Gia, Khẩu Vị Quá Nặng Nha - Hắc Tâm Bình Quả (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Alice Huynh

      Alice Huynh New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      8
      Đừng buồn đừng giận làm ta đau lòng nàng ơi., người bên ngoài nghĩ gì làm gì nag lỡ biết cứ cười trừ rồi bỏ qua, đừng để ảnh hưởng tâm tình...vì những thứ k vô nghĩa như thế k đáng chút nào đâu. Dù thế nào, nàng phải biết bên cạnh nàng vẫn còn độc giả như ta mãi luôn ủng hộ.. Fighting!!!
      levuongNatalie Pham thích bài này.

    2. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      @Natalie Pham k biết nàng gặp phải chuyện gì, nhưng đọc mấy comt phía ta cũng hiểu loáng thoáng.
      đừng buồn nàng nhé,họ làm gì gì mặc họ quan trọng là mình k cảm thấy thẹn với bản thân là được, dù thế nào vẫn luôn có những member CQH bên nàng, ủng hộ nàng, FIGHTINg nhé nàng <3
      nàng có bước nhảy vọt làm ta thấy phấn khích, nhưng vẫn nên chú ý sức khỏe mình nhé nàng, đừng để bản thân mệt mỏi quá. (k biết các nàng sao chứ ta ngồi 1 chút là eo mỏi lưng đau >.<)

      :Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader::Cheerleader:
      levuong, Bạch Phụng, Natalie Pham2 others thích bài này.

    3. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Đúng rủi đó @Natalie Pham à bạn nghĩ làm gì kiểu người Gato ấy mà. Chắc thấy bạn edit hay quá nén thế đó
      Natalie Pham thích bài này.

    4. Calamia

      Calamia New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      4
      hiểu
      Last edited: 29/4/15

    5. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      @Natalie Pham Mặc người ngả nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân. Hy vọng chị đừng buồn và tiếp tục hăng say với niềm thích của mình, chúng em luôn ủng hộ chị cả hai tay hai chân và toàn thân thể nếu cần :3 Xin phép chị em vài câu nhé :3

      @Calamia Có thể bạn thấy mình là editor CQH dĩ nhiên là bênh editor CQH nhưng mình vẫn muốn để bạn hiểu điều này nè: ĐÈN NHÀ AI NHÀ ẤY RẠNG.

      Vì truyện mạng đều là edit "chui" nên ai thích làm, ai thích bỏ, bấn bộ nào làm nhanh bộ đó, chuyển được nghĩa tới đâu chuyển tới đó, VIỆC EDIT TRÙNG LÀ KHÓ MÀ TRÁNH ĐƯỢC.

      Bạn edit việc bạn, chị @Natalie Pham edit việc chị ấy edit, liên quan gì mà bạn phải vào xem tiến độ edit của chị ấy? Liên quan mà bạn "nổi hứng đọc luôn"? Hay bạn có tật giật mình, sợ bản dịch của mình tệ quá, sợ mình úm hàng lâu quá, sợ reader có những lựa chọn khác tốt hơn nên mới phải "thăm dò" "moi móc"?

      Cùng edit 1 bộ truyện, dù văn phong editor khác hoàn toàn ít nhất trùng đến 30% câu văn (Trong trường hợp các editor đều edit và truyền tải khá)! Vì sao? Đơn giản vì lời văn đó nguyên bản là của tác giả, có dùng văn phòng gì nữa, có bẻ xiên bẻ xẹo cỡ nào chăng nữa nó vẫn phải giống nguyên bản vài phần chứ? Chả lẽ bạn edit xong ai nhận ra lối hành văn của tác giả nữa ư? Vậy bạn tài :)

      Ừ, bạn thăm dò cũng sao, thích đọc thích soi cũng ok, thăm dò xong bạn thích la làng thích bịa đặt gì cũng ok, nhưng làm ơn CHỈ LÀ LÀNG, CHỈ BỊA ĐẶT Ở NHÀ CỦA BẠN THÔI, đừng mang những suy nghĩ rác rưởi ấy vào làm dơ bẩn Topic truyện của chị @Natalie Phạm

      ai quan tâm bạn gì ở nhà bạn đâu, nhưng bạn mò sang tận đây để "xin lỗi" như đấm vào tai người ta thế bạn sai rồi. Cảm ơn bạn đọc đến tận đây, thân ái chào vĩnh biệt, hẹn gặp lại bạn nhé :3
      Last edited: 29/4/15
      levuong, JupiterGalileo, Chris14 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :