỳ xinh đẹp khiến mê mẩn. kìm lòng được mà tiến tới mặc kệ trước mặt có nhiều người thản nhiên ôm eo bóp mông ta. Nữ nhân ấy giãy giụa khóc lóc cầu xin càng khiến điên cuồng muốn hơn, vậy là Hắc Triệt cứ thế cưỡng đoạt mang ta lên phòng vip quán bar căn dặn ông chủ chỗ này trong vòng 4 tiếng cho phép bất kì ai làm phiền.
      hôm nay phải chơi bằng được nữ nhân này, chỉ là cửa vừa đóng lại biết ả làm gì đó mà chỉ bằng cái phất tay hạ thuốc được .
      Lúc ổn định lại liền thấy thản nhiên ngồi ngực bộ dạng tiểu bạch thỏ vừa nãy biến mất thay vào đó là nụ cười trông đáng đánh đòn nhưng cũng rất gợi tình. muốn nhào dậy thà mà chén chỉ tiếc là bị chiếc còng ngăn lại... Đáng chết! lại đưa tới phòng chơi SM thảo nào lại có dây xích.
      "Suỵt! được kích động" Cổ Nạp Ái Kháp đặt ngón tay thon trắng môi lại khong biết mình phả hơi nóng vào cổ .
      Dưới ánh đèn mờ nhạt khuôn mặt trẻ con khác gì trẻ vị thành niên da trắng nõn nà khuôn mặt tinh xảo đôi mắt to lấp lánh như muốn khóc ràng là con sói đội lớp cừu. rất xinh đẹp thân thể bé thơm tho của mùi xử nữ tại chỉ muốn "ăn" .
      "Mau cởi còng" giấu thèm khát lạnh lùng ra lệnh, là người nắm giữ quyền lực tối cao nhất thành phố A làm sao có thể nhục nhã thụ động dưới thân nữ nhân được.
      "! Dám công khai sờ mó bà? Được lắm hôm nay bà cho nhóc biết cái gì là nhục nhã " dùng giọng của tay chị với , sau đó vỗ vỗ vào má của Hắc Triệt.
      Khốn khiếp nhóc con này dám sỉ nhục ? giãy giụa gầm lên chỉ là hành động tiếp theo của khiến dừng lại. nhàng cởi từng cúc áo của ra vuốt ve cơ bụng săn chắc của , sau đó là tháo thắt lưng trừ bỏ quần ra, chỉ là hai chân của cũng bị xích dang rộng lên chiếc quần chỉ bị kéo xuống chân.
      Chiếc quần lót đen khiến thích thú, bên dưới cục thịt của bị khiêu khích mà sưng lên muốn phóng thích. kéo quần lót xuống vật nam tính vội vàng bật ra.
      "Bộp!" thứ đáng ghét đó đột nhiên đánh thẳng vào má .
      "A" ôm mặt tức tối nhìn , thứ dơ bẩn kia lại dám chạm vào mặt ?
      đánh giá lượt, cục thịt này giống như trong truyền thuyết dài cỡ 18 cm nhưng để xác thực độ dài hề kiêng kị dùng tay đo nó... Ừm có lẽ dài khoảng 18,5 cm vừa dài vừa thô nhìn nó đầy gân xanh trông rất xấu.
      Hóa ra dương vật trong phim giáo dục thường được chị hai cho xem cũng chẳng là gì so với nó.
      "To ?" người đàn ông nãy giờ im lặng bỗng lên tiếng, khi thấy hành động ngốc nghếch của càng khiến ham muốn mạnh mẽ trỗi dậy.
      "To! Aaaa nó giật giật này..." Dương vật rỉ ra ít nước trắng, trong đầu liền ngốc nghếch nghĩ nếu cục thịt mập này mà cắm vào lỗ chắc đau lắm đây. Lúc nãy suýt nữa bị cắm rồi cũng may là chị hai có đưa ít thuốc mê sau đó được giấu cẩn thận trong áo ngực.
      Vốn muốn dạy cho bài học nhưng cũng biết làm cách nào, hay là xẻo cục thịt xuống cho đỡ chơi nhỉ? suy nghĩ nhưng nhanh chóng dập tắt như thế quá độc ác . Cuối cùng Cổ Nạp Ái Kháp mới nhớ tới cầm điện thoại ra chụp lia lịa .
      " làm gì vậy?" giật mình, từ trước tới nay chưa có ai dám sỉ nhục chơi vố lớn như vậy.
      "Hừ tôi chụp ảnh rồi post lên facebook cho người ta biết bỉ ổi đê tiện thế nào, tiện thể cho chị em ngắm... Cục thịt dài 18,5 cm của " có đồ tốt làm sao mình hưởng lợi được.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :