1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Xuyên không] Việt Cơ - Lâm Gia Thành (update c150)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mimi28

      mimi28 New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      18
      Cảm ơn tình <3
      Nhưng hình như a KL này ko bỏ qua c dễ đâu, khéo kéo để bồi dưỡng tình cảm ý chứ :yoyo53:
      _haru_ thích bài này.

    2. Winter

      Winter Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      534
      tui có bỏ đâu, vẫn ở lại ủng hộ :))))

      ném vào hồ? chơi ác thế? cẩn thận là ốm nặng chứ k đùa đâu
      cơ mà KL suy tư cái gì nhể? tò mò quá

      có nghĩa là sau này chị khắp nơi lịch lãm hả???? đúng k?
      nhưng có vẻ như là KL cố tình muốn đánh Tần phải k?
      Last edited by a moderator: 4/5/15
      _haru_ thích bài này.

    3. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Ủa, dẫn chị đánh trận luôn à
      _haru_ thích bài này.

    4. _haru_

      _haru_ Well-Known Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      1,623
      Chương 74: Loáng cái hai năm rưỡi
      Edit: truthblue82
      Beta: _haru_
      Mọi chuyện hệt như Vệ Lạc dự đoán, gần tháng, nàng trải qua vô cùng tự tại. Phần lớn thời gian công tử Kính Lăng đều ở lại trong quân doanh, ngẫu nhiên về phủ cũng vô cùng vội vàng.

      có thời gian trông đến Vệ Lạc, Vệ Lạc liền dùng thời gian này luyện kiếm. Nàng phát , so với đêm đó do ăn may đột phá được đòn, bây giờ nàng xuất kiếm, đều chênh lệch rất xa. Vệ Lạc rất muốn ôn lại cảm giác đó, nàng thích cảm giác mơ hồ, mùi vị khống chế được hết thảy kia.

      Sau tháng Kính Lăng bận rộn, đúng giờ toàn quân tuyên thệ xuất chinh, danh nghĩa báo thù, phát lệnh chinh phạt với láng giềng cường Tần. Sau đó, lập tức dẫn đại quân xuất chinh.

      Dưới quyền Kính Lăng, có mười vạn quân sĩ mặc giáp, các quân sĩ mặc giáp này hề tầm thường. Thời đại này vật tư thiếu hụt, coi như áo giáp da trâu có mảnh đồng che ngực, cũng rất nhiều tiền mới trang bị được. Huống hồ, mười vạn quân này của , còn có hai ngàn chiến xa hỗ trợ!

      chung, vũ lực người của Kính Lăng, đủ chiếm nửa cường Tấn rồi! Mười vạn quân của , thực đại quân hùng mạnh.

      Thời gian chuẩn bị rất ngắn, khi mang mười vạn quân sĩ mặc giáp tới biên cảnh nước Tần, người Tần còn chuẩn bị đối sách chiến tranh, ngay cả quân đội cũng chưa trang bị kịp thời! thực quá nhanh!

      đến Kính Lăng chiến trường thắng lợi ra sao, mà đến Tấn hầu, từ lúc Kính Lăng vừa , ông ta liền gọi phiên sứ tới, bắt đầu quát mắng công tử Kính Lăng ra tiền tuyến, mà tìm cớ đều là chuyện vặt vãn. Như phụ bất hiếu ( coi trọng bậc cha chú), càn quấy ngông cuồng.

      Thông qua các lý do này, phủ Kính Lăng càng ngày càng vắng vẻ, những đại thần thân cận Kính Lăng lần lượt bị biếm, các đại thần cũng bắt đầu hoảng sợ trốn tránh.

      Nhưng, ngay sau năm, khi chúng công tử cùng với Tấn hầu càng ngày càng coi thường phủ Kính Lăng, các hạ thần thân cận càng ngày càng vất vả hầu như trong đêm, trong các công tử có ba công tử bị đâm mất mạng! Mà mấy vị đại thần năm qua được thăng tiến lần lượt chết thảm trong nhà, các thế lực sau lưng bọn họ cũng bị đánh tan tác.

      Sau đó, Hoà cơ và huynh đệ của nàng ta Hòa Trầm, cũng đột nhiên mắc trọng bệnh, hấp hối gần chết, đặc biệt là Hoà cơ, vốn là đại mỹ nhân thiên kiều bá mị, trong đêm tóc và lông mày bị cạo sạch , sắc mặt như mới bị trúng tà sưng phù tím đen, vô cùng thê thảm!

      Lại qua hai tháng, biết tại sao Tấn hầu đột nhiên hạ lệnh ban thưởng hàng loạt cho công tử Kính Lăng đánh trận ngoài chiến trường, phong làm Vương thái tử!

      Những việc này vừa phát sinh vô số chuyện quỷ thần, vô số lời giải thích ngọn ngành truyền tới, dẫu vẫn có người hoài nghi do công tử Kính Lăng gây ra, nhưng ở biên quan xa xôi, quân sĩ thuộc hạ cùng thực khách, đại thần quan trọng đều tùy giá xuất chinh. ai có bất kỳ chứng cớ nào chứng minh.

      chỉ như vậy, trong lúc vô tình, mọi người đều nghe được các nghĩa cử nhân đức của công tử Kính Lăng, lời đồn này hoàn toàn lấn át lời đồn ác độc hãm hại chúng thần.

      Đến đây, mười hai người con của Tấn hầu giờ còn lại chín, cùng với việc thái tử Kính Lăng tiến đánh liên tiếp ba tòa thành nước Tần, dũng mãnh của cũng được người Tấn khen ngợi.

      Đương nhiên, những chuyện này đều quan hệ gì đến Vệ Lạc, nàng chỉ khổ luyện kiếm thuật của nàng. Lòng khát vọng mạnh mẽ, cùng với yên tĩnh hiếm có, khiến nàng đem hết thảy tinh lực, có thời gian rảnh đều chuyên tâm tập luyện.

      Đồng dạng, kiếm thuật của nàng cũng tiến bộ nhanh chóng.

      Sau khi Vệ Lạc thể kiếm thuật trước mặt công tử Kính Lăng, lòng nàng liền thả lỏng, có thể kiêng kỵ luyện tập. tại nàng luyện tập kiếm thuật, còn dùng các chiêu kiếm cơ bản tấn công đồ vật đứng yên. Nàng bắt đầu quan sát chim bay lượn, cá bơi lội, ưng tấn công, thỏ tung nhảy.

      Nàng vốn là sai vặt bên cạnh công tử Kính Lăng, công việc của nàng cũng chính là hầu hạ công tử Kính Lăng. tại công tử có trong phủ, cũng người nào quản lý nàng, việc gì cần nàng làm. Nàng có thể vào sâu phía sau núi phủ Kính Lăng. Sau núi trải dài hơn mười dặm, nhưng vẫn nằm trong phạm vi phủ Kính Lăng. Ban ngày, nàng có thể tha hồ nán lại trong núi, chỉ cần mỗi tối về ngủ ai để ý cả. Nàng có thể bò lên những cây đại thụ, quan sát động tác của chim ưng cả ngày xuống.

      Đây là thế giới tràn ngập linh khí, Vệ Lạc bắt đầu cảm thụ gió thổi, mưa dăng, sấm sét, lửa đốt. Mỗi biến hóa trong đất trời, nàng đều bất giác liên tưởng đến kiếm.

      Học tập từ thiên nhiên, học tập từ động vật, khiến Vệ Lạc thường có cảm ngộ.

      Kiếm gỗ của nàng gãy dùng kiếm trúc, kiếm trúc gãy lại đổi cái mới. Còn kiếm đồng, nàng sớm múa thành thạo, nhưng đối với Vệ Lạc mà , kiếm gỗ và kiếm trúc tốt hơn, nàng có thể cất trong tay áo, có thể cắm sau thắt lưng, phải mang vác nặng, cũng thu hút ánh mắt kinh ngạc của người khác. Dù sao vóc người nàng cũng chưa hề phát triển bề ngang, phù hợp với hình tượng kiếm khách cao lớn cường tráng của thế nhân.

      Nháy mắt, hai năm rưỡi trôi qua.

      Vệ Lạc ước lượng, thân thể mình chắc hẳn mười sáu, mười bảy tuổi nhỉ?

      Hai năm rưỡi, chiều cao của nàng tăng lên ít, từ hai năm trước sau khi bắt đầu có kinh nguyệt, đặc thù giới tính cũng bắt đầu ràng. Mông càng ngày càng tròn đầy, bộ ngực tựa bé trai cũng bắt đầu nhô lên. Vận động lâu dài cũng khiến mỗi đường nét thân thể nàng đều vô cùng mềm mại uyển chuyển.

      Mà làn da nàng, càng ngày càng căng mịn sáng bóng. Có lẽ do da thịt lộ ra ngoài thường xuyên được bảo vệ bởi thuốc dịch dung màu xanh lá, da dẻ nàng giờ đây còn đẹp hơn lúc vừa xuyên qua. Làn da chỉ trắng nõn, mà còn bóng mượt, ửng hồng. tại toàn thân nàng đều mơn mởn hai chữ thanh xuân.

      Còn khuôn mặt, do chuyên tâm với kiếm thuật, Vệ Lạc vẫn chưa nghiêm túc đánh giá, tại nàng dịch dung cũng có thể lần mò mà làm, đồng thời trong tiềm thức cảm thấy khuôn mặt càng đẹp, đối với nàng càng bất lợi, vì thế, nàng hầu như hề xem thử diện mạo mình thế nào.

      Chỉ là lờ mờ, nàng biết rằng dung mạo mình rất đẹp.

      Hai mắt nàng như ngọc đen, con ngươi to mà trong, thần quang lấp loáng, khiến nàng khi mặc nam bào, bôi đen mặt, nhìn bóng người thoáng qua mặt hồ khỏi nghĩ: Chỉ nhìn đôi mắt này cũng có người nghi ngờ tướng mạo mình rồi.

      Bởi vì thân thể trổ mã, bởi vì đôi mắt này, Vệ Lạc rất nhọc lòng, nàng chỉ thuộc làu thuật dịch dung ghi thẻ tre, còn đối với việc che giấu thân hình cũng rất có kinh nghiệm.

      Cuối cùng, nàng bắt đầu làm trắng mặt ít, nỗ lực làm cho bốn bộ phận còn lại hoà hợp với đôi mắt. Khiến người khác khi nhìn nàng, cảm thấy nàng là thiếu niên thanh tú linh hoạt có đôi mắt đẹp.

      khi Vệ Lạc say mê luyện kiếm, hưởng thụ tự do vui sướng biên quan truyền đến tin tức, công tử Kính Lăng ngay lúc được người Tần cắt sáu tòa thành, đồng thời cũng dâng biểu lên Chu thiên tử, đem sáu tòa thành kia chính thức quy về nước Tấn, bỏ năm thành trì dùng hơn hai năm đánh hạ, dẫn đại quân về lại Tân Điền!

      Thành Tân Điền sục sôi!

      Công tử Kính Lăng trở về rồi! Ngài đánh bại nước Tần hùng mạnh, đại thắng trở về!

      Nhưng với Vệ Lạc mà , cũng cao hứng lắm, nhưng nàng cao hứng cũng cách nào, tuy kiếm thuật nàng tiến bộ rất nhiều, nhưng theo trình độ kiếm thuật tăng lên của nàng, nàng đột nhiên phát , trong phủ Kính Lăng thường thường lưu chuyển từng luồng từng luồng khí thế mạnh mẽ, theo nàng phỏng đoán, nhất định trong phủ đệ này có cao thủ cấp độ tông sư, hơn nữa khả năng chỉ có !

      Lúc này nàng đột nhiên nhớ tới hai năm rưỡi năm trước, khi mình chặn kiếm kia thay công tử Kính Lăng, chỉ sợ lúc ấy, có cao thủ bậc thầy bảo vệ trong tối, cho dù nàng ra mặt, Kính Lăng cũng có việc gì. trách mình 'Làm điều thừa'.

      đến cao thủ đỉnh này, lại trong phủ Kính Lăng, hầu như đều là nhân vật thuộc bậc kiếm sư. Hơn nữa đa số là trung đẳng và cao cấp! Kiếm thuật Vệ Lạc nàng dùng luyện ba năm ra, ước chừng cũng xem như phân thắng bại với họ. muốn bằng kiếm thuật cứng rắn xông khỏi phủ Kính Lăng, là thể.

      Bởi vì, nơi tường vây sau núi, thỉnh thoảng toát ra luồng hơi thở mạnh mẽ. Có thể , mỗi nơi trong phủ Kính Lăng, đều có cao thủ canh gác, bất kể ra vào phủ Kính Lăng từ góc nào, đều có người cảnh giác.


      ====

      @mimi28 , @Nhiên Nhiên , @Winter : bà chị được hai năm rưỡi ăn chơi xả láng, lão kia về lại tiếp tục số bị bắt nạt *móc mũi*
      Last edited: 30/4/15
      Nhã Tịnh, bornthisway011091, mimi287 others thích bài này.

    5. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Ồ, chị trổ mã, bik dấu diếm dc tới khi nào ta :yoyo36:
      _haru_ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :